Danh sách các Homestay giá rẻ gần núi Bà Đen tại Tây Ninh

Du lịch vui chơi, nghỉ dưỡng hay du lịch khám phá tự nhiên đang ngày càng được người dân yêu thích. Đây là dịp để họ thư giãn, nghỉ ngơi, gắn kết lại tình cảm gia đình, bạn bè, cũng là cơ hội để khám phá, mở mang thêm nhiều kiến thức mới. Trên đất nước ta ngày càng xuất hiện nhiều điểm đến mới, trong đó du lịch Tây Ninh là một nơi được du khách cả trong và ngoài nước khen ngợi. Nếu bạn đang có ý định cho chuyến đi Tây Ninh, hãy bỏ túi những gợi ý về homestay giá rẻ đẹp gần núi Bà Đen Tây Ninh dưới đây.

1

Lam Linh Homestay


Lam Linh Homestay được thiết kế như một căn biệt thự cao cấp, rất phù  hợp cho những nhóm bạn hay gia đình lớn. Lam Linh cung cấp một trong những trải nghiệm cho du khách thích phiêu lưu. Mỗi phòng đều có khu vườn nhỏ xinh xắn, phòng vệ sinh có tổ chức với giường thoải mái. Khách lưu trú tại đây cũng có thể tận hưởng sự riêng tư của khách sạn cũng như thư giãn trong không khí trong lành.


Tại đây, du khách được cung cấp nhiều tiện nghi, dịch vụ cao cấp như nhà bếp đầy đủ sẵn sàng cho khách với tất cả các thiết bị và gia vị cần thiết; Khu vườn xinh đẹp với chỗ ngồi dưới bóng râm, nơi khách có thể đọc sách, uống bia hoặc chỉ đơn giản là thưởng thức tiếng chim hót vào sáng sớm; Tầng thượng là một nơi tốt đẹp khác để ngắm Núi Đen Trinh Nữ tráng lệ vào ban ngày hoặc yêu thích gió đêm.


THÔNG TIN CHI TIẾT


  • Địa chỉ: 51 Đường số 5, Khu phố 1, Tây Ninh
  • Giá phòng: 000 -1.500.000 vnđ/đêm
  • SĐT: 0833.660.779
  • Fanpage: https://www.facebook.com/lamlinhhomestay/
Lam Linh Homestay
Lam Linh Homestay
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Hương Quê Homestay


Nằm trong một tòa nhà được xây dựng từ năm 2016, homestay Hương Quê nằm ở trung tâm của những địa điểm du lịch nổi tiếng như Tòa Thánh Tây Ninh, núi Bà Đen, hồ Dầu Tiếng, thành phố Tây Ninh. Chỉ mất khoảng 5 phút di chuyển bằng xe máy để đến các địa điểm trên từ nhà nghỉ Hương Quê. Bên cạnh đó giá cả phải chăng, bình dân nhưng chất lượng cao sẽ làm hài lòng tất cả các bạn.


Tại đây bên cạnh phòng cho 02 người còn có phòng tập thể đủ sức đáp ứng nhu cầu cho các bạn đi theo nhóm, theo đoàn, miễn phí chỗ nấu, cho mượn chén đũa và mặt bằng rộng rãi đủ để các bạn có những buổi party và trải nghiệm vui vẻ. Homestay này cung cấp WiFi miễn phí và chỗ đỗ xe riêng miễn phí. Hương Quê cũng có sân hiên để khách ngắm nhìn, thư giãn không gian thoáng đãng ở đây.


THÔNG TIN CHI TIẾT

  • Địa chỉ: CMT8 nối dài, Bàu Năng, Dương Minh Châu, Tây Ninh.
  • Giá phòng: từ 250.000 vnđ/đêm
  • SĐT: 0977.996.777
Hương Quê Homestay
Hương Quê Homestay
3

Private Room with Garden view


Private Room with Garden View nằm ở thành phố Tây Ninh và nằm gần địa danh nổi tiếng nhất của Tây Ninh - Tòa thánh Cao Đài và 15 phút lái xe đến đỉnh Đông Nam Việt Nam, núi Bà Đen. Homestay được xây dựng vào năm 2017,  theo phong cách kiểu Pháp hiện đại, với gam màu sáng tối được đối xứng với nhau, với đường nét đơn giản mang đến sự ấm cúng, bình yên.


Phòng ở Private Room with Garden View được trang bị đầy đủ tiện nghi đầy đủ với ban công và Wi-Fi miễn phí, có bếp với lò nướng, lò vi sóng và ấm đun nước, TV màn hình phẳng cũng được trang bị trong phòng. Đặc biệt, không gian kết hợp với vườn xanh là điểm đặc biệt ấn tượng. Nhà có sân hiên cũng như tầm nhìn ra vườn. Bên cạnh khu vườn là một hiên tắm nắng, nơi khách có thể thưởng thức đọc sách hoặc trò chuyện. Nơi này cũng có một sân thượng với bộ bàn ghế có sẵn ngoài trời là nơi lý tưởng dành cho một buổi tối dưới ánh trăng và tận hưởng bầu không khí trong lành.


THÔNG TIN CHI TIẾT


  • Địa chỉ: 40 Hẻm số 7 Lạc Long Quân, Phường 4, Tây Ninh
  • Giá phòng: 000 - 1.400.000 vnđ/đêm
  • SĐT: 0913.646.460
  • Website: https://private-room-with-garden-view.business.site/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/privateroomwithgardenview/
Private Room with Garden view
Private Room with Garden view
4

Mountain View


Mountain View Homestay in Tay Ninh là địa chỉ tiếp theo mà chúng tôi không thể bỏ qua. Không gian tại đây được thiết kế theo phong cách hiện đại, với những gam màu trầm tính, sang trọng, Đây cũng là những góc sống ảo tuyệt vời cho du khách đa, mê chụp hình. Homestay có ban công nhìn ra vườn, thích hợp cho những buổi cà kê chém gió cùng bạn bè mà vẫn được hít khí trời, thư giãn.


Căn hộ ở Mountain View có 2 phòng ngủ với những tiện nghi hiện đại bên trong TV màn hình phẳng với các kênh truyền hình cáp, nhà bếp được trang bị lò vi sóng và tủ lạnh, máy giặt và 2 phòng tắm có chậu vệ sinh. Căn hộ cung cấp thịt nướng. Sau một ngày đi bộ hoặc đi xe đạp, khách có thể thư giãn trong vườn hoặc trong khu vực phòng khách chung.


THÔNG TIN CHI TIẾT


  • Địa chỉ: 82 Đường số 14A Điện Biên Phủ, Bàu Năng, Tây Ninh
  • Giá phòng: 000 - 1.700.000 vnđ/đêm
  • SĐT: 0792.129.896
  • Fanpage: https://www.facebook.com/mountainviewhomestaytayninh/
Mountain View
Mountain View
5

An’s House


Ngôi nhà tọa lạc ngay trung tâm thành phố Tây Ninh cách tòa thánh Cao đài, khu du lịch quốc gia núi bà đen... Chỉ vài phút xe đi xe máy. Ans house là mô hình cho thuê toàn bộ ngôi nhà vườn độc lập duy nhất ở Tây Ninh. Đây là một ngôi nhà vườn xinh xắn tọa lạc tại trung tâm TP Tây Ninh với đầy đủ tiện nghi tạo cho quý khách như được ở tại ngôi nhà thứ hai của mình.


Phòng khách và bếp được trang bị tivi smart, sofa, bếp điện từ, tủ lạnh lớn... với thiết kế nối liền tạo không gian rộng rãi ấm áp. Phòng ngủ trang trí đầy đủ tiện ích theo kiểu hiện đại với diện tích trên 15m2 và giường đôi cỡ lớn king/ super king. Ngoài ra Ans house còn trang bị máy giặt, ấm đun nước, xe máy… Không Gian sân vườn trên 200m2 được thiết kế nối liền với bãi cỏ, nhà mát... quý khách tha hồ tiệc tùng BBQ ngoài trời. Bãi đỗ xe rộng và khép kín tạo không gian riêng tư, an ninh và thoải mái như ở tại chính ngôi nhà của mình.


THÔNG TIN CHI TIẾT


  • Địa chỉ: Đường số 11, hẻm 79, đường CMT8, Tây Ninh
  • Giá phòng: 000 -1.600.000 vnđ/đêm
  • SĐT: 0938.994.894
  • Website: https://anshouse.business.site/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/www.anshouse.com.vn/
An’s House
An’s House
6

Homestay in Tay Ninh


Homestay in Tay Ninh là một trong những homestay nổi tiếng, được giới trẻ săn lùng nhiều nhất khi đến với địa danh này. Ấn tượng đầu tiên và đặc biệt tại đây là không gian thiết kế rất đẹp. Từ cách bài trí đến nội thất ngôi nhà. Ngay cả khu vườn cũng được chủ nhân chăm chút tỉ mỉ cẩn. Ở phòng trên lầu có ban công nhìn ra vườn. Homestay này phục vụ bữa sáng kiểu Á hàng ngày.


Tiện nghi phòng ốc ở đây được đánh giá khá cao, phòng tắm rộng, phòng có máy sấy, máy pha nước nóng, trà và cafe đầy đủ, TV màn hình phẳng, Wi-Fi miễn phí… Đặc biệt, cô chủ nhà dễ thương và nhiệt tình. Đối đãi với khách nhiệt tình và lịch sự, quan tâm giúp đỡ từng chút một. Hãy đến homestay Tay Ninh và cảm nhận một buổi sáng thức giấc có chim hót, từng khóm lan ngát hương thơm dịu nhẹ. Nơi ban công đầy nắng và hơi ấm làm an lòng nhé.


THÔNG TIN CHI TIẾT

  • Địa chỉ: Đường số 14 Lạc Long Quân, Hiệp Tân, Hòa Thành, Tây Ninh
  • Giá phòng: 000 - 1.800.000 vnđ/đêm
  • SĐT: 09 9.711.135
  • Fanpage: https://www.facebook.com/homestayintayninh
Homestay in Tay Ninh
Homestay in Tay Ninh
7

Tama House


Tama House là một homestay, nằm ở trung tâm thành phố Tây Ninh. Chủ nhân của căn homestay này là một cặp vợ chồng trẻ với mong muốn thay đổi mảnh đất có diện tích 91m2 thành một chốn dừng chân lý tưởng. Homestay nổi bật với không gian thiết kế đặc trưng theo kiểu Nhật Bản. Vừa tiết kiệm diện tích lại vừa mang đến cho du khách những trải nghiệm mới lạ.


Tòa nhà được tách thành 2 phần riêng biệt, ở giữa là một khu vườn. Phía trước là phòng khách và không gian của trà đạo ở phía sau. Không gian sân vườn được bố trí với một cái ao và cây cối xung quanh tạo thành một không gian xanh an lành. Những cánh cửa này được làm bằng cửa kính mờ với các cửa gió, làm cho ánh sáng được khuếch tán vào bên trong một cách dễ dàng và tạo sự riêng tư cần thiết. Đồng thời, với tiện nghi đầy đủ, chắc chắn du khách sẽ có những trải nghiệm hoàn hảo nhất tại đây.


THÔNG TIN CHI TIẾT


  • Địa chỉ: 37 Lê Duẩn, Phường 3, Tây Ninh
  • Giá phòng: 000 - 1.600.000 vnđ/đêm
  • SĐT: 0983.163.927
  • Fanpage: https://www.facebook.com/homestaytayninh/
Tama House
Tama House

Danh sách các Địa chỉ mua máy hút mùi chính hãng, giá tốt nhất tỉnh Tây Ninh -

Tỉnh/Thành: Tây Ninh

04/04/2024

Category: N/A

Máy hút mùi ngày càng trở thành một thiết bị không thể thiếu trong căn bếp của nhiều gia đình. Không chỉ có chức năng khử mùi hiệu quả, máy hút mùi còn tạo ... xem thêm...điểm nhấn, mang lại không gian bếp sang trọng, tinh tế. Cùng Chúng tôi điểm qua những địa chỉ cung cấp máy hút mùi chính hãng và giá tốt tại Tây Ninh nhé!

Danh sách các Địa chỉ đào tạo lái xe uy tín chất lượng nhất Tây Ninh -

Tỉnh/Thành: Tây Ninh

03/04/2024

Category: N/A

Ngày nay khi đời sống phát triển, xe ô tô đang dần trở thành phương tiện di chuyển phổ biến không chỉ ở thành phố những thành phố lớn mà còn tại vùng tỉnh lẻ. ... xem thêm...Để đáp ứng nhu cầu học lái xe của người dân, nhiều trung tâm, trường sát hạch thường xuyên mở các lớp đào tạo với nhiều hạng mức bằng khác nhau. Và tại Tây Ninh khi bạn muốn học để lấy bằng lái xe hạng B1, B2, C thì không quá khó để tìm được một địa chỉ đào tạo nhưng cần phải lựa chọn một nơi uy tín và chất lư

Danh sách các Nghệ sĩ nổi tiếng và tài năng sinh ra tại Tây Ninh -

Tỉnh/Thành: Tây Ninh

02/04/2024

Category: N/A

Trong làng nghệ thuật Việt Nam hiện nay, có rất nhiều nghệ sĩ tài năng ở khắp các miền của đất nước, đang miệt mài làm việc để làm sao có thể cống hiến cho ... xem thêm...khán giả những sản phẩm, tác phẩm chất lượng nhất. Và trong số các nghệ sĩ ở khắp mọi miền tổ quốc thì có một số nghệ sĩ tài năng và nổi tiếng sinh ra tại Tây Ninh. Dưới đây là một số nghệ sĩ sinh ra tại Tây Ninh đang được yêu thích nhất hiện nay mà Chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn.

Danh sách các Dịch vụ sửa tủ lạnh uy tín nhất tỉnh Tây Ninh -

Tỉnh/Thành: Tây Ninh

25/03/2024

Category: Dịch Vụ

Bạn đang gặp sự cố với chiếc tủ lạnh của mình? Tủ lạnh không lạnh, chảy nước, hay phát ra tiếng ồn lớn? Đừng lo lắng, các Dịch vụ sửa tủ lạnh uy tín nhất tỉnh ... xem thêm...Tây Ninh sẽ giúp bạn giải quyết mọi vấn đề nhanh chóng và hiệu quả.

Danh sách các Địa chỉ khám mắt uy tín và chất lượng nhất Tây Ninh -

Tỉnh/Thành: Tây Ninh

21/03/2024

Category: N/A

Hiện nay, các bệnh lý ở mắt đang gia tăng rất nhanh nếu phát hiện sớm, được điều trị kịp thời sẽ phục hồi thị lực, rất nhiều bệnh lý về mắt có nguy cơ mù lòa ... xem thêm...nếu chúng ta bỏ qua và không đi thăm khám kịp thời sẽ mang đến rất nhiều di chứng về sau. Và nếu bạn đang cần một địa chỉ thăm khám, hãy cùng Chúng tôi điểm qua những địa chỉ khám mắt uy tín và chất lượng nhất Tây Ninh nhé !

Danh sách các Salon phục hồi tóc tốt nhất tỉnh Tây Ninh -

Tỉnh/Thành: Tây Ninh

14/03/2024

Category: N/A

Hiện nay nhu cầu làm đẹp và chăm sóc bản thân đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sốnh. Và khi nói đến việc chăm sóc mái tóc, phái nữ đều mong ... xem thêm...muốn tìm được một địa chuyên nghiệp. Sau đây, hãy cùng Chúng tôi tham khảo các salon phục hồi tóc tốt nhất tỉnh Tây Ninh.

Danh sách các Điểm sống ảo "cực chất" tại Tây Ninh -

Tỉnh/Thành: Tây Ninh

14/03/2024

Category: N/A

Tây Ninh sở hữu nhiều địa điểm du lịch gây ấn tượng bởi vẻ đẹp tự nhiên, mộc mạc và những công trình kiến trúc lâu đời. Chính vì vậy, từng góc chụp ảnh ở Tây ... xem thêm...Ninh đều vào tầm ngắm của các tín đồ sống ảo. Hãy tham khảo bài viết sau để bỏ túi một số điểm sống ảo cực chất tại Tây Ninh và sỡ hữu cho mình kho ảnh nghìn like nhé.

Danh sách các Địa chỉ đào tạo nghề tóc uy tín nhất tỉnh Tây Ninh -

Tỉnh/Thành: Tây Ninh

05/03/2024

Category: N/A

Hiện nay, nhiều người lựa chọn nghề tóc bởi chi phí đào tạo không quá cao nhưng cơ hội tương lai lại rất ổn định. Vậy, nếu bạn đang có mong muốn tìm kiếm một ... xem thêm...địa chỉ đào tạo nghề tóc uy tín tại Tây Ninh thì hãy tham khảo bài viết sau của Chúng tôi nhé.

Danh sách các Dịch vụ trang trí sinh nhật đẹp nhất tỉnh Tây Ninh -

Tỉnh/Thành: Tây Ninh

27/02/2024

Category: Dịch Vụ

Bạn đang tìm dịch vụ trang trí sinh nhật tại Tây Ninh. Bạn muốn bữa tiệc sinh nhật của mình thêm phần sinh động, bắt mắt. Hôm nay, Chúng tôi sẽ mang đến cho bạn ... xem thêm...những địa chỉ cung cấp dịch vụ trang trí sinh nhật chất lượng nhất tỉnh Tây Ninh.

Danh sách các Phòng khám sản phụ khoa uy tín nhất tỉnh Tây Ninh -

Tỉnh/Thành: Tây Ninh

20/02/2024

Category: N/A

Khám sản phụ khoa ở đâu tốt là câu hỏi hiện nay được rất nhiều người quan tâm. Chính vì vậy, hôm nay hãy cùng Chúng tôi điểm qua một số phòng khám sản phụ khoa ... xem thêm...uy tín nhất tỉnh Tây Ninh nhé.

Danh sách các Phòng khám nhi uy tín nhất tỉnh Tây Ninh -

Tỉnh/Thành: Tây Ninh

29/01/2024

Category: N/A

Bạn đang cần tìm phòng khám nhi, bác sĩ nhi uy tín tại Tây Ninh? Dưới đây Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn một số phòng khám nhi khoa tốt tại Tây Ninh giúp ông bố ... xem thêm...bà mẹ có thể đảm bảo cho con trẻ sức khỏe tốt nhất.

Danh sách các Địa chỉ sửa chữa điện thoại uy tín nhất tỉnh Tây Ninh -

Tỉnh/Thành: Tây Ninh

29/01/2024

Category: N/A

Tại tỉnh Tây Ninh, có rất nhiều cửa hàng sửa chữa điện thoại. Tuy nhiên, không phải địa chỉ nào cũng đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt. Dưới đây, Chúng tôi sẽ giới ... xem thêm...thiệu đến bạn đọc một số địa chỉ sửa chữa điện thoại uy tín nhất tỉnh Tây Ninh. Hãy cùng theo dõi nhé!

Danh sách các Nhà hàng, quán ăn tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng tại Tây Ninh -

Tỉnh/Thành: Tây Ninh

24/01/2024

Category: N/A

Sinh nhật là ngày thiêng liêng và ý nghĩa, đánh dấu sự xuất hiện trên cuộc đời của một thiên thần, còn là ngày ghi nhớ công ơn sinh thành của cha mẹ. Vào ngày ... xem thêm...này, chắc hẳn chúng ta đều muốn có nhiều kỉ niệm thật đẹp, vui vẻ bên gia đình và người thân. Nếu ở Tây Ninh bạn đừng quên các địa chỉ các nhà hàng, quán ăn tổ chức sinh nhật vô cùng tuyệt vời sau nhé.

Danh sách các Địa chỉ dạy bơi uy tín và chất lượng nhất ở Tây Ninh -

Tỉnh/Thành: Tây Ninh

03/01/2024

Category: N/A

Hiện nay, kĩ năng bơi là một trong những kĩ năng được đông đảo nhiều người quan tâm. Chính vì vậy, hôm nay hãy cùng Chúng tôi điểm qua một số địa chỉ dạy bơi uy ... xem thêm...tín và chất lượng nhất tại Tây Ninh nhé!

Danh sách các Địa chỉ sửa chữa laptop, máy tính uy tín nhất tỉnh Tây Ninh -

Tỉnh/Thành: Tây Ninh

02/01/2024

Category: N/A

Laptop, máy tính hiện nay là thiết bị không thể thiếu của mọi người được sử dụng cho nhiều mục đích của cuộc sống. Chính vì vậy, hôm nay Chúng tôi xin giới thiệu ... xem thêm...đến bạn một số địa chỉ sửa laptop, máy tính uy tín nhất tỉnh Tây Ninh nhé!

Danh sách các Phòng khám nam khoa tốt nhất tỉnh Tây Ninh -

Tỉnh/Thành: Tây Ninh

22/12/2023

Category: N/A

Hiện tại, Tây Ninh có nhiều cơ sở y tế khác nhau, từ lớn đến nhỏ, tuy nhiên, số lượng cơ sở chuyên về nam khoa là rất ít. Điều này gây khó khăn cho nhiều người ... xem thêm...khi muốn tìm kiếm các địa chỉ khám và điều trị bệnh nam khoa có uy tín và dịch vụ chất lượng. Dưới đây là danh sách các phòng khám nam khoa ở Tây Ninh, giúp anh em nam giới có thể tự chủ động đi khám sớm.

Danh sách các Cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp nhất ở Tây Ninh -

Tỉnh/Thành: Tây Ninh

18/12/2023

Category: N/A

Thời trang là một phần quan trọng không thể thiếu trong cuộc sống mỗi con người. Mỗi ngày, Chúng tôi hi vọng sẽ có thể giới thiệu đến các bạn những địa chỉ mua ... xem thêm...sắm uy tín và chất lượng trên khắp mọi miền đất nước. Hôm nay sẽ là danh sách những cửa hàng bán áo khoác đẹp nhất Tây Ninh.

Danh sách các Dịch vụ sơn sàn Epoxy nhà xưởng uy tín nhất tại Tây Ninh -

Tỉnh/Thành: Tây Ninh

30/11/2023

Category: Dịch Vụ

Sơn sàn Epoxy nhà xưởng ngày càng trở nên phổ biến vì tính thẩm mỹ cũng như độ an toàn và lợi ích mà nó mang lại. Do đó, nhu cầu sơn Epoxy của các doang nghiệp ... xem thêm...ngày càng tăng. Qua bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những đơn vị cung cấp dịch vụ sơn sàn Epoxy nhà xưởng uy tín nhất tại Tây Ninh hiện nay.

Danh sách các Bài thơ viết về Tây Ninh hay nhất -

Tỉnh/Thành: Tây Ninh

05/10/2023

Category: N/A

Tây Ninh sở hữu "nóc nhà Nam Bộ" núi Bà Đen, hồ nhân tạo lớn nhất Đông Nam Á và tượng Phật bà bằng đồng cao nhất châu Á. Tây Ninh là địa điểm du lịch đẹp, gợi ... xem thêm...nguồn cảm hứng sáng tác cho rất nhiều nhà thơ. Trong bài viết hôm nay Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn các bài thơ viết về Tây Ninh hay nhất.

Danh sách các Sân bóng nhân tạo uy tín và chất lượng nhất ở Tây Ninh -

Tỉnh/Thành: Tây Ninh

04/10/2023

Category: N/A

Bóng đá Tây Ninh, nhất là bóng đá phong trào có thể nói, đang được đẩy mạnh và ngày một phát triển. Chính vì vậy, ngày càng có nhiều sân bóng, đặc biệt là sân ... xem thêm...bóng cỏ nhân tạo được đầu tư xây dựng để đáp ứng nhu cầu rèn luyện và thỏa mãn đam mê bóng đá cho người dân. Việc các sân bóng mở ra ồ ạc như vậy, bên cạnh những lợi ý mà nó mang lại, thì cũng kéo theo những bất lợi song song, vì bởi lẽ không phải sân bóng nào mở ra cũng đều chất lượng và uy tín, điều đó đã dẫn

Vay tien cmnd