Danh sách các dòng phấn tươi được yêu thích nhất hiện nay

Phấn tươi là một sản phẩm mới trong 2 năm gần đây, chính xác hơn chúng là một dạng của phấn nước nước nhưng ở mức cô đặc hơn, vì vậy hoàn toàn có đầy đủ mọi tính năng của phấn nước như tạo lớp nền trong suốt, mỏng mịn, căng bóng dành cho người dùng. Sản phẩm hoàn toàn sở hữu các công năng của phấn nước từ việc che phủ khuyết điểm đến bảo vệ da khỏi tác động từ ánh nắng mặt trời. Phấn tươi thành phần không chì, được chiết xuất từ các thảo dược tự nhiên nên ngoài công dụng tạo lớp nền sương khói thì chúng cò

1

Phấn tươi Maybelline Dream Matte Mousse Make-up Cameo 020 SPF 18

Phấn tươi Maybelline Dream Matte Mousse Make-up Cameo 020 là sản phẩm của Loreal Maybelline NewYork giúp bạn tạo một lớp nền (foundation) bằng duy nhất chỉ 1 sản phẩm. Bạn có thể dùng phấn tươi Maybelline thay thế các chức năng của kem lót, che khuyết điểm, kem nền, phấn nền.


Ưu điểm

  • Là phấn dạng mousse nên Maybelline Dream Matte giúp tạo một lớp mỏng mịn, đẹp tự nhiên, nhẹ nhàng, nhìn vào khó mà nhân ra được khuôn mặt đang dùng phấn.
  • Phấn tươi Maybelline Dream Matte Mousse giúp tạo lên một tone da đồng đều. Che khuyết điểm trên da như nắm má, tàn nhang, và các vùng có sắc tố khác nhau.
  • Mang lại một cảm giác thông thoáng dễ chịu trên da làn da. Không làm bí da, không tắc lỗ chân lông nhờ kết cấu hạt phấn dạng kem siêu nhỏ siêu mịn.
  • Tạo ra một lớp nến đục và mờ, không bóng, đep tư nhiên hoàn hảo. Màu sắc lên chuẩn và đồng đều, giúp đạt được kết quả trang điểm ứng ý.
  • Chứa chất chống nắng SPF 18 – các nàng có thể không cần sử dựng thêm kem chống nắng nữa nhé.
  • Phấn tươi Maybelline Dream Matte Mousse kiềm dầu rất tốt và lâu trôi, lâu phai hơn các sản phẩm của hãng khác. Phấn dạng mousse nên không lo bị vỡ, vụn, sử dung rất tiết kiệm. Không hề có thất thoát trong quá trình thao tác đánh phấn.
  • Chất lượng phấn tuyệt đổi được đảm bảo nhờ sản xuất bởi thương hiệu từ hàng mỹ phẩm danh tiếng Loreal – Loreal Maybelline New York.

Hướng dẫn sử dụng phấn tươi Maybelline Dream Matte Mousse

  1. Sau khi làm sạch da, chỉ cần thoa 1 lớp phấn tươi lên da và tán đều.
  2. Chấm thêm phấn tươi lên các nốt mụn hoặc vết thâm để che khuyết điểm
  3. Tùy nhu cầu sử dụng mà bạn có thể apply thêm các lớp để có lớp make up ăn ý.
Giá bán tham khảo: 280.000 đ
Địa chỉ mua hàng: https://myphamxachtayduc.vn/hang-xach-tay-duc/maybelline-dream-matte-mousse-make-up-cameo-20/


Phấn Tươi Maybelline Cameo 020,
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Phấn Tươi Đức Essence Soft Touch Mousse Make-Up

Phấn tươi là một dạng của phấn kem nhưng được cô đặc lại, chính vì vậy nó chứa đựng đầy đủ mọi tính năng và ưu điểm của phấn kem: tạo lớp nền mỏng mịn, trong suốt siêu khô thoáng…Essence là một trong những hãng mỹ phẩm DrugStore nổi tiếng trên thế giới, không chỉ đem đến nhưng sản phẩm có chất lượng cực tốt mà giá cả lại vô cùng hợp lý. Em phấn tươi này là một trong những BEST SELLER trong nhiều năm của hãng. Sản phẩm hội tụ đầy đủ các yếu tố hấp dẫn, khiến biết bao nhiêu chị em phải "đổ" ngay và luôn.

  • Bao bì đơn giản đựng trong lọ thủy tinh, có nắp vặn chắc chắn, giúp cho việc bảo quản sản phẩm trở nên dễ dàng hơn.
  • Phấn tươi nén có độ xốp nhẹ, nhưng khi tán lên mặt bằng cọ hoặc bông mút thì lại cực kì tự nhiên. Lớp nền mỏng mịn, không hề bị dày và bí da đâu các nàng nhé.
  • Đặc biệt có thể chồng thêm lớp mà vẫn không "Cakey", muốn có hiệu ứng che phủ tuyệt đối với làn da nhiều khuyết điểm, các nàng có thể áp dụng cách tán 2 lớp sản phẩm nhé.
  • Phấn tươi được làm dựa trên các nguyên liệu "tươi" nên hoàn toàn có thể an tâm sử dụng.
  • Không chỉ có độ che phủ cao, phấn tươi Essence còn có khả năng kiềm dầu đáng nể. Đây đúng là một sự lựa chọn tuyệt vời cho các nàng da dầu, da hỗn hợp, đang cần tìm một sản phẩm trang điểm tốt nhưng giá cả lại rẻ.

CÔNG DỤNG NỔI BẬT CỦA PHẤN TƯƠI ĐỨC ESSENCE SOFT TOUCH MOUSSE MAKE-UP


  • Công dụng và độ che phủ “thần thánh”: Với thành phần không chì, chiết xuất hiệu quả cao từ nguyên liệu tươi và không chứa chất bảo quản, bên cạnh công dụng chính là tạo lớp nền khi trang điểm, phấn tươi Essence soft touch mousse make-up còn có khả năng dưỡng da giữ ẩm và kiềm dầu vô cùng hiệu quả chỉ với một lớp phấn siêu mỏng nhẹ.
  • Có khả năng kiềm dầu từ 8h-12h là dạng mousse khi đánh không bị bết dính như các loại kem BB, CC thông thường. Không cần thiết phải phủ thêm phấn bột nếu make-up kiểu nhẹ nhàng. Thích hợp cho mọi loại da đặc biệt là da dầu.
  • Dưỡng chất từ thảo mộc tự nhiên trong phấn giúp da chống lại quá trình lão hóa da. Da bị lão hóa nhanh chóng xuất hiện các vết sạm nám, làn da càng trở nên mẫn cảm với nhiệt độ và ánh nắng mặt trời.
  • Một trong những đặc tính vượt trội của phấn tươi Essence soft touch mousse make-up so với các dòng phấn khác đó là sự đàn hồi. Bạn sẽ khó có thể tìm được sản phẩm nào có độ đàn hồi cao hơn nó. Nếu như phấn bột chẳng may làm rơi vỡ khay phấn thì bạn chỉ còn cách tìm mua một hộp phấn khác thay thế thì với phấn tươi Essence soft touch mousse make-up chỉ cần dùng tay ấn và miết chặt lại là phấn lại liên kết với nhau như cũ. Đây cũng là một trong những lý do khiến nhiều chị em yêu thích dòng sản phẩm này đến vậy.
  • Ngoài các đặc điểm kể trên không thể không kể đến khả năng kiềm dầu hiệu quả của Essence soft touch mousse make-up. Được làm bằng nguyên liệu tươi không chất bảo quản làm giảm quá trình lão hóa cho da tránh thâm nám. Thích hợp cho kiểu trang điểm tự nhiên trong suốt, tinh tế. Tiết kiệm chi phí và tiện lợi.
  • Có khả năng kiềm dầu từ 8h-12h là dạng mousse khi đánh không bị bết dính như các loại kem BB, CC thông thường. Không cần thiết phải phủ thêm phấn bột nếu make-up kiểu nhẹ nhàng. Thích hợp cho mọi loại da đặc biệt là da dầu.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG PHẤN TƯƠI ĐỨC ESSENCE SOFT TOUCH MOUSSE MAKE-UP


  1. Kem phấn Essence Soft Touch Mousse còn được cái nàng gọi với cái tên là kem 4 trong 1, khi sử dụng loại kem phấn này bạn sẽ tiết kiệm được 4 bước chăm sóc da cầu kì, đó chính là dưỡng da, che khuyết điểm, kem lót, kem nền. Thật tuyệt vời đúng không các bạn.
  2. Essence Soft Touch Mousse rất thích hợp cho những bạn “lười” trang điểm, các bạn không cần phải một lúc sử dụng nhiều loại kem như nền, lót hay che khuyết điểm… chỉ cần duy nhất Essence Soft Touch Mousse là các bạn đã có một làn da như ý, mịn màng không tì vết. Còn gì tuyệt vời hơn khi vừa tiết kiệm chi phí mua sắm một lúc nhiều loại kem, vừa tiết kiệm thời gian ạ.

Giá bán tham khảo: 150.000 đ

Địa chỉ mua hàng: https://beautygarden.vn/phan-tuoi-duc-essence-soft-touch-mousse-make-up.html

 Kem phấn Essence Soft Touch Mousse
3

Phấn Tươi Chosungah Bounce Up Pact Ver 22 SPF 50/PA+++

Phấn tươi Ver.22 Bounce Up Pact với đặc trưng thích hợp với làn da phụ nữ châu Á. Chỉ cần một lớp duy nhất ngay sau lớp dưỡng là chúng ta có lớp trang điểm hoàn hảo có thể đi làm, đi chơi mà không bận tâm, lo lắng lớp phấn bị xuống màu, da bị đổ dầu, lớp phấn xỉn và phải dặm lại.


Phấn tươi Ver.22 được chiết xuất hoàn toàn từ nguyên liệu tươi, không có chì cho một sản phẩm Phấn phủ vừa có tác dụng trang điểm vừa có tác dụng dưỡng da tốt, kiểm soát sự tiết dầu của da đồng thời bổ sung nước cho da mềm mướt cả ngày.Bạn sẽ thấy sự khác biệt của phấn tươi khi thoa lên da mặt bạn, khi phấn tệp vào da mà không lo bay phấn mà tuyệt vời hơn nữa là nó vô cùng tự nhiên và trong xuốt thật khó phát hiện là bạn đang dùng phấn.


Thành phần:


Chiết xuất từ thảo mộc thiên nhiên giúp da chống lại hiện tượng glycation, nguyên nhân chính dẫn đến lão hóa da: nám, tàn nhang, cháy xệ… Giúp da bạn có thể dễ dàng hấp thụ trọn vẹn, lại không làm bít lỗ chân lông cho da, mà vẫn tạo nên một cách trang điểm tự nhiên.


Công dụng:

  • Sử dụng phấn tươi Ver.22 với chỉ số SPF50+/PA+++ bảo vệ da dưới ánh nắng mặt trời, ngăn ngừa da lão hóa, chống nhăn là vô cùng cần thiết và hiệu quả nhất.
  • Điểm nổi bật của phấn tươi Ver.22 là các tinh chất thảo dược được phân chia thành các phân tử nhỏ bằng công nghệ cao giúp làn da dễ dàng hấp thụ trọn vẹn sản phẩm. Sản phẩm tạo cho bạn lớp trang điểm với độ che phủ nhẹ nhàng, vừa không làm giảm sự lưu thông của da mà vẫn tạo nên một làm trang điểm tự nhiên, rạng rỡ.

5 lý do ‎Ver22 Bounce Up Pact cực kỳ thích hợp với bạn:

  • Kiềm dầu suốt 12 tiếng
  • Che phủ suốt 12 tiếng
  • giữ màu suốt 24 tiếng
  • Chống nắng SPF 50+
  • Tiết kiệm chi phí makeup

Hướng dẫn sử dụng:

Bạn chỉ cần thoa nhẹ lên mặt và tán đều đến khi bạn cảm thấy ưng ý nhất.


Gía bán tham khảo: 299.000 đ

Địa chỉ mua hàng: https://www.kosmebox.com/trang-diem/trang-diem-mat-face-makeup/phan-phu-phan-nen/Phan-Tuoi-Chosungah-Bounce-Up-Pact-Ver22

Phấn tươi Ver.22 Bounce Up Pact
4

Phấn Tươi Chống Lão Hóa The Face Shop Gold Collagen Ampoule Glow Foundation Spf50+ Pa+++

Phấn Tươi Chống Lão Hóa The Face Shop Gold Collagen Ampoule Glow Foundation Spf50+ Pa+++ là dòng sản phẩm phấn tươi mới nhất của TheFaceShop, tối ưu hóa được 3 chức năng quan trọng trong dưỡng da và trang điểm: Chống lão hóa, giảm nếp nhăn, làm sáng và mịn da.


Công Dụng Nổi Bật:

  • Gold Collagen Ampoule Glow Foundation được thiết kế dưới dạng phấn tươi collagen mang tới cho phái đẹp dòng kem nền che khuyết điểm tối ưu và dưỡng da nuôi dưỡng da từ sâu bên trong.
  • Ngăn ngừa tình trạng da bị lão hóa, cung cấp độ ẩm cho da giúp giảm thiểu nếp nhăn.
  • Độ Che Phủ Cao: Sản phẩm giúp che phủ nếp nhăn tốt, giảm thiểu làm mờ lỗ chân lông, che khuyết điểm trên da cho làn da mịn màng không tỳ vết, cùng với thành phần collagen cùng tinh chất vàng giúp làm sáng da, trẻ hóa làn da, giảm nếp nhăn.
  • Độ Bám Cao: Dù là nắng nóng, bụi bẩn và mồ hôi cũng không thể làm phá hủy được sự bao phủ của lớp phấn trên da và vẫn luôn đảm bảo sự khô thoáng suốt cả ngày dài.
  • Chống Nắng Hoàn Hảo: Chỉ số chống nắng SPF 50, PA +++ giúp bảo vệ da hiệu quả khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời.

Thành Phần Chính:


  1. Tinh chất vàng nano: có nhiều chất miễn dịch loại bỏ độc tố cao và giúp se khít lỗ chân lông. Ngoài ra, tinh chất vàng nano còn giúp nuôi dưỡng và phục hồi da, làm đảo ngược quá trình lão hoá, đặc biệt là mang lại làn da trắng sáng, săn chắc tràn đầy sức sống.
  2. Tinh chất Collagen: phục hồi khả năng đàn hồi tự nhiên cho da thấy rõ, các vết nhăn dần biến mất. Đặc biệt Collagen có tác động tích cực để sản sinh ra các tế bào da mới, giúp làn da hồi sinh một cách nhanh chóng.

Hướng Dẫn Sử Dụng:

Dùng bông mút dặm nhẹ phấn khắp bề mặt da.


Giá bán tham khảo: 419.000 đ

Địa chỉ mua hàng: https://www.kosmebox.com/trang-diem/trang-diem-mat-face-makeup/phan-phu-phan-nen/phan-tuoi-The-Face-Shop-Gold-Collagen-Ampoule-Glow-Foundation

Phấn Tươi Chống Lão Hóa The Face Shop Gold Collagen Ampoule Glow Foundation Spf50+ Pa+++
5

Phấn tươi Karadium Essence Cover Foundation Pact

Hàn Quốc là cái nôi của những xu hướng mỹ phẩm hàng đầu trên thế giới. Đã từng có một thời gian các cô gái của chúng ta “điên đảo” với những dòng phấn nước đình đám tới từ quốc gia này như phấn nước IOPE và phấn nước Espoir. Chưa dừng lại ở đó các chuyên gia trang điểm Hàn Quốc mới đây lại cho ra đời xu hướng PHẤN TƯƠI khác biệt hẳn so với những dòng sản phẩm trước đây. Trong đó nổi trội nhất là phấn tươi KARADIUM Essence Cover Foundation Pact SPF30 PA++ với khả năng chống lão hóa, che phủ tốt và chứa nhiều dưỡng hơn giúp cho bạn có một lớp nền mỏng mịn mà không hề gây bí da, nặng mặt.

  • Phấn tươi Karadium 3in1 là một trong những sản phẩm phấn tươi 3 trong 1 vừa giúp làm trắng, chống lão hóa da, chống nắng cho bạn lớp nền hoàn hảo nhất trong dòng phấn Karadium Collagen.
  • Phấn tươi Karadium với khả năng che phủ tốt và bổ sung thêm nhiều dưỡng chất, giữ ẩm tốt cho da được tạo nên từ sự kết hợp hoàn hảo giữa kem nền Melting Base và tinh chất dưỡng ẩm Moisturizing Essence. Đồng thời sản phẩm được sản xuất trên một dây truyền công nghệ hiện đại và khép kín cùng thành phần an toàn, không gây kích da.
  • Bạn sẽ thấy ưng ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi vẻ ngoài màu đen sang trọng cùng logo Karadium cực sang chảnh và nổi bật. Đi kèm với nó là bông mút lấy phấn dai mịn, giúp tán đều lớp phấn nền. Chất kem mịn chắc, không lo bị vỡ, cùng cấu trúc nhẹ nhàng được ví như không khí giúp kem thấm nhanh vào da sau khi dặm lên mặt. Vì vậy bạn chẳng cần phải lo lắng rằng say khi dùng bị nặng mặt hay tắc bí lỗ chân lông.

Giá bán tham khảo: 320.000 đ

Địa chỉ mua hàng: https://myphamhang.com/phan-tuoi-karadium-essence-cover-foundation-pact-spf30-pa.html

Phấn tươi Karadium Essence Cover Foundation Pact
Phấn tươi Karadium Essence Cover Foundation Pact
6

Phấn Tươi Givenchy Lintemporel Blossom Fresh-Face Compact Day Cream SPF15 PA+

Givenchy cho ra mắt sản phẩm chăm sóc da nhỏ gọn luôn sẵn sàng hoàn thiện, bảo vệ làn da trắng hồng rạng rỡ của bạn chỉ với 1 bước duy nhất. Đây không phải là CC hay BB cream Mà đây chính là Phấn Tươi Givenchy Lintemporel Blossom Fresh-Face Compact Day Cream SPF15 PA+ chăm sóc da ban ngày chống mệt mỏi, hoàn thiện làn da của bạn thêm hoàn hảo hơn và giúp bảo vệ da trong một bước duy nhất.


  • Là dòng phấn có chứa serum dưỡng da, giúp da luôn có 1 độ ẩm nhất định, không bao giờ gây cảm giác mốc, tróc cho da (đặc biệt là với da khô).
  • Em ấy có độ cover tốt hơn cushion (dày hơn cushion 1 chút xíu), cover cực tốt, chỉ so sánh 1 vùng da đc apply nhẹ phấn tươi sẽ thấy khác hẳn với các vùng da khác.
  • Nếu dùng phấn tươi thì chị em sẽ biết nó che phủ khủng khiếp và da sẽ căng bóng như thế nào. Phải nói đúng là từ căng bóng. Kết hợp với các đặc tính giữ ẩm của một lọ kem dưỡng da ban ngày kết hợp với chất kem làm sáng màu hồng, trắng mềm mại hoàn quyện vào làn da một cách nhanh chóng, cung cấp năng lượng và giữ hìn hiệu quả làm sáng và trẻ trung.
  • Có 1 tone duy nhất là trắng hồng tự nhiên.

Giá bán tham khảo: 1.250.000đ

Địa chỉ mua hàng: https://thegioisonmoi.com/products/phan-tuoi-givenchy-l-intemporel-blossom-fresh-face-compact-day-cream-spf15-pa-12g

Phấn Tươi Givenchy Lintemporel Blossom Fresh-Face Compact Day Cream SPF15 PA+
Phấn Tươi Givenchy Lintemporel Blossom Fresh-Face Compact Day Cream SPF15 PA+
7

Phấn Tươi Che Khuyết Điểm Aritaum Full Cover BB Cake

Phấn tươi dạng kem Aritaum Full Cover BB Cake SPF42 PA++ có xuất xứ từ thương hiệu mỹ phẩm Aritaum Hàn Quốc với độ che phủ hoàn hảo, mụn thâm, mụn đầu đen, nhiều khuyết điểm đều che phủ tốt, kết cấu kem nhẹ nhàng thấm vào da, đều màu, lên nhẹ da cho bạn lớp nền mỏng mịn tự nhiên mà độ che phủ cực cao.


THÀNH PHẦN VÀ CÔNG DỤNG CỦA PHẤN TƯƠI ARITAUM FULL COVER BB CAKE


Phấn tươi BB Cake là trào lưu trang điểm đang hot hiện nay và tốt hơn phấn dạng bột, thậm chí còn có khả năng che phủ tốt hơn hẳn những dòng phấn phủ thông thường khác. BB Cake có độ mịn màng cao, cung cấp nhiều chất dưỡng ẩm và sẽ là lựa chọn make-up số 1 của bạn đấy.


Công dụng:

  • Full Cover BB Cake SPF42 PA++ Aritaum với độ che phủ cực cao chuyên dành cho các bạn có nhiều khuyết điểm: mụn đỏ,thâm….
  • Full Cover BB Cake SPF42 PA++ Aritaum giúp bạn tiết kiệm hơn lượng nền cần thiết với thiết kế nén chặt, bạn chỉ cần 2-3 lần lấy sản phẩm là đủ cho 1 lần trang điểm.
  • Giúp bạn có được 1 lớp nền bóng khỏe đối với những bạn có nhiều khuyết điểm là điều cực kì dễ dàng.
  • Độ chống nắng cao và giữ được trên da tầm 4-5 tiếng giúp bạn thoải mái vận động không sợ lớp nền bị oxi hóa.
  • Kết cấu mềm mịn, dễ dàng apply lên da.
  • Thiết kế hộp phấn màu đen sang trọng, có sẵn bông mút và gương soi tiện lợi.

Thành phần của Phấn Tươi Full Cover BB Cake SPF42 PA++ Aritaum:


  1. Phấn tươi dạng kem Full Cover BB Cake SPF42 PA++ Aritaum với các thành phần lành tính, cực kì an toàn và không hề gây kích ứng da nên bạn nữ nào sở hữu làn da nhạy cảm cũng có thể yên tâm khi sử dụng sản phẩm.
  2. Sản phẩm với chỉ số chống nắng SPF42++ giúp bảo vệ làn da của bạn tuyệt đối khỏi tác hại từ ánh nắng mặt trời và môi trường xung quanh.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG PHẤN TƯƠI ARITAUM FULL COVER BB CAKE

  1. Thực hiện cách trang điểm bằng phấn tươi Aritaum Full Cover rất đơn giản, sau khi làm sạch da bằng sữa rửa mặt, bạn nên tỉa bớt lông mày, tạo dáng lông mày bằng phấn bột sao cho phù hợp với gương mặt.
  2. Tiếp đó, hãy dùng bông trang điểm thoa phấn tươi lên toàn bộ da mặt, nên chú ý nhiều vào vùng da có vết thâm, nám, tàn nhang hoặc quầng thâm mắt. Sau khi đã sở hữu một lớp nền hoàn hảo, bạn chỉ cần thoa chút phấn má hồng (nếu muốn).
  3. Bạn có thể đánh phấn thêm một lớp nữa sau khi để 1-2 phút cho lớp nền hoàn hảo hơn.

Giá bán tham khảo: 255.000 đ

Địa chỉ mua hàng: https://beautygarden.vn/phan-tuoi-che-khuyet-diem-aritaum-full-cover-bb-cake.html

Phấn tươi dạng kem Aritaum Full Cover BB Cake SPF42 PA++
8

Phấn tươi Catrice 12h Matt Mousse Make Up

Xu hướng sử dụng phấn tươi được xuất hiện đầu tiên tại xứ sở Kim Chi đã tạo ra một “cơn sốt” mới cho các cô nàng yêu thích trang điểm. Với sản phẩm nổi bật nhất là phấn tươi Ver22 và phấn tươi Karadium. Sau đó lan dần tới các hãng mỹ phẩm đình đám ở châu Âu cũng cho ra đời những loại phấn tươi với thương hiệu của riêng mình. Trong đó phải kể tới phấn tươi Catrice 12h Matt Mousse Make Up của Đức. Nhắc đến phấn Catrice là nghĩ ngay tới một lớp kem nền Catrice hd mềm mịn, che khuyết điểm tốt cùng một làn da trắng sáng hoàn hảo.


Phấn tươi Catrice Mousse Make Up đang rất được lòng các chị em hiện nay và là sản phẩn bán rất chạy tại Đức. Với tông màu trắng, dưỡng ẩm và che phủ tốt, giúp cho các cô nàng có một lớp nền cực kỳ nổi bật. Mà chẳng cần phải tốn thời gian và chi phí với một đống kem lót, kem nền hay phấn che khuyết điểm, phấn phủ. Bởi phấn tươi Catrice 4 trong 1 có thể thay thế hoàn toàn những sản phẩm trên chỉ bằng 1 sản phẩm và 1 bước đơn giản.


Catrice 12h Matt Mousse Make Up lại được gọi với cái tên “phấn tươi” vì phấn Catrice của Đức rất mềm mại, không hề có chút khô cứng như phấn nén truyền thống. Hơn nữa phấn Catrice còn có khả năng đàn hồi tốt, cấu trúc nhẹ nhàng. Điểm khác biệt của phấn tươi Đức đó là bạn hoàn có thể dùng cọ hoặc tay để tán phấn thì đã vô cùng mềm, mịn. Với những cô nàng da thâm, mụn, và lỗ chân lông to hoàn toàn có thể được che phủ chỉ bằng một vài lớp phấn mỏng. Sau khi thoa phấn lên mặt bạn sẽ không có cảm giác bị khô da mà vẫn rất mềm mượt vì dưỡng ẩm và dưỡng da tốt.


Công dụng của phấn tươi Catrice Matt Mousse


  • Chỉ với một sản phẩm duy nhất có thể thay thế được toàn bộ các nước kem lót, kem nền, che khuyết điểm, phấn phủ.
  • Cho một lớp kem nền cực kỳ mỏng mịn, không hề khô bí da mà vẫn mượt mà, tươi tắn.
  • Khả năng kiềm dầu của phấn khá tốt, giữ cho lớp nền không bị xuống màu, nhờn dính.
  • Cung cấp độ ẩm cho da mịn màng và trắng hơn.
  • Thành phần an toàn phù hợp với nhiều loại da và không gây kích ứng da.

Cách dùng phấn Catrice 12h Matt Mousse Make Up


  1. Bước 1: Rửa sạch mặt, dùng khăn bông thấm khô. Dưỡng da bằng một lớp kem dưỡng
  2. Bước 2: Dùng tay lấy phấn sau đó tán đều phấn lên các vị trí như cằm, mũi, má, trán, xung quanh mắt. Nếu muốn lớp nền dày hơn thì bạn có thể dùng cọ tán phấn nhé.

Giá bán tham khảo: 195.000 đ

Địa chỉ mua hàng: https://myphamhang.com/phan-tuoi-catrice-12h-matt-mousse-make-up-16gr.html

Phấn tươi Catrice Mousse Make Up
Phấn tươi Catrice Mousse Make Up

Danh sách các Cửa hàng rượu vang uy tín nhất tại Vũng Tàu -

Tỉnh/Thành: Vũng Tàu

26/04/2024

Category: N/A

Thưởng thức chút rượu vang trong không gian lãng mạn, đậm chất Châu Âu là một trong những trải nghiệm đáng có trong cuộc đời mỗi người. Ở Hải Phòng hiện nay có ... xem thêm...nhiều những hầm rượu vang, những cửa hàng rượu vang hảo hạng. Dưới đây là những cửa hàng rượu vang nổi tiếng ở Vũng Tàu mà Chúng tôi muốn giới thiệu cho bạn.

Danh sách các Cửa hàng bán vest nam đẹp nhất tỉnh Hải Dương -

Tỉnh/Thành: Hải Dương

26/04/2024

Category: N/A

Khi nói đến thời trang nam, vest là một trong những item không thể thiếu trong tủ đồ của quý ông. Nếu bạn đang ở Hải Dương mà muốn tìm mua vest nam nhưng đắn ... xem thêm...đo không biết nên chọn cửa hàng nào. Dưới đây là danh sách những cửa hàng bán vest nam đẹp nhất tại Hải Dương mà bạn không nên bỏ qua.

Danh sách các Cửa hàng may vest nam đẹp nhất tỉnh Thái Nguyên -

Tỉnh/Thành: Thái Nguyên

26/04/2024

Category: N/A

Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị may vest nam đẹp nhất tỉnh Thái Nguyên với giá cả hợp lý và vẫn đảm bảo chất lượng, thì chắc chắn bài viết dưới đây dành cho ... xem thêm...bạn. Bài viết dưới đây là top những cửa hàng may vest nam được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn, cũng như đã có bề dày kinh nghiệm trong việc thiết kế, may đo vest chuẩn quý ông tại Thái Nguyên. Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu nhé.

Danh sách các Quán Bida giá rẻ nhất tỉnh Bình Định -

Tỉnh/Thành: Bình Định

26/04/2024

Category: N/A

Bạn đang tìm kiếm một quán bida tại Bình Định để có thể cùng bạn bè đến để giải trí, luyện tập? Dưới bài viết này hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu top những địa điểm ... xem thêm...bida nổi tiếng tại Bình Định được các cơ thủ đánh giá cao về chất lượng và giá cả nhé!

Danh sách các Salon phục hồi tóc tốt nhất Gia Lai -

Tỉnh/Thành: Gia Lai

26/04/2024

Category: N/A

Ngày nay, nhu cầu chăm sóc mái tóc của chị em phụ nữ ngày càng tăng, khi tóc phải tiếp xúc nhiều với ánh nắng, hóa chất gây khô xơ, gãy rụng. Chính vì vậy, có ... xem thêm...nhiều Salon cung cấp dịch vụ phục hồi tóc xuất hiện. Và ở Gia Lai cũng có nhiều Salon phục hồi tóc chất lượng. Cùng Chúng tôi tham khảo các Salon phục hồi tóc tốt nhất tại Gia Lai nhé!

Danh sách các Dịch vụ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất tỉnh Sóc Trăng -

Tỉnh/Thành: Sóc Trăng

26/04/2024

Category: Dịch Vụ

Tại tỉnh Sóc Trăng, nhu cầu về thiết kế và lắp đặt biển quảng cáo ngày càng tăng cao. Tuy nhiên, việc lựa chọn đơn vị cung cấp dịch vụ phù hợp và đáng tin cậy ... xem thêm...là điều mà nhiều doanh nghiệp và cửa hàng quan tâm. Để giúp bạn có được thông tin chi tiết và đáng tin cậy, Chúng tôi xin giới thiệu danh sách các địa chỉ có dịch vụ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất tỉnh Sóc Trăng.

Danh sách các Dịch vụ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất tỉnh Kiên Giang -

Tỉnh/Thành: Kiên Giang

26/04/2024

Category: Dịch Vụ

Biển quảng cáo là một trong những công cụ quan trọng trong việc truyền đạt thông tin, sản phẩm của doanh nghiệp, cửa hàng đến người tiêu dùng một cách hiệu ... xem thêm...quả. Chính vì vậy, làm sao để có được một chiếc biển quảng cáo đẹp, chất lượng và thu hút được khách hàng luôn là mối quan tâm hàng đầu của nhiều doanh nghiệp, cửa hàng. Vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các dịch vụ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín tại Kiên Giang nhé!

Danh sách các Sân bóng nhân tạo chất lượng nhất Gia Lai -

Tỉnh/Thành: Gia Lai

26/04/2024

Category: N/A

Hiện nay, bóng đá có lẽ là một môn thể thao được rất nhiều người quan tâm và yêu thích. Ngoài việc giúp bản thân chúng ta rèn luyện sức khỏe và tính bền bỉ, ... xem thêm...dẻo dai cho cơ thể, chơi bóng đá còn giúp con người giảm căng thẳng ở rất nhiều khía cạnh khác nhau. Bạn là một người sinh sống, làm việc tại Gia Lai, hâm mộ và thích thú với bộ môn thể thao vua, muốn tìm kiếm một sân bóng đá cỏ nhân tạo để có cơ hội giao lưu bóng đá. Hãy cùng Chúng tôi điểm danh những địa chỉ sân bóng đá

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa chính hãng uy tín nhất tỉnh Long An -

Tỉnh/Thành: Long An

26/04/2024

Category: N/A

Trong bối cảnh nhu cầu sử dụng nước hoa ngày càng tăng cao, việc tìm kiếm một địa chỉ cung cấp sản phẩm chính hãng và đáng tin cậy trở nên vô cùng quan trọng. ... xem thêm...Các bạn yêu thích nước hoa tại Long An có thể tham khảo list các địa chỉ bán nước hoa chính hãng uy tín mà Chúng tôi giới thiệu sau đây để lựa chọn cho mình các cửa hàng chất lượng nhất.

Danh sách các Thác nước đẹp nhất tại Đà Lạt bạn nên ghé thăm -

Tỉnh/Thành: N/A

26/04/2024

Category: N/A

Đà Lạt, Lâm Đồng dường như là một nơi sinh ra dành cho những ai yêu thích thiên nhiên. Từ đồi, núi, thác nước, sông hồ, đến hoa cỏ, và những rừng thông bạt ... xem thêm...ngàn, tất cả đều có sức hút mạnh mẽ, níu chân du khách đến với vùng đất này. Những thác nước ở Đà Lạt sở hữu sức quyến rũ riêng biệt. Bao nhiêu thác nước là bấy nhiêu câu chuyện gắn liền đời sống của người bản địa. Bài viết này Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn những thác nước đẹp nhất tại Đà Lạt.

Danh sách các Sân bóng nhân tạo chất lượng nhất Ninh Thuận -

Tỉnh/Thành: Ninh Thuận

26/04/2024

Category: N/A

Bạn là người đam mê đá bóng? Bạn muốn cùng bạn bè đá bóng để giải trí sau những giờ học tập và làm việc vất vả? Vậy thì hôm nay hãy để Chúng tôi giới thiệu cho ... xem thêm...bạn top những sân bóng nhân tạo chất lượng nhất dành cho những ai ở Ninh Thuận nhé !

Danh sách các Dịch vụ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất tỉnh Đồng Tháp -

Tỉnh/Thành: Đồng Tháp

26/04/2024

Category: Dịch Vụ

Bảng quảng cáo không chỉ để thu hút ánh nhìn của người đi đường mà còn thể hiện sự chuyên nghiệp của doanh nghiệp. Đây là một trong những hình thức đầu tư hiệu ... xem thêm...quả nhất về để tiếp cận khách hàng tiềm năng. Nếu đang không biết phải tìm đến nơi nào làm bảng quảng cáo ở Đồng Tháp thì hãy đọc qua bài viết này để tìm hiểu một số đơn vị cung cấp dịch vụ làm biển quảng cáo nhé.

Danh sách các Dịch vụ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất tỉnh Bình Phước -

Tỉnh/Thành: Bình Phước

25/04/2024

Category: Dịch Vụ

Biển quảng cáo được xem là một thương hiệu giới thiệu đến các sản phẩm, các mặt hàng cũng như các cửa hàng, địa chỉ nào đó. Sau đây Chúng tôi sẽ giới thiệu cho ... xem thêm...bạn các địa chỉ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất tỉnh Bình Phước nhé!

Danh sách các Dịch vụ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất tỉnh Hậu Giang -

Tỉnh/Thành: Hậu Giang

25/04/2024

Category: Dịch Vụ

Với sự phát triển không ngừng của nền kinh tế, các doanh nghiệp, cửa hàng lần lượt mọc lên, khả năng cạnh tranh giữa các đơn vị được đẩy cao hơn hết. Vì vậy ... xem thêm...việc quảng bá thương hiệu, gây ấn tượng đối với khách hàng chính là một trong những phương pháp hiệu quả tạo nên sự thành công của các đơn vị kinh doanh. Vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các dịch vụ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất tỉnh Hậu Giang nhé!

Danh sách các Công ty sản xuất vật liệu xây dựng uy tín nhất Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Vật liệu xây dựng là sản phẩm không thể thiếu trong việc xây dựng cơ sở hạ tầng. Vì vậy, chất lượng của vật liệu luôn được đảm bảo ưu tiên hơn bao giờ hết. ... xem thêm...Chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn những công ty sản xuất vật liệu xây dưng uy tín nhất Hà Nội nhé.

Danh sách các Sân bóng nhân tạo chất lượng nhất Bình Thuận -

Tỉnh/Thành: Bình Thuận

25/04/2024

Category: N/A

Bóng đá gần như là môn thể thao được yêu thích nhất, được nhiều người chọn để rèn luyện sức khỏe sau một ngày làm việc căng thẳng. Chính vì vậy, nhu cầu về sân ... xem thêm...bóng nhân tạo tăng lên rất nhiều, và tại Bình Thuận, các sân bóng đá nhân tạo cũng rất được quan tâm. Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các sân bóng đá nhân tạo chất lượng nhất tại Bình Thuận nhé.

Danh sách các Quán bida giá rẻ nhất tỉnh Quảng Ngãi -

Tỉnh/Thành: Quảng Ngãi

25/04/2024

Category: N/A

Bida hiện đang là một trong những môn thể thao và loại hình giải trí được ưa chuộng tại Quảng Ngãi nói riêng và thế giới nói chung. Bida không chỉ mang tính ... xem thêm...giải trí cao mà còn giúp rèn luyện sức khoẻ và tư duy cho con người. Và đối với các tín đồ bida, việc chọn lựa một quán phù hợp, giá rẻ là điều vô cùng cần thiết. Nắm bắt được suy nghĩ đó, bài viết này, Chúng tôi sẽ điểm mặt những quán bida giá rẻ chất lượng nhất tỉnh Quãng Ngãi

Danh sách các Bệnh viện bắn laser mắt uy tín nhất Nha Trang -

Tỉnh/Thành: N/A

25/04/2024

Category: N/A

Bạn đang gặp tình trạng cận thị, viễn thị, loạn thị hay lão thị. Bạn muốn chữa trị để có đôi mắt khỏe mạnh hơn, thế nhưng lại lo lắng về phương pháp cũng như ... xem thêm...địa chỉ để khắc phục tình trạng của mắt. Vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các bệnh viện bắn mắt laser uy tín tại Nha Trang nhé!

Danh sách các Dịch vụ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất tỉnh Cà Mau -

Tỉnh/Thành: Cà Mau

25/04/2024

Category: Dịch Vụ

Tại tỉnh Cà Mau, nhu cầu về thiết kế và lắp đặt biển quảng cáo ngày càng tăng cao. Tuy nhiên, việc lựa chọn đơn vị cung cấp dịch vụ phù hợp và đáng tin cậy là ... xem thêm...điều mà nhiều doanh nghiệp và cửa hàng quan tâm. Để giúp bạn có được thông tin chi tiết và đáng tin cậy, Chúng tôi xin giới thiệu danh sách các địa chỉ có dịch vụ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất tỉnh Cà Mau.

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa chính hãng uy tín nhất tỉnh Tiền Giang -

Tỉnh/Thành: Tiền Giang

25/04/2024

Category: N/A

Thị trường nước hoa hiện nay ngày càng nhộn nhịp, tuy nhiên không phải cửa hàng nào cũng đều uy tín. Để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng, bạn ... xem thêm...cần tìm đến những địa chỉ bán nước hoa chính hãng. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những địa chỉ bán nước hoa chính hãng uy tín nhất tại Tiền Giang.

Vay tien cmnd