Danh sách các địa điểm tham quan du lịch ở Phú Quốc không thể bỏ qua

Phú Quốc - hòn đảo ngọc của Việt Nam, là một trong những điểm tham quan du lịch, nghỉ dưỡng được nhiều người yêu thích. Tại đây, bạn có thể nghỉ dưỡng, khám phá thiên nhiên lẫn vui chơi tại các trung tâm giải trí. Hãy cùng Chúng tôi đến với Top 10 địa điểm tham quan du lịch ở Phú Quốc không thể bỏ qua nhé.

1

Vin Pearl Safari

Cũng nằm trong khu vực Vin Pearl tại bắc đảo, Vin Pearl Safari cũng nằm trong Top 10 địa điểm tham quan du lịch ở Phú Quốc không thể bỏ qua. Đây là một công viên chăm sóc và bảo tồn động vật bán hoang dã lớn nhất Việt Nam, đồng thời cũng là safari duy nhất tại Việt Nam. Khác với môi trường nuôi nhốt thiếu văn minh tại các sở thú, Vin Pearl Safari xây dựng môi trường bán hoang dã, giúp các loài thú tại đây có môi trường sống bầy đàn, không gian tự nhiên để bay nhảy... Tuy nhiên, thức ăn là do nhân viên của Safari cung cấp.


Một nét đặc trưng và khác biệt của Vin Pearl Safari là khách tham quan safari sẽ ngồi trong xe điện, đi qua các khu vực của các loài thú khác nhau để quan sát các loài thú hoang dã này sống trong môi trường bán tự nhiên. Ở đây có nhiều loài thú hoang dã như hổ, báo, sư tử, tê giác, đà điểu, hươu cao cổ, gấu...


Bên cạnh các loài thú quen thuộc, Vin Pearl Safari cũng đưa về những loài động vật hoang dã từ Châu Phi, Châu Mỹ, vốn dĩ ở Việt Nam không có. Đồng thời họ cũng đưa về và bảo tồn nhiều loài động vật có nguy cơ tuyệt chủng hoặc đang bị đe dọa.


Vin Pearl Safari chắc chắn là điểm đến rất phù hợp với trẻ em, gia đình, và cả với những bạn trẻ yêu thích động vật hoang dã. Tuy nhiên tham quan Vin Pearl Safari có thể phải đi bộ khá nhiều, thời tiết trên khu vực núi rừng cũng nắng gắt, bạn nên cân nhắc. Nếu không muốn đi bộ, bạn có thể thuê xe điện đưa đi vòng quanh khu vực Vin Pearl Safari.


  • Khu vực: bắc đảo
  • Cách trung tâm: 22km
  • Giá vé: 650.000 VNĐ
Vin Pearl Safari
Vin Pearl Safari
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Suối Tranh

Và xếp cuối cùng trong Top 10 địa điểm tham quan du lịch ở Phú Quốc không thể bỏ quaSuối Tranh. Đây là một khu du lịch sinh thái, với 300m đường bờ suối. Lên đến trên đỉnh thác còn có thể tìm thấy nhiều hang động kỳ bí như hang dơi, hang thạch nhũ... Ngoài ra, tắm tại Suối Tranh với làn nước mát lạnh, hòa mình cùng thiên nhiên cũng là một hoạt động ưa thích của du khách. Nhưng bạn nên lưu ý khi tắm, tránh những nơi nước sâu, nước chảy xiết để tránh xảy ra tai nạn đáng tiếc nhé.


  • Khu vực: nam đảo
  • Cách trung tâm: 9,5 km
  • Giá vé: 3.000 VNĐ
Suối Tranh
Suối Tranh
3

Sun World Hon Thom Nature Park

Phía bắc có Vin Pearl, phía nam có Sun World. Nhắc đến Sun World, chúng ta không còn mấy xa lạ với các công viên, khu vui chơi ở Đà Nẵng (Asia Park, Bà Nà Hills), Quảng Ninh (Sun World Hạ Long Park)... Tại Phú Quốc, có Sun World Hon Thom Nature Park được xây dựng trên đảo nhỏ hòn Thơm xinh đẹp.


Để đi ra đây, khách tham quan sẽ mua vé từ ga An Thới để đi cáp treo ra đảo. Đây được coi là một trong những tuyến cáp treo dài nhất Việt Nam và cáp treo biển dài bậc nhất Thế giới. Từ trên cáp treo, bạn có thể quan sát được toàn bộ khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp của đảo Phú Quốc từ trên cao.


Tại Sun World Hon Thom Nature Park, bạn có thể chơi đến hơn 21 trò chơi tại công viên nước Aquatopia Water Park, đi tham quan khung cảnh công viên tại hòn Thơm.


  • Khu vực: nam đảo
  • Cách trung tâm: 33 km
  • Giá vé: 400.000 VNĐ
Ga An Thới
Cáp treo Sun World Hon Thom Nature Park
4

Vinwonders Phú Quốc

Vừa mới xây dựng xong, VinWonders Phú Quốc là sự cải thiện đột phá từ Vin Pearl Land trước đây, trở thành công viên chủ đề hiện đại bậc nhất Việt Nam. VinWonders Phú Quốc được xây dựng mô phỏng theo phong cách của Disney Land, chia làm 6 phân khu với 6 vùng lãnh địa và 12 chủ đề:

- Thế giới phiêu lưu

- Thế giới lốc xoáy

- Đại lộ Châu Âu

- Cung điện Hải Vương

- Khu làng bí mật

- Thế giới Diệu Kỳ


Khu vực VinWonders Phú Quốc nằm ở cạnh Vin Pearl, rất thích hợp cho những gia đình nghỉ dưỡng ở khu vực Vin Pearl và bắc đảo. Nếu đi từ phía nam đảo thì có thể sẽ hơi xa một chút. Với các chủ đề và nhiều trò chơi khác nhau, VinWonders Phú Quốc rất thích hợp cho các gia đình và trẻ nhỏ.


  • Khu vực: bắc đảo
  • Cách trung tâm: 19,1 km
  • Giá vé: 750.000 VNĐ
VinWonders
Thủy cung VinWonders
5

Cụm đảo phía nam: Hòn Móng Tay, Hòn Mây Rút, Hòn Gầm Ghì, Hòn Thơm

Nếu như bạn mê đắm Phú Quốc bởi vẻ đẹp của sự hoang sơ, của mặt biển màu ngọc bích, thì không thể bỏ qua cụm đảo phía nam. Thậm chí, tại các cụm đảo này còn hoang sơ, đẹp tự nhiên hơn cả bãi Sao, bãi Dài trong đảo chính. Các cụm đảo này bao gồm 4 hòn chính: hòn Móng Tay, hòn Mây Rút, hòn Ghầm Ghì, hòn Thơm. Do nằm xa ngoài đại dương, các hòn đảo này chưa bị thương mại hóa, vẫn giữ được vẻ đẹp hoang sơ. Tại những khu vực này cũng có những rạn san hô vô cùng đẹp, nơi mà khách du lịch thường đến để lặn ngắm san hô. Nước biển thì vô cùng trong xanh, mát mẻ. Tuy nhiên, việc di chuyển ra các đảo không quá dễ dàng, bạn nên lựa chọn đi tour du lịch 4 đảo, tour lặn ngắm san hô hoặc thuê cano chở ra đảo nhé.


  • Khu vực: nam đảo
  • Cách trung tâm: 35 km
  • Giá vé: miễn phí
Hòn Mây Rút
Hòn Móng Tay
6

Vườn quốc gia Phú Quốc

Trở lại với thiên nhiên tươi đẹp của hòn đảo ngọc Phú Quốc, nếu bạn là một người yêu thiên nhiên, hãy thử đến với vườn quốc gia Phú Quốc. Vườn quốc gia Phú Quốc có diện tích 31.422 ha, đa dạng nhiều loại thực vật, động vật hoang dã. Đây là một trong những vườn quốc gia lớn nhất và đa dạng sinh học nhất tại Việt Nam.


Vườn quốc gia Phú Quốc sở hữu 3 dãy núi lớn nhất ở Phú Quốc: dãy Hàm Ninh, dãy Hàm Rồng và dãy Gành Dầu. Nếu bạn đi trên đường hoặc máy bay mà thấy những dãy núi cao, xanh mướt thì đó chính là vườn quốc gia Phú Quốc. Bên cạnh đó, vườn quốc gia Phú Quốc cũng sở hữu 60km đường bờ biển tuyệt đẹp mà bạn có thể thử trải nghiệm.


Tham quan tại vườn quốc gia Phú Quốc sẽ rất khó đi bằng xe máy, ô tô nên đến bìa rừng là bạn phải đi bộ. Bù lại, khung cảnh thiên nhiên hoang sơ, khí hậu mát mẻ sẽ khiến những ai yêu thiên nhiên như lạc vào thế giới khác. Bạn cũng có thể chinh phục nóc nhà Phú Quốc, với góc nhìn toàn cảnh ra biển tuyệt đẹp có một không hai.


  • Khu vực: bắc đảo
  • Cách trung tâm: 21,7 km
  • Giá vé: miễn phí
Vườn quốc gia Phú Quốc
Vườn quốc gia Phú Quốc
7

Bãi Sao

Được đánh giá là bãi biển đẹp nhất Phú Quốc cùng với bãi Dài (nằm trong khu Vin Pearl), bãi Sao là một trong số ít những bãi biển miễn phí còn xót lại ở Phú Quốc, trong bối cảnh hầu hết các bãi biển đẹp đều đã thuộc về các khu resort cao cấp. Phú Quốc được biết đến với vẻ đẹp hoang sơ, thơ mộng, mặc dù đã trở thành bãi tắm công cộng từ lâu nhưng bãi Sao vẫn giữ được nét hoang sơ mà tự nhiên ưu đãi cho hòn đảo ngọc. Đến với bãi Sao bạn sẽ phải kinh ngạc trước bờ cát trắng mịn như kem, cùng với nước biển xanh ngọc bích, trong suốt tới mức khi bơi ra xa một chút có thể nhìn thấy rất nhiều cá nhỏ bơi lội phía dưới.


Đó là vào ban ngày, còn khi đêm đến, tại bờ biển này có hàng ngàn con sao biển bò lên bờ, phơi mình trong màn đêm cùng với những đợt thủy triều. Cái tên bãi Sao ra đời từ đó. Nhưng nếu bạn có đến bãi Sao và gặp sao biển thì hãy nhớ đừng nhấc sao biển ra khỏi mặt nước để chụp ảnh nhé, bởi sao biển chỉ sống được khi có nước, nếu bạn làm vậy là vô tình đã làm hại những sinh vật xinh đẹp này rồi đấy.


  • Khu vực: nam đảo
  • Cách trung tâm: 25 km
  • Giá vé: miễn phí
Bãi Sao
Bãi Sao
8

Nhà tù Phú Quốc

Từng được mệnh danh là "địa ngục trần gian", nhà tù Phú Quốc cùng với nhà tù Côn Đảo là những nhà tù đáng sợ nhất thời chiến tranh chống Mỹ. Nhà tù Phú Quốc có tên gọi cũ là "nhà lao Cây Dừa", được Pháp xây dựng từ trước, đến thời Việt Nam cộng hòa được tái sử dụng khi nhà tù Côn Đảo quá tải. Tổng cộng, tại nhà tù Phú Quốc đã giam giữ 32.000 người trong thời chiến tranh chống Mỹ.


Tại di tích lịch sử nhà tù Phú Quốc vẫn còn lại những hàng rào thép gai và các buồng giam là các lán lợp tôn. Tại đây, người ta xây dựng mô hình mô phỏng lại những hình thức nhục hình, tra tấn dã man, phi nhân quyền thời chiến tranh của Việt Nam cộng hòa với chính những người cùng dòng máu với mình. Có thể kể đến như hình thức nhục hình chuồng cọp: nhốt người trong chuồng kẽm gai phơi nắng từ sáng đến tối; đi tàu ngầm: nhốt trong thùng phuy nước và gõ bên ngoài khiến người tù thủng màng nhĩ; dùng bóng đèn nóng dí vào mắt nổ con ngươi; đóng đinh vào chân tay... Tại đây, có những di tích khai quật hài cột tù binh, đã tìm thấy những chiếc đinh dài, gỉ sét cắm sâu trong xương của hài cốt.


Nhà tù Phú Quốc hoàn toàn miễn phí vào cửa cho khách tham quan, nhưng nếu khách tham quan muốn nghe hướng dẫn viên thuyết minh thì có thể thuê thêm với chi phí chỉ 100.000đ/hướng dẫn viên, nếu đi theo đoàn thì rất rẻ. Dưới lời thuyết minh của hướng dẫn viên, câu chuyện sẽ trở nên cảm động và hay hơn bao giờ hết, đặc biệt là những chuyện vượt ngục tại nhà tù Phú Quốc mà không phải ai cũng biết.


  • Khu vực: nam đảo
  • Cách trung tâm: 26,2 km
  • Giá vé: miễn phí
Nhà tù Phú Quốc
Nhà tù Phú Quốc
9

Làng chài Hàm Ninh

Với những người đam mê chụp ảnh, thích ghi lại cuộc sống thường ngày nơi biển đảo của những người ngư dân thì làng chài Hàm Ninh lại là một điểm đến thú vị khác. Nằm ở phía đông đảo, tại làng chài Hàm Ninh ghi lại những phiên chợ sớm, cuộc sống của ngư dân làng chài từ khi bình minh. Đây là những hình ảnh thường nhật hết sức đẹp, mang hơi thở của cuộc sống nơi biển đảo. Tại đây cũng có một cây cầu cảng mà lúc bình minh tạo khung cảnh tuyệt đẹp, rất thích hợp để các bạn trẻ đến check-in sống ảo, cũng như có nhiều cặp đôi đã chọn chụp ảnh cưới ở nơi này.


  • Khu vực: đông đảo
  • Cách trung tâm: 14 km
  • Giá vé: miễn phí
làng chài Hàm Ninh
cầu cảng Hàm Ninh
10

Chợ đêm Phú Quốc - Dinh Cậu

Đến với Phú Quốc thì bạn cũng đừng bỏ qua chợ đêm Phú Quốc nhé. Nằm ngay tại trung tâm Dương Đông của đảo, chợ đêm Phú Quốc là nơi quy tụ đông đảo khách du lịch hàng tối. Tại đây không chỉ bán nhiều đồ lưu niệm, quà mua về để biết, tặng mà còn bán nhiều loại đồ ăn, từ các nhà hàng hải sản đến các món ăn đường phố, các hàng chè, hàng kem... Bầu không khí náo nhiệt, đông đúc khách du lịch từ khắp nơi trên đất nước và khách nước ngoài cũng tạo cho chợ đêm Phú Quốc nét đặc sắc riêng của mình.


Ngay gần khu vực chợ đêm Phú QuốcDinh Cậu. Đây là một điểm tham quan tâm linh-văn hóa nổi tiếng của Phú Quốc. Dinh Cậu có nguồn gốc từ thế kỷ 17, còn ngôi dinh hiện tại được xây dựng từ năm 1939. Nằm tại đầu mũi hòn đảo, Dinh Cậu được xem như là địa điểm tâm linh bảo vệ Phú Quốc khỏi sóng gió và bão biển. Nơi đây cũng có ngọn hải đăng Dinh Cậu và cầu cảng Dinh Cậu - nơi nhiều khách du lịch đến chụp ảnh vì khung cảnh tuyệt đẹp.


  • Khu vực: trung tâm
  • Cách trung tâm: 0 km
  • Giá vé: miễn phí
Chợ đêm Phú Quốc
Dinh Cậu

Danh sách các Địa chỉ bán giày leo núi chất lượng nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

19/03/2024

Category: N/A

Lựa chọn được một đôi giày leo núi phù hợp là cả một quá trình kết hợp giữa nhiều yếu tố. Bên cạnh đó một đôi giày leo núi trong mơ cũng cần phải phù hợp với ... xem thêm...chính địa hình mà bạn đi. Bạn đang cần tìm một địa chỉ bán giày leo núi uy tín. Dưới đây là gợi ý của Chúng tôi về địa chỉ bán giày leo núi chất lượng nhất tại Hà Nội.

Danh sách các Thẩm mỹ viện uy tín và chất lượng nhất Ninh Thuận -

Tỉnh/Thành: Ninh Thuận

19/03/2024

Category: N/A

Một trong những hình thức làm đẹp phổ biến, hiệu quả được rất nhiều chị em lựa chọn đó là tới thẩm mỹ viện. Tuy nhiên lựa chọn được địa chỉ thẩm mỹ uy tín, ... xem thêm...chất lượng không phải là điều dễ dàng. Nội dung dưới đây Chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn những thẩm mỹ viện uy tín và chất lượng nhất Ninh Thuận.

Danh sách các Cửa hàng bán giày bảo hộ chính hãng chất lượng nhất tỉnh Bình Dương -

Tỉnh/Thành: Bình Dương

19/03/2024

Category: N/A

Giày bảo hộ lao động là một trong những trang bị không thể thiếu cho sự an toàn của anh em công nhân, kỹ sư ngành xây dựng, cơ khí nói riêng và các ngành nghề ... xem thêm...khác tiềm ẩn nguy hiểm đến bàn chân nói chung. Hầu hết các đôi giày bảo hộ đều được trang bị lót thép và mũi thép, đặc biệt có một vài mẫu giày còn được cải tiến làm từ những vật liệu cao cấp hơn như composite, kevlar… nhằm để làm giảm trọng lượng của mỗi đôi giày (từ ~1kg giảm còn 600gr). Nếu bạn đang giày bảo hộ lao

Danh sách các Trường Đại học tốt nhất tại Đồng Nai -

Tỉnh/Thành: Đồng Nai

18/03/2024

Category: N/A

Bạn đang ấp ủ ước mơ chinh phục cánh cửa đại học và Đồng Nai là điểm đến bạn lựa chọn? Bài viết này, hãy cùng Chúng tôi khám phá những Trường Đại học tốt nhất ... xem thêm...tại đây, nơi sẽ chắp cánh cho tương lai tươi sáng của bạn!

Danh sách các Trường Cao đẳng tốt nhất tại Đồng Nai -

Tỉnh/Thành: Đồng Nai

18/03/2024

Category: N/A

Bạn đang ấp ủ ước mơ chinh phục cánh cửa Cao đẳng nhưng chưa biết lựa chọn trường nào phù hợp? Bài viết này, hãy cùng Chúng tôi khám phá danh sách những Trường ... xem thêm...Cao đẳng tốt nhất tại Đồng Nai, nơi sẽ chắp cánh cho tương lai rực rỡ của bạn!

Danh sách các Salon phục hồi tóc tốt nhất Phú Yên -

Tỉnh/Thành: Phú Yên

18/03/2024

Category: N/A

Giữ cho mái tóc khỏe mạnh và bóng đẹp không phải là điều dễ dàng. Môi trường ô nhiễm, ánh nắng mặt trời, sử dụng các sản phẩm hóa chất và xử lý ở nhiệt độ cao ... xem thêm...có thể gây tổn hại lên tóc. Vậy, ở Phú Yên thì nên lựa chọn phục hồi tóc ở đâu tốt, để giúp cải thiện mái tóc tốt nhất? Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu những salon phục hồi tóc tốt nhất Phú Yên hiện nay.

Danh sách các Trung tâm dạy múa cho trẻ em chuyên nghiệp nhất tại Thanh Xuân, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

18/03/2024

Category: N/A

Học múa là một trong những bộ môn đặc biệt đang được đông đảo các bạn nhỏ yêu thích, đây là một cách tuyệt vời để giúp bé thể hiện khả năng nghệ thuật của bản ... xem thêm...thân. Với mong muốn mang đến cho các bậc phụ huynh những lựa chọn phù hợp và chính xác, ngày hôm nay Chúng tôi sẽ chia sẻ một số trung tâm dạy múa cho trẻ uy tín hàng đầu tại Thanh Xuân, Hà Nội trong bài viết này nhé!

Danh sách các Địa chỉ sửa bếp từ uy tín nhất tại Tp.HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

18/03/2024

Category: N/A

Bếp từ hiện này là một loại đồ gia dụng rất cần thiết và không thể thiếu cho mọi gia đình. Nó thay thế cho bếp gas vì sạch hơn, an toàn hơn và tiện dụng hơn. ... xem thêm...Gia đình bạn cũng đang sử dụng loại bếp này, bỗng nhiên một ngày bếp điện từ nhà bạn bị hư, nó không nhận nồi. Và bạn đang vất vả tìm kiếm một địa chỉ sửa bếp từ uy tín tại Tp.HCM. Dưới đây là các gợi ý của Chúng tôi dành cho bạn.

Danh sách các Salon phục hồi tóc tốt nhất tỉnh Đồng Tháp -

Tỉnh/Thành: Đồng Tháp

18/03/2024

Category: N/A

Muốn giữ một mái tóc khoẻ đẹp thì cần phải phục hồi thường xuyên. Vậy tại Đồng Tháp đâu là salon phục hồi tóc tốt nhất? Chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn ngay sau ... xem thêm...đây.

Danh sách các Địa chỉ bán ngũ cốc Granola uy tín nhất Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

18/03/2024

Category: N/A

Ngũ cốc Granola kết hợp đa dạng nguyên liệu để tăng thêm chất dinh dưỡng lại có thể chế biến nhanh, dễ ăn. Ngũ cốc Granola được cả người lớn và trẻ em yêu ... xem thêm...thích vì cả tính tiện lợi và giá trị dinh dưỡng mang lại. Hãy cùng Chúng tôi khám phá những địa chỉ bán ngũ cốc Granola uy tín nhất Hà Nội nhé!

Danh sách các Dịch vụ sửa tủ lạnh uy tín nhất tỉnh Tiền Giang -

Tỉnh/Thành: Tiền Giang

18/03/2024

Category: Dịch Vụ

Thiết bị tủ lạnh sau một thời gian dài hoạt động không thể tránh khỏi một số sự cố xảy ra với sản phẩm. Thế nên bạn cần phải sửa chữa ngay lập tức và khắc phục ... xem thêm...nó nhưng không biết phải làm sao. Thông qua bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những địa chỉ sửa tủ lạnh uy tín nhất tỉnh Tiền Giang.

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa chính hãng uy tín nhất tỉnh Kiên Giang -

Tỉnh/Thành: Kiên Giang

18/03/2024

Category: N/A

Tại Kiên Giang có khá nhiều các cửa hàng bán nước hoa nhỏ lẻ. Tuy nhiên, việc tìm kiếm một shop bán nước hoa chính hãng lại là điều không hề dễ dàng. Vậy hãy ... xem thêm...để Chúng tôi giới thiệu đến bạn những địa chỉ bán nước hoa chính hãng, uy tín nhất tại tỉnh Kiên Giang dưới đây.

Danh sách các Trung tâm dạy múa cho trẻ em chuyên nghiệp nhất tại Đống Đa, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

18/03/2024

Category: N/A

Học múa là một trong những bộ môn đặc biệt đang được đông đảo các bạn nhỏ yêu thích, đây là một cách tuyệt vời để giúp bé thể hiện khả năng nghệ thuật của bản ... xem thêm...thân. Với mong muốn mang đến cho các bậc phụ huynh những lựa chọn phù hợp và chính xác, ngày hôm nay Chúng tôi sẽ chia sẻ một số trung tâm dạy múa cho trẻ uy tín hàng đầu ở Đống Đa, Hà Nội.

Danh sách các Thương hiệu khách sạn, resort đẳng cấp hàng đầu Việt Nam -

Tỉnh/Thành: N/A

18/03/2024

Category: N/A

Việt Nam nổi tiếng với những thành phố sôi động, bờ biển tuyệt đẹp, thiên nhiên hoang sơ, mang đến những trải nghiệm khó quên dành cho du khách. Những thương ... xem thêm...hiệu khách sạn, resort đẳng cấp hàng đầu Việt Nam được liệt kê trong bài viết dưới đây sẽ giúp ích cho bạn nếu muốn có những chuyến nghỉ dưỡng chất lượng nhất!

Danh sách các Địa chỉ bán giày leo núi chất lượng nhất tại Tp.HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

18/03/2024

Category: N/A

Lựa chọn được một đôi giày leo núi phù hợp là cả một quá trình kết hợp giữa nhiều yếu tố. Bên cạnh đó một đôi giày leo núi trong mơ cũng cần phải phù hợp với ... xem thêm...chính địa hình mà bạn đi. Bạn đang cần tìm một địa chỉ bán giày leo núi uy tín. Dưới đây là gợi ý của Chúng tôi về địa chỉ bán giày leo núi chất lượng nhất tại Tp.HCM.

Danh sách các Salon phục hồi tóc tốt nhất tỉnh Vĩnh Long -

Tỉnh/Thành: Vĩnh Long

18/03/2024

Category: N/A

Bạn muốn nhuộm nhiều màu tóc? Muốn làm nhiều kiểu tóc đẹp? Nhưng vẫn muốn tóc khoẻ đẹp. Vậy thì việc phục hồi tóc là không thể thiếu. Sau đây Chúng tôi sẽ giới ... xem thêm...thiệu cho bạn các salon phục hồi tóc tốt nhất tỉnh Vĩnh Long.

Danh sách các Dịch vụ sửa tủ lạnh uy tín nhất tỉnh Long An -

Tỉnh/Thành: Long An

18/03/2024

Category: Dịch Vụ

Thiết bị tủ lạnh sau một thời gian dài hoạt động không thể tránh khỏi một số sự cố xảy ra với sản phẩm. Thế nên bạn cần phải sửa chữa ngay lập tức và khắc phục ... xem thêm...nó nhưng không biết phải làm sao. Thông qua bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những địa chỉ sửa tủ lạnh uy tín nhất tỉnh Long An.

Danh sách các Trường Cao đẳng nghề tốt nhất Tây Nguyên -

Tỉnh/Thành: N/A

18/03/2024

Category: N/A

Hiện nay học cao đẳng nghề là sự lựa chọn đông đảo của nhiều bạn trẻ. Không chỉ vì lý do học phí của cao đẳng nghề mà còn vì chương trình đào tạo học nghề cũng ... xem thêm...rất rõ ràng, cụ thể. Bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ bật mí cho bạn những trường cao đẳng nghề uy tín nhất Tây Nguyên để giúp bạn có thêm lựa chọn trong tương lai.

Danh sách các Dầu gội tím khử vàng cho tóc nhuộm tẩy tốt nhất -

Tỉnh/Thành: N/A

18/03/2024

Category: N/A

Dầu gội tím hay dầu gội tím khử vàng là loại sản phẩm chuyên dùng cho tóc đã tẩy và nhuộm bởi hiệu quả triệt tiêu sắc vàng, xỉn màu và duy trì màu tóc sau tẩy, ... xem thêm...nền tóc tone lạnh như tím, xanh, xám khói. Vậy, đâu là những loại dầu gội tím tốt nhất? Để các bạn có những lựa chọn sáng suốt khi tìm mua dầu gội tím khử vàng cho tóc nhuộm tẩy thì hãy tham khảo bài viết dưới đây của Chúng tôi nhé!

Danh sách các Bộ phim hay nhất của đạo diễn Trấn Thành -

Tỉnh/Thành: N/A

18/03/2024

Category: Phim

Trấn Thành là một nam diễn viên, nghệ sĩ hài, người dẫn chương trình truyền hình, doanh nhân kiêm nhà làm phim người Việt Nam gốc Hoa. Trấn Thành là đạo diễn ... xem thêm...nghìn tỉ đầu tiên của Việt Nam. Sau cơn sốt đầu tiên với Bố Già thu về doanh thu khủng 420 tỷ đồng, Trấn Thành dần khẳng định bản thân mình ở vai trò đạo diễn cho các tác phẩm của mình. Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu xem những bộ phim hay nhất của đạo diễn Trấn Thành nhé.

Vay tien cmnd