Danh sách các địa điểm bán bò bía ngon tại Hà Nội

Bò bía ngọt là món ăn vặt xuất xứ từ trong Nam. Bò bía ngọt đơn giản chỉ có bánh tráng làm từ bột mì, ít dừa nạo, thanh kẹo nha, thêm chút xíu vừng đen cuộn lại. Bò bía ngọt không tìm thấy trong các cửa hàng sang trọng mà chỉ thấy dọc đường đi, cổng trường học. Nhiều năm qua nó đã góp mặt vào đời sống ẩm thực hè phố vốn đã rất phong phú của Hà Nội. Dưới đây là một vài địa điểm bò bía ngon tại Hà Nội.

1

Cổng trường ĐH Lao Động Xã Hội

Có một hàng bò bía với sự nhiệt tình cộng thêm vui tính sẽ khiến các bạn muốn tới lui địa điểm nãy mãi thôi. Ông cụ có chiếc xe bò bía thường đứng tại cổng trường Đại học Lao động Xã hội, vì là hàng vỉa hè nên thường hay bị công an dẹp nên bạn nào đi qua mà thấy hãy ủng hộ ông nhé.


Bò bía ở đâu thì nguyên liệu cũng tương tự nhau nhưng bánh tránh cần mỏng dai, dừa cần tươi thì mới dậy mùi khi ăn được. Với đôi tay khéo léo của người bán hàng, những chiếc bò bía trắng muốt được cuốn gọn trên tay. Ở đây, ông làm cả loại nhỏ và to cho bạn lựa chọn. Nếu bạn nào thích ăn ngọt ông sẵn sàng cho thêm mạch nha và dừa rất nhiều vì thế nên bò bía ở đây được rất nhiều bạn yêu thích. Ngoài ra, khi nào sinh viên nghỉ học ôn thi thì ông sẽ ra đại học phương Đông bán nhé các bạn.


THÔNG TIN THAM KHẢO:

  • Địa chỉ: số 43 Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giá tham khảo: 5.000 - 10.000 đồng/cái.
Hàng bò bía gần trường ULSA
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Trường Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội

Hương vị đặc trưng của món ăn miền Nam dưới bàn tay khéo léo của cô bán hàng, những chiếc bò bía được cuộn tròn và to gọn. Một, hai lớp bánh tráng làm bằng bột mì dai dai xếp chồng, thanh kẹo mạch nha ngọt ngào, giòn rụm kẹp giữa bánh, chút dừa già nạo sợi béo ngậy và chút mè đen thơm bùi bùi.


Bò bía ở cổng trường Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội về cơ bản vẫn giữ nguyên các nguyên liệu như bò bía truyền thống nhưng cô bán hàng còn có mix thêm chút kem tươi để tạo cảm giác ngọt mát, mới lạ. Chất kem ngọt nhẹ, lành lạnh kết hợp với dừa tươi, đường mạch nha, các hương vị hòa quyện lại chưa bao giờ làm ai thấy thất vọng khi ăn thử nó. Nhiêu đó thôi mà giá chiếc bò bía rất to nhưng mà giá vẫn rất rẻ. Cứ thế, ăn một cuốn lại muốn gọi hai, ăn cho tới căng bụng mà cũng chẳng thấy ngán.


THÔNG TIN THAM KHẢO:

  • Địa chỉ: Trường Đại học Sân khấu Điện ảnh, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giá tham khảo: 5.000 đồng/cái.
Bò bía kết hợp kem
3

Khu vực Bờ Hồ

Hà Nội có nhiều hồ, nhưng nổi tiếng nhất đến mức có cái tên riêng thân thuộc “Bờ Hồ” thì chỉ có mấy phố viền quanh hồ Hoàn Kiếm. Những con phố này luôn theo lối Hà Nội cũ, bất chấp dung tục đang ồn ào đòi mới hóa. Khu vực Bờ Hồ là nơi tập trung của các món ăn vặt đường phố nổi tiếng ở Hà Nội. Đi tản mạn dạo quanh Bờ Hồ không khó để tìm được hàng bán bò bía ngọt.


Một buổi dạo chơi ở phố đi bộ, tìm kiếm món ăn xưa cũ tuổi thơ, được cầm trên tay chiếc bò bía nhỏ xinh nhâm nhi sẽ khiến cảm thân cảm thấy thật dễ chịu, thoải mái. Vị thơm dai của vỏ bánh nhưng khi ăn lại mềm tan trong miệng, vị tươi của dừa, vị ngọt của thanh kẹo nha, vị bùi béo của vừng đen không bao giờ có thể lẫn được hương vị với các món ăn khác. Vì bán trên con phố trung tâm của Hà Nội nên giá thành bò bía tại đây cũng cao hơn một chút.


THÔNG TIN THAM KHẢO:

  • Địa chỉ: Bờ Hồ, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giá tham khảo: 10.000 đồng/cái.
Bò bía ngọt Bờ Hồ
4

Đường Thanh Niên, Hồ Tây

Hồ Tây với không gian rộng lớn, mặt nước mênh mông, thưởng thức món ăn bò bía nổi tiếng tại đây kết hợp với ngắm cảnh hoàng hôn thật là tuyệt vời. Không biết từ bao giờ mà con đường Thanh Niên lại trở thành một con phố chuyên bán bò bía ở Hà Nội. Có lẽ chúng ta khó có thể tìm thấy con đường thứ hai nào bán bò bía lại “sầm uất” như vậy. Cũng không ai biết vì sao, dù bò bía được làm giống nhau ở mọi nơi nhưng con đường chỉ dài gần 1 km hai bên đường lại có hơn 10 xe bò bía.


Bò bía tại đường Thanh Niên thường được gói khá to có nhiều dừa và kẹo nha, tùy từng quán kích thước khác nhau một chút nhưng cũng không chênh lệch là mấy đâu. Với không gian đẹp nên giá cả tại khu vực này cũng đắt hơn, tuy nhiên nếu bạn muốn ăn ngọt hơn thì cứ mạnh dạn xin thêm kẹo nha hoặc dừa nhé, các cô chú cũng dễ tính lắm. Nếu bạn thèm bò bía mà chưa biết mua ở đâu thì cứ đi dọc đường Thanh Niên, bạn ghé vào quán nào ven đường cũng được hết, bán từ sáng đến tối muộn nên không lo đi qua mà không thấy đâu.


THÔNG TIN THAM KHẢO:

  • Địa chỉ: Đường Thanh Niên, Tây Hồ, Hà Nội
  • Giá tham khảo: 10.000 đồng/cái.
Bò bía Hồ Tây
Dạo Hồ Tây nhâm nhi bò bía
5

Bò bía Tạ Quang Bửu, khu vực ĐH Bách Khoa

Khu vực trường Đại Học Bách Khoa Hà Nội là nơi tập trung rất nhiều món ăn vặt đường phố nổi tiếng tại Hà Nội. Do đó, tại đây bạn có thể dễ dàng tìm thấy món bò bía thân quen của đường phố. Cứ chiều chiều giữa những đám đông của sinh viên tan tầm qua lại ta lại có thể bắt gặp chiếc xe đạp cũ chở một chiếc thùng trắng nhỏ, với dòng chữ đỏ khá bắt mắt “Bò bía ngọt”.


Những hàng bán bò bía vốn chỉ một chiếc xe nhỏ mà chứa đầy đủ nguyên liệu làm nên chiếc bò bía ngọt ngon. Hai chiếc vỏ bánh xếp chéo lên nhau, thêm thanh kẹo nha, chút dừa già nạo và vừng đen cuộn lại. Chỉ cần cắn một cái là có thể cảm nhận được vị thơm ngon và giòn tan ra trong miệng. Chú bán hàng nhìn có vẻ lạnh lùng nhưng rất đáng yêu, chú làm bánh có găng tay đầy đủ nên rất sạch sẽ nhé.


THÔNG TIN THAM KHẢO:

  • Địa chỉ: số 44 Tạ Quang Bửu, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Giá tham khảo: 5.000 đồng/cái.
Bò bía ngọt Bách Khoa

Danh sách các Công ty sản xuất vật liệu xây dựng uy tín nhất Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Vật liệu xây dựng là sản phẩm không thể thiếu trong việc xây dựng cơ sở hạ tầng. Vì vậy, chất lượng của vật liệu luôn được đảm bảo ưu tiên hơn bao giờ hết. ... xem thêm...Chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn những công ty sản xuất vật liệu xây dưng uy tín nhất Hà Nội nhé.

Danh sách các Quán ăn ngon nhất đường Nguyễn Văn Tuyết, Đống Đa, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Là một quận của Thủ đô Hà Nội, Đống Đa trở thành cửa ngõ quan trọng và là nơi có nếp sống văn minh. Đống Đa còn có một nền ẩm thực đa dạng, phong phú với nhiều ... xem thêm...nhà hàng mọc lên liên tiếp nhau. Đặc biệt là ở khu vực đường Nguyễn Văn Tuyết là một trong những khu vực có nhà hàng, quán ăn ngon không làm bạn thất vọng. Nào hãy cùng Chúng tôi điểm qua những Nhà hàng, quán ăn ngon khu vực đường Nguyễn Văn Tuyết, Đống Đa, Hà Nội nhé.

Danh sách các Quán ăn ngon nhất đường Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Ở Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội nhà hàng, quán ăn nào ngon nổi tiếng là câu hỏi mà không ít người đặt ra. Bạn đừng lo hôm nay Chúng tôi sẽ giới thiệu tới các ... xem thêm...bạn một số nhà hàng ngon nổi tiếng nhất ở Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội mà Chúng tôi tổng hợp được sau đây.

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Nước hoa là sản phẩm xu hướng được nhiều người sử dụng nên có rất nhiều địa chỉ bán nước hoa. Tuy nhiên, để lựa chọn được một địa chỉ bán nước hoa uy tín, chất ... xem thêm...lượng lại là một điều khó khăn. Dưới đây, Chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn những địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội nhé!

Danh sách các Quán ăn ngon nhất phố Khúc Thừa Dụ, Cầu Giấy, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Nhắc đến quán ăn ngon nổi tiếng ở phố Khúc Thừa Dụ, Cầu Giấy, Hà Nội thì không thể không nói đến các địa chỉ ẩm thực dưới đây. Với thực đơn đa dạng phong cách, ... xem thêm...không gian đẹp và mức giá khá hợp lý, những quán ăn ngon Chúng tôi chia sẻ sau đây sẽ là gợi ý lý tưởng cho bạn khi tìm địa chỉ ăn uống ở khu vực phố Khúc Thừa Dụ.

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất tại quận Đống Đa, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Bạn là một người đam mê nước hoa, nhưng đang băn khoăn không biết địa chỉ mua nước hoa uy tín tại khu vực quận Đống Đa, Hà Nội. Cùng Chúng tôi tìm hiểu ngay danh ... xem thêm...sách 10 địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất tại quận Đống Đa, Hà Nội nhé!

Danh sách các Quán ăn ngon nhất đường Nguyễn Khuyến, Hà Đông, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Là một quận của Thủ đô Hà Nội, Hà Đông trở thành cửa ngõ quan trọng và là nơi có nếp sống văn minh. Hà Đông còn có một nền ẩm thực đa dạng, phong phú với nhiều ... xem thêm...nhà hàng mọc lên liên tiếp nhau. Đặc biệt là ở khu vực đường Nguyễn Khuyến là một trong những khu vực có nhà hàng, quán ăn ngon không làm bạn thất vọng. Nào hãy cùng Chúng tôi điểm qua những Nhà hàng, quán ăn ngon khu vực đường Nguyễn Khuyến, Hà Đông, Hà Nội nhé.

Danh sách các Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất quận Hà Đông, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Hà Nội là nơi có nhiều món ăn ngon, đặc biệt là các món ăn đường phố. Trong đó, bún đậu mắm tôm là món ăn được nhiều người yêu thích, đặc biệt là vào mùa hè ... xem thêm...nóng nực. Nếu bạn đang ở quận Hà Đông và đang tìm kiếm những quán bún đậu mắm tôm ngon, thì hãy cùng Chúng tôi tham khảo danh sách sau đây.

Danh sách các Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất quận Hoàng Mai, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Hà Nội là nơi có nhiều món ăn ngon, đặc biệt là các món ăn đường phố. Trong đó, bún đậu mắm tôm là món ăn được nhiều người yêu thích, đặc biệt là vào mùa hè ... xem thêm...nóng nực. Nếu bạn đang ở quận Hoàng Mai và đang tìm kiếm những quán bún đậu mắm tôm ngon, thì hãy cùng Chúng tôi tham khảo danh sách sau đây.

Danh sách các Shop bán đồ trang trí (decor) phong cách Châu Âu Cổ điển uy tín nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: Shop

Đồ decor với sức mạnh biến hoá kỳ diệu không chỉ khiến cho không gian trở nên thu hút và ấn tượng hơn thì còn phản ánh gu thẩm mỹ của gia chủ. Bạn đang muốn ... xem thêm...tìm mua đồ trang trí phong cách Châu Âu cổ điển tại Hà Nội nhưng không biết nên chọn mua ở đâu? Những shop được Chúng tôi chia sẻ dưới đây chắc chắn sẽ là thiên đường mua sắm với vô vàn lựa chọn hấp dẫn dành cho bạn.

Danh sách các Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất quận Đống Đa, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Hà Nội là nơi có nhiều món ăn ngon, đặc biệt là các món ăn đường phố. Trong đó, bún đậu mắm tôm là món ăn được nhiều người yêu thích, đặc biệt là vào mùa hè ... xem thêm...nóng nực. Nếu bạn đang ở quận Đống Đa và đang tìm kiếm những quán bún đậu mắm tôm ngon, thì hãy cùng Chúng tôi tham khảo danh sách sau đây.

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Hà Đông, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Nước hoa giả không chỉ kém chất lượng, khiến bạn tiêu tốn khoản tiền lớn mà còn gây ảnh hưởng không hề nhỏ đến sức khỏe. Đó là lý do bạn nên mua nước hoa từ ... xem thêm...những địa chỉ uy tín nhất. Những địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Hà Đông, Hà Nội trong bài viết dưới đây của Chúng tôi chắc chắn sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn đó!

Danh sách các Địa chỉ massage trị liệu cổ vai gáy tốt nhất Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Massage cổ vai gáy là một phương pháp thư giãn và làm dịu cơ bắp trong vùng cổ, vai và gáy. Với nhịp nhàng và áp lực phù hợp, massage này không chỉ giúp giảm ... xem thêm...căng thẳng, mệt mỏi mà còn cải thiện tuần hoàn máu và giảm đau do căng cơ. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn top các Địa chỉ massage trị liệu cổ vai gáy tốt nhất Hà Nội.

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Nam Từ Liêm, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Nước hoa không chỉ là một sản phẩm làm đẹp hay chăm sóc bản thân. Nó đã trở thành một phương tiện thể hiện cá tính, tạo nên ấn tượng đáng nhớ và nét tinh tế ... xem thêm...cho bạn. Để tìm được những loại nước hoa phù hợp với bản thân, bạn có thể tham khảo những địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Nam Từ Liêm, Hà Nội trong bài viết dưới đây của Chúng tôi nhé!

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Ba Đình, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Nước hoa là sản phẩm không thể thiếu, dù bạn là nam hay nữ, bởi mùi hương có thể làm nổi bật bản thân bạn ở trong đám đông và giúp bạn tự tin hơn. Nếu bạn đang ... xem thêm...sinh sống tại khu vực quận Ba Đình và không biết mua nước hoa uy tín, chính hãng ở đâu thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của Chúng tôi nhé! Hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn!

Danh sách các Nhà hàng, quán ăn ngon nhất khu vực Cống Vị, Ba Đình, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Với sự phát triển của thời đại, ăn uống ngày nay được đầu tư phát triển mạnh mẽ hơn. Không chỉ là những món ăn truyền thống trong nước mà còn có nhiều món ăn ... xem thêm...mang phong cách của nhưng quốc gia quanh khu vực ngay tại Việt Nam. Tại khu vực Cống Vị, Hà Nội có rất nhiều quán ăn mang phong cách khác nhau, thơm ngon và nhận được sự yêu thích từ thực khách. Chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn một số điểm dừng chân lí tưởng nhé.

Danh sách các Quán bún sườn mọc ngon nhất tại quận Đống Đa, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Không chỉ có bún chả, bún hải sản… mà bún sườn mọc Hà Nội cũng là một trong những món ăn làm nên sức hấp dẫn của ẩm thực Hà thành. Món ăn có sự kết hợp giữa ... xem thêm...nhiều nguyên liệu bình dân nhưng dư vị lại vô cùng thơm ngon, khó cưỡng. Nếu đến Đống Đa Hà Nội, bạn nhất định phải ghé qua một trong số quán bún sườn mọc ngon dưới đây để thưởng thức nhé.

Danh sách các Quán hàng bún, miến ngan ngon nhất tại quận Cầu Giấy, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Nhắc đến các món ăn của thủ đô Hà Nội sẽ không thể bỏ qua món bún, miến ngan với nhiều hương vị cùng cách chế biến khác nhau. Nếu bạn là một người khá yêu ... xem thêm...thích món thịt ngan thơm ngon thì chắc chắn đừng nên bỏ qua bài viết này. Dưới đây, Chúng tôi sẽ đưa bạn đến những quán bún, miến ngan ngon nổi tiếng trên địa bàn quận Cầu Giấy để có thêm nhiều sự lựa chọn mới cho bạn.

Danh sách các Nhà hàng, quán ăn ngon nhất khu vực Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Là một quận của Thủ đô Hà Nội, Cầu Giấy trở thành cửa ngõ quan trọng và là nơi có nếp sống văn minh. Cầu Giấy còn có một nền ẩm thực đa dạng, phong phú với ... xem thêm...nhiều nhà hàng mọc lên liên tiếp nhau. Đặc biệt là ở khu vực Dịch Vọng Hậu là một trong những khu vực có nhà hàng, quán ăn ngon không làm bạn thất vọng. Nào hãy cùng Chúng tôi điểm qua những Nhà hàng, quán ăn ngon khu vực Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội nhé.

Danh sách các Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất quận Hoàn Kiếm, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

23/04/2024

Category: N/A

Bún đậu mắm tôm là một món ăn dân dã nhưng không kém phần hấp dẫn và khá nổi tiếng ở Hà Nội. Bạn sẽ không thể nào quên được hương vị nếu đã từng một lần thưởng ... xem thêm...thức, đặc biệt là trong tiết trời mùa đông lạnh giá này. Dưới đây là danh sách một số quán bún đậu mắm tôm ngon có tiếng tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội mà bạn nên thử.

Vay tien cmnd