Danh sách các Địa chỉ xăm hình nghệ thuật đẹp và chất lượng nhất Mê Linh, Hà Nội

Xăm mình không chỉ là một cách làm đẹp cho bản thân, mà còn đánh dấu những cột mốc đáng nhớ trong cuộc sống của mỗi người. Đây là một trong những cách phản ánh nội tâm và thể hiện phong cách sống riêng của mỗi bạn trẻ trong cuộc sống hiện đại. Và nếu bạn cũng yêu thích dịch vụ này và đang tìm kiếm một địa chỉ xăm hình nghệ thuật đẹp và chất lượng nhất Mê Linh, Hà Nội thì hãy cùng Chúng tôi tham khảo bài viết sau.

1

Trần Phong ArtTattoo

Bạn muốn sở hữu một hình xăm trên cơ thể ? Bạn phân vân chưa tìm được một tiệm xăm hình nghệ thuật uy tín tại Mê Linh, Hà Nội? Hoặc bạn phân vân giá cả đắt hay rẻ đi đôi với chất lượng hình xăm đẹp hay xấu? Đừng ngần ngại tìm đến Trần Phong ArtTattoo, một trong những lời gợi ý tuyệt vời của Chúng tôi về các địa chỉ xăm hình nghệ thuật đẹp và chất lượng nhất Mê Linh, Hà Nội, nơi đây sẽ giúp bạn trả lời những thắc mắc ấy. 


Tại đây, bạn sẽ được tư vấn tận tình và chu đáo với những hình xăm đẹp hợp mệnh, hợp phong thủy và Trần Phong ArtTattoo luôn biết cách để giúp bạn sở hữu được những hình xăm thật ấn tượng và độc đáo nhất có thể. Bên cạnh đó, yếu tố vệ sinh và chất lượng cũng luôn được đặt lên hàng đầu, chính vì thế, mỗi quy trình đều được thực hiện một cách nghiêm ngặt từ khâu chọn mực xăm cho đến việc vệ sinh các thiết bị luôn được đảm bảo đến mức tối đa.


Tại sao bạn nên chọn Phong Trần Tattoo?


  • Kim mực chuẩn nhập khẩu Usa
  • Vệ sinh an toàn tuyệt đối
  • FREE chế độ bảo dưỡng, bảo hành hình xăm trọn đời
  • Giá cả phù hợp với túi tiền của bạn


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Văn Quán, Mê Linh, Hà Nội

Điện thoại: 0965571132

Facebook: https://www.facebook.com/phong.xu.100

Trần Phong ArtTattoo
Trần Phong ArtTattoo
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

1998 Tattoo

Điểm đến tiếp theo trong cuộc hành trình tìm hiểu về những địa chỉ xăm hình đẹp và chất lượng nhất Mê Linh, Hà Nội chính là 1998 Tattoo. Đây là địa chỉ xăm hình có chất lượng dịch vụ rất chuyên nghiệp và rất được lòng khách hàng tại địa phương.


Sở hữu các tay thợ xăm rất lành nghề và đã có nhiều năm kinh nghiệm như Mạnh Phạm Art, Lê Nam Art, 1998 Tattoo  đảm bảo sẽ mang đến cho bạn những hình xăm đẹp và lên màu sắc nét nhất. Rất chuyên nghiệp, rất hài lòng, chủ nhiệt tình và rất vui vẻ, đó đều là những phản hồi của khách hàng sau khi đến với 1998 Tattoo. Chỉ bấy nhiêu đó thôi cũng đủ để ta thấy được niềm tin mà tiệm đã tạo được trong lòng khách hàng suốt bao năm qua là không hề nhỏ.


Quyền lợi của khách hàng khi đến với 1998 Tattoo:


  • Tặng hình xăm mini khi xăm hình full tay, chân, lưng (có thể dành tặng người thân tuỳ ý)
  • Đặc biệt khách hàng khó khăn có thể thanh toán nhiều lần:
    • Lần 1 đi khung sẽ thanh toán 50%
    • Từ lần 2 trở đi xăm tới đâu thanh toán tới đó.
  • Khách hàng sẽ được tư vấn, demo rất kỹ trước khi xăm
  • Bảo hành hình xăm trọn đời
  • Ủ tê có thể giảm đau tới 80%
  • Đảm bảo 100% kim, mực( USA ) và sử dụng 1 lần duy nhất.
  • Thiết kế hình xăm theo ý tưởng khách hàng
  • Sửa hình xăm chuyên nghiệp


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Phố Yên - Tiền Phong, Mê Linh, Hà Nội

Mạnh Phạm Art: 0963215198

Lê Nam Art: 0966082895

Fanpage: https://www.facebook.com/1998-Tattoo-165245450843648/

1998 Tattoo
1998 Tattoo
3

Ngô Hồng Thái (Hồng Thái Tattoo)

Nếu có ai đó đang cần tư vấn tìm kiếm một địa chỉ xăm hình nghệ thuật đẹp và chất lượng nhất Mê Linh, Hà Nội thì Chúng tôi tin chắc rằng Ngô Hồng Thái (Hồng Thái Tattoo) luôn là một trong những lời gợi ý đầu tiên được nhắc đến. Hồng Thái Tattoo có một môi trường hoạt động chuyên nghiệp, vừa đảm bảo sự thoải mái cho khách hàng, vừa đảm bảo yếu tố an toàn – vệ sinh và các yêu cầu bảo mật riêng tư khác. 


Các tác phẩm xăm hình đều được thợ xăm Hồng Thái Tattoo thổi hồn vào đó và mang lại những ý nghĩa đặc biệt. Hãy đến và thử, chỉ một lần nhưng biết đâu lại khiến bạn “nghiện” và muốn đến xăm hoài đấy.


Không chỉ có vậy, một khi đến với nơi này, bạn sẽ được phục vụ hết sức tận tình chu đáo cũng như luôn nhận được sự tư vấn cặn kẽ nhất. Bên cạnh đó, thái độ nghề nghiệp rất có trách nhiệm với khách hàng đó chính là một trong những ưu điểm nổi bật của cơ sở này.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Thường Lệ, Đại Thịnh, Mê Linh, Hà Nội

Điện thoại: 0966680026

Facebook: https://www.facebook.com/hongthai.ngo.779

Ngô Hồng Thái (Hồng Thái Tattoo)
Ngô Hồng Thái (Hồng Thái Tattoo)
4

BEAUTY SALON HÀ TOÀN HAIR & TATTOO

Không chỉ là một địa chỉ làm tóc "ruột" của nhiều cô gái tại Mê Linh, Hà Nội, Beauty Salon Hà Toàn còn là điểm đến quen thuộc của những ai yêu thích sự đột phá, muốn tạo sự khác biệt với nghệ thuật xăm hình. 


Ngày nay, những định kiến sai lầm, cổ hủ về xăm hình không còn nữa. Ngày càng nhiều những cô gái, những người phụ nữ lựa chọn xăm hình là một cách làm đẹp và thể hiện cá tính riêng của bản thân.. Những hình xăm được xem như là nghệ thuật, có ý nghĩa đối với cá nhân, hoặc giúp chúng ta tìm hiểu về thế giới khổng lồ mà chúng ta đang sống. Chúng ta, ai cũng muốn sở hữu cho mình 1 vài hình xăm đẹp, tuy không phải là 1 hình xăm cỡ lớn nhưng đó phải là 1 hình xăm thật sự ý nghĩa và tinh tế. Vì thế, các bạn hãy cùng chiêm ngưỡng những tattoo tuyệt đẹp và tinh tế này của BEAUTY SALON HÀ TOÀN HAIR & TATTOO, chắc chắn sẽ có không ít cô nàng phải mê mẩn. 


Là tay thợ xăm đầy kinh nghiệm tại Beauty Salon Hà Toàn, Chí Toàn artist luôn luôn cập nhật các xu hướng xăm mới, để khách hàng có thể thỏa thích thể hiện ý tưởng, cái tôi trong mỗi hình xăm của mình mà không sợ bị trùng lặp với bất kì ai. Với phương châm "coi mỗi hình xăm như tác phẩm cuối cùng thực hiện", Chí Toàn artist đặt cả cái tâm và sự nhiệt huyết của mình trên mỗi tác phẩm. Bảo đảm sẽ làm các bạn hài lòng nhất khi đến với cửa hàng. 


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Nội Đồng, Đại Thịnh, Mê Linh

Điện thoại: 0965953839

Facebook: https://www.facebook.com/toan.phamchi.1


BEAUTY SALON HÀ TOÀN HAIR & TATTOO
BEAUTY SALON HÀ TOÀN HAIR & TATTOO
5

Nguyễn Văn Hùng (Hùng Tattoo)

Đối với những ai yêu nghệ thuật xăm hình tại Mê Linh, Hà Nội thì chắc hẳn Nguyễn Văn Hùng (Hùng Tattoo) đã không còn là cái tên quá xa lạ. Đây được đánh giá là một trong những địa chỉ xăm hình uy tín cũng như nhận được nhiều sự tin yêu của khách hàng tại địa bàn trong thời gian gần đây.


Bạn đắn đo liệu nên có một hình xăm ấn tượng hay độc đáo, hoặc đơn giản là tạo nên những điểm nhấn trên cơ thể? Hùng Tattoo chuyên thực hiện hình xăm tay, hình xăm mini, hình xăm phong thủy và tất cả thể loại khác, sẽ giúp đưa ra lời gợi ý và thực hiện tác phẩm xăm hình, đẹp, ấn tượng, phù hợp nhất như mong muốn của bạn. Những hình xăm của anh Hùng Tattoo sẽ đi từ đơn giản đến phức tạp, từ ít chi tiết đến nhiều chi tiết tùy theo sở thích của bạn.


Sự chuyên nghiệp được thể hiện một cách rõ ràng qua những hình xăm được thực hiện vô vùng kỹ lưỡng, tỉ mỉ đến từng nét mực. Nguyễn Văn Hùng (Hùng Tattoo) luôn áp dụng quy trình xăm hình theo quy trình đúng chuẩn, cam kết chất lượng về mực xăm cũng như công cụ sử dụng vệ sinh y tế cho khách hàng, mọi thứ sẽ luôn được đảm bảo 100% để có thể mang lại những gì tốt nhất cho khách hàng thân yêu.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Phú Nhi, Thanh Lâm, Mê Linh, Hà Nội

Điện thoại: 0961980558 - 0854568386 

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100017792826034

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
6

Đỗ Đăng Thi

Đỗ Đăng Thi cũng được nhiều người tại Mê Linh, Hà Nội biết đến và công nhận tin tưởng là địa chỉ xăm hình uy tín chất lượng. Trong suốt thời gian qua, với mong muốn mang lại cho khách hàng thân yêu những sản phẩm hình xăm nghệ thuật hoàn hảo nhất, anh vẫn nỗ lực phấn đấu không ngừng nghỉ, từ việc cải thiện chất lượng dịch vụ, nâng cao kỹ năng tay nghề cho đến việc chú trọng ở khâu vệ sinh, chọn mực xăm sao cho bền, đẹp và tốt nhất có thể. Là tay thợ xăm có kinh nghiệm, anh luôn tư vấn nhiệt tình để giúp các khách hàng của mình có hình xăm tuyệt vời và ưng ý nhất. 


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Bạch Trữ, Tiến Thắng, Mê Linh, Hà Nội

Điện thoại: 0966652479

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100023454274302

Đỗ Đăng Thi
Đỗ Đăng Thi

Danh sách các Công ty sản xuất vật liệu xây dựng uy tín nhất Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Vật liệu xây dựng là sản phẩm không thể thiếu trong việc xây dựng cơ sở hạ tầng. Vì vậy, chất lượng của vật liệu luôn được đảm bảo ưu tiên hơn bao giờ hết. ... xem thêm...Chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn những công ty sản xuất vật liệu xây dưng uy tín nhất Hà Nội nhé.

Danh sách các Quán ăn ngon nhất đường Nguyễn Văn Tuyết, Đống Đa, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Là một quận của Thủ đô Hà Nội, Đống Đa trở thành cửa ngõ quan trọng và là nơi có nếp sống văn minh. Đống Đa còn có một nền ẩm thực đa dạng, phong phú với nhiều ... xem thêm...nhà hàng mọc lên liên tiếp nhau. Đặc biệt là ở khu vực đường Nguyễn Văn Tuyết là một trong những khu vực có nhà hàng, quán ăn ngon không làm bạn thất vọng. Nào hãy cùng Chúng tôi điểm qua những Nhà hàng, quán ăn ngon khu vực đường Nguyễn Văn Tuyết, Đống Đa, Hà Nội nhé.

Danh sách các Quán ăn ngon nhất đường Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Ở Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội nhà hàng, quán ăn nào ngon nổi tiếng là câu hỏi mà không ít người đặt ra. Bạn đừng lo hôm nay Chúng tôi sẽ giới thiệu tới các ... xem thêm...bạn một số nhà hàng ngon nổi tiếng nhất ở Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội mà Chúng tôi tổng hợp được sau đây.

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Nước hoa là sản phẩm xu hướng được nhiều người sử dụng nên có rất nhiều địa chỉ bán nước hoa. Tuy nhiên, để lựa chọn được một địa chỉ bán nước hoa uy tín, chất ... xem thêm...lượng lại là một điều khó khăn. Dưới đây, Chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn những địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội nhé!

Danh sách các Quán ăn ngon nhất phố Khúc Thừa Dụ, Cầu Giấy, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Nhắc đến quán ăn ngon nổi tiếng ở phố Khúc Thừa Dụ, Cầu Giấy, Hà Nội thì không thể không nói đến các địa chỉ ẩm thực dưới đây. Với thực đơn đa dạng phong cách, ... xem thêm...không gian đẹp và mức giá khá hợp lý, những quán ăn ngon Chúng tôi chia sẻ sau đây sẽ là gợi ý lý tưởng cho bạn khi tìm địa chỉ ăn uống ở khu vực phố Khúc Thừa Dụ.

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất tại quận Đống Đa, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Bạn là một người đam mê nước hoa, nhưng đang băn khoăn không biết địa chỉ mua nước hoa uy tín tại khu vực quận Đống Đa, Hà Nội. Cùng Chúng tôi tìm hiểu ngay danh ... xem thêm...sách 10 địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất tại quận Đống Đa, Hà Nội nhé!

Danh sách các Quán ăn ngon nhất đường Nguyễn Khuyến, Hà Đông, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Là một quận của Thủ đô Hà Nội, Hà Đông trở thành cửa ngõ quan trọng và là nơi có nếp sống văn minh. Hà Đông còn có một nền ẩm thực đa dạng, phong phú với nhiều ... xem thêm...nhà hàng mọc lên liên tiếp nhau. Đặc biệt là ở khu vực đường Nguyễn Khuyến là một trong những khu vực có nhà hàng, quán ăn ngon không làm bạn thất vọng. Nào hãy cùng Chúng tôi điểm qua những Nhà hàng, quán ăn ngon khu vực đường Nguyễn Khuyến, Hà Đông, Hà Nội nhé.

Danh sách các Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất quận Hà Đông, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Hà Nội là nơi có nhiều món ăn ngon, đặc biệt là các món ăn đường phố. Trong đó, bún đậu mắm tôm là món ăn được nhiều người yêu thích, đặc biệt là vào mùa hè ... xem thêm...nóng nực. Nếu bạn đang ở quận Hà Đông và đang tìm kiếm những quán bún đậu mắm tôm ngon, thì hãy cùng Chúng tôi tham khảo danh sách sau đây.

Danh sách các Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất quận Hoàng Mai, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Hà Nội là nơi có nhiều món ăn ngon, đặc biệt là các món ăn đường phố. Trong đó, bún đậu mắm tôm là món ăn được nhiều người yêu thích, đặc biệt là vào mùa hè ... xem thêm...nóng nực. Nếu bạn đang ở quận Hoàng Mai và đang tìm kiếm những quán bún đậu mắm tôm ngon, thì hãy cùng Chúng tôi tham khảo danh sách sau đây.

Danh sách các Shop bán đồ trang trí (decor) phong cách Châu Âu Cổ điển uy tín nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: Shop

Đồ decor với sức mạnh biến hoá kỳ diệu không chỉ khiến cho không gian trở nên thu hút và ấn tượng hơn thì còn phản ánh gu thẩm mỹ của gia chủ. Bạn đang muốn ... xem thêm...tìm mua đồ trang trí phong cách Châu Âu cổ điển tại Hà Nội nhưng không biết nên chọn mua ở đâu? Những shop được Chúng tôi chia sẻ dưới đây chắc chắn sẽ là thiên đường mua sắm với vô vàn lựa chọn hấp dẫn dành cho bạn.

Danh sách các Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất quận Đống Đa, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Hà Nội là nơi có nhiều món ăn ngon, đặc biệt là các món ăn đường phố. Trong đó, bún đậu mắm tôm là món ăn được nhiều người yêu thích, đặc biệt là vào mùa hè ... xem thêm...nóng nực. Nếu bạn đang ở quận Đống Đa và đang tìm kiếm những quán bún đậu mắm tôm ngon, thì hãy cùng Chúng tôi tham khảo danh sách sau đây.

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Hà Đông, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Nước hoa giả không chỉ kém chất lượng, khiến bạn tiêu tốn khoản tiền lớn mà còn gây ảnh hưởng không hề nhỏ đến sức khỏe. Đó là lý do bạn nên mua nước hoa từ ... xem thêm...những địa chỉ uy tín nhất. Những địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Hà Đông, Hà Nội trong bài viết dưới đây của Chúng tôi chắc chắn sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn đó!

Danh sách các Địa chỉ massage trị liệu cổ vai gáy tốt nhất Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Massage cổ vai gáy là một phương pháp thư giãn và làm dịu cơ bắp trong vùng cổ, vai và gáy. Với nhịp nhàng và áp lực phù hợp, massage này không chỉ giúp giảm ... xem thêm...căng thẳng, mệt mỏi mà còn cải thiện tuần hoàn máu và giảm đau do căng cơ. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn top các Địa chỉ massage trị liệu cổ vai gáy tốt nhất Hà Nội.

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Nam Từ Liêm, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Nước hoa không chỉ là một sản phẩm làm đẹp hay chăm sóc bản thân. Nó đã trở thành một phương tiện thể hiện cá tính, tạo nên ấn tượng đáng nhớ và nét tinh tế ... xem thêm...cho bạn. Để tìm được những loại nước hoa phù hợp với bản thân, bạn có thể tham khảo những địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Nam Từ Liêm, Hà Nội trong bài viết dưới đây của Chúng tôi nhé!

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Ba Đình, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Nước hoa là sản phẩm không thể thiếu, dù bạn là nam hay nữ, bởi mùi hương có thể làm nổi bật bản thân bạn ở trong đám đông và giúp bạn tự tin hơn. Nếu bạn đang ... xem thêm...sinh sống tại khu vực quận Ba Đình và không biết mua nước hoa uy tín, chính hãng ở đâu thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của Chúng tôi nhé! Hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn!

Danh sách các Nhà hàng, quán ăn ngon nhất khu vực Cống Vị, Ba Đình, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Với sự phát triển của thời đại, ăn uống ngày nay được đầu tư phát triển mạnh mẽ hơn. Không chỉ là những món ăn truyền thống trong nước mà còn có nhiều món ăn ... xem thêm...mang phong cách của nhưng quốc gia quanh khu vực ngay tại Việt Nam. Tại khu vực Cống Vị, Hà Nội có rất nhiều quán ăn mang phong cách khác nhau, thơm ngon và nhận được sự yêu thích từ thực khách. Chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn một số điểm dừng chân lí tưởng nhé.

Danh sách các Quán bún sườn mọc ngon nhất tại quận Đống Đa, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Không chỉ có bún chả, bún hải sản… mà bún sườn mọc Hà Nội cũng là một trong những món ăn làm nên sức hấp dẫn của ẩm thực Hà thành. Món ăn có sự kết hợp giữa ... xem thêm...nhiều nguyên liệu bình dân nhưng dư vị lại vô cùng thơm ngon, khó cưỡng. Nếu đến Đống Đa Hà Nội, bạn nhất định phải ghé qua một trong số quán bún sườn mọc ngon dưới đây để thưởng thức nhé.

Danh sách các Quán hàng bún, miến ngan ngon nhất tại quận Cầu Giấy, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Nhắc đến các món ăn của thủ đô Hà Nội sẽ không thể bỏ qua món bún, miến ngan với nhiều hương vị cùng cách chế biến khác nhau. Nếu bạn là một người khá yêu ... xem thêm...thích món thịt ngan thơm ngon thì chắc chắn đừng nên bỏ qua bài viết này. Dưới đây, Chúng tôi sẽ đưa bạn đến những quán bún, miến ngan ngon nổi tiếng trên địa bàn quận Cầu Giấy để có thêm nhiều sự lựa chọn mới cho bạn.

Danh sách các Nhà hàng, quán ăn ngon nhất khu vực Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Là một quận của Thủ đô Hà Nội, Cầu Giấy trở thành cửa ngõ quan trọng và là nơi có nếp sống văn minh. Cầu Giấy còn có một nền ẩm thực đa dạng, phong phú với ... xem thêm...nhiều nhà hàng mọc lên liên tiếp nhau. Đặc biệt là ở khu vực Dịch Vọng Hậu là một trong những khu vực có nhà hàng, quán ăn ngon không làm bạn thất vọng. Nào hãy cùng Chúng tôi điểm qua những Nhà hàng, quán ăn ngon khu vực Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội nhé.

Danh sách các Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất quận Hoàn Kiếm, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

23/04/2024

Category: N/A

Bún đậu mắm tôm là một món ăn dân dã nhưng không kém phần hấp dẫn và khá nổi tiếng ở Hà Nội. Bạn sẽ không thể nào quên được hương vị nếu đã từng một lần thưởng ... xem thêm...thức, đặc biệt là trong tiết trời mùa đông lạnh giá này. Dưới đây là danh sách một số quán bún đậu mắm tôm ngon có tiếng tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội mà bạn nên thử.

Vay tien cmnd