Danh sách các địa chỉ Spa làm đẹp uy tín ở quận Thanh Trì, Hà Nội

Làm đẹp luôn là mối quan tâm hàng đầu và là đề tài nóng bỏng của các chị em phụ nữ. Các spa cũng là điểm đến lý tưởng của các bạn gái để chăm sóc da bởi quỹ thời gian hàng ngày quá bận với công việc và gia đình. Tuy nhiên để tìm được một cơ sở chăm sóc sắc đẹp uy tín không phải dễ dàng. Mỗi ngày Chúng tôi hy vọng sẽ giới thiệu đến bạn top các địa chỉ chăm sóc sắc đẹp uy tín. Và hôm nay hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu ngay top những địa chỉ Spa uy tín, chất lượng nhất Quận Thanh Trì, Hà Nội qua bài viết dưới đây nhé!

1

Linh Spa

Linh Spa được biến đến là địa chỉ làm đẹp được nhiều chị em phụ nữ yêu thích tại Thanh Trì, Hà Nội với các dịch vụ làm đẹp chất lượng có khả năng khắc phục mọi vấn đề về da mà khách hàng đang gặp phải.


Linh Spa là một spa làm đẹp, luôn mang lại những giải pháp hoàn hảo với dịch vụ toàn diện nhất. Với nỗ lực không ngừng cải thiện sản phẩm và dịch vụ nhằm mang lại một không gian làm đẹp chuyên nghiệp, thoải mái cho các nàng, Linh Spa tin rằng đến với dịch vụ làm đẹp tại Linh Spa, con gái sẽ được chăm sóc, được nâng niu.


Tuy nhiên, làm sao có thể tránh khỏi quy luật tự nhiên hay bánh xe thời gian, phụ nữ khoảng sau 30 tuổi, da dẻ bắt đầu có những dấu hiệu lão hóa với một số biểu hiện thường gặp như: da trở nên nhăn, khô, sạm, nám... Hay các vấn đề về mụn khiến các bạn trẻ giảm hẳn sự tự tin, sống khép mình và không ít các trường hợp đánh mất đi cơ hội thành công trong sự nghiệp cũng chỉ vì "mụn". Níu kéo tuổi thanh xuân, rồi thì đánh tan nỗi lo về mụn, cho bạn làn da sáng mịn, căng tràn sức sống cùng những phút giây thư giãn tinh thần tuyệt vời với các phương pháp làm đẹp tiên tiến, hiện đại nhất, Linh Spa hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn hiệu quả sáng mịn da thật bất ngờ, từ đó xóa bỏ mọi tự ti bởi làn da nhiều khiếm khuyết.


Đúng nghĩa của một beauty room, Linh Spa cung cấp cho các nàng đầy đủ những dịch vụ làm đẹp mà con gái cần và yêu thích. Từ chăm sóc nails, skincare cho đến uốn mi, nối mi, tắm trắng, triệt lông vĩnh viễn, phun xăm thẩm mỹ, chữa nám, mụn trứng cá, tàn nhang...hoàn toàn bằng thảo dược và thuốc Bắc.


Địa chỉ: Cổng chợ thôn 3, Vạn Phúc, Thanh Trì, Hà Nội

Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

Điện thoại: 0986161891.

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100012253399608

Linh Spa
Linh Spa
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

HER HOUSE SPA Chăm Sóc -Trị Liệu An Toàn

HER HOUSE SPA Chăm Sóc -Trị Liệu An Toàn sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp từ kiến thức đến phong cách phụ vụ khách hàng. Toàn bộ nhân viên của HER HOUSE SPA Chăm Sóc -Trị Liệu An Toàn đều được đào tạo bài bản về các quy trình làm đẹp cũng như am hiểu tường tận về cấu trúc da, các vấn đề về da và các phương pháp trị liệu thích hợp cho từng nhu cầu của khách hàng.


Bất cứ câu hỏi nào của ban liên quan đến liệu trình làm đẹp sẽ được nhân viên HER HOUSE SPA Chăm Sóc -Trị Liệu An Toàn tư vấn chính xác, tận tình. Bạn sẽ hoàn toàn hài lòng với phong cách phục vụ chuyên nghiệp của nhân viên tại đây. Không chỉ chăm sóc khách hàng trước và trong quá trình sử dụng dịch vụ, đội ngũ nhân viên của HER HOUSE SPA Chăm Sóc -Trị Liệu An Toàn sẽ luôn đồng hành cùng khách hàng ở mọi lúc, mọi nơi. 


Luôn thấu hiểu hướng phát triển của ngành công nghiệp thẩm mỹ hiện đại, HER HOUSE SPA Chăm Sóc -Trị Liệu An Toàn không ngừng cập nhật các công nghệ thẩm mỹ tiên tiến, để từ đó có thể đáp ứng mọi nhu cầu làm đẹp dù là khắt khe nhất. Còn gì tuyệt hơn nếu sau những ngày làm việc vất vả lại được đắm chìm trong không gian đầy ấm cúng, nhẹ nhàng và sâu lắng, để tâm hồn thảnh thơi thư giãn bằng những liệu trình chăm sóc đặc biệt, chắc chắn rằng mọi phiền muộn, lo âu của bạn sẽ nhanh chóng tan biến ngay tức thì. Với phương châm “Sự hài lòng của khách hàng là thước đo thành công của Spa”, HER HOUSE SPA Chăm Sóc -Trị Liệu An Toàn không ngừng hoàn thiện về chất lượng dịch vụ và phong cách phục vụ để mang đến cho khách hàng sự hài lòng hoàn hảo.


Địa chỉ: Số 6, LK 5, KĐT Đại Thanh, Tả Thanh Oai, Thanh Trì, Hà Nội
Điện thoại: 0868.322.555 - 1900.989.979 - 0986.199.858
Facebook: https://business.facebook.com/herhousespa
HER HOUSE SPA Chăm Sóc -Trị Liệu An Toàn
HER HOUSE SPA Chăm Sóc -Trị Liệu An Toàn
3

Bảo Anh Spa

Với mong muốn mang đến hiệu quả, giá trị đích thực giúp cho khách hàng Yên tâm - Tin tưởng - Thỏa Mãn, Bảo Anh Spa đã ra đời với phương châm chỉ trị liệu những dịch vụ thực sự hiệu quả. Một yếu tố tạo dựng niềm tin và tên tuổi Bảo Anh Spa chính là đội ngũ Bác sỹ, kỹ thuật viên Uy tín, tận tâm có trình độ tay nghề cao nhiều năm kinh nghiệm trong nghành thẩm mỹ. Đến với Bảo Anh Spa bạn sẽ được phục vụ bởi những chuyên viên tư vấn & chăm sóc khách hàng được đào tạo chuyên nghiệp.


Bảo Anh Spa sẽ chăm sóc bạn trước – trong – và sau khi thực hiện dịch vụ nhằm mang lại cho bạn sự yên tâm, tin tưởng. Bảo Anh Spa luôn đem đến những lợi ích và giá trị vượt trội đảm bảo sự hài lòng cho mọi khách hàng kể cả khách hàng khó tính nhất.


Nếu bạn đang có ý định muốn thay đổi diện mạo từ đường nét khuôn mặt tới hình thể, từ màu da cho đến những chi tiết nhỏ nhặt nhất, đừng ngần ngại hãy đến với Bảo Anh Spa. Bạn sẽ được thăm khám, tư vấn miễn phí, bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp và phác đồ điều trị phù hợp, đội ngũ y tá và chuyên viên sẽ luôn bên cạnh bạn giúp bạn an tâm hơn khi gửi gắm nhan sắc…Với phương châm “Lưu giữ tuổi xuân”, Bảo Anh Spa chính là sự lựa chọn hoàn hảo để bạn tôn tạo và duy trì vẻ đẹp vượt thời gian.


Địa chỉ: Đường mới Tự khoát, Thôn Tự Khoát, Xã Tứ Hiệp, Huyện Thanh Trì, TP Hà Nội
Email:
[email protected]
Điện thoại:
08 666 88 566
Website:
www.thammyvienbaoanh.com

Facebook: https://www.facebook.com/baoanh.trantue

Thẩm mỹ viện Bảo Anh
Thẩm mỹ viện Bảo Anh
4

Eva Spa

Nhận thức được “sức khỏe là vàng” và “tuổi trẻ chẳng hai lần thắm lại” Eva spa ra đời với sứ mệnh mang đến cho tất cả mọi người sức sống trẻ và vẻ đẹp hoàn mỹ. Mục tiêu hoạt động mà chúng tôi đề ra cho spa của mình là “thàng công nhờ chất lượng”. Do đó nhiều năm qua, Eva không ngừng học hỏi, nâng cao tay. Đặc biệt là tìm kiếm các sản phẩm cũng như công nghệ làm đẹp ưu tú nhất trên toàn thế giới để mang đến cho khách hàng gần xa những dịch vụ chăm sóc sắc đẹp – trẻ hóa tinh thần hoàn hảo nhất. Minh chứng là Eva không chỉ đứng vững trên thị trường làm đẹp nói chung mà còn nhận được nhiều sự yêu mến của quý khách hàng gần xa nói riêng.


Tại đây, Eva luôn tự ý thức được trách nhiệm của mình và trân trọng niềm tin mà khách hàng gửi gắm. Vì vậy khi đặt bàn tay lên làn da của các bạn hay tư vấn cho quý khách bất kỳ một sản phẩm làm đẹp nào, Eva luôn chọn lựa kỹ càng và chăm sóc tận tình nhất. Có thể nói, Eva luôn đặt mình vào vị trí khách hàng để nắm bắt được nhu cầu, tâm tư và nguyện vọng của các bạn. Sau đó là đề ra cho bạn nhiều giải pháp phù hợp nhất. Eva mong muốn rằng mỗi một dịch vụ dù là nhỏ nhất cũng có thể đáp ứng được sự mong đợi của khách hàng.


Eva mang đến các sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng và đảm bảo an toàn tuyệt đối. Đồng thời, tại đây Eva còn mang đến cho quý khách các dịch vụ chăm sóc toàn diện cho cơ thể bạn. Đó là dịch vụ: chăm sóc làn da bằng cách thư giãn, xông hơi, tắm trắng, điều trị làn da thoát khỏi mụn, nám, tàng nhan và cả các dịch vụ làm đẹp dáng bằng cách giảm mỡ tay – cằm, đùi, chân…Ngoài các ưu điểm trên, Eva còn có đội ngũ chuyên viên kỹ thuật được đào tạo bài bản, có tay nghề cao cũng như giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp. Vậy nên các khách hàng luôn cảm thấy yên tâm với chất lượng phục vụ tại Eva.


Địa chỉ: Cạnh nhà thờ, Tự Khoát, Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội 

Điện thoại: +84 90 226 68 38

Facebook: https://www.facebook.com/pages/Th%E1%BA%A9m-m%C4%A9-vi%E1%BB%87n-EVA-SPA-c%C6%A1-s%E1%BB%9F-2-%C4%91%C6%B0%E1%BB%9Dng-m%E1%BB%9Bi-t%E1%BB%B1-kho%C3%A1t/296889624019867

Eva Spa
Eva Spa

Danh sách các Công ty sản xuất vật liệu xây dựng uy tín nhất Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Vật liệu xây dựng là sản phẩm không thể thiếu trong việc xây dựng cơ sở hạ tầng. Vì vậy, chất lượng của vật liệu luôn được đảm bảo ưu tiên hơn bao giờ hết. ... xem thêm...Chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn những công ty sản xuất vật liệu xây dưng uy tín nhất Hà Nội nhé.

Danh sách các Quán ăn ngon nhất đường Nguyễn Văn Tuyết, Đống Đa, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Là một quận của Thủ đô Hà Nội, Đống Đa trở thành cửa ngõ quan trọng và là nơi có nếp sống văn minh. Đống Đa còn có một nền ẩm thực đa dạng, phong phú với nhiều ... xem thêm...nhà hàng mọc lên liên tiếp nhau. Đặc biệt là ở khu vực đường Nguyễn Văn Tuyết là một trong những khu vực có nhà hàng, quán ăn ngon không làm bạn thất vọng. Nào hãy cùng Chúng tôi điểm qua những Nhà hàng, quán ăn ngon khu vực đường Nguyễn Văn Tuyết, Đống Đa, Hà Nội nhé.

Danh sách các Quán ăn ngon nhất đường Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Ở Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội nhà hàng, quán ăn nào ngon nổi tiếng là câu hỏi mà không ít người đặt ra. Bạn đừng lo hôm nay Chúng tôi sẽ giới thiệu tới các ... xem thêm...bạn một số nhà hàng ngon nổi tiếng nhất ở Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội mà Chúng tôi tổng hợp được sau đây.

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Nước hoa là sản phẩm xu hướng được nhiều người sử dụng nên có rất nhiều địa chỉ bán nước hoa. Tuy nhiên, để lựa chọn được một địa chỉ bán nước hoa uy tín, chất ... xem thêm...lượng lại là một điều khó khăn. Dưới đây, Chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn những địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội nhé!

Danh sách các Quán ăn ngon nhất phố Khúc Thừa Dụ, Cầu Giấy, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Nhắc đến quán ăn ngon nổi tiếng ở phố Khúc Thừa Dụ, Cầu Giấy, Hà Nội thì không thể không nói đến các địa chỉ ẩm thực dưới đây. Với thực đơn đa dạng phong cách, ... xem thêm...không gian đẹp và mức giá khá hợp lý, những quán ăn ngon Chúng tôi chia sẻ sau đây sẽ là gợi ý lý tưởng cho bạn khi tìm địa chỉ ăn uống ở khu vực phố Khúc Thừa Dụ.

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất tại quận Đống Đa, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Bạn là một người đam mê nước hoa, nhưng đang băn khoăn không biết địa chỉ mua nước hoa uy tín tại khu vực quận Đống Đa, Hà Nội. Cùng Chúng tôi tìm hiểu ngay danh ... xem thêm...sách 10 địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất tại quận Đống Đa, Hà Nội nhé!

Danh sách các Quán ăn ngon nhất đường Nguyễn Khuyến, Hà Đông, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Là một quận của Thủ đô Hà Nội, Hà Đông trở thành cửa ngõ quan trọng và là nơi có nếp sống văn minh. Hà Đông còn có một nền ẩm thực đa dạng, phong phú với nhiều ... xem thêm...nhà hàng mọc lên liên tiếp nhau. Đặc biệt là ở khu vực đường Nguyễn Khuyến là một trong những khu vực có nhà hàng, quán ăn ngon không làm bạn thất vọng. Nào hãy cùng Chúng tôi điểm qua những Nhà hàng, quán ăn ngon khu vực đường Nguyễn Khuyến, Hà Đông, Hà Nội nhé.

Danh sách các Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất quận Hà Đông, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Hà Nội là nơi có nhiều món ăn ngon, đặc biệt là các món ăn đường phố. Trong đó, bún đậu mắm tôm là món ăn được nhiều người yêu thích, đặc biệt là vào mùa hè ... xem thêm...nóng nực. Nếu bạn đang ở quận Hà Đông và đang tìm kiếm những quán bún đậu mắm tôm ngon, thì hãy cùng Chúng tôi tham khảo danh sách sau đây.

Danh sách các Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất quận Hoàng Mai, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Hà Nội là nơi có nhiều món ăn ngon, đặc biệt là các món ăn đường phố. Trong đó, bún đậu mắm tôm là món ăn được nhiều người yêu thích, đặc biệt là vào mùa hè ... xem thêm...nóng nực. Nếu bạn đang ở quận Hoàng Mai và đang tìm kiếm những quán bún đậu mắm tôm ngon, thì hãy cùng Chúng tôi tham khảo danh sách sau đây.

Danh sách các Shop bán đồ trang trí (decor) phong cách Châu Âu Cổ điển uy tín nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: Shop

Đồ decor với sức mạnh biến hoá kỳ diệu không chỉ khiến cho không gian trở nên thu hút và ấn tượng hơn thì còn phản ánh gu thẩm mỹ của gia chủ. Bạn đang muốn ... xem thêm...tìm mua đồ trang trí phong cách Châu Âu cổ điển tại Hà Nội nhưng không biết nên chọn mua ở đâu? Những shop được Chúng tôi chia sẻ dưới đây chắc chắn sẽ là thiên đường mua sắm với vô vàn lựa chọn hấp dẫn dành cho bạn.

Danh sách các Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất quận Đống Đa, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Hà Nội là nơi có nhiều món ăn ngon, đặc biệt là các món ăn đường phố. Trong đó, bún đậu mắm tôm là món ăn được nhiều người yêu thích, đặc biệt là vào mùa hè ... xem thêm...nóng nực. Nếu bạn đang ở quận Đống Đa và đang tìm kiếm những quán bún đậu mắm tôm ngon, thì hãy cùng Chúng tôi tham khảo danh sách sau đây.

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Hà Đông, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Nước hoa giả không chỉ kém chất lượng, khiến bạn tiêu tốn khoản tiền lớn mà còn gây ảnh hưởng không hề nhỏ đến sức khỏe. Đó là lý do bạn nên mua nước hoa từ ... xem thêm...những địa chỉ uy tín nhất. Những địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Hà Đông, Hà Nội trong bài viết dưới đây của Chúng tôi chắc chắn sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn đó!

Danh sách các Địa chỉ massage trị liệu cổ vai gáy tốt nhất Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Massage cổ vai gáy là một phương pháp thư giãn và làm dịu cơ bắp trong vùng cổ, vai và gáy. Với nhịp nhàng và áp lực phù hợp, massage này không chỉ giúp giảm ... xem thêm...căng thẳng, mệt mỏi mà còn cải thiện tuần hoàn máu và giảm đau do căng cơ. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn top các Địa chỉ massage trị liệu cổ vai gáy tốt nhất Hà Nội.

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Nam Từ Liêm, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Nước hoa không chỉ là một sản phẩm làm đẹp hay chăm sóc bản thân. Nó đã trở thành một phương tiện thể hiện cá tính, tạo nên ấn tượng đáng nhớ và nét tinh tế ... xem thêm...cho bạn. Để tìm được những loại nước hoa phù hợp với bản thân, bạn có thể tham khảo những địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Nam Từ Liêm, Hà Nội trong bài viết dưới đây của Chúng tôi nhé!

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Ba Đình, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Nước hoa là sản phẩm không thể thiếu, dù bạn là nam hay nữ, bởi mùi hương có thể làm nổi bật bản thân bạn ở trong đám đông và giúp bạn tự tin hơn. Nếu bạn đang ... xem thêm...sinh sống tại khu vực quận Ba Đình và không biết mua nước hoa uy tín, chính hãng ở đâu thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của Chúng tôi nhé! Hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn!

Danh sách các Nhà hàng, quán ăn ngon nhất khu vực Cống Vị, Ba Đình, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Với sự phát triển của thời đại, ăn uống ngày nay được đầu tư phát triển mạnh mẽ hơn. Không chỉ là những món ăn truyền thống trong nước mà còn có nhiều món ăn ... xem thêm...mang phong cách của nhưng quốc gia quanh khu vực ngay tại Việt Nam. Tại khu vực Cống Vị, Hà Nội có rất nhiều quán ăn mang phong cách khác nhau, thơm ngon và nhận được sự yêu thích từ thực khách. Chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn một số điểm dừng chân lí tưởng nhé.

Danh sách các Quán bún sườn mọc ngon nhất tại quận Đống Đa, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Không chỉ có bún chả, bún hải sản… mà bún sườn mọc Hà Nội cũng là một trong những món ăn làm nên sức hấp dẫn của ẩm thực Hà thành. Món ăn có sự kết hợp giữa ... xem thêm...nhiều nguyên liệu bình dân nhưng dư vị lại vô cùng thơm ngon, khó cưỡng. Nếu đến Đống Đa Hà Nội, bạn nhất định phải ghé qua một trong số quán bún sườn mọc ngon dưới đây để thưởng thức nhé.

Danh sách các Quán hàng bún, miến ngan ngon nhất tại quận Cầu Giấy, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Nhắc đến các món ăn của thủ đô Hà Nội sẽ không thể bỏ qua món bún, miến ngan với nhiều hương vị cùng cách chế biến khác nhau. Nếu bạn là một người khá yêu ... xem thêm...thích món thịt ngan thơm ngon thì chắc chắn đừng nên bỏ qua bài viết này. Dưới đây, Chúng tôi sẽ đưa bạn đến những quán bún, miến ngan ngon nổi tiếng trên địa bàn quận Cầu Giấy để có thêm nhiều sự lựa chọn mới cho bạn.

Danh sách các Nhà hàng, quán ăn ngon nhất khu vực Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Là một quận của Thủ đô Hà Nội, Cầu Giấy trở thành cửa ngõ quan trọng và là nơi có nếp sống văn minh. Cầu Giấy còn có một nền ẩm thực đa dạng, phong phú với ... xem thêm...nhiều nhà hàng mọc lên liên tiếp nhau. Đặc biệt là ở khu vực Dịch Vọng Hậu là một trong những khu vực có nhà hàng, quán ăn ngon không làm bạn thất vọng. Nào hãy cùng Chúng tôi điểm qua những Nhà hàng, quán ăn ngon khu vực Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội nhé.

Danh sách các Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất quận Hoàn Kiếm, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

23/04/2024

Category: N/A

Bún đậu mắm tôm là một món ăn dân dã nhưng không kém phần hấp dẫn và khá nổi tiếng ở Hà Nội. Bạn sẽ không thể nào quên được hương vị nếu đã từng một lần thưởng ... xem thêm...thức, đặc biệt là trong tiết trời mùa đông lạnh giá này. Dưới đây là danh sách một số quán bún đậu mắm tôm ngon có tiếng tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội mà bạn nên thử.

Vay tien cmnd