Danh sách các địa chỉ bán mèo cảnh đẹp và chất lượng nhất Thành phố Hồ Chí Minh

Hiện nay mèo là vật nuôi được nhiều người Việt Nam ưa chuộng. Những chú mèo con với thân hình múp máp, bộ lông dày mềm mại khiến người ta không thể rời mắt. Bởi những đặc tính rất đáng yên, luôn quấn quýt bên chủ nhân để được vuốt ve, chiều chuộng mà ngày nay người ta rất thích nuôi mèo. Nếu bạn đang có nhu cầu mua mèo cảnh tại TP.HCM mà chưa biết tìm địa chỉ nào mua mèo đẹp, có nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo sức khỏe mà giá lại rẻ thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của Chúng tôi các bạn nhé.

1

DogParadise

Ngoài dịch vụ chăm sóc làm đẹp cho những người bạn bốn chân, DogParadise còn là đơn vị uy tín cung cấp các bé mèo đảm bảo thuần chủng được nhân giống tại trại với thế hệ Bố Mẹ được nhập trực tiếp từ Nga. Hiện tại DogParadise đang có các bé Anh Lông Ngắn Tai Thẳng, Tai Cụp,... với những màu hiếm như Lilac - Bicolor - Xám Xanh. Ngoài ra còn có bé nhập trực tiếp ở Nga như màu Golden NY 12....


Đi kèm với các bé là giấy tờ gia phả được hiệp hội thú cưng chứng nhận từ Hiệp Hội Mèo Thái Lan ( Phí cấp giấy sẽ được tính riêng, nếu Quý Khách có nhu cầu). Các bé mèo sẽ được tiêm ngừa 2 mũi và phòng bệnh giảm bạch cầu trước khi về nhà với quý khách


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 

  • 7 Trần Khắc Chân, P.Tân Định, Quận 1 
  • 155 Nguyễn Thiện Thuật, P1, Quận 3
  • 217 Võ Văn Tần, P5, Quận 3313 Hoàng Diệu, P6, Quận 4

Điện thoại: 1900 633 639
Website:
https://dogparadise.vn
Facebook:
www.facebook.com/dogparadise.vn/


DogParadise.vn
DogParadise.vn
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Lolipet

Lolipet  cửa hàng bán Mèo Cảnh uy tín tại TP.HCM cũng sở hữu cho mình một số lượng lớn các bé mèo cảnh. Lolipet đã có trên 5 năm hoạt động về buôn bán các bé thú cưng, thức ăn, phụ kiện cho các bé tại TP.HCM nên Lolipet luôn hiểu rõ khách hàng cần lo lo lắng những gì và bạn sẽ phục vụ tư vấn tận tình về các bé mèo và các sản phẩm mà không phải tốn nhiều thời gian tìm hiểu.


Không chỉ dừng lại ở đó, tất cả bé mèo khi mua tại Lolipet đều được tiêm ngừa, sổ gium trước khi về nhà với quý khách.  Lolipet cũng hỗ trợ tư vấn chăm sóc và dinh dưỡng toàn diện đối với các bé cưng. 


Lolipet là tổng kho phân phối, bán buôn các sản phẩm nên bạn không cần lo lắng về giá cả hay số lượng. Sản phẩm tại đây cũng đảm bảo về mặt chất lượng, không hề thua kém các cửa hàng khác tại TP.HCM. 


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 189A Đường 3/2 - Quận 10 - TP.HCM

Điện thoại: 097.405.1990 - 091.9981.000 - 02463.282.202
Website: 
https://lolipet.net/



Lolipet
Lolipet
3

Thú Kiểng

Địa chỉ mua mèo uy tín tiếp theo mà Chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn là Thú Kiểng. Đến với Thú Kiểng, khách hàng sẽ được cung cấp thông tin các giống mèo một cách rõ ràng và chính xác nhất. Thú Kiểng luôn nỗ lực mở rộng quy mô phát triển nhằm mục đích hướng tới phục vụ khách hàng một cách toàn diện nhất, đầy đủ nhất. Đến với Thú Kiểng hi vọng quý khách hàng sẽ tìm được những chú mèo đáng yêu của mình.

Tại sao bạn nên mua mèo tại Thú Kiểng:

  • MIỄN PHÍ Vận Chuyển Toàn Quốc Chặng Đầu Tiên
  • Full Giấy Chứng Nhận Nguồn Gốc, Chủ Sở Hữu, Microchip và 1 Năm Bảo Hiểm Thú Cưng
  • Bảo hành toàn diện với mọi loại bệnh tật 
  • Hỗ trợ thú y khám chữa bệnh tại nhà với khách hàng ở Hà Nội, Tp.HCM và tỉnh thành lân cận
  • Hỗ trợ chi phí khám chữa bệnh trọn đời cho thú cưng
  • Tư vấn chăm sóc trọn đời về dinh dưỡng và sức khỏe
  • Hỗ trợ phối giống và chăm sóc chó con.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 

  • 33 Đường 24A, Khu Phố 5, P. An Phú, Quận 2, TP.HCM
  • Số 175 Đường số 26, Khu dân cư Bình Phú, P10, Quận 6, TP.HCM

Điện thoại: 085 9853 946
Facebook
:www.facebook.com/ThuKiengShop/

Thú Kiểng
Thú Kiểng
4

Meo Meo Cattery

Meo Meo Cattery chuyên cung cấp và nhân giống các giống mèo Anh lông ngắn, Anh lông dài thuần chủng, Scottish Fold. Đến với Meo Meo Cattery bạn chắn chắc sẽ lựa chọn được giống mèo đảm bảo về chất lượng vì shop chỉ chuyên bán những bé mèo thuần chủng thuộc hiệp hội TICA.

Những chú mèo con bé xinh sẽ luôn được chăm sóc tận tình, tiêm phòng đầy đủ trong suốt thời gian ở shop trước khi được đưa về với gia đình mới nên bạn không phải bận tâm đến vấn đề sức khỏe của thú cưng khi chọn mua mèo ở shop. Meo Meo Cattery cũng cam kết mang đến cho khách hàng những bé mèo giá cả phải chăng và chất lượng dịch vụ tốt nhất nên đến với shop chắc chắc bạn sẽ hài lòng. Bên cạnh đó, shop còn cung cấp dịch vụ hotel cho các bé mèo khi chủ vắng nhà. 


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
 167/4A Bùi Đình Túy, P 24, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
Điện thoại:
 0972 637 634

Facebook:www.facebook.com/meomeocattery

Meo Meo Cattery
Meo Meo Cattery
5

Trại mèo nhà Pauls

Trại mèo nhà Pauls là trại mèo tại gia nằm TP.HCM. Xuất phát điểm từ một người yêu mèo với định hướng nghiên cứu và nhân giống mèo Anh lông ngắn và lông dài, mèo tai cụp uy tín ở Việt Nam với những màu hiếm có của dòng mèo này như Golden và Silver. Với mục đích tìm đến vẻ đẹp hoàn thiện nhất của giống mèo này, Trại mèo nhà Paul khát khao có thể xây dựng và phát triển chuyên nghiệp 2 dòng mèo này tại Việt Nam.


Trại mèo nhà Paul đã được đăng ký với Hiệp hội mèo Thế Giới WCF. Là thành viên của hiệp hội này nên Trại mèo nhà Paul cam kết sẽ cung cấp những chú mèo có chất lượng đạt chuẩn cùng với quá trình chăm nuôi cũng sẽ theo tiêu chuẩn được đặt ra của hiệp hội này.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
 Sunrise City - 27 Nguyễn Hữu Thọ - TP.HCM
Điện thoại:
 092 929 36 63

Facebook:www.facebook.com/traimeonhapaul/

Trại mèo nhà Pauls
Trại mèo nhà Pauls
6

Traimeoletrung.com

Bạn yêu thích Mèo Anh Lông Ngắn xám xanh, bicolor xám xanh, lilac, choco bicolor, cin bicolor thuần chủng, v.v.. Nhưng chưa đủ kinh phí để sở hữu bé? Đừng lo, mọi vấn đề của bạn sẽ được giải quyết với chính sách trả góp 0% lãi suất bằng thẻ tín dụng ngân hàng tại Traimeoletrung.com


Tiền thân là Traicholetrung.com. Bằng nỗ lực bản thân và không ngừng học hỏi, Traicholetrung.com đã thành lập Traimeoletrung.com vào năm 2018. Đây thật sự là 1 nơi uy tín đáng để bạn trao niềm tin và rước 1 bé về bầu bạn. Với mong muốn được truyền cảm hứng đam mê tới những bạn trẻ, Traimeoletrung.com cung cấp tất cả sản phẩm liên quan tới thú cưng. Bao gồm cả phối giống, mèo con, thú y, khách sạn thú cưng và 1 số phụ kiện khác.


Ngoài ra, tại đây còn có dịch vụ chăm sóc thú cưng, mang nhiều ưu điểm nổi trội như:

  • Nhân viên chăm sóc là đội ngũ y tế có đầy đủ kiến thức về thú y. 
  • Được trang bị máy khử trùng ozone khiến không khí luôn vô trùng. Tạo môi trường trong sạch bảo vệ sức khỏe cho bé.
  • Được trang bị máy điều hòa khiến nhiệt độ luôn cân bằng. Bạn không cần phải lo lắng mỗi khi trời nóng hay giá rét nữa nhé.
  • Được trang bị camera. Có thể theo dõi 24/24 và hỗ trợ những lúc cần thiết nhất.
  • Thực đơn phong phú. Bé sẽ được trải nghiệm những món pate cao cấp của trại.
  • Phòng lưu trú sạch sẽ và khang trang.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 164 Tân Thới Hiệp 07, phường Tân Tới Hiệp, Quận 12, TP.HCM

Điện thoại: 093 406 86 70

Website: Traimeoletrung.com

Facebook: https://www.facebook.com/BanMeoAnhLongNgan.UyTinTPHCM.TraiChoLeTrung/

      Bé mèo xinh xắn tại Trại mèo Lê Trung
      Bé mèo xinh xắn tại Trại mèo Lê Trung
      7

      Dogily Petshop

      Dogily Petshop là thương hiệu trong lĩnh vực nhân giống, kinh doanh thú cưng và các loại phụ kiện vật nuôi của Công ty Cổ phần Dogily Việt Nam. Khởi nguồn từ trang trại chó giống Dogily Kennel trực thuộc Hiệp hội những người nuôi chó giống tại Việt Nam từ năm 2017. Từ đầu năm 2018, Dogily Petshop đã mở rộng sang lĩnh vực nhân giống mèo cảnh (mèo Anh lông ngắn, lông dài, ba tư, sphynx…).

      Đến với hệ thống Dogily Petshop, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về nguồn gốc bởi đây là hệ thống khép kín từ trang trại nhân giống mèo cảnh cho đến chuỗi các cửa hàng Pet Shop tại Tphcm.  Với chế độ bảo hành sức khỏe dài hạn khi mua mèo cảnh từ hệ thống. Hơn thế nữa, bạn sẽ được tư vấn nuôi và chăm sóc mèo cảnh trọn đời cũng như được các bác sĩ của phòng khám thú y Dogily Vet thăm khám tận nhà. 


      Một số bé mèo cảnh có mặt tại Dogily Petshop:

      • Mèo Anh lông ngắn (Aln hay British Shorthair)
      • Mèo Anh lông dài (Ald – Britishlonghair)
      • Mèo Ba Tư
      • Mèo tai cụp Scottish Fold
      • Mèo chân ngắn Munchkin
      • Mèo Sphynx không lông
      • Mèo Xiêm Thái Lan
      • Mèo Maine Coon...

      Khách hàng có thể dễ dàng tiếp cận và chọn mua tại cửa hàng hoặc trên website: dogily.vn và các kênh Facebook, Instagram, Pinterest,...


      MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 

      • Trụ sở chính : 59/7A Bis Phạm Viết Chánh. Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP.HCM
      • CN 1: 63/14 Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận Phú Nhuận, TP.HCM

      Điện thoại: 0916 299 911 - 0965 086 079

      Website: https://dogily.vn/
      Facebook:
      www.facebook.com/DogilyPetshop/


      Dogily Petshop
      Dogily Petshop
      8

      Trại Mèo Nhà Chin - Chins House Cattery

      Nhắc đến mèo cảnh chắc hẳn ai cũng biết đến Trại Mèo Nhà Chin - được thành lập từ năm 2015, đến nay Trại Mèo Nhà Chin là một trong địa chỉ bán mèo cảnh uy tín tại TP.HCM. Mèo ở Trại Nhà Chin đều cực kỳ chất lượng, mèo giống nhập từ nước ngoài và đều có giấy chứng nhận thuần chủng của TICA (hiệp hội đăng ký quốc tế lớn nhất đối với các giống mèo). Trại mèo Nhà Chin chuyên nhân giống và phối giống dòng mèo Anh lông ngắn, lông dài, mèo Scotish,.... với màu sắc và hình dáng cực kì chất lượng. 


      Bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi mua mèo cảnh tại đây bởi chủ Trại mèo là người cực kì tâm huyết với các loại mèo. Mách nhỏ với bạn, Trại Mèo Nhà Chin luôn chăm sóc tận tình, tiêm phòng đầy đủ để đảm bảo sức khỏe cho các bé trước khi về nhà mới. Hơn thế nữa, bạn sẽ được tư vấn nuôi và chăm sóc các bé sao cho hợp lý và tốt nhất. Tuy nhiên giá thành của những chú mèo tại đây tương đối cao so với những nơi khác, nhưng nếu bạn lựa chọn mua mèo ở đây thì chẳng phải lo nghĩ bất cứ 1 điều gì về chất lượng.

      MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 117/34 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P.17, Q.Binh Thanh, TP.HCM
      Điện thoại:
       0989 894 448 - 0909 727 666

      Facebook:www.facebook.com/traimeonhachin/



      Trại Mèo Nhà Chin
      Trại Mèo Nhà Chin

      Danh sách các Địa chỉ bán gương tốt nhất tại TP. Hồ Chí Minh -

      Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

      26/04/2024

      Category: N/A

      Gương như là một vật dụng không thể thiếu trong mỗi căn nhà, giờ đây gương không chỉ để soi nữa mà còn là một vật dụng trang trí, điểm tô cho góc nhà của bạn ... xem thêm...thêm xinh xắn, nếu bạn đang cần một chiếc gương thì có thể tham khảo những địa chỉ bán gương tốt nhất tại TP. Hồ Chí Minh nhé.

      Danh sách các Nhà sách uy tín nhất Quận 6, TP. Hồ Chí Minh -

      Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

      24/04/2024

      Category: N/A

      Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn Quận 6, Tp, Hồ Chí Minh. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách ... xem thêm...uy tín, giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở Quận 6, Tp. Hồ Chí Minh.

      Danh sách các Nhà sách uy tín nhất quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh -

      Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

      24/04/2024

      Category: N/A

      Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn quận Gò Vấp, Tp, Hồ Chí Minh. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua ... xem thêm...sách uy tín, giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở quận Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh.

      Danh sách các Nhà sách uy tín nhất Quận 1, TP. Hồ Chí Minh -

      Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

      24/04/2024

      Category: N/A

      Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn quận 1, Tp. Hồ Chí Minh. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách ... xem thêm...uy tín, giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở quận 1, Tp. Hồ Chí Minh.

      Danh sách các Nhà sách uy tín nhất Quận 10, TP. Hồ Chí Minh -

      Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

      23/04/2024

      Category: N/A

      Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn Quận 10, Tp.Hồ Chí Minh. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách ... xem thêm...uy tín, giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở Quận 10, Tp. Hồ Chí Minh.

      Danh sách các Nhà sách uy tín nhất quận 11, TP. Hồ Chí Minh -

      Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

      19/04/2024

      Category: N/A

      Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn Quận 11, Tp, Hồ Chí Minh. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách ... xem thêm...uy tín, giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở Quận 11, Tp. Hồ Chí Minh.

      Danh sách các Địa chỉ bán đồ gia dụng chất lượng nhất tại TP. Hồ Chí Minh -

      Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

      18/04/2024

      Category: N/A

      Đồ gia dụng bao gồm các vật dụng sử dụng trong nhà bao gồm: đồ dùng nhà bếp, đồ dùng phòng tắm, đồ dùng phòng ngủ. Đồ gia dụng là vật dụng cần thiết và nên mua ... xem thêm...ở địa chỉ chính hãng, bán hàng uy tín. Bạn muốn mua đồ gia dụng về cho nhà cửa của bạn, nhưng đâu là địa chỉ đáng tin cậy? Bởi vậy, hãy cùng Chúng tôi tham khảo các địa chỉ bán đồ gia dụng uy tín nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh nhé!

      Danh sách các Nhà sách uy tín nhất Quận 8, TP. Hồ Chí Minh -

      Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

      17/04/2024

      Category: N/A

      Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn Quận 8, Tp. Hồ Chí Minh. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách ... xem thêm...uy tín, giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở Quận 8, Tp. Hồ Chí Minh nhé.

      Danh sách các Nhà sách uy tín nhất Quận 5, TP. Hồ Chí Minh -

      Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

      16/04/2024

      Category: N/A

      Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn Quận 5, Tp. Hồ Chí Minh. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách ... xem thêm...uy tín, giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở Quận 5, Tp. Hồ Chí Minh.

      Danh sách các Nhà sách uy tín nhất Thành phố Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh -

      Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

      16/04/2024

      Category: N/A

      Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn Thủ Đức. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách uy tín, giá cả ... xem thêm...hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở Thành phố Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh.

      Danh sách các Nhà sách uy tín nhất Quận 3, TP. Hồ Chí Minh -

      Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

      15/04/2024

      Category: N/A

      Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn Quận 3, Tp, Hồ Chí Minh. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách ... xem thêm...uy tín, giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở Quận 3, Tp. Hồ Chí Minh.

      Danh sách các Địa chỉ phục hồi chức năng cơ xương khớp tốt nhất TP. Hồ Chí Minh -

      Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

      03/04/2024

      Category: N/A

      Ngày nay, trước nhu cầu hoạt động ngày càng tăng thì số trường hợp chấn thương cơ xương khớp tăng lên đáng kể. Bên cạnh việc lựa chọn phương pháp điều trị, ... xem thêm...phục hồi chức năng cũng có vai trò hết sức quan trọng - giúp người bệnh cải thiện môi trường sinh hoạt, phục hồi các cơ xương bị tổn thương và duy trì sức khỏe ổn định, lâu dài. Vậy đâu là địa chỉ phục hồi chức năng cơ xương khớp uy tín tại TP. Hồ Chí Minh, sau đây hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu nhé!

      Danh sách các Địa chỉ chữa bệnh nấm uy tín nhất TP. Hồ Chí Minh -

      Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

      05/03/2024

      Category: N/A

      Nấm da là một bệnh lý phổ biến tại Việt Nam với nhiều dạng khác nhau như lang ben, hắc lào, nấm da đầu, nấm kẽ,... Do điều kiện khí hậu nóng ẩm, nhiều người ... xem thêm...thường gặp phải tình trạng này. Dưới đây là những địa chỉ chữa bệnh nấm uy tín nhất TP. Hồ Chí Minh, với đội ngũ bác sĩ da liễu đầu ngành cùng dịch vụ chất lượng, giúp bạn đánh bay nỗi ám ảnh bệnh nấm.

      Danh sách các Địa chỉ xăm hình nghệ thuật đẹp, uy tín nhất TP. Thủ Đức, Hồ Chí Minh -

      Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

      21/02/2024

      Category: N/A

      Xăm hình nghệ thuật đã không còn là thú chơi đơn thuần của các bạn trẻ, nó cũng không còn quá xa lạ với xã hội hiện nay. Mỗi hình xăm đều mang một ý nghĩa khác ... xem thêm...nhau và là tác phẩm nghệ thuật được nghệ sĩ xăm hình kì công sáng tạo mà làm nên. Nếu bạn còn đang băn khoăn cho một hình xăm đẹp, phá cách và chất lượng thì hãy ghé ngay đến những địa chỉ xăm hình nghệ thuật đẹp nhất tại Thành phố Thủ Đức, TP HCM mà Chúng tôi sắp giới thiệu đây nhé.

      Danh sách các Tiệm cắt tóc nam đẹp nhất huyện Nhà Bè, TP. Hồ Chí Minh -

      Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

      31/01/2024

      Category: N/A

      Dù là xưa hay nay thì câu nói của cổ nhân: “Cái răng cái tóc là gốc con người” luôn luôn đúng. Đâu chỉ có phái yếu mà ngay cả phái mạnh việc chăm chút về ngoại ... xem thêm...hình, nhất là với mái tóc chưa bao giờ được xem nhẹ. Nhu cầu đầu tư một mái tóc nổi bật, đẹp là điều hoàn toàn chính đáng ở nam giới. Tuy nhiên cắt tóc ở đâu? Chọn kiểu tóc nào? Ai sẽ tư vấn tận tâm và nhiệt tình nhất? Vẫn mãi là những vấn đề hết sức đau đầu. Hôm nay Chúng tôi sẽ tổng hợp những tiệm c

      Danh sách các Địa chỉ bán vòng tay phong thủy pandora đẹp nhất Quận 3, TP. Hồ Chí Minh -

      Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

      30/01/2024

      Category: N/A

      Như một quyển nhật ký ‘thu nhỏ’, mỗi hạt charm trên vòng tay pandora đều đánh dấu một kỷ niệm đáng nhớ, được xem là món trang sức đầy ý nghĩa và thể hiện sức ... xem thêm...sáng tạo vô tận của chủ nhân. Đồng thời vòng pandora còn là món trang sức mang tính phong thủy và thẩm mỹ cao nên được nhiều chị em phái đẹp trên thế giới và Việt Nam ưa chuộng. Tuy nhiên để tìm mua được một chiếc vòng thật ưng ý ở Quận 3, TP. Hồ Chí Minh thì không phải ai cũng rành. Chính vì vậy bạn đừng bỏ qua bài vi

      Danh sách các Địa chỉ khám và điều trị thoái hóa cột sống tốt nhất TP. Hồ Chí Minh -

      Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

      30/01/2024

      Category: N/A

      Thoái hóa cột sống không phải là căn bệnh hiếm gặp. Nếu bạn đang gặp các vấn đề về thoái hóa cột sống mà chưa biết thăm khám tại đâu? Ngày hôm nay, Chúng tôi sẽ ... xem thêm...giới thiệu tới các bạn những địa chỉ khám và điều trị thoái hóa cột sống tốt nhất tại TP. Hồ Chí Minh.

      Danh sách các Địa chỉ ăn Buffet ngon nhất Quận Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh -

      Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

      03/01/2024

      Category: N/A

      Một bữa ăn buffet ngon sẽ làm tăng thêm sự hạnh phúc của bạn, kết nối bạn với bạn bè, gia đình, người thân. Cùng nhau ăn uống no nê, ngon miệng với bữa ăn ... xem thêm...buffet chất lượng thì còn gì bằng. Hãy cùng Chúng tôi tham khảo địa chị ăn buffet ngon tại Hóc Môn nhé!

      Danh sách các Shop phụ kiện cho thú cưng uy tín nhất Quận 1, TP. Hồ Chí Minh -

      Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

      05/10/2023

      Category: Shop

      Để hỗ trợ người nuôi thú cưng tại Quận 1, TP. Hồ Chí Minh Chúng tôi sẽ giới thiệu cùng các bạn một số địa chỉ shop cung cấp phụ kiện thú cưng uy tín nhất tại ... xem thêm...Quận 1, TP. Hồ Chí Minh nhé.

      Danh sách các Bài văn phân tích bài "Lai Tân" của Chủ tịch Hồ Chí Minh (Ngữ văn 8 - SGK Kết nối tri thức) hay nhất -

      Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

      11/09/2023

      Category: N/A

      “Nhật kí trong tù” của Hồ Chí Minh được kết hợp từ hai yếu tố ”trữ tình” và “hiện thực”,”Lai Tân” là một trong những bài thơ thể hiện rõ những yếu tố đó. Nó là ... xem thêm....một thành công của Bác trong việc kết hợp bút pháp tả thực và trào phúng vẽ nên bức tranh thời sự về chế độ xã hội Tưởng Giới Thạch.

      Vay tien cmnd