Danh sách các địa chỉ bán máy chạy bộ giá tốt và uy tín nhất tại Hà Nội

Tập chạy bộ trên máy là phương pháp Cardio đốt cháy mỡ thừa, giúp giảm cân hiệu quả nhất hiện nay. Hơn nữa, chạy bộ trên máy giúp bảo vệ xương khớp trước các chấn thương hơn khi chạy bộ ngoài trời. Sử dụng máy chạy bộ tại nhà giúp bạn kiểm soát tốc độ, điều chỉnh độ dốc (tức là mức độ nặng nhẹ khi tập luyện) tốt hơn. Đem lại hiệu quả rõ rệt hơn so với phương pháp chạy bộ ngoài trời với cùng một tốc độ. Với một chiếc máy chạy bộ ở gia đình hay phòng gym giúp người tập có thể phòng tránh các rủi ro do thời tiết

1

Tâm Chính Sport

Thể Thao Tâm Chính là nhà phân phối chính các sản phẩm máy tập thể dục, máy chạy bộ, xe đạp tập thể dục của các công ty dụng cụ thể thao hàng đầu Việt nam như Công ty thể thao Động Lực, Mofit, Việt Pháp, Thăng Long, Đức Long...Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực thể thao và chăm sóc sức khỏe Thể Thao Tâm Chính luôn nắm bắt và cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.


Thể Thao Tâm Chính hiện là nhà cung cấp máy tập thể dục, máy chạy bộ điện, xe đạp tập thể dục, bàn bóng bàn, máy tập cơ bụng và các loại dụng cụ thể thao khác như dụng cụ bóng đá, dụng cụ cầu lông, dụng cụ thẩm mỹ, dụng cụ trường học ... hàng đầu Việt Nam. Thể Thao Tâm Chính với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, năng động, luôn học hỏi sẵn sàng phục vụ khách hàng một cách tốt nhất, mọi lúc, mọi nơi.


Với phương châm: Sức khỏe của bạn là hạnh phúc của Thể Thao Tâm Chính. Thể thao Tâm Chính phấn đấu trở thành Công ty thể thao và chăm sóc sức khỏe hàng đầu. Tâm Chính Sport với 10 năm kinh nghiệm, được đánh giá là địa chỉ bán máy chạy bộ uy tín nhất tại Việt Nam.


  • Sản phẩm của Thể Thao Tâm Chính được chọn lọc từ những thương hiệu hàng đầu tại Việt nam đã được khách hàng tin dùng trong nhiều năm.
  • Mua máy chạy bộ tại Tâm Chính Sport, bạn được chăm sóc tận tình và những dịch vụ tốt nhất, chế độ bảo hành dài hạn do chính chúng tôi đảm nhận dù sản phẩm được hãng bảo hành thấp hơn.
  • Đến với Thể Thao Tâm Chính, khách hàng luôn được tư vấn miễn phí. Nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá đặc biệt giành cho những ngày lễ lớn, tặng quà kèm theo đơn hàng.
  • Vận chuyển và lắp đặt tận nơi, mọi lúc, mọi nơi khi khách hàng cần. Bảo hành 12 tháng cho các sản phẩm máy tập mua tại Thể Thao Tâm Chính.


Mọi chi tiết liên hệ:
Địa chỉ showroom:
Số 66, Ngõ 192 Lê Trọng Tấn, P.Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại
: 01295 288 899 / 094 535 6886
Mail:
[email protected] - [email protected]
Website:
https://sportsgood.vn


Một số mẫu máy chạy bộ tại Thể Thao Tâm Chính
Thể Thao Tâm Chính
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Thể Thao Việt

Việc tập luyện thể dục thể thao luôn được mọi người quan tâm. Bởi tác dụng mang lại sức khỏe tốt cho mỗi người tập luyện. Vì vậy chọn một thiết bị tập cũng vô cùng quan trọng. Thể thao Việt chuyên bán máy chạy bộ đa năng hàng đầu tại Hà Nội với mức giá hợp lý nhất. Là đơn vị chuyên cung cấp các máy chạy bộ điện gia đình và máy chạy bộ cho các phòng tập Gym. Với chất lượng tốt, giá cả phù hợp, chế độ bảo hành tốt nhất. Các máy tập chạy bộ uy tín hiện nay đều được Thể thao Việt nhập khẩu trực tiếp và phân phối tới tay người tiêu dùng từ rất lâu và nhận được sự tin tưởng của khách hàng.


  • Tại các showroom trưng bày và bán sản phẩm dụng cụ tập thể thao của Thể Thao Việt. Luôn có đa dạng các mẫu mã sản phẩm về máy hỗ trợ chạy bộ tại nhà giá tốt nhất cho khách hàng. Với mức giá từ thấp đến cao, giúp cho mọi khách hàng đều có thể lựa chọn được một sản phẩm vừa túi tiền – đáp ứng được nhu cầu sử dụng của mình và người thân. Có rất nhiều loại máy chạy bộ giá rẻ cho bạn và gia đình bạn lựa chọn: Máy chạy bộ điện đa chức năng TF-07AS; Máy chạy bộ đa năng Tech Fitness TF-06A; Máy chạy bộ điện đa năng Tech Fitness TF-25AS; Máy chạy bộ điện Pro Fitness PF-113D; Máy chạy bộ điện Pro Fitness PF- 114; Máy chạy bộ điện Pro Fitness PF- 115; Máy chạy bộ điện Pro Fitness PF- 116; Máy chạy bộ điện Pro Fitness PF-117D.
  • Thể thao Việt chuyên cung cấp các loại máy chạy bộ điện nhập khẩu chính hãng cam kết chất lượng tốt nhất trên thị trường.
  • Giá bán cực kỳ ưu đãi tới tay người tiêu dùng, với chế độ bảo hành tốt cho sản phẩm.
  • Hình thức thanh toán linh hoạt nhất, vận chuyển nhanh chóng và hỗ trợ lắp đặt tại nhà tạo sự thuận tiện tối đa cho khách hàng khi mua sản phẩm tại hệ thống
  • Là lựa chọn hàng đầu nếu bạn mong muốn một chiếc máy chạy bộ gia đình công suất cao, bền, sử dụng lâu dài, đẹp mà giá cả lại hợp lý. Đừng chần chừ nữa, hãy đến Thể Thao Việt để sở hữu máy chạy bộ giúp nâng cao sức khỏe mỗi ngày.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

THỂ THAO VIỆT – THIẾT BỊ THỂ THAO CHUYÊN NGHIỆP

Địa chỉ: Số 154, ngõ Quỳnh, Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng – Hà Nội.

Hotline: 0966 836 436

E-mail: [email protected]

Website: thethaoviet.com.vn

Máy chạy bộ điện Pro Fitness PF- 114;
3

Đại Việt Sport

Ngày nay xu hướng thể dục thể thao ngày càng tăng cao và đều được mọi người quan tâm. Các thanh niên hay giới trẻ thường có xu hướng tập những môn thể thao giúp tăng cơ bắp, phát triển thể lực, tạo cho mình một cơ bụng 6 múi. Còn ngược lại với những người trung tuổi thương thích nhưng môn thể thao nhẹ nhàng như : yoga, đi bộ, chạy bộ… những môn thể thao này đều giúp tăng cường sức khỏe, giảm các nguy cơ về khớp. Chạy bộ được coi là môn phù hợp nhất cả cho giới trẻ lẫn những người trung tuổi nó là một môn thể thao vừa giúp giảm cân tạo một vóc dáng thon gọn với giới trẻ mà vừa giúp tăng cường sức khỏe tránh những bệnh về xương khớp cho người già. Cuộc sống ngày càng bận rộn, bạn không có thời gian chạy bộ ngoài trời. Nhưng điều đó không quan trọng khi bạn vẫn có thể tập thể dục cùng gia đình thân yêu của mình trên chiếc máy chạy bộ thông minh với nhiều tính năng vô cùng hiệu quả.


Chạy bộ ngoài trời thường xảy ra rất nhiều vấn đề như khói bụi, vấn đề giao thông hay bạn không thể đo được quãng đường chạy hay nhịp tim cùng lượng calo tiêu thụ. Nhưng những điều đó lại trở nên quá dễ dàng khi bạn sở hữu cho mình một chiếc máy chạy bộ. Với một chiếc máy chạy bạn có thể dễ dàng biết được quãng đường, nhịp tim hay lượng calo tiêu thụ. Ngoài những tính năng đó thì với máy chạy bộ đa năng bạn có thể tập cơ bụng hay một chiếc máy rung hiệu quả. Đại Việt Sport được trao tặng danh hiệu "THƯƠNG HIỆU, SẢN PHẨM UY TÍN CHẤT LƯỢNG VÌ NGƯỜI TIÊU DÙNG" do Hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam tiến hành khảo sát và công bố vào ngày 18/6. Công ty là một trong những đơn vị cung cấp thiết bị thể thao trong nhà, ngoài trời, thiết bị phòng tập hàng đầu Việt Nam.


  • Đại Việt Sport có rất nhiều loại máy chạy bộ có thể đáp ứng được nhu cầu giảm cân của bạn với giá cả vô cùng hấp dẫn như : máy chạy bộ Đại Việt DV – 1818, DV -1355, DV – 1351, DV 1352D… cùng rất nhiều loại máy chạy bộ của tất cả các hãng sản xuất uy tín khác như: reebok, mofit …
  • Hãy đến với Đại Việt Sport “ Thiên đường máy chạy bộ” sẽ tràn ngập và trong đôi mắt bạn.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 125 Vũ Tông Phan( Trước là đường Khương Trung mới ), Quận Thanh Xuân - Hà Nội ( Cách Ngã Tư Sở 400m, mặt đường sông Tô Lịch )

Tel : 0466.836.247 - 0462.917.247

Website: https://maychaybodien.thethaodaiviet.com/

Đại Việt Sport
4

Thể Thao Kim Thành

Bạn đang có nhu cầu sử dụng máy chạy bộ tại nhà? Bạn muốn mua cho mình chiếc máy chạy bộ để tập tại nhà mà không cần đến trung tâm tập. Chính vì vậy bạn đang tìm kiếm cho mình đơn vị chuyên bán dụng cụ thể thao hay đơn giản hơn bạn đang tìm cho mình cửa hàng bán máy chạy bộ tại Hà Nội với sản phẩm chất lượng cao mà lại giá rẻ. Nếu mà bạn đang có nhu cầu mua cho mình máy chạy bộ tại Hà Nội thì cửa hàng dụng cụ thể thao Kim Thành là một trong những cửa hàng địa chỉ bán hàng tin cậy mà bạn nên tham khảo. Khi bạn mua máy chạy bộ điện tại Cửa hàng thể thao Kim Thành thì sẽ đảm bảo một cách an toàn tuyệt đối về các dòng sản phẩm, dụng cụ thể thao như:


  • Quý khách hàng mua máy chạy bộ nhập khẩu đảm bảo hàng chính hãng và đặc biệt là sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rất rõ ràng.
  • Thể thao Kim Thành có rất nhiều mẫu mã đa dạng, sản phẩm được thiết kế rất đẹp mắt và có đầy đủ chủng loại để dùng cho cả gia đình hay phòng tập Gym - tập thể hình chuyên nghiệp. Khi đến với cửa hàng Thể thao Kim Thành, bạn sẽ dễ dàng lựa chọn cho mình một chiếc máy tập ưng ý, phù hợp nhất với nhu cầu của mình.
  • Thể thao Kim Thành là đại lý cấp 1 trên thị trường của hầu hết các thương hiệu máy chạy bộ được bán tại Việt Nam. Thể thao Kim Thành bán hàng đặc biệt là không qua trung gian, sản phẩm đến trực tiếp tay người tiêu dùng nên giá thành luôn rẻ hơn so với các cửa hàng khác tại Hà Nôi & TpHCM.
  • Với đội ngũ nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm thì Thể Thao kim Thành có đầy đủ kiến thức, kỹ năng để tư vấn cho khách hàng những mẫu máy chạy phù hợp nhất với mục đích, nhu cầu và số tiền bạn bỏ ra để mua máy tập.
  • Cửa hàng máy chạy bộ của Thể thao Kim Thành có trưng bày máy tập nên bạn có thể đến trực tiếp để tham khảo, tập thử và đánh giá chất lượng của dòng sản phẩm trước khi quyết định có nên mua hay không.
  • Mua máy chạy bộ ở cửa hàng Thể thao Kim Thành bạn sẽ được hướng dẫn sử dụng chi tiết nhất.
  • Máy chạy bộ được bán tại Kim Thành đều được bảo hành theo quy định của hãng và có đầy đủ các linh- phụ kiện thay thế.
  • Khi mua sản phẩm tại thể thao Kim Thành sẽ liên hệ và vận chuyển, lắp đặt tại nhà cho quý khách hàng.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 84 Nguyễn Ngọc Nại, Thanh Xuân, Hà Nội.

Điện thoại: 0243.566.8647

Website: https://thethaokimthanh.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thethaokimthanh.vn/?fref=ts

Thể thao Kim Thành
5

Tài Phát Sport

Nhu cầu thể dục tai nhà đã và đang trở nên bức thiết cho mọi gia đình và máy chạy bộ điện là giải pháp hiệu quả hàng đầu hiện nay. Nhưng nếu bạn đang băn khoăn chưa biết chọn địa chỉ bán máy chạy bộ ở đâu tại Hà Nội để có thể đảm bảo về chất lượng và không lo lắng về các chính sách hậu mãi sau mua hàng thì hãy đến với địa chỉ bán máy chạy bộ Tài Phát Sport tại số 41 Vũ Tông Phan - Thanh Xuân. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối máy tập chạy bộ nói riêng và các thiết bị máy tập chăm sóc sức khỏe nói chung, Tài Phát tự tin mang đến sản phẩm chất lượng, kiểu dáng hiện đại phục vụ tốt nhất cho mọi nhu cầu người sử dụng.


  • Đến với Tài Phát Sport bạn không chỉ là một khách hàng mà như là người thân, được tư vấn lựa chọn sản phẩm phù hợp, hướng dẫn cách tập luyện, hướng người dùng tiếp cận với nhưng phương pháp tập luyện, chăm sóc sức khỏe toàn thân tốt nhất.
  • Tại đây, Tài Phát Sport đầu tư trang bị tất cả các dòng máy tập cao cấp đạt tiêu chuẩn chất lượng cao. Tài Phát Sport luôn không ngừng học học, cải tiến và cập nhật những mẫu máy hiện đại, mới nhất từ máy chạy bộ điện tới các thiết bị tập luyện sức khỏe tại nhà, đảm bảo cho khách hàng được tận hưởng sản phẩm chăm sóc sức khàng tốt nhất. Chưa kể đến những thiết bị dành cho phòng gym chất lượng, nhiều kiểu loại và giá cả rẻ nhất thị trường.
  • Đến mua trực tiếp tại địa chỉ bán máy chạy bộ tại Tài Phát Sport khách hàng sẽ được tư vấn cụ thể từ các nhân viên có kinh nghiệm và am hiểu về máy tập để giúp bạn có thể chọn máy tập ưng ý nhất. Tại đây các nhân viên bán hàng sẽ là người tư vấn để bạn chọn máy tập chạy bộ chứ không phải là một nhân viên bán hàng chỉ tập trung vào việc giới thiệu sản phẩm để bán cho khách hàng.
  • Bên cạnh việc chọn máy tập chạy phù hợp thì các bạn còn được hướng dẫn cách sử dụng và tập luyện đúng cách trên máy tập để đảm bảo an toàn và đạt hiệu quả tốt nhất. Với tiêu chí bán hàng nhiều năm nay của các cửa hàng của Tài Phát Tài Phát Sport nhận được nhiều sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng. Họ cảm thấy thoải mái và hài lòng với những sản phẩm máy chạy bộ và các máy tập thể dục khác khi được tư vấn lựa chọn.
  • Không những thế mà khác hàng được trải nghiệm tập luyện thực tế trên máy đi bộ tại nhà trước khi quyết định mua máy tập. Tài Phát Sport luôn khuyến khích mọi người nên đến trực tiếp cửa hàng để trải nghiệm thực tế sản phẩm bạn sẽ có đánh giá sát sao, lựa chọn máy tập phù hợp với bạn. Bởi thể trạng và nhu cầu sử dụng mỗi cá nhân là khác nhau, chỉ khi bạn đến trực tiếp, bạn chạy thử và được những nhân viên giàu kinh nghiệm của Tài Phát sẽ hướng dẫn và chỉ bạn cách chọn máy tập cho phù hợp. Vậy nên nếu bạn chưa biết gì về các máy tập chạy bộ nhưng có nhu cầu thì đừng ngại ngùng đến cửa hàng để được tư vấn tốt nhất.
  • Máy chạy bộ được phân phối bởi Tài Phát Sport có nhãn mác rõ ràng, Tài Phát Sport chuyên phân phối về dòng máy tập chạy bộ đến từ thương hiệu Fujikahsi và Kaitashi. Đây đều là thương hiệu có tên tuổi trên thị trường quốc tế. Sản phẩm được nhập khẩu nguyên chiếc có giấy tờ chứng nhận đầy đủ của cục hải quan và các ban ngành quản lý chất lượng tại Việt Nam.

Ưu đãi đặc biệt khi mua máy chạy bộ tại Tài Phát Sport


  • Khách mua hàng có thể chọn các hình thức thanh toán như thanh toán online, thanh toán trực tiếp và có thể lựa chọn mua hàng theo hình thức trả góp với lãi suất 0%.
  • Sản phẩm máy chạy bộ Tech Fitness bảo hành 6 năm, máy chạy bộ Kaitashi bảo hành 5 năm.
  • Sản phẩm được giao hàng miễn phí tận nhà, bảo trì sản phẩm tận nhà trọn đời.
  • Chuyên viên kỹ thuật sẽ đến tận nhà lắp đặt, hướng dẫn chi tiết cách thức sử dụng, bảo quản sản phẩm để giữ sản phẩm lâu bền nhất.
  • Nếu có bất kỳ thắc mắc nào về sản phẩm có thể gọi theo Hotline 02466 717 999 sẽ được giải đáp mọi thắc mắc 24/7.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 41 Vũ Tông Phan - Thanh Xuân;

Điện thoại: 02466 717 999;
Mobile:
0947 616 888

Tài Phát Sport
Một số mẫu máy chạy bộ tại Tài Phát Sport
6

TECH FITNESS

Mua máy chạy bộ giá rẻ ở Hà Nội không chỉ là mong ước của rất nhiều chị em mà ngay cả các đấng mày râu cũng hướng đến. Với chi phí thấp nhưng lại đạt được hiệu quả tập luyện cùng chất lượng máy đảm bảo, mua máy chạy bộ giá rẻ trở thành lựa chọn lý tưởng cho nhiều người. Hà Nội và TP Hồ Chí Minh là hai thị trường tiêu thụ máy chạy bộ lớn nhất hiện nay. Hiện nay, nhu cầu tập thể dục tại nhà ngày càng nhiều, mọi người ngày càng ý thức được việc bảo vệ sức khoẻ cũng như quan tâm hơn đến vẻ đẹp hình thể. Để đáp ứng nhu cầu này, các nhà sản xuất chiều lòng khách hàng bằng việc tung ra thị trường các loại máy tập thể dục tại nhà, trong đó máy chạy bộ là dòng sản phẩm gần như được ưa chuộng nhất. Thị trường máy tập thể dục chạy bộ béo bở khiến cho nhiều người muốn lao vào đầu tư, có người vì lợi nhuận mà nhập những chiếc máy tập kém chất lượng. Người tiêu dùng nếu không cẩn thận sẽ rất dễ bị lừa, đặc biệt đối với những người muốn mua máy chạy bộ giá rẻ. Như vậy, để bảo vệ quyền lợi của chính các bạn, hãy cảnh giác cao độ khi mua các sản phẩm máy tập chạy bộ trôi nổi trên thị trường. Đừng ham những sản phẩm có giả thành rẻ hơn so với giá niêm yết. Và nếu các bạn đang băn khoăn trong việc chọn mua máy chạy bộ ở Hà Nội giá rẻ uy tín thì Tech Fitness sẽ là một địa chỉ đáng tin cậy.


  • Máy tập chạy bộ tại nhà được sản xuất và phân phối độc quyền bởi công ty TNHH Tech Fitness của Mỹ có trụ sở tại Viêt Nam. Chính vì thế khi bạn mua hàng tại luôn đảm bảo hàng chính hãng với chất lượng tốt nhất. Không những thế bạn mua máy chạy bộ Tech Fitness luôn có giá thấp nhất so với dòng máy tập chạy bộ trên thị trường hiện nay. Ngoài ra các dịch vụ của Tech Fitness cũng được ưu tiên hơn so với các công ty khác như:
  • Bảo hành: thì so với dịch vụ bảo hành của doanh nghiệp khác, Tech Fitness có điểm đặc biệt hơn là với khung thép và động cơ của máy được bảo hành 6 năm. Khi mua máy chạy bộ Tech Fitness bạn được đổi sản phẩm mới trong vòng 14 ngày.
  • Vận chuyển: Hàng chính hãng được nhập khẩu trực tiếp. Có đại lý phủ khắp toàn quốc. Giao hàng toàn quốc và miễn phí trong nội thành.
  • Về dòng máy chạy bộ điện Tech Fitness vô cùng đa dạng về mẫu mã cũng như giá thành sản phẩm cho bạn lựa chọn. Với máy chạy bộ gia đình có mức giá từ 7-15 triệu khá phù hợp với kinh tế của các hộ gia đình. Nếu gia đình bạn có điều kiện thì cũng có thể mua máy tập chạy bộ hiện đại với nhiều tính năng thông minh hơn. Mua hàng tại Tech Fitness thì bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá thành sản phẩm.

Bạn muốn mua máy chạy bộ giá rẻ ở Hà Nội mà chất lượng thì có thể liên hệ trực tiếp với Công ty TNHH Tech Fitness Việt Nam theo địa chỉ sau: Số 41, Vũ Tông Phan, Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội. Cách nhanh nhất là truy cập website: Techfitness.vn hoặc gọi điện thoại đến số 0948 624 638 để được hướng dẫn mua hàng chất lượng với mức giá cạnh tranh nhất. Tech Fitness Việt Nam luôn đem đến sự hài lòng nhất cho khách hàng!


Thông tin liên hệ:

TECH FITNESS
Địa chỉ:
41 Vũ Tông Phan, Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 0948 624 638
Điện thoại:
02466 717 999

Email: [email protected]

Website: https://techfitness.vn

Máy chạy bộ Tech Fitness TF-05AS
7

Thiên Trường Sport

Bạn đang không biết mua máy chạy bộ tại Hà Nội ở đâu uy tín, chính hãng và có dịch vụ hậu mãi tốt để có thể đến trực tiếp mua máy tập cho gia đình mình? Hãy đến với Thiên Trường Sport - công ty chuyên bán máy chạy bộ tại Hà Nội được nhiều người lựa chọn nhất hiện nay. Thiên Trường Sport là đơn vị nhập khẩu và bán máy chạy bộ uy tín số 1 tại Việt Nam hiện nay. Và với các bạn có nhu cầu mua máy chạy bộ tại Hà Nội thì Thiên Trường luôn là sự lựa chọn đầu tiên bởi những lý do hết sức đơn giản sau.


  • Thiên Trường Sport là đơn vị nhập khẩu trực tiếp dòng máy chạy bộ HQ và là đại lý cấp 1 của các thương hiệu máy chạy bộ khác như Mofit, Impulse, Reebok hay Royal... nên giá bán sản phẩm tại công ty luôn là rẻ nhất so với các cửa hàng tại Hà Nội.
  • Khi mua máy chạy bộ tại cửa hàng Thiên Trường Sport, quý khách hàng sẽ được tư vấn lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với mức dự định đầu tư. Với kinh nghiệm gần 10 năm kinh doanh trong lĩnh vực này thì Thiên Trường Sport có đủ kiến thức để tư vấn cho bạn những thông tin cần thiết về máy chạy bộ như công suất động cơ, điện năng tiêu thụ, diện tích lắp đặt máy, kích thước bàn chạy hay các chức năng của máy tập...
  • Ngoài ra, Thiên Trường Sport có phòng trưng bày máy chạy bộ gia đình nên bạn có thể thoải mái dùng thử và trải nghiệm để lựa chọn cho mình một chiếc máy tập tốt nhất.
  • Thiên Trường Sport có dịch vụ vận chuyển, lắp đặt máy chạy bộ tại nhà cho khách hàng ở tất cả các quận huyện tại Hà Nội. Với khách hàng có nhu cầu mua máy chạy bộ tại quận như Ba Đình, Hoàn Kiếm, Hai Bà Trưng, Đống Đa, Tây Hồ, Cầu Giấy, Thanh Xuân, Hoàng Mai, Long Biên, Từ Liêm, Thanh Trì, Hà Đông... thì bạn chỉ cần gọi điện thoại trực tiếp cho Thiên Trường Sport theo số 09686 50686. Thiên Trường Sport sẽ tư vấn và vận chuyển, lắp đặt máy chạy bộ tận nhà cho bạn.
  • Khi mua máy chạy bộ tại Thiên Trường bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về chính sách bảo hành và bảo trì tận nhà. Nếu sản phẩm bạn mua có bất kỳ vấn đề gì trục trặc, chỉ cần gọi và nhân viên dịch vụ của Thiên Trường Sport sẽ có mặt ngay tại nhà của bạn.
  • Ngoài ra, khi mua máy chạy bộ tại Thiên Trường Sport bạn sẽ không phải lo lắng về linh phụ kiện thay thế khi xảy ra hỏng hóc và quá thời gian bảo hành.

Các bạn có nhu cầu mua máy chạy bộ tại Hà Nội có thể đặt hàng Online tại https://www.thethaothientruong.vn/may-chay-bo/ hoặc đến trực tiếp công ty để dùng thử và mua sản phẩm.


Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH Thể thao Thiên Trường.

Địa chỉ: Số 208D, Lê Trọng Tấn - Thanh Xuân - Hà Nội.

Điện thoại: 02435667337.

Hotline: 0916131402 hoặc 0983080786.

Website: https://www.thethaothientruong.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thethaothientruong.vn/

Công ty TNHH Thể thao Thiên Trường
Thiên Trường Sport là đơn vị nhập khẩu trực tiếp dòng máy chạy bộ HQ và là đại lý cấp 1 của các thương hiệu máy chạy bộ khác như Mofit, Impulse, Reebok hay Royal...
8

Thể Thao Khởi Nguyên

Trong những năm qua, xã hội phát triển, kinh tế tăng trưởng đồng thời là chất lượng cuộc sống của người dân ngày càng càng được nâng cao, kèm theo đấy là nhu cầu mua sắm các thiết bị chăm sóc sức khỏe, tập luyện thể dục, thể hình giảm cân, giảm mỡ … đang tăng nhanh. Thể Thao Khởi Nguyên chính thức tham gia vào lĩnh vực kinh doanh bán lẻ mặt hàng thể thao, đem tới một phong cách mua sắm hoàn toàn mới với khách hàng, thông qua cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tới người tiêu dùng.

Hiện nay Thể Thao Khởi Nguyên chuyên cung cấp các loại dụng cụ thể thao, máy tập thể dục, máy chạy bộ, xe đạp tập thể dục, dụng cụ thể hình, dụng cụ Yoga ….chính hãng của nhiều thương hiệu thể thao nổi tiếng như Adidas, Reebok, Động Lực, Mofit, Vifa, TechFitness, Viking Sport…Thể Thao Khởi Nguyên nỗ lực hướng tới mục tiêu phát triển bền vững và trở thành thương hiệu hàng đầu về cung cấp các sản phẩm Dụng cụ thể thao tại Việt Nam.


Tập chạy bộ trên máy là phương pháp Cardio đốt cháy mỡ thừa, giúp giảm cân hiệu quả nhất hiện nay. Hơn nữa, chạy bộ trên máy giúp bảo vệ xương khớp trước các chấn thương hơn khi chạy bộ ngoài trời. Sử dụng máy chạy bộ tại nhà giúp bạn kiểm soát tốc độ, điều chỉnh độ dốc (tức là mức độ nặng nhẹ khi tập luyện) tốt hơn. Đem lại hiệu quả rõ rệt hơn so với phương pháp chạy bộ ngoài trời với cùng một tốc độ. Với một chiếc máy chạy bộ ở gia đình hay phòng gym giúp người tập có thể phòng tránh các rủi ro do thời tiết nắng mưa thất thường làm gián đoạn, ảnh hưởng đến lịch tập luyện của bạn. Thể Thao Khởi Nguyên là cửa hàng bán máy chạy bộ giá rẻ nhất tại Hà Nội. Cam kết chất lượng chính hãng và dịch vụ chuyên nghiệp hàng đầu.


  • Với đội ngũ nhà quản lý giàu kinh nghiệm và nhiệt huyết Thể Thao Khởi Nguyên sẽ tư vấn giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất.
  • Mặt khác, khi mua hàng tại Khởi Nguyên thì bạn cũng hoàn toàn yên tâm ở chế độ hậu mãi, bảo dưỡng và bảo hành tận tình, ngay tại nhà. Với tiêu chí đem lại những sản phẩm chính hãng và giá rẻ nhất thị trường, Thể Thao Khởi Nguyên rất mong nhận được sự ủng hộ của tất cả quý khách hàng.
  • Luôn luôn làm khách hàng hài lòng về các sản phẩm và dịch vụ do Khởi Nguyên Sport cung cấp. Sự thành công hài lòng của khách hàng là thước đo uy tín hiệu quả của doanh nghiệp.
  • Giá cả hàng hóa luôn hợp lý và được cập nhật chính xác, kịp thời nhất để phục vụ khách hàng tốt nhất.
  • Luôn lắng nghe, phân tích và học hỏi từ thị trường trong và ngoài nước. Không bao giờ tự mãn với thành công đã có.
  • Luôn nhìn lại mình để phát triển (đạo đức và kiến thức chuyên môn). Mỗi nhân viên là một thương hiệu cá nhân. Mỗi nhân viên là một đại sứ thiện chí của Thể Thao Khởi Nguyên đối với thế giới bên ngoài.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 2, Ngõ 2 Nguyễn Viết Xuân, Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: 094.189 6889
Gmail:
[email protected]

Website: https://thethaokhoinguyen.com

Fanpage: https://m.facebook.com/thethaokhoinguyen/

Thể Thao Khởi Nguyên Máy chạy bộ điện VK-A4
Máy chạy bộ Tech Fitness TF-19AS
9

Sport1

Nhiều người sẵn sàng đóng cả triệu đồng mỗi tháng để được tập tại các trung tâm thể hình và cho rằng chi phí đó rẻ hơn mua một chiếc máy tập về nhà rất nhiều. Thực ra điều đó hoàn toàn sai. Khi tập tại các trung tâm, bạn sẽ mất thêm thời gian di chuyển, chi phí ăn uống, gửi xe, chi phí cho đồ tập mang đi, hơn nữa không phải ngày nào bạn cũng đến tập nên chi phí thực tế cho mỗi buổi cao hơn rất nhiều. Còn nếu lựa chọn chạy bộ ở công viên, vườn hoa, bạn có chắc chắn không khí ngoài đường đủ sạch, đường chạy của bạn đủ an toàn, sức khỏe của bạn đủ chống chọi với mưa nắng, các chướng ngại vật bất chợt gây chấn thương có làm bạn e ngại?. Trong cả 2 trường hợp trên, bạn đều phải dành một quỹ thời gian không nhỏ cho việc chạy bộ, không còn rảnh rỗi cho gia đình, bạn bè và các sở thích cá nhân. Vậy giải pháp ở đây là gì?. Một chiếc máy chạy bộ đa năng tại nhà có thể giải quyết tất cả. Với trên 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối máy tập, Sport1 tự hào lọt top 100 thương hiệu uy tín nhất Việt Nam, liên tục dẫn đầu trong các cuộc bình chọn thương hiệu yêu thích nhất của khách hàng toàn quốc.


CÔNG TY TNHH THỂ THAO ĐỨC TRUNG (SPORT1) – trực thuộc Tập Đoàn ĐỨC TRUNG được thành lập và chính thức đi vào hoạt động từ năm 2007. Tháng 04/2008, sự ra đời của Siêu thị Thể thao mang thương hiệu SPORT1 được đánh giá là một bước tiến quan trọng trong phương thức phân phối các dụng cụ thể thao tới người tiêu dùng. Chức năng chính của công ty là nơi trưng bày, bán và giới thiệu các sản phẩm của nhiều hãng thể thao nổi tiếng như: Các loại máy tập OMA, Sport 1, Bodystrong, Cybex…Quần áo và dụng cụ thể thao của các hãng : Nike, Adidas, AM, Wilson, Yonex, Babolat, Head, Dunlop…Đặc biệt, ở dòng sản phẩm máy tập, Sport1 tự hào là một trong những nhà phân phối lớn nhất toàn quốc với hơn 100 đại lý tại tất cả 63 tỉnh thành toàn quốc và gần 500 phòng gym chuẩn quốc tế tin dùng. Sport1 cũng là nơi duy nhất hiện nay cung cấp dịch vụ Huấn luyện viên hướng dẫn tại nhà hoàn toàn miễn phí, giúp khách hàng dễ dàng sử dụng máy tập một cách chính xác, hiệu quả và khoa học nhất.

Sport1 luôn đưa ra bộ tiêu chuẩn khắt khe cho mỗi nhà cung cấp và đánh giá, kiểm định kĩ lưỡng trên từng mẫu sản phẩm. Thế mạnh của Sport1 so với các nhà phân phối khác đó là không nhập hàng từ 1 nhà máy duy nhất, mà chỉ lựa chọn những sản phẩm đẹp nhất, chất lượng cao nhất, công nghệ hiện đại nhất từ 7 nhà máy lớn nhất Trung Quốc, vì vậy khách hàng luôn có được trải nghiệm hoàn hảo khi sử dụng máy tập Sport1. Ngoài ra, Sport1 cũng nhập khẩu trực tiếp các dòng máy tập chuyên nghiệp (Bodystrong) và máy tập hạng thương gia (Cybex – Made in USA), đáp ứng mọi nhu cầu đa dạng của khách hàng


  • Sport1 tự tin ĐO GIÁ – ĐỌ CHẤT – Ở ĐÂU TỐT HƠN, HOÀN TIỀN LẬP TỨC
  • Cam kết sản phẩm ĐỘC QUYỀN – Hậu mãi DÀI LÂU – Dịch vụ TỐI ƯU
  • Duy nhất Sport1 có huấn luyện viên hướng dẫn sử dụng máy trực tiếp tại nhà cho khách hàng
  • Bảo hành khung máy 5 năm, motor bảng mạch 1 năm, ngoài thời gian bảo hành Sport1 hỗ trợ thay linh kiện giá ưu đãi. Bảo trì trọn đời
  • Giao hàng toàn quốc nhanh chóng, thuận tiện. Có nhân viên kỹ thuật đi kèm theo yêu cầu
  • Mua hàng online thuận tiện, đơn giản, đảm bảo mẫu mã chuẩn xác, hạn chế rủi ro
  • Trả góp 0% lãi suất, thủ tục nhanh gọn, giao hàng ngay.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: SPORT1 HÀ NỘI

  • Sport1 120 Nguyễn Thái Học. ĐT: 024 3734 4444 / 0919 628 958
  • Sport1 62 Hàng Bông. ĐT: 024 39416 603 / 0949 825 189
  • Sport1 TTTM The Garden. ĐT: 024 6659 8888 / 0932.234.634
  • Sport1 Long Biên (Gian hàng K1 33-37 – Tầng 1 TTTM Savico Megamall Long Biên (sảnh chính). ĐT: 024 6296 6676 / 0971.772.743
  • Sport1 360 Ngọc Lâm. ĐT: 024 3873 7999 / 0987 936 388

Website: https://thietbitap.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/sport1.vn/

Sport1 tự tin ĐO GIÁ – ĐỌ CHẤT – Ở ĐÂU TỐT HƠN, HOÀN TIỀN LẬP TỨC
SPORT1
10

Minh Phú Sport

SIÊU THỊ THỂ THAO MINH PHÚ chuyên cung cấp các loại quần áo, dụng cụ thể thao, các loại máy chạy bộ, máy tập thể dục, máy tập thể hình… theo nhu cầu của khách hàng. Được thành lập và phát triển dựa trên nhu cầu thiết thiết yếu không thể thiếu của xã hội, nhu cầu về tập luyện thể dục thể thao, nhu cầu về chăm sóc sức khỏe của mỗi người ngày càng cao. Sau nhiều năm kinh doanh và phục vụ, hiện nay Thể Thao Minh Phú đang được nhiều khách hàng toàn quốc biết đến.


Được hình thành và phát triển từ năm 2008 Thể Thao Minh Phú đã phục vụ hàng vạn khách hàng trên toàn quốc. Được sự tin yêu về dịch vụ và sản phẩm uy tín của khách hàng, Minh Phú ngày càng phát triển và phục vụ nhiều hơn, sản phẩm tốt hơn đến khách hàng.

Trong năm 2015, Thể Thao Minh Phú vinh dự nhận được giải thưởng “Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam năm 2015”. Đây là sự nổ lực mang đến giá trị về sức khỏe và cuộc sống Minh Phú hướng đến.

Máy chạy bộ là dụng cụ tập thể dục được ưa chuộng nhất hiện nay tại gia đình cũng như các phòng gym. Nắm bắt được nhu cầu đó, Thể Thao Minh Phú là nhà đại diện phân phối độc quyền máy chạy bộ Pro Fitness tại Việt Nam, với nhiều tính năng ưu việt, giá cả phải chăng.

  • Thương hiệu Pro Fitness với nhiều mẫu máy chạy bộ ưu việt bậc nhất thị trường Việt Nam hiện nay. Sở hữu các chuỗi máy chạy bộ cao cấp với tính năng màn hình cảm ứng, kết nối wifi, sử dụng hệ điều hành Android như các mã PF-115, PF-116 và mẫu PF-117D được rất nhiều khách hàng ưa thích. Minh Phú Sport còn phân phối các mẫu máy chạy bộ giá rẻ và tầm trung của Pro Fitness với chất lượng ưu việt, giá cả phải chăng và bảo hành lên đến 5 năm. Với các mẫu máy chạy bộ này bạn sẽ thoải mái tập luyện tại nhà mà không cần phải lo nghĩ đến chất lượng của máy.
  • Với nhiều chương trình khuyến mãi lớn như mua máy tập chạy bộ tặng xe đạp tập, tặng quà tặng hấp dẫn, khuyến mãi giảm giá nhiều mẫu máy chạy cao cấp tại Showroom. Thể Thao Minh Phú chắc sẽ làm bạn hài lòng khi mua hàng tại Công ty Thể Thao Minh Phú.
  • Đến với Thể Thao Minh Phú các bạn sẽ được tư vấn để chọn được những sản phẩm phù hợp với từng nhu cầu. Thể Thao Minh Phú sẵn sàng phục vụ quý khách mọi lúc, mọi nơi để đáp ứng nhu cầu cần thiết của quý khách hàng với những mức giá hết sức hợp lý.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 1, tổ 22, Phương Liên, Đống Đa, Hà Nội
  • Showroom 1: Số 10, ngõ 198, Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội, Việt Nam
  • Showroom 2: Số 603 Vũ Tông Phan, Thanh Xuân, Hà Nội, Việt Nam

Hotline: 0243 572 0324 / 0948 892 678 ; Tư vấn kỹ thuật: 0985 761 115

Website: https://thethaominhphu.com/

Email: [email protected] / [email protected]

Fanpage: https://www.facebook.com/ctythethaominhphu/

Thể Thao Minh Phú
Một góc showroom của Thể Thao Minh Phú

Danh sách các Công ty sản xuất vật liệu xây dựng uy tín nhất Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Vật liệu xây dựng là sản phẩm không thể thiếu trong việc xây dựng cơ sở hạ tầng. Vì vậy, chất lượng của vật liệu luôn được đảm bảo ưu tiên hơn bao giờ hết. ... xem thêm...Chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn những công ty sản xuất vật liệu xây dưng uy tín nhất Hà Nội nhé.

Danh sách các Quán ăn ngon nhất đường Nguyễn Văn Tuyết, Đống Đa, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Là một quận của Thủ đô Hà Nội, Đống Đa trở thành cửa ngõ quan trọng và là nơi có nếp sống văn minh. Đống Đa còn có một nền ẩm thực đa dạng, phong phú với nhiều ... xem thêm...nhà hàng mọc lên liên tiếp nhau. Đặc biệt là ở khu vực đường Nguyễn Văn Tuyết là một trong những khu vực có nhà hàng, quán ăn ngon không làm bạn thất vọng. Nào hãy cùng Chúng tôi điểm qua những Nhà hàng, quán ăn ngon khu vực đường Nguyễn Văn Tuyết, Đống Đa, Hà Nội nhé.

Danh sách các Quán ăn ngon nhất đường Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Ở Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội nhà hàng, quán ăn nào ngon nổi tiếng là câu hỏi mà không ít người đặt ra. Bạn đừng lo hôm nay Chúng tôi sẽ giới thiệu tới các ... xem thêm...bạn một số nhà hàng ngon nổi tiếng nhất ở Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội mà Chúng tôi tổng hợp được sau đây.

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Nước hoa là sản phẩm xu hướng được nhiều người sử dụng nên có rất nhiều địa chỉ bán nước hoa. Tuy nhiên, để lựa chọn được một địa chỉ bán nước hoa uy tín, chất ... xem thêm...lượng lại là một điều khó khăn. Dưới đây, Chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn những địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội nhé!

Danh sách các Quán ăn ngon nhất phố Khúc Thừa Dụ, Cầu Giấy, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Nhắc đến quán ăn ngon nổi tiếng ở phố Khúc Thừa Dụ, Cầu Giấy, Hà Nội thì không thể không nói đến các địa chỉ ẩm thực dưới đây. Với thực đơn đa dạng phong cách, ... xem thêm...không gian đẹp và mức giá khá hợp lý, những quán ăn ngon Chúng tôi chia sẻ sau đây sẽ là gợi ý lý tưởng cho bạn khi tìm địa chỉ ăn uống ở khu vực phố Khúc Thừa Dụ.

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất tại quận Đống Đa, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Bạn là một người đam mê nước hoa, nhưng đang băn khoăn không biết địa chỉ mua nước hoa uy tín tại khu vực quận Đống Đa, Hà Nội. Cùng Chúng tôi tìm hiểu ngay danh ... xem thêm...sách 10 địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất tại quận Đống Đa, Hà Nội nhé!

Danh sách các Quán ăn ngon nhất đường Nguyễn Khuyến, Hà Đông, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Là một quận của Thủ đô Hà Nội, Hà Đông trở thành cửa ngõ quan trọng và là nơi có nếp sống văn minh. Hà Đông còn có một nền ẩm thực đa dạng, phong phú với nhiều ... xem thêm...nhà hàng mọc lên liên tiếp nhau. Đặc biệt là ở khu vực đường Nguyễn Khuyến là một trong những khu vực có nhà hàng, quán ăn ngon không làm bạn thất vọng. Nào hãy cùng Chúng tôi điểm qua những Nhà hàng, quán ăn ngon khu vực đường Nguyễn Khuyến, Hà Đông, Hà Nội nhé.

Danh sách các Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất quận Hà Đông, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Hà Nội là nơi có nhiều món ăn ngon, đặc biệt là các món ăn đường phố. Trong đó, bún đậu mắm tôm là món ăn được nhiều người yêu thích, đặc biệt là vào mùa hè ... xem thêm...nóng nực. Nếu bạn đang ở quận Hà Đông và đang tìm kiếm những quán bún đậu mắm tôm ngon, thì hãy cùng Chúng tôi tham khảo danh sách sau đây.

Danh sách các Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất quận Hoàng Mai, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Hà Nội là nơi có nhiều món ăn ngon, đặc biệt là các món ăn đường phố. Trong đó, bún đậu mắm tôm là món ăn được nhiều người yêu thích, đặc biệt là vào mùa hè ... xem thêm...nóng nực. Nếu bạn đang ở quận Hoàng Mai và đang tìm kiếm những quán bún đậu mắm tôm ngon, thì hãy cùng Chúng tôi tham khảo danh sách sau đây.

Danh sách các Shop bán đồ trang trí (decor) phong cách Châu Âu Cổ điển uy tín nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: Shop

Đồ decor với sức mạnh biến hoá kỳ diệu không chỉ khiến cho không gian trở nên thu hút và ấn tượng hơn thì còn phản ánh gu thẩm mỹ của gia chủ. Bạn đang muốn ... xem thêm...tìm mua đồ trang trí phong cách Châu Âu cổ điển tại Hà Nội nhưng không biết nên chọn mua ở đâu? Những shop được Chúng tôi chia sẻ dưới đây chắc chắn sẽ là thiên đường mua sắm với vô vàn lựa chọn hấp dẫn dành cho bạn.

Danh sách các Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất quận Đống Đa, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Hà Nội là nơi có nhiều món ăn ngon, đặc biệt là các món ăn đường phố. Trong đó, bún đậu mắm tôm là món ăn được nhiều người yêu thích, đặc biệt là vào mùa hè ... xem thêm...nóng nực. Nếu bạn đang ở quận Đống Đa và đang tìm kiếm những quán bún đậu mắm tôm ngon, thì hãy cùng Chúng tôi tham khảo danh sách sau đây.

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Hà Đông, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Nước hoa giả không chỉ kém chất lượng, khiến bạn tiêu tốn khoản tiền lớn mà còn gây ảnh hưởng không hề nhỏ đến sức khỏe. Đó là lý do bạn nên mua nước hoa từ ... xem thêm...những địa chỉ uy tín nhất. Những địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Hà Đông, Hà Nội trong bài viết dưới đây của Chúng tôi chắc chắn sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn đó!

Danh sách các Địa chỉ massage trị liệu cổ vai gáy tốt nhất Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Massage cổ vai gáy là một phương pháp thư giãn và làm dịu cơ bắp trong vùng cổ, vai và gáy. Với nhịp nhàng và áp lực phù hợp, massage này không chỉ giúp giảm ... xem thêm...căng thẳng, mệt mỏi mà còn cải thiện tuần hoàn máu và giảm đau do căng cơ. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn top các Địa chỉ massage trị liệu cổ vai gáy tốt nhất Hà Nội.

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Nam Từ Liêm, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Nước hoa không chỉ là một sản phẩm làm đẹp hay chăm sóc bản thân. Nó đã trở thành một phương tiện thể hiện cá tính, tạo nên ấn tượng đáng nhớ và nét tinh tế ... xem thêm...cho bạn. Để tìm được những loại nước hoa phù hợp với bản thân, bạn có thể tham khảo những địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Nam Từ Liêm, Hà Nội trong bài viết dưới đây của Chúng tôi nhé!

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Ba Đình, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Nước hoa là sản phẩm không thể thiếu, dù bạn là nam hay nữ, bởi mùi hương có thể làm nổi bật bản thân bạn ở trong đám đông và giúp bạn tự tin hơn. Nếu bạn đang ... xem thêm...sinh sống tại khu vực quận Ba Đình và không biết mua nước hoa uy tín, chính hãng ở đâu thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của Chúng tôi nhé! Hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn!

Danh sách các Nhà hàng, quán ăn ngon nhất khu vực Cống Vị, Ba Đình, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Với sự phát triển của thời đại, ăn uống ngày nay được đầu tư phát triển mạnh mẽ hơn. Không chỉ là những món ăn truyền thống trong nước mà còn có nhiều món ăn ... xem thêm...mang phong cách của nhưng quốc gia quanh khu vực ngay tại Việt Nam. Tại khu vực Cống Vị, Hà Nội có rất nhiều quán ăn mang phong cách khác nhau, thơm ngon và nhận được sự yêu thích từ thực khách. Chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn một số điểm dừng chân lí tưởng nhé.

Danh sách các Quán bún sườn mọc ngon nhất tại quận Đống Đa, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Không chỉ có bún chả, bún hải sản… mà bún sườn mọc Hà Nội cũng là một trong những món ăn làm nên sức hấp dẫn của ẩm thực Hà thành. Món ăn có sự kết hợp giữa ... xem thêm...nhiều nguyên liệu bình dân nhưng dư vị lại vô cùng thơm ngon, khó cưỡng. Nếu đến Đống Đa Hà Nội, bạn nhất định phải ghé qua một trong số quán bún sườn mọc ngon dưới đây để thưởng thức nhé.

Danh sách các Quán hàng bún, miến ngan ngon nhất tại quận Cầu Giấy, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Nhắc đến các món ăn của thủ đô Hà Nội sẽ không thể bỏ qua món bún, miến ngan với nhiều hương vị cùng cách chế biến khác nhau. Nếu bạn là một người khá yêu ... xem thêm...thích món thịt ngan thơm ngon thì chắc chắn đừng nên bỏ qua bài viết này. Dưới đây, Chúng tôi sẽ đưa bạn đến những quán bún, miến ngan ngon nổi tiếng trên địa bàn quận Cầu Giấy để có thêm nhiều sự lựa chọn mới cho bạn.

Danh sách các Nhà hàng, quán ăn ngon nhất khu vực Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Là một quận của Thủ đô Hà Nội, Cầu Giấy trở thành cửa ngõ quan trọng và là nơi có nếp sống văn minh. Cầu Giấy còn có một nền ẩm thực đa dạng, phong phú với ... xem thêm...nhiều nhà hàng mọc lên liên tiếp nhau. Đặc biệt là ở khu vực Dịch Vọng Hậu là một trong những khu vực có nhà hàng, quán ăn ngon không làm bạn thất vọng. Nào hãy cùng Chúng tôi điểm qua những Nhà hàng, quán ăn ngon khu vực Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội nhé.

Danh sách các Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất quận Hoàn Kiếm, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

23/04/2024

Category: N/A

Bún đậu mắm tôm là một món ăn dân dã nhưng không kém phần hấp dẫn và khá nổi tiếng ở Hà Nội. Bạn sẽ không thể nào quên được hương vị nếu đã từng một lần thưởng ... xem thêm...thức, đặc biệt là trong tiết trời mùa đông lạnh giá này. Dưới đây là danh sách một số quán bún đậu mắm tôm ngon có tiếng tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội mà bạn nên thử.

Vay tien cmnd