Danh sách các Địa chỉ bán dừa xiêm uy tín tại Đà Nẵng

Nước dừa là loại nước giải khát tự nhiên, lành tính và có nhiều công dụng tuyệt vời cho sức khỏe. Ngoài ra, do nước dừa vừa mát, có tính hàn, giúp giải nhiệt và cung cấp nhiều chất khoáng có lợi cho cơ thể con người nên ngoài là nước giải khát, còn là một cách bổ sung năng lượng cho cơ thể khá tốt. Tại Đà Thành, nước dừa cũng như những món ăn từ dừa đều được người dân cực kỳ yêu thích. Vậy sau đây Chúng tôi giới thiệu cho bạn những địa chỉ bán dừa Xiêm ngon và uy tín nhất Đà Nẵng nhé.

1

Dừa xiêm Bến Tre - 190 Bạch Đằng

Quán Dừa Bến Tre – 190 Bạch Đằng lúc nào cũng đông khách. Không chỉ vì vị trí thuận lợi mà còn vì hương vị dừa đặc trưng đúng chất miền Nam. Dừa Xiêm ở đây được lấy tại Bến Tre để cho đúng loại dừa thơm ngon nhất. Vì vậy nước dừa luôn thanh mát, ngọt lịm đến mê người. Có rất nhiều loại thức uông tha hồ lựa chọn như Yogurt trái dừa, rau câu trái dừa, rau câu plan trái dừa, dừa dâu, dừa dứa, dừa sinh tố…


Tính đến nay, quán đã hoạt động được 5 năm. Quán luôn để lại ấn tượng trong lòng du khách gần xa. Bên cạnh đó Dừa Bến Tre – 190 Bạch Đằng là đơn vị dừa Bến Tre duy nhất được bình chọn là đơn vị uy tín và đồng hành với du lịch thành phố Đà Nẵng.


Với không gian thoáng mát, sạch sẽ được chia thành 02 tầng rõ rệt. Tầng 1 hướng ra sông Hàn thơ mộng, là địa điểm lý tưởng để tụ tập bạn bè tán gẫu. Tầng 2 có ghế sopha hai bên, ở giữa là bàn ghế gỗ cao rất phong cách. Tầng 2 mang vẻ riêng tư cho những cặp đôi, hội bạn muốn yên tĩnh, gần gũi ngắm trăng thanh gió mát từ sông Hàn thổi vào và dòng người đông đúc qua lại. Khách đến quán tìm được chỗ ngồi ổn định thì không cần phải đợi lâu. Với đội ngũ nhân viên phục vụ nhanh nhẹn sẽ làm cho bạn cực kì thoải mái và thích thú.


Thông tin tham khảo

  • Địa chỉ: 190 Bạch Đằng, TP. Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0906 52 72 72
  • Giờ mở cửa:
  • Giá tham khảo: 18.000đ – 48.000đ
  • Facebook: https://www.facebook.com/duabentre190bachdang/
Quán 190 Bạch Đằng là một trong những quán nổi tiếng về món dừa Xiêm tại Đà Nẵng
Món kem trái dừa
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Dừa xiêm Bến Tre - 218 Bạch Đằng

Quán nằm trên đường Bạch đằng, mở đầu cho một dãy các quán toàn rau câu dừa, nước dừa các loại. Quán nằm bên trái quán bar bamboo, nên lượng khách ra vào rất tấp nập, đặc biệt là các bạn trẻ. Không gian quán rất rộng và thoáng mát, có view hướng ra sông Hàn, rất đẹp về buổi tối.


Menu quán đa dạng, nhiều món mà đặc trưng nhất vẫn là dừa xiêm trái và yaour dừa. Dừa xiêm tươi, ngọt và cùi dừa vừa ngon không giá già, yaour dừa vừa ngọt, chua dịu vừa phải. Ngoài ra, quán còn bán rất nhiều đặc sản của vùng biển Đà Nẵng như cá bò, mực khô,.. tha hồ cho các các bạn lựa chọn. Nếu bạn có cạ cứng mà cùng rủ ra đây thưởng thức nước dừa, vừa ngắm cảnh sông Hàn về đêm, tận hưởng hương gió mát từ ngoài sông thổi vào thì đảm bảo bạn sẽ yêu thích ngay đó.


Thông tin tham khảo

  • Địa chỉ: 218 Bạch Đằng,  Quận Hải Châu, Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa  17:00 - 22:00
  • Giá tham khảo: 15.000đ - 25.000đ
Nước dừa Xiêm có vị ngọt thanh, rất tốt cho sức khỏe
Các bạn có thể thưởng thức nhiều món ngon từ dừa tại quán 218 Bạch Đằng
3

Dừa xiêm Đà Nẵng – Nhất Tâm

Dừa Nhất Tâm – Cơ sở kinh doanh dừa và ấm thực được chế biến từ dừa tại Đà Nẵng. Với Menu đa dạng, phong phú, khách hàng đến với Dừa Nhất Tâm có thể thưởng thức những món ăn thức uống vừa đặc sắc vừa đảm bảo sức khỏe. Ngoài dừa xiêm Bến Tre, Dừa Nhất Tâm còn bán các loại dừa tiêu biểu khác như: Dừa Sáp, Dừa Dứa, Dừa Dâu... Với sự đa dạng về số lượng các loại dừa, Nhất Tâm tăng thêm sự lựa chọn cho khách hàng với nguồn cung dồi dào, đáp ứng số lượng lớn và liên tục.


Các bạn có thể đến quán và thưởng thức không chỉ là dừa tươi mà còn nhiều món ăn được làm từ dừa như rau câu dừa, yogurt dừa, sinh tố dừa, kem dừa hay đặc sản bánh dừa nướng Quảng Nam – là một món quà ý nghĩa cho bạn bè và người thân khi du lịch nhé.


Không gian quán thì rất rộng rãi, tọa lạc trên con đường rộng lớn nhất thành phố, tại số 863-865 Ngô Quyền, quận Sơn Trà, Đà Nẵng. Đây hiện là trung tâm du lịch của thành phố Đà Nẵng cũng như khu vực Miền Trung, Tây Nguyên. Với vị trí đắc địa khi gần cả 2 cây cầu khá nổi tiếng, đó là cầu sông Hàn và cầu Rồng, dừa Nhất Tâm là điểm đến vô cùng thuận lợi cho mọi khách hàng. Cho đến nay, Dừa Nhất Tâm là một trong những địa điểm ăn uống được biết đến nhiều nhất tại Đà Nẵng, thu hút rất nhiều khách địa phương và du khách thập phương ghé thăm.


Không chỉ bán lẻ mà Nhất Tâm còn là một đại lý giao sỷ tốt nhất Đà Nẵng. Nếu bạn có ý định kinh doanh thì đây cũng là một địa điểm tốt cho bạn.


Thông tin tham khảo

  • Địa chỉ: 863 – 865 Ngô Quyền – Tp. Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0914 744 114
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
  • Giá tham khảo: 12.000đ - 45.000đ
  • Facebook:  https://www.facebook.com/dailyduaxiemdanang/
Trụ sở dừa xiêm Nhất Tâm Đà Nẵng
Bạn có thể thưởng thức rất nhiều món ngon từ dừa xiêm
4

Dừa xiêm Bến Tre – 196 Bạch Đằng

Nếu bạn muốn chọn cho mình một chỗ ngồi lí tưởng trên con đường Bạch Đằng, thưởng thức cái gió mây bao la của đất trời Đà Nẵng thì quán Dừa Bến Tre 196 Bạch Đằng là một điểm dừng chân khá lý tưởng đấy. Không gian ở đây rất thoáng mát, sạch sẽ, lại có nhiều tầng, nên du khách có thể vừa ăn uống, vừa tán gẫu lại còn được ngắm dòng sông Hàn thơ mộng nữa.


Có tận hai, ba quán dừa Bến Tre nằm sát nhau, quán nào quán nấy cũng đông khách. Không chỉ vì vị trí thuận lợi mà còn vì hương vị dừa đặc trưng đúng chất miền Nam. Nước dừa tại quán 196 Bạch Đằng rất tươi, thanh mát, ngọt lịm đến mê người. Ở đây đúng là thiên đường dừa luôn. Có rất nhiều loại thức uống tha hồ lựa chọn như Yogurt trái dừa, rau câu trái dừa, rau câu plan trái dừa, dừa dâu, dừa dứa, dừa sinh tố,… Món nào cũng ngon mà lại rẻ nữa. Đừng quên note là để có dịp thưởng thức khi đến Đà Nẵng nhé.


Thông tin tham khảo

  • Địa chỉ:  196 Bạch Đằng, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa  08:00 - 22:00
  • Giá tham khảo: 20.000đ - 75.000đ
  • Facebook:  https://www.facebook.com/D%E1%BB%ABa-B%E1%BA%BFn-Tre-196-B%E1%BA%A1ch-%C4%90%E1%BA%B1ng-271576056371291/
Quán nằm trên "con đường nước dừa" Bạch Đằng
một ngày quán có thể bán được hàng trăm quả dừa các loại
5

Dừa Bến Tre - 198 Bạch Đằng

Tại Đà Nẵng có một tuyến đường có rất nhiều quán bán dừa Xiêm Bến Tre, đó là đường Bạch Đằng. Trên dọc con đường này các bạn sẽ bắt gặp không ít những tấm biển đề tên “ dừa Bến Tre”, và thật tuyệt vời nếu như bạn tới Đà Nẵng du lịch, khi đã lượn vòng khắp các nơi và muốn nghỉ ngơi một chút, hãy ghé vào một trong những quán dừa Xiêm này để thưởng thức một trái dừa thơm ngọt, thanh mát. Một trong những quán bán dừa Xiêm mà bạn nên thử đó là quán tại 198 Bạch Đằng.


Quán luôn là một địa chỉ được khách hàng tin tưởng và yêu thích với những món từ dừa Xiêm như nước dừa tươi, kem dừa, thạch dừa,…


Dừa xiêm tại đây là dừa chính gốc lấy tại Bến Tre, không quá to mà nhỏ trái, da màu xanh, nước ngọt đậm đà. Mặt tiền quán hơi nhỏ nhưng rất thoáng và mát mẻ. Mỗi buổi tuối khách tới đây khá đông, bạn có thể chọn ngồi trong nhà hoặc ngoài trời để ngắm đường xá, sông nước nhé.


Thông tin tham khảo

  • Địa chỉ: 196 Bạch Đằng,  Quận Hải Châu, Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa  08:00 - 23:00
  • Giá tham khảo:12.000đ - 28.000đ
  • Facebook: https://www.facebook.com/D%E1%BB%ABa-Xi%C3%AAm-B%E1%BA%BFn-Tre-198-b%E1%BA%A1ch-%C4%91%E1%BA%B1ng-162052281297583/
Quán 198 Bạch Đằng là nơi thưởng thức nước nừa Xiêm tuyệt vời cho bạn
Quán còn rất nhiều món làm từ dừa
6

Vựa dừa Bến Tre – 136 2 Tháng 9

Dừa xiêm là loại trái cây hiện nay rất được người dân tiêu dùng và ưa chuộng. Không những khách việt nam tiêu dùng không mà còn có cả khách du lịch và khách nước ngoài. Khách nước ngoài thường hay đi dạo và khám phá vùng đất Việt Nam nhung sẽ không nắm bắt được thời tiết nắng nóng, oi bức và khí hậu mát mẻ. Những khí hậu như thế sẽ không thiếu sót những trái dừa tươi mang đậm vị ngọt thanh, mát dịu, thơm ngon đến nổi hút một hơi là cạn hết bầu nước? Điều đó chỉ có thể khi bạn thưởng thức dừa xiêm Bến Tre chứ không phải các vùng miền khác có thể khi bị nhạt, lợ chua...


Tại Vựa dừa Bến Tre -136 2 Tháng 9 bạn sẽ được thưởng thức hương vị  ngọt thanh , mát dịu của dừa Bến Tren mà không phải ở quán nào cũng có được. Không gian thoáng mát, chủ quán nhiệt tình, vui vẻ sẽ khiến bạn càng thoải mái và hài lòng hơn khi đến đây.


Thông tin tham khảo

  • Địa chỉ: 136 2 Tháng 9, Hòa Thuận Đông, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 098 982 06 54
  • Giờ mở cửa: 8:00 – 21:00
  • Giá tham khảo: 12.000đ – 30.000đ
Dừa Xiêm Bến Tre
7

Dừa xiêm Bến Tre tại Đà Nẵng – Viconut

Sau một thời gian dài nghiên cứu, đội ngũ nhân viên công ty Bilicom đã sáng lập ra thương hiệu Viconut  với những sản phẩm đa dạng từ dừa với chất lượng tốt nhất, tiện dụng và mẫu mã đẹp mắt nhất. Đồng thời khẳng định chất lượng của dừa xiêm Việt Nam nói riêng và sản phẩm của Việt Nam nói chung trên trường quốc tế.


Các sản phẩm Viconut được tạo ra từ những trái dừa xiêm Bến Tre. Dừa xiêm Bến Tre vốn nổi tiếng về độ ngọt nhẹ, thanh cũng như cảm giác tươi mát rất tự nhiên khi gần như toàn bộ nguồn dừa được nuôi dưỡng bằng nguồn đất phù sa ở đồng bằng sông Cửu Long mà chẳng cần có thêm phân bón hay thuốc gì hết. Dừa ngon, thì quy trình làm ra trái dừa cũng khá vất vả. Sau khi hái xuống, dừa được gọt sạch và xử lý bằng tia laser với nắp khoen cho sạch sẽ, bảo vệ nguồn nước bên trong. Cầm trên tay trái dừa tròn, gọn, nằm gọn trong lòng bàn tay, vừa dễ thương vừa mới thấy sự đầu tư của sản phẩm này.


Tất cả các sản phẩm từ dừa của Viconut được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, áp dụng công nghệ gia công tiên tiến để đảm bảo sản phẩm giữ được 100% dinh dưỡng tự nhiên. Hiện nay sản phẩm Viconut không chỉ nổi tiếng ở thị trường trong nước mà còn vươn ra thị trường nước ngoài, với các sản phẩm như dừa nắp khoen, dừa gáo tròn, dừa kiem cương, bánh dừa nướng, mứt dừa,…


Thông tin tham khảo

  • Địa chỉ: 65 Trương Định,  Quận Sơn Trà, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 02363 868 836
  • Giờ  mở cửa  07:00 - 22:00
  • Giá tham khảo: 30.000đ - 40.000đ
  • Facebook: https://www.facebook.com/viconutvn/
Các sản phẩm Viconut được sản xuất đẹp mắt và sáng tạo
Một cơ sở của dừa xiêm Viconut
8

Dừa xiêm Đà Nẵng – Cocolike

Nói về một địa điểm bán sỉ dừa Xiêm Bến Tre uy tín tại Đà Nẵng  thì không thể bỏ qua công ty Cocolike. Những trái dừa Xiêm được Cocolike thu mua tại Bến Tre về cung ứng tại Đà Nẵng với số lượng lớn cho các các tụ điểm ăn uống, quán cafe, các nhà hàng, khách sạn, resrot...


Như các bạn đã biết, Bến Tre là cái nôi của dừa xiêm, là nơi cho ra những quả dừa xiêm ngon nhất. Dừa Xiêm Bến Tre gọn gàng với kích thước quả nhỏ phù hợp với những buổi tiệc sang trọng; ngoài ra dừa còn cho nước có vị ngọt và thơm có thể giúp mọi người giải khát trong tiết trời nóng bức. Không những thế, dừa Xiêm Bến Tre còn chứa thành phẩm dinh dưỡng, khoáng chất và vitamin cao trong khi không có cholesterol giúp tăng cường sức khỏe cho người sử dụng. Tại Cocolike luôn đảm bảo chất lượn những trái dừa Xiêm tươi nhất, ngon nhất và không chứa chất bảo quản.


Nếu bạn cần mua dừa Xiêm Tại Đà Nẵng  với giá rẻ, với số lượng lớn thì Cocolike là một lựa chọn không tồi chút nào nhé.


Thông tin tham khảo

  • Địa chỉ: 36 Trần Văn Đán, Q. Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0935 300 377
  • Giờ mở cửa: 8:00 – 21:00
  • Gia tham khảo: 12.000đ – 15.000đ
  • Facebook: https://www.facebook.com/cocolikevn/
Dừa xiêm Cocolike đảm bảo 100% tự nhiên
Cocolike là địa chỉ bán sỉ dừa xiêm uy tín

Danh sách các Nhà hàng, quán ăn ngon nhất gần cầu Rồng, Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

25/04/2024

Category: N/A

Là một cây cầu độc đáo tại Việt Nam, cầu Rồng trở thành một biểu tượng của thành phố Đà Nẵng mà không du khách nào có thể bỏ lỡ. Bạn đang ở khu vực Cầu Rồng, ... xem thêm...Đà Nẵng và đang cần tìm một nhà hàng thật tuyệt để trải nghiệm? Tại gần Cầu Rồng có rất nhiều quán ăn ngon, thu hút khách du lịch. Dưới đây là một vài gợi ý của Chúng tôi dành cho bạn.

Danh sách các Nhà thờ đẹp nổi tiếng nhất tại Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

23/04/2024

Category: N/A

Những công trình kiến trúc tuyệt vời của những nhà thờ không chỉ là nơi thờ phụng mà còn là biểu tượng văn hóa, lịch sử và nghệ thuật. Dưới đây hãy cùng ... xem thêm...Chúng tôi khám phá ngay các nhà thờ đẹp nổi tiếng nhất tại Đà Nẵng.

Danh sách các Địa điểm du lịch nổi tiếng Đà Nẵng gần trung tâm nhất mà bạn nên khám phá -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

23/04/2024

Category: Du Lịch

Toạ lạc ở vùng duyên hải Nam Trung Bộ, Đà Nẵng được đông đảo bạn bè quốc tế biết đến với hình ảnh đô thị năng động và rực rỡ sắc màu. Hơn cả Cầu Vàng ẩn hiện ... xem thêm...sau màn sương sớm hay tượng Cá Chép Hoá Rồng lập loè dưới ánh sáng pháo hoa, Đà Nẵng còn là trung tâm văn hoá, giáo dục, y tế, chính trị, kinh tế, xã hội… quan trọng, là thành phố đáng sống nhất tại Việt Nam. Bạn đang ở khu vực trung tâm Đà Nẵng và muốn tìm địa chỉ vui chơi gần nhất. Dưới đây là các gợi ý c

Danh sách các Đơn vị may đồng phục nhà hàng, khách sạn uy tín nhất tại Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

23/04/2024

Category: N/A

Đồng phục nhà hàng là những bộ trang phục đặc thù mà nhà hàng trang bị cho nhân viên của mình. Nó đóng vai trò khá quan trọng, góp phần tạo dựng nên thương ... xem thêm...hiệu cùng sự chuyên nghiệp và đẳng cấp của nhà hàng. Mỗi nhà hàng sẽ có trang phục riêng tùy theo mục đích kinh doanh và định hướng phong cách. Dưới đây Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn các đơn vị may đồng phục nhà hàng, khách sạn uy tín nhất tại Đà Nẵng.

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất Quận Sơn Trà, Tp. Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

23/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn quận Sơn Trà, Tp. Đà Nẵng. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua ... xem thêm...sách uy tín, giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở quận Sơn Trà.

Danh sách các Dịch vụ bảo vệ trường học chuyên nghiệp nhất tại Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

18/04/2024

Category: Dịch Vụ

Dịch vụ bảo vệ trường học đang là dịch vụ đang rất phát triển và được các BGH nhà trường quan tâm. Minh chứng rõ nhất là số lượng search các cụm từ liên quan ... xem thêm...đến bảo vệ trường học đang gia tăng nhanh chóng trên nền tảng tìm kiếm Google. Tuy nhiên, làm thế nào để lựa chọn được công ty bảo vệ uy tín, chất lượng? Dưới đây là các dịch vụ bảo vệ trường học chuyên nghiệp nhất tại Đà Nẵng.

Danh sách các Địa chỉ cung cấp máy giặt công nghiệp uy tín nhất Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

17/04/2024

Category: N/A

Máy giặt công nghiệp thường được sử dụng chủ yếu tại những nơi có nhu cầu sử dụng cao, cần thiết trong cuộc sống hàng ngày như khách sạn, bệnh viện, trường ... xem thêm...học, nhà máy may, tiệm giặt là,… phục vụ với số lượng lớn. Bạn đang cần tìm mua máy giặt công nghiệp mà chưa biết chọn đơn vị nào. Chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn những địa chỉ cung cấp máy giặt công nghiệp uy tín tại Đà Nẵng.

Danh sách các Địa chỉ bán máy làm kem tươi uy tín nhất Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

04/04/2024

Category: N/A

Kem tươi luôn là một món tráng miệng thơm ngon là món quà hấp dẫn từ người già đến trẻ em xóa tan sự nóng bức của thời tiết oi ả. Với nhu cầu cao từ khách ... xem thêm...hàng, do đó việc tìm kiếm máy bán kem tươi uy tín sẽ giúp các chủ kinh doanh thuận lợi trong việc bán hàng. Sau đây, Chúng tôi sẽ đưa ra danh sách các cửa hàng bán máy kem tươi uy tín tại Đà Nẵng.

Danh sách các Dịch vụ chăm sóc cây xanh, cảnh quan chuyên nghiệp nhất Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

02/04/2024

Category: Dịch Vụ

Không gian sân vườn trong những khu nhà, khu biệt thự, khách sạn... luôn tạo được dấu ấn khác biệt cho gia chủ. Chính vì vậy, khi bước vào khuôn viên có nhiều ... xem thêm...cây xanh và cảnh quan đẹp giúp bạn cảm giác thư thái và nhẹ nhàng. Tuy nhiên, để không gian sân vườn được chỉn chu như những ngày đầu thì rất khó chăm sóc. Lúc này, lựa chọn một đơn vị chăm sóc cây xanh, cảnh quan chuyên nghiệp là biện pháp hữu hiệu nhất. Chính vì vậy cùng Chúng tôi điểm qua những đơn vị uy tín tại Đà Nẵng nh�

Danh sách các Dịch vụ chụp ảnh sản phẩm đẹp, chuyên nghiệp nhất tại Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

02/04/2024

Category: Dịch Vụ

Chụp ảnh sản phẩm là một trong những quá trình quan trọng quyết định đến sự thành công của một chiến dịch Marketing. Tại Việt Nam, các doanh nghiệp có xu hướng ... xem thêm...quảng bá thương hiệu bằng cách đầu tư nhiều hơn vào việc cải thiện chất lượng hình ảnh sản phẩm. Vậy đâu là đơn vị chụp ảnh sản phẩm Đà Nẵng uy tín? Chúng ta hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu rõ hơn qua bài viết dưới đây!

Danh sách các Dịch vụ livestream chuyên nghiệp nhất tại Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

29/03/2024

Category: Dịch Vụ

Đà Nẵng hiện đang là một trong những địa danh phát triển rất mạnh về kinh tế và xuất hiện ngày càng nhiều doanh nghiệp lớn – nhỏ chuyên về nhiều ngành nghề ... xem thêm...khác nhau. Chính vì thế, nhu cầu sử dụng những dịch vụ hỗ trợ truyền thông như livestream Đà Nẵng hiện đang ngày càng được ưa chuộng sử dụng nhiều hơn tại địa điểm này. Dưới đây Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn các dịch vụ livestream chuyên nghiệp nhất tại Đà Nẵng.

Danh sách các Dịch vụ thi công mái hiên di động uy tín nhất tại Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

13/03/2024

Category: Dịch Vụ

Mái hiên di động là loại mái che thông minh không thể thiếu đối với cửa hàng kinh doanh, quán nước, nhà hàng… và được rất nhiều người tin dùng. Bởi sự tiện ... xem thêm...dụng và những lợi ích đặc biệt mà sản phẩm này mang lại. Bạn đang muốn tìm Đơn vị thi công mái hiên di động uy tín tại Đà Nẵng. Bài viết này hãy cùng Chúng tôi khám phá các dịch vụ thi công mái hiên di động uy tín nhất tại Đà Nẵng.

Danh sách các Salon phục hồi tóc tốt nhất Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

07/03/2024

Category: N/A

Phục hồi tóc là quy trình chăm sóc cơ bản dành cho mái tóc hư tổn, đã qua tẩy, nhuộm, tạo kiểu nhiều lần. Kỹ thuật này bao gồm nhiều phương pháp đa dạng, phù ... xem thêm...hợp với các tình trạng khác nhau như: xơ rối, gãy rụng, thiếu sức sống,... Vì vậy, hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu những salon phục hồi tóc tốt nhất Đà Nẵng hiện nay.

Danh sách các Địa chỉ đào tạo chứng chỉ Quản lý giáo dục mầm non tốt nhất tại Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

29/02/2024

Category: N/A

Nghiệp vụ quản lý mầm non là chương trình nhằm bồi dưỡng, phát triển kiến thức, kỹ năng cơ bản về quản lý trường mầm non trong môi trường có nhiều thay ... xem thêm...đổi, biết gắn tầm nhìn với hành động, phát huy những giá trị của tổ chức và xã hội theo định hướng đổi mới căn bản và toàn diện GD&ĐT, nâng cao chất lượng GD&ĐT phục vụ công cuộc đổi mới phát triển đất nước trong bối cảnh hội nhập quốc tế. Cùng Chúng tôi điểm qua những địa chỉ đào tạo chứng chỉ Quản lý giáo

Danh sách các Dịch vụ giúp việc theo giờ uy tín nhất Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

29/01/2024

Category: Dịch Vụ

Cuộc sống bận rộn khiến bạn không có thời gian chăm sóc nhà cửa và gia đình? Dịch vụ giúp việc theo giờ chính là giải pháp hoàn hảo dành cho bạn! Hôm nay hãy ... xem thêm...cùng Chúng tôi điểm qua các địa chỉ cung cấp dịch vụ giúp việc theo giờ tại Đà Nẵng nhé.

Danh sách các Địa chỉ in ấn bao lì xì theo yêu cầu uy tín nhất tại Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

26/01/2024

Category: N/A

Lì xì làm cho ngày Tết cổ truyền của người Việt trở nên đẹp hơn, đầm ấm và có ý nghĩa hơn. Vì chúng mang một ý nghĩa vô cùng to lớn. Do đó, Chúng tôi xin gửi tới ... xem thêm...bạn những địa chỉ in ấn bao lì xì theo yêu cầu uy tín nhất tại Đà Nẵng nhé

Danh sách các Địa chỉ xoá xăm uy tín nhất Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

26/01/2024

Category: N/A

Bạn muốn xóa xăm nhưng không biết ở đâu sẽ an toàn và không để lại sẹo. Vậy thì trong bài viết này, Chúng tôi sẽ cùng bạn tìm hiểu về các địa chỉ xoá xăm uy tín ... xem thêm...nhất Đà Nẵng nhé!

Danh sách các Địa chỉ bán bếp công nghiệp uy tín nhất tại Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

23/01/2024

Category: N/A

Bếp công nghiệp là sản phẩm được ưa chuộng hiện nay. Bởi sản phẩm này mang nhiều ưu điểm nổi bật mà khó có sản phẩm nào thay thế được. Trên thị trường hiện nay ... xem thêm...có nhiều đơn vị cung cấp bếp công nghiệp. Tuy nhiên không phải ở đâu cũng mang đến cho bạn sản phẩm chất lượng. Dưới đây Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn các địa chỉ bán bếp công nghiệp uy tín nhất tại Đà Nẵng.

Danh sách các Địa chỉ bán lạp xưởng ngon, chất lượng nhất tại Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

23/01/2024

Category: N/A

Lạp xưởng là một loại thực phẩm chế biến sẵn, cung cấp nhiều dưỡng chất và năng lượng cho cơ thể. Lạp xưởng thường dùng để chiên, nướng và chế biến nhiều món ... xem thêm...ăn đa dạng, hấp dẫn khác. Việc tìm kiếm được đơn vị phân phối lạp xưởng giữa hàng trăm nơi bán ở Đà Nẵng không phải việc dễ dàng. Hãy theo dõi bài viết dưới đây để có sự chọn lựa phù hợp.

Danh sách các Quán mì Udon ngon nhất Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

22/01/2024

Category: N/A

Mì Udon không chỉ là món ăn đặc trưng của ẩm thực Nhật Bản mà còn rất được yêu thích ở Việt Nam. Với sức hút không thể cưỡng lại, món mì Udon “thần thánh” đang ... xem thêm...ngày càng chiếm được nhiều cảm tình của giới trẻ Việt Nam. Cùng Chúng tôi khám phá các quán mì Udon ngon nhất Đà Nẵng trong bài viết dưới đây nhé.

Vay tien cmnd