Danh sách các Địa chỉ bán bún nước lèo ngon và chất lượng tại Cần Thơ

Bún nước lèo khá phổ biển ở một số tỉnh miền Tây Nam Bộ như Cần Thơ, Kiên Giang, Cà Mau, Bạc Liêu, Sóc Trăng… Bún nước lèo mang đến cho thực khách hương vị đặc trưng riêng. Món ngon này là sự kết hợp hoàn hảo của bún, thịt heo quay, mắm bò học cùng nước dùng có vị ngọt tự nhiên của tôm, cá tạo món bún vô cùng độc đáo. Hôm nay Chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn những địa chỉ bán bún nước lèo ngon và chất lượng tại Cần Thơ nhé.

1

Bún nước lèo Xuân Yến

Nhắc đến quán bún nước lèo Xuân Yến không một người Cần Thơ nào mà không biết đến, đây là một địa chỉ bán bún nước lèo ngon và chất lượng ở Cần Thơ được nhiều thực khách lựa chọn, quán với không gian rộng rãi thoáng mát, nhân viên phục vụ nhanh nhẹn.


Món bún nước lèo phổ biến ở nhiều tỉnh miền Tây, mỗi địa phương đều có nhưng biến thể riêng nên hương vị mỗi nơi mỗi khác. Riêng với người dân Cần Thơ, đặc biệt là ở quán bún nước lèo Xuân Yến, một tô bún nước lèo ngon thì nước lèo phải trong nhưng vẫn giữ được hương thơm và vị mắm mặn nhẹ ở đầu lưỡi mà người ở quê thường gọi là “măn mẳn”. Để nước lèo được ngon đậm đà và không nặng mùi, Bún nước lèo Xuân Yến thường dùng mắm pro-hốk (Đây là một loại mắm đặc trưng làm từ cá lóc, cá trê đồng, tôm, tép tươi đem ủ muối từ 6 tháng trở lên), nấu bằng nước dừa. Bên cạnh đó là củ ngải bún và sả nguyên cọng đập dập. Đây là điểm khác biệt của bún nước lèo Xuân Yến so với các quán bún nước lèo khác và khác xa bún mắm.


Theo cô Hà, chủ quán bún nước lèo Xuân Yến thì phần nước lèo chính là “linh hồn” của tô bún và người ta đánh giá tài nghệ của người nấu chính ở điểm này. Theo nhiều bậc cao niên, bún nước lèo có nguồn gốc từ người Khmer, nhưng những tiêu chí về nước lèo ngon như ngày nay thì dấu ấn của người Kinh khá rõ nét. Đây chính là điểm thể hiện sự tinh tế trong nghệ thuật ẩm thực của người dân Cần Thơ và sự kết hợp đằm thắm trong văn hóa ẩm thực của người Khmer.


THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Địa chỉ: Đối diện với siêu thị Lotte Mart Mậu Thân,  Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00 
  • Giá tham khảo: 15.000đ - 30.000đ
Bún nước lèo Xuân Yến
Bún nước lèo Xuân Yến
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Bún nước lèo chế Thảo

Bún nước lèo Chế Thảo tọa lạc ở khu dân cư MeTro là địa chỉ bán bún nước lèo được nhiều thực khách ưa thích bởi chất lượng thơm ngon của tô bún mà quán đem đến cho thực khách. Quán với không gian rộng rãi, sạch sẽ, phục vụ nhanh nhẹn, bảng hiệu dễ tìm.


Một tô bún nước lèo ở quán được nấu đúng điệu tô bún nước lèo Sóc Trăng. Một tô bún đúng điệu phải có cá lóc luộc, đã bỏ hết xương, tôm tươi lột vỏ, thịt heo quay cắt thành từng miếng và mực tươi thái con chì. Nước lèo trong thơm và ngọt đậm đà. Bún nước lèo ở đây không chỉ mê hoặc thực khách với loại nước lèo có mùi thơm của sả, của ngãi bún, mằn mặn của mắm, tô bún nước lèo Sóc Trăng còn “quyến rũ” với miếng cá lóc luộc đã bỏ hết xương trắng phau, mực tươi xắt con chì, tôm tươi lột vỏ, thịt heo quay cắt thành từng miếng. Đi cùng món ăn là đĩa rau đa dạng về màu sắc, hương vị như rau muống bào, bắp chuối thái mỏng, giá, hẹ sống, rau húng, rau quế, chanh, ớt và chén muối ớt thơm đậm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Địa chỉ : 57-59 đường Ngô Sĩ Liên, khu dân cư Metro, phường Hưng Lợi, quận Ninh Kiều, Tp. Cần Thơ
  • Điện thoại: 094 646 97 20
  • https://www.facebook.com/BunnuocleoCheThao/
Bún nước lèo Chế Thảo
Bún nước lèo Chế Thảo
3

Bún Mắm - Bún Nước Lèo Sóc Trăng Phi Long

Quán nằm trên đường Đề Thám, đi vô từ đường Hoà Bình chút nhìn tay phải là thấy ngay, phía trước quán có tủ trưng bày đồ ăn nhìn là thấy thèm rồi . Không gian quán rộng rãi, bàn ghế muỗng đũa sạch sẽ. Quán bán kiểu gia đình nên các cô chú trong nhà cùng phục vụ, cũng dễ thương và thân thiện lắm.

Ở quán có bán bún mắm, bún nước lèo và gỏi cuốn. Bún nước lèo ở đây chế biến đúng theo chuẩn vị kiểu bún nước lèo Sóc Trăng. Để có được một tô bún thơm ngon, cần đến sự khéo léo của người chế biến khi nấu nước lèo. Bởi nước lèo chính là "linh hồn" điểm tô món ăn. Gia vị không thể thiếu khi chế biến nước lèo là cây ngải bún. Vì đây là gia vị khử mùi tanh của mắm và làm thơm nước lèo. Điều đặc biệt là nước lèo ở đây trong veo, không lợn cợn. Nước lèo được nấu bằng xương ống, xương sườn lợn, tôm thẻ ninh nhỏ lửa trong nước, hớt bọt để lấy nước dùng trong, ngọt; thêm củ cải trắng và nước dừa tươi cho có độ ngọt thanh. Sau đó gia thêm mắm bằng cách: mắm nấu với nước, sôi hớt bọt kỹ, lọc bỏ xương lấy nước. Cho nước mắm vào nấu chung với nước hầm xương, cá, nước dừa xiêm và thêm nước lã. Kế đến mới cho ngải bún, sả cây vào nấu sôi. Đây là giai đoạn quan trọng phải hớt bọt thật kỹ thì nồi nước lèo mới trong, ngọt thanh, rất ngon.


THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Địa chỉ: 12 Đề Thám, phường. An Cư, quận Ninh Kiều, Cần Thơ
  • Giờ mở cửa  08:00 - 21:00 
  • Giá tham khảo: 18.000đ - 32.000đ
Bún Mắm - Bún Nước Lèo Sóc Trăng Phi Long
Bún Mắm - Bún Nước Lèo Sóc Trăng Phi Long
4

Bún nước lèo An Tâm

Quán bún nước lèo An Tâm là một địa chỉ bán bún nước lèo ngon và chất lượng ở Cần Thơ tiếp theo mà Chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn, quán nằm gần đầu ngã ba đường Trần Hoàng Na giao với 30/4. Không gian quán rộng rãi , thoáng mát, bảng hiệu to, dễ thấy. Cô chủ và con cô cũng đều vui vẻ thân thiện, phục vụ nhanh.

Quán với món bún nước lèo khá thơm ngon, phần nước lèo ngọt thơm đậm vị cọng bún thơm dai khá ngon, bởi cọng bún nước lèo  được làm từ loại gạo dẻo, ngâm nước qua đêm rồi xay trong cối đá dạng bột nước. Bột lại được nhồi thật dẻo và nắm thành từng cục, sau đó cho vào khuôn bún và vặn để bột tạo sợi qua khuôn. Các sợi bún rơi xuống nồi nước sôi và được làm chín tại đây. Người làm bún vớt bún đã chín trong nồi nước sang một nồi nước thật trong, pha âm ấm, sau đó bắt thành từng con bún để lên thúng tre đã lót lá chuối tươi.

Món bún nước lèo không thể thiếu cá lóc, tép và thịt heo quay. Cá lóc sau khi luộc chín phải được tách xương và da bỏ đi, chỉ còn giữ lại những miếng thịt trắng phau. Còn tép thì phải là loại tép đất bóc hết vỏ, chỉ còn lại phần thân đỏ tươi cuộn tròn. Thịt heo quay vừa có nạc vừa có mỡ, được xắt sợi chỉ to hơn đầu đũa ăn một chút. Ăn kèm với bún có rau muống, giá, bắp chuối, hẹ và rau thơm.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Địa chỉ: 463 Đường 30 Tháng 4,  Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
  • Giờ mở cửa  06:00 - 21:00
  • Giá tham khảo: 20.000đ - 35.000đ
Bún nước lèo An Tâm
Bún nước lèo An Tâm
5

Bà xã Quán

Một địa chỉ bún nước lèo được nhiều thực khách sành ăn yêu thích ở Cần Thơ phải nhắc đến Bà Xã Quán, quán cũng dễ tìm, đối diện salon tóc Minh Đan đường Hùng Vương, quán tên Bún nước lèo Bà Xã, có biển hiệu dễ thấy, anh chủ quán rất nhiệt tình và thân thiện, dắt xe dùm khách. Phục vụ nhanh nhẹn vui vẻ, không gian quán cũng rộng rãi sạch sẽ, bàn ghế ngăn nắp.


Quán chuyên phục vụ món bún nước lèo đặc sản Sóc Trăng, một tô bún đầy ắp được bưng ra nghi ngút khói tỏa mùi hương thơm lừng của sả, màu vàng của nước dùng, vị ngọt đậm đà và trong trẻo của nước dùng được hầm kỹ càng, sợi bún mềm dai trơn tru. Ăn kèm là các loại rau thông thường gồm: giá, hẹ, rau muống bào, bắp chuối bào, kèm thêm ít rau thơm cho dậy hương vị. Còn phần nguyên liệu ăn kèm thì có 3 thứ chính: cá lóc luộc, tách thịt, bỏ xương; tép luộc chín bỏ vỏ và thịt heo quay xắt miếng. Để tô bún nước lèo ngon hết chỗ chê, thì cá lóc được chọn là cá lóc đồng, tép phải là tép đất. Ngoài ra các bạn có thể gọi thêm chả cá chiên vào ăn kèm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Địa chỉ: 25 Hùng Vương,  Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
  • Giờ mở cửa  07:00 - 19:30
  • Giá tham khảo: 15.000đ - 25.000đ
Bún nước lèo Bà xã quán
Bún nước lèo bà xã quán
6

Bún nước lèo Xuân Thúy

Bún nước lèo Xuân Thúy nằm ở đường Lý Tự Trọng cũng chỉ là một quán bún nước lèo bình dân, với không gian rộng rãi, thoáng mát, chị chủ thân thiện và phục vụ chu đáo. Dù là một quán bún bình dân nhưng nước dùng vô cùng đậm đà, mắm bò hóc được nấu cùng cá kèo, cá sặt, cá lóc, thêm nấm rơm, có thể thêm cả xương heo, thành hỗn hợp đậm đà, thơm ngào ngạt. Rau ăn kèm có bắp chuối, rau muống chẻ, rau thơm các loại.Bún nước lèo đậm đà, ăn kèm với thịt heo quay béo ngậy, lại được điểm tô với chả giò giòn tan, ngọt thơm, đủ các gia vị hòa quyện trong tô bún. Khi ăn ai cũng thắc mắc tại sao lại có món ăn vừa rẻ, vừa thơm ngon như thế. Điểm cộng ở đây là món thịt quay da siêu giòn với nước sâm khá ngon. 


THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Địa chỉ: 1/16-Lý Tự Trọng-Q.Ninh Kiều-Tp.Cần Thơ (Hẻm 1-hẻm vịt nấu chao-đầu hẻm vào khoảng 100m bên tay phải).
  • Giờ mở cửa: 6:00 - 18:00
  • Giá tham khảo: 18.000đ - 30.000đ
Bún nước lèo Xuân Thúy
Bún nước lèo Xuân Thúy

Danh sách các Đại lý cung cấp sơn chính hãng giá tốt nhất tại Cần Thơ -

Tỉnh/Thành: Cần Thơ

22/04/2024

Category: N/A

Sơn là một trong những vật liệu quan trọng trong quá trình xây dựng, hoàn thiện nhà ở. Chính vì vậy chất lượng và giá thành của sơn luôn là một vấn đề lớn của ... xem thêm...các nhà xay dựng. Vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các đại lý cung cấp sơn chính hãng giá tốt tại Cần Thơ nhé!

Danh sách các Quán beefsteak ngon và chất lượng nhất Cần Thơ -

Tỉnh/Thành: Cần Thơ

07/04/2024

Category: N/A

Beefsteak hay còn gọi là món bít tết được rất nhiều người yêu thích. Hiện nay, ở Việt Nam có vô vàng quán beefsteak từ chuẩn vị Âu - Mỹ, đến các quán bình dân ... xem thêm...vô cùng đa dạng. Nếu còn phân vân chưa biết quán nào phù hợp với bản thân thì hãy để Chúng tôi giới thiệu đến bạn những quán beefsteak ngon và chất lượng nhất Cần Thơ nhé!

Danh sách các Dịch vụ thông tắc tia sữa uy tín nhất tại Cần Thơ -

Tỉnh/Thành: Cần Thơ

23/03/2024

Category: Dịch Vụ

Tắc sữa hay còn gọi là tắc tia sữa là hiện tượng xảy ra khá phổ biến ở những bà mẹ sinh con đầu lòng. Nếu để tình trạng này kéo dài không chữa trị kịp thời sẽ ... xem thêm...bị áp xe vú, phải phẫu thuật. Trong bài viết dưới đây Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn một vài địa chỉ thông tắc tia sữa uy tín nhất tại Cần Thơ để các bà mẹ có thể tham khảo khi có nhu cầu.

Danh sách các Dịch vụ sửa tủ lạnh uy tín nhất Cần Thơ -

Tỉnh/Thành: Cần Thơ

21/03/2024

Category: Dịch Vụ

Bạn đang gặp rắc rối, phiền toái với chiếc tủ lạnh đang hư hỏng nhà mình? Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ sửa chữa tủ lạnh uy tín nhưng lại lo lắng về chất lượng ... xem thêm...dịch vụ? Vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các địa chỉ sửa tủ lạnh uy tín tại Cần Thơ nhé!

Danh sách các Dịch vụ trang trí sinh nhật đẹp nhất Cần Thơ -

Tỉnh/Thành: Cần Thơ

07/03/2024

Category: Dịch Vụ

Sinh nhật là dịp đặc biệt để chúc mừng và tạo ra những kỷ niệm đáng nhớ trong cuộc sống của chúng ta. Và để biến ngày sinh nhật trở thành một bữa tiệc lộng lẫy ... xem thêm...và thú vị, trang trí sẽ đóng vai trò quan trọng. Trong bài viết này Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những dịch vụ trang trí sinh nhật đẹp nhất tại thành phố Cần Thơ.

Danh sách các Địa chỉ khám bệnh bảo hiểm y tế tốt nhất tại Cần Thơ -

Tỉnh/Thành: Cần Thơ

05/03/2024

Category: N/A

Thẻ bảo hiểm y tế từ lâu đã không còn xa lạ gì đối với đại đa số người dân Việt. Bởi nó có vai trò và vị trí hết sức quan trong trong việc khám chữa bệnh của ... xem thêm...người dân. Vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các địa chỉ khám bệnh bảo hiểm y tế tốt nhất tại Cần Thơ nhé!

Danh sách các Trung tâm thương mại nổi tiếng nhất tại Cần Thơ -

Tỉnh/Thành: Cần Thơ

02/03/2024

Category: N/A

Cần Thơ có tốc độ phát triển cực kỳ nhanh, đời sống nhân dân cũng ngày càng được nâng cao, nhu cầu mua sắm cũng ngày càng được chú trọng và các trung tâm ... xem thêm...thương mại cũng xây dựng ngày càng nhiều. Cùng Chúng tôi tìm hiểu một số trung tâm thương mại nổi tiếng nhất tại Cần Thơ nhé!

Danh sách các Trường tiểu học tốt nhất Cần Thơ -

Tỉnh/Thành: Cần Thơ

27/02/2024

Category: N/A

Tìm kiếm một ngôi trường tiểu học tốt cho con là mong muốn của tất cả bậc phụ huynh. Nơi đây không chỉ là nơi con học tập kiến thức mà còn là nơi con rèn luyện ... xem thêm...đạo đức, hình thành nhân cách và phát triển toàn diện. Vậy, đâu là trường tiểu học tốt nhất Cần Thơ? Sau đây, Chúng tôi xin giới thiệu các trường tiểu học tốt nhất Cần Thơ.

Danh sách các Dịch vụ bác sĩ gia đình tốt nhất Cần Thơ -

Tỉnh/Thành: Cần Thơ

23/02/2024

Category: Dịch Vụ

Bác sĩ gia đình là một phần quan trọng của hệ thống chăm sóc sức khỏe cộng đồng, cung cấp dịch vụ chăm sóc y tế cơ bản cho cả gia đình. Tại Cần Thơ, dịch vụ ... xem thêm...bác sĩ gia đình đang càng ngày phát triển và được đặc biệt quan tâm. Vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các dịch vụ bác sĩ gia đình tốt nhất Cần Thơ nhé!

Danh sách các Địa chỉ bán đèn trang trí đẹp nhất Cần Thơ -

Tỉnh/Thành: Cần Thơ

04/02/2024

Category: N/A

Đèn trang trí hiện nay là sản phẩm không thể thiếu trong nhiều mô hình nhà ở, văn phòng, cửa hàng, cửa hiệu. Nhận biết được nhu cầu ngày một tăng cao trong xã ... xem thêm...hội, rất nhiều cửa hàng đèn trang trí đã ra đời và cạnh tranh ngày một khốc liệt. Là một khách hàng thông minh, bạn cần cân nhắc lựa chọn thật kỹ lưỡng địa chỉ uy tín nhất, chất lượng nhất. Bài viết này, hãy cùng Chúng tôi điểm qua một số cửa hàng bán đèn trang trí đẹp và uy tín tại Cần Thơ nhé!

Danh sách các Địa chỉ bán tôm hùm tươi sống ngon và chất lượng nhất Cần Thơ -

Tỉnh/Thành: Cần Thơ

04/02/2024

Category: N/A

Để làm nên những món ăn hấp dẫn và bổ dưỡng từ tôm hùm, trước hết ta phải mua được nguyên liệu chất lượng. Tôm hùm có nhiều chủng loại và được bán rất rộng rãi ... xem thêm...với nhiều mức giá. Trong viết này, Chúng tôi sẽ điểm qua những địa chỉ bán tôm hùm tươi sống ngon và chất lượng dành cho các bạn đọc Cần Thơ nhé.

Danh sách các Dịch vụ cho thuê thiết bị sự kiện uy tín nhất Cần Thơ -

Tỉnh/Thành: Cần Thơ

31/01/2024

Category: Dịch Vụ

Tổ chức sự kiện cần được đầu tư về hệ thống âm thanh, ánh sáng, bàn ghế, không gian... cần phải có đầy đủ trang thiết bị hiện đại, chất lượng và phải đảm bảo ... xem thêm...chi phí bỏ ra thấp nhất. Hãy cùng Chúng tôi tham khảo một số địa chỉ chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê thiết bị sự kiện uy tín nhất tại Cần Thơ nhé!

Danh sách các Địa chỉ đào tạo cắt tỉa lông thú cưng chuyên nghiệp nhất Cần Thơ -

Tỉnh/Thành: Cần Thơ

29/01/2024

Category: N/A

Sự phát triển của việc đào tạo cắt tỉa lông thú cưng chuyên nghiệp đã tạo ra nhiều lựa chọn hấp dẫn cho người yêu thú cưng. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới ... xem thêm...thiệu đến các bạn các địa chỉ đào tạo cắt tỉa lông thú cưng chuyên nghiệp nhất Cần Thơ

Danh sách các Dịch vụ cho thuê xe hoa đám cưới chất lượng nhất Cần Thơ -

Tỉnh/Thành: Cần Thơ

29/01/2024

Category: Dịch Vụ

Hiện nay, việc rước dâu không còn sử dụng những phương tiện giản đơn hay đi bộ như trước đây nữa, thay vào đó là những đoàn xe nối đuôi dài trên đường. Vì thế, ... xem thêm...việc chuẩn bị cho đám cưới của mình chiếc xe hoa thật đẹp là điều mà chú rể và nhà trai cần chú ý. Bạn đang tìm kiếm dịch vụ cho thuê xe hoa đám cưới ở Cần Thơ? Bạn chưa biết lựa chọn địa chỉ thuê xe ở đâu chất lượng, xe đẹp, giá cả hợp lý, phục vụ chuyên nghiệp nhất? Dưới đây Chúng tôi sẽ chia sẻ cùng b�

Danh sách các Phòng khám nhi uy tín nhất Cần Thơ -

Tỉnh/Thành: Cần Thơ

26/01/2024

Category: N/A

Sức khỏe trẻ em là một vấn đề mà bất kì phụ huynh nào cũng đều quan tâm vì con có thể ốm đau bệnh tật bất kì lúc nào. Vì vậy việc bỏ túi một số địa chỉ phòng ... xem thêm...khám uy tín là điều vô cùng cần thiết. Bài viết này Chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn những phòng khám nhi uy tín nhất tỉnh Cần Thơ.

Danh sách các Dịch vụ vệ sinh sau xây dựng uy tín nhất tại Cần Thơ -

Tỉnh/Thành: Cần Thơ

16/01/2024

Category: Dịch Vụ

Thông thường các công trình, nhà ở sau khi hoàn thành cần tiến hành tổng vệ sinh trước khi bàn giao lại cho gia chủ. Bởi vì trong quá trình sửa chữa, nâng cấp ... xem thêm...hay xây mới sẽ thải ra rất nhiều loại rác thải vụn khác nhau. Vì vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các dịch vụ vệ sinh sau xây dựng uy tín nhất tại Cần Thơ nhé!

Danh sách các Nhà hàng, quán ăn tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng tại Cần Thơ -

Tỉnh/Thành: Cần Thơ

05/01/2024

Category: N/A

Bạn muốn tổ chức một buổi sinh nhật thật ấm cúng bên bạn bè và người thân, nhưng băn khoăn không biết chọn địa điểm nào ở Cần Thơ dưới đây, Chúng tôi sẽ điểm qua ... xem thêm...những nhà hàng tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng tại Cần Thơ.

Danh sách các Dịch vụ sửa chữa điện lạnh uy tín nhất tại Cần Thơ -

Tỉnh/Thành: Cần Thơ

05/01/2024

Category: Dịch Vụ

Bạn đang gặp rắc rối với những thiết bị điện lạnh? Bạn đang tìm kiếm một dịch vụ sửa chữa điện lạnh nhưng lại lo lắng về chất lượng? Vậy thì đừng lo, hãy cùng ... xem thêm...Chúng tôi tìm hiểu các dịch vụ sửa chữa điện lạnh uy tín nhất tại Cần Thơ nhé!

Danh sách các Địa chỉ câu cá giải trí nổi tiếng nhất tại Cần Thơ -

Tỉnh/Thành: Cần Thơ

05/01/2024

Category: Giải Trí

Cần Thơ là một trong những trung tâm kinh tế, văn hóa, du lịch lớn nhất của miền Tây Nam Bộ. Nơi đây không chỉ nổi tiếng với những cảnh đẹp sông nước hữu tình, ... xem thêm...những món ăn đặc sản thơm ngon mà còn có rất nhiều địa điểm câu cá giải trí hấp dẫn. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn một số địa chỉ câu cá giải trí nổi tiếng nhất tại Cần Thơ. Hãy cùng theo dõi nhé!

Danh sách các Đơn vị thi công nhà tiền chế chất lượng nhất Cần Thơ -

Tỉnh/Thành: Cần Thơ

05/01/2024

Category: N/A

Nhà tiền chế là loại nhà được sản xuất tại nhà máy theo bản vẽ thiết kế sẵn, sau đó được vận chuyển đến công trường và lắp dựng hoàn thiện. Tuy nhiên, để có ... xem thêm...được một ngôi nhà tiền chế đẹp, bền và an toàn, bạn cần tìm kiếm một công ty uy tín và chuyên nghiệp. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn các công ty nhận thiết kế thi công nhà tiền chế tại Cần Thơ.

Vay tien cmnd