Danh sách các địa chỉ ăn trưa ngon nhất Cần Thơ

Cần Thơ không chi là nơi “gạo trắng nước trong” hữu tình thu hút đông đảo khách du lịch đến tham quan, trải nghiệm mà còn là một địa danh sở hữu sự đa dạng về ẩm thực. Chỉ xét về những món ăn trưa ở Cần Thơ thì đã nhiều vô kể, thật khó để chọn lựa một địa chỉ ăn trưa thật chất lượng đúng không nào? Để Chúng tôi giúp bạn tìm câu trả lời qua bài viết sau đây nhé.

1

Cơm tấm Cây Khế

Nếu bạn sống tại Cần Thơ thì chắc chắn đã quá quen với sự đông khách của địa chỉ cơm tấm Cây Khế ở đầu bờ kè 3/2 này.


Một quán cơm bình dân giữa lòng Cần thành, là nơi nhiều học sinh, sinh viên, các nhân viên văn phòng,.. chọn lựa cho bữa cơm trưa của họ.


Cơm của quán chủ yếu là cơm sườn nướng, cơm tấm hạt ngon, nấu vừa chín tới, cùng sườn được ướp rất đậm vị, nướng không quá khét, không bị cứng, phết mỡ hành lên trên. Ăn cơm cùng dưa chua, và “nước mắm Cây Khế làm” , quả thật ngon không chịu được.


Giá cho một bữa cơm Cây Khế không quá 40.000 nghìn nhưng món ăn lại rất đúng ý bạn, chuẩn vị cơm tấm. Phục vụ của Cây Khế đã luyện tập được sự nhanh nhẹn vì quán lúc nào cũng tấp nập, vì vậy bạn không phải lo rằng bụng đói lại phải đợi lâu. Mọi thứ rất nhanh chóng được phục vụ đến bạn. Một dĩa cơm tấm ngon và rẻ.


Còn nếu bạn có dịp du lịch đến Cần Thơ lại muốn dùng món cơm tấm cho bữa trưa của mình như là một sự trải nghiệm lí thú, thì các bạn có thể đến Cây Khế nhé. Hãy  yên tâm vì sự lựa chọn này không sai lầm đâu.


Thông tin về quán cơm Cây Khế:

Địa chỉ: 65 Bờ Kè Mậu Thân, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

Thời gian mở cửa: 09:00 - 17:00

Mức giá: 15.000đ - 25.000đ

Cơm tấm Cây Khế
Cơm của quán chủ yếu là cơm sườn nướng, cơm tấm hạt ngon, nấu vừa chín tới, cùng sườn được ướp rất đậm vị
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Bún bò huế Vĩ Dạ

Bún bò huế Vĩ Dạ sẽ là điểm dừng chân kế tiếp của Chúng tôi lần này. Muốn tìm một chỗ ăn trưa ngon miệng, bạn có thể thưởng thức một bát bún bò chất lượng tại địa chỉ này.


Quán có không gian rộng rãi sạch sẽ, và có truyền thống lâu đời ở cần Thơ nên rất là nhiều người biết đến và đến đây ăn.

Quán bún bò huế Vĩ Dạ cũng có tiếng ở Cần Thơ khá lâu rồi, lúc nào lại cũng thấy quán đông kín khách. Hương vị ăn hoài vẫn thấy ngon, không ngán. Dù giá cả có hơi cao một xíu nhưng bù lại chất lượng, nước dùng nấu ngon, đậm đà, rau ăn kèm sạch và tươi. Quán đông nhưng phục vụ tương đối nhanh, tận tình, free trà đá nữa.


Một tô bún bò có khoanh giò, những miếng thịt nạc bò lớn. Nước ở đây ngon không chê vào đâu được vì nó ngọt của vị bò cùng với hương thơm của hành để ở trên. Điểm đặc biệt ở quán là không có tương ớt mà chỉ có tương đen. Và bí quyế của quán  nằm ở vị  tương.đen này đấy, khi ăn bạn sẽ cảm nhận được độ thơm ngon và có mùi vị lôi cuốn và kích thích vị giác kinh khủng của nó. Chính loại gia vị này đã giúp cho bún bò nơi đây them chất lượng.

Thông tin  quán bún bò huế Vĩ Dạ:

Địa chỉ: 15 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P. An Cư, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

Thời gian mở cửa: 07:00 - 22:00

Mức giá: 25.000đ - 55.000đ

Bún bò huế Vĩ Dạ
Một tô bún bò có khoanh giò, những miếng thịt nạc bò lớn.
3

Phở Dành

Phở là một món ăn rất đặc trưng của Việt Nam, mỗi vùng miền sẽ có cách chế biến món ăn này theo một cách rất riêng. Ở Cần Thơ cũng vậy, với khẩu vị của người dân nơi đây thì địa chỉ Phở Dành được xem là khá được yêu thích.


Phở Dành có thể là một địa chỉ ăn trưa phù hợp cho bạn, với tuổi đời khá lâu, quán phở gia truyền này vẫn luôn là lựa chọn hàng đầu của rất nhiều gia đình, nhóm bạn, tình nhân. Phở là một món ăn không kén người ăn, lại vừa ngon và bổ dưỡng nên chọn Phở Dành để ăn trưa, bạn sẽ không phải lo lắng về lượng dinh dưỡng mà bạn được cung cấp nhé.


Một tô phở nóng có nước dùng thanh, vị nêm đậm đà, cùng bánh phở trắng không bị bở và có độ dai vừa phải, thêm vào đó là những miếng thịt bò được thái sẵn, mềm không quá dai, thấm nước dùng,… chỉ cần nghĩ đến bây nhiêu thôi cũng đủ để bụng bạn cồn cào rồi đấy.


Thông tin về quán Phở Dành:

Địa chỉ: 5/9 KDC 318 Đường 30 Tháng 4, P. Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, Cần Thơ

Thời gian mở cửa: 19:00 - 22:00

Mức giá: 20.000đ - 55.000đ

Phở Dành
Một tô phở nóng có nước dùng thanh, vị nêm đậm đà, cùng bánh phở trắng không bị bở và có độ dai vừa phải, thêm vào đó là những miếng thịt bò được thái sẵn, mềm không quá dai, thấm nước dùng,…
4

Hồng Ký - Mì Chú Lương

Một địa chỉ ăn trưa dành cho những ai vì bận việc mà có thói quen ăn trưa khá trễ, ví dụ như là vào khoảng đầu giờ chiều mới đi ăn trưa chẳng hạn,  đó chính là Hồng Kí, một tiệm mì khá nổi tiếng và có thể đáp ứng tốt yêu cầu ăn trưa ngon miệng của bạn.


Buổi trưa không muốn ăn cơm lại thèm mì thì có được không? Tất nhiên là được rồi, quán mì Hồng Kí sẵn sàng phục vụ bạn những bát mì nóng hổi đầy ắp đồ ăn.


Quán ngoài mì còn có bán Miến, hủ tiếu, hoành thánh có đủ cả thịt heo, thịt gà, xí quách nữa., Sợi mì ở Hồng Ký rất đặc biệt, sợi mảnh và dai không lẫn vào đâu được, thêm phần nước dùng lại rất thanh, vừa vặn thấm vào sợi mì làm nên một bát mì rất ngon, thịt ăn kèm cũng nhiều, thực khách ăn cảm giác rất ưng ý.


Bữa trưa ăn mì Hồng Ký nổi tiếng này,  bạn đảm bảo sẽ no căng bụng, để có thêm năng lượng tiếp tục cho buổi chiều. Không gian bên trong lịch sự, bàn ghế sạch sẽ, có bán kèm cả thức uống giá cũng phải chăng lắm, dao động từ 10.000 – 20.000đ


Thông tin về quán Hồng Ký - Mì Chú Lương:

Địa chỉ: 6 Lý Thường Kiệt, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

Thời gian mở cửa: 14:00 - 21:00

Mức giá: 20.000đ - 55.000đ

Hồng Ký - Mì Chú Lương
Quán ngoài mì còn có bán Miến, hủ tiếu, hoành thánh có đủ cả thịt heo, thịt gà, xí quách nữa.
5

Quán Hồng Phát

Tọa lạc trên con đường ẩm thực – Đề Thám nổi tiếng của Cần Thơ, quán Hồng Phát là một địa chỉ ăn ngon rất được lòng người dân vùng đất sông nước này.


Quán chủ yếu phục vụ về những món ăn nước như hủ tiếu, mì hoành thánh,…mỗi món ăn được thơm ngon và hợp với khẩu vị chung của nhiều thực khách. Mỗi tô đều có rất nhiều thịt, từ thịt bằm đến xương, trứng cút, cùng với rau,.. nước dùng vị đậm đà thấm vào từng thớ thịt, khi ăn bạn có thể cảm thấy bất ngờ bởi sự kết hợp trọn vẹn của những nguyên liệu khác nhau. Hồng Phát đáp ứng rất tốt tiêu chí ăn ngon và sạch sẽ của quý khách đặt ra.


Quán đông đúc từ sáng cho đến tận chiều, vì vậy nếu muốn chọn một nơi để ăn trưa thì Hồng Phát sẽ không làm bạn thất vọng. Không cần quá lâu để đợi chờ một tô hủ tiếu nóng hổi ngon miệng cho buổi trưa bụng đói. Không cần chi trả quá nhiều tiện, bạn sẽ nhận được sự phục vụ chu đáo tận tình.


Nếu chán cơm và thèm một món ăn mới cho buổi trưa của mình, hãy đến ngay Hồng Phát để tự thưởng cho mình những phút giay tuyệt vời khi tận hưởng hương vị của món ăn nơi đây.


Thông tin về quán Hồng Phát:

Địa chỉ: 6 Đề Thám, P. An Cư, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

Thời gian mở cửa: 07:00 - 10:00 | 15:00 - 22:00

Mức giá: 25.000đ - 44.000đ

Quán Hồng Phát
Không cần quá lâu để đợi chờ một tô hủ tiếu nóng hổi ngon miệng cho buổi trưa bụng đói.
6

Bún đậu mắm tôm 3 Hiền

Chúng tôi mang đến cho bạn một địa chỉ bún đậu mắm tôm nỏi tiếng của Cần Thơ nhé, địa chỉ đó chính là Bún đậu mắm tôm 3 Hiền, một nơi bạn có thể chọn làm địa điểm ăn trưa cùng bạn bè và đồng nghiệp.


Bún đậu mắm tôm là một món ăn đặc trưng của miền Bắc nhưng tại vùng đất ống nước Cần Thơ thực khách cũng có thể thưởng thức món ăn này một cách rất chất lượng và chuẩn vị tại 3 Hiền.


Một phần bún đậu có rất nhiều đồ ăn kèm được chuẩn bị rất kĩ càng gồm đậu phụ, thịt luộc, nem chua rán, chả cốm, và những “khối bún hình vuông”,…Mắm tôm của 3 Hiền được pha rất vừa miệng, hợp khẩu vị của người miền Nam nhưng vẫn không làm mất đi nét vốn có của món bún đậu này.


Bún đậu mắm tôm ăn vào buổi trưa vẫn rất hợp lí đấy chứ? Cũng có rất nhiều thực khách đến với 3 Hiền vào buổi trưa để thưởng thức món ngon này, nên quán lúc nào cũng tấp nập khách ra vào. Còn chờ gì nữa, hãy nhanh đến thưởng thức bún đậu mắm tôm 3 Hiền nhé, để có thêm nhiều trải nghiệm ẩm thực lí thú.

Thông tin về quán Bún đậu mắm tôm 3 Hiền:

Địa chỉ: 146A Ba Tháng Hai, Xuân Khánh, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

Thời gian mở cửa: 08:00 - 22:00

Mức giá: 20.000đ - 85.000đ

Bún đậu mắm tôm 3 Hiền
Một phần bún đậu có rất nhiều đồ ăn kèm được chuẩn bị rất kĩ càng gồm đậu phụ, thịt luộc, nem chua rán, chả cốm, và những “khối bún hình vuông”,…
7

Cơm gà Lê Trang

Từ một cửa hàng ăn uống online Lê Trang đã khẳng định được tên tuổi của mình bởi những phần cơm gà thơm ngon, bổ dưỡng. Hiện tại, cơm gà Lê Trang đã có quán hẳn hoi và chỉ bán mang về. Dù vậy nhưng địa chỉ ẩm thực này vẫn rất đông khách.


Điểm cộng đầu tiên là về sự tinh tế trong việc chọn hộp để đựng cơm cho khách, chiếc hộp bọc giấy nhôm vừa mang lại sự sạch sẽ và đẹp mắt, hơn thế nó còn giúp cơm được giữ nóng lâu hơn so với việc sử dụng hộp giấy thông thường.


Nói về sự chất lượng Cơm gà Lê Trang thì không thể phủ nhận được, cơm rất vừa miệng, có cà rốt, đậu hòa chuung, thịt gà đậm vị, có hai loại là thịt gà chiên xù và thịt gà nướng tỏi để thực khách chọn lựa thoải mái. Lê Trang còn có thêm những phần combo tiết kiệm cho khách hàng, và một món ngon ăn kèm mang tên “salad cầu vồng” rất được yêu thích.


Tuy rất đông khách nhưng địa chỉ này vẫn có thao tác rất nhanh, nên mặc cho phải đợi giữa trời trưa nắng nhưng vẫn không ai cản được cơm thèm cơm gà Lê Trang của khách hàng. Ăn trưa với com gà Lê Trang, là lựa chọn hoàn hảo cho bạn đấy.


Thông tin về cơm gà Lê Trang:

Địa chỉ 1: F8 Mậu Thân, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

Địa chỉ 2: 406 Nguyễn Văn Linh, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

Thời gian mở cửa: 08:00 - 22:00

Mức giá: 25.000đ - 35.000

Cơm gà Lê Trang
Cơm gà Lê Trang đã có quán hẳn hoi và chỉ bán mang về
8

Quán Hồi Đó

Quán Hồi đó nằm trong đường Trần Bình Trọng, chọn cho mình một góc khuất để tạm “nấp” những sự ồn ào của phố thị Cần Thơ. Quán ăn Hồi đó là một nơi có thể chọn để dùng cơm trưa nếu bạn muốn tìm về những không gian xưa, những món ăn gắn liền với tuổi thơ.


Đúng với tên gọi của quá, không gian quán được thiết kế thoe hơi hướng hoài niệm những điều cũ kĩ ngày xưa, từ bàn ghế đến các vật dụng đều sử dụng lại từ thời trước,cảm giác rất thân quen. Nhân viên phục vụ của quán mặc áo bà ba nhìn rất đẹp và thấy gần gũi, đến với quán thực khách tưởng như được trở về nhiều năm trước.


Và tất nhiên các món ăn ở đây cũng thế, đa số đều là những món truyền thống và quen thuộc những món ăn đậm chất vùng quê, cực kì dân dã. Những bạn nào mà thèm cơm nhà, đến chỗ này ăn là nhất rồi nhé. Menu quán cũng rõ ràng, các món được nêu giá cụ thể nên cũng dễ chọn lựa.


Bữa trơm tại Hồi đó bạn có thể chọn những món như canh chua bông điên điển, cá kho tộ,… Những món ăn được chế biến rất ngon và trình bày đẹp mắt. Bạn sẽ có một bữa cơm trưa ưng ý khi đến với quán Hồi đó.


Thông tin về quán Hồi đó:

Địa chỉ: 227/15A Trần Bình Trọng, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

Thời gian mở cửa: 07:00 - 22:00

Mức giá: 20.000đ - 40.000đ

Quán Hồi Đó
Bữa trơm tại Hồi đó bạn có thể chọn những món như canh chua bông điên điển, cá kho tộ,…
9

Sủi cảo A Chảy

Một trong địa chỉ ăn trưa lí tưởng tại Cần Thơ chính là sủi cảo A Chảy, một quán sủi cảo nổi tiếng lâu đời đáp ứng tiêu chí “ngon-sạch-rẻ” của thực khách.


Buổi trưa ngoài cơm ra vẫn còn rất nhiều món ăn bạn có thể chọn lựa, ví dụ như món sủi cảo tại địa chỉ này. Một bát sủi cảo nóng hổi, có những chiếc bánh sủi được nặn rất khéo, một phần có 5 chiếc bánh, thêm cùng tí rau, tỏi phi,… bát sủi cảo A Chảy đã có thể khiến bạn no bụng và ăn ngon miệng.


Không gian quán rất đơn giản, không quá rộng nhưng cũng đảm bảo sự thoải mái cho thực khách, các cô chú bán rất tận tình và cởi mở với khách hàng. Thao tác chuẩn bị món ăn cũng rất nhanh chóng.


Thay vì ăn cơm bạn có thể  “đổi gió” bằng những bát sủi cảo tại A Chảy, chất lượng và dinh dưỡng không kém. Tại đây còn có bán mì sủi cảo, súp cua,… bạn có thể chọn lựa theo ý muốn, món ăn nào cũng có giá rất phải chăng.


Thông tin về quán Sủi cảo A Chảy:

Địa chỉ: 28/4A Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

Thời gian mở cửa: 08:00 - 22:00

Mức giá: 13.000đ - 50.000đ

Sủi cảo A Chảy
Thay vì ăn cơm bạn có thể “đổi gió” bằng những bát sủi cảo tại A Chảy,
10

Gony Restaurant

Nằm toạ lạc trên số 10 đường Nguyễn An Ninh – Ninh Kiều – Cần Thơ. Gony restaurant thật sự là một địa điểm tuyệt vời cho mọi người, nơi mọi tầng lớp, có khả năng chinh phục mọi thực khách, kể cả những thực khách khó tính nhất. Đây cũng là một nhà hàng có thể mang đến cho bạn sự phục vụ tốt về những bữa cơm trưa cùng đối tác, bạn bè, đồng nghiệp, người thân,…


Với không gian yên tĩnh, thoáng mát và vô cùng lịch sự, đội ngũ nhân viên phục vụ tận tình, Gony Restaurant rất thích hợp cho mọi hoạt động từ vui chơi, giải trí đến hội họp, lễ tiệc, ăn trưa…


Thực khách sẽ cảm thấy thoải mái và hài lòng khi đến với Gony Restaurant bởi cách phục vụ vui vẻ, nhiệt tình, thức ăn ngon và đảm bảo hợp vệ sinh, tốt cho sức khoẻ mà giá cả lại vô cùng phải chăng.


Menu đa dạng, gồm các món Âu như pizza, salad, súp... và các món Việt: phở, gỏi cuốn, lẩu... Thức ăn nêm nếm vừa miệng, đậm đà và đảm bảo dinh dưỡng, cung cấp năng lượng cho hoạt động của bạn vào buổi chiều.


Ngon –bổ - rẻ là những từ không thể chính xác hơn khi nói về Gony. Địa chỉ này không những thu hút người dân sinh sống tại đây mà còn hấp dẫn nhiều du khách.


Thông tin về Gony Restaurant:

Địa chỉ: 8 - 10 - 12 Nguyễn An Ninh, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

Thời gian mở cửa: 08:00 - 21:00

Mức giá: 20.000đ - 220.000đ

Gony Restaurant
Menu đa dạng, gồm các món Âu như pizza, salad, súp...

Danh sách các Đại lý cung cấp sơn chính hãng giá tốt nhất tại Cần Thơ -

Tỉnh/Thành: Cần Thơ

22/04/2024

Category: N/A

Sơn là một trong những vật liệu quan trọng trong quá trình xây dựng, hoàn thiện nhà ở. Chính vì vậy chất lượng và giá thành của sơn luôn là một vấn đề lớn của ... xem thêm...các nhà xay dựng. Vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các đại lý cung cấp sơn chính hãng giá tốt tại Cần Thơ nhé!

Danh sách các Quán beefsteak ngon và chất lượng nhất Cần Thơ -

Tỉnh/Thành: Cần Thơ

07/04/2024

Category: N/A

Beefsteak hay còn gọi là món bít tết được rất nhiều người yêu thích. Hiện nay, ở Việt Nam có vô vàng quán beefsteak từ chuẩn vị Âu - Mỹ, đến các quán bình dân ... xem thêm...vô cùng đa dạng. Nếu còn phân vân chưa biết quán nào phù hợp với bản thân thì hãy để Chúng tôi giới thiệu đến bạn những quán beefsteak ngon và chất lượng nhất Cần Thơ nhé!

Danh sách các Dịch vụ thông tắc tia sữa uy tín nhất tại Cần Thơ -

Tỉnh/Thành: Cần Thơ

23/03/2024

Category: Dịch Vụ

Tắc sữa hay còn gọi là tắc tia sữa là hiện tượng xảy ra khá phổ biến ở những bà mẹ sinh con đầu lòng. Nếu để tình trạng này kéo dài không chữa trị kịp thời sẽ ... xem thêm...bị áp xe vú, phải phẫu thuật. Trong bài viết dưới đây Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn một vài địa chỉ thông tắc tia sữa uy tín nhất tại Cần Thơ để các bà mẹ có thể tham khảo khi có nhu cầu.

Danh sách các Dịch vụ sửa tủ lạnh uy tín nhất Cần Thơ -

Tỉnh/Thành: Cần Thơ

21/03/2024

Category: Dịch Vụ

Bạn đang gặp rắc rối, phiền toái với chiếc tủ lạnh đang hư hỏng nhà mình? Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ sửa chữa tủ lạnh uy tín nhưng lại lo lắng về chất lượng ... xem thêm...dịch vụ? Vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các địa chỉ sửa tủ lạnh uy tín tại Cần Thơ nhé!

Danh sách các Dịch vụ trang trí sinh nhật đẹp nhất Cần Thơ -

Tỉnh/Thành: Cần Thơ

07/03/2024

Category: Dịch Vụ

Sinh nhật là dịp đặc biệt để chúc mừng và tạo ra những kỷ niệm đáng nhớ trong cuộc sống của chúng ta. Và để biến ngày sinh nhật trở thành một bữa tiệc lộng lẫy ... xem thêm...và thú vị, trang trí sẽ đóng vai trò quan trọng. Trong bài viết này Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những dịch vụ trang trí sinh nhật đẹp nhất tại thành phố Cần Thơ.

Danh sách các Địa chỉ khám bệnh bảo hiểm y tế tốt nhất tại Cần Thơ -

Tỉnh/Thành: Cần Thơ

05/03/2024

Category: N/A

Thẻ bảo hiểm y tế từ lâu đã không còn xa lạ gì đối với đại đa số người dân Việt. Bởi nó có vai trò và vị trí hết sức quan trong trong việc khám chữa bệnh của ... xem thêm...người dân. Vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các địa chỉ khám bệnh bảo hiểm y tế tốt nhất tại Cần Thơ nhé!

Danh sách các Trung tâm thương mại nổi tiếng nhất tại Cần Thơ -

Tỉnh/Thành: Cần Thơ

02/03/2024

Category: N/A

Cần Thơ có tốc độ phát triển cực kỳ nhanh, đời sống nhân dân cũng ngày càng được nâng cao, nhu cầu mua sắm cũng ngày càng được chú trọng và các trung tâm ... xem thêm...thương mại cũng xây dựng ngày càng nhiều. Cùng Chúng tôi tìm hiểu một số trung tâm thương mại nổi tiếng nhất tại Cần Thơ nhé!

Danh sách các Trường tiểu học tốt nhất Cần Thơ -

Tỉnh/Thành: Cần Thơ

27/02/2024

Category: N/A

Tìm kiếm một ngôi trường tiểu học tốt cho con là mong muốn của tất cả bậc phụ huynh. Nơi đây không chỉ là nơi con học tập kiến thức mà còn là nơi con rèn luyện ... xem thêm...đạo đức, hình thành nhân cách và phát triển toàn diện. Vậy, đâu là trường tiểu học tốt nhất Cần Thơ? Sau đây, Chúng tôi xin giới thiệu các trường tiểu học tốt nhất Cần Thơ.

Danh sách các Dịch vụ bác sĩ gia đình tốt nhất Cần Thơ -

Tỉnh/Thành: Cần Thơ

23/02/2024

Category: Dịch Vụ

Bác sĩ gia đình là một phần quan trọng của hệ thống chăm sóc sức khỏe cộng đồng, cung cấp dịch vụ chăm sóc y tế cơ bản cho cả gia đình. Tại Cần Thơ, dịch vụ ... xem thêm...bác sĩ gia đình đang càng ngày phát triển và được đặc biệt quan tâm. Vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các dịch vụ bác sĩ gia đình tốt nhất Cần Thơ nhé!

Danh sách các Địa chỉ bán đèn trang trí đẹp nhất Cần Thơ -

Tỉnh/Thành: Cần Thơ

04/02/2024

Category: N/A

Đèn trang trí hiện nay là sản phẩm không thể thiếu trong nhiều mô hình nhà ở, văn phòng, cửa hàng, cửa hiệu. Nhận biết được nhu cầu ngày một tăng cao trong xã ... xem thêm...hội, rất nhiều cửa hàng đèn trang trí đã ra đời và cạnh tranh ngày một khốc liệt. Là một khách hàng thông minh, bạn cần cân nhắc lựa chọn thật kỹ lưỡng địa chỉ uy tín nhất, chất lượng nhất. Bài viết này, hãy cùng Chúng tôi điểm qua một số cửa hàng bán đèn trang trí đẹp và uy tín tại Cần Thơ nhé!

Danh sách các Địa chỉ bán tôm hùm tươi sống ngon và chất lượng nhất Cần Thơ -

Tỉnh/Thành: Cần Thơ

04/02/2024

Category: N/A

Để làm nên những món ăn hấp dẫn và bổ dưỡng từ tôm hùm, trước hết ta phải mua được nguyên liệu chất lượng. Tôm hùm có nhiều chủng loại và được bán rất rộng rãi ... xem thêm...với nhiều mức giá. Trong viết này, Chúng tôi sẽ điểm qua những địa chỉ bán tôm hùm tươi sống ngon và chất lượng dành cho các bạn đọc Cần Thơ nhé.

Danh sách các Dịch vụ cho thuê thiết bị sự kiện uy tín nhất Cần Thơ -

Tỉnh/Thành: Cần Thơ

31/01/2024

Category: Dịch Vụ

Tổ chức sự kiện cần được đầu tư về hệ thống âm thanh, ánh sáng, bàn ghế, không gian... cần phải có đầy đủ trang thiết bị hiện đại, chất lượng và phải đảm bảo ... xem thêm...chi phí bỏ ra thấp nhất. Hãy cùng Chúng tôi tham khảo một số địa chỉ chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê thiết bị sự kiện uy tín nhất tại Cần Thơ nhé!

Danh sách các Địa chỉ đào tạo cắt tỉa lông thú cưng chuyên nghiệp nhất Cần Thơ -

Tỉnh/Thành: Cần Thơ

29/01/2024

Category: N/A

Sự phát triển của việc đào tạo cắt tỉa lông thú cưng chuyên nghiệp đã tạo ra nhiều lựa chọn hấp dẫn cho người yêu thú cưng. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới ... xem thêm...thiệu đến các bạn các địa chỉ đào tạo cắt tỉa lông thú cưng chuyên nghiệp nhất Cần Thơ

Danh sách các Dịch vụ cho thuê xe hoa đám cưới chất lượng nhất Cần Thơ -

Tỉnh/Thành: Cần Thơ

29/01/2024

Category: Dịch Vụ

Hiện nay, việc rước dâu không còn sử dụng những phương tiện giản đơn hay đi bộ như trước đây nữa, thay vào đó là những đoàn xe nối đuôi dài trên đường. Vì thế, ... xem thêm...việc chuẩn bị cho đám cưới của mình chiếc xe hoa thật đẹp là điều mà chú rể và nhà trai cần chú ý. Bạn đang tìm kiếm dịch vụ cho thuê xe hoa đám cưới ở Cần Thơ? Bạn chưa biết lựa chọn địa chỉ thuê xe ở đâu chất lượng, xe đẹp, giá cả hợp lý, phục vụ chuyên nghiệp nhất? Dưới đây Chúng tôi sẽ chia sẻ cùng b�

Danh sách các Phòng khám nhi uy tín nhất Cần Thơ -

Tỉnh/Thành: Cần Thơ

26/01/2024

Category: N/A

Sức khỏe trẻ em là một vấn đề mà bất kì phụ huynh nào cũng đều quan tâm vì con có thể ốm đau bệnh tật bất kì lúc nào. Vì vậy việc bỏ túi một số địa chỉ phòng ... xem thêm...khám uy tín là điều vô cùng cần thiết. Bài viết này Chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn những phòng khám nhi uy tín nhất tỉnh Cần Thơ.

Danh sách các Dịch vụ vệ sinh sau xây dựng uy tín nhất tại Cần Thơ -

Tỉnh/Thành: Cần Thơ

16/01/2024

Category: Dịch Vụ

Thông thường các công trình, nhà ở sau khi hoàn thành cần tiến hành tổng vệ sinh trước khi bàn giao lại cho gia chủ. Bởi vì trong quá trình sửa chữa, nâng cấp ... xem thêm...hay xây mới sẽ thải ra rất nhiều loại rác thải vụn khác nhau. Vì vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các dịch vụ vệ sinh sau xây dựng uy tín nhất tại Cần Thơ nhé!

Danh sách các Nhà hàng, quán ăn tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng tại Cần Thơ -

Tỉnh/Thành: Cần Thơ

05/01/2024

Category: N/A

Bạn muốn tổ chức một buổi sinh nhật thật ấm cúng bên bạn bè và người thân, nhưng băn khoăn không biết chọn địa điểm nào ở Cần Thơ dưới đây, Chúng tôi sẽ điểm qua ... xem thêm...những nhà hàng tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng tại Cần Thơ.

Danh sách các Dịch vụ sửa chữa điện lạnh uy tín nhất tại Cần Thơ -

Tỉnh/Thành: Cần Thơ

05/01/2024

Category: Dịch Vụ

Bạn đang gặp rắc rối với những thiết bị điện lạnh? Bạn đang tìm kiếm một dịch vụ sửa chữa điện lạnh nhưng lại lo lắng về chất lượng? Vậy thì đừng lo, hãy cùng ... xem thêm...Chúng tôi tìm hiểu các dịch vụ sửa chữa điện lạnh uy tín nhất tại Cần Thơ nhé!

Danh sách các Địa chỉ câu cá giải trí nổi tiếng nhất tại Cần Thơ -

Tỉnh/Thành: Cần Thơ

05/01/2024

Category: Giải Trí

Cần Thơ là một trong những trung tâm kinh tế, văn hóa, du lịch lớn nhất của miền Tây Nam Bộ. Nơi đây không chỉ nổi tiếng với những cảnh đẹp sông nước hữu tình, ... xem thêm...những món ăn đặc sản thơm ngon mà còn có rất nhiều địa điểm câu cá giải trí hấp dẫn. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn một số địa chỉ câu cá giải trí nổi tiếng nhất tại Cần Thơ. Hãy cùng theo dõi nhé!

Danh sách các Đơn vị thi công nhà tiền chế chất lượng nhất Cần Thơ -

Tỉnh/Thành: Cần Thơ

05/01/2024

Category: N/A

Nhà tiền chế là loại nhà được sản xuất tại nhà máy theo bản vẽ thiết kế sẵn, sau đó được vận chuyển đến công trường và lắp dựng hoàn thiện. Tuy nhiên, để có ... xem thêm...được một ngôi nhà tiền chế đẹp, bền và an toàn, bạn cần tìm kiếm một công ty uy tín và chuyên nghiệp. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn các công ty nhận thiết kế thi công nhà tiền chế tại Cần Thơ.

Vay tien cmnd