Danh sách các Con quỷ đáng sợ nhất trong văn hóa Nhật Bản

Nhắc tới Zombie, phù thủy thì chúng ta sẽ nghĩ ngay đến các nước phương Tây còn khi nhắc đến những con ma, quỷ đem lại sự ám ảnh dai dẳng thì không thể không nhắc tới Nhật Bản. Sau đây tôi sẽ giới thiệu cho các bạn một số con quỷ kinh dị xuất hiện trong văn hóa Nhật Bản.

1

Quỷ toilet Aka Manto

Aka Manto là một con quỷ không chỉ nổi tiếng ở Hàn Quốc mà còn nổi tiếng ở Nhật Bản. Theo truyền thuyết, con quỷ này thường trú ngụ trong nhà vệ sinh, bên trong hoặc bên ngoài cửa ra vào các buồng vệ sinh nữ. Trong khi bạn đang "giải quyết nỗi buồn" thì nó sẽ xuất hiện cùng với chiếc áo choàng nhiều màu khiến bạn giật mình cùng với câu hỏi khó hiểu được hỏi bằng giọng khàn khàn của nó: “Đỏ hay xanh?”. Nếu câu trả lời của bạn là đỏ thì bạn sẽ bị nó lột da, còn nếu bạn chọn màu xanh thì bạn sẽ bị nó bóp cổ tới chết còn nếu bạn không trả lời hay chọn một màu khác với hai màu mà nó đưa ra thì bạn sẽ bị đày xuống địa ngục mãi mãi. Nhưng cũng có người cho rằng nếu bạn chọn màu vàng thì bạn sẽ được nó tha nhưng bạn vẫn sẽ bị nó cho úp mặt vào bồn cầu nơi chứa “sản phẩm” của bạn. Đến nay sự tồn tại của con ma này vẫn là 1 bí ẩn nếu bạn tò mò thì hãy đến những WC ở Nhật để truy tìm nó.
Hình ảnh mang tính chất minh họa.
Khi cô ấy xuất hiện trong bồn cầu.
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Kappa

Đây cũng là 1 loại quỷ nổi tiếng tại Nhật Bản cũng như trên toàn thế giới. Kappa được miêu tả như một con rái cá có chiều cao bằng đứa trẻ 5-6 tuổi, có bề ngoài nhìn như một con tinh tinh. Mũi dài và khoằm, mắt to tròn và miệng có hình dạng như mỏ quạ, trên đầu Kappa có 1 cái đĩa con để đựng nước nếu đĩa nước này đầy thì sức mạnh của Kappa sẽ rất cao. Chúng là 1 tiểu yêu hay bắt người xuống nước rồi lôi nội tạng của họ ra ăn nhưng có rất nhiều câu chuyện về việc Kappa cứu người và khi ai đó làm nó hài lòng nó sẽ trả ơn họ. Có rất nhiều truyền thuyết về loài vật này và truyền thuyết hay được người Nhật kể cho trẻ con nghe nhất là từ thời xa xưa có gia đình nghèo nhưng đông con do không thể nuôi con nên đã ném những đứa con của mình xuống sông và chúng biến thành quỷ Kappa. Và cũng có người cho rằng sức mạnh của Kappa bằng với sức mạnh của người lớn nhưng trẻ con lại là người có khả năng thắng Kappa hơn.
Tài liệu cổ về kappa của người Nhật.
Hình ảnh cổ về kappa.
3

Yurei

Theo tín ngưỡng thần đạo của người Nhật mỗi con người đều có linh hồn được gọi là Reikon. Khi người nào đó chết đi thì linh hồn của họ sẽ rời khỏi thân xác. Khi một người chết do tử trận, bị ám sát, tự tử hay chết oan hoặc không được gia đình chôn cất cẩn thận thì người đó sẽ biến thành Yurei và với mối hận chúng tìm cách trả thù. Phần đông các Yurei là các ma nữ, khi còn sống những con ma nữ này đã trải qua nhiều điều tồi tệ trong tình yêu, sự ganh ghét và lòng đố kỵ, nỗi đau do mất mát nên khi chết đi những cô gái ấy biến thành các Yurei. Những Yurei nữ thường mặc 1 bộ kimono trắng, xõa tóc, không có chân mà thường bay lơ lửng trên không và luôn đeo 1 miếng tam giác trắng trên trán. Các Yurei thường xuất hiện vào khoảng giữa 2-3 giờ sáng. Yurei không chỉ có ma nữ mà có cả nam, các Yurei nam thường xuất hiện với bộ dạng những người tử trận khóc lóc vì nhớ gia đình và luôn muốn tìm người để giãi bày nỗi oan khuất. Những Yurei thường không hại người mà chỉ dọa nạt đe dọa tinh thần con người.
Một người phụ nữ đầy máu me.
Yurei nửa đêm.
4

Kashima Reiko

Kashima Reiko là một trong những con ma có trong truyền thuyết của Nhật Bản. Kashima Reiko là oan hồn của một người phụ nữ không có chân hay lang thang và ở các nhà vệ sinh trong trường học. Đây là hồn ma của một người phụ nữ sống tại Hokkaido. Một đêm, cô bị một nhóm cướp bắt, đánh đập, hãm hiếp một cách kinh khủng rồi để mặc cô lại. Cô đã cố gắng tìm người giúp nhưng không ai nghe thấy và giúp cô. Cô đã bò đến một đường sắt và bất tỉnh tại nơi đây và rồi một đoàn tàu đi qua cắt đôi cơ thể cô ở phần thắt lưng. Từ khi ấy cô trở thành hồn ma  đi lang thang để tìm cách trả thù và tìm lại đôi chân bị mất của mình. Cô thường xuất hiện trong các nhà vệ sinh của các trường học, có khi là trong phòng tắm. Khi gặp cô sẽ hỏi bạn những câu hỏi về đôi chân của cô. Nếu bạn trả lời đúng cô ta sẽ bỏ qua cho bạn còn nếu không bạn sẽ bị chặt xác. Những câu hỏi thường là “chân của ta ở đâu?” Khi gặp câu hỏi này hãy trả lời là trên đường cao tốc Meishin và nếu được hỏi “Bạn biết tên tôi không?” thì hãy trả lời là Demon Mask Death thì bạn sẽ thoát nạn.
Ai gặp phải hình ảnh này chắc sẽ đều sợ hãi.
Bạn sẽ rất hốt hoảng khi gặp một người phụ nữ mất nửa thân mình lang thang trên phố.
5

Kuchisake-Onna

Kuchisake-Onna là hồn ma của một người phụ nữ trẻ đã xuất hiện hàng trăm năm về trước. Bà là vợ của vị Samurai quyền quý dù có vẻ đẹp "nghiêng nước, nghiêng thành nhưng bà lại khá lẳng lơ, phóng đãng. Bà đã khiến cho vị Samurai cảm thấy vợ mình đang ngoại tình, ông ấy đã ghen cực độ vì sự xấu hổ, nhục nhã và rồi võ sĩ đã quyết định rạch mồm bà đến tận mang tai và nguyền rủa. Từ đó, người ta thường hay thấy một người đàn bà che mặt đi chơi trong những đêm sương mù khi gặp 1 người bà ta sẽ hỏi rằng mình có đẹp không nếu người kia trả lời là có thì bà ấy sẽ cởi mạng che mặt ra và hỏi lại. Khi bà bỏ mạng che ra thì mọi người ai cũng đều cảm thấy hoảng sợ, rùng rợn và sẽ bị bà truy sát. Nếu là đàn ông sẽ bị giết còn đàn bà thì bị biến thành như bà. Và truyền thuyết cho rằng nếu ở câu hỏi thứ hai mà bạn trả lời có thì bạn sẽ thoát nạn nhưng chẳng mấy ai có thể trả lời có ở câu thứ 2 sau khi bà bỏ mạng che mặt ra vì quá sợ hãi.
Một ma nữ với cái miệng bị cắt rộng.
Thật hãi hùng khi gặp cô ấy ngoài đời.

Danh sách các Quán mì cay ngon nhất Khánh Hòa -

Tỉnh/Thành: Khánh Hòa

27/04/2024

Category: N/A

Mì cay là một món được nhiều đối tượng khách hàng, từ trẻ em đến người lớn yêu thích. Bài viết này Chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn những quán mì cay ngon nhất ... xem thêm...Khánh Hòa.

Danh sách các Địa chỉ học vẽ chân dung tốt nhất tại TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

26/04/2024

Category: N/A

Vẽ chân dung là một dạng tranh đòi hỏi người vẽ phải có khả năng bắt đặc điểm một cách chuẩn xác nhất, nhiều lúc phải nâng đặc điểm hơn thật 1 chút để tạo ra ... xem thêm...hiệu quả giống mẫu hơn. Để có thể phác nét một cách chuẩn xác người vẽ cần phải tập luyện thường xuyên những bài tập luyện mắt, luyện cách phân chia đúng tỷ lệ hình, đúng được hướng hình. Và bạn đang muốn học vẽ chân dung nhưng lại không biết địa chỉ nào. Sau đây, Chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn những địa ch�

Danh sách các Địa chỉ bán gương tốt nhất tại TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

26/04/2024

Category: N/A

Gương như là một vật dụng không thể thiếu trong mỗi căn nhà, giờ đây gương không chỉ để soi nữa mà còn là một vật dụng trang trí, điểm tô cho góc nhà của bạn ... xem thêm...thêm xinh xắn, nếu bạn đang cần một chiếc gương thì có thể tham khảo những địa chỉ bán gương tốt nhất tại TP. Hồ Chí Minh nhé.

Danh sách các Cửa hàng bán vest nam đẹp nhất tỉnh Quảng Ninh -

Tỉnh/Thành: Quảng Ninh

26/04/2024

Category: N/A

Những bộ vest sẽ mang đến cho cánh mày râu sự lịch lãm, sang trọng và chỉnh. Nếu bạn đang cần tìm kiếm địa chỉ bán vest nam đẹp nhất tỉnh Quảng Ninh thì hãy ... xem thêm...tham khảo bài viết dưới đây nhé!

Danh sách các Cửa hàng may vest nam đẹp nhất tỉnh Hải Dương -

Tỉnh/Thành: Hải Dương

26/04/2024

Category: N/A

Những bộ vest sẽ mang đến cho cánh mày râu sự lịch lãm, sang trọng và chỉn chu. Nếu bạn đang cần tìm kiếm địa chỉ bán vest nam đẹp nhất tỉnh Hải Dương thì hãy ... xem thêm...tham khảo bài viết dưới đây của Chúng tôi.

Danh sách các Cửa hàng rượu vang uy tín nhất tại Vũng Tàu -

Tỉnh/Thành: Vũng Tàu

26/04/2024

Category: N/A

Thưởng thức chút rượu vang trong không gian lãng mạn, đậm chất Châu Âu là một trong những trải nghiệm đáng có trong cuộc đời mỗi người. Ở Hải Phòng hiện nay có ... xem thêm...nhiều những hầm rượu vang, những cửa hàng rượu vang hảo hạng. Dưới đây là những cửa hàng rượu vang nổi tiếng ở Vũng Tàu mà Chúng tôi muốn giới thiệu cho bạn.

Danh sách các Cửa hàng bán vest nam đẹp nhất tỉnh Hải Dương -

Tỉnh/Thành: Hải Dương

26/04/2024

Category: N/A

Khi nói đến thời trang nam, vest là một trong những item không thể thiếu trong tủ đồ của quý ông. Nếu bạn đang ở Hải Dương mà muốn tìm mua vest nam nhưng đắn ... xem thêm...đo không biết nên chọn cửa hàng nào. Dưới đây là danh sách những cửa hàng bán vest nam đẹp nhất tại Hải Dương mà bạn không nên bỏ qua.

Danh sách các Cửa hàng may vest nam đẹp nhất tỉnh Thái Nguyên -

Tỉnh/Thành: Thái Nguyên

26/04/2024

Category: N/A

Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị may vest nam đẹp nhất tỉnh Thái Nguyên với giá cả hợp lý và vẫn đảm bảo chất lượng, thì chắc chắn bài viết dưới đây dành cho ... xem thêm...bạn. Bài viết dưới đây là top những cửa hàng may vest nam được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn, cũng như đã có bề dày kinh nghiệm trong việc thiết kế, may đo vest chuẩn quý ông tại Thái Nguyên. Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu nhé.

Danh sách các Quán Bida giá rẻ nhất tỉnh Bình Định -

Tỉnh/Thành: Bình Định

26/04/2024

Category: N/A

Bạn đang tìm kiếm một quán bida tại Bình Định để có thể cùng bạn bè đến để giải trí, luyện tập? Dưới bài viết này hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu top những địa điểm ... xem thêm...bida nổi tiếng tại Bình Định được các cơ thủ đánh giá cao về chất lượng và giá cả nhé!

Danh sách các Salon phục hồi tóc tốt nhất Gia Lai -

Tỉnh/Thành: Gia Lai

26/04/2024

Category: N/A

Ngày nay, nhu cầu chăm sóc mái tóc của chị em phụ nữ ngày càng tăng, khi tóc phải tiếp xúc nhiều với ánh nắng, hóa chất gây khô xơ, gãy rụng. Chính vì vậy, có ... xem thêm...nhiều Salon cung cấp dịch vụ phục hồi tóc xuất hiện. Và ở Gia Lai cũng có nhiều Salon phục hồi tóc chất lượng. Cùng Chúng tôi tham khảo các Salon phục hồi tóc tốt nhất tại Gia Lai nhé!

Danh sách các Dịch vụ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất tỉnh Sóc Trăng -

Tỉnh/Thành: Sóc Trăng

26/04/2024

Category: Dịch Vụ

Tại tỉnh Sóc Trăng, nhu cầu về thiết kế và lắp đặt biển quảng cáo ngày càng tăng cao. Tuy nhiên, việc lựa chọn đơn vị cung cấp dịch vụ phù hợp và đáng tin cậy ... xem thêm...là điều mà nhiều doanh nghiệp và cửa hàng quan tâm. Để giúp bạn có được thông tin chi tiết và đáng tin cậy, Chúng tôi xin giới thiệu danh sách các địa chỉ có dịch vụ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất tỉnh Sóc Trăng.

Danh sách các Dịch vụ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất tỉnh Kiên Giang -

Tỉnh/Thành: Kiên Giang

26/04/2024

Category: Dịch Vụ

Biển quảng cáo là một trong những công cụ quan trọng trong việc truyền đạt thông tin, sản phẩm của doanh nghiệp, cửa hàng đến người tiêu dùng một cách hiệu ... xem thêm...quả. Chính vì vậy, làm sao để có được một chiếc biển quảng cáo đẹp, chất lượng và thu hút được khách hàng luôn là mối quan tâm hàng đầu của nhiều doanh nghiệp, cửa hàng. Vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các dịch vụ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín tại Kiên Giang nhé!

Danh sách các Sân bóng nhân tạo chất lượng nhất Gia Lai -

Tỉnh/Thành: Gia Lai

26/04/2024

Category: N/A

Hiện nay, bóng đá có lẽ là một môn thể thao được rất nhiều người quan tâm và yêu thích. Ngoài việc giúp bản thân chúng ta rèn luyện sức khỏe và tính bền bỉ, ... xem thêm...dẻo dai cho cơ thể, chơi bóng đá còn giúp con người giảm căng thẳng ở rất nhiều khía cạnh khác nhau. Bạn là một người sinh sống, làm việc tại Gia Lai, hâm mộ và thích thú với bộ môn thể thao vua, muốn tìm kiếm một sân bóng đá cỏ nhân tạo để có cơ hội giao lưu bóng đá. Hãy cùng Chúng tôi điểm danh những địa chỉ sân bóng đá

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa chính hãng uy tín nhất tỉnh Long An -

Tỉnh/Thành: Long An

26/04/2024

Category: N/A

Trong bối cảnh nhu cầu sử dụng nước hoa ngày càng tăng cao, việc tìm kiếm một địa chỉ cung cấp sản phẩm chính hãng và đáng tin cậy trở nên vô cùng quan trọng. ... xem thêm...Các bạn yêu thích nước hoa tại Long An có thể tham khảo list các địa chỉ bán nước hoa chính hãng uy tín mà Chúng tôi giới thiệu sau đây để lựa chọn cho mình các cửa hàng chất lượng nhất.

Danh sách các Thác nước đẹp nhất tại Đà Lạt bạn nên ghé thăm -

Tỉnh/Thành: N/A

26/04/2024

Category: N/A

Đà Lạt, Lâm Đồng dường như là một nơi sinh ra dành cho những ai yêu thích thiên nhiên. Từ đồi, núi, thác nước, sông hồ, đến hoa cỏ, và những rừng thông bạt ... xem thêm...ngàn, tất cả đều có sức hút mạnh mẽ, níu chân du khách đến với vùng đất này. Những thác nước ở Đà Lạt sở hữu sức quyến rũ riêng biệt. Bao nhiêu thác nước là bấy nhiêu câu chuyện gắn liền đời sống của người bản địa. Bài viết này Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn những thác nước đẹp nhất tại Đà Lạt.

Danh sách các Sân bóng nhân tạo chất lượng nhất Ninh Thuận -

Tỉnh/Thành: Ninh Thuận

26/04/2024

Category: N/A

Bạn là người đam mê đá bóng? Bạn muốn cùng bạn bè đá bóng để giải trí sau những giờ học tập và làm việc vất vả? Vậy thì hôm nay hãy để Chúng tôi giới thiệu cho ... xem thêm...bạn top những sân bóng nhân tạo chất lượng nhất dành cho những ai ở Ninh Thuận nhé !

Danh sách các Dịch vụ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất tỉnh Đồng Tháp -

Tỉnh/Thành: Đồng Tháp

26/04/2024

Category: Dịch Vụ

Bảng quảng cáo không chỉ để thu hút ánh nhìn của người đi đường mà còn thể hiện sự chuyên nghiệp của doanh nghiệp. Đây là một trong những hình thức đầu tư hiệu ... xem thêm...quả nhất về để tiếp cận khách hàng tiềm năng. Nếu đang không biết phải tìm đến nơi nào làm bảng quảng cáo ở Đồng Tháp thì hãy đọc qua bài viết này để tìm hiểu một số đơn vị cung cấp dịch vụ làm biển quảng cáo nhé.

Danh sách các Dịch vụ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất tỉnh Bình Phước -

Tỉnh/Thành: Bình Phước

25/04/2024

Category: Dịch Vụ

Biển quảng cáo được xem là một thương hiệu giới thiệu đến các sản phẩm, các mặt hàng cũng như các cửa hàng, địa chỉ nào đó. Sau đây Chúng tôi sẽ giới thiệu cho ... xem thêm...bạn các địa chỉ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất tỉnh Bình Phước nhé!

Danh sách các Dịch vụ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất tỉnh Hậu Giang -

Tỉnh/Thành: Hậu Giang

25/04/2024

Category: Dịch Vụ

Với sự phát triển không ngừng của nền kinh tế, các doanh nghiệp, cửa hàng lần lượt mọc lên, khả năng cạnh tranh giữa các đơn vị được đẩy cao hơn hết. Vì vậy ... xem thêm...việc quảng bá thương hiệu, gây ấn tượng đối với khách hàng chính là một trong những phương pháp hiệu quả tạo nên sự thành công của các đơn vị kinh doanh. Vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các dịch vụ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất tỉnh Hậu Giang nhé!

Danh sách các Công ty sản xuất vật liệu xây dựng uy tín nhất Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Vật liệu xây dựng là sản phẩm không thể thiếu trong việc xây dựng cơ sở hạ tầng. Vì vậy, chất lượng của vật liệu luôn được đảm bảo ưu tiên hơn bao giờ hết. ... xem thêm...Chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn những công ty sản xuất vật liệu xây dưng uy tín nhất Hà Nội nhé.

Vay tien cmnd