Danh sách các bộ phim về báo chí xuất sắc nhất

Những bộ phim về báo chí xuất sắc đã từng đạt giải thưởng cao quý như Pulitzer và Oscar là những nguồn tư liệu vô cùng phong phú và dồi dào đối với những sinh viên học ngành báo chí và cả những nhà báo đã làm nghề nhiều năm. Ở đó, chúng ta không chỉ thấy được những vấn đề nổi cộm trong xã hội mà còn học hỏi được thêm những kinh nghiệm tác nghiệp thực tế, cách thức khai thác nguồn tin hiệu quả.

1

State of play( Cuộc chiến cân não)

Stephen Collins- một nhân vật tầm cỡ trong lĩnh vực chính trụ và đang có mong muốn thăng tiến đến chức vụ cao nhất của một quốc gia: Tổng thống. Tuy nhiên, ông lại vướng phải những rắc rối khi trợ lí của ông bị sát hại, và những thông tin gây bất lợi cho ông bị tiết lộ.


Cal McAffrey- nhà báo nổi tiếng của tờ The Washington Global và cũng là bạn thân của Collins nhận được nhiệm vụ của tòa soạn là điều tra về cái chết của trợ lí Collins. Còn Della- một phóng viên báo- có nhiệm vụ tìm hiểu những chuyện đời tư của Collins. Những tưởng những chuyện này chẳng có mối quan hệ với nhau nhưng trong quá trình điều tra, họ lại nhận ra sự những sự liên hệ ngầm của một âm mưu chính trị bất chính. Hai nhà báo luôn tôn thờ sự thật và gan góc bước chân vào một cuộc chiến nơi mà đồng tiền chi phối thông tin, còn sự thật lại là một thứ xa xỉ. 


Bộ phim cho thấy tâm trạng phức tạp của những phóng viên báo mảng đề tài chính trị- nội chính. Có quá nhiều những hiểm nguy, những âm mưu hãm hại các nhà báo, trong khi họ vẫn có một nhiệm vụ truyền tải đến công chúng những thông tin khách quan, chính xác. Ở đó, ta thấy được bản lĩnh và trách nhiệm xã hội của những nhà báo khi dám nói ra sự thật.


Diễn viên chính: 

Russell Crowe: vai Cal McAffrey

Ben Affleck: vai Stephen Collins

Rachel McAdam: vai Della Frye

McAffrey và Delta Frye thảo luận về các chứng cứ liên quan đến Collins- nhân vật chính trị quyền lực
Trailer State of play( 2009)
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

The Post

Năm 1966, chuyên gia quân sự của Mỹ là Daniel Ellsberg đã đáp chuyến bay tới Việt Nam theo sự ủy nhiệm của cấp trên nhằm mục đích thị sát tình hình thực tế cuộc chiến tranh ở Việt Nam. Tuy nhiên, khác với những báo cáo mà ông từng được đọc là quân đội Hoa Kì luôn giành thế chủ động và áp đảo đối phương, khi đến chiến trường Việt Nam, ông mới nhận ra quân đội Mỹ thương vong vô số. Sự việc này đã được chính Bộ trưởng Quốc phòng Mỹ McNamara thừa nhận khi có mặt ông và đương kim Tổng thống Mỹ Johnson. 


Thế nhưng, khi đáp chuyến bay về trụ sở tại Washington DC, Bộ trưởng Quốc phòng Mỹ đã thản nhiên công bố với toàn bộ người dân và báo chí rằng Mỹ đang dần vươn tới mục tiêu cuối cùng trong thế thắng. Trước sự che đậy của chính quyền, Daniel Ellsberg đã quyết định phải để cho toàn thể người dân Mỹ biết được sự thật. Ông đã tiết lộ những báo cáo thực tế của mình trong thời gian thị sát cho các nhà báo ở tờ Washington Post và New York Time.

 

Ben Bradlee- Tổng biên tập của tờ Washington Post- và các cộng sự của mình đã lao động, đã tìm kiếm những nhân chứng khác để bổ sung cho những thông tin đã được cung cấp với mong muốn phanh phui toàn bộ sự thật về chiến tranh Việt Nam. Trong khi đó, Katharine Graham- chủ tờ báo- lại đứng trước những khó khăn: Một bên là nhu cầu đón nhận thông tin không ngừng của công chúng, một bên là "sinh mạng" của tờ báo vì vụ việc liên đới tới chính quyền. Đã có những do dự, những bất đồng trong đội ngũ nhà báo, phóng viên của tờ Washington Post, nhưng cuối cùng, vì mục tiêu thông tin cho công chúng những thông tin khách quan, chân thực, bài báo về góc khuất của quân đội Hoa Kì đã được đăng tải trên trang nhất của tờ báo bất chấp đe dọa kiện tụng của những người có quyền hành. 


Bộ phim nói về một vấn đề đã diễn ra cách đây hơn 40 năm, song vẫn mang đậm tính thời sự nóng hổi. Cốt truyện vừa mang tính lịch sử, vừa phản ánh hơi thở cuộc sống hiện đại khi mà vẫn còn rất nhiều những vụ bê bối chưa từng được đưa ra ánh sáng. Khi xem bộ phim này, người xem không chỉ hòa mình vào các cuộc điều tra gay go, phức tạp mà còn phần nào hiểu rõ về bản chất của chính quyền. 

Diễn viên chính: 

Tom Hanks: vai Bradlee

Matthew Rhys: vai Daniel Ellsberg

Meryl Streep: vai Graham



Cuộc họp nội bộ tòa soạn báo Washington Post trước vụ việc chính quyền Mỹ che giấu sự thật về chiến tranh Việt Nam
Trailer phim The Post( 2017)
3

All the Presidents men( Đoàn tùy tùng của Tổng thống)

Phim kể về hai nhà báo có thật của tờ Washington Post là Bob Woodward và Carl Bernstein trong những nỗ lực điều tra vụ án Watergate- scandal chính trị chấn động của Mỹ buộc Tổng thống Richard Nixon phải từ chức. 


Vụ việc Watergate xảy ra vào những năm đầu thập niên 70 của thế kỉ XX. Trong khi cuộc chiến tranh Việt Nam vẫn đang rất gay gắt và quyết liệt, chính quyền Tổng thống Richard Nixon đã sử dụng quyền lực của mình để ngăn cản phong trào phản chiến và lực lượng chính trị đối lập là Đảng Dân chủ. Vụ việc tưởng như hé lộ khi FBI tiến hành bắt giam và điều tra 5 tên trộm đột nhập vào Văn phòng Đảng Dân chủ tại Watergate. FBI cũng lần ra manh mối của vụ việc có liên quan đến chính quyền của Tổng thống đương nhiệm và các cộng sự của ông. Tuy nhiên, mọi kết quả điều tra của FBI đã bị che đậy, giấu nhẹm đi bởi các nhân vật công quyền thuộc Đảng Cộng hòa, nhằm khống chế những bất lợi đối với Tổng thống Nixon trong nhiệm kì. 


Hai nhà báo Bob Woodward và Carl Bernstein đảm nhận đưa tin về việc bắt 5 tên trộm đã phát hiện ra những toan tính đằng sau vụ đột nhập và quyết định lần theo những thông tin đó để tìm hiểu sâu xa vấn đề, bất chấp sự không hợp tác từ phía những nhân vật công quyền, những người đã từng làm việc cho Nhà trắng. Trong quá trình khai thác nguồn tin, họ đã rất nhiều lần vấp phải những sự từ chối, thậm chí đe dọa từ những nhân chứng. Phía tòa soạn thì gây áp lực về lượng tin bài, và cũng e ngại không muốn đăng tải tin bài điều tra như vậy bởi nó dính líu quá lớn tới chính quyền đương nhiệm. Điều quan trọng hơn, họ e ngại có thể gây ảnh hưởng đến tòa soạn báo. 


Tuy nhiên, với đam mê, nhiệt huyết và lương tâm của người làm báo, hai nhà báo đã dần lần ra những manh mối vụ việc, vận dụng hết các kĩ năng làm nghề để khai thác tối đa những nguồn tin, những nhân chứng có thể. Cuối cùng, loạt bài về vụ bê bối đó cũng được đăng tải trên trang nhất tờ Washington Post, gây ra làn sóng dư luận phẫn nộ, buộc Tổng thống Richard Nixon phải từ chức. 


Có thể nói, mặc dù được bấm máy từ năm 1976 nhưng cho đến nay, All the Presidents men vẫn là một trong những bộ phim kinh điển về báo chí, phim đã cho công chúng thấy hai nhà báo trẻ đã làm thay đổi một phần lịch sử nước Mỹ

 Với nội dung hấp dẫn, đầy kịch tính và cách diễn xuất tự nhiên của các diễn viên, phim đã giành được giải thưởng Oscar cao quý.  


Diễn viên chính: 

Robert Redford: vai Bob Woodward

Dustin Hoffman: vai Carl Bernstein 


Hai nhà báo Bob Woodward và Carl Bernstein thu thập tài liệu cho vụ Watergate
Trailer phim All the Presidents mnen( 1976)
4

Nightcrawler( Kẻ săn tin đen)

"Kẻ săn tin đen" nói về mặt trái của nghề phóng viên tự do trong thời buổi những tin nóng, giật gân, câu khách chiếm thế thượng phong. Áp lực đăng tải những tin bài có tác dụng kích thích sự tò mò của công chúng và dư luận xã hội đã dần dần làm thay đổi bản ngã của một con người.


Trong phim, Louis Bloom ban đầu xuất hiện với dáng vẻ lôi thôi, chiếc xe tồi tàn và khuôn mặt khốn khổ khiến người xem mủi lòng. Tuy nhiên, có một sự chuyển biến rất nhanh trong cách hành xử của Bloom khi ông nhận ra những lợi ích khi trở thành người săn tin chuyên nghiệp cho các nhà đài. Với chiếc máy ảnh cũ kĩ và những kĩ năng nghiệp dư, ông len lỏi vào hiện trường vụ án, ghi lại toàn bộ sự việc, thậm chí là những cảnh tang tóc, đau thương. Những tin tức kiểu giật gân, câu view đó đã khiến ông dần đạt được những vị trí thượng trong giới săn tin. Nhưng đồng thời, cùng với sự tăng vọt của tiền lương, sự điện cuồng trong con người Bloom cũng tăng cao và dần kiểm soát lí trí của ông. Ông đã trở thành người "săn tin đen" thực thụ và không ngần ngại bất kì trường hợp nào, cốt tung ra cho các báo những thông tin gây tò mò cho độc giả. 


Đằng sau sự thay đổi trong con người của Bloom khi bước chân vào nghề phóng viên tự do, bộ phim còn cho thấy mặt trái của truyền thông hiện nay. Tỉ lệ người xem lại trở thành thước đo chính, do vậy có không ít báo chạy theo xu hướng đăng tin sốc, lạ, độc để níu kéo công chúng, bỏ qua một yếu tố vô cùng quan trọng đối với người làm báo là vấn đề pháp luật, vấn đề đạo đức và lương tâm. 


Diễn viên chính: 

Jake Gyllenhaal: vai Bloom

Michael Papajohn: vai cảnh sát trưởng


Phóng viên tự do Louis Bloom săn tin về một vụ tai nạn giao thông
Trailer Nightclawer( 2014)
5

Spotlight( Tiêu điểm)

Bộ phim phỏng theo một vụ bê bối ấu dâm có thật diễn ra suốt 34 năm tại Boston( Mỹ) và hành trình đưa vụ án ra ngoài ánh sáng công lý của nhóm phóng viên Spotlight( thuộc tờ Boston Global). 


Năm 2001, Boston Global chào đón một vị Tổng Biên tập mới: Marty Baron- một người ít nói và khá điềm tĩnh. Tuy mới về tòa soạn báo không lâu, Tổng biên tập mới Baron đã phát hiện ra một vấn đề nổi cộm, có tính báo chí rõ rệt và đáng thông tin cho công chúng biết nhưng vấn đề đó trước nay lại chỉ được đăng ở những cột báo nhỏ ít ai để ý. Đó là việc linh mục John Geoghan( thuộc giáo hội Công giáo) có hành vi lạm dụng tình dục trẻ em nhưng luôn được Hồng y Law (người đứng đầu giáo hội Công giáo) bảo vệ. Ngay cả những nạn nhân của vụ ấu dâm cũng không hề lên tiếng. Vì vậy, Baron đã trao đổi với nhóm phóng viên Spotlight (thuộc tờ Boston Global) để theo đuổi đến cùng vụ việc. 


Ban đầu, nhóm phóng viên tin rằng cuộc điều tra của họ chỉ nhằm vào Geoghan- người đã từng bị điều chuyển nhiều lần. Tuy nhiên, trong quá trình điều tra, họ còn phát hiện một sự thật động trời khác: Có một danh sách lên tới 87 linh mục liên quan đến các vụ ấu dâm trong nhiều năm nhưng luôn được bao che, và trong suy nghĩ của những người dân Boston, họ vẫn là những linh mục đáng kinh, là những người con ngoan đạo của Chúa. 


Nhóm phóng viên đã liên hệ với các nạn nhân của vụ ấu dâm, luật sư tố tụng và các nhân chứng quen biết để tiếp cận vụ việc gây chấn động và thu thập thêm những bằng chứng cho bài báo. Loạt bài về vụ bê bối ấu dâm ngay sau đó được đăng tải trên trang nhất của tờ Boston Global và đã gây tiếng vang lớn, buộc Tổng giám mục Boston phải có những tuyên bố chính thức về vấn đề này. 


Bằng lối kể chuyện dung dị, chân thực, bộ phim đã phản ánh quá trình tiếp cận thực tế vô cùng khó khăn của những người làm báo. 6 nhà báo trong bộ phim tuy có những tính cách khác nhau, nhưng họ đều là những nhà báo độc lập, linh hoạt, dám dấn thân và tin tưởng vào những gì mình theo đuổi. Đôi khi phải đương đầu với khó khăn, sự đe dọa từ những người quyền thế, lại vừa phải cố gắng bảo vệ nguồn tin mà không làm giảm tính khách quan của bài báo. 

Ngay sau khi công chiếu, bộ phim đã tạo nên "cơn sốt màn ảnh" và nhận được nhiều những lời khen ngợi từ phía các nhà phê bình. Bộ phim còn đi xa hơn khi xuất sắc nhận được giải thưởng Bộ phim hay nhất trong lễ trao giải Oscar 2016.


Diễn viên chính:


Michael Keaton: vai nhà báo Robby Robinson

Mark Ruffalo: vai nhà báo Michael Rezendes

Rachel McAdams: vai nhà báo Sacha Pfeiffer

John Slattery: vai nhà báo Ben Bradlee Jr

Brian dArcy James: vai nhà báo Matt Carrol

Cuộc họp của nhóm Spotlight để lên kế hoạch đưa tin về vụ bê bối ấu dâm tại Boston
Trailer phim Spotlight( 2015)

Danh sách các Địa chỉ học vẽ chân dung tốt nhất tại TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

26/04/2024

Category: N/A

Vẽ chân dung là một dạng tranh đòi hỏi người vẽ phải có khả năng bắt đặc điểm một cách chuẩn xác nhất, nhiều lúc phải nâng đặc điểm hơn thật 1 chút để tạo ra ... xem thêm...hiệu quả giống mẫu hơn. Để có thể phác nét một cách chuẩn xác người vẽ cần phải tập luyện thường xuyên những bài tập luyện mắt, luyện cách phân chia đúng tỷ lệ hình, đúng được hướng hình. Và bạn đang muốn học vẽ chân dung nhưng lại không biết địa chỉ nào. Sau đây, Chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn những địa ch�

Danh sách các Địa chỉ bán gương tốt nhất tại TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

26/04/2024

Category: N/A

Gương như là một vật dụng không thể thiếu trong mỗi căn nhà, giờ đây gương không chỉ để soi nữa mà còn là một vật dụng trang trí, điểm tô cho góc nhà của bạn ... xem thêm...thêm xinh xắn, nếu bạn đang cần một chiếc gương thì có thể tham khảo những địa chỉ bán gương tốt nhất tại TP. Hồ Chí Minh nhé.

Danh sách các Cửa hàng bán vest nam đẹp nhất tỉnh Quảng Ninh -

Tỉnh/Thành: Quảng Ninh

26/04/2024

Category: N/A

Những bộ vest sẽ mang đến cho cánh mày râu sự lịch lãm, sang trọng và chỉnh. Nếu bạn đang cần tìm kiếm địa chỉ bán vest nam đẹp nhất tỉnh Quảng Ninh thì hãy ... xem thêm...tham khảo bài viết dưới đây nhé!

Danh sách các Cửa hàng may vest nam đẹp nhất tỉnh Hải Dương -

Tỉnh/Thành: Hải Dương

26/04/2024

Category: N/A

Những bộ vest sẽ mang đến cho cánh mày râu sự lịch lãm, sang trọng và chỉn chu. Nếu bạn đang cần tìm kiếm địa chỉ bán vest nam đẹp nhất tỉnh Hải Dương thì hãy ... xem thêm...tham khảo bài viết dưới đây của Chúng tôi.

Danh sách các Cửa hàng rượu vang uy tín nhất tại Vũng Tàu -

Tỉnh/Thành: Vũng Tàu

26/04/2024

Category: N/A

Thưởng thức chút rượu vang trong không gian lãng mạn, đậm chất Châu Âu là một trong những trải nghiệm đáng có trong cuộc đời mỗi người. Ở Hải Phòng hiện nay có ... xem thêm...nhiều những hầm rượu vang, những cửa hàng rượu vang hảo hạng. Dưới đây là những cửa hàng rượu vang nổi tiếng ở Vũng Tàu mà Chúng tôi muốn giới thiệu cho bạn.

Danh sách các Cửa hàng bán vest nam đẹp nhất tỉnh Hải Dương -

Tỉnh/Thành: Hải Dương

26/04/2024

Category: N/A

Khi nói đến thời trang nam, vest là một trong những item không thể thiếu trong tủ đồ của quý ông. Nếu bạn đang ở Hải Dương mà muốn tìm mua vest nam nhưng đắn ... xem thêm...đo không biết nên chọn cửa hàng nào. Dưới đây là danh sách những cửa hàng bán vest nam đẹp nhất tại Hải Dương mà bạn không nên bỏ qua.

Danh sách các Cửa hàng may vest nam đẹp nhất tỉnh Thái Nguyên -

Tỉnh/Thành: Thái Nguyên

26/04/2024

Category: N/A

Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị may vest nam đẹp nhất tỉnh Thái Nguyên với giá cả hợp lý và vẫn đảm bảo chất lượng, thì chắc chắn bài viết dưới đây dành cho ... xem thêm...bạn. Bài viết dưới đây là top những cửa hàng may vest nam được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn, cũng như đã có bề dày kinh nghiệm trong việc thiết kế, may đo vest chuẩn quý ông tại Thái Nguyên. Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu nhé.

Danh sách các Quán Bida giá rẻ nhất tỉnh Bình Định -

Tỉnh/Thành: Bình Định

26/04/2024

Category: N/A

Bạn đang tìm kiếm một quán bida tại Bình Định để có thể cùng bạn bè đến để giải trí, luyện tập? Dưới bài viết này hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu top những địa điểm ... xem thêm...bida nổi tiếng tại Bình Định được các cơ thủ đánh giá cao về chất lượng và giá cả nhé!

Danh sách các Salon phục hồi tóc tốt nhất Gia Lai -

Tỉnh/Thành: Gia Lai

26/04/2024

Category: N/A

Ngày nay, nhu cầu chăm sóc mái tóc của chị em phụ nữ ngày càng tăng, khi tóc phải tiếp xúc nhiều với ánh nắng, hóa chất gây khô xơ, gãy rụng. Chính vì vậy, có ... xem thêm...nhiều Salon cung cấp dịch vụ phục hồi tóc xuất hiện. Và ở Gia Lai cũng có nhiều Salon phục hồi tóc chất lượng. Cùng Chúng tôi tham khảo các Salon phục hồi tóc tốt nhất tại Gia Lai nhé!

Danh sách các Dịch vụ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất tỉnh Sóc Trăng -

Tỉnh/Thành: Sóc Trăng

26/04/2024

Category: Dịch Vụ

Tại tỉnh Sóc Trăng, nhu cầu về thiết kế và lắp đặt biển quảng cáo ngày càng tăng cao. Tuy nhiên, việc lựa chọn đơn vị cung cấp dịch vụ phù hợp và đáng tin cậy ... xem thêm...là điều mà nhiều doanh nghiệp và cửa hàng quan tâm. Để giúp bạn có được thông tin chi tiết và đáng tin cậy, Chúng tôi xin giới thiệu danh sách các địa chỉ có dịch vụ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất tỉnh Sóc Trăng.

Danh sách các Dịch vụ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất tỉnh Kiên Giang -

Tỉnh/Thành: Kiên Giang

26/04/2024

Category: Dịch Vụ

Biển quảng cáo là một trong những công cụ quan trọng trong việc truyền đạt thông tin, sản phẩm của doanh nghiệp, cửa hàng đến người tiêu dùng một cách hiệu ... xem thêm...quả. Chính vì vậy, làm sao để có được một chiếc biển quảng cáo đẹp, chất lượng và thu hút được khách hàng luôn là mối quan tâm hàng đầu của nhiều doanh nghiệp, cửa hàng. Vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các dịch vụ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín tại Kiên Giang nhé!

Danh sách các Sân bóng nhân tạo chất lượng nhất Gia Lai -

Tỉnh/Thành: Gia Lai

26/04/2024

Category: N/A

Hiện nay, bóng đá có lẽ là một môn thể thao được rất nhiều người quan tâm và yêu thích. Ngoài việc giúp bản thân chúng ta rèn luyện sức khỏe và tính bền bỉ, ... xem thêm...dẻo dai cho cơ thể, chơi bóng đá còn giúp con người giảm căng thẳng ở rất nhiều khía cạnh khác nhau. Bạn là một người sinh sống, làm việc tại Gia Lai, hâm mộ và thích thú với bộ môn thể thao vua, muốn tìm kiếm một sân bóng đá cỏ nhân tạo để có cơ hội giao lưu bóng đá. Hãy cùng Chúng tôi điểm danh những địa chỉ sân bóng đá

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa chính hãng uy tín nhất tỉnh Long An -

Tỉnh/Thành: Long An

26/04/2024

Category: N/A

Trong bối cảnh nhu cầu sử dụng nước hoa ngày càng tăng cao, việc tìm kiếm một địa chỉ cung cấp sản phẩm chính hãng và đáng tin cậy trở nên vô cùng quan trọng. ... xem thêm...Các bạn yêu thích nước hoa tại Long An có thể tham khảo list các địa chỉ bán nước hoa chính hãng uy tín mà Chúng tôi giới thiệu sau đây để lựa chọn cho mình các cửa hàng chất lượng nhất.

Danh sách các Thác nước đẹp nhất tại Đà Lạt bạn nên ghé thăm -

Tỉnh/Thành: N/A

26/04/2024

Category: N/A

Đà Lạt, Lâm Đồng dường như là một nơi sinh ra dành cho những ai yêu thích thiên nhiên. Từ đồi, núi, thác nước, sông hồ, đến hoa cỏ, và những rừng thông bạt ... xem thêm...ngàn, tất cả đều có sức hút mạnh mẽ, níu chân du khách đến với vùng đất này. Những thác nước ở Đà Lạt sở hữu sức quyến rũ riêng biệt. Bao nhiêu thác nước là bấy nhiêu câu chuyện gắn liền đời sống của người bản địa. Bài viết này Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn những thác nước đẹp nhất tại Đà Lạt.

Danh sách các Sân bóng nhân tạo chất lượng nhất Ninh Thuận -

Tỉnh/Thành: Ninh Thuận

26/04/2024

Category: N/A

Bạn là người đam mê đá bóng? Bạn muốn cùng bạn bè đá bóng để giải trí sau những giờ học tập và làm việc vất vả? Vậy thì hôm nay hãy để Chúng tôi giới thiệu cho ... xem thêm...bạn top những sân bóng nhân tạo chất lượng nhất dành cho những ai ở Ninh Thuận nhé !

Danh sách các Dịch vụ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất tỉnh Đồng Tháp -

Tỉnh/Thành: Đồng Tháp

26/04/2024

Category: Dịch Vụ

Bảng quảng cáo không chỉ để thu hút ánh nhìn của người đi đường mà còn thể hiện sự chuyên nghiệp của doanh nghiệp. Đây là một trong những hình thức đầu tư hiệu ... xem thêm...quả nhất về để tiếp cận khách hàng tiềm năng. Nếu đang không biết phải tìm đến nơi nào làm bảng quảng cáo ở Đồng Tháp thì hãy đọc qua bài viết này để tìm hiểu một số đơn vị cung cấp dịch vụ làm biển quảng cáo nhé.

Danh sách các Dịch vụ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất tỉnh Bình Phước -

Tỉnh/Thành: Bình Phước

25/04/2024

Category: Dịch Vụ

Biển quảng cáo được xem là một thương hiệu giới thiệu đến các sản phẩm, các mặt hàng cũng như các cửa hàng, địa chỉ nào đó. Sau đây Chúng tôi sẽ giới thiệu cho ... xem thêm...bạn các địa chỉ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất tỉnh Bình Phước nhé!

Danh sách các Dịch vụ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất tỉnh Hậu Giang -

Tỉnh/Thành: Hậu Giang

25/04/2024

Category: Dịch Vụ

Với sự phát triển không ngừng của nền kinh tế, các doanh nghiệp, cửa hàng lần lượt mọc lên, khả năng cạnh tranh giữa các đơn vị được đẩy cao hơn hết. Vì vậy ... xem thêm...việc quảng bá thương hiệu, gây ấn tượng đối với khách hàng chính là một trong những phương pháp hiệu quả tạo nên sự thành công của các đơn vị kinh doanh. Vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các dịch vụ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất tỉnh Hậu Giang nhé!

Danh sách các Công ty sản xuất vật liệu xây dựng uy tín nhất Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Vật liệu xây dựng là sản phẩm không thể thiếu trong việc xây dựng cơ sở hạ tầng. Vì vậy, chất lượng của vật liệu luôn được đảm bảo ưu tiên hơn bao giờ hết. ... xem thêm...Chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn những công ty sản xuất vật liệu xây dưng uy tín nhất Hà Nội nhé.

Danh sách các Sân bóng nhân tạo chất lượng nhất Bình Thuận -

Tỉnh/Thành: Bình Thuận

25/04/2024

Category: N/A

Bóng đá gần như là môn thể thao được yêu thích nhất, được nhiều người chọn để rèn luyện sức khỏe sau một ngày làm việc căng thẳng. Chính vì vậy, nhu cầu về sân ... xem thêm...bóng nhân tạo tăng lên rất nhiều, và tại Bình Thuận, các sân bóng đá nhân tạo cũng rất được quan tâm. Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các sân bóng đá nhân tạo chất lượng nhất tại Bình Thuận nhé.

Vay tien cmnd