Danh sách các bài hát được tìm kiếm nhiều nhất trên google Việt Nam năm 2019

Không giống như Hàn Quốc chuộng Naver, Google chiếm ưu thế gần như tuyệt đối ở Việt Nam khi nói đến công cụ tìm kiếm. Và ngày 11/12 vừa qua Google chính thức công bố danh sách tìm kiếm thịnh hành tại Việt Nam năm 2019, được chia thành 8 hạng mục bao gồm: Xu hướng tìm kiếm nổi bật; Tin tức; Nhân vật; Bài hát; Phim truyền hình Việt Nam; Phim điện ảnh; Điểm du lịch; Địa điểm gần đây. Và ở hạng mục bài hát được tìm kiếm nhiều nhất trên google, google đã công bố những từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất tại Việt Nam và bạn sẽ ngỡ ngàng k

1

Simple Love

"Simple Love" được xem là 1 trong những sản phẩm âm nhạc có độ phủ sóng rộng rãi thời gian gần đây. Cùng với độ nổi tiếng của bài hát, chủ nhân của bản hit cũng trở thành tâm điểm chú ý của nhiều người.

Bài hát là sản phẩm đầu tay được sáng tác bởi Obito (sinh năm 2001) với tên thật là Lý Quốc Phong đến từ An Giang. Không chỉ có Obito, "Simple Love" còn có sự có góp mặt của 2 tân binh trẻ đó chính là Rapper Seachains và Producer Davis.


Với giai điệu bắt tai và câu từ dễ thương, "Simple love" được giới trẻ yêu mến và đã có hàng loạt bản cover được đăng tải khiến độ hot của bài hát ngày càng tăng.


"Đưa chân dạo quanh nơi khắp phố xá bụi bay vào mắt

Bụng reo đói mãi anh tấp vào shop mua ly mì gói

Đập vào đôi mắt anh muốn chới với wao oh my god

Nàng tựa là ai xinh đến đắm đuối không may thì ngất

Đứng chết im tức khắc nàng nhẹ nhàng lướt qua

Tiếng sét ái tình đã đánh xem như duyên chúng ta

Tay buông cả ly mì xuống nhiều người nhìn quá đê

Anh không nói tiếng Hàn Quốc nhưng biết nói sharanghea"


Simple Love
Simple Love
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Kill This Love

Kill This Love là mini album tiếng Hàn thứ hai của nhóm nhạc nữ Hàn Quốc Blackpink, được phát hành vào ngày 4 tháng 4 năm 2019 bởi YG Entertainment và Interscope Records.


"Kill this love" là ca khúc nước ngoài duy nhất lot Top tìm kiếm Google Việt Nam 2019. Không chỉ mãn nhãn về âm nhạc mà MV "Kill This Love" còn chinh phục fan với phần hình ảnh bắt mắt cùng những phân cảnh vô cùng đắt giá.


"Yeah, yeah, yeah
Blackpink in your area!
Yeah, yeah, yeah천사 같은 "hi" 끝엔 악마 같은 "bye"
매번 미칠듯한 high 뒤엔 뱉어야 하는 price
이건 답이 없는 test
매번 속더라도 yes
딱한 감정의 노예얼어 죽을 사랑해 yeah..."


Bối cảnh MV được đầu tư hoành tráng cộng với góc máy quay đa dạng càng góp phần khoe trọn nhan sắc xinh đẹp và thần thái đỉnh cao của 4 cô gái nhóm nhạc Hàn Quốc - Blackpink. Tại Việt Nam, có rất nhiều nghệ sĩ, nhóm nhảy đã cover lại "Kill this love"


Kill This Love là MV đánh dấu sự trở lại của BLACKPINK trong năm 2019. Ngay khi vừa ra mắt, MV này đã "phá đảo" các bảng xếp hạng âm nhạc lớn tại Hàn Quốc và ở nhiều quốc gia khác. Không dừng lại ở đó, Kill This Love còn lập nên nhiều kỷ lục về lượt view trê YouTube, khẳng định "ngôi nữ hoàng" của BLACKPINK.

Kill This Love
Kill This Love
3

Hồng Nhan

Lại một lần nữa, cái tên Jack và K.ICM có mặt trong top tìm kiếm của Google Việt Nam 2019. Lần này là ca khúc "Hồng nhan". MV "Hồng nhan" được ra mắt vào tháng 3/2019 và nhanh chóng được giới trẻ yêu thích. Hiện tại, MV này đã có hơn 180 triệu lượt xem.


Từ hiện tượng mạng, Hồng nhan bật lên thành một trong những bản hit đình đám nửa đầu 2019. Chỉ trong thời gian ngắn, ca khúc thiết lập chuỗi con số đáng nể: 242 triệu lượt nghe và thống lĩnh zingchart 2 tuần liên tiếp. Với thành tích này, Jack góp mặt trong danh sách những “tân binh khủng long” của Vpop năm nay.

Hồng nhan
 gây ấn tượng khi kể về câu chuyện cô gái rời bỏ chàng trai đi lấy chồng trong thời gian anh lên đường đi nghĩa vụ quân sự. Việc phát hành vào thời điểm thanh niên toàn quốc lên đường nhập ngũ giúp ca khúc tạo sự chú ý:

"Và dòng thư tay em gửi trao anh ngày nào

Giờ còn lại hư vô em gửi anh đây lời chào

Mà nhìn người đi vội...Mình làm gì nên tội

Tại sao lại cách xa...Còn yêu như thế mà

Để lệ hoen mi khi mùa xuân đang thầm thì

Nhìn người mà ra đi anh chẳng níu kéo điều gì

Mà nghe sao đáng thương...Nhìn nhau như cố hương

Tìm em ở bốn phương...Vì say nên vấn vương

Em ơi vô tình dù tình mình gặp không may

Em xa nơi này để giọt lệ ở bên đây

Bầu trời giờ hắt hiu nhìn về nơi đó đây

Ngoài trời thì có mây...Chỉ còn lại là đắng cay

Thương cha thương mẹ để đành lòng mà quay lưng

25 âm lịch nhìn người cười mà rưng rưng

Bên kia là pháo hoa...Rộn ràng người đến xem

Họ hàng mừng kết duyên...Còn phần mình là hết duyên"


Bên cạnh đó, giai điệu đậm chất miền Tây kết hợp yếu tố đương đại cũng là điểm khiến Hồng nhan nhận được sự yêu mến. Jack chia sẻ đây là màu sắc âm nhạc mà anh định vị cho bản thân.

Hồng Nhan
Hồng Nhan
4

Đúng Người Đúng Thời Điểm

"Đúng người đúng thời điểm" là quà cưới mà Top 10 Vietnam Idol 2012 Thanh Hưng dành cho vợ chồng vlogger Huy Cung - Mỹ Linh. Bài hát đậm chất ballad có giai điệu và ca từ ngọt ngào, lãng mạn. MV đã thu về hàng triệu lượt nghe và nhiều lời khen từ khán giả.


"Hôm nay em nói em cần đôi tay

Ôm lấy em và dắt em đến những chốn yêu xa ngàn mây

Hôm nay tạm ngưng hết những âu lo thường ngày

Chỉ cần em ngồi sau cùng anh ta đi đến đâu cũng được

Nếu như một ngày anh không giống như em từng trông mong

Chẳng ôm được thế giới liệu em có yêu không

Vì anh ôm được mỗi trái tim thật nhỏ bé của người anh yêu

Có em thật ấm áp như một bài hát anh phiêu

Mình giữ nhau thật chắc nhé nếu đi ta cùng đi

Mọi bão giông đếu qua khi con tim cùng theo lí trí

Giờ gió đông lạnh giá lắm cứ yêu tâm còn anh và nắng vàng

Cùng sưởi ấm để em cảm thấy yêu thương nhiều hơn

Việc của em là yêu anh có mưa giông thì để anh lo

Chẳng hứa xua đc mây đen nhưng bình yên khi bên anh

Tìm thấy em người anh yêu lúc yêu thương tựa như nắng cuối chiều

Từ nay em sẽ làm cuộc sống tốt hơn bao điều".


Đúng người đúng thời điểm là bài hát được nghe nhiều nhất nửa đầu năm 2019. Bản hit bội thu 254 triệu lượt nghe chỉ trong 6 tháng. Đây là ca khúc giữ ngôi vương #zingchart lâu nhất đầu năm nay với 5 tuần liên tiếp.

Tương tự Em sẽ là cô dâu, đây là ca khúc “quà cưới” mà Thanh Hưng dành tặng cho vợ chồng vlogger Huy Cung. Thời gian gần đây, những sản phẩm âm nhạc có sự góp tay của các vlogger đều trở thành hit lớn. Trước đó, Thằng điên do hot streamer VirusS đồng sáng tác từng thống trị #zingchart. Sự lên ngôi của Đúng người đúng thời điểm và Em sẽ là cô dâu một lần nữa minh chứng cho xu hướng này.

Đúng người đúng thời điểm 
thuộc thể loại electropop, trở thành làn gió mới giữa bối cảnh Vpop ngập tràn các bản ballad tự sự. Không quá cầu kỳ về mặt âm thanh, ca khúc có cấu trúc đơn giản với phần nhạc nền vui tươi, ca từ đáng yêu. Những yếu tố này giúp sản phẩm của Thanh Hưng vừa bứt phá, vừa mang lại sự gần gũi với khán giả.

Thanh Hưng
từng trải qua 6 năm đi hát ít tạo được dấu ấn. Việc sở hữu bài hát được nghe nhiều nhất nửa đầu năm nay đánh dấu màn “lội ngược dòng” ngoạn mục của nam ca sĩ, giúp anh khởi sắc trở lại trên đường đua Vpop.

Đúng Người Đúng Thời Điểm
Đúng Người Đúng Thời Điểm
5

Sóng Gió

"Sóng gió" - bài hát nằm trong top 3 từ khoá được tìm nhiều nhất trên trang google trong suốt thời gian qua, là sáng tác của Jack ghi lại từ những mẩu chuyện mà anh đã trải qua cũng như chứng kiến trong cuộc sống. Phát hành ngày 12/7, MV nhanh chóng đạt được lượt xem khủng trong ngày ra mắt.


Chỉ sau 102 ngày, "Sóng gió" của Jack và K-ICM đã cán mốc 200 triệu lượt xem. Đây được xem là MV Vpop đạt 200 triệu lượt xem trên YouTube nhanh nhất trong lịch sử. Bài hát Sóng gió của Jack và K-iCM là một trong những tác phẩm chấn động trong suốt mấy tháng dài ra mắt. Lời bài hát hay cộng hưởng thêm là âm hưởng và luyến láy cực kỳ hay và hợp lý.

Jack và K-iCM là bộ đôi ca sĩ đang được đón nhận rất mạnh mẽ của giới trẻ. Bởi cách thực hiện các MV trẻ trung cùng với những hiệu ứng đẹp. Những ca khúc ra mặt của bộ đôi ca sĩ luôn được đón nhận một cách nồng nhiệt nhất.

Với gần 4.5 triệu lượt sub kênh facebook chính tạo nên một con sốt âm nhạc thực sự. Sóng gió là một ca khúc nằm trong top đầu những bài hát hay nhất hiện nay. Cùng lắng nghe lời bài hát Sóng gió để cảm nhận, để dấn thân vào cuộc sống.


Bài hát sóng gió là một bài hát có âm hưởng miền tây, tuy nhiên nó rất hợp thời và hấp dẫn mọi lứa tuổi kèm theo đó là những hình ảnh thật giản dị ở vùng nông thôn:

"Hồng trần trên đôi cánh tay

Họa đời em trong phút giây

Từ ngày thơ ấy còn ngủ mơ

Đến khi em thờ ơ ờ

Lòng người anh đâu có hay

Một ngày khi vỗ cánh bay

Từ người yêu hóa thành người dưng

Đến khi ta tự xưng à

Thương em bờ vai nhỏ nhoi

Đôi mắt hóa mây đêm

Thương sao mùi dạ lý hương

Vương vấn mãi bên thềm

Đời phiêu du cố tìm một người thật lòng

Dẫu trời mênh mong anh nhớ em..."

Sóng Gió
Sóng Gió
6

Hãy Trao Cho Anh

"Hãy trao cho anh" (tiếng Anh: "Give It to Me") là một bài hát của nam ca sĩ kiêm sáng tác nhạc Sơn Tùng M-TP. Bài hát được Sơn Tùng M-TP sáng tác và thể hiện cùng với màn kết hợp với rapper huyền thoại người Mỹ Snoop Dogg. Ca khúc được phát hành lần đầu tiên trên hệ thống YouTube và đã xác lập kỉ lục đáng kể 25.873.058 lượt xem sau 24 giờ ra mắt, hơn 3,3 triệu lượt thích, 629.545 lượt xem công chiếu, 1 triệu lượt xem sau 8 phút, 2 triệu sau 14 phút, 10 triệu sau 3 giờ 17 phút sau khi phát hành lúc 20:00 (GMT+7) ngày 1 tháng 7 năm 2019. Đây là ca khúc đầu tiên của nam ca sĩ vào năm 2019 sau hơn một năm vắng bóng từ "Chạy ngay đi".


Câu chuyện của MV kể về một người đàn ông giàu có, sống trong ngôi biệt thự lộng lẫy. Dù có tất cả mọi thứ nhưng bản thân vẫn cảm thấy nhàm chán, anh quyết định theo đuổi một thứ - tình yêu đích thực. Một ngày, anh mở tiệc tại ngôi biệt thự của mình, anh đã gặp người con gái (do Madison Beer thủ vai) mà mình phải ngã lòng từ lần đầu chạm mặt.


"Hình bóng ai đó nhẹ nhàng vụt qua nơi đây

Quyến rũ ngây ngất loạn nhịp làm tim mê say

Cuốn lấy áng mây theo cơn sóng xô dập dìu

Nụ cười ngọt ngào cho ta tan vào phút giây miên man quên hết con đường về eh

(Let me know your name)

Chẳng thể tìm thấy lối về eh

(Let me know your name)

Điệu nhạc hòa quyện trong ánh mắt đôi môi

Dẫn lối những bối rối rung động khẽ lên ngôi

(Và rồi khẽ, và rồi khẽ khẽ)...."


Ngày 5 tháng 7, Google chính thức xác nhận "Hãy trao cho anh" có 25,8 triệu lượt xem trong vòng 24 giờ đầu tiên, lọt vào danh sách 20 MV có lượt xem trong vòng 24 giờ cao nhất thế giới. Các kỷ lục liên tiếp được thiết lập, trong ngày sinh nhật Sơn Tùng M-TP tròn 25 tuổi, "Hãy trao cho anh" chính thức cán mốc 50 triệu lượt xem sau 3 ngày 20 tiếng, phá kỷ lục hiện tại do "Chạy ngay đi" đang nắm giữ với gần 7 ngày. Khoảng 14 giờ ngày 17 tháng 7, tức là 15 ngày 18 tiếng 09 phút (15,7 ngày) sau khi ra mắt, MV đạt mốc 100 triệu lượt xem và là MV Vpop cán mốc 100 triệu lượt xem nhanh nhất từ trước đến nay. Như vậy, "Hãy trao cho anh" đã vượt hàng loạt MV đình đám của làng nhạc thế giới như: "Blank Space" của Taylor Swift (15,9 ngày), "I Like It" của Cardi B (16,7 ngày), "Shape of You" của Ed Sheeran (16,8 ngày), "Work" của Rihanna và Drake (16,9 ngày)... để đặt chân vào top 100 MV cán mốc 100 triệu lượt xem nhanh nhất toàn cầu (thứ hạng dao động ở vị trí 50-51). 


Sơn Tùng M-TP chính là nghệ sĩ Việt Nam đầu tiên dám "chạy đua" trong cuộc chiến 100 triệu lượt xem với dàn sao quốc tế. Thành tích 15,7 ngày này tương đương với tốc độ MV "Old Town Road" - con quái vật thống trị BXH Billboard Hot 100 - cán mốc 100 triệu lượt xem.

Hãy Trao Cho Anh
Hãy Trao Cho Anh
7

Cô Thắm Không Về

"Cô Thắm không về" là một sáng tác của nhạc sĩ Jokes Bii, Thiện được thể hiện bởi Phát Hồ, Jokes Bii và Thiện. Với chất giọng lạ cùng giai điệu bắt tai, ca khúc "Cô Thắm không về" đã nhanh chóng gây bão MXH thời gian gần đây. Và bài hát đang đứng vị trí thứ 5 trong top từ khoá bài hát được tìm kiếm nhiều nhất trên trang google.


Cô Thắm không về lại là một màu sắc khá tương đồng với các sản phẩm của Jack. Giống về kỹ thuật hát không trau chuốt và giọng hát cũng không phải xuất sắc. Điểm khác tương đồng với âm nhạc của Jack chính là việc kết hợp giữa lối hát, hình ảnh đậm chất miền Tây Nam Bộ với nhạc điện tử.


Ca khúc nói về câu chuyện tình dang dở của chàng trai quê và cô gái cùng làng, chuyện tình đẹp của một cặp đôi yêu nhau cho đến khi đồng tiền làm thay đổi cô gái. Vì sức hút của những cám dỗ, cô gái đã phụ chàng trai chạy theo vật chất xa hoa. Sau tất cả, cô Thắm sẽ không về, chỉ có chàng trai là mãi nhớ về mối tình ngày xưa của mình:


"Từng là hơi ấm bên đời
giờ là cơn gió ngang trời
Mọi người xung quanh thay nhau cho tôi biết
Cô Thắm không về nữa đâu

Đặt trọn niềm tin sai người
Giờ này ai khóc ai cười
Thề hẹn làm chi
Để rồi bỏ đi".


Ca từ cũng đơn giản, gần gũi. Có những câu hát trong bài được gieo vần tốt và gây nghiện với khán giả. Chẳng hạn: "Từng là hơi ấm bên đời, giờ là cơn gió ngang trời". Cô Thắm không về đang có cùng công thức nổi tiếng với Sóng gió, Bạc phận… của Jack, K-ICM.


Dòng nhạc kiểu Cô Thắm không về đang rất được khán giả ưa chuộng. Bài hát đánh vào yếu tố gần gũi, dễ tiếp cận những khán giả ở vùng quê. Đó cũng là lý do giúp MV vượt qua sản phẩm của Bảo Anh, Tóc Tiên, Da LAB... để nắm giữ vị trí số một. Đặc biệt, ngày 23/9, sản phẩm vẫn đứng vị trí thứ 2 nhưng đã leo lên hạng quán quân chỉ một ngày sau đó.


Cô Thắm Không Về
Cô Thắm Không Về
8

Sai Lầm Của Anh

Một hiện tượng mạng góp mặt trong BXH này là ca sĩ Đình Dũng với bản ballad "Sai lầm của anh". Đi kèm với một video đơn giản, ca khúc này đã chinh phục được đông đảo người nghe nhạc. Sai lầm của anh do ca sĩ Đình Dũng thể hiện là một trong những ca khúc được giới trẻ đón nhận rất nhiều.


Từng oán trách em bỏ anh trong cô đơn khi tuôi đời còn rất trẻ, chưa có tương lại, chưa một sự nghiệp. Khi mà em và anh chưa đủ chững chạc để quyết định tình yêu của mình. Anh từng nói em rất nặng lời và khi xa em anh mới hiểu được, lúc ấy anh quá "Xoàng".Sai lầm lớn nhất của anh khi đánh mất em khi tuôi đôi mươi, muốn đưa em đi suốt cuộc đời...trong khi bản thân chưa tự lo nổi...Ca khúc là lời nhắn nhủ ngọt ngòa cho giới trẻ khi con đường tương lai phí trước, hay biết dung hòa, thứ tha hãy cùng nhau vượt qua những trợ ngại của cuộc sống để vươn lên...


Là ca khúc đang đứng đầu bảng xếp hạng zing, Sai lầm của anh là một trong những ca khúc có lời khá hay về hồi ức tuổi 20 với sai lầm đánh mất em: 

"Anh từng oán trách em rất nhiều

Sao ngày ấy bỏ anh trong cô liêu

Anh từng nói với em rất nặng lời

Sao ngày ấy để anh ôm chơi vơi

Giờ lớn hơn anh mới hiểu

Ai cũng muốn cuộc sống không lo toan

Vì lúc ấy anh quá xoàng

Em nào dám gửi phận cho anh mang

Sai lầm lớn nhất anh mang trong cuộc đời

Là đánh mất em khi ta tuổi đôi mươi

Là muốn ấp ôm em theo cả cuộc đời

Mà bản thân anh còn chưa lo được nổi

Giờ đây anh đã có những thứ em cần rồi

Chỉ không có em nên anh đau lòng thôi

Người không dám tin Tương lai anh thay đổi

Sợ theo bước anh em sẽ đớn đau cuộc đời".


Sai Lầm Của Anh
Sai Lầm Của Anh
9

Độ Ta Không Độ Nàng

“Độ ta không độ nàng” có tên gốc là “Độ tôi, không độ cô ấy" (tên tiếng Trung: 渡我不渡她) là một bài hát nhạc Hoa. Phiên bản gốc cùng tên do Tô Đàm Đàm và Giai Bằng trình bày, lời Việt Yu Ling. Những ca từ trong bài hát là câu chuyện tình buồn giữa một vị tiểu hòa thượng và cô gái phàm trần là quận chúa rất xinh đẹp. Tuổi thơ của hai người lớn lên cùng nhau chính vì thế cô gái có tình cảm đặc biệt với vị tiểu hòa thượng này. 


Thế nhưng, vì tiểu hòa thượng là người đã quy y cửa phật nên không thể động lòng được trước quận chúa. Sau này, nàng bị hoàng tử xấu xa nhìn trúng, muốn lấy nàng làm thiếp, nàng không chịu, chạy đến hỏi hòa thượng: "Chàng có thích ta không?", chàng không đáp lời, nàng nói: "Ta hiểu rồi". Đêm trước ngày thành thân, vị hoàng tử kia uống say, mò đến phòng nàng đòi động phòng trước, cướp mất sự trong trắng của nàng, nên nàng đã treo cổ tự vẫn trên người còn đang mặc đồ cưới. Chính cái chết của nàng đã khiến cho vị tiểu hòa thượng thức tỉnh và nhận ra rằng mình cũng có tình cảm sâu đậm với cô gái ấy nhưng không dám thừa nhận. Hòa thượng tìm đến tên hoàng tử kia, một kiếm chém đứt yết hầu.


Trong lúc đau khổ tột độ, vị hòa thượng chỉ biết hỏi Phật Tổ, tại sao phổ độ chúng sinh, cứu giúp mọi người mà lại không độ cho cô gái ấy để cô chịu nhiều đau khổ.Như vậy, cái tên “Độ ta, không độ nàng” xuất phát từ câu nói oán trách của nhà sư với Phật Tổ. “Độ” (渡) nghĩa gốc là “qua/vượt qua”, nhưng cũng có nghĩa là “cứu giúp” trong giáo lý của Phật giáo. “Độ ta, không độ nàng” được hiểu là: “Vì sao phù hộ ta mà không phù hộ cho nàng?”.


Trên thực tế, chủ đề tình yêu đôi lứa luôn hấp dẫn trong nghệ thuật. Những tác phẩm càng oan trái, oái ăm như “Độ ta, không độ nàng” lại càng khiến khán giả nhớ đến:


"Phật ở trên kia cao quá

Mãi mãi không độ tới nàng

Vạn vật tương tư vì ai

Tiếng mõ vang lên phũ phàng


Chùa này không thấy bóng nàng

Bồ đề chẳng muốn nở hoa

Dòng kinh còn lưu vạn chữ

Bỉ ngạn phủ lên mấy thu..."


Chỉ sau vài ngày xuất hiện tại Việt Nam, “độ ta không độ nàng” đã nhanh chóng lọt vào top 2 trending của Youtube và top 10 bảng xếp hạng âm nhạc Zingchat. Trước khi về Việt Nam thì ca khúc Độ ta không độ nàng đã là một ca khúc cực hot trên Tiktok trung quốc cho đến sau khi bài hát này được phổ lời Việt thì nó thì lại càng được thổi bùng lên nhờ sự yêu thích của cộng đồng mạng Việt Nam. Với giai điệu da diết, ca từ đậm chất ngôn tình bi ai khiến cho ai đã nghe một lần cũng bị ấn tượng. Đó là lý do tại sao bài hát này lại được cộng đồng Việt quan tâm tới vậy.

Độ Ta Không Độ Nàng
Độ Ta Không Độ Nàng
10

Bạc Phận

Jack và K-iCM là hai thần tượng mới của nền âm nhạc và được giới trẻ vô cùng yêu thích. Tiếp nối sự thành công của Hồng Nhan, hai ca sĩ trẻ tiếp tục gửi đến người hâm mộ bài hát mang tên Bạc Phận. Bài hát đứng trong top 4 bài hát được tìm kiếm trên google năm 2019. MV “Bạc Phận” đã đạt thành tích ấn tượng khi đạt hơn 1 triệu lượt xem trên Youtube trong chưa đầy 24 giờ.


Nội dung MV khai thác sâu hơn vào câu chuyện tình của chàng lính trẻ sau khi xuất ngũ trở về và nhìn người anh yêu đi lấy chồng. Những câu chuyện quá đỗi thân thuộc với đời thường cùng những câu hát "nghe mà thương":


"Ôi phút giây tương phùng anh nhớ và mong

Dòng lưu bút năm xưa in dấu mãi đậm sâu

Trong nỗi đau anh mệt nhoài

Trong phút giây anh tìm hoài

Muốn giữ em ở lại một lần này vì anh mãi thương

Xa cách nhau thật rồi sương trắng chiều thu

Ngày em bước ra đi nước mắt ấy biệt li

Hoa vẫn rơi bên thềm nhà

Lá xác xơ đi nhiều và anh chúc em yên bình mối tình mình hẹn em kiếp sau

Thoáng thoáng, ngày miêng mang, giờ con nước dài thênh thang

Không trách, người không thương, mà hương tóc còn vương vương"

Bạc Phận
Bạc Phận

Danh sách các Địa chỉ học vẽ chân dung tốt nhất tại TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

26/04/2024

Category: N/A

Vẽ chân dung là một dạng tranh đòi hỏi người vẽ phải có khả năng bắt đặc điểm một cách chuẩn xác nhất, nhiều lúc phải nâng đặc điểm hơn thật 1 chút để tạo ra ... xem thêm...hiệu quả giống mẫu hơn. Để có thể phác nét một cách chuẩn xác người vẽ cần phải tập luyện thường xuyên những bài tập luyện mắt, luyện cách phân chia đúng tỷ lệ hình, đúng được hướng hình. Và bạn đang muốn học vẽ chân dung nhưng lại không biết địa chỉ nào. Sau đây, Chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn những địa ch�

Danh sách các Địa chỉ bán gương tốt nhất tại TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

26/04/2024

Category: N/A

Gương như là một vật dụng không thể thiếu trong mỗi căn nhà, giờ đây gương không chỉ để soi nữa mà còn là một vật dụng trang trí, điểm tô cho góc nhà của bạn ... xem thêm...thêm xinh xắn, nếu bạn đang cần một chiếc gương thì có thể tham khảo những địa chỉ bán gương tốt nhất tại TP. Hồ Chí Minh nhé.

Danh sách các Cửa hàng bán vest nam đẹp nhất tỉnh Quảng Ninh -

Tỉnh/Thành: Quảng Ninh

26/04/2024

Category: N/A

Những bộ vest sẽ mang đến cho cánh mày râu sự lịch lãm, sang trọng và chỉnh. Nếu bạn đang cần tìm kiếm địa chỉ bán vest nam đẹp nhất tỉnh Quảng Ninh thì hãy ... xem thêm...tham khảo bài viết dưới đây nhé!

Danh sách các Cửa hàng may vest nam đẹp nhất tỉnh Hải Dương -

Tỉnh/Thành: Hải Dương

26/04/2024

Category: N/A

Những bộ vest sẽ mang đến cho cánh mày râu sự lịch lãm, sang trọng và chỉn chu. Nếu bạn đang cần tìm kiếm địa chỉ bán vest nam đẹp nhất tỉnh Hải Dương thì hãy ... xem thêm...tham khảo bài viết dưới đây của Chúng tôi.

Danh sách các Cửa hàng rượu vang uy tín nhất tại Vũng Tàu -

Tỉnh/Thành: Vũng Tàu

26/04/2024

Category: N/A

Thưởng thức chút rượu vang trong không gian lãng mạn, đậm chất Châu Âu là một trong những trải nghiệm đáng có trong cuộc đời mỗi người. Ở Hải Phòng hiện nay có ... xem thêm...nhiều những hầm rượu vang, những cửa hàng rượu vang hảo hạng. Dưới đây là những cửa hàng rượu vang nổi tiếng ở Vũng Tàu mà Chúng tôi muốn giới thiệu cho bạn.

Danh sách các Cửa hàng bán vest nam đẹp nhất tỉnh Hải Dương -

Tỉnh/Thành: Hải Dương

26/04/2024

Category: N/A

Khi nói đến thời trang nam, vest là một trong những item không thể thiếu trong tủ đồ của quý ông. Nếu bạn đang ở Hải Dương mà muốn tìm mua vest nam nhưng đắn ... xem thêm...đo không biết nên chọn cửa hàng nào. Dưới đây là danh sách những cửa hàng bán vest nam đẹp nhất tại Hải Dương mà bạn không nên bỏ qua.

Danh sách các Cửa hàng may vest nam đẹp nhất tỉnh Thái Nguyên -

Tỉnh/Thành: Thái Nguyên

26/04/2024

Category: N/A

Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị may vest nam đẹp nhất tỉnh Thái Nguyên với giá cả hợp lý và vẫn đảm bảo chất lượng, thì chắc chắn bài viết dưới đây dành cho ... xem thêm...bạn. Bài viết dưới đây là top những cửa hàng may vest nam được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn, cũng như đã có bề dày kinh nghiệm trong việc thiết kế, may đo vest chuẩn quý ông tại Thái Nguyên. Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu nhé.

Danh sách các Quán Bida giá rẻ nhất tỉnh Bình Định -

Tỉnh/Thành: Bình Định

26/04/2024

Category: N/A

Bạn đang tìm kiếm một quán bida tại Bình Định để có thể cùng bạn bè đến để giải trí, luyện tập? Dưới bài viết này hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu top những địa điểm ... xem thêm...bida nổi tiếng tại Bình Định được các cơ thủ đánh giá cao về chất lượng và giá cả nhé!

Danh sách các Salon phục hồi tóc tốt nhất Gia Lai -

Tỉnh/Thành: Gia Lai

26/04/2024

Category: N/A

Ngày nay, nhu cầu chăm sóc mái tóc của chị em phụ nữ ngày càng tăng, khi tóc phải tiếp xúc nhiều với ánh nắng, hóa chất gây khô xơ, gãy rụng. Chính vì vậy, có ... xem thêm...nhiều Salon cung cấp dịch vụ phục hồi tóc xuất hiện. Và ở Gia Lai cũng có nhiều Salon phục hồi tóc chất lượng. Cùng Chúng tôi tham khảo các Salon phục hồi tóc tốt nhất tại Gia Lai nhé!

Danh sách các Dịch vụ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất tỉnh Sóc Trăng -

Tỉnh/Thành: Sóc Trăng

26/04/2024

Category: Dịch Vụ

Tại tỉnh Sóc Trăng, nhu cầu về thiết kế và lắp đặt biển quảng cáo ngày càng tăng cao. Tuy nhiên, việc lựa chọn đơn vị cung cấp dịch vụ phù hợp và đáng tin cậy ... xem thêm...là điều mà nhiều doanh nghiệp và cửa hàng quan tâm. Để giúp bạn có được thông tin chi tiết và đáng tin cậy, Chúng tôi xin giới thiệu danh sách các địa chỉ có dịch vụ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất tỉnh Sóc Trăng.

Danh sách các Dịch vụ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất tỉnh Kiên Giang -

Tỉnh/Thành: Kiên Giang

26/04/2024

Category: Dịch Vụ

Biển quảng cáo là một trong những công cụ quan trọng trong việc truyền đạt thông tin, sản phẩm của doanh nghiệp, cửa hàng đến người tiêu dùng một cách hiệu ... xem thêm...quả. Chính vì vậy, làm sao để có được một chiếc biển quảng cáo đẹp, chất lượng và thu hút được khách hàng luôn là mối quan tâm hàng đầu của nhiều doanh nghiệp, cửa hàng. Vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các dịch vụ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín tại Kiên Giang nhé!

Danh sách các Sân bóng nhân tạo chất lượng nhất Gia Lai -

Tỉnh/Thành: Gia Lai

26/04/2024

Category: N/A

Hiện nay, bóng đá có lẽ là một môn thể thao được rất nhiều người quan tâm và yêu thích. Ngoài việc giúp bản thân chúng ta rèn luyện sức khỏe và tính bền bỉ, ... xem thêm...dẻo dai cho cơ thể, chơi bóng đá còn giúp con người giảm căng thẳng ở rất nhiều khía cạnh khác nhau. Bạn là một người sinh sống, làm việc tại Gia Lai, hâm mộ và thích thú với bộ môn thể thao vua, muốn tìm kiếm một sân bóng đá cỏ nhân tạo để có cơ hội giao lưu bóng đá. Hãy cùng Chúng tôi điểm danh những địa chỉ sân bóng đá

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa chính hãng uy tín nhất tỉnh Long An -

Tỉnh/Thành: Long An

26/04/2024

Category: N/A

Trong bối cảnh nhu cầu sử dụng nước hoa ngày càng tăng cao, việc tìm kiếm một địa chỉ cung cấp sản phẩm chính hãng và đáng tin cậy trở nên vô cùng quan trọng. ... xem thêm...Các bạn yêu thích nước hoa tại Long An có thể tham khảo list các địa chỉ bán nước hoa chính hãng uy tín mà Chúng tôi giới thiệu sau đây để lựa chọn cho mình các cửa hàng chất lượng nhất.

Danh sách các Thác nước đẹp nhất tại Đà Lạt bạn nên ghé thăm -

Tỉnh/Thành: N/A

26/04/2024

Category: N/A

Đà Lạt, Lâm Đồng dường như là một nơi sinh ra dành cho những ai yêu thích thiên nhiên. Từ đồi, núi, thác nước, sông hồ, đến hoa cỏ, và những rừng thông bạt ... xem thêm...ngàn, tất cả đều có sức hút mạnh mẽ, níu chân du khách đến với vùng đất này. Những thác nước ở Đà Lạt sở hữu sức quyến rũ riêng biệt. Bao nhiêu thác nước là bấy nhiêu câu chuyện gắn liền đời sống của người bản địa. Bài viết này Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn những thác nước đẹp nhất tại Đà Lạt.

Danh sách các Sân bóng nhân tạo chất lượng nhất Ninh Thuận -

Tỉnh/Thành: Ninh Thuận

26/04/2024

Category: N/A

Bạn là người đam mê đá bóng? Bạn muốn cùng bạn bè đá bóng để giải trí sau những giờ học tập và làm việc vất vả? Vậy thì hôm nay hãy để Chúng tôi giới thiệu cho ... xem thêm...bạn top những sân bóng nhân tạo chất lượng nhất dành cho những ai ở Ninh Thuận nhé !

Danh sách các Dịch vụ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất tỉnh Đồng Tháp -

Tỉnh/Thành: Đồng Tháp

26/04/2024

Category: Dịch Vụ

Bảng quảng cáo không chỉ để thu hút ánh nhìn của người đi đường mà còn thể hiện sự chuyên nghiệp của doanh nghiệp. Đây là một trong những hình thức đầu tư hiệu ... xem thêm...quả nhất về để tiếp cận khách hàng tiềm năng. Nếu đang không biết phải tìm đến nơi nào làm bảng quảng cáo ở Đồng Tháp thì hãy đọc qua bài viết này để tìm hiểu một số đơn vị cung cấp dịch vụ làm biển quảng cáo nhé.

Danh sách các Dịch vụ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất tỉnh Bình Phước -

Tỉnh/Thành: Bình Phước

25/04/2024

Category: Dịch Vụ

Biển quảng cáo được xem là một thương hiệu giới thiệu đến các sản phẩm, các mặt hàng cũng như các cửa hàng, địa chỉ nào đó. Sau đây Chúng tôi sẽ giới thiệu cho ... xem thêm...bạn các địa chỉ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất tỉnh Bình Phước nhé!

Danh sách các Dịch vụ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất tỉnh Hậu Giang -

Tỉnh/Thành: Hậu Giang

25/04/2024

Category: Dịch Vụ

Với sự phát triển không ngừng của nền kinh tế, các doanh nghiệp, cửa hàng lần lượt mọc lên, khả năng cạnh tranh giữa các đơn vị được đẩy cao hơn hết. Vì vậy ... xem thêm...việc quảng bá thương hiệu, gây ấn tượng đối với khách hàng chính là một trong những phương pháp hiệu quả tạo nên sự thành công của các đơn vị kinh doanh. Vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các dịch vụ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất tỉnh Hậu Giang nhé!

Danh sách các Công ty sản xuất vật liệu xây dựng uy tín nhất Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Vật liệu xây dựng là sản phẩm không thể thiếu trong việc xây dựng cơ sở hạ tầng. Vì vậy, chất lượng của vật liệu luôn được đảm bảo ưu tiên hơn bao giờ hết. ... xem thêm...Chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn những công ty sản xuất vật liệu xây dưng uy tín nhất Hà Nội nhé.

Danh sách các Sân bóng nhân tạo chất lượng nhất Bình Thuận -

Tỉnh/Thành: Bình Thuận

25/04/2024

Category: N/A

Bóng đá gần như là môn thể thao được yêu thích nhất, được nhiều người chọn để rèn luyện sức khỏe sau một ngày làm việc căng thẳng. Chính vì vậy, nhu cầu về sân ... xem thêm...bóng nhân tạo tăng lên rất nhiều, và tại Bình Thuận, các sân bóng đá nhân tạo cũng rất được quan tâm. Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các sân bóng đá nhân tạo chất lượng nhất tại Bình Thuận nhé.

Vay tien cmnd