Danh sách các xưởng sản xuất ly giấy chất lượng, giá tốt tại Hà Nội

Ly giấy là một trong những sản phẩm tiện lợi được sản xuất từ bột giấy tinh và PE dùng để chứa nước uống, cafe, nước trái cây, nước ngọt… Trên thị trường có khá nhiều công ty sản xuất ly giấy chính vì vậy mà khiến nhiều khách hàng băn khoăn không biết đâu là đơn vị sản xuất ly giấy chất lượng, uy tín nhất. Và hôm nay hãy cùng Chúng tôi khám phá ngay top các xưởng sản xuất ly giấy chất lượng, giá tốt tại Hà Nội.

1

Queen Pack

Queen Pack chuyên thiết kế và cung cấp các sản phẩm bao bì thực phẩm cho ngành thức ăn nhanh. Queen Pack có nhiều năm kinh nghiệm sản xuất và cung cấp một số mặt hàng bao bì ra thị trường quốc tế. Hiện nay, Queen Pack mở rộng kinh doanh tất cả các sản phẩm bao bì và phục vụ nhu cầu trong nước. Sản phẩm chính của Queen Pack: Ly nhựa, Lót ly giấy, Cốc-ly giấy đựng kem, Cốc giấy lạnh, Cốc giấy nóng... và hộp giấy đựng thức ăn với nhiều kiểu dáng: hộp đựng cơm, sushi, salat, khay thức ăn giấy, ly đựng mỳ, cốc giấy đựng canh/cháo/phở, hộp pizza, gà rán, đồ ăn vặt, túi giấy, thìa đũa, giấy ăn…


Sứ mệnh của Queen Pack là cung cấp những giải pháp đóng gói thực phẩm sáng tạo – chất lượng – đẹp mắt – an toàn sức khỏe – bảo vệ môi trường giúp doanh nghiệp tiếp cận thị trường tốt nhất với chi phí tối ưu nhất và cùng chung tay bảo vệ môi trường. Queen Pack mong muốn giới thiệu các kiểu dáng bao bì đẹp mắt, hiện đại, được sử dụng rộng rãi ở các nước tiên tiến để giúp doanh nghiệp thu hút khách hàng và quảng bá thương hiệu tốt hơn. Queen Pack có sẵn những thiết kế mới nhất hoặc sản xuất theo yêu cầu của khách hàng.

Queen Pack
tập trung nghiêm túc về các tiêu chuẩn sản xuất và chất lượng: 100% nguyên liệu nguyên sinh; nhà máy hiện đại, đạt chuẩn ISO; 100% đạt chứng nhận an toàn vệ sinh thực phẩm, 100% đảm bảo sức khỏe người tiêu dùng. Queen Pack còn đặc biệt quan tâm đến vấn đề bảo vệ môi trường. Các sản phẩm bao bì được Queen Pack chọn lọc để dễ phân hủy như giấy và nguyên liệu thiên nhiên. Queen Pack nỗ lực để mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất: tư vấn miễn phí 24/24; thiết kế design miễn phí; giá cả tốt nhất trên thị trường; giao hàng nhanh; hỗ trợ chi phí giao hàng; nhiều chương trình khuyến mãi. Sự hài lòng của khách hàng là tôn chỉ của Queen Pack. Queen Pack mong muốn sẽ cùng đồng hành với các cửa hàng ăn uống trên khắp Việt Nam.


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 24, đường Nguyễn Văn Hưởng, tổ 6, phường Giang Biên, Long Biên, Hà Nội

Điện thoại: 0983 868 514 – 0948 238 929- 0985 213 855

Email: [email protected]

Website: https://queenpack.com.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/hopgiayqueenpack/

Queen Pack
Queen Pack
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN SÓNG VÀNG

Công ty TNHH Đầu Tư Phát Triến Sóng Vàng là một trong những công ty đi tiên phong trong lĩnh vực cung cấp các thiết bị cho tòa nhà văn phòng, thiết bị khách sạn, thiết bị vệ sinh tại Việt Nam từ năm 2009. Với uy tín lâu năm, dịch vụ chuyên nghiệp – Sóng Vàng ngày nay đã trở thành nhà cung cấp tin cậy trong lòng khách hàng. Công ty có văn phòng chính tại Số 30 Đại Từ, P. Đại Kim, Q. Hoàng Mai, Hà Nội. Với đội ngũ nhân viên trẻ trung năng động được đào tạo chuyên sâu, chuyên trách từng mảng sản phẩm, công ty luôn đem đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất.


Công ty TNHH Đầu Tư Phát Triến Sóng Vàng chuyên cung cấp:

  • Thiết bị khách sạn văn phòng: Cột chắn inox, Máy sấy tóc khách sạn, Giường gấp, Xe dọn buồng, Biển chỉ dẫn...
  • Thiết bị vệ sinh: Tủ đựng giấy âm tường, Hộp đựng giấy vệ sinh, Hộp đựng giấy lau tay, Máy sấy tay, máy sấy toàn thân, Hộp đựng nước rửa tay, Gương trang điểm
  • Giấy và tạp phẩm: Cốc giấy, cốc nhựa, Giấy ăn, Giấy lau tay, Găng tay nilon, găng tay cao su, Xô chậu, Xô chậu...
  • Hoá chất, dụng cụ
  • Sản phẩm khác

"Tiện lợi - Vệ sinh - Giá rẻ" là những ưu điểm của Sản phẩm cốc giấy, ly giấy tại Sóng Vàng! Công ty TNHH Đầu Tư Phát Triến Sóng Vàng chuyên sản xuất và cung cấp: Ly giấy uống café, Ly giấy dung trong văn phòng, Cốc giấy in sẵn, Cốc giấy take away, Cốc giấy sử dụng một lần (350ml, 500ml). Sóng Vàng cam kết chất lượng sản phẩm luôn được đặt lên hàng đầu, mẫu mã sản phẩm đa dạng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, giao hàng nhanh chóng.


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 30 Đại Từ, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội

Hotline: 0932.208.098 - 024.8585 2680

Email: [email protected]

Website: thungracvesinh.com / 2pro.biz / cungcapgiayvesinh.com

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN SÓNG VÀNG
CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN SÓNG VÀNG
3

Công Ty Cổ Phần Bao Bì APC (APC Pack)

Được sáng lập từ năm 2001, APC chuyên sản xuất các loại: Cốc giấy, Ly giấy, Tô giấy, Túi giấy uống nước cao cấp dùng cho đồ uống nóng, lạnh, các loại Bao bì Thực phẩm, Dược phẩm, Mỹ phẩm bằng giấy cao cấp đòi hỏi cao về chất lượng, sự nghiêm ngặt về an toàn vệ sinh thực phẩm và thân thiện với môi trường.


Trong suốt chặng đường phát triển vừa qua, APC đã luôn tự hoàn thiện và không ngừng nỗ lực đầu tư các công nghệ hiện đại, tiên tiến nhất, nghiên cứu, phát triển những sản phẩm có chất lượng cao nhất, kiên định với mục tiêu và sứ mệnh duy nhất đó là " Làm gia tăng giá trị, chất lượng, tính tiện ích cho Thực phẩm và Đồ uống " và tự hào là một trong những doanh nghiệp Việt Nam luôn đi đầu trong việc quan tâm đến các sản phẩm, dịch vụ hữu ích góp phần bảo vệ môi trường và sức khỏe cộng đồng.


APC xin gửi lời tri ân tới những Quý khách hàng, đối tác đã và đang góp phần tạo nên sự thành công của APC trong suốt hơn 20 năm qua và mong muốn luôn tiếp tục nhận được sự ủng hộ, đồng hành của Qúy khách hàng và đối tác để cùng APC làm cho cuộc sống này ngày càng tiện ích và tươi đẹp hơn, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cho hành tinh chúng ta.


Thông tin liên hệ:

Trụ sở: Phòng 1601 tầng 16, Tòa nhà Daeha Business Center, 360 Kim Mã, P.Ngọc Khánh, Q.Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại: 024 7300 6996

Fax: 024 3676 0313

Email: [email protected]

Website: www.apc.com.vn

Ảnh minh hoạ
Ảnh minh hoạ
4

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI PHÚ NGUYÊN

Phú Nguyên chuyên kinh doanh các mặt hàng Ly nhựa, Ly giấy, Tô giấy, Quạt gia dụng, Quạt công nghiệp, Máy sưởi dầu công nghiệp, Máy lạnh di động, v..v..Với công nghệ hiện đại và dây chuyền sản xuất tự động, chúng tôi có thể đáp ứng tất cả các loại nhu cầu của các khách hàng khác nhau. Với mong muốn mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất Phú Nguyên đã sớm ý thức được trọng trách với khách hàng nên đã không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, đồng thời luôn cải tiến mẫu mã sản phẩm để mang lại cho quý khách hàng sự hài lòng và tin tưởng tuyệt đối.

Phú Nguyên tự hào là nhà kinh doanh các mặt hàng gia dụng uy tín tại Việt Nam. Phú Nguyên đang phát triển mạnh mẽ về mặt hàng tiện dụng này như: Ly nhựa, Ly giấy, Tô giấy bên cạnh đó còn phân phối các mặt hàng khác như: Máy hút ẩm, Máy lạnh di động, Máy Sưởi dầu công nghiệp, Quạt công nghiệp, Quạt dân dụng,....vv


Đến với Phú Nguyên quý khách hàng sẽ được tư vấn tận tình về dịch vụ, sản phẩm, hỗ trợ kĩ thuật, chăm sóc bảo trì - bảo dưỡng, Phú Nguyên sẽ luôn có mặt kịp thời để khắc phục sự cố, giúp khách hàng hạn chế tối đa những phát sinh không mong muốn. Hơn thế nữa công ty có thể cung cấp sản phẩm theo yêu cầu đặc biệt của quý khách !


Với thế mạnh của mình, Phú Nguyên hy vọng rằng trong một tương lai gần, CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI PHÚ NGUYÊN sẽ trở thành một đối tác truyền thống của Quý khách hàng với tư cách là một nhà cung cấp các mặt hàng gia dụng có giá cả hợp lý nhất, chất lượng tốt nhất và dịch vụ sau bán hàng hoàn hảo nhất. Qúy khách hãy trải nghiệm những sản phẩm Phú Nguyên để thấy những gì Phú Nguyên đã làm mà không còn nghe Phú Nguyên nói và hơn thế nữa quý vị sẽ là người nói về Phú Nguyên.


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 162-A4 Khu Đô Thị Mới - Đại Kim, Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội
Điện thoại: (024)35409419

Fax: (043) 5409523
Email: [email protected]
Website: www.phunguyengroup.com

Facebook: https://www.facebook.com/congtyphunguyen/

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI PHÚ NGUYÊN
CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI PHÚ NGUYÊN
5

Công Ty TNHH Sản xuât và Phát triển Thương mại Xuân Hoa

Công Ty TNHH Sản xuât và Phát triển Thương mại Xuân Hoa chuyên sản xuất các loại: Cốc giấy, Ly giấy, Tô giấy, Túi giấy, bát, đĩa giấy cao cấp dùng cho đồ uống nóng, lạnh, các loại Bao bì Thực phẩm, Dược phẩm, Mỹ phẩm bằng giấy cao cấp đòi hỏi cao về chất lượng, sự nghiêm ngặt về an toàn vệ sinh thực phẩm và thân thiện với môi trường.


Ngày nay, các sản phẩm bao bì, ly cốc, đựng đồ ăn nhanh, thức uống mang đi được làm từ giấy dần dần thay thế các sản phẩm từ nhựa. Các sản phẩm từ giấy này được phủ một lớp PE để không thấm nước và tạo độ cứng, độ bóng nhất định, rất tiện lợi và đặc biệt vì được làm từ giấy nên các ly giấy, cốc giấy, tô giấy này không làm ảnh hưởng đến môi trường. Sau khi sử dụng chúng có thể được tái chế để thành các sản phẩm từ giấy khác, mặt khác chúng có thể tự phân hủy hoặc khi cháy cũng không ảnh hưởng đến môi trường không khí.


Vì lý do đó Công Ty TNHH Sản xuât và Phát triển Thương mại Xuân Hoa ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu cũng như thị hiếu của khách hàng. Với Phương châm "Làm gia tăng chất lượng, dịch vụ cho thực phẩm và đồ uống" Công Ty TNHH Sản xuât và Phát triển Thương mại Xuân Hoa hy vọng sẽ làm hài lòng Quý khách!


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 11 hẻm 119,nghách 50 ngõ 310 Nghi Tàm, Phường Từ Liên, Quận Tây Hồ, TP Hà Nội
Điện thoại: 024 62 88 66 28

Di động: 098 938 1243 & 0945 456 088

Email: Cocgiayxuanhoa.com

Website: https://cocgiayxuanhoa.com/

Công Ty TNHH Sản xuât và Phát triển Thương mại Xuân Hoa
Công Ty TNHH Sản xuât và Phát triển Thương mại Xuân Hoa
6

Công ty TNHH Phát triển sản xuất và thương mại Minh Anh

Được thành lập từ đầu năm 2018, Công ty TNHH Phát triển sản xuất và thương mại Minh Anh là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong ngành sản xuất cốc giấy, tô giấy, bát giấy. Trong hơn 03 năm thành lập và phát triển, Công ty Minh Anh đã nghiên cứu và cho ra đời nhiều sản phẩm cốc bát giấy đa năng với các thương hiệu được đông đảo Khách hàng tin dùng như: Dingtea, Cafe Germini, Soya Garden, Trà chanh Bụi Phố, Sữa chua trân châu Hạ Long, cháo dinh dưỡng…. Công ty TNHH PTSX và TM Minh Anh chuyên thiết kế và cung cấp các sản phẩm bao bì thực phẩm cho ngành thức ăn nhanh. Với có nhiều năm kinh nghiệm sản xuất và cung cấp một số mặt hàng bao bì ra thị trường quốc tế. Hiện nay, công ty mở rộng kinh doanh tất cả các sản phẩm bao bì và phục vụ nhu cầu trong nước và quốc tế.


Sản phẩm chính của Minh Anh: Cốc giấy đựng đồ uống, bát giấy đựng đồ ăn với nhiều kiểu dáng: Cốc cafe, tô đựng cháo, bát đựng salat, bát đựng phở, mỳ, cốc giấy đựng canh, tô đựng đồ ăn vặt… Sứ mệnh của Minh Anh là cung cấp những giải pháp đựng đồ uống, thực phẩm sáng tạo – chất lượng – đẹp mắt – an toàn sức khỏe – bảo vệ môi trường giúp doanh nghiệp tiếp cận thị trường tốt nhất với chi phí tối ưu nhất và cùng chung tay bảo vệ môi trường. Minh Anh mong muốn giới thiệu các kiểu dáng bao bì đẹp mắt, hiện đại, được sử dụng rộng rãi ở các nước tiên tiến để giúp doanh nghiệp thu hút khách hàng và quảng bá thương hiệu tốt hơn. Minh Anh có sẵn những thiết kế mới nhất hoặc sản xuất theo yêu cầu của khách hàng.

Minh Anh
tập trung nghiêm túc về các tiêu chuẩn sản xuất và chất lượng: 100% nguyên liệu nguyên sinh nhập khẩu từ Hàn Quốc, Phần Lan, Mỹ…; nhà máy hiện đại, đạt chuẩn các chỉ tiêu kiểm nghiệm về bao bì đựng thực phẩm của Viện An toàn vệ sinh thực phẩm Quốc gia, 100% đảm bảo sức khỏe người tiêu dùng. Minh Anh còn đặc biệt quan tâm đến vấn đề bảo vệ môi trường. Các sản phẩm bao bì được Minh Anh chọn lọc để dễ phân hủy như giấy và nguyên liệu thiên nhiên.

Minh Anh nỗ lực để mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất: tư vấn miễn phí 24/24; thiết kế design miễn phí; giá cả tốt nhất trên thị trường; giao hàng nhanh; hỗ trợ chi phí giao hàng; nhiều chương trình khuyến mãi. Sự hài lòng của khách hàng là tôn chỉ của Minh Anh. Minh Anh mong muốn sẽ cùng đồng hành với các Công ty, chuỗi hệ thống, cửa hàng ăn uống trên khắp Việt Nam và thế giới.


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 8, đường ĐX4, Khu đô thị Đặng Xá, xã Đặng Xá, huyện Gia Lâm, Hà Nội
Hotline: 08 39 49 59 89
Email: [email protected]
Website: https://minhanhpapercups.com

Facebook: https://www.facebook.com/minhanhcup

Công ty TNHH Phát triển sản xuất và thương mại Minh Anh
Công ty TNHH Phát triển sản xuất và thương mại Minh Anh

Danh sách các Địa điểm tắm Onsen tốt nhất Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

28/03/2024

Category: N/A

Tắm Onsen Hà Nội hay còn gọi là tắm nước khoáng nóng vốn là truyền thống của người dân Nhật Bản và đang trở thành xu hướng ở nước ta. Trong bài viết này, ... xem thêm...Chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn top những địa điểm tắm Onsen tốt nhất tại Hà Nội.

Danh sách các Địa chỉ xông hơi Hàn Quốc Jimjilbang tốt nhất Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

28/03/2024

Category: N/A

Xông hơi Jimjilbang là một phong cách xông hơi truyền thống trong văn hóa Hàn Quốc. Jimjilbang thường là một cơ sở dịch vụ tắm và xông hơi rộng lớn với nhiều ... xem thêm...phòng hơi khác nhau như phòng xông hơi nóng, phòng xông hơi ướt, phòng xông muối và phòng xông hơi dược liệu. Hôm nay Chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn những địa chỉ xông hơi Hàn Quốc Jimjilbang tốt nhất tại Hà Nội nhé!

Danh sách các Trung tâm dạy thanh nhạc uy tín nhất tại Thanh Xuân, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

27/03/2024

Category: N/A

Bạn là người đam mê ca hát? Bạn đang đi tìm cho mình một địa chỉ học thanh nhạc uy tín và chất lượng tại Thanh Xuân, Hà Nội? Dưới đây Chúng tôi xin giới thiệu ... xem thêm...đến bạn các trung tâm dạy thanh nhạc uy tín nhất tại Thanh Xuân, Hà Nội.

Danh sách các Công ty gia công cơ khí uy tín nhất Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

26/03/2024

Category: N/A

Gia công cơ khí là một trong những lĩnh vực quan trọng của ngành công nghiệp, đặc biệt là trong quá trình sản xuất và gia công các thành phần cơ khí cho các ... xem thêm...sản phẩm cuối cùng. Dịch vụ này không chỉ cung cấp giải pháp toàn diện cho việc sản xuất, mà còn đóng vai trò quan trọng trong việc tối ưu hóa quy trình sản xuất và nâng cao hiệu suất lao động. Hôm nay, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn top các Công ty gia công cơ khí uy tín nhất Hà Nội.

Danh sách các Trường tiểu học tốt nhất huyện Ba Vì, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/03/2024

Category: N/A

Bậc Tiểu học là bước mở đầu quan trọng trong hành trình tích lũy kiến thức và phát triển tư duy của trẻ. Tại Hà Nội có nhiều trường Tiểu học có chất lượng ... xem thêm...giảng dạy tốt để phụ huynh cân nhắc. Sau đây là những trường Tiểu học tốt nhất huyện Ba Vì, Hà Nội mà bạn có thể tham khảo.

Danh sách các Trường Tiểu học tốt nhất huyện Đan Phượng, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/03/2024

Category: N/A

Trong quá trình trau dồi, tích lũy kiến thức, bậc Tiểu học là bước mở đầu quan trọng. Hiện nay có nhiều trường Tiểu học trên địa bàn thủ đô Hà Nội được đánh ... xem thêm...giá cao về chất lượng giảng dạy. Nếu như bạn đang tìm hiểu về những trường Tiểu học tốt nhất huyện Đan Phượng, Hà Nội thì có thể tham khảo bài viết sau nhé.

Danh sách các Salon phục hồi tóc tốt nhất TX. Sơn Tây, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/03/2024

Category: N/A

Trong cuộc sống hiện nay, với nhiều tác nhân bên ngoài và bên trong đã gây ra các dấu hiệu hư tồn đối với tóc, từ đó tóc bị khô, xơ, yếu, dễ gãy... Do đó, bạn ... xem thêm...cần phải tìm đến một Salon uy tín để có thể giúp mái tóc của mình được phục hồi, giảm đi những dấu hiệu hư tổn của tóc. Tuy nhiên, để tìm được một Salon tốt nhất thì không dễ dàng. Vì vậy, trong bài viết ngày hôm nay Chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn top các Salon phục hồi tóc tốt nhất TX. Sơn Tây, Hà Nội.

Danh sách các Salon phục hồi tóc tốt nhất huyện Đan Phượng, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/03/2024

Category: N/A

Tóc là điểm nhấn quan trọng trong vẻ đẹp tự nhiên của mỗi người và việc chăm sóc tóc đòi hỏi sự kiên nhẫn và chăm sóc kỹ lưỡng. Tại Salon, dịch vụ phục hồi tóc ... xem thêm...không chỉ là cách để khôi phục lại sức sống và độ bóng mượt cho mái tóc mà còn là cơ hội để bạn thư giãn và thưởng thức những phút giây riêng tư của mình. Hôm nay, Chúng tôi cũng sẽ giới thiệu đến các bạn top các Salon phục hồi tóc tốt nhất huyện Đan Phượng, Hà Nội.

Danh sách các Trường tiểu học tốt nhất huyện Ứng Hòa, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/03/2024

Category: N/A

Trường học là nơi nuôi dưỡng trí tuệ, cảm xúc và thể chất của trẻ vì vậy mà nó đóng vai trò rất quan trọng đối với sự phát triển của trẻ nhỏ. Thông qua hoạt ... xem thêm...động học tập tại trường các em sẽ được trang bị đầy đủ các kĩ năng cần thiết trong cuộc sống hằng ngày. Bạn đang tìm kiếm địa chỉ học tập cho con mình? Bạn không biết địa chỉ nào dạy học uy tín, chất lượng? Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những trường tiểu học tốt nhất huyện Ứng Hòa,

Danh sách các Trường tiểu học tốt nhất huyện Phú Xuyên, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/03/2024

Category: N/A

Việc học của con luôn là một những nỗi lo lớn nhất của cha mẹ vì vậy ai cũng mong muốn con em mình được học tập trong một môi trường học tập có đầy đủ điều ... xem thêm...kiện để phát triển. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những trường tiểu học tốt nhất huyện Phú Xuyên, Hà Nội.

Danh sách các Dịch vụ chụp ảnh thời trang chuyên nghiệp nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/03/2024

Category: Thời Trang

Thời trang là một lĩnh vực kinh doanh vô cùng đặc thù không chỉ sản phẩm phải tốt mà còn hình ảnh phải đẹp, tạo được ấn tượng. Vì vậy để chụp ảnh thời trang ấn ... xem thêm...tượng, các doanh nghiệp, nhãn hàng, thương hiệu… luôn tìm kiếm một đơn vị chụp ảnh chuyên nghiệp để giới thiệu bộ sưu tập thời trang, phụ kiện, người mẫu…để gửi tới khách hàng, ghi dấu được tiếng vang. Và dưới đây Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn top các dịch vụ chụp ảnh thời trang chuyên nghiệp nhất tạ

Danh sách các Địa điểm chụp lookbook view đẹp nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/03/2024

Category: N/A

Lookbook là một bộ ảnh hoặc video thời trang được thiết kế dựa theo concept của sản phẩm, có màu sắc, bố cục sáng tạo - giúp truyền tải những giá trị đặc trưng ... xem thêm...của thương hiệu. Những điểm chụp ảnh lookbook cực chất tại Hà Nội đang được giới trẻ yêu thích rất nhiều. Dưới đây Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những địa điểm chụp lookbook view đẹp nhất tại Hà Nội.

Danh sách các Phòng khám sản phụ khoa tốt nhất quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/03/2024

Category: N/A

Việc chăm sóc sức khỏe đặc biệt quan trọng, đặc biệt là trong lĩnh vực sản phụ khoa - một lĩnh vực đòi hỏi sự tận tâm và chuyên môn cao. Với bài viết dưới đây, ... xem thêm...Chúng tôi sẽ gợi ý bạn các phòng khám sản phụ khoa tốt nhất tại quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Danh sách các Trung tâm dạy múa cho trẻ em chất lượng nhất tại quận Hoàng Mai, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

22/03/2024

Category: N/A

Học múa là một trong những bộ môn đặc biệt đang được đông đảo các bạn nhỏ yêu thích, đây là một cách tuyệt vời để giúp bé thể hiện khả năng nghệ thuật của bản ... xem thêm...thân. Với mong muốn mang đến cho các bậc phụ huynh những lựa chọn phù hợp và chính xác, ngày hôm nay Chúng tôi sẽ chia sẻ một số trung tâm dạy múa cho trẻ uy tín hàng đầu tại Hoàng Mai, Hà Nội trong bài viết này nhé!

Danh sách các Trung tâm dạy nhảy hiện đại chất lượng nhất tại Cầu Giấy, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

21/03/2024

Category: N/A

Nhảy hiện đại đã và đang phổ biến trên khắp thế giới và Việt Nam ngày càng nổi bật và đa dạng hơn với những thể loại mới như: popping, hip-hop, kpop... Dưới ... xem thêm...đây là các trung tâm dạy nhảy hiện đại tốt nhất ở Cầu Giấy, Hà Nội mà Chúng tôi đã tổng hợp lại để giới thiệu đến bạn.

Danh sách các Trung tâm dạy thanh nhạc uy tín nhất tại Ba Đình, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

20/03/2024

Category: N/A

Tiếng hát là tiếng nói của tâm hồn, âm nhạc là niềm đam mê muôn thuở của con người. Vậy nên ca hát còn là cách giúp bạn tìm được tiếng nói chung với mọi người, ... xem thêm...kể cả những người chưa quen biết. Học thanh nhạc giúp ta có thêm nhiều bạn bè và tự tin hơn để thể hiện bản thân. Bạn đang đi tìm cho mình một địa chỉ học thanh nhạc uy tín và chất lượng tại Ba Đình, Hà Nội? Dưới đây Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn các trung tâm dạy thanh nhạc uy tín nhất tại Ba Đình, Hà Nội.

Danh sách các Trung tâm dạy thanh nhạc uy tín nhất tại Hoàng Mai, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

20/03/2024

Category: N/A

Nếu bạn là người thích hát nhưng chưa đủ can đảm về giọng hát của mình trước đám đông hay bạn đã có giọng hát nhưng muốn được trau chuốt, rèn giũa thêm giọng ... xem thêm...hát trời cho của mình thì chắc hẳn điều các bạn sẽ làm là tự tập hát hoặc đến trung tâm để được hướng dẫn chi tiết hơn về kỹ thuật thanh nhạc. Dưới đây Chúng tôi xin giới thiệu một số trung tâm thanh nhạc uy tín nhất tại Hoàng Mai, Hà Nội.

Danh sách các Địa chỉ bán tranh gỗ đẹp và chất lượng nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

20/03/2024

Category: N/A

Tranh gỗ treo tường với đa dạng các chủ đề khác nhau sẽ mang đến cho phòng khách vẻ đẹp độc đáo, ấn tượng, thể hiện gu thẩm mỹ của chủ nhà. Bạn đang cần tìm ... xem thêm...một địa chỉ mua tranh gỗ uy tín, bài viết này Chúng tôi sẽ gợi ý đến bạn địa chỉ bán tranh gỗ đẹp và chất lượng nhất tại Hà Nội.

Danh sách các Trung tâm dạy nhảy hiện đại cho bé chuyên nghiệp nhất tại Hoàng Mai, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

20/03/2024

Category: N/A

Hiện nay, nhảy hiện đại dần trở thành bộ môn thể thao được nhiều bạn yêu thích lựa chọn. Bởi loại hình này mang đến sự thoải mái, khiến người tập cảm thấy năng ... xem thêm...động và vui vẻ. Nhảy hiện đại còn giúp bé nhanh nhẹn, khỏe mạnh, dẻo dai. Vì vậy, các cơ sở, địa chỉ các trung tâm dạy nhảy ở Hoàng Mai, Hà Nội chất lượng là vấn đề nhận được nhiều sự quan tâm của phụ huynh hiện nay. Thông qua bài viết hôm nay, Chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn top trung tâm dạy nhảy cho bé hiện đ

Danh sách các Trường THCS tư thục tốt nhất Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

19/03/2024

Category: N/A

Trong những năm gần đây, hệ thống trường học tư thục được đầu tư rất mạnh về cơ sở vật chất và chất lượng đào tạo giáo dục. Với hệ thống trường tư tại Hà Nội ... xem thêm...xuất hiện ngày càng nhiều đã giúp phụ huynh có thêm nhiều lựa chọn phù hợp với mình. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn những trường THCS tư thục tốt nhất tại Hà Nội hiện nay.

Vay tien cmnd