Danh sách các xu hướng công nghệ hot nhất năm 2017 có thể thay đổi thế giới

Cuộc sống ngày càng phát triển, kéo theo nhu cầu con người cũng nâng lên một tầm cao mới. Trong năm 2017 này, các xu hướng công nghệ mới đã và đang được phát triển hơn, hướng tới những giá trị thiết thực hơn. Hãy cùng Chúng tôi điểm qua 10 xu hướng công nghệ hay nhất 2017 được dự đoán là bước ngoặt thay đổi thế giới.

1

Công nghệ VR

Thay vì phải mua vé đến xem tận nơi các buổi hòa nhạc hay các rạp chiếu phim 3D, trong tương lai chúng ta sẽ có thể trải nghiệm điều đó ngay tại nhà với công nghệ VR (thực tế ảo). Các chương trình sẽ được trình chiếu trực tiếp để phục vụ cho những khán giả không đến được hoặc không muốn ra ngoài.

Theo nhiều nguồn tin cho biết, công ty NextVR đã hợp tác với Live Nation trong thời gian gần đây để có thể chiếu trực tiếp các chương trình bằng công nghệ thực tế ảo này. Và đối với những khán giả không có thiết bị, họ vẫn có thể đến VR Stations tại các tụ điểm công cộng để trải nghiệm công nghệ độc đáo này.
Thay vì xem phim tại rạp, giờ đây bạn hoàn toàn có thể trải nghiệm công nghệ thực tế ảo ngay tại nhà
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Ứng dụng thông minh

Hiện nay, không chỉ việc chạy đua cấu hình, các tập đoàn công nghệ lớn trên thế giới còn tạo ấn tượng riêng cho mình bằng các Ứng dụng thông minh. Các ứng dụng này giải quyết được những nhu cầu cần thiết của con người như những trợ lý ảo cá nhân, vừa quản lý email, tin nhắn, vừa lên kế hoạch và thậm chí là dự đoán tương lai cho người sử dụng. Có thể kể đến một vài ứng dụng điển hình hiện có như Siri (Apple), Google Assistant (Google) và Amazon Echo, Cortana (Microsoft),…
Các ứng dụng thông minh ngày càng phổ biến trên smartphones giúp người dùng tối ưu hóa công việc hơn bao giờ hết
3

Internet of Thing và Nhà thông minh

Từ khóa "IoT" dường như đã quá phổ biến (Internet of Things) khi trở thành một xu hướng công nghệ thông tin mới trên thế giới mà ở đó, mỗi con người, đồ vật sẽ được cung cấp một định danh cho riêng mình.

Tất cả sẽ có khả năng truyền tải, trao đổi thông tin qua một không gian mạng duy nhất mà không cần đến sự hỗ trợ, tương tác trực tiếp giữa người với người hay người với máy tính. Và cũng có thể, kết quả của công nghệ này cũng có thể là sự liên kết hoàn hảo cho công nghệ nhà thông minh trong nhiều năm tới.


Trong tương lai, các đồ vật thậm chí có thể "thông minh" hơn con người
4

Trí thông minh nhân tạo

Năm 2017, trí thông minh nhân tạo được nhiều chuyên gia tiếp tục dự đoán sẽ có những bước tiến đáng kể. Sự xuất hiện ngày càng nhiều của các trợ lý ảo trong đời sống cũng như trong các lĩnh vực xã hội như an ninh mạng, lưu trữ thông tin, bảo mật,... sẽ còn tiếp tục tiến xa hơn nữa.

Tuy nhiên, nhiều người lại tỏ ra lo ngại về sự phát triển có phần quá nhanh của công nghệ này, cho rằng đây là bước đi “tồi tệ”, thậm chí sẽ thay đổi thế giới theo một hướng tiêu cực.
Trí thông mình nhân tạo được nhiều chuyên gia dự đoán sẽ có những bước nhảy vọt đáng kể trong năm 2017
5

Xe không người lái

Một trong những công nghệ nổi bật đã và đang từng bước đi vào hiện thực chính là những chiếc xe không người lái. Đợt thí điểm xe tự lái đầu tiên của Uber trên một vài tuyến đường lớn tại Mỹ đã mở ra một tương lai rất gần cho phương tiện này. Những chuyên gia công nghệ cho rằng đây sẽ là bước ngoặt lớn và sẽ rất nhanh tiến gần đến thực tế trong tương lai không xa.

Ngoài ra, Uber còn muốn phát triển dàn xe cực kỳ hiện đại khi được trang bị camera hành trình, các thiết bị cảm ứng, tự định hướng trong việc di chuyển tới các vị trí đón khách hàng và có khả năng xử lý tình huống tương tự con người.

Công nghệ xe không người lái đang phát triển rất mạnh mẽ và có lẽ sẽ phổ biến trong tương lai không xa
6

Đồ vật thông minh

Đồ vật thông mình còn được gọi là sự hữu hình hóa của AI (trí tuệ máy móc). Trong tương lai, các vật dụng thông minh sẽ xuất hiện ngày một nhiều. Nổi bật trong số đó phải kể đến máy bay không người lái, xe ôtô không người lái, bếp thông minh, nhà ở thông minh… Tất cả đều đang thay đổi cuộc sống con người theo một hướng tích cực hơn.
Các đồ vật thông minh giúp tối ưu hóa cuộc sống của con người hơn
7

Năng lượng sạch

Sự khai thác quá mức nguồn nhiên liệu hóa thạch, khí đốt vào những năm gần đây đã khiến trữ lượng của chúng giảm nhanh và đến mức báo động, đồng thời gây ra hiệu ứng nhà kính trên toàn cầu. Với tình hình đó, nhiều nguồn năng lượng mới, sạch và có thể tái tạo hơn đã được đi vào nghiên cứu và phát triển như nước, gió, ánh sáng mặt trời, sóng....

Ưu điểm của các nguồn năng lượng này là sạch, không gây ô nhiễm ra ngoài môi trường, không bị cạn kiệt và là giải pháp tốt ưu nhất nhằm tiết kiệm các nguồn năng lượng giới hạn khác. Hiện tại, một số công nghệ đã được áp dụng vào đời thực tế, còn lại vẫn đang trong giai đoạn thử nghiệm.

Năng lượng gió hay năng lương mặt trời đều là những nguồn năng lượng tiềm năng trong tương lai
8

Máy học

Máy học (Machine learning), một phần của trí tuệ nhân tạo – đã có một số bước tiến lớn trong việc nghiên cứu vài năm gần đây, thậm chí nổi lên như một công cụ hỗ trợ và tăng cường thuật toán cho công cụ tìm kiếm của Google.

Trong năm 2017 này, chúng ta sẽ hãy cùng chờ đợi để xem liệu các phiên bản cập nhật máy học có vượt qua khuôn khổ của một công cụ hỗ trợ tìm kiếm thông thường để mang tới cho người dùng những trải nghiệm tốt hơn được hay không?
Liệu rằng Máy học sẽ phổ biến trong tương lai thay cho "bộ não" con người?
9

Tập trung vào bảo mật thông tin

Bất cứ một vấn đề nào có liên quan đến thông tin, các sáng kiến về công nghệ, bản quyền hay dữ liệu trên điện toán đám mây,... sẽ được bảo mật hơn bao giờ hết. Với sự tiến bộ vượt trội của công nghệ thông tin, việc bảo mật dữ liệu để tránh bị đánh cắp thông tin, ý tưởng đã trở thành vấn đề quan trọng hơn cả. Cũng chính vì thế, nhiều cá nhân quan trọng, tổ chức lớn thường dựa trên điện toán đám mây để lưu trữ dữ liệu một cách an toàn nhất.
Bảo mật thông tin là tiêu chí hàng đầu của các tổ chức, công ty, tập đoàn lớn trên thế giới
10

Điện toán đám mây (xu hướng công nghệ 2017)

Đối với nền công nghiệp IT (công nghệ thông tin) ở thế kỷ 21, Điện toán đám mây được xem như một "món quà vô giá". Điện toán đám mây được xem là một dịch vụ, giải pháp toàn diện trong lĩnh vực công nghệ thông tin.

Một cách đơn giản, công việc của điện toán đám mây là ảo hóa các ứng dụng và tài nguyên tính toán. Thay vì bạn sử dụng 1 hoặc nhiều máy chủ thật (ngay trước mắt, có thể sờ được, có thể tự bạn ấn nút bật tắt được) thì từ nay, bạn sẽ sử dụng các tài nguyên đã được ảo hóa (virtualized) thông qua môi trường mạng Internet.

Điện toán đám mây là xu hướng sẽ bùng nổ mạnh mẽ trong nằm 2017

Danh sách các Người nổi tiếng và tài năng sinh ra tại Thanh Hóa -

Tỉnh/Thành: Thanh Hóa

28/03/2024

Category: N/A

Trong làng nghệ thuật Việt Nam hiện nay, có rất nhiều nghệ sĩ tài năng ở khắp các miền của đất nước, đang miệt mài làm việc để làm sao có thể cống hiến cho ... xem thêm...khán giả những sản phẩm, tác phẩm chất lượng nhất. Và trong số các nghệ sĩ ở khắp mọi miền tổ quốc thì có một số nghệ sĩ tài năng và nổi tiếng sinh ra tại Thanh Hóa. Dưới đây là một số nghệ sĩ sinh ra tại Thanh Hóa đang được yêu thích nhất hiện nay mà Chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn.

Danh sách các Nhà sách lớn nhất Kiên Giang -

Tỉnh/Thành: Kiên Giang

28/03/2024

Category: N/A

Hiện nay, sách là một trong những công cụ, người bạn rất quen thuộc và cần thiết đối với học sinh, sinh viên và tất cả mọi người. Sách dạy cho chúng ta rất ... xem thêm...nhiều kiến thức bổ ích và quan trọng trong cuộc sống. Đa phần đối tượng mua sắm các quyển sách là những bạn học sinh, sinh viên nên nhu cầu tìm những địa chỉ bán sách giá rẻ rất được quan tâm. Qua bài viết sau, Chúng tôi sẽ giới thiệu top những địa chỉ mua sách giá rẻ nhất tại Kiên Giang để bạn đọc tham khảo.

Danh sách các Trung tâm ngoại ngữ tốt nhất Mạo Khê, Quảng Ninh -

Tỉnh/Thành: Quảng Ninh

28/03/2024

Category: N/A

Bạn đang tìm kiếm trung tâm ngoại ngữ tốt nhất Mạo Khê, Quảng Ninh? Hãy cùng List.vn khám phá trong bài viết dưới đây nhé!... xem thêm...

Danh sách các Xưởng, gara bảo dưỡng và sửa chữa xe ô tô tại Kiên Giang -

Tỉnh/Thành: Kiên Giang

28/03/2024

Category: N/A

Với số lượng xe ngày càng nhiều, các trung tâm sửa chữa xe cũng mọc lên như nấm, nhưng không phải nơi nào cũng uy tín và chất lượng. Hiểu được điều ấy, với ... xem thêm...mong muốn cung cấp những thông tin hữu ích đến mọi người, sau đây hãy cùng Chúng tôi điểm qua những gara bảo dưỡng và sửa chữa ô tô uy tín và chất lượng nhất tại Kiên Giang nhé!

Danh sách các Địa điểm tắm Onsen tốt nhất Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

28/03/2024

Category: N/A

Tắm Onsen Hà Nội hay còn gọi là tắm nước khoáng nóng vốn là truyền thống của người dân Nhật Bản và đang trở thành xu hướng ở nước ta. Trong bài viết này, ... xem thêm...Chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn top những địa điểm tắm Onsen tốt nhất tại Hà Nội.

Danh sách các Địa chỉ xông hơi Hàn Quốc Jimjilbang tốt nhất Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

28/03/2024

Category: N/A

Xông hơi Jimjilbang là một phong cách xông hơi truyền thống trong văn hóa Hàn Quốc. Jimjilbang thường là một cơ sở dịch vụ tắm và xông hơi rộng lớn với nhiều ... xem thêm...phòng hơi khác nhau như phòng xông hơi nóng, phòng xông hơi ướt, phòng xông muối và phòng xông hơi dược liệu. Hôm nay Chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn những địa chỉ xông hơi Hàn Quốc Jimjilbang tốt nhất tại Hà Nội nhé!

Danh sách các Đoạn văn nghị luận xã hội về hiện tượng đổi lỗi cho nhau hay nhất -

Tỉnh/Thành: N/A

27/03/2024

Category: N/A

Đổi lỗi cho nhau xảy ra nhiều trong cuộc sống trong mọi môi trường, mọi lứa tuổi. Đây là lối sống tiêu cực, thiếu trách nhiệm và sẽ là mầm mống cho những thất ... xem thêm...bại. Dưới đây là những đoạn văn nghị luận hay nhất về hiện tượng này:

Danh sách các Dịch vụ sửa tủ lạnh uy tín nhất tỉnh Bạc Liêu -

Tỉnh/Thành: Bạc Liêu

27/03/2024

Category: Dịch Vụ

Cũng giống như những thiết bị điện gia dụng khác, sau thời gian dài sử dụng tủ lạnh cũng sẽ gặp phải tình trạng hư hỏng không mong muốn. Bạn đang ở Bạc Liêu và ... xem thêm...mong muốn tìm kiếm địa chỉ sửa chữa tủ lạnh uy tín thì hãy cùng Chúng tôi theo dõi bài viết dưới đây.

Danh sách các Shop bán giày nam chất lượng nhất tỉnh Lào Cai -

Tỉnh/Thành: Lào Cai

27/03/2024

Category: Shop

Giày là một món đồ thời trang không thể thiếu đối với mỗi người. Đặc biệt, đối với nam giới, một đôi giày chất lượng là một trong những bí quyết để gia tăng ... xem thêm...phong thái lịch lãm và sự tự tin. Chính vì vậy, Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn top những shop bán giày nam chất lượng nhất tỉnh Lào Cai

Danh sách các Shop bán giày nam chất lượng nhất tỉnh Sơn La -

Tỉnh/Thành: Sơn La

27/03/2024

Category: Shop

Giày luôn là một trong những phụ kiện quan trọng, giúp nam giới càng trở nên lịch lãm và sang trọng. Nếu bạn đang có nhu cầu mua giày thì hãy cùng Chúng tôi tìm ... xem thêm...hiểu top những shop bán giày nam chất lượng nhất tỉnh Sơn La nhé!

Danh sách các Shop bán giày nam chất lượng nhất tỉnh Quảng Bình -

Tỉnh/Thành: Quảng Bình

27/03/2024

Category: Shop

Giày chính là món phụ kiện thời trang quan trọng không thể thiếu trong cuộc sống hằng ngày. Bên cạnh đó, giày còn là món phụ kiện giúp thể hiện phong cách và ... xem thêm...cá tính của mỗi người. Tuy nhiên, việc lựa chọn được một cửa hàng giày nam chính hãng và chất lượng như bạn mong muốn là một điều không hề dễ dàng. Sau đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến những cửa hàng bán giày nam chất lượng nhất tại Quảng Bình

Danh sách các Shop bán giày nam chất lượng nhất tỉnh Thừa Thiên Huế -

Tỉnh/Thành: Thừa Thiên Huế

27/03/2024

Category: Shop

Giày chính là món phụ kiện thời trang quan trọng không thể thiếu trong cuộc sống hằng ngày. Bên cạnh đó, giày còn là món phụ kiện giúp thể hiện phong cách và ... xem thêm...cá tính của mỗi người. Tuy nhiên, việc lựa chọn được một cửa hàng giày nam chính hãng và chất lượng như bạn mong muốn là một điều không hề dễ dàng. Sau đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến những cửa hàng bán giày nam chất lượng nhất tại Thừa Thiên Huế.

Danh sách các Địa chỉ mua vải rẻ và đẹp nhất tại Bình Phước -

Tỉnh/Thành: Bình Phước

27/03/2024

Category: N/A

Lối may truyền thống vẫn mang sức hút riêng và chưa từng hạ nhiệt trong xu hướng may mặc. Nhưng để may được những bộ đồ như thế, thành hay bại là từ ngay khâu ... xem thêm...lựa vải. Sau đây, Chúng tôi sẽ đưa bạn đến những khu vực bán vải cực chất lượng, đa dạng và giá "hạt dẻ" nhất tại Bình Phước.

Danh sách các Khách sạn và resort sang trọng nhất ở Vang Vieng, Lào -

Tỉnh/Thành: N/A

27/03/2024

Category: N/A

Vang Vieng là cách thủ đô Viêng Chăn bốn giờ lái xe, từng được biết đến là thị trấn sôi động, ồn ào. Những năm gần đây, nó đã chuyển mình thành một trong những ... xem thêm...trung tâm phiêu lưu, trải nghiệm và du lịch sinh thái sang trọng. Dưới đây là những khách sạn và resort sang trọng nhất ở Vang Vieng, Lào, sẽ là nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời dành cho du khách!

Danh sách các Trung tâm dạy thanh nhạc uy tín nhất tại Thanh Xuân, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

27/03/2024

Category: N/A

Bạn là người đam mê ca hát? Bạn đang đi tìm cho mình một địa chỉ học thanh nhạc uy tín và chất lượng tại Thanh Xuân, Hà Nội? Dưới đây Chúng tôi xin giới thiệu ... xem thêm...đến bạn các trung tâm dạy thanh nhạc uy tín nhất tại Thanh Xuân, Hà Nội.

Danh sách các Shop bán đồ nội y đẹp nhất Quận 10, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

27/03/2024

Category: Shop

Với đặc quyền là phụ nữ, dù bạn đang ở độ tuổi 20 tươi trẻ hay ở ngưỡng 40 mặn mà thì vẫn nên hiểu rằng có hai thứ cần được xứng đáng đầu tư đó là giày và đồ ... xem thêm...lót. Nếu bạn đang quan tâm đến địa chỉ mua thứ đồ "nhỏ nhưng có võ" này thì trong bài viết hôm nay Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những shop bán đồ nội y đẹp nhất Quận 10, TP. HCM nhé.

Danh sách các Cửa hàng mua bán xe máy cũ uy tín nhất tỉnh Hà Tĩnh -

Tỉnh/Thành: Hà Tĩnh

27/03/2024

Category: N/A

Bạn đang tìm kiếm một chiếc xe máy cũ chất lượng tốt với giá cả hợp lý tại Hà Tĩnh? Cùng Chúng tôi điểm qua các địa chỉ uy tín thông qua bài viết dưới đây nhé!... xem thêm...

Danh sách các Địa chỉ mua rượu vang uy tín nhất Bình Dương -

Tỉnh/Thành: Bình Dương

27/03/2024

Category: N/A

Được sử dụng nhiều trong các buổi tiệc sang trọng, đẳng cấp, rượu vang là một loại thức uống giúp bữa ăn thêm trọn vẹn. Nhưng khi dùng rượu vang, bạn phải mua ... xem thêm...đúng loại chính hãng thì mới có thể cảm nhận rõ hương vị đặc biệt của nó. Trong bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ điểm qua những địa chỉ mua rượu vang uy tín tại Bình Dương nhé.

Danh sách các Địa chỉ bán bàn ăn thông minh đẹp, chất lượng nhất tại Tp.HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

27/03/2024

Category: N/A

Bàn ăn thông minh là mẫu bàn ăn được thiết kế với nhiều chức năng sử dụng, vừa có thể là bàn ăn, bàn trà hoặc bàn làm việc, nhằm mang đến sự tiện dụng và tiết ... xem thêm...kiệm diện tích tối đa. Bài viết này cùng Chúng tôi khám phá các địa chỉ bán bàn ăn thông minh đẹp, chất lượng nhất tại Tp.HCM qua bài viết dưới đây.

Danh sách các Địa chỉ mua rượu vang uy tín nhất Đồng Nai -

Tỉnh/Thành: Đồng Nai

27/03/2024

Category: N/A

Rượu vang là một loại thức uống được sử dụng nhiều trong các buổi tiệc sang trọng, đẳng cấp. Mức giá của rượu vang không rẻ nhưng hương vị và cảm giác nó mang ... xem thêm...lại vô cùng đáng giá. Nếu như bạn đang ở Đồng Nai và có nhu cầu tìm mua rượu vang thì có thể cân nhắc những địa chỉ sau đây.

Vay tien cmnd