Danh sách các viên uống cấp ẩm cho da được săn lùng nhất hiện nay

Làn da của phái đẹp luôn cần được cung cấp độ ẩm cần thiết, đặc biệt là ở trong mùa mất nước, oi bức như mùa hè, chính vì vậy mà các loại kem dưỡng ẩm, mặt nạ dưỡng ẩm... ti tỉ những sản phẩm cấp nước cho da đều được các chị em ưu ái. Thường thì các loại mỹ phẩm của phái đẹp có hình thức truyền thống là bôi, xịt chủ yếu tác động ngoài da nhưng nay các chị em có thêm dạng thức mới cung cấp độ ẩm tận sâu bên trong, đó là những viên thuốc cấp ẩm kiêm chống lão hóa phục vụ nhu cầu làm đẹp của phái đẹp chúng mình

1

Janssen Dry Skin Hyaluron Impulse

Trong phần cấu tạo da, chúng ta đã biết ngoài collagen và elastin thì còn có một thành phần quan trọng không kém để tạo nên một làn da đẹp đó là các thành phần cung cấp lớp đệm cơ học, giữ ẩm, tăng cường chức năng rào cản, điển hình như hyaluronic acid. Thành phần này được Karl Meyer phát hiện vào năm 1934 nhưng chỉ thật sự “tỏa sáng” vào thập kỷ 80 – 90 khi một phóng viên đến thăm ngôi làng Yuzuri Hara ở Nhật và nhận thấy tất cả đàn ông và phụ nữ ở đây đều có da rất đẹp, không có nếp nhăn, tóc dầy, mượt mà. Sau đó họ phát hiện rằng, lý do là người dân ở đây ăn rất nhiều đậu phụ và đậu nành, vốn chứa rất nhiều phân tử estrogen giúp kích thích quá trình sản sinh hyaluronic acid tự nhiên của cơ thể.


Hyaluronic acid có nhiều chức năng trong cơ thể, đặc biệt là trong các mô liên kết làm chất đệm và lấp đầy khoảng trống giữa những tế bào. Đây là chiếc đệm êm ái cho những mấu nối xương khớp, giữa những dây thần kinh, dưỡng ẩm cho da, tóc và lấp đầy hốc mắt. Vì vậy, những ích lợi của nó không chỉ giúp cho da đẹp hơn, căng mịn hơn mà còn rất quan trọng đối với sức khỏe xương khớp, mắt. Thiếu hụt hyaluronic acid là nguyên nhân khiến da mất độ ẩm, làn da trở nên mỏng hơn và ít dẻo dai. Điều này thể hiện rõ nhất ở hốc mắt lõm sâu, độ căng mọng của da giảm, bắp tay, bắp đùi trong nhão. Sự suy giảm của hyaluronic acid cũng có thể làm giảm khả năng tự sửa chữa lành vết thương của da và ảnh hưởng đến quá trình tổng hợp và duy trì của các thành phần cấu tạo da khác.


Janssen Dry Skin Hyaluron Impulse là sản phẩm chăm sóc da dạng viên nang cao cấp giúp cung cấp độ ẩm cho da, giúp da mềm mịn, săn chắc rõ rệt sau mỗi lần sử dụng. Kết cấu đặc biệt của sản phẩm giúp dưỡng chất phân bổ đều trên da, tạo điều kiện để làn da khô lấy lại cảm giác mềm mại, mịn màng. Đặc biệt, chuỗi dài hyaluronic acid trong sản phẩm có khả năng kết dính độ ẩm cao, giúp hình thành lớp màng mềm mịn trên bề mặt da. Chuỗi peptide kép gồm myristyl pentapeptide-8 và myristyl tetrapeptide trong sản phẩm cung cấp độ ẩm này sẽ đồng thời xuất hiện trên da, có thể thâm nhập dễ dàng qua lớp sừng, cải thiện cấu trúc và độ ẩm da như mong muốn.


Sản phẩm có chứa các thành phần như: Chuỗi axit dài hyaluronic acid, chuỗi peptide kép gồm: myristyl pentapeptide-8 và myristyl tetrapeptide.

Điểm nổi bật của sản phẩm:


  • Cung cấp độ ẩm cho da.
  • Cải thiện cấu trúc da.
  • Làm mịn màng các nếp nhăn gây ra bởi da khô.
  • Tạo lớp nền lý tưởng khi trang điểm.
  • Da trở nên mềm mại và mượt mà.


Cách sử dụng:


  • Vặn mở một viên nang cung cấp độ ẩm hoặc dùng kéo để mở.
  • Lấy toàn bộ sản phẩm bên trong ra và thoa đều lên mặt, cổ và đường viền cổ bằng các đầu ngón tay.
  • Tránh vùng da mắt.
  • Nếu cần thiết, sử dụng sản phẩm cung cấp độ ẩm này như kem dưỡng da ban ngày và ban đêm.
  • Chỉ thoa bên ngoài da, không uống.


Giá bán tham khảo: 2.190.000đ

Link mua hàng: https://cuahanglamdep.com/vien-nang-duong-am-janssen-dry-skin-hyaluron-impulse.html

 Viên nang cung cấp độ ẩm cho da Janssen Dry Skin Hyaluron Impulse
Viên nang cung cấp độ ẩm cho da Janssen Dry Skin Hyaluron Impulse
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Source Naturals Injuv Hyaluronic Acid

Viên uống cấp nước căng da Source Naturals Injuv HA hiệu quả cho làn da thiếu nước. Da khô da dầu gì cũng mê.


Điểm nổi bật của sản phẩm:


  • Injuv là dạng cải tiến đột phá của Hyaluronic Acid (HA). Cơ thể sẽ hấp thụ nó dễ dàng hơn và hiệu quả gấp nhiều lần hơn so với HA thông thường.
  • Injuv là một chất dinh dưỡng cho da, cung cấp độ ẩm cho da từ trong ra ngoài, giúp làn da luôn được "ngậm nước ", nó hoạt động như miếng bọt biển để giữ được nước bên trong cho các tế bào da, mô liên kết và sụn. Ngoài ra trong uống cho hiệu quả gấp bội các bạn nhé!


Cách sử dụng: Uống ngày 2 lần, mỗi lần 2 viên sau khi ăn trong 3 tuần đầu tiên. Sau đó giảm liều mỗi lần 1 viên.


Giá bán tham khảo: Đang cập nhật

Link mua hàng: https://www.iherb.com/pr/pr/1468

Viên uống cấp nước căng da Source Naturals Injuv HA
Viên uống cấp nước căng da Source Naturals Injuv HA
3

Natures Way Hydraplenish

Natures Way Hydraplenish là viên uống cung cấp Hyaluronic Acid giúp giữ nước ở bề mặt da, làm da trở nên căng mọng, mềm mại, tươi trẻ với độ đàn hồi cao hơn. Đồng thời trong mỗi viên uống Natures Way Hydraplenish bổ sung Collagen tuyp 2 và Chondroitin Sulfate rất tốt cho xương khớp.


Mỗi viên uống giữ nước cho da Nature’s Way Hydraplenish chứa 1g BioCell Collagen hay còn gọi là collagen sinh học có khả năng cung cấp phần lớn lượng Hydrolyzed Collagen Type II và các hoạt chất như Hyaluronic Acid (HA) và Chondroitin Sulfate. Đây là những yếu tố chính và cần thiết không thể thiếu trong việc xây dựng cấu trúc da bền vững và khỏe mạnh, đồng thời tăng cường độ đàn hồi, săn chắc và căng mịn, ngăn ngừa tình trạng chảy sệ da khi lão hóa tấn công.


Hyaluronic Acid còn đóng vai trò rất quan trọng trong việc dưỡng ẩm cho da với khả năng có thể giữ nước gấp 1000 lần trọng lượng của mình. Vì vậy mà thành phần này thường có mặt trong các sản phẩm kem dưỡng da cấp ẩm. Nhưng nếu bạn chỉ sử dụng kem dưỡng bên ngoài thì da sẽ không giữ được độ ẩm lâu dài vì Hyaluronic Acid chỉ hoạt động ở phần biểu bì. Cung cấp Hyaluronic Acid thông qua phương pháp sử dụng thực phẩm chức năng như viên uống giữ nước cho da Nature’s Way Hydraplenish sẽ giúp da giữ nước hiệu quả hơn vì Hyaluronic Acid sẽ thâm nhập ở lớp hạ bì, dưỡng ẩm từ sâu bên trong.


Điểm nổi bật của sản phẩm:


  • Giữ ẩm cho tất cả các lớp của da.
  • Tăng cường sức sống cho làn da, làm sáng đều màu da, cải thiện các vấn đề về sắc tố.
  • Làm chậm quá trình lão hóa da.
  • Kích thích quá trình sản sinh chất nhờn bôi trơn khớp và các mô khớp, tác dụng giảm đau và giúp các khớp xương di chuyển linh hoạt, uyển chuyển hơn.


Cách sử dụng:

  • Mỗi ngày dùng 2 viên. Cho hiệu quả tối đa: dùng 4 viên mỗi ngày.
  • Phụ nữ có thai và cho con bú nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng

Giá bán tham khảo: 450.000đ

Link mua hàng: https://bedauplace.com/p/vien-uong-cap-nuoc-cho-da-ha-natures-way-natures-way-hydraplenish-hyaluronic-acid-766.htm

Natures Way Hydraplenish
Natures Way Hydraplenish
4

Murad Hydro-Glow

Bạn có biết hầu hết tất cả chúng ta đều gặp vấn đề da thiếu nước. Da thiếu nước gây ra nhiều tác hại nghiêm trọng hơn bạn nghĩ. Thiếu nước khiến làn da bị yếu đi và lão hóa nhanh hơn bình thường. Da sẽ bắt đầu xuất hiện nhiều nếp nhăn, vết nám, tàn nhang và da bị trùng nhão, màu sắc của da bị sạm đi. Mỗi ngày bạn phải tốn hàng tiếng đồng hồ để dưỡng da bằng các sản phẩm thiên nhiên mà kết quả có khi “ngóng dài cổ” vẫn chưa thấy gì. Bạn “đổ tiền” vào các spa nhưng da đẹp chỉ là tạm thời, sau vài ngày da lại sạm đi và lộ rõ các khuyết điểm. Thật sự các chuyên viên của Murad đã từng gặp rất nhiều khách hàng hỏi cách điều trị nếp nhăn, nám, da không còn săn chắc,… nhưng đa số nguyên nhân gốc rễ đều là do da bị thiếu nước. Viên uống ngậm nước chống lão hóa Murad Hydro-Glow là một trong những sản phẩm cấp nước cho da và chống lão hóa bán chạy số một tại Mỹ.


Sản phẩm có chứa các thành phần như: Glucosamine: Giúp duy trì làn da khỏe mạnh và trẻ trung; Hyaluronic Acid: Giúp sản sinh collagen tự nhiên, cải thiện sự săn chắc của da và cung cấp độ ẩm tối ưu cho làn da; Ngoài ra còn có các thành phần: N-Acetyl D-Glucosamine, Taurine, Thimeththylglycine, cellulose vi tinh thể, canxi phosphate, betaine khan, axit stearic, hydroxypropylcellulose, magnesium stearat, silicon dioxide và lớp phủ (ethylcellulose, carnauba wax, vanillin).


Điểm nổi bật của sản phẩm:


  • Cung cấp độ ẩm tối đa cho làn da, cải thiện sự săn chắc của làn da.
  • Giúp sản sinh axit Hyaluronic và Collagen tự nhiên.
  • Thúc đẩy quá trình sản sinh các tế bào mới trên da.
  • Cấp nước cho các mô liên kết tế bào, giúp da luôn căng mọng nước.
  • Bằng phương pháp chăm sóc da từ bên trong sản phẩm viên uống ngậm nước Murad Hydro-Glow giúp tăng cường hydrat hóa tế bào và giúp mở ra tiềm năng trẻ trung của da.
  • Hydro – Glow Aqua Peel hoạt động trên lớp ngoài của da giúp da luôn rạng rỡ, khỏe mạnh và tươi sáng.
  • Thúc đẩy quá trình hydrat hóa trên da, làm da luôn tươi trẻ.
  • Xóa tan các dấu hiệu lão hóa da như: da sạm và không đều màu, nám, tàn nhang, nếp nhăn, vết chân chim,…


Cách sử dụng:


  • Mỗi ngày bạn hãy uống 2 viên uống ngậm nước Murad Hydro-Glow trước bữa ăn.
  • Để có hiệu quả tốt nhất bạn hãy sử dụng theo hướng dẫn của bác sĩ chăm sóc da và sức khỏe của bạn.
Giá bán tham khảo: 1.980.000đ

Link mua hàng: https://kemmurad.com/vien-uong-ngam-nuoc-murad.html

Viên uống ngậm nước chống lão hóa Murad Hydro-Glow
Viên uống ngậm nước chống lão hóa Murad Hydro-Glow
5

Innerb Aqua Rich

Làn da thiếu nước và collagen sẽ nhanh chóng bị lão hóa, da mất sức sống trở nên già nua trước tuổi. Làn da khô thiếu nước, bong tróc vừa làm mất thẩm mỹ, vừa tạo điều kiện để hình thành nếp nhăn, nếp gấp trên da, khiến da mất đi sự tươi tắn, trẻ trung. Da khô xuất hiện do cơ địa, do uống ít nước, lười dùng kem dưỡng ẩm, trong khi môi trường điều hòa (mùa hè) hoặc thời tiết khô hanh (mùa đông) khiến da dễ bị khô ráp. Đến độ tuổi sau 25, làn da của bạn dần khô hơn đó là do lão hóa từ bên trong cơ thể, đó chính là lý do nên bổ sung nước đầy đủ cho da.


Collagen có chức năng liên kết mô tế bào, giúp da đàn hồi căng mịn, nhưng càng nhiều tuổi, lượng collagen ngày càng mất đi nhiều trong khi đó, cơ thể không thể tổng hợp đủ collagen từ thực phẩm bên ngoài, cho nên bạn cần thực phẩm chức năng bổ sung collagen để duy trì làn da tươi trẻ, săn chắc. Để giải quyết cho nhu cầu chăm sóc da khô lão hóa, công ty Cheil Jedang của Hàn Quốc đã điều chế nên viên uống cấp nước và collagen Innerb Aqua Rich giúp cấp nước và collagen cho da bằng cách hấp thu trực tiếp vào cơ thể, vô cùng tiện lợi. Bạn sẽ không cần mất quá nhiều thời gian để dưỡng da mỗi ngày chỉ cần 2 viên Innerb là đủ. Sản phẩm phù hợp với mọi loại da, đặc biệt là những người sau 25 tuổi, da bị khô ráp, sần sùi, da nhờn, da bị nếp nhăn, kém tươi tắn.


Điểm nổi bật của sản phẩm:


  • Viên uống Innerb Aqua Rich Hàn Quốc bổ sung lượng nước và collagen bị thiếu hụt trong cơ thể, giúp duy trì làn da mịn màng, khỏe mạnh và đàn hồi.
  • Cải thiện làn da bị khô ráp, sần sùi, bong tróc, nứt nẻ, giúp da ngậm đủ nước mịn màng, bóng mượt và khỏe mạnh từ bên trong.
  • Giảm thiểu hình thành nếp nhăn, nếp gấp do da thiếu nước.
  • Da đủ nước cũng là môi trường thuận lợi để collagen tồn tại.
  • Lượng collagen tự nhiên có trong viên uống này giúp da đàn hồi, giảm thiểu nếp nhăn, nuôi dưỡng làn da săn chắc, căng mịn. Bên cạnh đó, còn giảm chảy xệ, chùng nhão da sau khi sinh.
  • Viên uống cấp nước và collagen Innerb Aqua Rich có khả năng giúp kiềm dầu đối với những cô nàng da dầu hỗn hợp. Thực tế thì da khi ngậm đủ nước sẽ bớt tiết dầu hơn.
  • Hỗ trợ làm sáng da, vì da được kéo căng ra, giúp cho da tươi tắn, tràn đầy sức sống, ngăn ngừa lão hóa.
  • Innerb Aqua Rich Korean không chỉ ở da mặt mà còn ở khắp cơ thể, viên uống này sẽ giúp da mềm mại hơn, phục hồi vùng da khô sần như ở khuỷu tay, đầu gối.
  • Viên uống cấp nước và collagen Innerb Aqua Rich được điều chế từ thành phần lành tính, an toàn cho da và phù hợp với cơ chế hấp thu của con người. Sản phẩm làm đẹp da bằng cách bổ sung bên trong, tuy nhiên không gây ảnh hưởng đến sức khỏe, yên tâm khi sử dụng.
  • Viên uống Innerb Aqua Rich đạt tiêu chuẩn chất lượng Hàn Quốc - một trong những nước có nền công nghiệp mỹ phẩm uy tín hàng đầu Châu Á. Sản phẩm đạt nhiều giải thưởng trong nhiều năm từ 2011. Giải GS Watsons về sức khỏe và sắc đẹp, giải thưởng của năm về vẻ đẹp tiềm ẩn Muine, giải sản phẩm xuất sắc 2011 của Jungang llbo,... ở xứ sở Kim Chi. Đã có rất rất nhiều người tin dùng Innerb Aqua Rich với review tích cực.


Cách sử dụng:

  • Uống 2 viên vào buổi tối trước khi đi ngủ để mang hiệu quả cao nhất.
  • Đóng kín nắp sau khi sử dụng và bảo quản nơi khô ráo, tránh ánh nắng, tránh nhiệt độ cao.
  • Tránh xa tầm tay trẻ em. Phụ nữ mang thai hoặc đang cho con bú vẫn nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi dùng.

Giá bán tham khảo: 560.000đ

Link mua hàng: https://www.watsons.vn/thực-phẩm-bảo-vệ-sức-khỏe-innerb-aqua-rich-radiant-soft-skin-hỗ-trợ-giữ-ẩm-làm-đẹp-da-28g/p/BP_207866

Viên uống cấp nước và collagen Innerb Aqua Rich
Viên uống cấp nước và collagen Innerb Aqua Rich
6

Viên uống dưỡng ẩm da Hyaluronic Acid 100

Khi làn da bị thiếu độ ẩm bởi các tác nhân bên ngoài hoặc không chịu lưu ý tới việc bổ sung độ ẩm cho da thì làn da sẽ trở nên kém đàn hồi, khô ráp và dễ bị lão hóa. Tuy nhiên cũng vì lý do đó mà các nhà khoa học đã nghiên cứu thành công các công dụng của Hyaluronic Acid (HA) – đây là loại siêu phân tử với chức năng ngậm nước thần kỳ và được ứng dụng khá phổ trong việc bổ sung độ ẩm và dưỡng ẩm cho làn da. Và nay, các bạn đã có thể bổ sung Hyaluronic Acid sâu từ bên trong từ viên uống dưỡng ẩm da Hyaluronic Acid 100 để duy trì độ ẩm mượt đối với làn da của bạn.


Điểm nổi bật của sản phẩm:


  • Sản phẩm viên uống dưỡng ẩm da Hyaluronic Acid 100 có chứa thành phần Hyaluronic Acid (HA) là một chất vô cùng đặc biệt, có chức năng giữ nước gấp 1000 lần trọng lượng của nó và cũng chính nhờ vào chức năng này mà (HA) được xem là một chất dưỡng ẩm và cấp nước vô cùng tuyệt vời.
  • Chất Hyaluronic Acid 100 giúp bổ sung độ ẩm cần thiết cho da, cho làn da sáng khỏe, bên cạnh đó còn giúp bổ sung độ ẩm thiết yếu để kiểm soát chất nhờn ở da. Sản phẩm viên uống dưỡng ẩm còn giúp làm chậm quá trình lão hóa da, chống da bị nhăn nheo, chảy xệ và giúp cho làn da trở nên căng mịn và tươi sáng hơn.
  • Ngoài ra chất Hyaluronic Acid còn giúp chống xuất hiện enzyme Hyaluronidase gây ra gốc tự do, phá vỡ cấu trúc collagen.
  • Tuy nhiên ngoài việc bổ sung dưỡng ẩm cho da thì sản phẩm viên uống dưỡng ẩm da Hyaluronic Acid 100 còn giúp bôi trơn các khớp, sụn ngăn ngừa và làm chậm quá trình thoái hóa khớp, giúp tăng cường khả năng vận động, đàn hồi của xương khớp, sụn và dây chằng, giúp cho khớp không còn bị khô và dễ dàng vận động linh hoạt dẻo dai hơn.
  • Bên cạnh đó viên uống dưỡng ẩm da Hyaluronic Acid 100 còn đem lại lợi ích cho đôi mắt của bạn, giúp bôi trơn mắt, phòng ngừa tình trạng khô mắt và giúp tăng cường thị lực.
  • Nếu như bạn cung cấp chất Hyaluronic Acid (HA) hằng ngày thì các bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi của làn da trông khỏe mạnh và tràn đầy sức sống hơn.


Cách sử dụng: Mỗi ngày uống từ 1 tới 3 viên, 30 phút trước bữa ăn.– Bà mẹ cho con bú và phụ nữ mang thai nên tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi sử dụng.

Giá bán tham khảo: 1.870.000đ

Link mua hàng: https://hoangvinhjp.com/thuc-pham-chuc-nang-aishodo/ho-tro-sac-dep/vien-uong-duong-am-da-hyaluronic-acid-100-aishodo-health-lab.html

Viên uống dưỡng ẩm da Hyaluronic Acid 100
Viên uống dưỡng ẩm da Hyaluronic Acid 100
7

Hyaluronic Acid DHC

Hyaluronic Acid DHC, một cái tên được nhắc khá nhiều gần đây trong thế giới mỹ phẩm, được biết đến như một dưỡng chất giúp dưỡng ẩm và chống lão hóa hữu hiệu. Hyaluronic Acid DHC là phân tử dạng gel có khả năng giữ nước rất tốt, có chức năng làm chất đệm và lấp đầy khoảng trống giữa những tế bào. HA là chiếc đệm êm ái cho những mấu nối xương khớp, giữa những dây thần kinh, dưỡng ẩm cho da, tóc và lấp đầy hốc mắt. Vì vậy, những ích lợi của HA không chỉ giúp cho da bạn đẹp hơn, căng mịn hơn mà còn rất quan trọng đối với sức khỏe xương khớp, mắt…

Viên uống bổ sung Hyaluronic Acid DHC cung cấp 150mg Hyaluronic Acid mỗi ngày, hơn thế nữa sản phẩm còn chứa Vitamin B2, và các thành phần khác giúp tăng cường khả năng hấp thụ và tăng hiệu quả.


Sản phẩm có chứa các thành phần như: Axit Hyaluronic: 150mg, Squalene: 170mg, Chiết xuất quả vải: 10mg, Chiết xuất quả vải: 10mg.


Điểm nổi bật của sản phẩm:


  • Lành tính, an toàn. Được sản xuất bởi hãng DHC uy tín hàng đầu, viên uống đảm bảo không có tác dụng phụ không tốt cho sức khỏe.
  • Viên uống dạng con nhộng, không có mùi vị, dễ dùng, dễ uống.
  • Bổ sung HA vào cơ thể mang lại hiệu quả khá rõ rệt và nhanh chóng. Đặc biệt với những người da khô, da thiếu ẩm, da có nếp nhăn hoặc vết chân chim, da thường xuyên trong tình trạng thô, sạm, sờ ráp tay không được mịn màng.
  • Axit Hyaluronic (#axithyaluronic) là phân tử dạng gel có khả năng giữ nước rất tốt, có chức năng làm chất đệm và lấp đầy khoảng trống giữa những tế bào. Axit Hyaluronic là chiếc đệm êm ái cho những mấu nối xương khớp, giữa những dây thần kinh, dưỡng ẩm cho da, tóc và lấp đầy hốc mắt. Vì vậy, những ích lợi của Axit Hyaluronic không chỉ giúp cho da bạn đẹp hơn, căng mịn hơn mà còn rất quan trọng đối với sức khỏe xương khớp, mắt…
  • Axit Hyaluronic được Karl Meyer phát hiện vào năm 1934 nhưng chỉ thật sự “tỏa sáng” vào thập kỷ 80 – 90 khi một phóng viên đến thăm ngôi làng Yuzuri Hara ở Nhật và phát hiện rằng tất cả đàn ông và phụ nữ ở đây đều có da rất đẹp, không có nếp nhăn, tóc dầy, mượt mà. Sau đó họ phát hiện rằng đó là do họ ăn rất nhiều đậu phụ và đậu nành, vốn chứa rất nhiều phân tử estrogen giúp kích thích quá trình sản sinh Axit Hyaluronic tự nhiên của cơ thể.
  • Trong mỗi cơ thể con người có khoảng 15gram Axit Hyaluronic và lượng này biến đổi, thoái hóa và được tái tạo mới mỗi ngày. Tuy nhiên, quy trình sản xuất Axit Hyaluronic tự nhiên của cơ thể cũng bị suy giảm dần cùng với quá trình lão hóa và cho đến năm 40 tuổi, cơ thể chúng ta chỉ có thể sản xuất được một nửa lượng Axit Hyaluronic cần thiết cho cơ thể.
  • Hơn nữa số lượng Axit Hyaluronic có trong cơ thể tập trung ở khu vực collagen ở lớp trung bì của làn da, đó là lí do tại sao Acid Hyaluronic đóng vai trò quyết định quan trọng với vẻ đẹp của làn da. Phân tử Axit Hyaluronic có thể gia tăng trọng lượng lên đến 1000 lần khi hòa vào môi trường nước của da. Do đó Axit Hyaluronic có khả năng giữ nước rất tốt, giúp dưỡng ẩm, giữ ẩm cho da và làm mờ nếp nhăn chống lão hóa.
  • Axit Hyaluronic được xem như một yếu tố quan trọng quyết định vẻ tươi trẻ của làn da như collagen, nếu không muốn nói là quan trọng hơn cả collagen. Vì thế, những công trình nghiên cứu về HA không chỉ ứng dụng vào công nghệ sản xuất mỹ phẩm mà còn cả trong giải phẫu thẩm mỹ. Axit Hyaluronic thường được dùng như một dạng filler cho môi, để bờ môi thêm căng mọng.


Cách sử dụng: Dùng 02 viên/ ngày, sau bữa ăn, chia làm 2 lần uống.


Giá bán tham khảo: 240.000đ

Link mua hàng: https://www.hangngoainhap.com.vn/3025-vien-uong-cap-nuoc-dhc-hyaluronic-acid-20-ngay-nhat-gia-tot.html

Hyaluronic Acid DHC
Hyaluronic Acid DHC

Danh sách các Nha khoa trồng răng implant uy tín nhất quận Tân Phú, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

19/04/2024

Category: N/A

Trồng răng implant đang là một trong những dịch vụ nha khoa được mọi người quan tâm và tìm đến nhiều nhất hiện nay. Để tìm một địa chỉ trồng răng implant uy ... xem thêm...tín, đảm bảo chất lượng nhất hiện nay tại Quận Tân Phú, TP. HCM cũng không phải là vấn đề quá khó khăn. Hãy để Chúng tôi giới thiệu cho bạn những địa chỉ chất lượng nhất nhé!

Danh sách các Dịch vụ sửa nhà trọn gói uy tín nhất quận Phú Nhuận, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

19/04/2024

Category: Dịch Vụ

Bạn đang có nhu cầu sửa nhà trọn gói tại quận Phú Nhuận, TP. HCM nhưng chưa biết lựa chọn đơn vị nào uy tín? Bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn những đơn vị ... xem thêm...sửa nhà uy tín nhất khu vực này, giúp bạn an tâm hơn trong việc lựa chọn và sở hữu một không gian sống hoàn hảo cho gia đình.

Danh sách các Địa chỉ xét nghiệm NIPT tốt nhất Kiên Giang -

Tỉnh/Thành: Kiên Giang

19/04/2024

Category: N/A

Thực hiện xét nghiệm sàng lọc NIPT là mối quan tâm hàng đầu của nhiều phụ nữ mang thai. Xét nghiệm này có mục đích phát hiện các dị tật thai nhi, việc chọn lựa ... xem thêm...một địa chỉ tin cậy là vô cùng quan trọng để đảm bảo độ chính xác. Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ xét nghiệm NIPT tốt nhất Kiên Giang, hãy tham khảo bài viết này nhé!

Danh sách các Dịch vụ sửa nhà trọn gói uy tín nhất quận 6, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

19/04/2024

Category: Dịch Vụ

Bạn đang tìm kiếm dịch vụ sửa nhà trọn gói uy tín tại quận 6, TP. HCM để biến ngôi nhà của mình trở nên hoàn hảo hơn? Hiểu được nhu cầu đó, bài viết này sẽ ... xem thêm...giới thiệu đến bạn các đơn vị cung cấp dịch vụ sửa nhà trọn gói uy tín nhất tại quận 6, TP. HCM, giúp bạn dễ dàng lựa chọn được nhà thầu ưng ý cho dự án của mình.

Danh sách các Sự thật thú vị nhất về loài chó Dingo -

Tỉnh/Thành: N/A

19/04/2024

Category: N/A

Chó được coi là những người bạn động vật tốt nhất của con người. Tuy nhiên, một số giống chó trên thế giới không được thuần hóa và vẫn giữ được đúng bản chất ... xem thêm...của động vật hoang dã. Chó Dingo ở Úc là giống chó như vậy. Cùng Chúng tôi tìm hiểu thêm những sự thật thú vị về loài chó Dingo bạn nhé!

Danh sách các Địa chỉ gội đầu dưỡng sinh tốt nhất TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc -

Tỉnh/Thành: Vĩnh Phúc

19/04/2024

Category: N/A

Dịch vụ gội đầu dưỡng sinh ngày càng trở nên phổ biến và được nhiều người quan tâm. Hình thức này mang lại nhiều lợi ích sức khỏe, làm đẹp cho tóc và da đầu. ... xem thêm...Nếu bạn đang tìm kiếm các địa chỉ uy tín để trải nghiệm dịch vụ gội đầu dưỡng sinh tại TP. Móng Cái, Quảng Ninh, Chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn một số địa chỉ đáng tin cậy bên dưới.

Danh sách các Dịch vụ sửa tủ lạnh uy tín nhất tỉnh An Giang -

Tỉnh/Thành: An Giang

19/04/2024

Category: Dịch Vụ

Trong quá trình sử dụng các thiết bị điện lạnh trong gia đình như tủ lạnh, máy lạnh, máy giặt,... không thể tránh khỏi những lúc hư hỏng cần phải sửa chữa. Lúc ... xem thêm...này, những nhân viên tại các địa chỉ chuyên sửa chữa các thiết bị điện lạnh sẽ cung cấp hướng dẫn khắc phục sự cố và gửi kỹ thuật viên đến để hỗ trợ cho bạn. Vậy đâu là những dịch vụ sửa tủ lạnh uy tín nhất tỉnh An Giang? Hãy để Chúng tôi giới thiệu đến bạn nhé.

Danh sách các Phòng khám thú y uy tín nhất quận Gò Vấp, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

19/04/2024

Category: N/A

Hiện nay, việc nuôi thú cưng đã trở thành một phần không thể thiếu trong nhiều gia đình. Tuy nhiên, khi thú cưng gặp vấn đề sức khỏe, việc tìm kiếm một phòng ... xem thêm...khám thú y đáng tin cậy để chăm sóc và điều trị cho chúng là rất quan trọng. Việc này không hề đơn giản. Hãy cùng tìm hiểu một số phòng khám thú y uy tín nhất tại quận Gò Vấp, TP. HCM giúp bạn yên tâm khi giao phó thú cưng của mình.

Danh sách các Dịch vụ sửa nhà trọn gói uy tín nhất quận Hoàng Mai, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

19/04/2024

Category: Dịch Vụ

Theo thời gian, ngôi nhà sẽ phát sinh nhiều vấn đề hư hỏng, cần được sửa chữa, nâng cấp. Để quá trình sửa chữa nhà diễn ra nhanh chóng, đảm bảo thẩm mỹ cũng ... xem thêm...như an toàn, bạn có thể cân nhắc sử dụng dịch vụ sửa chữa nhà trọn gói. Sau đây là một số dịch vụ sửa chữa nhà trọn gói uy tín nhất quận Hoàng Mai, Hà Nội.

Danh sách các Địa chỉ gội đầu dưỡng sinh tốt nhất TP. Hải Dương, Hải Dương -

Tỉnh/Thành: Hải Dương

19/04/2024

Category: N/A

Hiện nay, gội đầu dưỡng sinh đang là giải pháp thư giãn được rất nhiều người dân ưa thích và lựa chọn. Nếu bạn đang ở TP. Hải Dương, Hải Dương và đang có nhu ... xem thêm...cầu tìm một địa chỉ gội đầu dưỡng sinh tốt nhất tại đây thì tuyệt đối đừng bỏ qua bài viết dưới đây của Chúng tôi nhé!

Danh sách các Địa chỉ gội đầu dưỡng sinh tốt nhất TP. Thái Bình, Thái Bình -

Tỉnh/Thành: Thái Bình

19/04/2024

Category: N/A

Hiện nay, gội đầu dưỡng sinh đang là giải pháp thư giãn được rất nhiều người dân ưa thích và lựa chọn. Nếu bạn đang ở TP. Thái Bình, Thái Bình và đang có nhu ... xem thêm...cầu tìm một địa chỉ gội đầu dưỡng sinh tốt nhất tại đây thì tuyệt đối đừng bỏ qua bài viết dưới đây của Chúng tôi nhé!

Danh sách các Phòng khám thú y uy tín nhất quận 11, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

19/04/2024

Category: N/A

Hiện nay, việc nuôi thú cưng đã trở thành một phần không thể thiếu trong nhiều gia đình. Tuy nhiên, khi thú cưng gặp vấn đề sức khỏe, việc tìm kiếm một phòng ... xem thêm...khám thú y đáng tin cậy để chăm sóc và điều trị cho chúng là rất quan trọng. Việc này không hề đơn giản. Hãy cùng tìm hiểu một số phòng khám thú y uy tín nhất tại quận 11, TP. HCM giúp bạn yên tâm khi giao phó thú cưng của mình.

Danh sách các Phòng khám thú y uy tín nhất tỉnh Đồng Tháp -

Tỉnh/Thành: Đồng Tháp

19/04/2024

Category: N/A

Ngày nay, thú cưng đã dần trở thành người bạn thân thiết của nhiều gia đình. Thế nhưng trong quá trình sinh hoạt, không thể tránh khỏi những lúc chúng gặp phải ... xem thêm...vấn đề về sức khoẻ. Vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các phòng khám thú y uy tín nhất tại Đồng Tháp nhé!

Danh sách các Nha khoa trồng răng implant uy tín nhất quận 3, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

19/04/2024

Category: N/A

Nụ cười rạng rỡ là điểm ấn tượng đầu tiên thu hút người đối diện. Tuy nhiên, nhiều người tự ti vì hàm răng thiếu hụt, ảnh hưởng đến thẩm mỹ và sức khỏe. Nha ... xem thêm...khoa trồng răng implant ra đời như giải pháp tối ưu, giúp phục hồi chức năng ăn nhai và nụ cười tự nhiên. Sau đây, Chúng tôi sẽ cung cấp thông tin chi tiết về các nha khoa trồng răng implant uy tín nhất quận 3, TP. HCM

Danh sách các Phòng khám thú y uy tín nhất quận 3, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

19/04/2024

Category: N/A

Là chủ sở hữu của một chú thú cưng, bạn luôn mong muốn dành cho chúng những điều tốt đẹp nhất, bao gồm cả việc tìm kiếm nơi khám chữa bệnh uy tín khi cần ... xem thêm...thiết. Hiểu được điều này, bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn một số phòng khám thú y uy tín nhất tại quận 3, TP. HCM, nơi mà thú cưng của bạn sẽ được chăm sóc tận tâm và chu đáo.

Danh sách các Phòng khám thú y uy tín nhất quận 5, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

19/04/2024

Category: N/A

Là người bạn đồng hành thân thiết, thú cưng cũng cần được chăm sóc sức khỏe chu đáo. Việc lựa chọn phòng khám thú y uy tín là điều vô cùng quan trọng để đảm ... xem thêm...bảo thú cưng của bạn được điều trị hiệu quả và tận hưởng cuộc sống khỏe mạnh. Dưới đây là danh sách các Phòng khám thú y uy tín nhất quận 5, TP. HCM mà Chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Hãy cùng theo dõi nhé!

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất quận 11, TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

19/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn Quận 11, Tp, Hồ Chí Minh. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách ... xem thêm...uy tín, giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở Quận 11, Tp. Hồ Chí Minh.

Danh sách các Nha khoa nhổ răng khôn uy tín nhất quận Tân Bình, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

19/04/2024

Category: N/A

Quận Tân Bình, TP. HCM là nơi tập trung nhiều nha khoa uy tín với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, trang thiết bị hiện đại và dịch vụ chuyên nghiệp. Dưới đây ... xem thêm...là một số nha khoa nhổ răng khôn uy tín nhất tại quận Tân Bình mà bạn có thể tham khảo.

Danh sách các Nha khoa nhổ răng khôn uy tín nhất quận Phú Nhuận, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

19/04/2024

Category: N/A

Răng khôn mọc lệch lạc, mọc ngầm gây đau nhức, ảnh hưởng sức khỏe răng miệng là vấn đề phổ biến. Việc tìm kiếm địa chỉ nha khoa uy tín để nhổ răng khôn an ... xem thêm...toàn, hạn chế biến chứng là điều vô cùng quan trọng. Dưới đây là danh sách các nha khoa uy tín nhất quận Phú Nhuận, TP. HCM, được nhiều người tin tưởng lựa chọn.

Danh sách các Khách sạn 4 sao sang trọng nhất Tiền Giang -

Tỉnh/Thành: Tiền Giang

19/04/2024

Category: N/A

Nhắc đến Tiền Giang chắc hẳn ai cũng nghĩ đến ngay một vùng quê sông nước, cánh đồng xanh bát ngát và cây trái sum suê trĩu quả. Là cửa ngõ giao lưu của khu ... xem thêm...vực miền Tây, Tiền Giang đang là một điểm du lịch hấp dẫn đối với nhiều du khách. Đối với những du khách chuẩn bị có một hành trình đến Tiền Giang vẫn còn đang băn khoăn trong việc chọn địa điểm lưu trú thì các bạn nên tham khảo danh sách những khách sạn 4 sao ở Tiền Giang mà Chúng tôi giới thiệu dưới đây nhé.

Vay tien cmnd