Danh sách các Văn phòng công chứng uy tín nhất tỉnh Quảng Nam

Thấu hiểu rằng Công chứng là hoạt động rất quan trọng, góp phần bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho người yêu cầu công chứng, góp phần chủ động phòng ngừa các tranh chấp, vi phạm pháp luật tạo nên sự ổn định các giao dịch, sự an toàn pháp lý cho người yêu cầu công chứng, bảo đảm trật tự, kỷ cương, tăng cường pháp chế xã hội chủ nghĩa. Vì thế, Chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn đọc một số văn phòng công chứng uy tín nhất khắp các tỉnh thành trên cả nước, trong bài viết này dành cho các bạn tại Quảng Nam.

1

Văn phòng Công chứng Đinh Thị Hiền

Với trách nhiệm của phòng công chứng là chứng thực các văn bản, quyết định, công văn,... cho các bản sao thì Văn phòng Công chứng Đinh Thị Hiền đã trở thành địa chỉ uy tín cho người dân thành phố Tam Kỳ và khu vực lân cận. Với đội ngũ cán bộ, nhân viên có kiến thức pháp luật chuyên sâu, được tuyển chọn và đào tạo bài bản, văn phòng luôn mang đến cho khách hàng dịch vụ công chứng chuyên nghiệp, an toàn và thuận tiện nhất.

Thế mạnh của Văn phòng Công chứng Đinh Thị Hiền là cung cấp dịch vụ công chứng một cách chuyên nghiệp dựa trên sự am hiểu sâu sắc hệ thống pháp luật và vận dụng linh hoạt vào thực tiễn. Mức thù lao dịch vụ công chứng cạnh tranh nhất. Ngoài ra, Văn phòng cung cấp cho khách hàng các dịch vụ hỗ trợ như: tư vấn pháp luật miễn phí, công chứng ngoài trụ sở, ngoài giờ… nhằm cung cấp dịch vụ một cách an toàn, nhanh chóng, thuận tiện và đảm bảo tối ưu quyền lợi của khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại đây.


Nỗ lực, năng động và sáng tạo với phương châm phục vụ khách hàng "Nhanh chóng - chính xác - linh hoạt", Văn phòng Công chứng Đinh Thị Hiền đã được hàng ngàn doanh nghiệp và người dân lựa chọn là địa điểm công chứng tin cậy trên địa bàn tỉnh Quảng Nam.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 87 Trần Hưng Đạo, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
Điện thoại: 0914 584 979
Email: [email protected]
Fanpage: facebook.com/Văn-phòng-Công-chứng-Đinh-Thị-Hiền-353127415075836/

Văn phòng Công chứng Đinh Thị Hiền
Hình ảnh minh họa
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Văn phòng Công chứng Điện Ngọc

Văn phòng Công chứng Điện Ngọc là văn phòng công chứng chuyên nghiệp, tận tâm hoạt động tại thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam. Đến với văn phòng, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm, bởi văn phòng công chứng này là một tổ chức hành nghề công chứng, với đầy đủ chức năng, nhiệm vụ, thẩm quyền và trách nhiệm. Thêm vào đó là đội ngũ nhân viên năng động được bồi dưỡng trình độ chuyên môn, tận tâm phục vụ khách hàng. Văn phòng Công chứng Điện Ngọc không ngừng nâng cao thể chất đội ngũ nhân viên.


Lĩnh vực hoạt động của Văn phòng Công chứng Điện Ngọc:

  • Công chứng hợp đồng mua bán, vay, mượn, thế chấp, cầm cố tài sản
  • Công chứng hợp đồng mua bán, tặng cho nhà ở và quyền sử dụng đất
  • Công chứng hợp đồng cho thuê, thừa kế, thế chấp, bảo lãnh, góp vốn bằng quyền sử dụng đất và tài sản gắn liền với đất
  • Công chứng thỏa thuận phân chia, nhập và xác nhận tài sản của vợ chồng
  • Ngoài ra, còn có các dịch vụ khác

Hiện nay, Văn phòng Công chứng Điện Ngọc là một trong những văn phòng công chứng có uy tín và nhận được sự tin tưởng hàng đầu của khách hàng tại Điện Bàn và các khu vực lân cận.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: KCN Điện Nam, Phường Điện Ngọc, Thị Xã Điện Bàn, Quảng Nam
Điện thoại: 0983 526 764

Google Maps: https://goo.gl/maps/CNb7yngSyZ5Tj4PU7

Văn phòng Công chứng Điện Ngọc
Văn phòng Công chứng Điện Ngọc
3

Văn Phòng Công Chứng Đại Lộc

Được đặt ngay vị trí đắc địa, thuận tiện giao thông, Văn Phòng Công Chứng Đại Lộc được nhiều người dân địa phương lựa chọn để hoàn thiện quá trình công chứng của mình. Tuy nhiên, không chỉ bởi lợi thế về vị trí mà chính phương châm phục vụ “an toàn - chính xác - nhanh gọn” mới là yếu tố cốt lõi mà văn phòng chiếm trọn lòng tin của mọi người. Với nhiều năm kinh nghiệm, Văn Phòng Công Chứng Đại Lộc đã giải quyết về lĩnh vực công chứng, dịch vụ công chứng,… Tất cả các nhân viên tại đây đều có trách nhiệm và am hiểu luật pháp nhằm đảm bảo yêu cầu của một công chứng viên.


Văn Phòng Công Chứng Đại Lộc công chứng tất cả các loại hợp đồng, giao dịch, như:

  • Hợp đồng thế chấp, bảo lãnh thế chấp
  • Hợp đồng góp vốn, kinh tế, hợp tác kinh doanh
  • Hợp đồng thuê mượn (nhà, đất và tài sản khác)
  • Hợp đồng chuyển nhượng, tặng cho, chuyển đổi QSD đất
  • Hợp đồng mua bán (nhà, đất, ô tô, xe máy và tài sản khác)
  • Hợp đồng giao dịch có yếu tố nước ngoài
  • Văn bản chia QSD đất, văn bản phân chia tài sản trong thời kỳ hôn nhân
  • Hợp đồng ủy quyền, giấy ủy quyền (nhà, đất, ô tô, xe máy và các vụ việc hành chính khác)
  • Di chúc, văn bản khai nhận di sản thừa kế, văn bản thỏa thuận phân chia di sản thừa kế, từ chối nhận di sản thừa kế.
  • Các hợp đồng, văn bản khác nếu khách hàng có nhu cầu.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Quốc Lộ 14B, Thị trấn ái Nghĩa, Huyện Đại Lộc, Quảng Nam
Điện thoại: 023 5374 7286

Google Maps: https://goo.gl/maps/3fHGcWnLKqPx1A8E7

Văn Phòng Công Chứng Đại Lộc
Văn Phòng Công Chứng Đại Lộc
4

Công ty Luật Hải - Công chứng Hội An

Công ty Luật Hải - Công chứng Hội An nổi bật khi là đơn vị đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị đồng bộ, hiện đại, gồm Phòng làm việc thoáng mát, ở vị trí trung tâm của TP Hội An, có chỗ để xe, có đầy đủ bàn ghế, nước uống, báo chí phục vụ cho người đến công chứng. Hệ thống máy vi tính, máy in nối mạng nội bộ và mạng Internet phục vụ các yêu cầu tra cứu và soạn thảo văn bản cho người yêu cầu công chứng. Hệ thống lưu giữ hồ sơ công chứng được đầu tư đồng bộ. Hệ thống biểu mẫu công chứng và văn bản pháp luật liên quan được trang bị đầy đủ.


Công ty đảm bảo đem lại những dịch vụ pháp lý hiệu quả, đáp ứng yêu cầu của khách hàng với thời gian và chi phí hợp lý nhất. Tất cả nhằm đảm bảo phục vụ nhân dân với tinh thần “Khách hàng là thượng đế”. Với các chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn được quy định tại Luật công chứng, mục tiêu của Công ty Luật Hải - Công chứng Hội An là cung cấp cho khách hàng các dịch vụ về công chứng toàn diện với chất lượng cao, đồng thời tạo dựng uy tín và duy trì các mối quan hệ lâu dài với khách hàng. Vì vậy, công ty tin tưởng rằng Văn phòng Công chứng Hội An luôn là địa chỉ đáng tin cậy của khách hàng, xứng đáng với sự quan tâm, giúp đỡ, chỉ dẫn của các cơ quan quản lý Nhà nước từ Trung ương đến địa phương, của các bạn bè, đồng nghiệp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 122 Nguyễn Trường Tộ, TP. Hội An, Quảng Nam
Điện thoại: 023 5391 1889
Email: [email protected]
Website: congchunghoian.vn/

Công ty Luật Hải - Công chứng Hội An
Công ty Luật Hải - Công chứng Hội An
5

Văn phòng công chứng Tam Kỳ

Văn phòng công chứng Tam Kỳ được thành lập và hoạt động theo Quyết định số 269/QĐ-UBND ngày 21/01/2011 của UBND tỉnh Quảng Nam. Thực hiện chủ trương xã hội hóa lĩnh vực công chứng của Nhà nước, Văn phòng không ngừng hoàn thiện về cơ cấu tổ chức và quy trình làm việc nhằm phục vụ người dân với chất lượng dịch vụ tốt nhất. Hiện nay, Văn phòng đang đăng ký hoạt động và tổ chức theo mô hình Công ty Hợp danh.


Trưởng Văn phòng là bà Hà Thị Tám, nguyên Trưởng phòng Công chứng số 01 tỉnh Quảng Nam với trên 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực công chứng. Văn phòng cam kết với đội ngũ nhân viên được đào tạo đúng chuyên ngành, có kinh nghiệm pháp lý chuyên sâu, sẽ mang đến dịch vụ tư vấn và hỗ trợ tốt nhất yêu cầu dịch vụ công chứng, chứng thực của nhân dân.

Với phương châm hoạt động “Thuận lợi - Nhanh chóng - Hiệu quả - Đúng pháp luật”, Văn phòng công chứng Tam Kỳ là địa điểm tin tưởng để quý khách lựa chọn dịch vụ công chứng trên địa bàn tỉnh Quảng Nam.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 200 Trưng Nữ Vương, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
Điện thoại: 023 5382 2666 & 0905 117 795
Email: [email protected]
Website: congchungtamky.vn/

Fanpage: facebook.com/VPCCTK/

Bà Hà Thị Tám - Trưởng phòng công chứng Tam Kỳ
Văn phòng công chứng Tam Kỳ

Danh sách các Salon phục hồi tóc tốt nhất Quảng Nam -

Tỉnh/Thành: Quảng Nam

07/03/2024

Category: N/A

Mái tóc hư tổn, sơ rối và chẻ ngọn khiến bạn thiếu tự tin. Đừng lo vì ngày nay đã có các phương pháp phục hồi tóc giúp tóc bạn trở nên suôn mượt và chắc khỏe. ... xem thêm...Vì vậy, hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu những salon phục hồi tóc tốt nhất Quảng Nam hiện nay.

Danh sách các Dịch vụ vệ sinh bệnh viện chuyên nghiệp nhất tỉnh Quảng Nam -

Tỉnh/Thành: Quảng Nam

27/02/2024

Category: Dịch Vụ

Bệnh viện là nơi chăm sóc sức khỏe cho con người, vì vậy việc vệ sinh bệnh viện sạch sẽ, an toàn là vô cùng quan trọng. Để đáp ứng nhu cầu đó, hiện nay tại ... xem thêm...Quảng Nam có rất nhiều công ty cung cấp dịch vụ vệ sinh bệnh viện chuyên nghiệp. Vậy đâu là dịch vụ vệ sinh chuyên nghiệp nhất thì hãy cùng Chúng tôi tìm top những đơn vị cung cấp dịch vụ vệ sinh bệnh viện dưới đây nhé!

Danh sách các Địa chỉ điều trị sẹo uy tín nhất tại Quảng Nam -

Tỉnh/Thành: Quảng Nam

05/02/2024

Category: N/A

Theo các thống kê cho rằng, tỷ lệ hình thành sẹo có thể lên đến 90% khi bạn bị các vết thương hở. Chúng có thể tồn tại ở mức độ nặng nhẹ, màu sắc và hình dáng ... xem thêm...cũng khác nhau tùy thuộc vào cơ địa và cách chăm sóc của mỗi người. Nhưng chung quy lại có thể thấy rằng, những vết sẹo lồi hoặc sẹo lõm luôn gây tình trạng mất thẩm mỹ trầm trọng. Không khó để tìm thẩm mỹ viện điều trị sẹo ở khu vực Quảng Nam. Tuy nhiên, bạn nên chọn các cơ sở uy tín để đảm bảo hiệu quả đi

Danh sách các Quán karaoke chất lượng nhất tỉnh Quảng Nam -

Tỉnh/Thành: Quảng Nam

05/02/2024

Category: N/A

Một buổi karaoke tụ tập cùng bạn bè, những người thân yêu chắc chắc sẽ là liều thuốc tinh thần giúp bạn quên đi mệt mỏi sau một ngày dài học tập và làm việc. ... xem thêm...Chính vì thế, hôm nay Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn top những Quán karaoke chất lượng nhất Quảng Nam.

Danh sách các Địa chỉ trang điểm dự tiệc tại Tam Kì, Quảng Nam -

Tỉnh/Thành: Quảng Nam

29/01/2024

Category: N/A

Ngày nay dịch vụ trang điểm ngày càng đa dạng hơn, trong đó nhu cầu trang điểm dự tiệc cũng tăng cao. Để tỏa sáng trong những buổi tiệc, sự kiện phần trang ... xem thêm...điểm và trang phục luôn phải được chuẩn bị chỉn chu, kết hợp hài hòa chính vì vậy bạn cần chọn đơn vị uy tín. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ điểm qua những địa chỉ trang điểm dự tiệc tại Tam Kì, Quảng Nam nhé.

Danh sách các Khách sạn thú cưng uy tín, chất lượng nhất Quảng Nam -

Tỉnh/Thành: Quảng Nam

26/01/2024

Category: N/A

Lựa chọn một khách sạn thú cưng uy tín, chất lượng không chỉ giúp thú cưng của bạn có nơi lưu trú an toàn thoải mái mà còn giúp bạn cảm thấy yên tâm tin tưởng. ... xem thêm...Nếu bạn đang loay hoay tìm một địa chỉ gửi thú cưng của mình khi bạn có dịp đi xa thì dưới bài viết này cùng Chúng tôi tìm hiểu top những khách sạn lưu trú thú cưng Quảng Nam uy tín nhất nhé!

Danh sách các Địa chỉ trang điểm dự tiệc tại Điện Bàn, Quảng Nam -

Tỉnh/Thành: Quảng Nam

25/01/2024

Category: N/A

Ngoài trang phục thì trang điểm luôn là yếu tố quan trọng giúp bạn thêm tỏa sáng trong những dịp đặc biệt. Ngày nay dịch vụ trang điểm ngày càng đa dạng hơn, ... xem thêm...trong đó nhu cầu trang điểm dự tiệc cũng tăng cao. Trong bài viết này Chúng tôi sẽ điểm qua những địa chỉ trang điểm dự tiệc tại Điện Bàn, Quảng Nam nhé.

Danh sách các Địa chỉ bán giỏ trái cây đẹp và chất lượng nhất Quảng Nam -

Tỉnh/Thành: Quảng Nam

05/01/2024

Category: N/A

Giỏ trái cây là một món quà ý nghĩa và sang trọng, thường được sử dụng để tặng trong các dịp đặc biệt như sinh nhật, lễ Tết, khai trương,... Giỏ trái cây không ... xem thêm...chỉ mang ý nghĩa chúc mừng, mà còn thể hiện sự quan tâm, trân trọng của người tặng. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ bán giỏ trái cây đẹp và chất lượng nhất Quảng Nam, thì bài viết của Chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn.

Danh sách các Nhà hàng, quán ăn tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng tại Quảng Nam -

Tỉnh/Thành: Quảng Nam

05/01/2024

Category: N/A

Bữa tiệc sinh nhật là một trong những sự kiện quan trọng của một người trong một năm. Bởi vậy, trong ngày này ai cũng muốn tạo nên những kỷ niệm đẹp, gặp gỡ ... xem thêm...những người thân thuộc. Tổ chức sinh nhật tại những không gian rộng rãi, đẹp mắt đang là lựa chọn ưa chuộng trong ngày trọng đại này. Vậy thì hôm nay hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu những nhà hàng, quán ăn tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng nhất Quảng Nam nhé.

Danh sách các Cửa hàng nội thất chất lượng nhất tại Quảng Nam -

Tỉnh/Thành: Quảng Nam

29/12/2023

Category: N/A

Nội thất gia đình ngày nay không những đóng vai trò trang trí mà còn mang lại sự thư giãn và tiện dụng cho gia chủ trong sinh hoạt, học tập hay làm việc hàng ... xem thêm...ngày. Chính vì vậy nhiều người thường băn khoăn khi lựa chọn nội thất cho ngôi nhà của mình, ai cũng muốn được sở hữu những nội thất chất lượng tốt, giá cả phải chăng phù hợp với nhu cầu và sở thích của gia đình. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giải đáp nỗi băn khoăn đó của bạn, dưới đây là những cửa hàng nội thất chất l

Danh sách các Dịch vụ sửa chữa máy in tốt nhất tại Quảng Nam -

Tỉnh/Thành: Quảng Nam

21/12/2023

Category: Dịch Vụ

Nếu máy in của bạn đang gặp lỗi, sự cố không thể tự khắc phục được. Bạn đang tìm kiếm dịch vụ sửa máy in chất lượng tại Quảng Nam? Đừng lo, dưới đây là một số ... xem thêm...địa chỉ mà bạn có thể liên hệ để được sửa máy in nhanh chóng, uy tín và giá cả hợp lý.

Danh sách các Dịch vụ sửa chữa thiết bị mạng tốt nhất tại Quảng Nam -

Tỉnh/Thành: Quảng Nam

20/12/2023

Category: Dịch Vụ

Tại tỉnh Quảng Nam, nhu cầu sửa chữa và duy trì hệ thống thiết bị mạng ngày càng trở nên quan trọng trong việc bảo đảm hoạt động ổn định của các doanh nghiệp ... xem thêm...và tổ chức. Trong bối cảnh này, việc tìm kiếm dịch vụ sửa chữa thiết bị mạng chất lượng, tin cậy và chuyên nghiệp là điều không thể thiếu. Và bài viết sau đây sẽ cung cấp đến bạn một số địa chỉ có dịch vụ sửa chữa thiết bị mạng tốt nhất tại Quảng Nam.

Danh sách các Công ty bảo vệ chuyên nghiệp nhất tại Quảng Nam -

Tỉnh/Thành: Quảng Nam

18/12/2023

Category: N/A

Việc thuê nguồn nhân lực để bảo đảm an toàn cho các tổ chức có thể hoạt động ổn định luôn là mối bận tâm của các chủ doanh nghiệp. Để giúp bạn chia sẻ nỗi lo ... xem thêm...đó, hôm nay Chúng tôi sẽ giới thiệu danh sách các công ty dịch vụ bảo vệ uy tín hàng đầu hiện nay tại Quảng Nam.

Danh sách các Cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp nhất ở Quảng Nam -

Tỉnh/Thành: Quảng Nam

07/12/2023

Category: N/A

Những chiếc áo khoác xinh đẹp luôn là items không thể thiếu trong tủ đồ của mỗi cô gái, vừa dùng để khoác ngoài vừa dùng làm điểm nhấn khi kết hợp cùng các ... xem thêm...outfits khác nhau. Nếu bạn đang tìm kiếm những shop bán áo khoác nữ đẹp và chất lượng nhất ở Quảng Nam thì đừng bỏ lỡ bài viết ngày hôm nay của Chúng tôi nhé.

Danh sách các Trường liên cấp chất lượng nhất tỉnh Quảng Nam -

Tỉnh/Thành: Quảng Nam

30/11/2023

Category: N/A

Trường liên cấp mà một mô hình trường học kết hợp đào tạo liên cấp từ mầm non, tiểu học, trung học cơ sở đến trung học phổ thông, đại học tiện lợi. Ngày nay ... xem thêm...càng ngày có nhiều trường liên cấp ra đời cung cấp một chương trình đào tạo chuẩn cùng môi trường rộng mở để trẻ em phát triển đa kĩ năng. Để có thể hỗ trợ phụ huynh trong việc tìm kiếm một ngôi trường liên cấp tốt, trong bài viết này Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những ngôi trường liên cấp chất lượng nhất

Danh sách các Trường tiểu học tư thục tốt nhất tỉnh Quảng Nam -

Tỉnh/Thành: Quảng Nam

20/11/2023

Category: N/A

Bạn đang có nhu cầu tìm hiểu về các trường tư thục tốt nhất tỉnh Quảng Nam? Bạn lo lắng về chất lượng giảng dạy? Mức học phí có phù hợp hay không? Hãy cùng ... xem thêm...Chúng tôi điểm qua những trường tiểu học tư thục tại Quảng Nam dưới bài viết này. Hy vọng thông qua bài viết này có thể giúp bạn lựa chọn được ngôi trường học tập tốt cho con em.

Danh sách các Trường tiểu học quốc tế tốt nhất tỉnh Quảng Nam -

Tỉnh/Thành: Quảng Nam

16/11/2023

Category: N/A

Trường quốc tế đã và đang trở thành một phần quan trọng trong hệ thống giáo dục Việt Nam. Các trường quốc tế giống như một luồng gió mới, đem đến nhiều phương ... xem thêm...pháp dạy học đa dạng, mang lại hiệu quả rất tốt cho nền tảng trong tương lai của học sinh. Hãy cùng Chúng tôi điểm qua các trường tiểu học quốc tế tốt nhất tỉnh Quảng Nam.

Danh sách các Trường tiểu học công lập tốt nhất tỉnh Quảng Nam -

Tỉnh/Thành: Quảng Nam

15/11/2023

Category: N/A

Việc tìm kiếm một môi trường học tập cho con em là vấn đề đang được rất nhiều bậc phụ huynh quan tâm. Một ngôi trường có chất lượng giảng dạy tốt, môi trường ... xem thêm...học tập thoải mái giúp con em được phát triển một cách toàn diện. Nếu các ba mẹ đang tìm kiếm một ngôi trường tiểu học chất lượng thì cùng Chúng tôi điểm qua top những trường công lập tốt nhất tỉnh Quảng Nam dưới đây nhé!

Danh sách các Dịch vụ vệ sinh nhà xưởng chuyên nghiệp nhất tỉnh Quảng Nam -

Tỉnh/Thành: Quảng Nam

06/11/2023

Category: Dịch Vụ

Vệ sinh nhà xưởng không chỉ là một hoạt động đơn thuần, mà là yếu tố quan trọng đối với mọi doanh nghiệp sản xuất. Một môi trường làm việc sạch sẽ, an toàn và ... xem thêm...thoáng mát không chỉ đảm bảo sức khỏe cho người lao động mà còn tăng cường chất lượng của sản phẩm cuối cùng. Để đáp ứng những yêu cầu khắt khe này, Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn dịch vụ vệ sinh nhà xưởng chuyên nghiệp nhất tại Quảng Nam.

Danh sách các Địa chỉ bán bàn trang điểm chất lượng nhất tại Quảng Nam -

Tỉnh/Thành: Quảng Nam

30/10/2023

Category: N/A

Bàn trang điểm là một trong những vật dụng không thể thiếu đối với chị em trong việc làm đẹp. Vậy tại chị em Quảng Nam đã biết những địa chỉ nào bán bàn trang ... xem thêm...điểm chất lượng nhất chưa? Nếu chưa thì hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây.

Vay tien cmnd