Danh sách các vận động viên được kỳ vọng nhất của thể thao Việt Nam tại SEA Games 2

SEA Games 29 sẽ được tổ chức tại Malaysia từ 19 - 31/8 tới. Có sự góp mặt của 11 đoàn thể thao quốc gia trong khu vực dự tranh 405 bộ huy chương của 38 môn thể thao. Việt Nam được kì vọng sẽ nằm trong top 3 tại SEA Games 29. Mục tiêu đó không phải dễ thực hiện nhưng đều có cơ sở vì thể thao nước nhà đang sở hữu những gương mặt trẻ, tài năng và họ cũng chính là những tên tuổi được kì vọng sẽ mang thật nhiều huy chương Vàng danh giá về cho Tổ quốc. Cùng toplist điểm qua những nhân tố nổi bật này nhé!

1

Thạch Kim Tuấn - đô cử số 1 của cử tạ Việt Nam

Giấc mơ chinh phục vàng tại SEA Games 29 của đội tuyển cử tạ Việt Nam đang được gửi gắm vào cái tên: Thạch Kim Tuấn. Đẳng cấp của VĐV sinh năm 1994 luôn được thể hiện ở sân chơi thế giới và châu lục. Anh vô địch nhiều giải thế giới và giành HCB ASIAD 17 tại Incheon (Hàn Quốc). Với ý chí quyết tâm cũng như sự đầu tư đúng đắn của Ban huấn luyện, Thạch Kim Tuấn đã có những tiến bộ đáng kể trong thời gian vừa qua và giấc mơ "vàng" của cử tạ Việt Nam vẫn đang được thắp sáng.
Thạch Kim Tấn đang nỗ lực hết mình tại SEA Games 29
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Nguyễn Thị Như Ý - "người đàn bà thép" của Judo Việt Nam

Nguyễn Thị Như Ý đã từng 3 lần giành HCV môn Judo tại SEA Games. Trải qua biết bao thăng trầm trong cuộc sống hôn nhân Như Ý đã vượt lên tất cả để trở lại với niềm đam mê Judo của mình. Với sự trở lại đầy mạnh mẽ cô liên tục gặt hái được những thành công cho thể thao nước nhà. Hiện tại, Như Ý vẫn còn thuộc biên chế của đội Judo Đồng Tháp. Ở cái tuổi 34, ngôi sao lão làng" của Judo Việt Nam vẫn được kì vọng sẽ mang vàng về cho thể thao Việt Nam tại SEA Games 29. 
"Người đàn bà thép" của Judo Việt Nam
3

Nguyễn Thị Huyền - chân chạy số 1 của điền kinh Việt Nam

Nguyễn Thị Huyền hiện nay là hi vọng "vàng" số 1 của điền kinh Việt Nam. Với 2 HCV tại SEA Games 28 ở nội dung sở trường là chạy 400m và 400m Nguyễn Thị Huyền được kì vọng sẽ tiếp tục giữ được thành tích đó của mình tại SEA Games 29. Giai đoạn cuối 2016, cô không giành thêm được tấm HCV nào tại giải vô địch quốc gia nhưng Nguyễn Thị Huyền vẫn được đánh giá cao về chuyên môn. Cô trở thành mũi nhọn của đội tuyển điền kinh Việt Nam  tại SEA Games 29. Nếu vẫn giữ được nhiệt huyết và phong độ thi đấu Nguyễn Thị Huyền hoàn toàn có đủ khả năng tranh chấp vàng tại Malaysia. Với điền kinh Việt Nam tại thời điểm hiện tại Nguyễn thị Huyền và Quách Thị Lan là VĐV chạy nhanh nhất ở cự ly 400m và 400m rào.


Nguyễn Thị Huyền hướng tới HCV tại SEA Games 29
4

Hoàng Xuân Vinh - niềm hi vọng số 1 ở môn bắn súng

Năm 2016 được xem là năm thi đấu đại thành công của xạ thủ Hoàng Xuân Vinh. 1 HCV và 1 HCB mà anh giành được tại Olympic Rio 2016 đã làm nức lòng người hâm mộ cả nước. Một thành tích vô cùng tự hào của thể thao Việt Nam trong năm 2016. Để chuẩn bị cho SEA Games 29 Hoàng Xuân Vinh cùng ban huấn luyện đang ngày ngày nỗ lực tập luyện quyết tâm giành "vàng" tại đấu trường này. Hiện nay bắn súng đang là môn thể thao trọng điểm của đội tuyển Việt Nam. Hy vọng đội tuyển bắn súng Việt Nam với đầu tàu là xạ thủ Hoàng Xuân Vinh sẽ tiếp tục giành được nhiều thành tích cao tại Malaysia.  
Hoàng Xuân Vinh - đầu tàu của bắn súng Viêt Nam
5

Nguyễn Thị Ngoan - nhân tố nổi bật của đội tuyển Karatedo Viêt Nam

Hiện nay ở đội tuyển Karatedo, Nguyễn Thị Ngoan được xem là nhân tố nổi bật nhất. Cô là một trong những võ sĩ trẻ hay nhất của đội tuyển Việt Nam hiện tại khi giành HCV tại giải vô địch thế giới 2016. Ngoan có tư duy thi đấu hiện đại dễ thích nghi với cuộc chơi ở tầm thế giới và châu lục. Đến với kì SEA Games 29 Nguyễn Thị Ngoan được chọn mặt gửi vàng để thay thế cho các đàn anh đàn chị kì cựu như Nguyệt Ánh, Bích Phương. Với sức trẻ và tài năng vốn có, chúng ta hãy cùng kì vọng Ngoan sẽ làm nên chuyện tại đấu trường SEA Games 29. 
Niềm hi vọng vàng của Karatedo Việt Nam
6

Nguyễn Thị Ánh VIên - kình ngư số 1 của đội tuyển bơi lội Việt Nam trong chiến dịch dành "vàng" tại SEA Games 29

SEA Games 29 sẽ diễn ra vào tháng 8 năm nay  tại Malaysia, nữ kình ngư 21 tuổi đang ở độ chính của sự nghiệp và tiếp tục hứa hẹn sẽ tạo nên nhiều kỉ lục cho bơi lội Việt Nam. Với những thành tích "khủng" tại đấu trường SEA Games 28 cũng như giải vô địch châu Á 2016, Ánh Viên hiện nay đang là viên ngọc đắt giá của thể thao nước nhà. Với sự đào tạo bài bản cũng như thành tích tốt, Ánh Viên đang tràn trề quyết tâm hướng đến SEA Games 29, nơi cô đặt quyết tâm phá vỡ kỉ lục của chính mình và cũng là kỉ lục của đại hội - VĐV giành nhiều huy chương nhất tại 1 kì đại hội Đông Nam Á.  Cá nhân Ánh Viên cho biết: "Năm 2017, thầy Tuấn đã giao nhiệm vụ cho em là ở SEA Games 29 phải giành nhiều hơn 8 HCV mà em đã từng đạt được tại SEA Games 28". Cô gái vàng của bơi lội nước ta đang khao khát chiến thắng hơn bao giờ hết và chúng ta hãy cùng cổ vũ, tiếp thêm động lực tinh thần để Ánh Viên sẽ gặt hái được nhiều HCV hơn nữa. 



Ánh Viên quyết tâm giành thật nhiều HCV tại SEA Games 29
7

Dương Thuý Vy - cô gái "vàng" của Wushu Việt Nam

Với những thành tích nổi trội trong các năm vừa qua như HCV tại 2 kì SEA Games liên tiếp 27,28 cùng với đó là vô địch ASIAD 17 cô gái sinh năm 1993 Dương Thuý Vy tiếp tục trở thành niềm hi vọng vàng lớn nhất của wushu Việt Nam. Hiện tại võ sĩ xinh đẹp người Hà Nội đang ra sức luyện tập để trước khi sang Malaysia giành "vàng" sẽ thi đấu một số giải đấu quan trọng. Ban huấn luyện cũng như người hâm mộ sẽ đặt kì vọng vô cùng lớn ở võ sĩ này và chúng ta cùng chúc cho Dương Thuý Vy sẽ thi đấu thật tốt tại SEA Games 29.
Niềm hi vọng vàng của wushu Việt Nam
8

Lý Hoàng Nam - tay vợt trẻ đang lên của quần vợt Việt Nam

Hiện nay Lý Hoàng Nam là niềm hi vọng vàng của quần vợt Việt Nam tại đấu trường SEA Games 29. Năm 2016 ghi nhận sự tiến bộ rất lớn của tay vợt Lý Hoàng Nam với sự thăng tiến vượt bậc từ vị trí 1.242 lên vị trí 662 thế giới. Thậm chí có thời điểm tay vợt 20 tuổi đã vươn lên vị trí 610 trên bảng xếp hạng ATP. Không chỉ khẳng định vị trí số 1 Việt Nam, Hoàng Nam còn liên tục gặt hái được những thành tích đáng ghi nhận tại các giải đấu chuyên nghiệp, đặc biệt là chiến thắng đầu tiên tại giải quần vợt Viet Nam Open. Sự tiến bộ nhanh chóng của Hoàng Nam được kì vọng sẽ mang về HCV cho quần vợt Việt Nam tại SEA Games 29.

Tay vợt số 1 Việt Nam
9

Công Phượng - hi vọng "vàng" của bóng đá nam Việt Nam

Mặc dù phải nhận thất bại đắng cay tại SEA Games 28 nhưng đến với SEA Games 29 lần này đội tuyển bóng đá nam cũng gây ấn tượng mạnh cho giới chuyên môn cũng như người hâm mộ khi trình làng một bộ khung trẻ trung và đầy tài năng. Trong đó Công Phượng là cái tên "hot" nhất trong đội bóng.  Phong độ thi đấu trong năm 2016 của chân sút này bất ổn định nhưng HLV Hữu Thắng từng chia sẻ: "Công Phượng sẽ được để dành cho SEA Games 29. Đó là một chiến lược dài hơi và tôi đã xác định điều này ngay từ lúc lên danh sách ĐTVN". Chính vì vậy chúng ta hãy cùng chờ đợi và tin tưởng Công Phượng là một trong những chân sút được HLV Hữu Thắng kì vọng nhất cho chiến dịch "săn vàng" tại SEA Games 29. Chưa bao giờ bóng đá Việt Nam sở hữu nhiều cầu thủ trẻ và tài năng như bây giờ. U19 2016 Việt Nam kết hợp với lứa của Công Phượng có thể giúp giấc mơ vàng SEA Games sớm thành hiện thực. 
Công Phượng sẽ là trụ cột của ĐT U22 Việt Nam trong chiến dịch chinh phục tấm HCV tại SEA Games 29
10

Phạm Phước Hưng - "viên ngọc quý" của thể dục dụng cụ Việt Nam

Giành quyền tham dự 2 kì Olympic liên tiếp là Olympic London 2012 và Olympic Rio 2016, chủ nhân của 3 huy chương tại SEA Games 28... VĐV Phạm Phước Hưng là viên ngọc quý của thể thao Việt Nam nói chung và bộ môn thể dục dụng cụ nói riêng. Để đạt được những thành công đó Phạm Phước Hưng đã phải nỗ lực rất nhiều, chịu đựng vô vàn những chấn thương. Tuy nhiên vì màu cờ sắc áo, niềm tự hào dân tộc anh đã cố gắng không ngừng nghỉ và đạt được những thành tích nổi bật. Đến với SEA Games 29 Phạm Phước Hưng cùng đội tuyển thể dục dụng cụ Việt Nam tràn trề quyết tâm giành "vàng" về cho thể thao Việt Nam. 
Viên ngọc quý của thể dục dụng cụ Việt Nam

Danh sách các Đại lý cung cấp sơn chính hãng giá tốt nhất tỉnh Hậu Giang -

Tỉnh/Thành: Hậu Giang

23/04/2024

Category: N/A

Bạn đang xây dựng và hoàn thiện công trình, bạn đang lo nghĩ về vấn đề màu sơn cũng như chất lượng sơn cho công trình của mình nhưng lại chưa thể tìm được đại ... xem thêm...lý sơn ưng ý nào? Vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các đại lý cung cấp sơn chính hãng giá tốt tại Hậu Giang nhé!

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất Quận 10, TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

23/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn Quận 10, Tp.Hồ Chí Minh. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách ... xem thêm...uy tín, giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở Quận 10, Tp. Hồ Chí Minh.

Danh sách các Địa chỉ bán hoành phi câu đối bằng đồng uy tín nhất tại Tp.HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

23/04/2024

Category: N/A

Hoành phi câu đối bằng đồng là một chỉnh thể và luôn đi song hành cùng nhau, được nhiều người trong lối chơi chữ ưa chuộng. Hoành phi câu đối được treo ở những ... xem thêm...nơi tôn nghiêm trong gia đình, vừa mang đậm nét văn hóa tâm linh, vừa có giá trị sâu sắc về nghệ thuật. Treo hoành phi câu đối trong nhà cũng mang đến nhiều may mắn và thịnh vượng cho gia chủ. Bạn đang cần mua hoành phi câu đối mà chưa biết địa chỉ nào? Dưới đây là các địa chỉ bán hoành phi câu đối bằng đồng uy tín nhất t

Danh sách các Phim hay nhất của Gal Gadot bạn nên xem -

Tỉnh/Thành: N/A

23/04/2024

Category: Phim

Nếu nhắc đến dấu mốc thay đổi sự nghiệp diễn xuất của Gal Gadot thì có lẽ đó chính là nhân vật Wonder Woman được ra mắt năm 2016 trong bộ phim cùng tên. Từ khi ... xem thêm...tham gia Hollywood đến nay, Hoa hậu Israel 2004 Gal Gadot vẫn luôn chinh phục khán giả với những vai diễn mạnh mẽ. Chỉ sau 3 năm thù lao của Gal Gadot đã tăng gấp nhiều lần cho một vai diễn, từ 300 nghìn USD lên 10 triệu USD. Cùng Chúng tôi điểm danh một số bài viết các bộ phim hay nhất của Gal Gadot.

Danh sách các Câu nói truyền cảm hứng từ những người phụ nữ nổi tiếng thế giới -

Tỉnh/Thành: N/A

23/04/2024

Category: N/A

Những câu nói hay đầy cảm hứng của những người phụ nữ nổi tiếng thế giới dưới đây là ngọn lửa cảm hứng bất tận của nhiều người trên thế giới. Các cô gái của ... xem thêm...Chúng tôi hãy thử chọn câu nói tâm đắc cho mình nhé.

Danh sách các Nhà thờ đẹp nổi tiếng nhất tại Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

23/04/2024

Category: N/A

Những công trình kiến trúc tuyệt vời của những nhà thờ không chỉ là nơi thờ phụng mà còn là biểu tượng văn hóa, lịch sử và nghệ thuật. Dưới đây hãy cùng ... xem thêm...Chúng tôi khám phá ngay các nhà thờ đẹp nổi tiếng nhất tại Đà Nẵng.

Danh sách các Địa điểm du lịch nổi tiếng Đà Nẵng gần trung tâm nhất mà bạn nên khám phá -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

23/04/2024

Category: Du Lịch

Toạ lạc ở vùng duyên hải Nam Trung Bộ, Đà Nẵng được đông đảo bạn bè quốc tế biết đến với hình ảnh đô thị năng động và rực rỡ sắc màu. Hơn cả Cầu Vàng ẩn hiện ... xem thêm...sau màn sương sớm hay tượng Cá Chép Hoá Rồng lập loè dưới ánh sáng pháo hoa, Đà Nẵng còn là trung tâm văn hoá, giáo dục, y tế, chính trị, kinh tế, xã hội… quan trọng, là thành phố đáng sống nhất tại Việt Nam. Bạn đang ở khu vực trung tâm Đà Nẵng và muốn tìm địa chỉ vui chơi gần nhất. Dưới đây là các gợi ý c

Danh sách các Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất quận Hoàn Kiếm, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

23/04/2024

Category: N/A

Bún đậu mắm tôm là một món ăn dân dã nhưng không kém phần hấp dẫn và khá nổi tiếng ở Hà Nội. Bạn sẽ không thể nào quên được hương vị nếu đã từng một lần thưởng ... xem thêm...thức, đặc biệt là trong tiết trời mùa đông lạnh giá này. Dưới đây là danh sách một số quán bún đậu mắm tôm ngon có tiếng tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội mà bạn nên thử.

Danh sách các Đơn vị may đồng phục nhà hàng, khách sạn uy tín nhất tại Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

23/04/2024

Category: N/A

Đồng phục nhà hàng là những bộ trang phục đặc thù mà nhà hàng trang bị cho nhân viên của mình. Nó đóng vai trò khá quan trọng, góp phần tạo dựng nên thương ... xem thêm...hiệu cùng sự chuyên nghiệp và đẳng cấp của nhà hàng. Mỗi nhà hàng sẽ có trang phục riêng tùy theo mục đích kinh doanh và định hướng phong cách. Dưới đây Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn các đơn vị may đồng phục nhà hàng, khách sạn uy tín nhất tại Đà Nẵng.

Danh sách các Cảm giác đáng sợ nhất trong tình yêu -

Tỉnh/Thành: N/A

23/04/2024

Category: Tình Yêu

Tình yêu của chúng ta thường bị chi phối rất nhiều bởi tính cách và những trải nghiệm yêu đương trong quá khứ. Vì thế mà có người đến với tình yêu rất dễ dàng, ... xem thêm...nhưng cũng có người lại gặp nhiều trắc trở. Có những người đối diện với tình cảm của mình bằng sự tự tin, nồng nhiệt, nhưng cũng có nhiều người “sợ yêu” và muốn trốn tránh khỏi chuyện tình cảm. Hãy cùng điểm qua những nỗi sợ phổ biến nhất mà các bạn hay gặp trong tình yêu nhé.

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất Quận Sơn Trà, Tp. Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

23/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn quận Sơn Trà, Tp. Đà Nẵng. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua ... xem thêm...sách uy tín, giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở quận Sơn Trà.

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất quận Hoàn Kiếm, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

23/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn quận Hoàn Kiếm. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách uy tín, ... xem thêm...giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở quận Hoàn Kiếm.

Danh sách các Bệnh viện khám và điều trị chất lượng nhất tỉnh Tuyên Quang -

Tỉnh/Thành: Tuyên Quang

23/04/2024

Category: N/A

Việc chăm sóc sức khỏe, khám chữa bệnh luôn là vấn đề quan trọng nhất trong cuộc sống này khi ngày càng có nhiều bệnh lạ xuất hiện. Sau đây, Chúng tôi xin giới ... xem thêm...thiệu đến bạn những bệnh viện khám và điều trị chất lượng nhất tại tỉnh Tuyên Quang, cùng với trang thiết bị tốt và đội ngũ y bác sĩ có tâm huyết.

Danh sách các Đại lý cung cấp sơn chính hãng giá tốt nhất tỉnh Bạc Liêu -

Tỉnh/Thành: Bạc Liêu

23/04/2024

Category: N/A

Bạn đang tìm kiếm sơn chính hãng cho ngôi nhà của mình tại Bạc Liêu nhưng không biết mua ở đâu uy tín và giá cả hợp lý? Bài viết này sẽ giới thiệu cho bạn các ... xem thêm...đại lý cung cấp sơn chính hãng giá tốt nhất tại Bạc Liêu, giúp bạn dễ dàng lựa chọn được địa điểm mua sắm tin cậy.

Danh sách các Nha khoa nhổ răng khôn uy tín nhất quận Tân Phú, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

23/04/2024

Category: N/A

Răng khôn là nỗi ám ảnh của nhiều người bởi vị trí mọc khó khăn, thường gây ra các biến chứng ảnh hưởng đến sức khỏe răng miệng và toàn thân. Việc lựa chọn nha ... xem thêm...khoa uy tín để nhổ răng khôn là vô cùng quan trọng, đặc biệt là tại khu vực đông dân cư như quận Tân Phú, TP.HCM. Đừng lo lắng, sau đây Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn một số nha khoa nhổ răng khôn uy tín nhất tại quận Tân Phú, TP.HCM giúp bạn an tâm lựa chọn địa chỉ phù hợp cho bản thân.

Danh sách các Dịch vụ sửa nhà trọn gói uy tín nhất quận Gò Vấp, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

23/04/2024

Category: Dịch Vụ

Bạn đang sinh sống tại quận Gò Vấp, TP. HCM và đang tìm kiếm một dịch vụ sửa nhà trọn gói uy tín để tân trang lại tổ ấm của mình? Bài viết này sẽ giới thiệu ... xem thêm...đến bạn những đơn vị cung cấp dịch vụ sửa nhà trọn gói uy tín nhất tại khu vực này, giúp bạn có thêm lựa chọn cho nhu cầu của bản thân.

Danh sách các Dịch vụ sửa nhà trọn gói uy tín nhất quận 10, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

23/04/2024

Category: Dịch Vụ

Bạn đang mong muốn biến hóa không gian sống của mình trở nên sang trọng, tiện nghi và phù hợp với nhu cầu hiện đại? Dịch vụ sửa nhà trọn gói tại quận 10, TP. ... xem thêm...HCM chính là giải pháp hoàn hảo dành cho bạn!

Danh sách các Nha khoa nhổ răng khôn uy tín nhất quận 5, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

23/04/2024

Category: N/A

Khi phải nhổ răng khôn, việc lựa chọn một Nha khoa uy tín và chuyên nghiệp là điều vô cùng quan trọng. Không chỉ cần phải xử lý tình trạng răng khôn êm dịu, mà ... xem thêm...còn phải đảm bảo an toàn và nhanh chóng hồi phục. Những Nha khoa hàng nhổ răng khôn uy tín tại quận 5, TP. HCM mà Chúng tôi giới thiệu sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, cùng với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm và trang thiết bị hiện đại.

Danh sách các Sân bóng nhân tạo chất lượng nhất Kon Tum -

Tỉnh/Thành: Kon Tum

23/04/2024

Category: N/A

Mỗi dịp hè tới, nhu cầu tìm kiếm một sân bóng cỏ nhân tạo chất lượng tốt mà giá cả phải chăng của các bạn trẻ luôn tăng cao. Dưới đây là danh sách một số sân ... xem thêm...bóng đá cỏ nhân tạo uy tín tại Kon Tum mà bạn có thể tham khảo.

Danh sách các Phòng khám nhi tốt nhất tại quận Cầu Giấy, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

22/04/2024

Category: N/A

Nếu trẻ bị ốm thì nên đưa trẻ đi khám ở đâu. Đây có lẽ vẫn là nỗi băn khoăn của nhiều bậc cha mẹ. Bài viết dưới đây Chúng tôi sẽ giới thiệu với bạn những địa chỉ ... xem thêm...phóng khám chuyên khoa Nhi uy tín nhất tại quận Cầu Giấy, Hà Nội nhé!

Vay tien cmnd