Danh sách các ứng dụng theo dõi sức khỏe tốt nhất trên iPhone trong năm 2018

Công nghệ phát triển nhanh chóng giúp cho chúng ta có thể theo dõi được các vấn đề sức khỏe ngay trên chính chiếc iPhone của mình. Với những người thường xuyên quan tâm đến vấn đề sức khỏe, những ứng dụng dưới đây sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều.

1

50 Relaxing Classics

Nếu bạn đang tìm kiếm 50 Relaxing Classics trên App Store, bạn sẽ không bao giờ tim thấy thứ bạn muốn. Người dùng sẽ phải tải sản phẩm này từ iTunes, đơn giản bởi vì đây là một album âm nhạc bao gồm các bản nhạc cổ điển vĩ đại nhất từ xưa đến nay.


Có thể bạn sẽ ngạc nhiên rằng tại sao 50 Relaxing Classics lại đứng trong danh sách này. Có thể giải thích ngắn gọn rằng stress là một “kẻ thù” vô cùng nguy hiểm đối với sức khỏe của mọi người. Và 50 Relaxing Classics cũng những bản nhạc kinh điển như Fur Elise và Canon in D sẽ xóa tan mọi căng thẳng cho bạn.


Link tải 50 Relaxing Classics: https://www.nhaccuatui.com/playlist/50-relaxing-classics-by-classic-fm-va.qzuujPwc0Rue.html

50 bản nhạc cổ điển giúp giải tỏa stress
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Beachbody

Beachbody được đánh giá là một trong những ứng dụng liên quan đến việc luyện tập thể dục thể thao nổi tiếng nhất trên iPhone. Ứng dụng này về cơ bản sẽ cung cấp cho người dùng chế độ dinh dưỡng hợp lí, bên cạnh đó còn theo dõi quá trình tập luyện và hướng dẫn cách tập hiệu quả nhất.


Với Beachbody, người dùng sẽ được cung cấp những bài kiểm tra phù hợp nhất với trình độ hiện tại của mình. Nếu bạn mong muốn một cơ thể khỏe mạnh và săn chắc, hãy sử dụng Beachbody như một cẩm nang hướng dẫn thực thụ.


Link tải Beachbody: https://itunes.apple.com/us/app/beachbody-on-demand/id1031660123?mt=8

Ứng dụng tập luyện Beachbody
3

Superfood HD

Bên cạnh việc tập luyện thể thao một cách đều đặn, người dùng cũng cần một chế độ ăn uống hợp lí nếu muốn có một cơ thể săn chắc khỏe mạnh. Superfood HD là một ứng dụng “nội trợ” cung cấp cho người sử dụng hơn 200 công thức nấu ăn với đầy đủ chất dinh dưỡng nhất. Đây sẽ là một ứng dụng tuyệt vời cho chế độ ăn uống của bạn.


Link tải Superfood HD: https://itunes.apple.com/us/app/superfood-hd/id395150718?mt=8

Ứng dụng theo dõi chế độ ăn Superfood HD
4

MyFitnessPal

Là một ứng dụng hoàn toàn miễn phí, MyFitnessPal cho phép bạn lựa chọn thực đơn một cách khoa học nhất để có một cơ thể hoàn hảo bằng cách cung cấp một máy quét mã vạch cho các mặt hàng thực phẩm mua ở cửa hàng.


Bên cạnh đó, ứng dụng này còn đóng vai trò như một mạng xã hội khi được trang bị tính năng theo dõi tiến độ tập luyện một cách cập nhật nhất của những người dùng cùng sử dụng MyFitnessPal. Đối với những người muốn giảm cân hay tập thể dục để có sức khỏe tốt thì đôi khi những áp lực từ bạn bè lại là điều hay.


Link tải MyFitnessPal: https://itunes.apple.com/us/app/myfitnesspal/id341232718?mt=8

Ứng dụng tập luyện MyFitnessPal
5

Sleep Cycle

Bạn có thực sự cảm thấy rằng mình có những giấc ngủ tuyệt vời? Nếu không, hãy sử dụng Sleep Cycle như một công cụ để có một giấc ngủ ngon và tỉnh giấc với một cú đánh thức nhẹ nhàng.


Chỉ cần khởi động Sleep Cycle và đặt iPhone gần khi đang ngủ, ứng dụng này sau đó sẽ theo dõi nhịp điệu giấc ngủ của người dùng để biết được họ đang trong trạng thái ngủ mơ màng hay đã rơi vào giấc ngủ sâu. Dựa vào đó, Sleep Cycle sẽ đánh thức người dùng dậy một cách nhẹ nhàng hay ồn ào sau một khoảng thời gian định trước tùy thuộc vào trạng thái ngủ của họ. Đây thực sự là một phương pháp lành mạnh để cho bạn một giấc ngủ ngon.


Link tải Sleep Cycle: https://itunes.apple.com/us/app/sleep-cycle-alarm-clock/id320606217?mt=8

Ứng dụng theo dõi giấc ngủ Sleep Cycle
6

Map My Run

Đối với các vận động viên, một lời khuyên đưa ra là hãy sử dụng Map My Run. Ứng dụng này sẽ theo dõi khoảng cách, năng lượng bị đốt cháy cũng như tốc độ của người sử dụng. Thậm chí Map My Run còn được trang bị khả năng theo dõi nhịp tim của người dùng, nhưng bạn sẽ phải mua thêm phụ kiện nếu muốn sử dụng tính năng này.


Thêm nữa, ứng dụng này còn có khả năng cung cấp cho người dùng thông tin cập nhật về sự tiến bộ của họ thông qua một giọng nói mặc định. Tính năng này khiến Map My Run trở thành một trợ thủ đắc lực đối với người dùng trong việc luyện tập thể thao.


Link tải Map My Run: https://itunes.apple.com/us/app/map-my-run-by-under-armour/id291890420?mt=8

Ứng dụng theo dõi tập luyện Map My Run
7

HeartWise

Không phải tất cả những ứng dụng về sức khỏe đều là những bài giáo huấn về chế độ ăn uống hay quá trình tập luyện. HeartWise là một ứng dụng như thế cho phép người sử dụng theo dõi được huyết áp, nhịp tim và trọng lượng của mình.


Ứng dụng này cung cấp các bảng xếp hạng, các xu hướng cùng phân tích của các chuyên gia, và nhắc nhở người dùng xem xét chúng một cách định kì. Thậm chí người sử dụng còn có thể gửi những dữ liệu về tình trạng huyết áp của mình tới bác sĩ thông qua ứng dụng. Bạn sẽ có được một trái tim khỏe mạnh nếu được theo dõi thường xuyên bằng HeartWise.


Link tải HeartWise: https://itunes.apple.com/us/app/samsung-heartwise/id1256730970?mt=8

Ứng dụng theo dõi tim mạch HeartWise
8

Cyclemeter

Bạn là một vận động viên xe đạp chuyên nghiệp hay đơn giản chỉ sử dụng chúng như một phương tiện đi lại thông thường? Không quan trọng. Tuy nhiên nếu sử dụng nhiều tới phương tiện này, có lẽ bạn sẽ cần tới ứng dụng Cyclemeter.


Ứng dụng này sẽ theo dõi thời gian, địa điểm, khoảng cách cũng như độ cao và tốc độ trên bản đồ trong quá trình đạp xe của người dùng. Những người sử dụng Cyclemeter cũng hoàn toàn có thể chia sẻ quá trình của mình lên các trang mạng xã hội. Hãy sử dụng Cyclemeter để đạp xe một cách thông minh hơn.


Link tải Cyclemeter: https://itunes.apple.com/us/app/cyclemeter-cycling-running-gps/id330595774?mt=8

Ứng dụng theo dõi quãng đường tập luyện Cyclemeter
9

Fitness Buddy

Fitness Buddy là một ứng dụng hỗ trợ rất tốt cho người dùng đang trong quá trình tập luyện thể thao bằng cách cung cấp cho họ phương pháp tập luyện các cơ một cách hiệu quả nhất. Một sự hiểu biết về cơ thể con người và một phương pháp tập luyện các bài tập một cách khoa học là cách ngắn nhất để có một cơ thể khỏe mạnh.


Link tải Fitness Buddy: https://itunes.apple.com/us/app/fitness-buddy-gym-workout-log/id443646748?mt=8

Ứng dụng hỗ trợ tập luyện Fitness Buddy
10

Apple Health

Ứng dụng Apple Health đã trải qua khá nhiều lần cải tiến lớn từ lần đầu ra mắt vào năm 2014 và hiện tại đã thu thập được khá nhiều dạng dữ liệu dành cho đồng hồ Apple và đặc biệt là chức năng theo dõi sức khoẻ hằng ngày cũng được phát triển tốt hơn. Chức năng này còn có thể lấy dữ liệu từ các thiết bị cảm quang và từ định vị GPS, cho bạn theo dõi được thông tin về số lượng bước chân, năng lượng đốt được, khoảng cách và bước leo cầu thang chỉ qua việc bạn đem theo điện thoại iPhone bên người.


Qua HealthKit API của Apple, ứng dụng theo dõi sức khoẻ này sẽ tự động liên kết lấy dữ liệu từ các ứng dụng của bên thứ ba và thiết bị bạn sử dụng để theo dõi vận động, giấc ngủ, cân nặng, % mỡ trong cơ thể, huyết áp, dinh dưỡng, thân nhiệt và hoàng loạt các chỉ số khác. Thêm vào đó, nếu bạn đang sở hữu một chiếc Apple Watch thì ứng dụng này sẽ vô cùng tiện lợi bởi bạn có thể theo dõi các chỉ số thay đổi ngay trên chiếc Apple Watch mà không cần mở iPhone.

Link tải Apple Health: https://www.apple.com/ios/health/

Ứng dụng sức khỏe của Apple

Danh sách các Nha khoa trồng răng implant uy tín nhất quận Tân Phú, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

19/04/2024

Category: N/A

Trồng răng implant đang là một trong những dịch vụ nha khoa được mọi người quan tâm và tìm đến nhiều nhất hiện nay. Để tìm một địa chỉ trồng răng implant uy ... xem thêm...tín, đảm bảo chất lượng nhất hiện nay tại Quận Tân Phú, TP. HCM cũng không phải là vấn đề quá khó khăn. Hãy để Chúng tôi giới thiệu cho bạn những địa chỉ chất lượng nhất nhé!

Danh sách các Dịch vụ sửa nhà trọn gói uy tín nhất quận Phú Nhuận, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

19/04/2024

Category: Dịch Vụ

Bạn đang có nhu cầu sửa nhà trọn gói tại quận Phú Nhuận, TP. HCM nhưng chưa biết lựa chọn đơn vị nào uy tín? Bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn những đơn vị ... xem thêm...sửa nhà uy tín nhất khu vực này, giúp bạn an tâm hơn trong việc lựa chọn và sở hữu một không gian sống hoàn hảo cho gia đình.

Danh sách các Địa chỉ xét nghiệm NIPT tốt nhất Kiên Giang -

Tỉnh/Thành: Kiên Giang

19/04/2024

Category: N/A

Thực hiện xét nghiệm sàng lọc NIPT là mối quan tâm hàng đầu của nhiều phụ nữ mang thai. Xét nghiệm này có mục đích phát hiện các dị tật thai nhi, việc chọn lựa ... xem thêm...một địa chỉ tin cậy là vô cùng quan trọng để đảm bảo độ chính xác. Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ xét nghiệm NIPT tốt nhất Kiên Giang, hãy tham khảo bài viết này nhé!

Danh sách các Dịch vụ sửa nhà trọn gói uy tín nhất quận 6, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

19/04/2024

Category: Dịch Vụ

Bạn đang tìm kiếm dịch vụ sửa nhà trọn gói uy tín tại quận 6, TP. HCM để biến ngôi nhà của mình trở nên hoàn hảo hơn? Hiểu được nhu cầu đó, bài viết này sẽ ... xem thêm...giới thiệu đến bạn các đơn vị cung cấp dịch vụ sửa nhà trọn gói uy tín nhất tại quận 6, TP. HCM, giúp bạn dễ dàng lựa chọn được nhà thầu ưng ý cho dự án của mình.

Danh sách các Sự thật thú vị nhất về loài chó Dingo -

Tỉnh/Thành: N/A

19/04/2024

Category: N/A

Chó được coi là những người bạn động vật tốt nhất của con người. Tuy nhiên, một số giống chó trên thế giới không được thuần hóa và vẫn giữ được đúng bản chất ... xem thêm...của động vật hoang dã. Chó Dingo ở Úc là giống chó như vậy. Cùng Chúng tôi tìm hiểu thêm những sự thật thú vị về loài chó Dingo bạn nhé!

Danh sách các Địa chỉ gội đầu dưỡng sinh tốt nhất TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc -

Tỉnh/Thành: Vĩnh Phúc

19/04/2024

Category: N/A

Dịch vụ gội đầu dưỡng sinh ngày càng trở nên phổ biến và được nhiều người quan tâm. Hình thức này mang lại nhiều lợi ích sức khỏe, làm đẹp cho tóc và da đầu. ... xem thêm...Nếu bạn đang tìm kiếm các địa chỉ uy tín để trải nghiệm dịch vụ gội đầu dưỡng sinh tại TP. Móng Cái, Quảng Ninh, Chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn một số địa chỉ đáng tin cậy bên dưới.

Danh sách các Dịch vụ sửa tủ lạnh uy tín nhất tỉnh An Giang -

Tỉnh/Thành: An Giang

19/04/2024

Category: Dịch Vụ

Trong quá trình sử dụng các thiết bị điện lạnh trong gia đình như tủ lạnh, máy lạnh, máy giặt,... không thể tránh khỏi những lúc hư hỏng cần phải sửa chữa. Lúc ... xem thêm...này, những nhân viên tại các địa chỉ chuyên sửa chữa các thiết bị điện lạnh sẽ cung cấp hướng dẫn khắc phục sự cố và gửi kỹ thuật viên đến để hỗ trợ cho bạn. Vậy đâu là những dịch vụ sửa tủ lạnh uy tín nhất tỉnh An Giang? Hãy để Chúng tôi giới thiệu đến bạn nhé.

Danh sách các Phòng khám thú y uy tín nhất quận Gò Vấp, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

19/04/2024

Category: N/A

Hiện nay, việc nuôi thú cưng đã trở thành một phần không thể thiếu trong nhiều gia đình. Tuy nhiên, khi thú cưng gặp vấn đề sức khỏe, việc tìm kiếm một phòng ... xem thêm...khám thú y đáng tin cậy để chăm sóc và điều trị cho chúng là rất quan trọng. Việc này không hề đơn giản. Hãy cùng tìm hiểu một số phòng khám thú y uy tín nhất tại quận Gò Vấp, TP. HCM giúp bạn yên tâm khi giao phó thú cưng của mình.

Danh sách các Dịch vụ sửa nhà trọn gói uy tín nhất quận Hoàng Mai, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

19/04/2024

Category: Dịch Vụ

Theo thời gian, ngôi nhà sẽ phát sinh nhiều vấn đề hư hỏng, cần được sửa chữa, nâng cấp. Để quá trình sửa chữa nhà diễn ra nhanh chóng, đảm bảo thẩm mỹ cũng ... xem thêm...như an toàn, bạn có thể cân nhắc sử dụng dịch vụ sửa chữa nhà trọn gói. Sau đây là một số dịch vụ sửa chữa nhà trọn gói uy tín nhất quận Hoàng Mai, Hà Nội.

Danh sách các Địa chỉ gội đầu dưỡng sinh tốt nhất TP. Hải Dương, Hải Dương -

Tỉnh/Thành: Hải Dương

19/04/2024

Category: N/A

Hiện nay, gội đầu dưỡng sinh đang là giải pháp thư giãn được rất nhiều người dân ưa thích và lựa chọn. Nếu bạn đang ở TP. Hải Dương, Hải Dương và đang có nhu ... xem thêm...cầu tìm một địa chỉ gội đầu dưỡng sinh tốt nhất tại đây thì tuyệt đối đừng bỏ qua bài viết dưới đây của Chúng tôi nhé!

Danh sách các Địa chỉ gội đầu dưỡng sinh tốt nhất TP. Thái Bình, Thái Bình -

Tỉnh/Thành: Thái Bình

19/04/2024

Category: N/A

Hiện nay, gội đầu dưỡng sinh đang là giải pháp thư giãn được rất nhiều người dân ưa thích và lựa chọn. Nếu bạn đang ở TP. Thái Bình, Thái Bình và đang có nhu ... xem thêm...cầu tìm một địa chỉ gội đầu dưỡng sinh tốt nhất tại đây thì tuyệt đối đừng bỏ qua bài viết dưới đây của Chúng tôi nhé!

Danh sách các Phòng khám thú y uy tín nhất quận 11, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

19/04/2024

Category: N/A

Hiện nay, việc nuôi thú cưng đã trở thành một phần không thể thiếu trong nhiều gia đình. Tuy nhiên, khi thú cưng gặp vấn đề sức khỏe, việc tìm kiếm một phòng ... xem thêm...khám thú y đáng tin cậy để chăm sóc và điều trị cho chúng là rất quan trọng. Việc này không hề đơn giản. Hãy cùng tìm hiểu một số phòng khám thú y uy tín nhất tại quận 11, TP. HCM giúp bạn yên tâm khi giao phó thú cưng của mình.

Danh sách các Phòng khám thú y uy tín nhất tỉnh Đồng Tháp -

Tỉnh/Thành: Đồng Tháp

19/04/2024

Category: N/A

Ngày nay, thú cưng đã dần trở thành người bạn thân thiết của nhiều gia đình. Thế nhưng trong quá trình sinh hoạt, không thể tránh khỏi những lúc chúng gặp phải ... xem thêm...vấn đề về sức khoẻ. Vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các phòng khám thú y uy tín nhất tại Đồng Tháp nhé!

Danh sách các Nha khoa trồng răng implant uy tín nhất quận 3, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

19/04/2024

Category: N/A

Nụ cười rạng rỡ là điểm ấn tượng đầu tiên thu hút người đối diện. Tuy nhiên, nhiều người tự ti vì hàm răng thiếu hụt, ảnh hưởng đến thẩm mỹ và sức khỏe. Nha ... xem thêm...khoa trồng răng implant ra đời như giải pháp tối ưu, giúp phục hồi chức năng ăn nhai và nụ cười tự nhiên. Sau đây, Chúng tôi sẽ cung cấp thông tin chi tiết về các nha khoa trồng răng implant uy tín nhất quận 3, TP. HCM

Danh sách các Phòng khám thú y uy tín nhất quận 3, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

19/04/2024

Category: N/A

Là chủ sở hữu của một chú thú cưng, bạn luôn mong muốn dành cho chúng những điều tốt đẹp nhất, bao gồm cả việc tìm kiếm nơi khám chữa bệnh uy tín khi cần ... xem thêm...thiết. Hiểu được điều này, bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn một số phòng khám thú y uy tín nhất tại quận 3, TP. HCM, nơi mà thú cưng của bạn sẽ được chăm sóc tận tâm và chu đáo.

Danh sách các Phòng khám thú y uy tín nhất quận 5, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

19/04/2024

Category: N/A

Là người bạn đồng hành thân thiết, thú cưng cũng cần được chăm sóc sức khỏe chu đáo. Việc lựa chọn phòng khám thú y uy tín là điều vô cùng quan trọng để đảm ... xem thêm...bảo thú cưng của bạn được điều trị hiệu quả và tận hưởng cuộc sống khỏe mạnh. Dưới đây là danh sách các Phòng khám thú y uy tín nhất quận 5, TP. HCM mà Chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Hãy cùng theo dõi nhé!

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất quận 11, TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

19/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn Quận 11, Tp, Hồ Chí Minh. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách ... xem thêm...uy tín, giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở Quận 11, Tp. Hồ Chí Minh.

Danh sách các Nha khoa nhổ răng khôn uy tín nhất quận Tân Bình, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

19/04/2024

Category: N/A

Quận Tân Bình, TP. HCM là nơi tập trung nhiều nha khoa uy tín với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, trang thiết bị hiện đại và dịch vụ chuyên nghiệp. Dưới đây ... xem thêm...là một số nha khoa nhổ răng khôn uy tín nhất tại quận Tân Bình mà bạn có thể tham khảo.

Danh sách các Nha khoa nhổ răng khôn uy tín nhất quận Phú Nhuận, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

19/04/2024

Category: N/A

Răng khôn mọc lệch lạc, mọc ngầm gây đau nhức, ảnh hưởng sức khỏe răng miệng là vấn đề phổ biến. Việc tìm kiếm địa chỉ nha khoa uy tín để nhổ răng khôn an ... xem thêm...toàn, hạn chế biến chứng là điều vô cùng quan trọng. Dưới đây là danh sách các nha khoa uy tín nhất quận Phú Nhuận, TP. HCM, được nhiều người tin tưởng lựa chọn.

Danh sách các Khách sạn 4 sao sang trọng nhất Tiền Giang -

Tỉnh/Thành: Tiền Giang

19/04/2024

Category: N/A

Nhắc đến Tiền Giang chắc hẳn ai cũng nghĩ đến ngay một vùng quê sông nước, cánh đồng xanh bát ngát và cây trái sum suê trĩu quả. Là cửa ngõ giao lưu của khu ... xem thêm...vực miền Tây, Tiền Giang đang là một điểm du lịch hấp dẫn đối với nhiều du khách. Đối với những du khách chuẩn bị có một hành trình đến Tiền Giang vẫn còn đang băn khoăn trong việc chọn địa điểm lưu trú thì các bạn nên tham khảo danh sách những khách sạn 4 sao ở Tiền Giang mà Chúng tôi giới thiệu dưới đây nhé.

Vay tien cmnd