Danh sách các Trường Tiểu học tốt nhất Thành phố Tây Ninh

Như chúng ta biết, nền giáo dục nước ta là sự nối tiếp từ lớp nhỏ đến lớp lớn, từ cấp này sang cấp khác. Do đó, để có thể học tốt ở các cấp Trung học cơ sở, Trung học phổ thông thì việc học tốt ở Tiểu học là một việc rất quan trọng và được các bậc phụ huynh quan tâm hết mực. Hiểu được nổi lo đó, Chúng tôi xin phép đồng hành cùng các bạn cùng nhau tìm hiểu các trường Tiểu học tốt nhất trên địa bài Thành phố Tây Ninh nhé!

1

Trường Tiểu học Duy Tân

Trường Tiểu học Duy Tân được thành lập năm 1989 sau khi tách ra từ trường phổ thông cấp I, II Nguyễn Thái Học với tên gọi là trường Ninh Thạnh B. Năm 2009, trường được đổi tên là trường Tiểu học Duy Tân và được công nhận trường đạt chuẩn quốc gia Mức độ 1. Đây là trường đầu tiên của phường Ninh Thạnh được Phòng Giáo Dục thành phố cho phép tổ chức bán trú.


Khuôn viên trường Tiểu học Duy Tân rộng thoáng mát. Trường có sân chơi, bãi tập riêng, thích hợp cho việc rèn luyện nâng cao thể chất cho học sinh. Trường có sân bóng đá mini, được trồng cỏ phục vụ cho việc tập luyện bóng đá. Nhà trường có 25 phòng, với 11 lớp học và có các phòng chức năng như: phòng Mỹ thuật, phòng Tin học, phòng Anh văn, phòng Thiết bị và phòng Thư viện. Nhà trường có bếp và khu ăn, ngủ riêng phục vụ cho học sinh bán trú.


Trường Tiểu học Duy Tân gồm những tổ chức đoàn thể mạnh, hoạt động tích cực, luôn hỗ trợ cho công tác dạy học. Theo số liệu thống kê năm học 2014 - 2015:

  • Chất lượng giáo dục: Huy động trẻ 6 tuổi ra lớp đạt: 57/57 – Đạt 100%. Tỷ lệ học sinh bỏ học toàn trường: 2/0. Hiệu quả đào tạo chung: 71/71 – 100%. Có lớp học ngày 2 buổi/ngày: 374/11 lớp – 100%. Hoàn thành chương trình tiểu học: 73/73 – 100%. Vận động học sinh mua bảo hiểm đạt 96 %.
  • Về Năng lực: đạt 374/195 - 100%.
  • Về Phẩm chất : đạt 374/195 - 100%.
  • Chương trình lớp học: hoàn thành 373/374.
  • Khen thưởng: Có 289 giấy khen cấp trường và 9 giấy khen cấp trên.
  • Có 17 giáo viên đạt hội giảng vòng trường, 3 giáo viên đạt hội giảng cấp Thành phố, 01 giáo viên đạt Giáo viên chủ nhiệm giỏi cấp Thành phố.
  • Có học sinh tham gia các hội thi do ngành tổ chức như: Hội khỏe Phù đổng, Vở sạch chữ đẹp, Hội thi Kể chuyện sách, Hội thi Kể chuyện Bác Hồ với thiếu niên, nhi đồng và đều đạt giải.

Chi bộ trường Tiểu học Duy Tân đạt danh hiệu Chi bộ vững mạnh, nhiều năm liền trường đạt danh hiệu Trường Tiên tiến, đạt Công đoàn vững mạnh. Nhà trường vẫn đang duy trì và giữ vững thành quả phổ cập giáo dục tiểu học đúng độ tuổi, giữ vững các tiêu chí của trường chuẩn Quốc gia Mức độ 1 và đang phấn đấu đạt chuẩn Quốc gia Mức độ 2.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

Địa chỉ: Số 403 đường Điện Biên Phủ, khu phố Ninh Hòa, phường Ninh Thạnh, Tây Ninh

Điện thoại: 02763 824 003

Trường Tiểu học Duy Tân
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Trường Tiểu học Nguyễn Du

Tên trường được thay đổi qua từng thời điểm theo thời gian, cụ thể như: Trường Từ Thiện, Trường Hiệp Lễ 2, Trường PTCS Hiệp Ninh, Trường PTCS Hiệp Ninh A và có tên trường Tiểu học Nguyễn Du kể từ ngày 15/8/1989 cho đến nay.


Những nổ lực cố gắng của Ban giám hiệu và gần 40 thành viên của nhà trường đã đưa trường tiểu học Nguyễn Du từ danh hiệu “Tập thể lao động tiên tiến” nhiều năm liền trở thành trường đạt Chuẩn Quốc gia mức độ 1 từ năm học 2008 – 2009. Và một lần nữa với sự nổ lực rất lớn của Hội đồng sư phạm nhà trường, trường Tiểu học Nguyễn Du đã từng bước nâng danh hiệu trường lên “Tập thể lao động xuất sắc” từ năm học 2011 – 2012, 2012 – 2013, 2013 – 2014 cho đến nay. Số liệu cập nhật chứng minh chất lượng trường Tiểu học Nguyễn Du:

  • Vận động trẻ ra lớp hàng năm: 100%.
  • Duy trì sĩ số hàng năm: 100%.
  • Tỷ lệ học sinh lên lớp hàng năm đạt từ 99% - 100%.
  • HT CTTH hàng năm đều đạt: 100%.
  • Hàng năm đều có giải học sinh đạt trong các hội thi vòng tỉnh: Viết chữ đẹp, Olympic tiếng Anh, HKPĐ, giáo viên đạt hội giảng vòng tỉnh.

Trường Tiểu học Nguyễn Du trong quá trình xây dựng và phát triển, tiến đến trường đạt chuẩn quốc gia mức độ 1 và phấn đấu trở thành trường đạt chuẩn quốc gia mức độ 2.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

Địa chỉ: Khu phố Hiệp Lễ, phường Hiệp Ninh, Tây Ninh

Điện thoại: 02763 822 923

Tập thể giáo viên trường Tiểu học Nguyễn Du chụp ảnh kỉ niệm
3

Trường TH, THCS và THPT IGC Tây Ninh

Trường TH, THCS và THPT IGC Tây Ninh tọa lạc trên khuôn viên hơn 11.000m2 với 78 phòng học và các phòng chức năng được trang bị đầy đủ trang thiết bị, giáo cụ hiện đại. Trường IGC Tây Ninh có hệ thống sân bãi liên hoàn, khép kín bao gồm hồ bơi, sân bóng đá, bóng rổ, bóng chuyền, nhà thi đấu đa năng,… nhằm mang lại môi trường học tập đầy đủ tiện nghi và năng động cho học sinh.

Để đáp ứng nhu cầu học tập và trải nghiệm đa dạng của học sinh, IGC School phát triển theo hai hệ Chất lượng cao & hệ Song ngữ. Ngoài ra, chương trình giáo dục thể chất Nhật Bản, Tin học Quốc tế MOS, chương trình rèn luyện kỹ năng lãnh đạo bản thân "Leader in Me" (Bản quyền Franklin Covey - Hoa Kỳ), Kỹ năng sống – Giá trị sống, phương pháp dạy học theo dự án, tăng cường trải nghiệm và ngoại khóa… cũng được chọn lọc và áp dụng phù hợp giúp người học phát triển toàn diện. Đặc biệt, với những quan hệ đối tác giáo dục quốc tế uy tín, học sinh IGC Group nói chung và Trường TH-THCS-THPT IGC Tây Ninh nói riêng, sẽ được tiếp cận nhanh chóng nhiều chương trình học tập quốc tế, cơ hội học bổng từ các tổ chức hàng đầu thế giới như: Cambridge Assessment International Education (CAIE), The Duke of Edinburgh’s Award, Takasago (Chương trình Giáo dục Thể chất Nhật Bản), National Geographic - Cengage Learning, Future Generations University (Hoa kỳ), The Young Leaders Program (YLP) của Trinity College thuộc Đại học Melbourne (Australia), Tổ chức giáo dục New Zealand...

Các phòng học, nhà ăn, sân chơi, hồ bơi, nhà vệ sinh IGC Tây Ninh luôn được giữ gìn sạch sẽ và vệ sinh đảm bảo một môi trường học tập, sinh hoạt và vui chơi, an toàn, lành mạnh nhất với tất cả các em học sinh. Không những thế, hệ thống thư viện của IGC Tây Ninh hiện đại với các loại sách tham khảo, sách giáo khoa, sách văn học,… phong phú tương ứng với mỗi môn học, cấp học và từng lứa tuổi học sinh, đáp ứng nhu cầu tham khảo tài liệu cho cả giáo viên và học sinh, thư viện trang bị đầy đủ các thiết bị để phục vụ học sinh và giáo viên có thể học tập và đọc sách ngay tại thư viện. Hệ thống bếp ăn của IGC Tây Ninh đạt tiêu chuẩn An toàn vệ sinh thực phẩm với thực đơn phong phú đảm bảo đáp ứng đầy đủ nhu cầu dinh dưỡng cho học sinh bán trú. Từ đây, những giấc mơ vươn mình ra thế giới được chắp cánh bằng những chiếc vé thông hành chắc chắn vào trường Đại học hàng đầu trong nước hoặc quốc tế.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

Địa chỉ: Chánh Môn A, khu phố 1, phường 4, TP. Tây Ninh

Điện thoại: 033 330 2545

Facebook: https://www.facebook.com/igctayninh/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCWhKTSa_6_GK6YLrKtwkp1A

Website: https://head.igc.edu.vn/vi

Email: [email protected]

Giờ mở cửa:

  • Thứ 2: 09h00 - 17h00
  • Thứ 3 - Thứ 6: 07h00 - 17h00
  • Thứ 7: 07h00 - 11h00
Trường IGC đạt giải trong kì thi Viết chữ đẹp cấp tiểu học tỉnh Tây Ninh
4

Trường tiểu học Trương Định

Trường Tiểu học Trương Định được xây dựng năm 1965, đến năm 1989 mang tên trường Tiểu học Trương Định được thành lập theo Quyết định 33/QĐ-UB ngày 15 tháng 8 năm 1989 của Chủ tịch UBND huyện Hòa Thành.


Trường được quy hoạch xây dựng kiên cố hóa theo giai đoạn tiến đến đạt chuẩn với yêu cầu phát triển giáo dục ở địa phương đảm bảo cho việc học 2 buổi/ ngày. Nhà trường đảm bảo đủ số lượng và loại hình giáo viên theo quy định hiện hành. Trong các năm học trước, tuy trường lớp, trang thiết bị dạy học, các công trình phụ còn thiếu, không đúng quy cách nhưng tập thể cán bộ giáo viên nhà trường không ngừng phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao theo từng năm học. Với ý chí vươn lên, từng bước nhà trường phấn đấu xây dựng trường chuẩn quốc gia theo Thông tư số 59/2012/TT-BGD&ĐT ngày 28/12/2012 của Bộ giáo dục và Đào tạo Ban hành Quy định về tiêu chuẩn đánh giá, công nhận trường Tiểu học đạt mức chất lượng tối thiểu, trường Tiểu học đạt chuẩn quốc gia mức độ 2.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

Địa chỉ: Số 56, đường Bời Lời, khu phố Ninh Thọ, phường Ninh Sơn, Tây Ninh

Điện thoại: 02763 823 611

Học sinh trường Tiểu học Trương Định biểu diễn võ cổ truyền
5

Trường Tiểu học Kim Đồng

Trong những năm đầu của thế kỉ XX, dưới sự cai trị của thực dân Pháp, trong toàn tỉnh Tây Ninh chỉ có 4 trường tiểu học (Từ lớp Nhất đến lớp Năm, nay là từ lớp 1 đến lớp 5). Riêng tỉnh lỵ Tây Ninh chỉ có 2 trường tiểu học: Trường Tiểu học Tây Ninh và Trường Nữ tiểu học cộng đồng Tây Ninh tọa lạc tại khu vực thuộc trung tâm tỉnh lỵ (Trước năm 1975, thuộc ấp Thái Chánh, xã Thái Hiệp Thạnh, quận Phú Khương và hiện nay thuộc phường 2, thành phố Tây Ninh). Trường Nữ tiểu học cộng đồng Tây Ninh chính là tiền thân của trường Tiểu học Kim Đồng ngày nay. Cũng như Trường Tiểu học Tây Ninh, Trường Nữ tiểu học cộng đồng Tây Ninh được xây dựng kiên cố với vách tường, lợp ngói, nền xi măng với 2 dãy phòng học. Trường vinh dự mang tên anh hùng nhỏ tuổi Kim Đồng cho đến ngày nay và Kim Đồng cũng là trường đầu tiên của tỉnh Tây Ninh sinh hoạt theo chế độ bán trú.


Hơn một thế kỉ qua là một chặng đường phấn đấu không mệt mỏi của tập thể thầy cô giáo, cán bộ, nhân viên và lớp lớp học sinh từng bước đưa nhà trường đi lên, từng bước trưởng thành. Năm 2000, trường đã vinh dự được Bộ Giáo dục và Đào tạo công nhận trường đạt chuẩn quốc gia mức độ 1. Đi cùng với thời gian là chuỗi dài những năm tháng Ban giám hiệu nhà trường không ngừng nỗ lực làm tốt công tác xây dựng cơ sở vật chất. Với sự quan tâm của các cấp lãnh đạo, chính quyền địa phương, của Sở Giáo dục, Phòng Giáo dục và với sự chung tay đóng góp xây dựng của toàn xã hội, cơ sở vật chất của nhà trường được đầu tư xây dựng hoàn thiện hơn. Sự ra đời của ngôi trường mới đánh dấu một bước phát triển mới của sự nghiệp giáo dục địa phương cũng như làm tăng thêm nét đẹp cho thành phố Tây Ninh - trung tâm văn hóa của cả tỉnh.

Để hoàn thành mục tiêu xây dựng trường học đạt chuẩn mức độ 2, nhà trường cũng được Ủy ban nhân dân thành phố, Phòng Giáo dục và Đào tạo giao nhiệm vụ hoàn thành hồ sơ, thủ tục khẩn chương không kém gì công tác xây dựng cơ sở vật chất. Thời gian trên một thế kỷ là một quãng thời gian dài minh chứng cho sự trường tồn và sức sống mạnh mẽ của trường Nữ tiểu học cộng đồng Tây Ninh ngày ấy và trường Tiểu học Kim Đồng hôm nay. Quá trình trưởng thành đi lên của trường Tiểu học Kim Đồng đã tạo nên dấu ấn thật đẹp. Trường Tiểu học Kim Đồng sẽ phát triển vững vàng hơn, bởi ở đó đang quy tụ một đội ngũ những thầy cô tâm huyết, có ý chí, có năng lực vượt qua mọi trở ngại hướng tới mục tiêu cao cả vì các bạn học sinh thân yêu, vì sự không ngừng lớn mạnh của nhà trường đang vững vàng yên tâm đứng trên bục giảng.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

Địa chỉ: Đường Nguyễn Thái Học, phường 2, Tây Ninh

Điện thoại: 02763 822 448

Các bạn học sinh tham quan thực tế ngoài vườn trường
6

Trường Tiểu học Lê Văn Tám

Trường Tiểu học Lê Văn Tám không chỉ là ngôi sao sáng của ngành Giáo dục & Đào tạo bậc Tiểu học trong phong trào thi đua “dạy tốt - học tốt” của tỉnh Tây Ninh, trường còn được biết đến là một trong những đơn vị tiểu học điển hình của tỉnh đang tích cực triển khai công tác xây dựng chuẩn quốc gia mức 2.


Tháng 11/2006, Trường Tiểu học Lê Văn Tám đã được ngành Giáo dục thành phố Tây Ninh và chính quyền địa phương công nhận đạt chuẩn quốc gia giai đoạn 1, đây là thành quả của quá trình dài mà tập thể cán bộ - giáo viên nhà trường đã tích cực thi đua dạy và học, sử dụng có hiệu quả các nguồn vốn đầu tư xây dựng cơ sở vật chất, trang thiết bị phục vụ cho việc dạy và học… Từ đó, chất lượng giảng dạy và học tập của trường không ngừng được nâng cao qua từng năm. Tập thể thầy và trò của trường Tiểu học Lê Văn Tám luôn nổ lực không ngừng nghỉ để xứng danh trường đạt chuẩn quốc gia mức 1 và phấn đấu đạt trường quốc gia mức 2. Theo thống kê năm học 2008 - 2009:

  • Trường Tiểu học Lê Văn Tám có tỉ lệ HS khá giỏi đạt tới 84,4%.
  • Trong các hội thi do ngành Giáo dục tổ chức, trường cũng đạt nhiều giải cao như: thi Tiếng hát Chim vành khuyên, Hội khoẻ phù đổng môn bơi lội, báo Nhi Đồng TP.HCM…

Bên cạnh chăm lo việc học, nhà trường còn phát động phong trào trồng cây xanh, xây dựng cảnh quan sư phạm nhằm tạo môi trường thoải mái; tổ chức các hoạt động vui chơi, múa hát tập thể… để tạo không khí vui vẻ, xoá tan mệt mỏi sau mỗi tiết học; khuyến khích các bạn nhỏ chủ động trong các giờ học và trong các hoạt động tập thể; tổ chức cho các bạn học sinh tham gia vào các hoạt động tìm hiểu truyền thống cách mạng của địa phương, các hoạt động về nguồn…


THÔNG TIN CHI TIẾT:

Địa chỉ: Số 27 đường Tua Hai, khu phố 3, phường 1, Tây Ninh

Điện thoại: 02763 822 472

    Không khí học tập tại Trường Tiểu học Lê Văn Tám
    7

    Trường Tiểu học Trần Phú

    Trường Tiểu học Trần Phú được thành lập theo quyết định số 381/QĐ-UBND ngày 3 tháng 7 năm 2008 của Ủy ban nhân thị xã Tây Ninh. Nhà trường là một trong những đơn vị có cơ sở vật chất, chất lượng giáo viên thuộc hàng top trong hệ thống giáo dục chuẩn quốc gia mức độ 1 của tỉnh Tây Ninh.


    Trường Tiểu học Trần Phú được hình thành trên cơ sở tách ra từ Trường PTCS Phan Đình Phùng năm 1991 với tên gọi Trường Tiểu học Hiệp Ninh A. Sau 17 năm phấn đấu, trường đã không ngừng mở rộng phát triển để đạt những thành tích cao trong sự nghiệp giáo dục. Năm 2008, trường Tiểu học Hiệp Ninh A được đầu tư xây dựng theo chuẩn quốc gia mức độ 1 và được đổi tên thành trường Tiểu học Trần Phú.


    Trường được trang bị cơ sở vật chất khang trang, thiết bị giảng dạy hiện đại với các phòng học thoáng rộng, sân chơi, bãi tập thể dục thể thao xanh mát và đầy đủ các phòng chức năng như: thư viện, phòng thiết bị, phòng y tế, phòng âm nhạc, phòng nghe nhìn, phòng tin học… với mong muốn phục vụ tốt nhất nhu cầu dạy và học cho các bạn học sinh. Không chỉ chú trọng đến cơ sở vật chất và công tác dạy học với theo chương trình, kế hoạch của Bộ Giáo Dục quy định, nhà trường còn thường xuyên tổ chức các hoạt động ngoại khoá, dã ngoại, sinh hoạt câu lạc bộ đố vui, hội thảo, hội diễn… nhằm giáo dục đạo đức cho học sinh trường, giúp các bạn nhỏ có một lối sống lành mạnh, sống khoẻ và sống có văn hoá. Trường Tiểu học Trần Phú luôn phấn đấu xây dựng Trường học thân thiện - học sinh tích cực:

    • Lớp học thông minh.
    • Sân trường mát dịu.
    • Vui chơi lành mạnh.
    • Giao tiếp thân thiện.
    • Kĩ năng mai sau.
    • Phu huynh tận tình.
    • Thăng tiến tay nghề.
    • Quản lí năng động.
    • Đổi mới phát triển.


    Như đã mói trên, thư viện trường Tiểu học Trần Phú là thư viện hiện đại top đầu của các trường tiểu học địa bàn tỉnh Tây Ninh. Thư viện trường tiểu học Trần Phú được trang bị hiện đại, được trang bị máy tính được nối mạng. Giáo viên muốn tra danh mục sách chỉ cần sử dụng máy tính để tra. Ba chiếc máy tính lưu trữ rất nhiều thông tin quý giá về các đoạn phim tư liệu, hình ảnh, tài liệu nghiên cứu phục vụ tốt nhất cho việc nghiên cứu của giáo viên trường. Thư viện gồm nhiều loại sách khác nhau phù hợp với nhu cầu học tập, giải trí, nghiên cứu của giáo viên. Trường tiểu học Trần Phú đã trở thành nơi các bậc phụ huynh rất yên tâm khi “phó thác” việc dạy dỗ con em mình.

    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Địa chỉ: Đường Cách Mạng tháng 8, phường Hiệp Ninh, Tây Ninh

    Điện thoại: 02763 820 995

    Website: https://truongtieuhoctranphu.page.tl

    Email: [email protected]

    Trường Tiểu học Trần Phú - Tây Ninh
    8

    Trường Tiểu học Nguyễn Khuyến

    Trường Tiểu học Nguyễn Khuyến tiền thân là trường PTC1 Tân Bình A và được đổi tên thành Trường TH Tân Bình A theo Quyết định số 84/QĐ-UB ngày 17 tháng 10 năm 1991 của Ủy ban nhân dân huyện Hòa Thành. Sau đó đổi tên thành trường Tiểu học Nguyễn Khuyến theo Quyết định số 127/QĐ-UBND, ngày 10 tháng 3 năm 2009 của Ủy ban nhân dân thị xã Tây Ninh.


    Được sự tham mưu của phòng Giáo dục - Đào tạo Thị xã, trường được khởi công xây dựng từ tháng 9/2008 theo dự án đạt chuẩn Quốc gia do Ban quản lý dự án thị xã Tây Ninh (nay là Thành phố Tây Ninh) làm chủ đầu tư và đưa vào sử dụng từ tháng 8/2009. Trường Tiểu học Nguyễn Khuyến đã hoàn chỉnh các tiêu chuẩn và được UBND tỉnh Tây Ninh công nhận trường đạt chuẩn quốc gia mức độ 1 vào ngày 18/01/2010 với quy mô cơ sở vật chất có 27 phòng, trong đó có 15 phòng học và các phòng chức năng. Trong năm học 2014-2015, Trường Tiểu học Nguyễn Khuyến cơ sở vật chất có 27 phòng, trong đó có 15 phòng học và các phòng chức năng. Trường được Sở Giáo dục và Đào tạo công nhận đạt tiêu chuẩn chất lượng giáo dục cấp độ 1 theo Quyết định số 822/QĐ-SGDĐT ngày 05 tháng 5 năm 2015.


    Trường Tiểu học Nguyễn Khuyến luôn nhận được sự quan tâm sâu sắc của các cấp ủy Đảng, Chính quyền địa phương đối với sự nghiệp giáo dục, phát huy truyền thống hiếu học của học sinh và sự nhiệt tình của cha mẹ học sinh đã hỗ trợ nhà trường về vật lực, tài lực. Để không phụ lòng sự giúp đỡ và ủng hộ của mọi người, nhà trường đã, đang và sẽ có những bước đi vững chắc đáp ứng với yêu cầu của trường đạt chuẩn quốc gia mức độ 1 và phấn đấu trở thành trường đạt chuẩn quốc gia mức độ 2.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Địa chỉ: Số 82, lộ 12B tỉnh lộ 793, ấp Tân Trung, xã Tân Bình, Tây Ninh

    Điện thoại: 02763 839 128

    Trường Tiểu học Nguyễn Khuyến

    Danh sách các Địa chỉ mua máy hút mùi chính hãng, giá tốt nhất tỉnh Tây Ninh -

    Tỉnh/Thành: Tây Ninh

    04/04/2024

    Category: N/A

    Máy hút mùi ngày càng trở thành một thiết bị không thể thiếu trong căn bếp của nhiều gia đình. Không chỉ có chức năng khử mùi hiệu quả, máy hút mùi còn tạo ... xem thêm...điểm nhấn, mang lại không gian bếp sang trọng, tinh tế. Cùng Chúng tôi điểm qua những địa chỉ cung cấp máy hút mùi chính hãng và giá tốt tại Tây Ninh nhé!

    Danh sách các Địa chỉ đào tạo lái xe uy tín chất lượng nhất Tây Ninh -

    Tỉnh/Thành: Tây Ninh

    03/04/2024

    Category: N/A

    Ngày nay khi đời sống phát triển, xe ô tô đang dần trở thành phương tiện di chuyển phổ biến không chỉ ở thành phố những thành phố lớn mà còn tại vùng tỉnh lẻ. ... xem thêm...Để đáp ứng nhu cầu học lái xe của người dân, nhiều trung tâm, trường sát hạch thường xuyên mở các lớp đào tạo với nhiều hạng mức bằng khác nhau. Và tại Tây Ninh khi bạn muốn học để lấy bằng lái xe hạng B1, B2, C thì không quá khó để tìm được một địa chỉ đào tạo nhưng cần phải lựa chọn một nơi uy tín và chất lư

    Danh sách các Nghệ sĩ nổi tiếng và tài năng sinh ra tại Tây Ninh -

    Tỉnh/Thành: Tây Ninh

    02/04/2024

    Category: N/A

    Trong làng nghệ thuật Việt Nam hiện nay, có rất nhiều nghệ sĩ tài năng ở khắp các miền của đất nước, đang miệt mài làm việc để làm sao có thể cống hiến cho ... xem thêm...khán giả những sản phẩm, tác phẩm chất lượng nhất. Và trong số các nghệ sĩ ở khắp mọi miền tổ quốc thì có một số nghệ sĩ tài năng và nổi tiếng sinh ra tại Tây Ninh. Dưới đây là một số nghệ sĩ sinh ra tại Tây Ninh đang được yêu thích nhất hiện nay mà Chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn.

    Danh sách các Dịch vụ sửa tủ lạnh uy tín nhất tỉnh Tây Ninh -

    Tỉnh/Thành: Tây Ninh

    25/03/2024

    Category: Dịch Vụ

    Bạn đang gặp sự cố với chiếc tủ lạnh của mình? Tủ lạnh không lạnh, chảy nước, hay phát ra tiếng ồn lớn? Đừng lo lắng, các Dịch vụ sửa tủ lạnh uy tín nhất tỉnh ... xem thêm...Tây Ninh sẽ giúp bạn giải quyết mọi vấn đề nhanh chóng và hiệu quả.

    Danh sách các Địa chỉ khám mắt uy tín và chất lượng nhất Tây Ninh -

    Tỉnh/Thành: Tây Ninh

    21/03/2024

    Category: N/A

    Hiện nay, các bệnh lý ở mắt đang gia tăng rất nhanh nếu phát hiện sớm, được điều trị kịp thời sẽ phục hồi thị lực, rất nhiều bệnh lý về mắt có nguy cơ mù lòa ... xem thêm...nếu chúng ta bỏ qua và không đi thăm khám kịp thời sẽ mang đến rất nhiều di chứng về sau. Và nếu bạn đang cần một địa chỉ thăm khám, hãy cùng Chúng tôi điểm qua những địa chỉ khám mắt uy tín và chất lượng nhất Tây Ninh nhé !

    Danh sách các Salon phục hồi tóc tốt nhất tỉnh Tây Ninh -

    Tỉnh/Thành: Tây Ninh

    14/03/2024

    Category: N/A

    Hiện nay nhu cầu làm đẹp và chăm sóc bản thân đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sốnh. Và khi nói đến việc chăm sóc mái tóc, phái nữ đều mong ... xem thêm...muốn tìm được một địa chuyên nghiệp. Sau đây, hãy cùng Chúng tôi tham khảo các salon phục hồi tóc tốt nhất tỉnh Tây Ninh.

    Danh sách các Điểm sống ảo "cực chất" tại Tây Ninh -

    Tỉnh/Thành: Tây Ninh

    14/03/2024

    Category: N/A

    Tây Ninh sở hữu nhiều địa điểm du lịch gây ấn tượng bởi vẻ đẹp tự nhiên, mộc mạc và những công trình kiến trúc lâu đời. Chính vì vậy, từng góc chụp ảnh ở Tây ... xem thêm...Ninh đều vào tầm ngắm của các tín đồ sống ảo. Hãy tham khảo bài viết sau để bỏ túi một số điểm sống ảo cực chất tại Tây Ninh và sỡ hữu cho mình kho ảnh nghìn like nhé.

    Danh sách các Địa chỉ đào tạo nghề tóc uy tín nhất tỉnh Tây Ninh -

    Tỉnh/Thành: Tây Ninh

    05/03/2024

    Category: N/A

    Hiện nay, nhiều người lựa chọn nghề tóc bởi chi phí đào tạo không quá cao nhưng cơ hội tương lai lại rất ổn định. Vậy, nếu bạn đang có mong muốn tìm kiếm một ... xem thêm...địa chỉ đào tạo nghề tóc uy tín tại Tây Ninh thì hãy tham khảo bài viết sau của Chúng tôi nhé.

    Danh sách các Dịch vụ trang trí sinh nhật đẹp nhất tỉnh Tây Ninh -

    Tỉnh/Thành: Tây Ninh

    27/02/2024

    Category: Dịch Vụ

    Bạn đang tìm dịch vụ trang trí sinh nhật tại Tây Ninh. Bạn muốn bữa tiệc sinh nhật của mình thêm phần sinh động, bắt mắt. Hôm nay, Chúng tôi sẽ mang đến cho bạn ... xem thêm...những địa chỉ cung cấp dịch vụ trang trí sinh nhật chất lượng nhất tỉnh Tây Ninh.

    Danh sách các Phòng khám sản phụ khoa uy tín nhất tỉnh Tây Ninh -

    Tỉnh/Thành: Tây Ninh

    20/02/2024

    Category: N/A

    Khám sản phụ khoa ở đâu tốt là câu hỏi hiện nay được rất nhiều người quan tâm. Chính vì vậy, hôm nay hãy cùng Chúng tôi điểm qua một số phòng khám sản phụ khoa ... xem thêm...uy tín nhất tỉnh Tây Ninh nhé.

    Danh sách các Phòng khám nhi uy tín nhất tỉnh Tây Ninh -

    Tỉnh/Thành: Tây Ninh

    29/01/2024

    Category: N/A

    Bạn đang cần tìm phòng khám nhi, bác sĩ nhi uy tín tại Tây Ninh? Dưới đây Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn một số phòng khám nhi khoa tốt tại Tây Ninh giúp ông bố ... xem thêm...bà mẹ có thể đảm bảo cho con trẻ sức khỏe tốt nhất.

    Danh sách các Địa chỉ sửa chữa điện thoại uy tín nhất tỉnh Tây Ninh -

    Tỉnh/Thành: Tây Ninh

    29/01/2024

    Category: N/A

    Tại tỉnh Tây Ninh, có rất nhiều cửa hàng sửa chữa điện thoại. Tuy nhiên, không phải địa chỉ nào cũng đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt. Dưới đây, Chúng tôi sẽ giới ... xem thêm...thiệu đến bạn đọc một số địa chỉ sửa chữa điện thoại uy tín nhất tỉnh Tây Ninh. Hãy cùng theo dõi nhé!

    Danh sách các Nhà hàng, quán ăn tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng tại Tây Ninh -

    Tỉnh/Thành: Tây Ninh

    24/01/2024

    Category: N/A

    Sinh nhật là ngày thiêng liêng và ý nghĩa, đánh dấu sự xuất hiện trên cuộc đời của một thiên thần, còn là ngày ghi nhớ công ơn sinh thành của cha mẹ. Vào ngày ... xem thêm...này, chắc hẳn chúng ta đều muốn có nhiều kỉ niệm thật đẹp, vui vẻ bên gia đình và người thân. Nếu ở Tây Ninh bạn đừng quên các địa chỉ các nhà hàng, quán ăn tổ chức sinh nhật vô cùng tuyệt vời sau nhé.

    Danh sách các Địa chỉ dạy bơi uy tín và chất lượng nhất ở Tây Ninh -

    Tỉnh/Thành: Tây Ninh

    03/01/2024

    Category: N/A

    Hiện nay, kĩ năng bơi là một trong những kĩ năng được đông đảo nhiều người quan tâm. Chính vì vậy, hôm nay hãy cùng Chúng tôi điểm qua một số địa chỉ dạy bơi uy ... xem thêm...tín và chất lượng nhất tại Tây Ninh nhé!

    Danh sách các Địa chỉ sửa chữa laptop, máy tính uy tín nhất tỉnh Tây Ninh -

    Tỉnh/Thành: Tây Ninh

    02/01/2024

    Category: N/A

    Laptop, máy tính hiện nay là thiết bị không thể thiếu của mọi người được sử dụng cho nhiều mục đích của cuộc sống. Chính vì vậy, hôm nay Chúng tôi xin giới thiệu ... xem thêm...đến bạn một số địa chỉ sửa laptop, máy tính uy tín nhất tỉnh Tây Ninh nhé!

    Danh sách các Phòng khám nam khoa tốt nhất tỉnh Tây Ninh -

    Tỉnh/Thành: Tây Ninh

    22/12/2023

    Category: N/A

    Hiện tại, Tây Ninh có nhiều cơ sở y tế khác nhau, từ lớn đến nhỏ, tuy nhiên, số lượng cơ sở chuyên về nam khoa là rất ít. Điều này gây khó khăn cho nhiều người ... xem thêm...khi muốn tìm kiếm các địa chỉ khám và điều trị bệnh nam khoa có uy tín và dịch vụ chất lượng. Dưới đây là danh sách các phòng khám nam khoa ở Tây Ninh, giúp anh em nam giới có thể tự chủ động đi khám sớm.

    Danh sách các Cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp nhất ở Tây Ninh -

    Tỉnh/Thành: Tây Ninh

    18/12/2023

    Category: N/A

    Thời trang là một phần quan trọng không thể thiếu trong cuộc sống mỗi con người. Mỗi ngày, Chúng tôi hi vọng sẽ có thể giới thiệu đến các bạn những địa chỉ mua ... xem thêm...sắm uy tín và chất lượng trên khắp mọi miền đất nước. Hôm nay sẽ là danh sách những cửa hàng bán áo khoác đẹp nhất Tây Ninh.

    Danh sách các Dịch vụ sơn sàn Epoxy nhà xưởng uy tín nhất tại Tây Ninh -

    Tỉnh/Thành: Tây Ninh

    30/11/2023

    Category: Dịch Vụ

    Sơn sàn Epoxy nhà xưởng ngày càng trở nên phổ biến vì tính thẩm mỹ cũng như độ an toàn và lợi ích mà nó mang lại. Do đó, nhu cầu sơn Epoxy của các doang nghiệp ... xem thêm...ngày càng tăng. Qua bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những đơn vị cung cấp dịch vụ sơn sàn Epoxy nhà xưởng uy tín nhất tại Tây Ninh hiện nay.

    Danh sách các Bài thơ viết về Tây Ninh hay nhất -

    Tỉnh/Thành: Tây Ninh

    05/10/2023

    Category: N/A

    Tây Ninh sở hữu "nóc nhà Nam Bộ" núi Bà Đen, hồ nhân tạo lớn nhất Đông Nam Á và tượng Phật bà bằng đồng cao nhất châu Á. Tây Ninh là địa điểm du lịch đẹp, gợi ... xem thêm...nguồn cảm hứng sáng tác cho rất nhiều nhà thơ. Trong bài viết hôm nay Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn các bài thơ viết về Tây Ninh hay nhất.

    Danh sách các Sân bóng nhân tạo uy tín và chất lượng nhất ở Tây Ninh -

    Tỉnh/Thành: Tây Ninh

    04/10/2023

    Category: N/A

    Bóng đá Tây Ninh, nhất là bóng đá phong trào có thể nói, đang được đẩy mạnh và ngày một phát triển. Chính vì vậy, ngày càng có nhiều sân bóng, đặc biệt là sân ... xem thêm...bóng cỏ nhân tạo được đầu tư xây dựng để đáp ứng nhu cầu rèn luyện và thỏa mãn đam mê bóng đá cho người dân. Việc các sân bóng mở ra ồ ạc như vậy, bên cạnh những lợi ý mà nó mang lại, thì cũng kéo theo những bất lợi song song, vì bởi lẽ không phải sân bóng nào mở ra cũng đều chất lượng và uy tín, điều đó đã dẫn

    Vay tien cmnd