Danh sách các trường THPT tốt nhất Việt Nam hiện nay

Bạn muốn biết 100 ngôi trường THPT hot nhất cả nước là những ngôi trường nào. Hãy cùng với TOPLIST.VN điểm qua những cái tên này nhé. Trường THPT là bước đệm lớn, là bậc thang vững trãi để đưa hàng ngàn thế hệ đến những cánh cửa lớn hơn. Bởi thế, các bậc phụ huynh luôn tìm cho con em mình những ngôi trường tốt nhất trên đất nước Việt Nam.

1

THPT Chuyên Hoàng Văn Thụ

  • Địa chỉ:  phường Tân Thịnh, Tp. Hòa Bình, Hòa Bình
  • Giới thiệu trường
- Năm 1947 ngôi trường trung học đầu tiên của tỉnh Hòa Bình trong lúc kháng chiến chống Pháp gay go nhất ra đời với cái tên đầy ý nghĩa: Trường Lạc Long Quân tại Mường Vang, Lạc Sơn.
- 1951, Trường vinh dự mang  Hoàng Văn Thụ.
- Năm 1958, từ trường cấp II  trường tiếp tục được mở rộng quy mô và phát triển để trở thành trường cấp III Hoàng Văn Thụ.
- Trải qua cùng hai cuộc kháng chiến chống Pháp và chống Mỹ trường cùng đất nước lớn dần. Trường ngày càng được nhiều người biết đến bởi chất lượng dạy và học.
  • Kết quả đạt được
- Trường luôn dẫn đầu toàn tỉnh về chất lượng giáo dục
- Tỷ lệ đỗ tốt nghiệp 100 %
- Tỷ lệ đỗ ĐH năm sau cao hơn năm trước năm 2011 - 2012  đạt 98,02%
- Học sinh hàng năm luôn đem về các thành tích từ các cuộc thi HSG cấp tỉnh, cấp quốc gia.
- Đặc biệt thành tích bồi dưỡng học sinh dân tộc thiểu số luôn đứng đầu cả nước.
- Trường liên tục nằm từ top 50 trường THPT có điểm thi ĐH cao nhất cả nước.
Khung cảnh trường
Kỉ yếu cuối năm
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

THPT Hà Nội – Amsterdam

  • Địa chỉ: Trung Hòa Nhân Chính, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giới thiệu trường:
+Là một trường THPT công lập của TP Hà Nội được thành lập vào năm 1985.
+Trường Hà Nội - Amsterdam được thành lập bởi vốn hỗ trợ của nhân dân Amsterdam, Hà Lan với mục đích ban đầu là trở thành mô hình trường trung học phổ thông chuyên toàn diện đầu tiên của thành phố Hà Nội.
+ Ngày nay, trường đã được chia làm hai khối: khối trung học cơ sở và khối trung học phổ thông.
+Trường đã được ghi nhận về những thành tích học tập xuất sắc và sự đổi mới thường xuyên trong cách giáo dục của trường.
+ Nhiều học sinh trong trường đã giành được rất nhiều giải thưởng trong nước và ngoài nước như kỳ thi học sinh giỏi quốc gia, kỳ thi Olympic Toán học Quốc tế, Olympic Vật lý Quốc tế, Olympic Vật lý châu Á, Olympic Hóa học quốc tế, Olympic Tin học quốc tế,Olympic Sinh học quốc tế.
+ Hiện nay, trường THPT Chu Văn An, trường THPT chuyên Nguyễn Huệ, trường THPT Sơn Tây và trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam là bốn trường THPT có hệ thống lớp chuyên của Sở Giáo dục - Đào tạo Hà Nội. Trường đã được công nhận đạt chuẩn quốc gia. 
+ Trường đã vinh dự được đón tiếp Chủ tịch Hội đồng Bộ trưởng Phạm Văn Đồng, Tổng Bí thư Đỗ Mười, Đại tướng Võ Nguyên Giáp, Tổng Bí thư Nông Đức Mạnh, Thủ tướng Phan Văn Khải, Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết, Phu nhân Thủ tướng Hà Lan, Chủ tịch UBND Thành phố Hà Nội Nguyễn Thế Thảo... cùng nhiều vị khách quý về thăm.
  • Thành tích
+Trường đã có nhiều năm liên tiếp được công nhận là trường tiên tiến xuất sắc; đảng bộ trong sạch vững mạnh; tổ chức công đoàn, đoàn thanh niên vững mạnh và đơn vị thi đua xuất sắc.
+Ngoài ra, trường còn được Đảng Cộng sản Việt Nam và Nhà nước Việt Nam trao tặng 3 huy chương:
  • Huân chương Lao động Hạng Ba (1995)
  • Huân chương Lao động Hạng Hai (2000)
  • Đơn vị Anh hùng trong thời kỳ Đổi Mới (2000)
  • Được công nhận là Trường chuẩn quốc gia (2004)
  • Huân chương Lao động Hạng Nhất (2005)
  • Huân chương Độc lập Hạng Ba (2010)
  • Huân chương Độc lập Hạng Nhì (2015)
- Trường Hà Nội - Amsterdam đã tham gia Đường lên đỉnh Olympia và có
+ 1 giải 3 chung kết năm thứ 1,
+ 1 giải nhất chung kết năm thứ 10,
+ 1 giải 3 chung kết năm thứ 16.Thành tích trong nước
- Trong vòng 25 năm từ 1985, các học sinh của trường Hà Nội - Amsterdam đã đạt được 3.500 giải nhất, nhì, ba trong các cuộc thi học sinh giỏi cấp thành phố cũng như cấp khu vực và hơn 1.000 giải nhất, nhì, ba trong các kỳ thi học sinh giỏi cấp quốc gia.
-  Vào năm 2011, trường đạt 100% học sinh tốt nghiệp và có 2 học sinh là thủ khoa và á khoa của thành phố Hà Nội. Đồng thời, học sinh trường Hà Nội - Amsterdam cũng đã xếp thứ 11/200 trường THPT có điểm thi ĐH cao nhất cả nước. 
- 95% học sinh trường Hà Nội - Amsterdam được nhận vào các trường ĐH lớn của Việt Nam và nước ngoài.
- Khoảng 30%-35% học sinh nhập học ở các trường đại học nước ngoài. Nhiều cựu học sinh trường Hà Nội - Amsterdam đã và đang theo học tại Harvard, Yale, Princeton, Columbia, MIT, Đại học Carnegie Mellon, Johns Hopkins,Hitotsubashi, Tokyo, CalTech, Stanford, Dartmouth, Amherst, Brown,Williams, Swarthmore, Cambridge, Oxford, Học viện Kinh tế - Chính trị London, RMIT, Technische Universität Dresden, École Polytechnique, École Normale Supérieure và các đại học uy tín khác của Hoa Kỳ, Anh, Singapore, Úc, Đức, Pháp, Hàn Quốc, Trung Quốc,...
- Chỉ riêng  từ năm 1985 đến 2010, đã có 81 em học sinh đi tham dự các kỳ thi Olympic khoa học quốc tế ở Trung Quốc, Canada, Mỹ,... và đạt tổng cộng 77 huy chương vàng, bạc, đồng trong các kỳ thi.Đặc biệt, tại Olympic Hóa học Quốc tế 2014, Phạm Mai Phương, học sinh lớp 12 chuyên Hóa của trường đã trở thành một trong 3 thí sinh có điểm số cao nhất của toàn kỳ thi.

25 năm thành lập trường THPT Chuyên Hà Nội Amsterdam
3

THPT Chuyên Lê Quý Đôn

  • Địa chỉ:  01, Vũ Văn Dũng, An Hải Tây, Sơn Trà, Đà Nẵng
  • Giới thiệu trường
- thành lập ngày 15 tháng 10 năm 1986 với tên gọi là trường Năng khiếu cấp 2 - 3 Quảng Nam-Đà Nẵng
- Là trường THPT chuyên công lập tại Tp Đà Nẵng. trường thu hút được rtấ nhiều học sinh giỏi trên địa bàn thành phố và tỉnh Quảng Nam. Trong các kì thi học sinh giỏi quốc gia và khu vực miền Trung - Nam Bộ
- Trường luôn nằm trong top các trường dẫn đầu trong cả nước trong các kỳ thi tuyển sinh ĐH và CĐ.
  • Kết quả đạt được:
Trường học
+ Trường đã vinh dự được đón tiếp Tổng Bí Thư Nông Đức Mạnh, Thủ tướng Phan Văn Khải, Ủy viên Bộ Chính trị, Trưởng ban Tư tưởng văn hóa Trung ương Nguyễn Khoa Điềm, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Văn An, Bí thư Thành ủy TP Đà Nẵng Nguyễn Bá Thanh,...cùng nhiều vị khách quý về thăm.
+ Trường nhiều năm liên tiếp được công nhận là trường tiên tiến xuất sắc; tổ chức Đảng nhà trường liên tục đạt danh hiệu "Trong sạch vững mạnh"; Công đoàn luôn đạt được danh hiệu "Công đoàn vững mạnh"; Đoàn trường nhiều năm liền là "Cơ sở Đoàn vững mạnh", "Đoàn trường xuất sắc".
+ Vinh dự được được Chủ tịch nước trao tặng Huân Chương Lao Động Hạng Nhất năm 2012. 
Thi học sinh giỏi:
+ Là trường có thành tích khủng, trong những năm gần đây luôn đạt thành tích cao trong các cuộc thi Olympic Quốc Tế và trong nước. 
+ Tính đến tháng 11 năm 2015, học sinh của trường đã đạt được 18 giải Olympic Quốc tế (gồm 02 HCV, 09 HCB, 5 HCĐ, 02 Bằng khen), 06 giải Olympic châu Á (gồm 03 HCB, 01 HCĐ, 02 Bằng khen), 952 giải Quốc gia, 9285 giải thành phố; 230 huy chương Hóa học Hoàng gia Úc.
+Trong các cuộc thi Olympic truyền thống 30-4 dành cho học sinh trường chuyên các tỉnh phía Nam, trường đạt được 662 huy chương và luôn được xếp ở một trong ba vị trí đứng đầu. Tổng kết toàn đoàn, nhiều năm liền trường luôn nằm trong top các trường dẫn đầu tại kì thi Olympic truyền thống 30-4 và kì thi Học sinh giỏi Quốc Gia.
Tuyển sinh ĐH
+ 2012-2013, 100% học sinh khối 12 của trường có điểm thi trên điểm sàn do Bộ Giáo dục và Đào tạo quy định, đủ điều kiện trúng tuyển vào các trường Đại học, trong đó có 8 thủ khoa ở các trường Đại học Việt Nam. Đáng chú ý, trong kỳ thi Tuyển sinh Đại học năm 2012, Lê Quý Đôn Đà Nẵng xếp thứ 4 trong top 200 trường THPT có điểm thi ĐH trung bình cao nhất cả nước.
+ Trường Chuyên Lê Quý Đôn – Đà Nẵng đã có nhiều cựu học sinh của trường học ở các trường đại học nước ngoài, tiêu biểu như Cambridge, MIT Ecole Polytechnique, Ecole Normal Superieure, National  University of Singapore, Nanyang Technological University, University of New South Wales, Monash University và các đại học uy tín khác của Hoa Kỳ, Anh, Úc, Pháp, Nhật, Hàn Quốc, Trung Quốc, Singapore, Phần Lan.
4

THPT Lê Quý Đôn - Đống đa

  • Địa chỉ: 195 Xã Đàn 2, Nam Đồng, Đống Đa, Hanoi
  • Giới thiệu trường
- Kể từ mùa thu năm Canh Tuất 1970 - nay, trường THPT Lê Quý Đôn - Đống Đa đã tròn 45 năm tuổi.
- Lịch sử truyền thống 45 năm của Nhà trường đã được viết nên bởi bao thế hệ giáo viên và học sinh.
- Với niềm tự hào về ngôi trường được mang tên nhà bác học Lê Quý Đôn, hơn 45 năm qua, tập thể Nhà trường đã đạt được nhiều thành tích đáng biểu dương.

  • Kết quả đạt được
- Tỉ lệ học sinh tốt nghiệp hàng năm trên 99%.
- Số học sinh đạt giải cấp Thành phố cũng liên tục tăng cao, nhiều học sinh đạt giải Quốc gia môn Lịch sử và Địa lí.
- Kết quả thi Đại học - Cao đẳng những năm gần đây, trường  luôn xếp thứ hạng cao trong top 200 trường THPT có điểm thi ĐH cao nhất toàn quốc và nằm trong top những trường đứng đầu của Hà Nội.
FLASHMOD
5

THPT Chuyên Thăng Long - Đà Lạt

  • Địa chỉ:  10 Trần Phú, Phường 3, Tp. Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Giới thiệu trường
- Là trường chuyên duy nhất trực thuộc tỉnh Lâm Đồng.
- Với sứ mệnh đào tạo nhân tài trẻ bậc phổ thông và những thế hệ học sinh giỏi. Là một trường chuyên danh tiếng bậc nhất của khu vực Tây Nguyên.
- Được thành lập năm 1975 .
-  Đến năm 2003 trường chính thức mang tên THPT chuyên Thăng Long. Năm 2012, trường đã được công nhận là trường chuẩn quốc gia.
  • Kết quả đạt được:
- Trường liên tục nhiều năm liền nằm trong top 50 trường có điểm thi ĐH cao nhất cả nước
- Tỷ lệ đỗ ĐH cao nhất khu vực Tây Nguyên
- Hằng năm các em luôn mang về các bằng khen, giấy khen học sinh giỏi cấp tỉnh, cấp quốc gia và các cuộc thi tin học, tiếng anh, máy tính bỏ túi,...
- Kể từ năm 2009, Cuộc thi KH - KT được khởi xướng trong cả nước và THPT Chuyên Thăng Long đã tiên phong trong nội dung này, có học sinh đại diện quốc gia dự thi quốc tế. Đến năm học 2015-2016 vừa qua, hai em Hoàng Lữ Đức Chính và Nguyễn Thu Minh Châu đã xuất sắc giành giải Ba Hội thi Khoa học - Kỹ thuật lớn nhất hành tinh dành cho học sinh - Intel ISEF được tổ chức tại Hoa Kỳ…



Hướng về biển Đông
THPT Chuyên Thăng Long
6

THPT Chuyên Lý Tự Trọng

  • Địa chỉ:  19 Cách Mạng Tháng Tám, Quận Bình Thuỷ, Bình Thủy, Cần Thơ
  • Giới thiệu trường
- Trường THPT chuyên Lý Tự Trọng đến nay hơn 25 năm xây dựng và phát triển... Cũng là một quãng đường ngắn... Nhưng trên quãng đường ngắn ấy, bao miệt mài, nỗ lực của các thế hệ thầy và trò đã in dấu, để cho hôm nay ngôi trường chuyên mang tên người anh hùng Lý Tự Trọng đang ngày càng trưởng thành, vững vàng hơn...
- Trường đã làm rạng danh hơn cho miền Tây chân chất

  • Kết quả đạt được
- Tỷ lệ đỗ tốt nghiệp luôn 100%
- Hơn 25 năm với thành tích :
+  378 học sinh giỏi quốc gia, 
+ 597 huy chương học sinh giỏi Olympic khu vực phía Nam,
+  56 học sinh giỏi quốc gia về máy tính cầm tay; 
+ Các kì thi giải toán bằng tiếng Anh, tiếng Anh trên internet, Olympic trại hè phương Nam, thi hùng biện tiếng Anh, tiếng Pháp khu vực phía Nam, các học sinh đã đem về 142 huy chương với 18 HCV; 
- Hai năm đầu tiên tham gia hội thi nghiên cứu khoa học dành cho học sinh THPT, trường đã đạt 5 giải quốc gia, trong đó có 2 giải nhất lĩnh vực Hóa học, 2 giải chung cuộc; hai năm đầu tiên tham gia hội thi Vận dụng kiến thức liên môn để giải quyết tình huống thực tiễn và Dạy học theo chủ đề tích hợp, trường đạt được 3 giải quốc gia.
- Lọt top 100 trường có điểm thi cao nhất nước.
Chia tay
7

THPT Huỳnh Thúc Kháng

  • Địa chỉ: 62, Lê Hồng Phong, Hưng Bình, Vinh, Nghệ An
  • Giới thiệu trường
- Trường được thành lập ngày 01 tháng 09 năm 1920.
- Đóng trên địa bàn tỉnh Nghệ An vùng đất địa linh nhân kiệt, trong 90 năm xây dựng và phát triển, nhà trường đã góp phần đào tạo cho đất nước gần 5 vạn học sinh của mọi miền Tổ quốc
- Nhà trường nổi tiếng trong cả nước bởi đây là chiếc nôi đào tạo hiền tài. Nhiều học sinh của trường là nhân tài của đất nước trên tất cả các lĩnh vực: chính trị, quân sự, khoa học-kỹ thuật, văn học nghệ thuật,… nhiều người đã hy sinh vì sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

  • Kết quả đạt được
- Huân chương Lao động hạng ba (năm 1995)
- Huân chương Độc lập hạng ba (năm 2000)
-  Nhiều Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ, của Bộ GD&ĐT, của UBND tỉnh Nghệ An.
- Năm học 2007-2008 nhà trường được công nhận trường THPT đạt chuẩn quốc gia giai đoạn 2001-2010 và được Thủ tướng Chính phủ tặng cờ “Đơn vị dẫn đầu phong trào thi đua”
-  Năm 2009 trường có tỷ lệ đậu đại học 87,31%.
Kỷ yếu
8

THPT NK ĐH KHTN

  • Địa chỉ:153 Nguyễn Chí Thanh, quận 5 , tp HCM 
  • Điện thoại: (08) 38.533.703 - (08) 38.533.704
  • Giới thiệu trường
 - Là trường phổ thông chuyên trực thuộc ĐH QG TPHCM và đi vào hoạt động từ năm 1996. Tên trường, nhằm phân biệt với các trường cấp ba chỉ trực thuộc Sở Giáo dục, nên trường không có chữ "trung học".
- Trường có nhiệm vụ phát hiện và đào tạo ra các thế hệ học sinh có năng khiếu, có vốn kiến thức và phương pháp tư duy sáng tạo để học tốt bậc ĐH và các bậc học cao hơn, để trở thành những nhà khoa học, những chuyên gia giỏi phục vụ cho sự nghiệp phát triển đất nước.
  • Kết quả đạt được
- Qua các kì thi Olympic quốc tế, trường đã đạt 32 huy chương, gồm 5 huy chương vàng, 16 huy chương bạc, 11 huy chương đồng.
- Từ năm 1995 - nay, Trường Phổ thông năng khiếu đã có 767 học sinh giỏi cấp quốc gia, gồm 33 giải nhất, 165 giải nhì, 336 giải ba và 233 giải khuyến khích. Bên cạnh đó còn đạt rất nhiều huy chương Olympic truyền thống 30/4, các giải học sinh giỏi cấp thành phố...
- Trường Phổ thông năng khiếu năm năm liền từ 2012 đến 2016 đạt điểm trung bình cao nhất nước trong kỳ thi tuyển sinh đại học hằng năm.
- Và vô số các giải thưởng Olympic quốc tế khác,...
ĐH QG TP HCM
9

Trường Chuyên ĐH SP HN

  • Địa chỉ: Nhà D - 136 Xuân Thuỷ - Cầu Giấy - Hà Nội.
  • Giới thiệu trường
- Trường THPT Chuyên, Đại học Sư phạm Hà Nội, tiền thân là Khối THPT Chuyên Toán-Tin của trường ĐH Sư Phạm Hà Nội, tên thường gọi: Phổ Thông Chuyên Sư Pham hay Chuyên Sư Phạm. Được thành lập vào năm 1966.
- Hàng năm, Trường này nằm trong top đứng đầu về điểm trung bình trong kì thi tuyển sinh ĐH của Bộ GD & ĐT Việt Nam. 

  • Kết quả đạt được
- Điểm trung bình của học sinh Trường luôn đứng trong top đầu trong các trường Trung học phổ thông ở Việt Nam  với nhiều thủ khoa.
- Sau khi ra trường, rất nhiều học sinh của Trường tiếp tục học tập tại các trường đại học nước ngoài. Một số học sinh của Trường còn dẫn đầu tại các trường đại học này
- Kể từ ngày thành lập, Chuyên Sư phạm đã giành hơn 500 giải, chủ yếu là Toán và Tin học, bao gồm khoảng 50 giải nhất.
- Hàng trăm hàng ngàn giải Olympic khoa học Quốc Tế không kể hết.
Lịch sử trường THPT Chuyên Đại học Sư phạm
10

THPT Chuyên Hưng Yên

  • Địa chỉ: Đường Chu Văn An - Phường An Tảo - TP Hưng Yên - Tỉnh Hưng Yên
  • Điện thoại: 0321 3862802 - Fax: 0321 3551074
  • Giới thiệu trường:
Trường Trung học phổ thông Chuyên Hưng Yên (trước đây là Trường Trung học phổ thông năng khiếu Hưng Yên) được thành lập tháng 5 năm 1997, ngay sau khi tỉnh Hưng Yên được tái lập từ tỉnh Hải Hưng cũ. Trường có nhiệm vụ phát hiện, đào tạo, bồi dưỡng học sinh giỏi, thực hiện chiến lược đào tạo nhân tài cho tỉnh Hưng Yên và đất nước.Trường tọa lạc tại đường Chu Văn An - Thành phố Hưng Yên.Trường Trung học phổ thông Chuyên Hưng Yên, tỉnh Hưng Yên lâu nay vẫn được coi là "cái nôi" ươm mầm những tài năng của tỉnh Hưng Yên.
  • Kết quả đạt được
+Hằng năm, tỷ lệ học sinh của trường đỗ tốt nghiệp Trung học phổ thông đạt 100%, tỷ lệ tốt nghiệp loại khá, giỏi đạt 95 - 98%, tỷ lệ học sinh thi đỗ vào các trường đại học, cao đẳng đạt từ 80 - 90%, có năm đạt trên 90%.
+ Năm 2009, tỷ lệ học sinh đỗ vào các trường đại học, cao đẳng đạt 95,7%.
+Từ năm 1997 - 2007, tường có 278 giải Học sinh giỏi quốc gia, trong đó có 4 giải nhất, 29 giải nhì, 120 giải ba, 2023 giải Học sinh giỏi cấp tỉnh với 202 giải nhất. 85 - 90% số học sinh đạt Hạnh kiểm tốt.
+Năm học 2008 - 2009, em Lê Thu Hương giành được Huy chương Đồng tại kì thi Olympic Hóa học Quốc tế.
Hằng năm trường luôn có nhiều học sinh đạt điểm cao và thi đậu vào các trường ĐH có tiếng trên cả nước. Trường xứng đáng là một trong những trường THPT tốt nhất hiện nay.
THPT CHUYÊN HƯNG YÊN FLYCAM
11

THPT Nguyễn Thị Minh Khai

  • Địa chỉ275 Điện Biên Phủ, phường 7, Quận 3, Hồ Chí Minh
  • Giới thiệu trường
- Thành lập kể từ năm 1913, trường THPT Nguyễn Thị Minh Khai là một trong những trường THPT lâu đời nhất của nền giáo dục Việt Nam.
- Trường gắn liền với nhiều phong trào yêu nước trong thời kì chống Pháp và cùng với sự phát triển của nước nhà
- Trường luôn nằm trong top 5 trường THPT có đầu ra cao nhất thành phố

  • Kết quả đạt được
- Năm 1989, bằng khen của Chủ tịch Hội đồng Bộ trưởng (nay là Thủ tướng Chính phủ)
- Năm 1999, chủ tịch nước trao tặng Huân Chương Lao động hạng III 
- Năm 2003, chủ tịch nước trao tặng Huân Chương Lao động hạng II 
- Đạt thành tích cao trong các kì Olympic 30/04; các kì Hội khỏe phù đổng, SEAGAME...
- Năm 2006, bằng khen của TW Đoàn TNCS Hồ Chí Minh vì thành tích xuất sắc nhiều năm liên tục
- Năm 2007, được bằng khen của Thủ tướng Chính phủ trao tặng
- Năm 2007-2008, bằng khen và cờ của Tổng Liên Đoàn Lao động Việt Nam trao tặng
- Năm 2008, bằng khen của Công đoàn Giáo dục Việt Nam (nhiệm kỳ III)bằng khen của Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam
- Lá cờ đầu ngành Giáo dục Thành phố
- Cờ đơn vị dẫn đầu khối Trung học phổ thông của Thành Đoàn
- Nhiều bằng khen của Bộ Giáo dục - Đào tạo, ủy ban nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh và CĐ Giáo dục Thành phố Hồ Chí Minh
- Năm 2013, được chủ tịch nước tặng Huân Chương Lao động hạng.
- Luôn nằm trong top 200 trường có điểm thi cao nhất cả nước

Cảnh trường
Nữ sinh buổi lễ 100 năm thành lập trường
12

THPT Nguyễn Hữu Cầu

  • Địa chỉ:  Tô Ký, Mỹ Huề, Hóc Môn, Quận 12, Hồ Chí Minh
  • Giới thiệu trường
- Là trường công lập thuộc “top” của huyện Hóc Môn, TP.HCM và là một trong 6 trường THPT của thành phố được mở các lớp chuyên, Trường THPT Nguyễn Hữu Cầu sau gần 40 năm phát triển đã xây dựng nên truyền thống “vượt khó vươn lên dạy tốt, học giỏi”, tạo được uy tín trong xã hội về chất lượng giáo dục và trở thành điểm sáng của ngành giáo dục nói chung, và của thành phố nói riêng.

  • Kết quả đạt được
- Năm 2012 - 2013 trường có
+ 161 được học sinh giỏi huyện (trong đó 17 giải nhất, 16 giải nhì, 10 giải 3 và công nhận 118 HGS); 70 học sinh giỏi cấp thành phố (12 giải nhất, 16 giải nhì, 42 giải 3).
+ Kỳ thi Olympic 30/4 trường cũng có 12 huy chương, trong đó có 2 vàng, 4 bạc và 6 đồng.
- Kết quả thi tốt nghiệp đạt 100%, thi ĐH - CĐ đạt 55,3%, trong có 72 học sinh đậu 2 ĐH, có học sinh đạt điểm rất cao như các em Trịnh Quốc Khánh (Thủ khoa ĐH Y Dược TP HCM: 29,5đ, Á khoa ĐH Bách Khoa: 28,0đ), Võ Anh Kiệt (Á khoa ĐH Y Dược: 29,0đ).
- Với những thành tích ấy, trường THPT Nguyễn Hữu Cầu vinh dự nhận cờ Thi đua của UBND TP.HCM, được công nhận “Tập thể Lao Động xuất sắc”, Hoàn thành nhiệm vụ năm học 2012 - 2013.
- Những năm gần đây các kết quả càng tăng và trường đã lọt top 100 trường có điểm thi ĐH cao nhất nước.
HOẠT ĐỘNG TRƯỜNG THPT NGUYỄN HỮU CẦU
13

THPT Chuyên Bắc Ninh

  • Địa chỉ: Số 4 Hồ Ngọc Lân, Phường Kinh Bắc, Tp Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh 
  • Số điện thoại: (+84)-2413-822304
  • Giới thiệu trường:
Là một trường THPT công lập của tỉnh Bắc Ninh. Và cũng là trường THPT Chuyên duy nhất của tỉnh Bắc Ninh thành lập năm 1995.
- Trường THPT Chuyên Bắc Ninh được thành lập năm 1995, tiền thân là Trường THPT Năng khiếu thị xã Bắc Ninh
- Trải qua 20 hình thành và phát triển. Ngay khi mới thành lập Trường, đã được tỉnh và Sở GD-ĐT quan tâm mọi mặt với mục tiêu và chiến lược là sẽ xây dựng ngôi trường này thành địa điểm tin cậy để phát hiện, đào tạo và bồi dưỡng tài năng trẻ cho tỉnh nhà. Là biểu tượng cho truyền thống vùng đất hiếu học Bắc Ninh - Kinh Bắc thời đổi mới.
- Và trường sớm được đầu tư xây dựng cơ sở vật chất hiện đại, trở thành trường chuẩn Quốc gia đầu tiên khối THPT của tỉnh giai đoạn năm 2005. Với đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên và học sinh của trường cũng được hưởng nhiều chính sách đãi ngộ riêng của tỉnh so với các trường công lập cùng cấp khác

  • Kết quả đạt được:
- Là Trường THPT đạt chuẩn Quốc gia đầu tiê tỉnh Bắc Ninh (năm 2005).
- Tỷ lệ học sinh đỗ tốt nghiệp 100%, 5 năm gần đây tỷ lệ đỗ các trường ĐH , CĐ công lập luôn đạt từ 98% trở lên, riêng năm 2015 trường có 100% học sinh trúng tuyển ĐH công lập nguyện vọng 1.
- Năm 2015 trường đạt kết quả cao trong kỳ thi học sinh giỏi cấp Quốc gia, Quốc tế với 4 giải Nhất, 16 giải Nhì, 15 giải Ba và 8 giải Khuyến khích, xếp thứ 4 toàn quốc, trong số đó có 1 em Trần Đình Hiếu đã giành Huy chương Bạc Olympic Hóa Quốc tế. 
- Niên khóa 2014-2015 trường được UBND tỉnh tặng Cờ thi đua xuất sắc, dẫn đầu khối các trường THPT của tỉnh Bắc Ninh
  • Thành tích bồi dưỡng HSG 20 năm qua:
+ Quốc tế: đạt 2 HCB môn Hóa Học, 2 HCĐ môn Toán.
+ Quốc gia đạt 648 giải: gồm 18 giải Nhất, 132 giải Nhì, 248 giải Ba và 250 giải Khuyến Khích.
Luôn đứng TOP đầu trong Kỳ thi học sinh giỏi các Trường Chuyên Khu Vực Duyên Hải và Đồng Bằng Bắc Bộ.
- Trong các kỳ thi tuyển sinh ĐH trường luôn nằm trong TOP đầu những trường có điểm thi vào ĐH cao nhất cả nước.
+ Năm 2009 TOP 16/200,
+ Năm 2010 TOP 15/200,
+ Năm 2011 TOP 6/200,
+ Năm 2012 TOP 14/200,....
- Tháng 11-2015, Trường THPT chuyên Bắc Ninh vinh dự được Chủ tịch nước tặng thưởng Huân chương Lao động hạng Nhì.
- Các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục, thể thao với những nội dung phong phú, vô cùng bổ ích, và  lành mạnh luôn được nhà trường quan tâm, đẩy mạnh phát triển.
Giới thiệu ngôi trường THPT hiện đại bậc nhất Việt Nam - THPT Chuyên Bắc Ninh (Bac Ninh HSGS)
14

THPT Nguyễn Thượng Hiền

  • Địa chỉ: 649 Hoàng Văn Thụ, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh
  • Giới thiệu trường
- Là một trường THPT công lập có lớp chuyên tại TP Hồ Chí Minh.
- Trường được thành lập năm 1970, với tên gọi ban đầu là trường trung học Tân Bình.
- Trường là một trong số những trường tốt nhất thành phố; cùng với các trường Phổ thông Năng Khiếu, THPT Chuyên Lê Hồng Phong, THPT chuyên Trần Đại Nghĩa, trường THPT Nguyễn Thượng Hiền có tỉ lệ học sinh giỏi cấp quốc gia, cấp thành phố, tỉ lệ đậu đại học cao nhất thành phố. Kết thúc kì thi tuyển sinh Đại học-Cao đẳng 2016, trường đứng thứ 4 thành phố (sau 3 trường: Phổ thông Năng Khiếu,Lê Hồng Phong và Trần Đại Nghĩa) và đứng thứ 30 cả nước.Vào năm kế tiếp, trường tiếp tục đứng thứ 30 quốc gia và thứ 4 thành phố.
  • Kết quả đạt được
- Tỷ lệ đậu tốt nghiệp 100%
- Tỷ lệ đậu ĐH, CĐ >90% 
- Từ 2004 - 2009  trường đạt 13 giải Quốc gia, 175 giải Olympic 30/4 các tỉnh phía Nam, 294 giải thành phố
- Chi bộ đạt "Trong sạch vững mạnh", Công đoàn đạt "Vững mạnh xuất sắc", Tổ chức Đoàn đạt "Cơ sở Đoàn vững mạnh" nhiều năm liền.
- Năm học 2008-2009 trường vinh dự được Chủ tịch nước tặng thưởng Huân chương Lao Động Hạng Nhất.
- Năm học 2012-2013 trường vinh dự được Chủ tịch nước tặng Huân chương Độc Lập hạng Ba.
- Tính đến năm 2014 trường đã có hơn 1000 giải thành phố.
- Tính đến năm 2013 trường đã có hơn 640 giải Olympic (trong đó có 194 Huy chương Vàng)
- Trường liên tiếp lọt vào bảng xếp hạng Top 200 trường Trung học phổ thông có điểm thi Đại học cao nhất Việt Nam do Cục Công nghệ thông tin thuộc Bộ Giáo dục và Đào tạo công bố. 
Ma cũ đón ma mới nhập học
Cổng trường
15

THPT Chuyên Lê Quý Đôn

  • Địa chỉ : 3 Tháng 2, phường 11, Tp. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
  • Giới thiệu trường
- Trường tọa lạc tại thành phố biển Vũng Tàu và là trường chuyên duy nhất của tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.
- Trường được thành lập vào ngày 19 tháng 8 năm 1991.
-  Sau gần 20 năm xây dựng và phát triển, trường ngày càng khẳng định vị thế, tầm vóc của một trường năng khiếu và ngày càng được tin cậy để con em nơi đây theo học.
- Với những kết quả đạt được cùng với sự tâm huyết của tập thể nhà trường. Ngôi trường này hứa hẹn sẽ ngày càng phát triển hơn nữa.

  • Kết quả đạt được
+Năm học 2015-2016, Trường đoạt 1035 giải học sinh giỏi từ cấp tỉnh trở lên, trong đó có 110 giải cấp quốc gia (có 38 giải về các môn thi văn hóa), 79 giải cấp khu vực phía Nam và phía Bắc trong cuộc thi Olympic của các trường chuyên (có 29 Huy chương Vàng) và 846 giải cấp tỉnh (có 343 giải nhất và giải nhì).
+ Gần đây nhất, trong kỳ thi THPT Quốc gia năm 2016, 100% HS khối lớp 12 của trường đều đậu tốt nghiệp THPT, trong đó có 10 em đạt thủ khoa các bộ môn. Tổng điểm trung bình của khối thi ĐH đạt 21,66 điểm. Đặc biệt, năm nay trường có 9 em đậu vào các ngành bác sĩ và dược sĩ (có 6 em được tuyển thẳng vào trường Đại học Y - Dược TP. Hồ Chí Minh) và gần 20 học sinh cũng được tuyển thẳng vào các trường ĐH tại TP. Hồ Chí Minh.
+Ngày 10 tháng 8 năm 2016, tập thể nhà trường được Chủ tịch nước tặng thưởng Huân chương Lao động hạng Nhì.

Tạm Biệt Nhé 97ers
16

THPT Nguyễn Trãi

  • Địa chỉ: Thanh Bình, Tp. Hải Dương, Hải Dương 
  • Số điện thoại: 0320 3897 200
  • Giới thiệu trường:
- Là trường chuyên duy nhất của bậc THPT của tỉnh Hải Dương
- Trường có trách nhiệm chăm sóc, và bồi dưỡng giáo dục cho các học sinh có năng khiếu, những học sinh xuất sắc, và sẽ tạo mọi điều kiện để các em phát triển tốt ở bậc Đại học và trở thành những công dân có ích cho đất nước.

  • Kết quả đạt được:
  1. Huân chương Lao động năm 1994.
  2. Bằng khen của Thủ tướng chính phủ.
  3. Đạt chuẩn quốc gia giai đoạn 2001-2010.
  4. Huân chương Lao động hạng nhì năm 2009 và nhiều danh hiệu, bằng khen khác.
  5. Đón nhận cờ thi đua của chính phủ năm 2014
  6. Huân chương lao động hạng nhất 2015
+ Kể từ năm 1998 đến nay, năm nào nhà trường cũng có học sinh đạt giải Nhất Quốc gia,
+ 100% các đội tuyển đều có giải, và luôn nằm trong top 5 trường mạnh nhất của cả nước.
+ Đặc biệt từ năm 2001 đến nay (2009) năm nào nhà trường cũng có học sinh đạt giải Quốc tế và khu vực, bao gồm 3 Huy chương Vàng, 3 Huy chương Bạc, 4 Huy chương Đồng, 1 bằng khen Olympic Quốc tế; 3 Huy chương Đồng châu Á Thái Bình Dương, 1 Huy chương Bạc Vật Lý châu Á, tiêu biểu là các em: Nguyễn Văn Khiêm, Nghiêm Viết Nam, Bùi Hữu Tài, Hoàng Trung Trí, Lê Thanh Tùng, Ngô Xuân Hoàng, Nguyễn Duy Mạnh, Phạm Thành Thái, Đỗ Thị Thu Thảo, Phạm Thành Long và Đỗ Xuân Cương. 
+ Tỷ lệ đỗ tốt nghiệp Trung học phổ thông của nhà trường 25 năm qua đều là 100%, 10 năm gần đây tỷ lệ đỗ đại học thường xuyên đạt 95%.
+ Niên khóa 2008-2009 kết quả thu được 57/66 giải Học sinh giỏi Quốc gia, trong đó có 2 giải Nhất, 17 giải Nhì, 27 giải Ba và 11 giải Khuyến Khích, đứng thứ 3 toàn quốc về thành tích học sinh giỏi, trong đó có 9 học sinh được tiếp tục vào vòng 2, và 4 học sinh được chọn vào đội tuyển Quốc gia dự thi khu vực và Quốc tế. Kết quả là : em Phạm Thành Long đạt HCB Vật lý châu Á và Olympic Vật lý Quốc tế; em Nguyễn Trung Tùng được bằng khen Vật lý châu Á; em Nguyễn Xuân Cương đạt HCĐ Olympic Toán học Quốc tế. 
Khui heo đất xuân tặng bạn
17

THPT Chuyên Bạc Liêu

  • Địa chỉ: Nguyễn Tất Thành, Phường 1, Tp. Bạc Liêu, Bạc Liêu
  • Giới thiệu trường
- Trên mảnh đất Dạ cổ này đã mọc lên những ngôi trường nhằm chăm lo đào  tạo những người con có trình độ văn hoá cao để phục vụ quê hương Bạc Liêu. Trường THPT Chuyên Bạc Liêu là một trong những ngôi trường dựng lên nhằm đáp ứng kỳ vọng đó của những người con nơi cuối đất cuối trời của Tổ quốc.
- Trường THPT Chuyên Bạc Liêu với "18 NĂM MẶN HẠT  MUỐI NGHĨA TÌNH" đã làm được nhiều điều không tưởng

  • Kết quả đạt được
- Huân chương Lao động hạng Ba – 2002
- Huân chương Lao động hạng Nhì – 2011
- Nhiều Bằng khen của Bộ Giáo dục và đào tạo.
- Nhiều Bằng khen của UBND Tỉnh Minh Hải (cũ) và Tỉnh Bạc Liêu.
- Đã giành được 213 giải HSG Quốc gia, trong đó có 4 giải Nhất, 16 giải Nhì,65 giải Ba, 128 giải KK.
- Ngoài ra còn có 146 giải HSG ĐBSCL, và 117 Huy chương các loại tại kì thi HSG Olympic 30/4 miền Nam.
- Tỷ lệ tốt nghiệp 15 năm liên tục đạt 100%, trừ năm học  2008 – 2009 chỉ đạt 98,13%.
- Tỷ lệ thi đỗ ĐHCĐ đạt từ 70% trở lên. Năm học 2008 – 2009 đạt trên 95% cao nhất trong nhiều năm qua, được Bộ GDĐT xếp thứ 107 trong tốp 200 trường THPT có tỉ lệ học sinh có điểm thi Đại học cao nhất cả nước, (trong hơn 2000 trường THPT của cả nước).
- Nhiều giải và Huy chương các loại về TDTT, về Tin học trẻ không chuyên của cả nước, về giải toán trên máy tính Casio của khu vực, về văn nghệ …
- Trường đạt “Chuẩn quốc gia” (2005) và “Chuẩn văn hoá” (2002 và 2006)
- 09 năm liền  được UBND Tỉnh tặng cờ thi đua, là đơn vị dẫn đầu của ngành GDĐT tỉnh nhà.
Lễ Tri Ân & Trưởng Thành 2015 - Trường THPT Bạc Liêu [Niên khóa 2012-2015]
18

THPT Chuyên Lê Khiết

  • Địa chỉ: Chu Văn An, Nghĩa Lộ, Tp. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
  • Giới thiệu trường
- Năm 1945, ngay sau ngày chính quyền cách mạng tỉnh Quảng Ngãi ra đời, trong phiên họp đầu tiên đã nêu ra vấn đề thành lập trường trung học cho con em tỉnh có chỗ để học. Ngày 01/10/1945 trường trung học Lê Khiết ra đời,  Thầy Nguyễn Vỹ được cử làm Hiệu trưởng. Trong quá trình phát triển, Nhà trường đã phải sơ tán từ vị trí trường tiểu học thị xã Quảng Ngãi (nay là địa điểm trường THPT Trần Quốc Tuấn – Bài viết cố GS TS Phan Ngọc Liên).
  • Kết quả đạt được
 - Trường THPT chuyên Lê Khiết đã đào tạo trên 8.000 học sinh tốt nghiệp THPT, 1.000 học sinh tốt nghiệp THCS, trong số đó có trên 300 học sinh giỏi quốc gia, 03 học sinh giỏi quốc tế và khu vực, trên 400 học sinh giỏi Olympic 30/4.
- Đặc biệt, em Lê Viết Hà – học sinh khóa 2004 – 2007, đạt “vô địch đường lên đỉnh Olympia” toàn quốc năm 2007; em Trần Văn Nghĩa, Huy chương Bạc Olympic Toán học quốc tế thi tại Rumani, năm 1999; em Lê Trung Minh Quân thi đạt giải “Sáng tạo trẻ” toàn quốc năm 2007 do Bộ Khoa học Công nghệ và Bộ Giáo dục & Đào tạo phối hợp Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tổ chức.
-Nhiều học sinh ra trường thành đạt đang nghiên cứu, giảng dạy đại học các trường có danh tiếng trong và ngoài nước
-  Tốt nghiệp THPT đạt 100%, trúng tuyển đại học tăng lên hàng năm luôn trên 90%, trong 3 năm qua trên 95%.
Kỷ yếu
19

THPT Kim Liên

  • Địa chỉ:  1 Ngõ 4C Đặng Văn Ngữ, Trung Tự, Hà Nội, Trung Tự Đống Đa Hà Nội
  • Giới thiệu trường
- Là trường THPT công lập nằm ở Hà Nội, là một trong các trường THPT hệ công lập không chuyên có uy tín và chất lượng giáo dục được đánh giá cao trong số các trường THPT của thủ đô.
- Tên gọi trường THPT Kim Liên bắt nguồn từ việc trường được xây dựng đầu tiên năm 1974 trên đất thôn Trung Tự, xã Kim Liên, quận Đống Đa. Sau đó trường được xây mới và chuyển về phố Đặng Văn Ngữ và giữ nguyên tên gọi Trung học phổ thông Kim Liên.
- Càng ngày trường trường được người dân thủ đô tín nhiệm vì chất lượng giảng dạy của trường.
  • Kết quả đạt được:
- Liên tục được công nhận là trường tiên tiến và tiên tiến xuất sắc.
- Hai năm học 1996 - 1997 và 1997 - 1998 là đơn vị lá cờ đầu của ngành giáo dục phổ thông thành phố.
- Được tuyên dương là "Tập thể người tốt việc tốt" của Thành phố Hà Nội năm 1998.
- Bộ GD - ĐT cấp bằng khen năm 1997.
- Thủ tướng chính phủ cấp bằng khen năm 1998.- Nhà nước trao tặng huân chương lao động hạng ba năm 1999.
-Huy chương vì sự nghiệp giáo dục
- Huy chương vì thế hệ trẻ
- Huy chương vì sự nghiệp Công đoàn
- Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ
- Bằng khen của Bộ Giáo dục và Đào tạo
- Bằng khen của UBND Thành phố
- Bằng khen của Công đoàn Việt Nam
- Bằng khen của Trung ương Đoàn
- Tỷ lệ học sinh đỗ tốt nghiệp cao trên 100%.
- Hằng năm các em đều đem về các huy chương, bằng khen từ các cuộc thi HSG, văn hoá, TDTT,.... và hàng ngàn bằng khen giấy khen khác.
Chụp kỉ yếu
Bế giảng
20

THPT Bùi Thị Xuân

  • Địa chỉ:  Bùi Thị Xuân, Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Hồ Chí Minh
  • Giới thiệu chung
Trường THPT Bùi Thị Xuân: Niềm tự hào của nhiều thế hệ học sinhNằm trong “top” 10 trường THPT có đầu vào, đầu ra cao nhất TP.HCM, Trường THPT Bùi Thị Xuân trở thành niềm mơ ước của không ít phụ huynh và học sinh vào mỗi mùa tuyển sinh đầu cấp III.Cô Vũ Thị Ngọc Dung (bên trái) - Hiệu trưởng nhà trường
- Tọa lạc ở trung tâm Quận 1, TP.HCM, Trường Bùi Thị Xuân sau hơn gần 40 năm xây dựng và phát triển ngày càng mở rộng, đẹp và tiện nghi hơn để đáp ứng nhu cầu dạy và học mỗi ngày một nâng cao của xã hội.
- Ngôi trường này là niềm mơ ước của nhiều thế hệ học sinh
  • Kết quả đạt được
- Tỷ lệ đỗ tốt nghiệp luôn là 100%
- Tỷ lệ đỗ ĐH xấp xỉ 100%
- Trường vinh dự được Nhà nước tặng thưởng
+ Huân chương Lao động hạng Ba (năm 2008)
+ Huân chương Lao động hạng Nhì (năm 2015).
+ Ngoài ra, trường còn vinh dự nhận được nhiều bằng khen, cờ của Chính phủ, TP.HCM, Bộ GD-ĐT...
+ Trường còn là cái nôi của nhiều diễn viên ca sĩ sở hữu thành tích và sự nổi tiếng trong nước như: Diễm My 9x, Thu Thủy, Thái Trinh, Hoàng Oanh,...
Cảnh trường
21

Chuyên Toán ĐH Vinh

  • Địa chỉ:  182 Lê Duẩn, Lê Duẩn, Trường Thi, Tp. Vinh, Nghệ An
  • Giới thiệu chung
- Tháng 10/1966, theo Quyết định của Cố Thủ tướng Phạm Văn Đồng, Lớp chuyên Toán Đặc biệt đầu tiên gồm 36 học sinh đã được chính thức khai giảng trên mảnh đất sơ tán Yên Dạ của xã miền núi Thạch Bình.
- Sau Hiệp định Paris lịch sử, đến năm học 1973 – 1974, cùng với Trường Đại học Sư phạm Vinh, Khối Toán đặc biệt được chuyển về Thành phố Vinh ...Qua nhiều giai đoạn trưởng thành, đến tháng 11 năm 2009, Khối Chuyên được phát triển thành Trường THPT Chuyên trực thuộc Trường Đại học Vinh. 
  • Kết quả đạt được
-  Đến nay, Trường đã có gần 280 học sinh giỏi cấp Quốc gia;
- Có 12 học sinh đạt giải Toán Quốc tế (IMO) và khu vực Châu Á Thái Bình Dương (APMO)
- Có 01 học sinh là Đậu Hải Sơn đã dự thi OlYmpic Vật lí Quốc tế vào năm 1981.
- Cùng hàng trăm em học sinh khác đã được xướng tên trong bảng vàng thành tích của trường.
- Trường luôn lọt top 200 trường có điểm thi ĐH cao nhất cả nước.
50 năm THPT Chuyên ĐH Vinh
22

THPT Nguyễn Đức Cảnh

  • Địa chỉ: QL39B, Kỳ Bá, Tp. Thái Bình, Thái Bình
  • Giới thiệu trường
  Suốt 30 năm qua, sự phát triển và trưởng thành của Trường luôn gắn liền với những giá trị riêng, những trang sử truyền thống vẻ vang mà nhiều thế hệ đã dày công vun đắp. Giá trị lớn nhất của Trường là công tác quản lý học sinh, duy trì nền nếp, kỷ cương học đường, đó là nền tảng vững chắc để nhà trường vững bước đi lên.

  • Kết quả đạt được
-  Năm 2001, Trường THPT Nguyễn Đức Cảnh là 1 trong 3 trường THPT đầu tiên của Thái Bình được Bộ Giáo dục và Đào tạo công nhận đạt chuẩn quốc gia giai đoạn 2001 - 2010, và tiếp tục được công nhận giai đoạn 2010 - 2020.
- Trường đã vinh dự được Nhà nước tặng thưởng Huân chương Lao động hạng Ba, hạng Nhì, hạng Nhất.
-  Từ năm 2005 đến 2015, Trường liên tục đạt danh hiệu tiên tiến xuất sắc, được nhận nhiều cờ thi đua, bằng khen của Chính phủ, Bộ Giáo dục và Đào tạo và của tỉnh
- Lọt top 100 trường có điểm thi ĐH cao nhất cả nước.

THPT Nguyễn Đức Cảnh
23

THPT Phan Châu Trinh

  • Địa chỉ: 154 Lê Lợi, Hải Châu 1, Đà Nẵng, Hải Châu 1 Đà Nẵng
  • Giới thiệu trường
- Trường THPT Phan Châu Trinh được thành lập vào tháng 9 năm 1952.
- Trải qua hơn 60 năm hình thành, xây dựng và phát triển, trường THPT Phan Châu Trinh là một trong những đơn vị giáo dục có uy tín, đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho thành phố và đất nước.
- Ngày 15/9/1952, trường được thành lập, cơ sở đặt tại trường Tiểu học Phù Đổng hiện nay.
- Năm học 1954 - 1955, trường được xây dựng tại 167 Lê Lợi (cơ sở cũ của trường hiện nay) và chính thức được mang tên trường trung học Phan Châu Trinh. Từ năm học 2004 - 2005, trường xây dựng thêm cơ sở mới tại 154 Lê Lợi.

  • Kết quả đạt được:
- Số học sinh đạt giải trong các kỳ thi học sinh giỏi Olympic quốc tế, cấp quốc gia, Olympic 30/4 khu vực phía Nam, học sinh giỏi cấp thành phố ngày càng tăng.
- Trong các hoạt động văn hoá, văn nghệ, thể dục thể thao, các cuộc thi sáng tạo dành cho học sinh THPT, học sinh Phan Châu Trinh luôn đạt được thứ hạng cao ở cấp quốc gia và thành phố.
- Tỷ lệ học sinh tốt nghiệp THPT của trường luôn đạt 100%;
- Tỷ lệ học đậu Đại học - Cao đẳng đạt trên 90% , nằm trong tốp 100 THPT trên toàn quốc có tỉ lệ đậu ĐH - CĐ cao nhất nước.
THPT Phan Châu Trinh
24

THPT Chuyên Lam Sơn

  • Địa chỉ:  88 Hàn Thuyên, Ba Đình, Tp. Thanh Hoá, Ba Đình
  • Giới thiệu trường
 - Là một trong những trường THPT chuyên đầu tiên của cả nước và duy nhất của tỉnh Thanh Hoá,
 -.Tên gọi Lam Sơn được lấy từ tên địa danh Lam Sơn - cuộc khởi nghĩa Lam Sơn do Lê Lợi lãnh đạo
- Trường THPT chuyên Lam Sơn ngày nay kế tục và phát triển từ Collège de Thanh Hoa, thành lập năm 1931, sau đó là Collège Đào Duy Từ (1943-1950). Từ năm 1950, trường mang tên Lam Sơn.

  • Kết quả đạt được:
Cựu học sinh tiêu biểu
  1. Trần Mai Ninh : Nhà thơ, nhà cách mạng của Việt Nam.
  2. Phan Diễn : Ủy viên Bộ Chính trị Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam, thường trực ban bí thư (khóa IX).
  3. Nguyễn Dy Niên : Uỷ viên Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam, Bộ trưởng Bộ Ngoại giao chính phủ nước CHXHCN Việt Nam (giai đoạn 2000-2006).
  4. Nguyễn Thành Vinh: Á quân Olympia 2000
Học sinh
- Tỷ lệ đỗ tốt nghiệp luôn 100%
- Tỷ lệ đỗ ĐH luôn trên 80%
- Tính đến năm học 2015 - 2016, nhà trường có hơn 1528 giải học sinh giỏi quốc gia
- Hằng năm các em cũng mang về các huy chương quý giá từ các cuộc thi Olympic Quốc tế, Châu Á, các cuộc thi văn hóa, văn nghệ, TDTT,... nhiều năm còn có nhiều em là các thủ khoa của các trường ĐH lớn của Việt Nam.

Lam Sơn Hàn Thuyên - 85 năm, 1 chặng đường!
25

THPT Chuyên Lương Thế Vinh

  • Địa chỉ: Lê Quý Đôn, Tân Hiệp, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai
  • Điện thoại:061 3828 107.
  • Giới thiệu về trường:
Là một trường chuyên của tỉnh Đồng Nai, trường THPT Lương Thế Vinh luôn tạo ra những thế hệ học sinh giỏi nhất tỉnh, đem lại những thành tích cao trong khu vực và cả nước, xứng danh là trường chuyên của tỉnh. Với điểm đầu vào có thể nói là cao nhất của tỉnh, đa số học sinh ở đây là những học sinh giỏi, thành tích tốt từ các em học sinh các trường THCS của tỉnh. Một ngôi trường đáng mơ ước để vào. Qua hơn 22 năm - một chặng đường và phát triển, THPT Lương Thế Vinh càng khẳng định hơn sự nỗ lực không ngừng nghỉ của cán bộ, giáo viên của trường và sự tin tưởng của phụ huynh và sự chỉ huy của Đảng bộ tỉnh. Những thành tích đạt được chính là món quà, kết quả cho những nỗ lực ấy.

  • Kết quả trường đạt được:
 Tỉ lệ học sinh tốt nghiệp hàng năm là 100%, tỉ lệ đỗ ĐH luôn ổn định trên 95%. Xếp hạng trong kỳ thi tuyển sinh ĐH tăng 4 năm liền trong top 200 trường có điểm thi ĐH cao nhất cả nước:
+ Năm 2011: hạng 23/200
+ Năm 2012: hạng 21/200
+ Năm 2013: hạng 14/200
+ Năm 2014: hạng 12/200
Trường có 40 lượt hs đạt thủ khoa, á khoa các kỳ thi TNTHPT. Học sinh toàn trường cũng đã đạt 540 giải trong các kỳ thi chọn học sinh giỏi quốc gia, trong đó có 5 giải Nhất.  đứng trong top 5 trường dẫn đầu qua 20 năm tham dự kỳ thi Olympic 30.4 học sinh giỏi khu vực phía Nam với hàng trăm huy chương Vàng. Năm 2016, một học sinh đạt Bằng khen tại kỳ thi Olympic Tin học Châu Á. 
Với những kết quả như thế THPT Lương Thế Vinh luôn đứng đầu trong phong trào học tập của tỉnh. Ngoài ra các phong trào đoàn hội diễn ra cũng vô cùng sôi nổi.
trở về
26

THPT Chuyên Trà Vinh

  • Địa chỉ:  Ấp Long Bình, phường 4, phường 4, Tp. Trà Vinh, Trà Vinh
  • Giới thiệu trường
- Trường THPT Chuyên được thành lập ngày 27/12/1992. Ra đời trong công cuộc đổi mới nền giáo dục Việt Nam, - Những kết quả mà nhà trường đã đạt được đã chứng minh điều đó. Nhà trường đang từng bước phát triển bền vững và ngày càng trưởng thành, đã đang và sẽ trở thành một ngôi trường có chất lượng giáo dục tốt, một địa chỉ tin cậy của cha mẹ học sinh và học sinh Tỉnh Trà Vinh.
  • Kết quả đạt được
- Năm học 2013 - 2014 trường có 99,42% HS xếp loại học lực khá, giỏi; số HS thi đỗ ĐH đạt tỷ lệ 94,9% và lần đầu tiên nhà trường có HS thi HS giỏi Toán quốc gia đạt giải nhì.
- Kỳ thi tuyển sinh vào các trường đại học và cao đẳng năm học 2012 - 2013, trường có 159 học sinh dự thi. Kết quả có 121 học sinh trúng tuyển vừa được các trường thông báo, trong số đó có 02 học sinh đậu thủ khoa.
- Tỷ lệ đỗ vào các trường đại học, cao đẳng đạt từ 70% - 80%.
- Mặc dù trường khá non trẻ nhưng với những thành tích đạt đươc trường ngày càng khẳng định vị trí của mình
- Trường vinh dự mang tên cố giáo sư Nguyễn Thiện Thành -  thầy thuốc nhân dân, anh hùng lao động . Năm 1985, ông được Nhà nước phong tặng danh hiệu Anh hùng lao động. Năm 1989, ông được Nhà nước phong tặng danh hiệu Thầy thuốc nhân dân. GS.TS Nguyễn Thiện Thành là thân sinh của ông Nguyễn Thiện Nhân - ủy viên Bộ Chính trị, chủ tịch Ủy ban trung ương Mặt trận Tổ quốc VN.
Học sinh trường
Kỷ yếu cuối năm
27

THPT Chuyên Trần Phú

  • Địa chỉ: 12 Trần Phú, Lương Khánh Thiện, Ngô Quyền, Hải Phòng
  • Số điện thoại: 031 3836 604
  • Giới thiệu trường:
- Là ngôi trường THPT chuyên duy nhất ở Hải Phòng.
- Tuy trường mới được thành lập vào tháng 1 năm 1986, tuy nhiên trường THPT chuyên Trần Phú lại là một trong những trường THPT hàng đầu cả nước về thành tích, chất lượng cũng như các hoạt động ngoại khóa.
- Hiệu trưởng đầu tiên của trường là cô Trần Mai Hương. Hiệu phó là thầy Tiên Nhĩ Phúc và thầy Đỗ Thế Hùng.
  • Kết quả đạt được:
- Đường lên đỉnh Olympia:
+ 01 Giải Ba Chung Kết Năm năm thứ 8,
+ 01 Giải Nhì tháng năm thứ 13,
+ 01 Giải Ba tháng năm thứ 16
- Quốc tế: 33 giải (7 HCV, 11 HCB, 11 HCĐ, 4 bằng khen). Tính đến năm 2015, trường THPT Chuyên Trần Phú đã đạt kỷ lục Việt Nam với thành tích khủng 21 năm liên tiếp có học sinh tham dự các kỳ thi Olympic Quốc tế
- Quốc gia: tính tới năm 2009 trường xấp xỉ có tới 900 giải. Năm học 2008-2009: đạt 68 giải
- Vinh dự được trao Danh hiệu Anh hùng lao động thời kỳ đổi mới
- Được trao tặng 2 Huân chương Lao động cùng nhiều bằng khen, và cờ thi đua xuất sắc.
- Tỷ lệ đỗ tốt nghiệp: 99,99%, trong đó tốt nghiệp loại giỏi luôn >70%, Tỷ lệ học sinh đỗ đại học: thì luôn >90%
THPT Chuyên Trần Phú Hải Phòng
28

THPT Tứ Kỳ

  • Địa chỉ: ĐT391, tt. Tứ Kỳ, Tứ Kỳ, Hải Dương
  • Giới thiệu trường
- Trong lễ kỉ niệm nhà giáo Việt Nam 2015 Đồng chí Nguyễn Mạnh Hiển, Bí thư Tỉnh ủy- Chủ tịch UBND tỉnh trao Bằng công nhận trường đạt chuẩn Quốc gia.
- Trường cấp 3 Tứ Kỳ (nay là Trường THPT Tứ Kỳ) được thành lập năm 1963. Với sự phấn đấu bền bỉ của các thế hệ nhà giáo, Trường THPT Tứ Kỳ đã trưởng, thành vươn lên là một trong những điểm sáng của ngành giáo dục Hải Dương. Nhiều năm liền, trường luôn ở tốp đầu tỉnh về kết quả thi học sinh giỏi. 

  • Kết quả đạt được
- Từ năm học 1993-1994 đến 2015, nhà trường có 5 học sinh giỏi quốc gia các môn văn hóa, 142 học sinh giỏi đạt giải nhất, nhì của tỉnh.
- Kết quả thi ĐH luôn xếp ở tốp 100 trường THPT trên toàn quốc.
-  Tại các cuộc thi khác, nhà trường cũng gặt hái được nhiều thành tích cao. Năm học 2013- 2014, có sản phẩm sáng tạo khoa học dự thi cấp Bộ. Năm học 2014 -2015, tham dự cuộc thi Tích hợp liên môn, trường có một sản phẩm đạt giải Khuyến khích cấp Bộ.
THPT Tứ Kỳ
29

THPT Chuyên Lê Hồng Phong

  • Địa chỉ: 235 Nguyễn Văn Cừ, phường 4, quận 5, TP. Hồ Chí Minh.
  •  Điện thoại: (84 - 8) 38398506.
  • Giới thiệu trường:
+Trường THPT Chuyên Lê Hồng Phong, Thành phố Hồ Chí Minh (tên tiếng Anh là Lê Hồng Phong High School for The Gifted) là 1 trường THPT Công lập tại Thành phố Hồ Chí Minh.
+ Trường được thành lập năm 1927 và là một trong 3 trường Trung học đầu tiên được thành lập tại Sài Gòn, với tên Trường Trung học Pétrus Ký
+ Đây được xem là một trong 5 trường THPT chuyên có chất lượng giáo dục tốt nhất miền Nam hiện nay. Trường thu hút học sinh giỏi miền Nam và Nam Trung Bộ đăng ký thi tuyển, hằng năm có tỷ lệ đậu đại học cao.
+ Được xây dựng vào năm 1927 với tên gọi Collège Petrus Ký (Trung học Petrus Trương Vĩnh Ký). Từ ngôi trường này, các thế hệ học sinh - thanh niên yêu nước đã châm ngòi cho cách mạng chống Pháp, chống Mỹ như: bãi khóa, đình công, biểu tình. 
+Một trong những tấm gương chói lọi là anh Trần Văn Ơn đã anh dũng ngã xuống trong cuộc xuống đường chống Pháp ngày 09.01.1950 tạo nên làn sóng biểu tình dâng cao khắp Sài Gòn - Chợ Lớn, đòi bảo vệ quyền lợi cho học sinh.
+ Ngày 09.01 đã đi vào lịch sử dân tộc khi được chọn là ngày Truyền thống học sinh, sinh viên toàn quốc. ng trong mái trường này, tuy trong lòng chế độ thực dân Pháp, đã sản sinh nhiều nhà giáo, nhà cách mạng, nhà khoa học, văn nghệ sĩ nổi tiếng như: GS Nguyễn Văn Chì, GS Phạm Thiều, Kiến trúc sư Huỳnh Tấn Phát, GS - Viện sĩ Anh hùng Lao động Trần Đại Nghĩa, GS -Viện sĩ - Nhạc sĩ Lưu Hữu Phước, Ông Mai Văn Bộ, Ông Huỳnh Văn Tiểng, Nhà bác học Trần Đại Xường , GS-Bác sĩ Trịnh Kim Ảnh, GS-Bác sĩ Nguyễn Tấn Gi Trọng, GS- TS- Nhạc sĩ Trần Văn Khê, GS- TS Nguyễn Ngọc Trân...Tiếp nối tên tuổi Anh hùng liệt sĩ Trần Văn Ơn. 
+ Trường trung học Petrus Ký còn đóng góp cho sự nghiệp giải phóng dân tộc các Liệt sĩ nổi tiếng như: Hồ Hảo Hớn, Anh hùng Nguyễn Thái Bình..
  • Kết quả đạt được:
+ Hơn 30 năm qua (tính từ 1975) Trường Lê Hồng Phong đã đóng góp cho thành phố và đất nước trên 15000 tú tài, hơn 7000 em thi đỗ vào đại học, hơn 300 học sinh du học có học bổng ở các Đại học nước ngoài. 
+ Tính từ năm 1996 đến nay tỉ lệ học sinh của trường tốt nghiệp tú tài xấp xỉ 100%, trên 90% thí sinh trúng tuyển đại học.
+ Từ năm học 1991-1992 đến 2004-2005 trường đã đạt 1333 giải Học sinh Giỏi cấp Thành phố , 382 Học sinh Giỏi cấp Quốc gia, 11 Học sinh đoạt giải Olympic Quốc tế các môn: Tin học, Hóa học, Sinh học, Nga văn.
+ Là nơi khai sinh ra cuộc thi Olympic truyền thống 30/4 hằng năm (bắt đầu từ năm 1995), dành cho học sinh khối 10 và 11 của các trường THPT chuyên phía Nam.
+ Trường THPT chuyên Lê Hồng Phong qua 10 lần thi đã 9 lần đoạt vị trí cao nhất toàn đoàn.Trường đã được ủy nhiệm tổ chức kỳ thi Hóa học Hoàng gia Australia bắt đầu từ năm 1995 (Kỳ thi do Đại học Hoàng gia Australia ủy quyền tổ chức, còn ra đề thi và chấm thi là do Đại học Hoàng gia Australia đảm nhiệm).
+ Chủ động nghiên cứu khoa học, sáng tạo trong hoạt động chuyên môn, đến nay các giáo viên của trường đã biên soạn được trên 30 đầu sách chuyên toán, lý, hóa (10,11,12) phát hành toàn quốc, được đánh giá cao. 
+ Để theo kịp đòi hỏi của thời đại, trường đã có 2 nhà giáo đạt trình độ tiến sĩ, 1 đang làm luận án tiến sĩ, 67 GV có bằng thạc sĩ và đang học cao học .
+Trên con đường vươn tới, hơn 3000 thầy trò Trường THPT chuyên Lê Hồng Phong đã có hành trang cao quý với hơn 3/4 thế kỷ trưởng thành đầy gian khổ, vinh quang. 
+Vinh dự nhất là tập thể nhà trường được Chủ tịch nước tặng 2 Huân chương Lao động: hạng 3 (1989) và hạng 2 (2001). 
+Nhà trường được xét tặng danh hiệu Đơn vị Anh hùng Lao động thời kỳ đổi mới (20-11-2004)
30

THPT Chuyên Hoàng Lệ Kha

  • Địa chỉ:  023, Võ Thị Sáu, Khu phố 4, Phường 3, Tây Ninh, Tây Ninh 
  • Giới thiệu trường
- Ra đời vào đầu những năm 60 của thế kỷ 20, giữa những năm ác liệt của cuộc kháng chiến chống Mỹ.
-  Năm 1994, trường Hoàng Lê Kha đã có một bước ngoặt mới trong hoạt động: theo chủ trương của Tỉnh ủy, UBND tỉnh và ngành Giáo dục – Đào tạo, trường được chuyển thành mô hình ngôi trường THPT Chuyên đầu tiên của tỉnh Tây Ninh.

  • Kết quả đạt được
- Năm 2008, trường THPT Chuyên Hoàng Lê Kha - Tây Ninh xếp hạng 60/200 trường có điểm thi ĐH cao nhất.
- Trong kỳ thi THPT 2009, tỷ lệ đỗ tốt nghiệp là 100% và là trường duy nhất của tỉnh Tây Ninh có được tỉ lệ này.
- Các kì thi Olympic 30/4, thi Học sinh giỏi quốc gia hàng năm,... trường đều có thành tích rất đáng tự hào.
Kỷ niệm của một lớp quá đáng yêu của TRƯỜNG THPT HOÀNG LỆ KHA

Danh sách các Phòng khám tổng quát uy tín nhất TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

25/04/2024

Category: N/A

"Sức khỏe quý hơn vàng", vì thế bạn cần theo dõi và thăm khám tổng quát định kỳ để có thể chăm sóc bản thân thật tốt. Việc thăm khám tổng quát là điều cần ... xem thêm...thiết để phát hiện sớm bệnh tình, kịp thời chữa trị. Tại TP.HCM bạn có thể đến những phòng khám tổng quát uy tín sau đây để có thể nhận được dịch vụ chuyên nghiệp nhất nhé.

Danh sách các Dịch vụ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất tỉnh Trà Vinh -

Tỉnh/Thành: Trà Vinh

25/04/2024

Category: Dịch Vụ

Biển quảng cáo được đại diện cho vẻ bề ngoài, đại diện cho hình ảnh cho các cửa hàng. Vì vậy, những địa chỉ làm biển hiệu quảng cáo Trà Vinh mà Chúng tôi chia sẻ ... xem thêm...sau đây sẽ giúp các bạn có cho mình những lựa chọn hợp lý nhất.

Danh sách các Nhà hàng, quán ăn ngon nhất gần cầu Rồng, Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

25/04/2024

Category: N/A

Là một cây cầu độc đáo tại Việt Nam, cầu Rồng trở thành một biểu tượng của thành phố Đà Nẵng mà không du khách nào có thể bỏ lỡ. Bạn đang ở khu vực Cầu Rồng, ... xem thêm...Đà Nẵng và đang cần tìm một nhà hàng thật tuyệt để trải nghiệm? Tại gần Cầu Rồng có rất nhiều quán ăn ngon, thu hút khách du lịch. Dưới đây là một vài gợi ý của Chúng tôi dành cho bạn.

Danh sách các Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất quận Hà Đông, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Hà Nội là nơi có nhiều món ăn ngon, đặc biệt là các món ăn đường phố. Trong đó, bún đậu mắm tôm là món ăn được nhiều người yêu thích, đặc biệt là vào mùa hè ... xem thêm...nóng nực. Nếu bạn đang ở quận Hà Đông và đang tìm kiếm những quán bún đậu mắm tôm ngon, thì hãy cùng Chúng tôi tham khảo danh sách sau đây.

Danh sách các Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất quận Hoàng Mai, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Hà Nội là nơi có nhiều món ăn ngon, đặc biệt là các món ăn đường phố. Trong đó, bún đậu mắm tôm là món ăn được nhiều người yêu thích, đặc biệt là vào mùa hè ... xem thêm...nóng nực. Nếu bạn đang ở quận Hoàng Mai và đang tìm kiếm những quán bún đậu mắm tôm ngon, thì hãy cùng Chúng tôi tham khảo danh sách sau đây.

Danh sách các Shop bán đồ trang trí (decor) phong cách Châu Âu Cổ điển uy tín nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: Shop

Đồ decor với sức mạnh biến hoá kỳ diệu không chỉ khiến cho không gian trở nên thu hút và ấn tượng hơn thì còn phản ánh gu thẩm mỹ của gia chủ. Bạn đang muốn ... xem thêm...tìm mua đồ trang trí phong cách Châu Âu cổ điển tại Hà Nội nhưng không biết nên chọn mua ở đâu? Những shop được Chúng tôi chia sẻ dưới đây chắc chắn sẽ là thiên đường mua sắm với vô vàn lựa chọn hấp dẫn dành cho bạn.

Danh sách các Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất quận Đống Đa, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Hà Nội là nơi có nhiều món ăn ngon, đặc biệt là các món ăn đường phố. Trong đó, bún đậu mắm tôm là món ăn được nhiều người yêu thích, đặc biệt là vào mùa hè ... xem thêm...nóng nực. Nếu bạn đang ở quận Đống Đa và đang tìm kiếm những quán bún đậu mắm tôm ngon, thì hãy cùng Chúng tôi tham khảo danh sách sau đây.

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Hà Đông, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Nước hoa giả không chỉ kém chất lượng, khiến bạn tiêu tốn khoản tiền lớn mà còn gây ảnh hưởng không hề nhỏ đến sức khỏe. Đó là lý do bạn nên mua nước hoa từ ... xem thêm...những địa chỉ uy tín nhất. Những địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Hà Đông, Hà Nội trong bài viết dưới đây của Chúng tôi chắc chắn sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn đó!

Danh sách các Địa chỉ massage trị liệu cổ vai gáy tốt nhất Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Massage cổ vai gáy là một phương pháp thư giãn và làm dịu cơ bắp trong vùng cổ, vai và gáy. Với nhịp nhàng và áp lực phù hợp, massage này không chỉ giúp giảm ... xem thêm...căng thẳng, mệt mỏi mà còn cải thiện tuần hoàn máu và giảm đau do căng cơ. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn top các Địa chỉ massage trị liệu cổ vai gáy tốt nhất Hà Nội.

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Nam Từ Liêm, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Nước hoa không chỉ là một sản phẩm làm đẹp hay chăm sóc bản thân. Nó đã trở thành một phương tiện thể hiện cá tính, tạo nên ấn tượng đáng nhớ và nét tinh tế ... xem thêm...cho bạn. Để tìm được những loại nước hoa phù hợp với bản thân, bạn có thể tham khảo những địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Nam Từ Liêm, Hà Nội trong bài viết dưới đây của Chúng tôi nhé!

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Ba Đình, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Nước hoa là sản phẩm không thể thiếu, dù bạn là nam hay nữ, bởi mùi hương có thể làm nổi bật bản thân bạn ở trong đám đông và giúp bạn tự tin hơn. Nếu bạn đang ... xem thêm...sinh sống tại khu vực quận Ba Đình và không biết mua nước hoa uy tín, chính hãng ở đâu thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của Chúng tôi nhé! Hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn!

Danh sách các Nhà hàng, quán ăn ngon nhất khu vực Cống Vị, Ba Đình, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Với sự phát triển của thời đại, ăn uống ngày nay được đầu tư phát triển mạnh mẽ hơn. Không chỉ là những món ăn truyền thống trong nước mà còn có nhiều món ăn ... xem thêm...mang phong cách của nhưng quốc gia quanh khu vực ngay tại Việt Nam. Tại khu vực Cống Vị, Hà Nội có rất nhiều quán ăn mang phong cách khác nhau, thơm ngon và nhận được sự yêu thích từ thực khách. Chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn một số điểm dừng chân lí tưởng nhé.

Danh sách các Quán bún sườn mọc ngon nhất tại quận Đống Đa, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Không chỉ có bún chả, bún hải sản… mà bún sườn mọc Hà Nội cũng là một trong những món ăn làm nên sức hấp dẫn của ẩm thực Hà thành. Món ăn có sự kết hợp giữa ... xem thêm...nhiều nguyên liệu bình dân nhưng dư vị lại vô cùng thơm ngon, khó cưỡng. Nếu đến Đống Đa Hà Nội, bạn nhất định phải ghé qua một trong số quán bún sườn mọc ngon dưới đây để thưởng thức nhé.

Danh sách các Quán hàng bún, miến ngan ngon nhất tại quận Cầu Giấy, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Nhắc đến các món ăn của thủ đô Hà Nội sẽ không thể bỏ qua món bún, miến ngan với nhiều hương vị cùng cách chế biến khác nhau. Nếu bạn là một người khá yêu ... xem thêm...thích món thịt ngan thơm ngon thì chắc chắn đừng nên bỏ qua bài viết này. Dưới đây, Chúng tôi sẽ đưa bạn đến những quán bún, miến ngan ngon nổi tiếng trên địa bàn quận Cầu Giấy để có thêm nhiều sự lựa chọn mới cho bạn.

Danh sách các Nhà hàng, quán ăn ngon nhất khu vực Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Là một quận của Thủ đô Hà Nội, Cầu Giấy trở thành cửa ngõ quan trọng và là nơi có nếp sống văn minh. Cầu Giấy còn có một nền ẩm thực đa dạng, phong phú với ... xem thêm...nhiều nhà hàng mọc lên liên tiếp nhau. Đặc biệt là ở khu vực Dịch Vọng Hậu là một trong những khu vực có nhà hàng, quán ăn ngon không làm bạn thất vọng. Nào hãy cùng Chúng tôi điểm qua những Nhà hàng, quán ăn ngon khu vực Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội nhé.

Danh sách các Tỉnh, Thành phố có khí hậu tốt nhất tại Việt Nam -

Tỉnh/Thành: N/A

24/04/2024

Category: N/A

Thời tiết nắng nóng kéo dài khiến bạn muốn tìm một nơi khí hậu ôn hoà mát mẻ hơn. Với khí hậu mát mẻ những Tỉnh, thành phố có khí hậu tốt nhất Việt Nam dưới ... xem thêm...đây sẽ là những gợi ý tuyệt vời để bạn nghỉ ngơi trong những ngày hè nắng nóng.

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất Quận 6, TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

24/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn Quận 6, Tp, Hồ Chí Minh. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách ... xem thêm...uy tín, giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở Quận 6, Tp. Hồ Chí Minh.

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

24/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn quận Gò Vấp, Tp, Hồ Chí Minh. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua ... xem thêm...sách uy tín, giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở quận Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh.

Danh sách các Trường mầm non tư thục tốt nhất tỉnh Đắk Lắk -

Tỉnh/Thành: Đắk Lắk

24/04/2024

Category: N/A

Bên cạnh trường mầm non công lập, cũng có nhiều trường mầm non tư thục uy tín, chất lượng được nhiều phụ huynh yên tâm gửi gắm các con của mình. Bởi thế mà bài ... xem thêm...viết dưới đây, Chúng tôi sẽ gợi ý cho các bậc phụ huynh những mầm non tư thục tốt nhất tỉnh Đắk Lắk nhé!

Danh sách các Đơn vị sản xuất cá khô lớn nhất Việt Nam -

Tỉnh/Thành: N/A

24/04/2024

Category: N/A

Cá khô là món ăn quen thuộc của không chỉ người Việt Nam mà còn của nhiều nước trên thế giới. Đây là món ăn thú vị, đậm đà và rất dễ ăn, trở thành món ưa thích ... xem thêm...trong mâm cơm của nhiều gia đình Việt. Nắm bắt được nhu cầu đó, nhiều công ty tại Việt Nam đã sản xuất kinh doanh mặt hàng cá khô và cho ra đời những sản phẩm chất lượng. Trong bài viết hôm nay hãy cùng Chúng tôi khám phá các đơn vị sản xuất cá khô lớn nhất tại Việt Nam.

Vay tien cmnd