Danh sách các Trường THPT tốt nhất An Giang

Trường THPT là bước đệm lớn, là bậc thang vững trãi để đưa hàng ngàn thế hệ đến những cánh cửa lớn hơn. Bởi thế, các bậc phụ huynh luôn tìm cho con em mình những ngôi trường tốt nhất trên đất nước Việt Nam. Hãy cùng Chúng tôi điểm qua 10 cái tên trường tiêu biểu của An! Giang nhé

1

THPT Nguyễn Hữu Cảnh

Trong những năm vừa qua trường THPT Nguyễn Hữu Cảnh luôn tự hào là một trong những “điểm sáng” của ngành giáo dục tại An Giang khi luôn có tỷ lệ học sinh đỗ vào các trường đại học, cao đẳng trên toàn quốc.


Các thế hệ thầy giáo, cô giáo ở THPT Nguyễn Hữu Cảnh có bề dày truyền thống về tinh thần đoàn kết, dám nghĩ, dám làm, đam mê, tận tụy với nghề và hết lòng vì học sinh thân yêu. Chính nhờ vậy, những năm qua thầy trò nhà trường đã tạo nên những bước tiến vững chắc về nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện.


Nhiều thế hệ học sinh nhà trường đã trở thành các nhà quản lí trong các cơ quan Đảng và Nhà nước, các nhà khoa học, sĩ quan quân đội, doanh nhân,… Họ đã và đang đóng góp sức mình cho công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.


Bước vào thời kì đổi mới, nhà trường luôn ý thức được sứ mệnh của mình: Tạo dựng môi trường học tập nề nếp, kỷ cương, có chất lượng; giáo viên và học sinh có cơ hội phát triển năng lực, năng động, tự tin, có tư duy sáng tạo và kỹ năng ứng dụng; giúp học sinh trở thành công dân có ích cho xã hội. Mục tiêu đặt ra trong thời gian tới là: Xây dựng nhà trường có uy tín về chất lượng giáo dục, là mô hình giáo dục hiện đại, tiên tiến phù hợp với xu thế phát triển của đất nước và thời đại.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 1B Nguyễn Hữu Cảnh - Thị II, Thị Trấn Chợ Mới, Huyện Chợ Mới, An Giang

Số điện thoại: 0296 388 3363

Email: [email protected]

Website: https://thptnguyenhuucanhag.edu.vn/

Trong những năm vừa qua trường THPT Nguyễn Hữu Cảnh luôn tự hào là một trong những “điểm sáng” của ngành giáo dục tại An Giang
Trong những năm vừa qua trường THPT Nguyễn Hữu Cảnh luôn tự hào là một trong những “điểm sáng” của ngành giáo dục tại An Giang
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Trường THPT Chu Văn An

Trường THPT Chu Văn An khắc sâu trong lớp lớp thế hệ giáo viên và học sinh tình yêu và niềm tự hào. Từ mái trường này, các thầy, cô giáo đã tận tụy chắp đôi cánh tri thức để học trò tự tin bước vào ngưỡng cửa cuộc đời và làm rạng danh cho quê hương.


Trải qua nhiều biến động của lịch sử, đáp ứng nhiệm vụ giáo dục và đào tạo phù hợp với từng giai đoạn, trường đã nhiều lần đổi tên và ngày càng lớn mạnh về cơ sở vật chất, khẳng định được chất lượng đào tạo, đáp ứng niềm tin và kỳ vọng của chính quyền, nhân dân địa phương.


Học sinh của trường đa số rất chăm, ngoan, chuẩn mực về tư cách, đạo đức và có ý chí vượt khó, vươn lên. Sự chuẩn mực của đội ngũ nhà giáo cùng với tinh thần hiếu học của học sinh đã góp phần tạo nên nét đẹp truyền thống của nhà trường. Gồm có:

  • Tính kỷ cương, nề nếp trong học tập, thi cử; sự nghiêm túc, khách quan trong giảng dạy và đánh giá học sinh;
  • Sự đoàn kết và yêu thương trong cuộc sống.

Những nét đẹp truyền thống ấy đã in đậm trong tâm thức và tạo nên một phong cách rất riêng của thầy và trò nhà trường, để rồi mỗi khi nhắc đến nơi mình đã từng công tác và học tập, ai cũng có một niềm vui, niềm tự hào không thể diễn đạt hết bằng lời.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 782 Đường Chu Văn An, Ấp Trung Thạnh, TT. Phú Mỹ, H. Phú Tân, An Giang
Điện thoại:
02963.827316

Email: [email protected]

Website: https://thptchuvanan.angiang.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/ThptChuVanAn.AnGiang

Tượng nhà giáo Chu Văn An
Trường THPT Chu Văn An khắc sâu trong lớp lớp thế hệ giáo viên và học sinh tình yêu và niềm tự hào.
3

Trường Phổ Thông Thực Hành Sư Phạm

Trường Thực hành Sư phạm tiền thân là cơ sở Thực hành Sư phạm thuộc Trường Trung học Sư phạm. Trường được thành lập vào năm 1989. Năm 2008, trước nhu cầu cấp bách trong việc đào tạo giáo viên, Ủy ban Nhân dân tỉnh An Giang đã có Quyết định số 1134/QĐ-UBND ngày 6/6/2008 thành lập Trường Phổ thông Thực hành Sư phạm có nhiều cấp học theo đề nghị của Trường Đại học An Giang.


10 năm qua, Trường Phổ thông Thực hành Sư phạm đã thực hiện rất tốt chức năng của một trường phổ thông và cơ sở thực hành của một trường sư phạm. Trường phối hợp với Khoa Sư phạm - ĐHAG tổ chức thực hiện các hoạt động nghiên cứu, thực nghiệm khoa học giáo dục; triển khai ứng dụng các phương pháp dạy học, kiểm tra, đánh giá và quản lý giáo dục tiên tiến vào thực tiễn hoạt động của Nhà trường; đề xuất các giải pháp góp phần nâng cao chất lượng dạy học và giáo dục, cải tiến nội dung, phương pháp đào tạo của cơ sở đào tạo giáo viên.


Với sự đầu tư trọng điểm, đến nay, Trường có: 64 phòng học, 4 phòng thực hành vi tính, 1 phòng đọc, 2 phòng phục vụ công tác rèn luyện nghiệp vụ sư phạm thường xuyên cho sinh viên và các phòng thí nghiệm thực hành Lý-Hóa-Sinh. Nguồn nhân lực và cơ sở vật chất hiện có của Nhà trường hoàn toàn đáp ứng được yêu cầu đổi mới giáo dục. Ngoài ra, Trường còn tổ chức dạy tiếng Anh tăng cường cho một số khối lớp do phụ huynh có nhu cầu, giáo viên giảng dạy có cả người nước ngoài.


Ngoài ra trường còn có thêm Hệ bán trú cho học sinh cấp Tiểu học. Hệ này được triển khai và đi vào hoạt động từ đầu năm học 2015 – 2016 và đến nay có 630 học sinh lớp Một, lớp Hai, lớp Ba được ở bán trú. Đây là mô hình bán trú chất lượng cao với phòng ngủ có máy điều hòa, khẩu phần ăn do bác sĩ dinh dưỡng thiết kế thực đơn, thực phẩm sạch an toàn do siêu thị có uy tín cung cấp…


Nhiều năm Trường đạt danh hiệu Chi bộ Trong sạch vững mạnh, Tập thể Lao động Xuất sắc,... Dù có chức năng, mục tiêu và nhiệm vụ hết sức nặng nề, nhưng với đội ngũ cán bộ - giáo viên có năng lực, đầy tâm huyết và điều kiện cơ sở vật chất đầy đủ, trong tương lai Trường Phổ thông Thực hành Sư phạm sẽ tạo nên thương hiệu của loại hình trường chuyên biệt, hứa hẹn đào tạo nên những lớp thanh niên tài năng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
Phường Đông Xuyên, Thành phố Long Xuyên, An Giang
Fanpage:
https://www.facebook.com/thsp.agu

Trường Thực hành Sư phạm tiền thân là cơ sở Thực hành Sư phạm thuộc Trường Trung học Sư phạm.
Trường Thực hành Sư phạm tiền thân là cơ sở Thực hành Sư phạm thuộc Trường Trung học Sư phạm.
4

Trường THPT Long Xuyên

Suốt nhiều năm qua, Trường THPT Long Xuyên luôn tích cực cải tiến và đổi mới công tác quản lí, giảng dạy, thực hiện nghiêm túc nề nếp, kỉ cương. Trường đã đào tạo hàng nghìn học sinh, trong đó nhiều thế hệ học sinh của trường thành đạt, giữ cương vị quan trọng trong các lĩnh vực, đóng góp tích cực trong công cuộc xây dựng quê hương đất nước.Dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào, nâng cao chất lượng giáo dục vẫn luôn là mục tiêu xuyên suốt của Trường THPT Long Xuyên.


Lớp lớp thế hệ học sinh đã tốt nghiệp THPT dưới mái trường này. Điều khiến các thầy, cô giáo luôn tự hào và cũng là nguồn động viên để tiếp tục phấn đấu trong sự nghiệp trồng người, đó chính là sự thành đạt của rất nhiều học trò. Từ mái Trường THPT Long Xuyên, các em được giáo dục đạo làm người, trang bị hành trang kiến thức vững chắc để bước vào cánh cửa lớn của xã hội.


Trường đang và sẽ tiếp tục đổi mới mạnh mẽ phương pháp dạy học theo định hướng phát huy phẩm chất và năng lực của học sinh với mục tiêu lớn nhất là hướng tới đào tạo những thế hệ học trò có nhân cách phát triển toàn diện, góp phần đào tạo nguồn nhân lực có chất lượng cao phục vụ sự nghiệp công nghiệp hoá, hiện đại hóa của tỉnh và đất nước.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ;

Địa chỉ: 02 Nguyễn Thị Minh Khai - TP Long Xuyên - An Giang

Điện thoại: 0296 384 1617

Email: [email protected]

Fanpage: https://www.facebook.com/Đoàn-Trường-THPT-Long-Xuyên-101762561242753/

Trường THPT Long Xuyên luôn tích cực cải tiến và đổi mới công tác quản lí, giảng dạy, thực hiện nghiêm túc nề nếp, kỉ cương. Trường đã đào tạo hàng nghìn học sinh
Trường THPT Long Xuyên luôn tích cực cải tiến và đổi mới công tác quản lí, giảng dạy, thực hiện nghiêm túc nề nếp, kỉ cương. Trường đã đào tạo hàng nghìn học sinh
5

Trường THPT Võ Thị Sáu

Tại Châu Đốc, An Giang, Trường THPT Võ Thị Sáu ghi dấu ấn trong lòng người dân là một ngôi trường có bề dày truyền thống chất lượng giáo dục. Ban giám hiệu nhà trường thường xuyên quan tâm, chăm lo bồi dưỡng chất lượng đội ngũ, xây dựng một tập thể hội đồng sư phạm đoàn kết, tâm huyết, sở hữu nghiệp vụ chuyên môn vững vàng. Mọi thế hệ giáo viên của nhà trường đều phấn đấu không ngừng, đạt thành tích cao, được vinh danh khen thưởng và phong tặng những danh hiệu cao quý. Trang sử vẻ vang của nhà trường mãi lưu danh các thầy cô giáo đã đóng góp nhiều công sức trong việc bồi dưỡng, đào tạo các thế hệ học sinh trưởng thành.


Cùng với thi đua dạy tốt, nhà trường đã phát động phong trào thi đua học tốt trong học sinh có sơ kết, tổng kết, xếp loại thi đua, động viên khen thưởng kịp thời, tạo khí thế trong học tập. Bên cạnh việc chú trọng chất lượng dạy và học, nhà trường còn quan tâm tổ chức tốt các hoạt động giáo dục khác như: Giáo dục ngoài giờ lên lớp, giáo dục tập thể, giảng dạy tuyên truyền phổ biến pháp luật, hướng nghiệp, học nghề, hoạt động ngoại khóa, tham quan học tập, văn nghệ, TDTT, tổ chức tốt việc học thêm… nhằm nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện cho học sinh, rèn luyện kỹ năng sống cho học sinh.


Năm học mới, Thầy và trò Trường THPT Võ Thị Sáu quyết tâm khẳng định vị thế của trường bằng các giải pháp quản lý, chỉ đạo nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện tiếp tục triển khai, sáng tạo hiệu quả các cuộc vận động và phong trào thi đua của ngành; tiếp tục triển khai dạy học theo hướng phát huy năng lực học sinh, tăng cường nề nếp và kỷ cương trong dạy học, tổ chức tốt các hoạt động ngoại khóa, hoạt động trải nghiệm theo nội dung phong trào xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực; tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý, dạy và học, tuyên truyền, sử dụng hiệu quả cổng thông tin điện tử của trường, sổ liên lạc điện tử; giữ vững mục tiêu giáo dục toàn diện, kết hợp giáo dục thể chất, trí tuệ với giáo dục đạo đức, nhân cách, giáo dục hướng nghiệp đặc biệt chú trọng giáo dục giá trị kỹ năng sống, quy tắc ứng xử văn hóa cho học sinh; nâng cao chất lượng giảng dạy chương trình, chất lượng các đội tuyển dự học sinh giỏi các cấp, đặc biệt là thi học sinh giỏi cấp tỉnh; tích cực tham mưu các cấp, các ngành và huy động các nguồn lực xã hội làm tốt công tác xã hội hóa giáo dục góp phần tích cực nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện của trường.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: SỐ 88 đường Lê Lợi, Phường Châu Phú B, TP. Châu Đốc, An Giang

Điện thoại: 0296 356 2185

Fanpage: https://www.facebook.com/THPTVTSCD/

Website: https://thptvothisau.edu.vn/

Tại Châu Đốc, An Giang, Trường THPT Võ Thị Sáu ghi dấu ấn trong lòng người dân là một ngôi trường có bề dày truyền thống về chất lượng giáo dục.
Tại Châu Đốc, An Giang, Trường THPT Võ Thị Sáu ghi dấu ấn trong lòng người dân là một ngôi trường có bề dày truyền thống về chất lượng giáo dục.
6

Trường THPT Chuyên Thủ Khoa Nghĩa

Là 1 trong những ngôi trường có chất lượng giáo dục tốt nhất tỉnh, nhiều năm qua, các thế hệ cán bộ, giáo viên và học sinh Trường THPT chuyên Thủ Khoa Nghĩa (TP. Châu Đốc, An Giang) luôn nỗ lực phấn đấu, phát huy truyền thống đoàn kết, đổi mới nội dung, phương pháp dạy và học.


Việc học tập và làm theo Bác được nhà trường thực hiện thường xuyên, gắn sát với các phong trào thi đua của trường, như: “Thi đua dạy tốt, học tốt, rèn luyện tốt”, “Đổi mới phương pháp dạy học”, “Mỗi thầy, cô giáo là một tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo”, “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực”, cuộc vận động “Kỷ cương, tình thương, trách nhiệm”... đã tạo khí thế sôi nổi trong các phong trào của nhà trường. Nhờ đó, chất lượng dạy và học ngày càng nâng cao; kỷ cương nền nếp được củng cố và tăng cường; cán bộ, đảng viên, học sinh có ý thức trong học tập, rèn luyện.


Ban Giám hiệu nhà trường luôn quan tâm bồi dưỡng và nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ cho cán bộ, giáo viên, nhằm đáp ứng yêu cầu thay đổi và phát triển. Đến nay, nhà trường đã có 121 cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên (trong đó có 30 thạc sĩ, 1 giáo viên đang học tiến sĩ), nhiều giáo viên được tham gia tập huấn nước ngoài. Chất lượng giáo dục của nhà trường có nhiều bước tiến. Trong giảng dạy, nhà trường luôn tạo môi trường tốt để các em học sinh học tập, rèn luyện, số lượng học sinh giỏi cấp tỉnh ngày càng tăng. Tỷ lệ học sinh đỗ vào các trường đại học, cao đẳng cao. Ngoài ra, nhà trường còn tổ chức các phong trào văn hóa - văn nghệ, thể dục - thể thao, tạo sân chơi bổ ích cho học sinh..


Năm học 2021-2022, thầy và trò Trường THPT chuyên Thủ Khoa Nghĩa kiên trì tập trung thực hiện mục tiêu “Nâng cao dân trí, đào tạo nhân lực và bồi dưỡng nhân tài”; giáo dục học sinh phát triển toàn diện, chuyển dạy học từ trang bị kiến thức sang phát triển toàn diện năng lực và phẩm chất. Song song với đó, Nhà trường cũng tăng cường công tác giáo dục đạo đức, lối sống, kỹ năng sống cho học sinh, nhất là việc giáo dục thái độ ứng xử với những người xung quanh, gia đình, thầy cô, bạn bè và người thân; xây dựng môi trường giáo dục an toàn, lành mạnh, thân thiện, phòng, chống bạo lực học đường…


Hơn 70 năm hình thành và phát triển, với những nỗ lực vượt bậc của thầy và trò, Trường THPT chuyên Thủ Khoa Nghĩa đã đạt được nhiều thành tích nổi bật, nhiều danh hiệu cao quý, như: Huân chương Lao động hạng ba (năm 1996), hạng nhì (năm 2000), hạng nhất (năm 2005); năm 2006 được công nhận trường đạt chuẩn quốc gia. Nhiều thầy, cô của trường đạt rất nhiều danh hiệu cao quý: 5 Huân chương Lao động hạng ba, 1 chiến sĩ thi đua toàn quốc, 5 nhà giáo ưu tú, 16 bằng khen của Thủ tướng Chính phủ, 32 bằng khen của Bộ Giáo dục và Đào tạo, nhiều bằng khen UBND tỉnh…


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 02, Nguyễn Đình Chiểu, Phường Châu Phú A, Thành Phố Châu Đốc, An Giang

Điện thoại: 2963561439

Website: https://thukhoanghia.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/Đoàn-Trường-THPT-Chuyên-Thủ-Khoa-Nghĩa-1862995893992136/

Thầy và trò Trường THPT chuyên Thủ Khoa Nghĩa không ngừng nâng cao chất lượng và hiệu quả hoạt động giáo dục.
Thầy và trò Trường THPT chuyên Thủ Khoa Nghĩa không ngừng nâng cao chất lượng và hiệu quả hoạt động giáo dục.
7

Trường THPT Nguyễn Công Trứ

Trường THPT Nguyễn Công Trứ là một ngôi trường có bề dày lịch sử và truyền thống hiếu học của tỉnh An Giang. Trong những năm qua, thầy và trò nhà trường luôn nỗ lực hết mình để đạt được những kết quả đáng khích lệ góp phần rất lớn vào sự phát triển sự nghiệp giáo dục của huyện nhà nói riêng của tỉnh nói chung.


Dù ở bất kỳ hoàn cảnh nào, nâng cao chất lượng giáo dục vẫn luôn là mục tiêu xuyên suốt của Trường THPT Nguyễn Công Trứ. Lớp lớp thế hệ học sinh đã tốt nghiệp THPT dưới mái trường này. Điều khiến các thầy, cô giáo luôn tự hào và cũng là nguồn động viên để tiếp tục phấn đấu trong sự nghiệp trồng người, đó chính là sự thành đạt của rất nhiều học trò. Từ mái Trường THPT Nguyễn Công Trứ, các em được giáo dục đạo làm người, trang bị hành trang kiến thức vững chắc để bước vào cánh cửa lớn của xã hội.


Trường đang và sẽ tiếp tục đổi mới mạnh mẽ phương pháp dạy học theo định hướng phát huy phẩm chất và năng lực của giáo viên và học sinh với mục tiêu lớn nhất là hướng tới đào tạo những thế hệ học trò có nhân cách phát triển toàn diện, góp phần đào tạo nguồn nhân lực có chất lượng cao phục vụ sự nghiệp công nghiệp hoá, hiện đại hóa của tỉnh và đất nước.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Phường Mỹ Thới - TP Long Xuyên - An Giang

Điện thoại: 02963834320 - Email : [email protected]

Fanpage: https://www.facebook.com/DoanTruongTHPTNCT

Trường THPT Nguyễn Công Trứ là một ngôi trường có bề dày lịch sử và truyền thống hiếu học của tỉnh An Giang.
Trường THPT Nguyễn Công Trứ là một ngôi trường có bề dày lịch sử và truyền thống hiếu học của tỉnh An Giang.
8

Trường THPT Nguyễn Bỉnh Khiêm

Những năm qua, Trường THPT Nguyễn Bỉnh Khiêm chú trọng dạy chữ- dạy người với phương châm "học đi đôi với hành". Việc học tập của học sinh không chỉ bó hẹp trong không gian phòng học mà còn trải rộng trong nhiều hoạt động, nhiều không gian giáo dục khác để giáo dục đạo đức nhân cách và kỹ năng sống cho học sinh cùng nhiều hoạt động khác.


Nhằm nâng cao hơn nữa vai trò của người thầy trong thời kì đổi mới, Ban giám hiệu, tổ chuyên môn, các giáo viên đã có nhiều việc làm thiết thực để không ngừng hoàn thiện mình, chú trọng bồi dưỡng chuyên môn nghiệp vụ, đổi mới phương pháp dạy học với quan điểm lấy học sinh làm trung tâm, phát huy tính tích cực, sáng tạo của học sinh, ứng dụng CNTT vào dạy học... CBGV nhà trường đã thực hiện sự bứt phá mạnh mẽ về chuyên môn, sáng tạo trong giáo dục và nghiên cứu khoa học, tập trung trong công việc, hết lòng vì học sinh thân yêu.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Thị trấn An Châu, Châu Thành, An Giang

Điện thoại: 0296 383 6231

Email: [email protected]

Website: https://thpt-nguyenbinhkhiem-angiang.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/DoanTruongTHPTNguyenBinhKhiemAnGiang

Những năm qua, Trường THPT Nguyễn Bỉnh Khiêm chú trọng dạy chữ- dạy người với phương châm "học đi đôi với hành".
Những năm qua, Trường THPT Nguyễn Bỉnh Khiêm chú trọng dạy chữ- dạy người với phương châm "học đi đôi với hành".
9

Trường THPT Nguyễn Hiền

Trường THPT Nguyễn Hiền là một trong những ngôi trường có truyền thống hiếu học và bề dày thành tích. Trong những năm qua, lãnh đạo nhà trường luôn coi trọng việc xây dựng, bồi dưỡng đội ngũ cán bộ, giáo viên có phẩm chất tốt, có tinh thần đoàn kết cao, nhiệt tình, vững về chuyên môn và đam mê với nghề. Các thầy giáo, cô giáo thường xuyên cải tiến phương pháp, đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ thông tin vào bài giảng.


Bên cạnh đó, các tổ chuyên môn của trường liên tục xây dựng lại phân phối chương trình, biên soạn tài liệu giảng dạy phù hợp với từng đối tượng học sinh sao cho giúp các em theo chuẩn kiến thức. Đồng thời nhà trường cũng tổ chức rất nhiều hội thảo theo chuyên đề và hướng dẫn học sinh phương pháp học tập tích cực theo từng bộ môn.


Cùng với nâng cao chất lượng đội ngũ, Trường THPT Nguyễn Hiền đã đổi mới mạnh mẽ phương pháp dạy và học, kiểm tra, thi cử phù hợp với những đổi mới của Bộ Giáo dục và Đào tạo; tổ chức các đợt hội giảng, thi sử dụng giáo án điện tử và thiết bị dạy học; phát động giáo viên viết đề tài sáng kiến, kinh nghiệm.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Hàm Nghi, phường Bình Khánh, TP. Long Xuyên, An Giang

Website: https://thptnguyenhienlx.edu.vn/

Trường THPT Nguyễn Hiền là một trong những ngôi trường có truyền thống hiếu học và bề dày thành tích.
Trường THPT Nguyễn Hiền là một trong những ngôi trường có truyền thống hiếu học và bề dày thành tích.
10

THPT Chuyên Thoại Ngọc Hầu

Trường THPT Chuyên Thoại Ngọc Hầu là địa chỉ số một của tỉnh An Giang góp phần ươm mầm xanh nhân tài tri thức cho sự nghiệp “trồng người”.


Nhiều học sinh ưu tú tốt nghiệp từ Trường THPT Chuyên Thoại Ngọc Hầu đã trở thành những nhà khoa học, nhà kinh tế giỏi, những cán bộ quản lý xuất sắc, chuyên viên giỏi của các viện, trường đại học, các cơ quan nhà nước hay những doanh nhân thành đạt trên nhiều lĩnh vực đời sống xã hội. Đây là thành quả mà đội ngũ giáo viên - những nhà giáo ngày đêm cống hiến cho sự nghiệp giảng dạy, đào tạo những thế hệ tài năng như những con ong cần mẫn tạo ra dòng mật ngọt cho đời. Bằng tất cả trách nhiệm, các thầy, cô đã thắp sáng ước mơ và chắp cánh cho bao thế hệ học sinh tự tin vững bước vào đời, ươm mầm cho bao thế hệ học trò, trở thành người thành đạt.


Quá trình phát triển, trường đã đào tạo hàng vạn lượt học sinh, nhiều người trở thành những nhà khoa học, nhà quản lý, văn nghệ sĩ nổi tiếng, giữ trọng trách quan trọng trong các cơ quan Đảng, Nhà nước.


Trường THPT Chuyên Thoại Ngọc Hầu thành lập năm 1948 mang tên “Collège de Long Xuyên”, đến năm 1952 đổi thành Trường THPT Thoại Ngọc Hầu, là ngôi trường trung học đầu tiên của tỉnh. Với bề dày 70 năm xây dựng và phát triển, các thế hệ cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh đã nỗ lực, thực hiện tốt nhiệm vụ giáo dục toàn diện và đào tạo bồi dưỡng học sinh giỏi. Trên chặng đường hơn nửa thế kỷ, trường đã có nhiều thành tích đáng trân trọng qua các kỳ thi học sinh giỏi từ cấp tỉnh đến Trung ương, ươm mầm xanh tri thức.


Đặc biệt từ khi thực hiện đổi mới toàn diện giáo dục, trường đạt nhiều thành tích, dẫn đầu khối THPT về chất lượng dạy và học, về xây dựng cơ sở vật chất, xã hội hóa giáo dục và là trường THPT đầu tiên của tỉnh đạt chuẩn quốc gia, dẫn đầu khối phổ thông về chất lượng dạy và học, đóng góp vào sự nghiệp phát triển giáo dục tỉnh nhà. Tỷ lệ học sinh đạt giải cấp quốc gia, thi đỗ vào đại học ngày càng cao.


Trường THPT chuyên Thoại Ngọc Hầu chú trọng nâng cao chất lượng dạy - học, trở thành “vườn ươm mầm” nhân tài cho đất nước. Trường vinh dự nhận được nhiều phần thưởng cao quý, như: Huân chương Lao động hạng III, hạng II; Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ, của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo, của UBND tỉnh cùng nhiều phần thưởng cao quý khác. Trường đang được biết đến như một trong những ngọn cờ đầu của bậc giáo dục THPT trong tỉnh và khu vực ĐBSCL.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 6/3 Tôn Đức Thắng, P. Mỹ Bình, Thành phố Long Xuyên, An Giang

Điện thoại: 0296 3955 785

Fanpage: https://www.facebook.com/btonlkhitoi18tnh

Trường THPT chuyên Thoại Ngọc Hầu chú trọng nâng cao chất lượng dạy - học, trở thành “vườn ươm mầm” nhân tài cho đất nước.
Quá trình phát triển, trường đã đào tạo hàng vạn lượt học sinh, nhiều người trở thành những nhà khoa học, nhà quản lý, văn nghệ sĩ nổi tiếng, giữ trọng trách quan trọng trong các cơ quan Đảng, Nhà nước

Danh sách các Nghệ sĩ nổi tiếng và tài năng sinh ra tại An Giang -

Tỉnh/Thành: An Giang

04/04/2024

Category: N/A

Trong làng nghệ thuật Việt Nam hiện nay, có rất nhiều nghệ sĩ tài năng ở khắp các miền của đất nước, đang miệt mài làm việc để làm sao có thể cống hiến cho ... xem thêm...khán giả những sản phẩm, tác phẩm chất lượng nhất. Và trong số các nghệ sĩ ở khắp mọi miền tổ quốc thì có một số nghệ sĩ tài năng và nổi tiếng sinh ra tại An Giang. Dưới đây là một số nghệ sĩ sinh ra tại An Giang đang được yêu thích nhất hiện nay.

Danh sách các Địa chỉ mua máy hút mùi chính hãng, giá tốt nhất tỉnh An Giang -

Tỉnh/Thành: An Giang

04/04/2024

Category: N/A

Máy hút mùi ngày càng trở thành một thiết bị không thể thiếu trong căn bếp của nhiều gia đình. Không chỉ có chức năng khử mùi hiệu quả, máy hút mùi còn tạo ... xem thêm...điểm nhấn, mang lại không gian bếp sang trọng, tinh tế. Cùng Chúng tôi điểm qua những địa chỉ cung cấp máy hút mùi chính hãng và giá tốt tại An Giang nhé!

Danh sách các Địa chỉ bán ghế massage chất lượng nhất An Giang -

Tỉnh/Thành: An Giang

03/04/2024

Category: N/A

Ngày nay, sức khỏe luôn là vấn đề được nhiều người quan tâm, có sức khỏe sẽ có tất cả. Vì vậy, những sản phẩm, công cụ hỗ trợ chăm sóc được bán rất nhiều trên ... xem thêm...thị trường, có thể kể đến như máy massage. Chỉ cần một chiếc ghế massage là có thể giải quyết vấn đề đau nhức, mệt mỏi của cơ thể sau một ngày dài lao động. Vậy nên, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những địa chỉ bán ghế massage chất lượng nhất tại An Giang.

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa chính hãng uy tín nhất tỉnh An Giang -

Tỉnh/Thành: An Giang

25/03/2024

Category: N/A

Hiện nay, nước hoa trở nên rất phổ biến, được nhiều người ưa chuộng và được bày bán ở nhiều nơi. Sau đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu với bạn những địa chỉ bán nước ... xem thêm...hoa chính hãng uy tín nhất tỉnh An Giang.

Danh sách các Xưởng, Gara bảo dưỡng và sửa chữa xe ô tô tại An Giang -

Tỉnh/Thành: An Giang

21/03/2024

Category: N/A

Sau một thời gian hoạt động, xe ô tô cần được kiểm tra và bảo dưỡng nhằm đảm bảo độ an toàn, ổn định của các chi tiết máy và giảm sự cố hỏng hóc đồng thời tăng ... xem thêm...tuổi thọ cho các chi tiết máy và động cơ xe. Vì thế, sau đây Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn một vài địa chỉ xưởng, gara bảo dưỡng và sửa chữa xe ô tô tốt nhất tại An Giang nhé!

Danh sách các Salon phục hồi tóc tốt nhất tỉnh An Giang -

Tỉnh/Thành: An Giang

11/03/2024

Category: N/A

Nếu đã yêu thương bản thân mình thì hãy yêu luôn mái tóc của mình nhé. Ông bà ta ngày xưa đã nói “Cái răng cái tóc là gốc con người”. Vẫn nét mặt ấy, vẫn vóc ... xem thêm...dáng ấy nhưng các nàng chăm chút cho mái tóc mình khỏe, chỉn chu hơn thì sắc đẹp sẽ chính là vũ khí lợi hại cho các nàng chinh phục mọi thử thách. Và bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm được các salon phục hồi tóc tốt nhất nhất tại An Giang.

Danh sách các Địa chỉ bán nguyên liệu làm bánh chất lượng nhất tỉnh An Giang -

Tỉnh/Thành: An Giang

11/03/2024

Category: N/A

Bạn đam mê làm bánh và đang tìm kiếm những địa chỉ uy tín để mua nguyên liệu chất lượng tại An Giang? Bài viết này Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn một số địa chỉ ... xem thêm...uy tín nhất, nơi bạn có thể tìm thấy mọi nguyên liệu cần thiết để tạo nên những món bánh thơm ngon và đẹp mắt.

Danh sách các Dịch vụ trang trí sinh nhật đẹp nhất tỉnh An Giang -

Tỉnh/Thành: An Giang

23/02/2024

Category: Dịch Vụ

Bạn đang ở An Giang và mong muốn tổ chức sinh nhật cho con yêu với những đồ trang trí độc đáo, ấn tượng, phong cách nhưng giá thành hợp lý. Hãy cùng Chúng tôi ... xem thêm...tham khảo bài viết Dịch vụ trang trí sinh nhật đẹp nhất tỉnh An Giang này nhé.

Danh sách các Địa chỉ dạy bơi uy tín nhất tại An Giang -

Tỉnh/Thành: An Giang

22/02/2024

Category: N/A

Bơi không chỉ là một kỹ năng sống thiết thực tránh đuối nước, mà cũng góp phần rèn luyện sự dẻo dai cho cơ thể. Ở An Giang cũng có một số địa chỉ dạy bơi uy ... xem thêm...tín với lớp học từ nhiều độ tuổi. Hãy tham khảo bài viết sau đây để biết thêm chi tiết nhé.

Danh sách các Phòng khám nhi uy tín nhất tỉnh An Giang -

Tỉnh/Thành: An Giang

29/01/2024

Category: N/A

Sức khỏe trẻ em là một vấn đề mà bất kì phụ huynh nào cũng đều quan tâm vì con có thể ốm đau bệnh tật bất kì lúc nào. Vì vậy việc bỏ túi một số địa chỉ phòng ... xem thêm...khám uy tín là điều vô cùng cần thiết. Bài viết này Chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn những phòng khám nhi uy tín nhất tỉnh An Giang.

Danh sách các Quán vịt quay ngon nức tiếng tại TP. Long Xuyên, An Giang -

Tỉnh/Thành: An Giang

11/01/2024

Category: N/A

Những xâu vịt quay nâu óng, giòn sật và thơm nức có đủ đốn gục bạn? Nếu vẫn còn ngập ngừng thì có lẽ bạn chưa tìm đến đúng nơi sở hữu hương vị đích thực của ... xem thêm...món ăn này. Nhưng với những địa điểm nổi tiếng tại TP. Long Xuyên, An Giang mà Chúng tôi sắp giới thiệu, chắc chắn bạn sẽ trở thành "dân nghiện" vịt quay thứ thiệt. Hãy cùng tìm hiểu và trải nghiệm nhé!

Danh sách các Nhà hàng, quán ăn tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng tại An Giang -

Tỉnh/Thành: An Giang

29/12/2023

Category: N/A

Bạn muốn tổ chức một buổi sinh nhật thật ấm cúng bên bạn bè và người thân, muốn lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ khi bước sang một tuổi mới, nhưng băn khoăn ... xem thêm...không biết chọn địa điểm nào? Dưới đây, Chúng tôi sẽ đưa ra những gợi ý cho bạn về các nhà hàng, quán ăn tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng tại An Giang mời các bạn tham khảo.

Danh sách các Spa tắm trắng uy tín nhất tỉnh An Giang -

Tỉnh/Thành: An Giang

26/12/2023

Category: N/A

Phụ nữ ai ai cũng luôn muốn da của bản thân luôn được trắng sáng. Nhưng không phải ai sinh ra cũng đều được như vậy. Thấu hiểu điều đó, bài viết này Chúng tôi ... xem thêm...xin giới thiệu đến chị em phụ nữ các spa tắm trắng uy tín nhất tỉnh An Giang. Hãy cùng tham khảo nhé!

Danh sách các Phòng khám nam khoa tốt nhất tỉnh An Giang -

Tỉnh/Thành: An Giang

25/12/2023

Category: N/A

Các căn bệnh về nam khoa là các bệnh về cơ quan sinh sản của nam giới, thường phát triển âm thầm và khó nhận biết. Khám nam khoa là việc làm cần thiết cho nam ... xem thêm...giới để kiểm tra sức khỏe định kì nhằm phát hiện và điều trị sớm các bệnh lý về sức khỏe sinh sản. Dưới đây là danh sách các Phòng khám nam khoa tốt nhất tỉnh An Giang mà Chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn, hãy cùng tham khảo nhé.

Danh sách các Phòng khám da liễu tốt nhất ở An Giang -

Tỉnh/Thành: An Giang

22/12/2023

Category: N/A

Hiện nay, do nhiều nguyên nhân tác động mà tỷ lệ mắc các bệnh da liễu ngày càng tăng cao. Chính vì thế, nhu câu thăm khám và điều trị các bệnh da liễu cũng ... xem thêm...phát triển mạnh. Dưới đây, Chúng tôi xin giới thiệu cho bạn những phòng khám da liễu tốt nhất tại An Giang nhé!

Danh sách các Phòng khám nha khoa uy tín nhất tại An Giang -

Tỉnh/Thành: An Giang

14/12/2023

Category: N/A

Ngày nay, nhu cầu thẩm mỹ, chăm sóc răng miệng của khách hàng đang ngày một lớn, tương đương với hàng ngàn thương hiệu nha khoa được ra đời. Tìm kiếm một cơ sở ... xem thêm...Nha khoa không khó nhưng để tìm được một cơ sở đạt tiêu chuẩn chất lượng về mọi mặt lại không phải điều dễ dàng. Có nhiều cách để bạn tìm cho mình cơ sở nha khoa như: hỏi người thân, tìm kiếm thông tin trên mạng,… hay đơn giản là chỉ cần gõ cụm từ “nha khoa uy tín An Giang” để cho ra nhiều kết quả ngay lập tức hi�

Danh sách các Cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp nhất ở An Giang -

Tỉnh/Thành: An Giang

13/12/2023

Category: N/A

Mua sắm luôn là niềm đam mê của tất cả phụ nữ dù là ai đi chăng nữa. Tuy nhiên, với hàng loạt cửa hàng thời trang mọc ra như hiện nay làm bạn băn khoăn chưa ... xem thêm...biết chọn lựa sao cho phù hợp. Với những cửa hàng bán áo khoác uy tín tại An Giang mà Chúng tôi chia sẻ sau đây chắc chắn sẽ khiến các bạn hài lòng.

Danh sách các Địa chỉ quán cháo dinh dưỡng chất lượng tại TP. Long Xuyên, An Giang -

Tỉnh/Thành: An Giang

09/12/2023

Category: N/A

Với cuộc sống hiện đại tất bật, đôi khi các mẹ không có đủ thời gian để tự tay chuẩn bị bữa ăn cho các bé yêu của mình. Nhưng mua cháo thì lo sợ vấn đề chất ... xem thêm...lượng, vệ sinh an toàn thực phẩm không đảm bảo và liệu cháo mua bên ngoài có đủ chất dinh dưỡng cho bé? Hãy yên tâm vì Chúng tôi sẽ gợi ý cho cá mẹ những địa chỉ bán cháo dinh dưỡng chất lượng nhất tại TP. Long Xuyên, An Giang.

Danh sách các Địa chỉ sửa máy tính/Laptop uy tín nhất tại An Giang -

Tỉnh/Thành: An Giang

27/10/2023

Category: N/A

Không một thiết bị công nghệ nào hoạt động lâu dài mãi mà không bị hư hỏng. Nắm bắt được nỗi lo đó của mọi người cũng như người sử dụng Laptop/Máy tính tỉnh ... xem thêm...thành An Giang nói riêng, bài viết này Chúng tôi sẽ cung cấp những địa chỉ sửa chữa Laptop/Máy tính uy tín nhất, chất lượng nhất.

Danh sách các Địa chỉ mua mèo thần tài chất lượng, giá tốt nhất An Giang -

Tỉnh/Thành: An Giang

04/10/2023

Category: N/A

Mèo thần tài không chỉ là một vật trang trí mà còn tượng trưng cho những điều may. Vì vậy, trong hầu hết các gia đình kinh doanh buôn bán, mèo thần tài trở ... xem thêm...thành "một vật quý" không thể thiếu giúp mang đến tài lộc và thịnh vượng. Nếu bạn đang phân vân trong việc tìm kiếm nơi bán mèo thần tài chất lượng thì hãy để Chúng tôi giúp bạn làm điều đó nhé. Dưới đây là top 5 địa chỉ mua mèo thần tài giá tốt nhất An Giang cho bạn tham khảo.

Vay tien cmnd