Danh sách các Trường THCS tốt nhất tỉnh Thái Bình

Sau khi kết thúc cấp bậc tiểu học, các em học sinh sẽ bước vào một giai đoạn hoàn toàn mới với cơ chế học phân môn, lượng kiến thức tăng lên và điểm số gắt gao hơn. Vì thế việc chọn trường THCS tốt hay phù hợp cho con luôn là vấn đề cần được các bậc phụ huynh lưu tâm. Hôm nay Chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn top những ngôi trường được đánh giá là tốt nhất tại Thái Bình.

1

Trường THCS Lương Thế Vinh

Trường THCS Lương Thế Vinh - Thành phố Thái Bình (tiền thân là trường PTCS Chuyên - Thị xã Thái Bình) được thành lập theo Quyết định số 307/QĐ- UB ngày 07 tháng 9 năm 1990 của Ủy ban nhân dân Tỉnh Thái Bình. Theo QĐ, Trường THCS Lương Thế Vinh “trực thuộc UBND Thị xã Thái Bình” (nay là Thành phố Thái Bình), “là một đơn vị sự nghiệp giáo dục nằm trong hệ thống giáo dục phổ thông, có tư cách pháp nhân, được sử dụng con dấu riêng, chịu sự quản lí lãnh đạo trực tiếp của UBND Thị xã và chịu sự chỉ đạo về chuyên môn nghiệp vụ của ngành dọc cấp trên.


Trường có nhiệm vụ đặc thù là tuyển chọn học sinh có năng khiếu về các môn tự nhiên và xã hội để bồi dưỡng, phát triển tài năng của các em, góp phần đẩy mạnh phong trào học tập của học sinh trong địa bàn Thành phố. Nhiệm vụ cụ thể và kế hoạch hàng năm của Trường do UBND Thị xã giao”. Nhà trường đã đóng góp không nhỏ vào bảng vàng thành tích của ngành giáo dục Thành phố.


Cơ sở vật chất được xây dựng theo hướng đạt chuẩn quốc gia, tạo được mĩ quan môi trường sư phạm; là điều kiện căn bản để nhà trường đảm bảo tốt chất lượng giáo dục. Công tác xã hội hóa cũng góp phần đắc lực cho việc cải thiện điều kiện cơ sở vật chất dạy học : sân chơi, bãi tập. Cơ sở vật chất nhà trường vẫn còn đang tiếp tục hoàn thiện, bổ sung theo thiết kế ban đầu (Như nhà tập đa năng, nhà bán trú, sân vườn...), các trang thiết bị mua bổ sung thay thế cũ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 18 Trần Phú, Trần Hưng Đạo, TP Thái Bình, Thái Bình
Điện thoại: 022 7383 4551
Email: [email protected]
Website: https://thcsluongthevinh.pgdtpthaibinh.edu.vn/

Trường THCS Lương Thế Vinh
Trường THCS Lương Thế Vinh
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Trường THCS Minh Thành

Ngày thành lập 01/10/1970 UBND tỉnh Thái Bình ra quyết định thành lập Trường cấp 2 phổ thông Minh Thành. Trường Minh thành là nơi ra đời Chi bộ Đảng đầu tiên của tỉnh Thái Bình. Trải qua một thời gian dài hình thành và phát triển, hiện nay Trường THCS Minh Thành đã chính thức trở thành một trong những đơn vị giáo dục có chất lượng đào tạo tốt, phù hợp với tinh thần số 07 của Sở Giáo dục về việc phát triển giáo dục trình độ chất lượng cao.


Song hành với việc xây dựng cơ sở vật chất tiên tiến hiện đại thì nhà trường càng đề cao, chú trọng hơn đến chất lượng giảng dạy. Đội ngũ cán bộ giáo viên của trường với 100% đạt chuẩn về trình độ đào tạo. Là những giáo viên tận tâm, có năng lực chuyên môn vững vàng, có kinh nghiệm ôn thi học sinh giỏi; phẩm chất đạo đức tốt, tâm huyết với nghề, có phong cách ứng xử thân thiện với học sinh và phụ huynh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 2 Bồ Xuyên, Bồ Xuyên, TP Thái Bình, Thái Bình
Điện thoại: 022 7383 4332
Email: [email protected]
Website: https://thcsminhthanh.pgdtpthaibinh.edu.vn

Trường THCS Minh Thành
Trường THCS Minh Thành
3

Trường THCS Phúc Thụy

Trường THCS Phúc Thụy là đơn vị luôn dẫn đầu phong trào thi đua dạy tốt học tốt của ngành giáo dục huyện Thái Thụy. Trong những năm vừa qua, nhà trường đã thực hiện nhiều biện pháp giảng dạy tích cực, hiệu quả, đưa kết quả dạy và học không ngừng nâng lên. Đồng thời chú trọng giáo dục kỹ năng sống, kỹ năng thực tiễn song song với bài học trên lớp cho học sinh. Quan tâm đến công tác nâng cao chất lượng chuyên môn, nghiệp vụ đối với đội ngũ nhà giáo, cán bộ quản lý giáo dục…


Các phong trào thi đua, văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao trường đều đạt thành tích xuất sắc. Hiện nay 100% cán bộ giáo viên của trường đều đạt chuẩn và trên chuẩn, có nhiều sáng kiến kinh nghiệm hiệu quả được áp dụng rộng rãi trong ngành giáo dục huyện. Về cơ sở vật chất, trường đã từng bước xây dựng khang trang, hiện đại với hệ thống các phòng học chức năng như phòng tin học, phòng âm nhạc, phòng truyền thống…


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Thụy Phúc, huyện Thái Thụy, Thái Bình
Điện thoại: 0984 820 247
Email: [email protected]
Website: https://thuyphuc.thaithuy.edu.vn/
Fanpage: www.facebook.com/th.thcsthuyphuc/

Trường THCS Phúc Thụy
Trường THCS Phúc Thụy
4

Trường THCS Thái Phúc

Không chỉ nằm trong top trường THCS có chất lượng đào tạo tốt nhất của huyện Thái Thụy, mà Thầy và trò trường THCS Thái Phúc còn vinh dự trở thành ngôi trường tiêu biểu và xuất sắc Nơi đây, có đội ngũ giáo viên đạt 100% tốt nghiệp Đại học trong đó hơn 30% có trình độ Thạc sĩ, một số nhà giáo ưu tú. Là những giáo viên giỏi, chiến sĩ thi đua được tuyển chọn từ những trường THCS có uy tín của huyện, có năng lực chuyên môn vững vàng, có kinh nghiệm ôn thi học sinh giỏi, có phẩm chất đạo đức tốt, tâm huyết với nghề, có phong cách ứng xử thân thiện với học sinh và phụ huynh học sinh.


Với phương châm giáo dục Quan tâm giáo dục toàn diện: kết hợp giáo dục kiến thức chuẩn với coi trọng giáo dục đạo đức, rèn luyện kĩ năng thực hành, kĩ năng sống, tổ chức các hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp, ngoại khóa và bồi dưỡng học sinh có năng khiếu. Phát huy tính tích cực, chủ động, sáng tạo của học sinh: Khơi dậy và hun đúc cho mỗi ý tưởng sáng tạo, mỗi khả năng tiềm ẩn của các em, tăng cường khả năng thuyết trình, làm việc độc lập, làm việc theo nhóm để mỗi học sinh được thành công trong học tập và cuộc sống.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Thái Phúc, huyện Thái Thụy, Thái Bình
Điện thoại: 0975 966 615
Email: [email protected]
Website: https://thaiphuc.thaithuy.edu.vn/

trường THCS Thái Phúc
trường THCS Thái Phúc
5

Trường THCS Kỳ Bá

Trường THCS Kỳ Bá đã không ngừng vươn lên và đạt nhiều thành tích về mọi mặt. Chất lượng giáo dục mũi nhọn luôn được giữ vững. Bước vào năm học mới, thầy và trò quyết tâm xây dựng trường có cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ cán bộ, giáo viên tâm huyết, học sinh phát triển toàn diện, trở thành trường học trọng điểm chất lượng cao, đứng đầu ngành Giáo dục huyện nhà và vươn lên vững vàng trong tốp đầu của tỉnh.


Đội ngũ giáo viên của nhà trường luôn tích cực học tập, nghiên cứu nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, kỹ năng giảng dạy và quản lí. Đội ngũ cán bộ giáo viên nhà trường đều có trình độ đạt chuẩn và trên chuẩn. Để nâng cao chất lượng giáo dục, nhà trường tăng cường công tác bồi dưỡng chuyên môn cho cán bộ, giáo viên; tích cực đổi mới phương pháp dạy và học; chú trọng nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện, tăng cường giáo dục đạo đức và kĩ năng sống cho học sinh đáp ứng yêu cầu giáo dục hiện nay.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Kỳ Bá, TP Thái Bình, Thái Bình
Điện thoại: 0366 375 333
Email: [email protected]
Website: https://thcskyba.pgdtpthaibinh.edu.vn/

Trường THCS Kỳ Bá
Trường THCS Kỳ Bá

Danh sách các Địa chỉ gội đầu dưỡng sinh tốt nhất TP. Thái Bình, Thái Bình -

Tỉnh/Thành: Thái Bình

19/04/2024

Category: N/A

Hiện nay, gội đầu dưỡng sinh đang là giải pháp thư giãn được rất nhiều người dân ưa thích và lựa chọn. Nếu bạn đang ở TP. Thái Bình, Thái Bình và đang có nhu ... xem thêm...cầu tìm một địa chỉ gội đầu dưỡng sinh tốt nhất tại đây thì tuyệt đối đừng bỏ qua bài viết dưới đây của Chúng tôi nhé!

Danh sách các Đại lý cung cấp sơn chính hãng giá tốt nhất tỉnh Thái Bình -

Tỉnh/Thành: Thái Bình

18/04/2024

Category: N/A

Sơn nhà không chỉ mang lại thẩm mỹ cao cho không gian sống mà còn chống lại những tác nhân bên ngoài để bảo vệ ngôi nhà của bạn. Cùng Chúng tôi điểm qua những ... xem thêm...đại lý cung cấp sơn chính hãng giá tốt nhất tỉnh Thái Bình nhé.

Danh sách các Trung tâm tiếng Trung tốt nhất tại Thái Bình -

Tỉnh/Thành: Thái Bình

12/03/2024

Category: N/A

Hiện nay, tiếng Trung ngày càng trở nên phổ biến và thông dụng trên thế giới. Vì thế đây là ngôn ngữ được nhiều bạn trẻ lựa chọn theo học sau tiếng Anh. Thành ... xem thêm...thạo tiếng Trung sẽ giúp bạn có nhiều cơ hội việc làm với mức lương cao hơn. Nếu bạn sinh sống ở Thái Bình thì đừng bỏ qua top những địa chỉ học tiếng Trung uy tín trong bài viết này nhé!

Danh sách các Đơn vị thi công tủ bếp inox uy tín nhất tỉnh Thái Bình -

Tỉnh/Thành: Thái Bình

21/02/2024

Category: N/A

Tủ bếp inox là một giải pháp lý tưởng cho không gian bếp hiện đại. Chúng không chỉ bền bỉ, dễ dàng vệ sinh mà còn mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ cho không gian nhà ... xem thêm...bếp. Hiện nay, có nhiều đơn vị cung cấp và thi công tủ bếp inox tại Việt Nam nói chung và tại Thái Bình nói riêng. Để lựa chọn được một đơn vị cung cấp tủ bếp inox uy tín và dịch vụ thi công chất lượng, tỉ mỉ thật sự không dễ dàng. Hãy để Chúng tôi giúp bạn bằng ài viết về top Đơn vị thi công tủ bếp inox uy tín nhất t

Danh sách các Trung tâm ngoại ngữ tốt nhất Đông Hưng, Thái Bình -

Tỉnh/Thành: Thái Bình

20/02/2024

Category: N/A

Hiện nay, nhu cầu học ngoại ngữ ở Thái Bình nói chung và huyện Đông Hưng nói riêng đang dần tăng cao cùng với sự phát triển hội nhập. Chính vì vậy mà các trung ... xem thêm...tâm ngoại ngữ được mở ra ngày một nhiều. Bạn đang phân vân không biết chọn trung tâm nào để học? Vậy hãy cùng tham khảo vài viết các trung tâm ngoại ngữ tốt nhất huyện Đông Hưng, Thái Bình nhé.

Danh sách các Công ty thám tử tư uy tín nhất tỉnh Thái Bình -

Tỉnh/Thành: Thái Bình

04/01/2024

Category: N/A

Hiện nay, nhiều công ty thám tử đã được thành lập nhưng không phải công ty nào cũng uy tín, chất lượng. Trong bài viết hôm nay Chúng tôi sẽ cùng bạn tìm hiểu ... xem thêm...một số công ty thám tử tư uy tín nhất tại tỉnh Thái Bình.

Danh sách các Nha khoa niềng răng mắc cài sứ dây trong uy tín nhất tỉnh Thái Bình -

Tỉnh/Thành: Thái Bình

27/12/2023

Category: N/A

Niềng răng mắc cài sứ dây là một phương pháp chỉnh nha phổ biến hiện nay, mang lại hiệu quả cao trong việc điều chỉnh các vấn đề về răng hô, móm, thưa, lệch ... xem thêm...lạc. Tại Thái Bình, có rất nhiều nha khoa uy tín cung cấp dịch vụ niềng răng mắc cài sứ dây, Chúng tôi sẽ gợi ý bạn một số nha khoa uy tín nhất tại tỉnh Thái Bình.

Danh sách các Nhà hàng, quán ăn tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng nhất tại Thái Bình -

Tỉnh/Thành: Thái Bình

25/12/2023

Category: N/A

Tiệc sinh nhật là dịp để tổ chức một bữa tiệc đáng nhớ của mỗi người khi đánh dấu cột mốc thêm 1 tuổi mới, đặc biệt là việc tổ chức sinh nhật thôi nôi, sinh ... xem thêm...nhật cho các bé nhỏ. Việc trang hoàng, chuẩn bị một bữa tiệc sinh nhật thật đẹp, thật hoàn hảo sẽ giúp chủ nhân bữa tiệc cũng như những người tới tham dự cảm thấy vui vẻ hạnh phúc. Vậy thì hôm nay hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu những nhà hàng, quán ăn tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng nhất Thái Bình nhé.

Danh sách các Cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp nhất Thái Bình -

Tỉnh/Thành: Thái Bình

01/12/2023

Category: N/A

Phái đẹp luôn có một niềm đam mê mãnh liệt với thời trang, luôn muốn tìm kiếm những địa chỉ bán quần áo uy tín, chất lượng, cập nhật xu hướng mới với mẫu mã ... xem thêm...đẹp mắt. Trong bài viết này, hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu những cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp và chất lượng nhất ở Thái Bình nhé.

Danh sách các Quán lẩu nướng ngon và chất lượng nhất ở TP. Thái Bình -

Tỉnh/Thành: Thái Bình

05/11/2023

Category: N/A

Thời tiết Thái Bình đang bước vào thời tiết se lạnh của mùa thu, với không khí se lạnh này sẽ thật tuyệt nếu được quây quần cùng bạn bè bên bếp nướng thơm ... xem thêm...ngon. Nếu bạn là tín đồ mê đồ nướng mà chưa tìm được những quán lẩu ngon, chất lượng ở TP. Thái Bình thì hôm nay, Chúng tôi sẽ giúp bạn ghi lại những quán lẩu nướng ngon và chất lượng nhất tại TP. Thái Bình. Hãy cùng theo dõi bài viết này nhé!

Danh sách các Khách sạn tốt nhất tại tỉnh Thái Bình -

Tỉnh/Thành: Thái Bình

02/10/2023

Category: N/A

Khi đi du lịch/công tác tại Thái Bình bạn phân vân không biết nên chọn địa điểm lưu trú nào lý tưởng làm nơi dừng chân. Trong bài viết ngày hôm nay, hãy cùng ... xem thêm...Chúng tôi tìm hiểu về các khách sạn tốt nhất Thái Bình hiện nay nhé!

Danh sách các Quán bida giá rẻ tại Thái Bình -

Tỉnh/Thành: Thái Bình

12/09/2023

Category: N/A

Bạn là một người đam mê bida nhưng lại đang tìm kiếm một nơi để thỏa mãn đam mê của mình? Đừng lo! Hôm nay, TopList sẽ dẫn bạn vào một hành trình khám phá ... xem thêm...những quán bida giá rẻ tại Thái Bình.

Danh sách các Dịch vụ trang trí tiệc cưới đẹp nhất tỉnh Thái Bình -

Tỉnh/Thành: Thái Bình

05/07/2023

Category: Dịch Vụ

Khâu trang trí tiệc cưới luôn là bước quan trọng để tạo ra một hôn lễ hoàn mỹ. Ngày nay, nhờ vào dịch vụ cưới hỏi nên trang trí tiệc cưới càng dễ dàng và nhanh ... xem thêm...chóng hơn. Nếu bạn ở Thái Bình cần tìm một địa chỉ trang trí tiệc cưới uy tín thì hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé.

Danh sách các Địa chỉ bán ghế massage tốt nhất tỉnh Thái Bình -

Tỉnh/Thành: Thái Bình

23/06/2023

Category: N/A

Khi cơ thể mệt mỏi có thể sử dụng ghế massage để giảm nhức mỏi, thúc đẩy tuần hoàn máu và tăng cường sức khỏe. Bạn đã chọn được cho mình một thương hiệu nào uy ... xem thêm...tín để mua ghế massage hay chưa? Nếu chưa thì hãy để Chúng tôi giới thiệu cho bạn một vài địa chỉ bán ghế massage uy tín tỉnh Thái Bình trong bài viết dưới đây nhé.

Danh sách các Phòng khám Đông y uy tín nhất tỉnh Thái Bình -

Tỉnh/Thành: Thái Bình

23/06/2023

Category: N/A

Y học cổ truyền đang có được vị trí trong cuộc sống hiện đại. Để giúp bạn tránh những tình trạng khám bệnh kém chất lượng, hôm nay Chúng tôi xin giới thiệu đến ... xem thêm...bạn danh sách các phòng khám đông y uy tín và chất lượng nhất tỉnh Thái Bình.

Danh sách các Địa chỉ bán ghế massage uy tín nhất tại Thái Bình -

Tỉnh/Thành: Thái Bình

13/06/2023

Category: N/A

Ghế massage được xem là thiết bị chăm sóc sức khỏe tại nhà được rất nhiều gia đình ưa chuộng. Ngày nay, trên thị trường có rất nhiều thương hiệu ghế massage ... xem thêm...lớn nhỏ. Tuy nhiên, để có thể lựa chọn một thương hiệu uy tín và một sản phẩm tốt không phải chuyện đơn giản. Cùng Chúng tôi khám phá những địa chỉ bán ghế massage uy tín nhất tại Thái Bình nhé.

Danh sách các Bài thơ viết về Thái Bình hay nhất -

Tỉnh/Thành: Thái Bình

17/05/2023

Category: N/A

Với nguồn tài nguyên quý giá là các di tích lịch sử, cổ vật lâu đời cho đến thiên nhiên là những bãi biển còn giữ nguyên nét hoang sơ, Thái Bình hiện nay dần ... xem thêm...trở thành một trong những điểm đến thú vị nhất tại Việt Nam. Thái Bình cũng là địa điểm khơi gợi rất nhiều nguồn cảm hứng sáng tác cho các nhà thơ. Hôm nay hãy cùng Chúng tôi khám phá những bài thơ hay nhất về Thái Bình qua bài viết dưới đây.

Danh sách các Địa chỉ dạy nghề uy tín nhất tỉnh Thái Bình

Tỉnh/Thành: Thái Bình

06/04/2023

Category: N/A

Việc học tại các trường dạy nghề thì không cần phải thi đầu vào và mang lại nhiều cơ hội nghề nghiệp. Nhưng đâu là nơi bạn nên lựa chọn gửi gắm niềm tin để học ... xem thêm...được những ngành nghề yêu thích. Bài viết dưới đây sẽ đưa ra một số địa chỉ dạy nghề uy tín nhất tỉnh Thái Bình tới bạn!

Danh sách các Địa chỉ gội đầu dưỡng sinh tốt nhất tỉnh Thái Bình

Tỉnh/Thành: Thái Bình

10/03/2023

Category: N/A

Sau những giờ làm việc mệt mỏi, chúng ta rất cần thư giãn với những liệu pháp hữu ích, trong đó gội đầu dưỡng sinh là một sự lựa chọn tuyệt vời. Bạn ở Thái Bình đang cần tìm một địa chỉ gội đầu dưỡng sinh chuyên nghiệp thì hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu thông qua bài viết này nhé.

Danh sách các Dịch vụ dịch thuật tốt nhất tỉnh Thái Bình

Tỉnh/Thành: Thái Bình

27/02/2023

Category: Dịch Vụ

Trong những năm gần đây, với vai trò là cầu nối, là phương thức truyền tải thông tin chính xác nhất giữa ngôn ngữ của các quốc gia, ngành dịch thuật đã và đang có những đóng góp rất quan trọng đối với sự phát triển kinh tế – xã hội của Thái Bình. Bạn đang lo lắng, băn khoăn khi không tìm được địa chỉ dịch thuật uy tín, chính xác, giá cả hợp lí tại Thái Bình? Bài viết này sẽ giúp bạn tháo gỡ thắc mắc của mình.

Vay tien cmnd