Danh sách các Trường THCS tốt nhất tỉnh Quảng Trị

Trung học cơ sở (THCS hay cấp 2) là một bậc học trong hệ thống giáo dục ở Việt Nam, sau Tiểu học (cấp 1) và trước Trung học phổ thông (cấp 3). Trung học cơ sở kéo dài 4 năm (từ lớp 6 đến lớp 9). Độ tuổi học sinh ở trường trung học cơ sở là từ 11 tuổi đến 15 tuổi. Sau khi học hết bậc Trung học cơ sở, học sinh sẽ được xét công nhận tốt nghiệp Trung học cơ sở và chuyển cấp lên THPT. Hiện nay trên địa bàn Quảng Trị có rất nhiều trường THCS, vậy nên trong bài viết này Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những trường THCS tốt nhất t

1

Trường THCS Nguyễn Trãi

Trường THCS Nguyễn Trãi thực hiện phương pháp giáo dục và dạy học tiên tiến với sự hỗ trợ tối ưu của trang thiết bị hiện đại. Tích cực đổi mới phương pháp giảng dạy và đào tạo phù hợp với mô hình đào tạo chất lượng cao và bố trí sắp xếp thời khóa biểu hợp lý đảm bảo thời lượng cho các buổi học, tiết học tự chọn, nâng cao, ngoại khoá chuyên đề.


Ngoài ra Trường THCS Nguyễn Trãi còn tổ chức học bán trú hai buổi với chương trình tăng cường nâng cao, với sự quản lý kỉ luật nghiêm túc, nề nếp, quy củ. Hoạt động này được tổ chức học theo phòng học bộ môn, học trên mạng; mở rộng các hình thức dạy và học đối với các trường trong và ngoài nước. Hoặc tổ chức các Câu lạc bộ năng khiếu cho học sinh (Văn hóa, nghệ thuật, thể thao…), các buổi hội thảo, cimena, các cuộc thi olympic… phục vụ cho công tác dạy và học.


Tất cả những điều đó, Trường THCS Nguyễn Trãi hướng đến hoạt động giáo dục toàn diện:

  • Thực hiện các Kế hoạch
  • Chương trình theo hướng dẫn của nhiệm vụ năm học các ngày kỉ niệm, ngày lễ lớn trong năm, sinh hoạt chủ đề…
  • Tăng cường các hoạt động Đoàn – Đội – Câu lạc bộ năng khiếu, CLB Văn, Thể, Mỹ theo sở thích
  • Tăng cường các hoạt động giao lưu bằng nhiều hình thức như: Thi đấu thể thao, biểu diễn văn nghệ, thi vẽ tranh, thi hùng biện, thi học sinh thanh lịch…với các trường bạn, các trường trong khu vực và quốc tế
  • Tăng cường hoạt động của đội ngũ giáo viên chủ nhiệm, giáo viên bộ môn, các tổ chức xã hội, giao lưu các hoạt động văn hoá, văn nghệ, thể dục thể thao.
  • Liên kết với Trung tâm tư vấn để kịp thời tư vấn về tâm lý, tình cảm cho giáo viên, học sinh, phụ huynh học sinh.Thực hiện phương pháp giáo dục và dạy học tiên tiến với sự hỗ trợ tối ưu của trang thiết bị hiện đại.
  • ...


THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: 16 Hai Bà Trưng, Phường 1, Đông Hà, Quảng Trị
  • Điện thoại: 0849 187 357
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Trường-THCS-Nguyễn-Trãi-Đông-Hà-102941881091804/
  • Website: https://thcsnguyentraidh.quangtri.edu.vn/
  • Email: [email protected]
Trường THCS Nguyễn Trãi
Trường THCS Nguyễn Trãi
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Trường THCS Triệu Đông

Trường THCS Triệu Đông tiền thân thành lập từ tháng 8 năm 1977 trường cấp 1-2 xã Triệu Đông. Qua bao đổi thay theo sự phát triển chung của ngành Giáo dục với những mốc thời gian và tên gọi khác nhau, nay mái trường THCS Triệu Đông uy nghiêm soi mình bên dòng sông Vĩnh Định để không ngừng vươn lên và phát triển. Mái trường này với bao thế hệ thầy, cô giáo và học sinh nối tiếp nhau tô thắm thêm truyền thống hiếu học.

Trường THCS Triệu Đông có nhiều học sinh dự thi đạt giải học sinh Giỏi cấp Tỉnh, cấp Huyện và luôn luôn đứng tốp đầu của các trường THCS trong huyện. Chất lượng thi vào các trường THPT công lập đạt tỷ lệ cao nhất, nhì và ổn định trong nhiều năm liền. Cơ sở vật chất phục vụ cho dạy và học ngày một khang trang, hoàn thiện. Cảnh quan nhà trường luôn luôn “ Xanh - Sạch - Đẹp” đáp ứng được các tiêu chí “xây dựng trường học thân thiện”.


Đội ngũ Sư phạm nhà trường với nhiều Giáo dạy giỏi các cấp đã không ngừng vươn lên và hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao. Tất cả đã tạo nên thành tích chung để trường đạt Chuẩn Quốc gia năn 2006 và nhiều năm liên tục đạt danh hiệu trường Tiên tiến xuất sắc cấp Cơ sở và cấp Tỉnh. Duy trì và không ngừng phấn đấu, Trường THCS Triệu Đông tiếp tục ghi thêm những thành tích để góp chung vào phong trào Giáo dục Triệu Phong nói chung và Giáo dục xã Triệu Đông nói riêng.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: Triệu Đông, Triệu Phong, Quảng Trị
  • Điện thoại: 023 3386 1114
  • Fanpage: https://www.facebook.com/thcs.trieudong
  • Website: https://thcstrieudongtp.quangtri.edu.vn/
  • Email: [email protected]
Trường THCS Triệu Đông
Trường THCS Triệu Đông
3

Trường THCS Thành Cổ

Trường THCS Thành Cổ với hơn 40 năm hình thành và phát triển trên mảnh đất hoang tàn đổ nát của chiến tranh; phòng học là những gian nhà tận dụng mang trên mình đầy vết tích chiến tranh; sân trường, khuôn viên là những hố hầm bị cày xới của bom đạn và trong lòng đất còn lại nhiều vật liệu nổ, sự nguy hiểm luôn đè nặng lên tính mạng của thầy và trò nhưng bao lớp thầy và trò đã cố gắng vượt lên trên tất cả khó khăn gian khổ để từng ngày tạo dựng nên ngôi trường này

Quá trình nỗ lực phấn đấu xây dựng thật xứng đáng với bao công sức và trí tuệ của các thế hệ thầy và trò. Từ năm 1995, Trường THCS Thành Cổ bắt đầu tập trung vào việc xây dựng khuôn viên, tạo cảnh quan và cơ sở hạ tầng phục vụ dạy và học. Đến nay, cơ sở vật chất đã hoàn thành cơ bản: Khuôn viên đã được qui hoạch với diện tích 16.020m2; có cổng trường, biển trường, tường bao quanh tạo khuôn viên đẹp, kiên cố; Có sân chơi, bãi tập thoáng rộng bảo đảm cho các hoạt động văn hóa, hoạt động TDTT và các hoạt động ngoại khóa; sân trường, đường đi lối lại đã bê-tông hóa, hệ thống thoát nước hoàn chỉnh; cây cảnh, cây bóng mát, bồn hoa đã tạo thêm vẻ đẹp tự nhiên; môi trường vệ sinh luôn sạch đẹp… đã tạo được cảnh quan và môi trường giáo dục.


Trường THCS Thành Cổ được công nhận đạt chuẩn Quốc gia giai đoạn 2010, 2018. Đạt danh hiệu Đơn vị văn hoá xuất sắc cấp tỉnh năm 2011, 2018. Đạt tiêu chuẩn Chất lượng giáo dục cấp độ 3 năm 2015 cùng nhiều thành tích khác.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: 65 Nguyễn Trãi, TX. Quảng Trị, Quảng Trị
  • Điện thoại: 0344 648 888
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Trường-THCS-Thành-Cổ-Quảng-Trị-100474738281476/
  • Website: https://thcsthanhcoqt.quangtri.edu.vn/
  • Email: [email protected]
Trường THCS Thành Cổ
Trường THCS Thành Cổ
4

Trường THCS Trần Hưng Đạo

Trường THCS Trần Hưng Đạo được thành lập vào ngày 25-09-1995, tách ra từ trường THCS Phường 1 - Đông Hà. Ban đầu được đặt tên là trường THCS Số 2 - Phường 1, đến năm học 2000 - 2001 trường được mang tên người anh hùng dân tộc Trần Hưng Đạo.


Về kết quả dạy và học, Trường THCS Trần Hưng Đạo luôn là tốp dẫn đầu của Thành phố và Tỉnh về số lượng học sinh giỏi, học sinh tiên tiến; các đội tuyển tham dự các kỳ thi học sinh giỏi, học sinh năng khiếu cấp Thành phố, cấp Tỉnh đạt được nhiều giải cao; học sinh cuối cấp đỗ vào các trường chuyên và PTTH đạt tỷ lệ cao; các phong trào hoạt động khác của nhà trường cũng đạt nhiều thành tích góp phần vào hoạt động chung của Thành phố và Tỉnh nhà.

Đội ngũ thầy cô giáo với đầy đủ các bộ môn đồng bộ, đoàn kết, giảng dạy nhiệt tình, chu đáo, có đời sống vật chất tinh thần ổn định. Trường THCS Trần Hưng Đạo là trường thực hành sư phạm của trường CĐSP - Quảng Trị, hàng năm trường đón hàng trăm lượt sinh viên về kiến tập, thực tập sư phạm. Thành tích của nhà trường những năm qua luôn luôn giữ vững, ổn định và phát triển đáp ứng yêu cầu giáo dục của ngành và của địa phương. Trong những năm tới, trường tiếp tục phát huy, để xây dựng thành trường đạt chuẩn Quốc gia mức độ 2 và là trường trọng điểm chất lượng cao về Giáo dục và Đào tạo.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: 262A QL9, Phường 1, TP. Đông Hà, Quảng Trị
  • Điện thoại: 023 3385 1611
  • Website: https://thcstranhungdaodh.quangtri.edu.vn/
  • Email: [email protected]
Trường THCS Trần Hưng Đạo
Trường THCS Trần Hưng Đạo
5

Trường THCS Nguyễn Huệ

Trường THCS Nguyễn Huệ với mô hình hoạt động chất lượng cao bao gồm 100% đội ngũ giáo viên tốt nghiệp Đại học trong đó hơn 30% có trình độ Thạc sĩ, một nhà giáo ưu tú. Là những giáo viên giỏi, chiễn sĩ thi đua được tuyển chọn từ những trường THCS có uy tín của Quảng Trị, có năng lực chuyên môn vững vàng, có kinh nghiệm ôn thi học sinh giỏi, du học quốc tế; phẩm chất đạo đức tốt, tâm huyết với nghề, có phong cách ứng xử thân thiện với học sinh và phụ huynh học sinh. Ngoài ra, trường còn mời đội ngũ giáo viên người nước ngoài có kinh nghiệm giảng dạy, thân thiện với học sinh.


Trường THCS Nguyễn Huệ với mục tiêu đào tạo:

  • Xây dựng nhà trường thành một đơn vị giáo dục chất lượng cao phù hợp với tinh thần số 07 của Sở Giáo dục về việc phát triển giáo dục trình độ chất lượng cao.
  • Giúp học sinh phát triển toàn diện về đạo đức và trí tuệ, thể chất, thẩm mỹ và các kỹ năng cơ bản, phát triển năng lực cá nhân, tính năng động, sáng tạo, ý chí vươn lên và khả năng thích ứng cao.
  • Trang bị kiến thức cơ bản theo tiêu chuẩn kiến thức của Bộ GD-ĐT, đảm bảo đạt điểm cao trong các kì thi học sinh giỏi, thi vào lớp 10 THPT, thi đỗ vào lớp 10 các trường THPT Chuyên và THPT chất lượng cao của Thành phố.


Trường THCS Nguyễn Huệ luôn quan tâm giáo dục toàn diện bằng cách kết hợp giáo dục kiến thức chuẩn với coi trọng giáo dục đạo đức, rèn luyện kĩ năng thực hành, kĩ năng sống, tổ chức các hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp, ngoại khóa và bồi dưỡng học sinh có năng khiếu.Bên cạnh đó phát huy tính tích cực, chủ động, sáng tạo của học sinh để khơi dậy và hun đúc cho mỗi ý tưởng sáng tạo, mỗi khả năng tiềm ẩn của các em, tăng cường khả năng thuyết trình, làm việc độc lập, làm việc theo nhóm để mỗi học sinh được thành công trong học tập và cuộc sống


THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: Khu phố 6, Phường 5, TP. Đông Hà, Quảng Trị
  • Điện thoại: 023 3355 2405
  • Fanpage: https://www.facebook.com/THCS.NguyenHue.DH/
  • Website: https://thcsnguyenhuedh.quangtri.edu.vn/
  • Email: [email protected]
Trường THCS Nguyễn Huệ
Trường THCS Nguyễn Huệ

Danh sách các Trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất tỉnh Quảng Trị -

Tỉnh/Thành: Quảng Trị

21/04/2024

Category: N/A

Hiện nay, việc học cũng như giao tiếp tiếng Anh đang ngày càng trở nên cần thiết và quan trọng. Nhu cầu học tiếng Anh tại tỉnh Quảng Trị nói riêng và trên cả ... xem thêm...nước nói chung đang dần tăng cao nhờ sự phát triển và hội nhập kinh tế thế giới. Ngay sau đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất tại tỉnh Quảng Trị.

Danh sách các Người nổi tiếng và tài năng sinh ra tại Quảng Trị -

Tỉnh/Thành: Quảng Trị

01/04/2024

Category: N/A

Trong làng nghệ thuật Việt Nam hiện nay, có rất nhiều nghệ sĩ tài năng ở khắp các miền của đất nước, đang miệt mài làm việc để làm sao có thể cống hiến cho ... xem thêm...khán giả những sản phẩm, tác phẩm chất lượng nhất. Và trong số các nghệ sĩ ở khắp mọi miền tổ quốc thì có một số nghệ sĩ tài năng và nổi tiếng sinh ra tại Quảng Trị. Dưới đây là một số nghệ sĩ sinh ra tại Quảng Trị đang được yêu thích nhất hiện nay mà Chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn.

Danh sách các Dịch vụ trang trí sinh nhật đẹp nhất tỉnh Quảng Trị -

Tỉnh/Thành: Quảng Trị

29/01/2024

Category: Dịch Vụ

Sinh nhật là một sự kiện vô cùng quan trọng trong cuộc đời mỗi người. Chính vì thế, ai cũng mong muốn buổi tiệc sinh nhật của mình thật lung linh và đáng nhớ. ... xem thêm...Chính vì thế, hôm nay Chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn top những dịch vụ trang trí sinh nhật đẹp nhất tỉnh Quảng Trị.

Danh sách các Nhà hàng, quán ăn tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng tại Quảng Trị -

Tỉnh/Thành: Quảng Trị

29/01/2024

Category: N/A

Bạn muốn tổ chức một buổi sinh nhật thật ấm cúng bên bạn bè và người thân, muốn lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ khi bước sang một tuổi mới, nhưng băn khoăn ... xem thêm...không biết chọn địa điểm nào? Dưới đây, Chúng tôi sẽ đưa ra những gợi ý cho bạn về các nhà hàng, quán ăn tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng tại Quảng Trị mời các bạn tham khảo.

Danh sách các Địa chỉ trang điểm dự tiệc tại TP. Đông Hà, Quảng Trị -

Tỉnh/Thành: Quảng Trị

26/01/2024

Category: N/A

Trang điểm là yếu tố quan trọng giúp bạn thêm tỏa sáng trong những dịp đặc biệt. Hiện tại, dịch vụ trang điểm đã phát triển hơn rất nhiều với đa dạng phong ... xem thêm...cách, cùng với đó nhu cầu trang điểm dự tiệc cũng tăng cao. Sau đây, Chúng tôi sẽ điểm qua những địa chỉ trang điểm dự tiệc tại TP. Đông Hà, Quảng Trị nhé.

Danh sách các Phòng khám nam khoa tốt nhất tỉnh Quảng Trị -

Tỉnh/Thành: Quảng Trị

25/12/2023

Category: N/A

Hiện nay mặc dù lĩnh vực y tế ở Quảng Trị đã có những bước tiến mới, song nhiều nam giới khi có nhu cầu đi khám chuyên nam khoa lại gặp khó khăn trong việc tìm ... xem thêm...cơ sở khám, chữa bệnh. Vậy nên, việc tìm kiếm một địa chỉ y tế khám nam khoa an toàn, kín đáo và hiệu quả thật sự là điều mà không ít bệnh nhân đang tìm kiếm câu trả lời. Hãy cùng Chúng tôi điểm qua danh sách phòng khám nam khoa ở Quảng Trị được nhiều anh em lựa chọn qua bài viết dưới đây.

Danh sách các Cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp nhất ở Quảng Trị -

Tỉnh/Thành: Quảng Trị

08/12/2023

Category: N/A

Thời trang là một phần quan trọng không thể thiếu trong cuộc sống mỗi con người. Mỗi ngày, Chúng tôi hi vọng sẽ có thể giới thiệu đến các bạn những địa chỉ mua ... xem thêm...sắm uy tín và chất lượng trên khắp mọi miền đất nước. Hôm nay sẽ là danh sách những cửa hàng bán áo khoác đẹp nhất Quảng Trị.

Danh sách các Dịch vụ chăm sóc mẹ và bé sau sinh tốt nhất tỉnh Quảng Trị -

Tỉnh/Thành: Quảng Trị

24/11/2023

Category: Dịch Vụ

Hiện nay, việc quan tâm và tìm kiếm các dịch vụ chăm sóc mẹ và bé sau sinh ngày càng trở nên phổ biến. Chính vì vậy để giúp bạn tìm được sự lựa chọn tốt nhất ... xem thêm...và mang đến hài lòng cho gia đình bạn, hãy cùng Chúng tôi tham khảo top dịch vụ chăm sóc mẹ và bé sau sinh tốt nhất tỉnh Quảng Trị nhé.

Danh sách các Địa chỉ bán quần áo big size đẹp nhất tỉnh Quảng Trị -

Tỉnh/Thành: Quảng Trị

23/11/2023

Category: N/A

Hiện nay trên thị trường đã xuất hiện nhiều địa chỉ bán quần áo big size đẹp và chất lượng. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những địa chỉ bán ... xem thêm...quần áo big size đẹp nhất tỉnh Quảng Trị. Đây đều là những địa chỉ uy tín, được nhiều khách hàng yêu thích và đánh giá cao.

Danh sách các Trường tiểu học công lập tốt nhất tỉnh Quảng Trị -

Tỉnh/Thành: Quảng Trị

03/11/2023

Category: N/A

Việc lựa chọn trường tiểu học cho trẻ là vô cùng quan trọng, bởi đây là giai đoạn nền tảng để trẻ phát triển toàn diện. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ chia sẻ ... xem thêm...top các trường tiểu học công lập tốt nhất Quảng Trị, giúp các bậc phụ huynh có thêm lựa chọn cho con em mình, hãy cùng theo dõi nhé!

Danh sách các Địa chỉ bán cửa lưới chống muỗi chất lượng nhất tỉnh Quảng Trị -

Tỉnh/Thành: Quảng Trị

31/10/2023

Category: N/A

Những căn bệnh do muỗi gây ra chưa bao giờ có dấu hiệu hạ nhiệt, như bệnh sốt xuất huyết, bệnh truyền nhiễm… Đặc biệt chúng thường xuất hiện vào các mùa mưa, ... xem thêm...mùa ẩm ướt. Thế là cửa lưới chống muỗi ra đời trở thành phương pháp chống muỗi hiệu quả. Chúng tôi sẽ mách bạn địa chỉ cung cấp cửa lưới chống muỗi Quảng Trị dưới đây.

Danh sách các Địa chỉ thiết kế và thi công tủ bếp tốt nhất tại Quảng Trị -

Tỉnh/Thành: Quảng Trị

27/10/2023

Category: N/A

Thiết kế và thi công tủ bếp là một trong những phương pháp giúp cho căn bếp của bạn trở nên tiện nghi và đẹp hơn. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến ... xem thêm...bạn các đơn vị thiết kế và thi công tủ bếp tốt nhất tại Quảng Trị mà bạn có thể tham khảo.

Danh sách các Địa chỉ bán cháo lòng ngon nhất tỉnh Quảng Trị -

Tỉnh/Thành: Quảng Trị

23/10/2023

Category: N/A

Thưởng thức món cháo lòng nóng hổi mỗi sớm mai thức dậy trong bầu không khí se se lạnh khiến chúng ta khó có thể cưỡng lại được. Và trong bài viết dưới đây ... xem thêm...Chúng tôi xin được giới thiệu với bạn đọc top các quán cháo lòng ngon nhất Quảng Trị để các bạn tham khảo khi đặt chân tới vùng đất này.

Danh sách các Quán bida giá rẻ tại Quảng Trị -

Tỉnh/Thành: Quảng Trị

05/10/2023

Category: N/A

Bạn là người yêu bida và đang tìm kiếm một địa chỉ chơi bida cực kì chất lượng tại Quảng Trị. Đừng lo, hôm nay TopList sẽ giới thiệu cho bạn những quán bida ... xem thêm...giá rẻ nhưng lại cực kì tốt tại Quảng Trị nhé.

Danh sách các Trung tâm dạy nghề uy tín nhất tỉnh Quảng Trị -

Tỉnh/Thành: Quảng Trị

29/09/2023

Category: N/A

Học tại các trường nghề có lợi thế không yêu cầu thi đầu vào và mang đến nhiều cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn. Tuy nhiên, lựa chọn nơi để đầu tư niềm tin và học ... xem thêm...những ngành nghề yêu thích là quan trọng. Dưới đây, Chúng tôi xin giới thiệu một số trường dạy nghề uy tín tại tỉnh Quảng Trị.

Danh sách các Địa chỉ khám tai mũi họng uy tín nhất tỉnh Quảng Trị -

Tỉnh/Thành: Quảng Trị

27/09/2023

Category: N/A

Tai mũi họng căn bệnh phổ biến, xuất hiện ở mọi đối tượng từ trẻ em đến người lớn, không phân biệt giới tính, công việc hay độ tuổi… Do đó, nhu cầu khám và ... xem thêm...điều trị căn bệnh này là mối quan tâm cấp thiết của nhiều người. Sau đây, Chúng tôi xin điểm qua top những phòng khám tai - mũi - họng hàng đầu tại Quảng Trị để bạn đọc cùng tham khảo.

Danh sách các Phòng khám mắt uy tín nhất tỉnh Quảng Trị -

Tỉnh/Thành: Quảng Trị

25/09/2023

Category: N/A

Hiện nay, có nhiều bệnh lý về mắt có thể ảnh hưởng đến thị lực và chất lượng cuộc sống của người bệnh. Một số bệnh lý thường gặp như cận thị, loạn thị, viễn ... xem thêm...thị, đục thủy tinh thể... Do đó, việc tìm được một địa chỉ khám chữa các bệnh về mắt là nhu cầu cấp thiết. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn những địa chỉ chuyên khám mắt uy tín tại Quảng Trị.

Danh sách các Địa chỉ dạy đàn uy tín nhất tỉnh Quảng Trị -

Tỉnh/Thành: Quảng Trị

20/09/2023

Category: N/A

Đàn là một nhạc cụ khá quen thuộc, chúng ta thường thấy qua màn ảnh tivi hoặc trên đường phố. Nhiều bạn trẻ rất ngưỡng mộ và muốn thử chơi loại nhạc cụ này. ... xem thêm...Nhưng các bạn lại lo lắng rằng mình không có đủ thời gian học, học là học phí quá đắt đỏ. Bài viết dưới đây sẽ mách bạn một số địa điểm học đàn uy tín tại Quảng Trị.

Danh sách các Địa chỉ học vẽ chất lượng nhất tỉnh Quảng Trị -

Tỉnh/Thành: Quảng Trị

14/09/2023

Category: N/A

Vẽ là một môn nghệ thuật giúp con người thể hiện bản thân và khám phá thế giới xung quanh. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những địa chỉ học ... xem thêm...vẽ chất lượng nhất tỉnh Quảng Trị. Đây đều là những địa chỉ được nhiều người đánh giá tốt, hãy cùng theo dõi nhé!

Danh sách các Quán cơm niêu ngon nhất tỉnh Quảng Trị -

Tỉnh/Thành: Quảng Trị

12/09/2023

Category: N/A

Quảng Trị là địa điểm du lịch nổi tiếng tại nước ta. Nơi đây ngoài phong cảnh hữu tình thì còn có một số những món ăn đặc sản ngon hấp dẫn thu hút du khách. ... xem thêm...Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn cơm niêu Quảng Trị - một món ngon tuy quen thuộc, đơn giản nhưng cũng vô cùng hấp dẫn. Hãy cùng theo dõi bài viết nhé!

Vay tien cmnd