Danh sách các Trường THCS tốt nhất tỉnh Quảng Bình

Trung học cơ sở (THCS hay cấp 2) là một bậc học trong hệ thống giáo dục ở Việt Nam, sau Tiểu học (cấp 1) và trước Trung học phổ thông (cấp 3). Trung học cơ sở kéo dài 4 năm (từ lớp 6 đến lớp 9). Độ tuổi học sinh ở trường trung học cơ sở là từ 11 tuổi đến 15 tuổi. Sau khi học hết bậc Trung học cơ sở, học sinh sẽ được xét công nhận tốt nghiệp Trung học cơ sở và chuyển cấp lên THPT. Hiện nay trên địa bàn Quảng Bình có rất nhiều trường THCS, vậy nên trong bài viết này Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những trường THCS tốt nhất t

1

Trường THCS Quảng Trung

Trường THCS Quảng Trung được đóng trên địa bàn xã Quảng Trung, là ngôi trường nằm bên bờ Sông Gianh. Là nơi có bề dày truyền thống lịch sử với 25 năm xây dựng và trưởng thành. Từ khi thành lập đến nay trường đã có những đổi thay đáng tự hào.


Trường THCS Quảng Trung hiện nay đã có những thành tựu đáng kể. Đặc biệt là khoảng 10 năm trở lại đây, với mục tiêu hàng đầu là nâng cao chất lượng giáo dục. Cán bộ GV, NV toàn trường đã nổ lực phấn đấu đưa trường sánh bước cùng trường bạn trong vùng, trong khu vực. Việc nâng cao chất lượng đại trà là nhiệm vụ trọng tâm của nhà trường. chất lượng giáo dục ngày một nâng cao và đặc biệt là số giáo viên giỏi, học sinh giỏi tăng tỉ lệ theo từng năm. Cứ năm sau lại tăng hơn năm trước.


Bên cạnh giáo dục văn hóa, công tác giáo dục chính trị – tư tưởng, đạo đức của học sinh luôn được Trường THCS Quảng Trung đề cao chú trọng. Gíao dục lối sống lành mạnh, phòng chống các tệ nạn xã hội, thực hiện vấn đề an toàn giao thông, phối hợp các tổ chức như Đoàn, Đội trong nhà trường tổ chức các hoạt động trong các ngày lễ lớn trong năm, các phong trào TDTT luôn được đầu tư có hiệu quả. Nhằm tuyên truyền giáo dục đạo đức cho học sinh biết yêu quê hương phát huy truyền thống tương thân tương ái từ đó hình thành nhân cách cho học sinh.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: Quảng Trung, Thị xã Ba Đồn, Quảng Bình
  • Fanpage: https://www.facebook.com/thcsquangtrung.txBadon/
  • Website: https://thcsquangtrung.pgdbadon.edu.vn/
  • Email: [email protected]
Trường THCS Quảng Trung
Trường THCS Quảng Trung
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Trường THCS Phong Thủy

Trường THCS Phong Thủy đã qua một chặng đường phát triển hơn 56 năm đến ngày hôm nay và trở thành chiếc nôi nuôi lớn bao thế hệ học sinh. Hoàn thành xây dựng trường THCS đạt chuẩn Quốc gia năm học 2011 – 2012 và được Sở GD&ĐT đánh giá ngoài đạt cấp độ 3 năm học 2013 – 2014. Nhiều năm nhà trường đạt danh hiệu tập thể lao động tiên tiến, tập thể lao động xuất sắc.


Trường THCS Phong Thủy luôn nỗ lực tiếp tục kế thừa phát huy những giá trị truyền thống của mình. Phấn đấu xây dựng được mô hình giáo dục hiện đại, tiên tiến phù hợp với xu thế phát triển của đất nước và thời đại, làm cho nhà trường trở thành một “Th­ương hiệu giáo dục” có uy tín, chất lượng cao, xứng đáng được học sinh tin yêu, lựa chọn để học tập rèn luyện, trưởng thành.


Trường THCS Phong Thủy làm việc có nề nếp kỷ cư­ơng, khoa học, dân chủ, đoàn kết; môi trường CSVC thân thiện, cán bộ, giáo viên, nhân viên được trao quyền tự chủ, được tự do sáng tạo đổi mới để dạy học tốt và hăng hái phấn đấu. Mỗi học sinh đều có cơ hội học tập tiến bộ, sáng tạo, phát triển tài năng trở thành ng­ười công dân tốt, có ích cho gia đình và xã hội. Xây dựng trường thành một trường xuất sắc của huyện.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: Xã Phong Thuỷ, Lệ Thuỷ, Quảng Bình
  • Điện thoại: 023 2388 2654
  • Website: https://thcsphongthuy.edu.vn/
  • Email: [email protected]
Trường THCS Phong Thủy
Trường THCS Phong Thủy
3

Trường THCS Quách Xuân Kỳ

Trường THCS Quách Xuân Kỳ là ngôi trường có bề dày thành tích nhất trong phong trào thi đua “Dạy tốt, học tốt” của tỉnh Quảng Bình. Với diện tích 12.820m2, trong những năm qua, cơ sở vật chất của nhà trường được tăng trưởng theo hướng hiện đại hóa, đáp ứng ngày càng cao yêu cầu nâng cao chất lượng giáo dục. Đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên giỏi về chuyên môn nghiệp vụ, đoàn kết nhất trí, có ý thức trách nhiệm cao trong lao động sư phạm.


Trường THCS Quách Xuân Kỳ trong hơn 10 năm qua, tập thể cán bộ, giáo viên, học sinh của trường luôn xác định dạy và học là nhiệm vụ trọng tâm nên nhà trường thường xuyên đẩy mạnh hoạt động chuyên môn nghiệp vụ, tích cực cải tiến phương pháp, đầu tư cơ sở vật chất trang thiết bị, vì vậy, chất lượng giáo dục ngày càng được nâng cao, chất lượng dạy học năm sau cao và vững chắc hơn năm trước, từ năm học 2009 - 2010 đến năm học 2018 - 2019, Trường liên tục thực hiện nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện. Tỷ lệ học sinh xếp loại hạnh kiểm tốt, khá chiếm từ 94% - 99,8%, không có học sinh xếp loại đạo đức yếu, kém.


Trường THCS Quách Xuân Kỳ với chất lượng dạy và học của trường ngày càng cao. Học sinh của trường hàng năm tham gia thi và đạt kết quả cao vào các trường Chuyên của tỉnh, của khu vực như Trường THPT chuyên Võ Nguyên Giáp, Trường THPT Quốc học Huế, Trường Đại học Khoa học tự nhiên, Trường Đại học sư phạm Hà Nội. Cùng với sự nỗ lực của mình, nhiều học sinh đã đạt giải học sinh giỏi cấp tỉnh, cấp Quốc gia. Đó là niềm vinh dự lớn không chỉ cho nhà trường mà còn là niềm tự hào của huyện, của tỉnh.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: TT Hoàn Lão, Bố Trạch, Quảng Bình
  • Điện thoại: 0982 862 836
  • Fanpage: https://www.facebook.com/quach.xuanky.9
  • Website: https://thcs-quachxuanky-quangbinh.violet.vn
Trường THCS Quách Xuân Kỳ
Trường THCS Quách Xuân Kỳ
4

Trường THCS Hiền Ninh

Trường THCS Hiền Ninh thành lập sớm nhất ở huyện Quảng Ninh, nhà trường đã đi qua hai cuộc chiến tranh tàn khốc và trải qua bao biến động, gian nan vất vả. Nhưng nơi đây vẫn trở thành cái nôi của bao thế hệ học sinh đã được thầy cô truyền thụ kiến thức, rèn luyện đạo đức, rèn kỹ năng sống để được học lên, từng bước trưởng thành trên đường đời và cống hiến cho quê hương, đất nước.


Trường THCS Hiền Ninh trong hơn 60 năm đã qua, bao lần trường chuyển dời địa điểm, bao lần trường thay đổi tên, bao thế hệ thầy hiệu trưởng, bao thế hệ thầy cô "đi, về", hàng chục nghìn học sinh được giảng dạy, tu dưỡng, rèn luyện, giáo dục kỹ năng sống, lớn lên về thể chất và tinh thần, về phẩm chất đạo đức và kiến thức khoa học, về ước mơ lý tưởng và đạo làm người. Trong mỗi năm học, đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên nhà trường đều đoàn kết, nổ lực phấn đấu, tận tâm giảng dạy, nâng cao chất lượng đại trà, chất lượng học sinh giỏi, học sinh năng khiếu, nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện.


Cứ mỗi năm học đi qua, thành tích của Trường THCS Hiền Ninh mỗi dày thêm và trường lại khẳng định thêm vị thế, niềm tin với Đảng bộ, chính quyền, mặt trận, các tổ chức đoàn thể và nhân dân địa phương; khẳng định thêm sự đóng góp tích cực của nhà trường trong sự nghiệp giáo dục - đào tạo của huyện Quảng Ninh. Phải nói rằng, thầy và trò trường THCS Hiền Ninh hôm nay có quyền tự hào đã giữ vững và viết tiếp trang sử truyền thống của ngôi trường ở vùng đất học này.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: Hiền Ninh, Quảng Ninh, Quảng Bình
  • Điện thoại: 023 5350 8456
  • Website: https://thcshienninh.pgdquangninh.edu.vn/
  • Email: [email protected]
Trường THCS Hiền Ninh
Trường THCS Hiền Ninh
5

Trường THCS Đồng Phú

Trường THCS Đồng Phú được thành lập từ năm 2000, Trường THCS Đồng Phú (TP. Đồng Hới) không ngừng nỗ lực vươn lên đạt nhiều thành tích xuất sắc, trở thành lá cờ đầu của cấp THCS toàn tỉnh và năm 2019 vinh dự được Chủ tịch nước tặng thưởng Huân chương Lao động hạng Ba.


Trường THCS Đồng Phú trải qua 20 năm xây dựng và trưởng thành, đã nhanh chóng khẳng định là địa chỉ tin cậy của các bậc phụ huynh khi gửi con em tới trường học tập. Đặc biệt, những năm gần đây, nhà trường đã tích cực, năng động trong công tác xã hội hóa giáo dục, huy động được nhiều nguồn lực đầu tư xây dựng cơ sở vật chất đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục trong giai đoạn hiện nay. Nhà trường đã phát huy được các tiêu chí của trường đạt chuẩn Quốc gia lần 2, đáp ứng ngày càng cao nhu cầu học tập của hơn 700 học sinh trên địa bàn phường Đồng Phú và các vùng phụ cận.


Trường THCS Đồng Phú luôn đứng trong tốp đầu có nhiều học sinh đạt giải cao qua các kỳ thi học sinh giỏi, học sinh năng khiếu các cấp. Nổi bật là các đội tuyển Vật lý, Lịch sử, Toán, Tiếng Anh luôn đứng tốp đầu của thành phố qua các kỳ thi học sinh giỏi cấp thành phố và giành nhiều giải cá nhân cấp tỉnh. Hàng năm học sinh lớp 9 của trường thi tuyển sinh đỗ vào Trường THPT chuyên Võ Nguyên Giáp bình quân từ 32-45 em và nhiều năm có học sinh đỗ thủ khoa các môn chuyên.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: 52 Hai Bà Trưng, Hải Thịnh, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
  • Điện thoại: 023 2382 7065
  • Website: https://thcsdongphu.donghoi.edu.vn/
  • Email: [email protected]
Trường THCS Đồng Phú
Trường THCS Đồng Phú

Danh sách các Shop bán giày nam chất lượng nhất tỉnh Quảng Bình -

Tỉnh/Thành: Quảng Bình

27/03/2024

Category: Shop

Giày chính là món phụ kiện thời trang quan trọng không thể thiếu trong cuộc sống hằng ngày. Bên cạnh đó, giày còn là món phụ kiện giúp thể hiện phong cách và ... xem thêm...cá tính của mỗi người. Tuy nhiên, việc lựa chọn được một cửa hàng giày nam chính hãng và chất lượng như bạn mong muốn là một điều không hề dễ dàng. Sau đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến những cửa hàng bán giày nam chất lượng nhất tại Quảng Bình

Danh sách các Cửa hàng bán đồng hồ chính hãng uy tín nhất tỉnh Quảng Bình -

Tỉnh/Thành: Quảng Bình

21/03/2024

Category: N/A

Hiện nay, đồng hồ là một trong những món phụ kiện không thể thiếu đối với mỗi người, ngoài việc giúp chúng ta nhắc nhở thời gian thì đồng hồ còn là một phụ ... xem thêm...kiện thời trang không thể thiếu trong những bữa tiệc hoặc đi chơi. Tuy nhiên, việc mua đồng hồ chính hãng không phải là việc dễ dàng khi trên thị trường hiện nay xuất hiện nhiều mặt hàng giả, kém chất lượng. Sau đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến những cửa hàng cung cấp đồng hồ chính hãng uy tín nhất tại Quảng Bình.

Danh sách các Phòng khám Đông y uy tín nhất tỉnh Quảng Bình -

Tỉnh/Thành: Quảng Bình

05/02/2024

Category: N/A

Hiện nay, bênh cạnh các phương pháp chữa bệnh hiện đại theo phương Tây thì phương pháp y học cổ truyền cũng rất được ưa chuộng bởi những hiệu quả vượt bậc của ... xem thêm...nó. Vì thế, vẫn có rất nhiều phòng khám Đông y được mở ra nhằm chữa, cung cấp thuốc cho người dân. Sau đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những phòng khám Đông y uy tín nhất Quảng Bình.

Danh sách các Nhà hàng, quán ăn tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng tại Quảng Bình -

Tỉnh/Thành: Quảng Bình

29/01/2024

Category: N/A

Sinh nhật là ngày thiêng liêng và ý nghĩa, đánh dấu sự xuất hiện trên cuộc đời của một thiên thần, còn là ngày ghi nhớ công ơn sinh thành của cha mẹ. Vào ngày ... xem thêm...này, chắc hẳn chúng ta đều muốn có nhiều kỉ niệm thật đẹp, vui vẻ bên gia đình và người thân. Nếu ở Quảng Bình bạn đừng quên các địa chỉ các nhà hàng, quán ăn tổ chức sinh nhật vô cùng tuyệt vời sau nhé.

Danh sách các Khách sạn thú cưng uy tín, chất lượng nhất Quảng Bình -

Tỉnh/Thành: Quảng Bình

23/01/2024

Category: N/A

Ngày nay khách sạn thú cưng là hình thức đã trở nên phổ biến. Bạn đang có kế hoạch đi du lịch, công tác, hay về quê nghĩ lễ và đang có ý định tìm cho thú cưng ... xem thêm...của mình một nơi lưu trú an toàn, chất lượng. Dưới bài viết này cùng Chúng tôi tìm hiểu top những địa chỉ lưu trú thú cưng uy tín, chất lượng nhất Quảng Bình.

Danh sách các Cửa hàng đồ gỗ đẹp, chất lượng tại Quảng Bình -

Tỉnh/Thành: Quảng Bình

23/01/2024

Category: N/A

Ngôi nhà chính là nơi mang lại nhiều nguồn cảm hứng lớn trong công việc và cả đời sống của mỗi cá nhân, gia đình, chính vì vậy các sản phẩm nội thất, đồ gỗ ... xem thêm...trong nhà cũng đóng vai trò rất lớn trong việc tạo nên không gian thoải mái ấy. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn những cửa hàng đồ gỗ đẹp, chất lượng tại Quảng Bình.

Danh sách các Phòng khám nam khoa tốt nhất tỉnh Quảng Bình -

Tỉnh/Thành: Quảng Bình

20/12/2023

Category: N/A

Nam khoa là một lĩnh vực chuyên khoa khám chữa bệnh về sinh lý, sinh sản của nam giới. Do đó, việc lựa chọn một phòng khám nam khoa uy tín, chất lượng là vô ... xem thêm...cùng quan trọng. Nếu bạn đang băn khoăn không biết khám nam khoa ở đâu tại Quảng Bình, thì hãy tham khảo ngay bài viết sau đây của Chúng tôi.

Danh sách các Dịch vụ chăm sóc mẹ và bé sau sinh tốt nhất tỉnh Quảng Bình -

Tỉnh/Thành: Quảng Bình

12/12/2023

Category: Dịch Vụ

Hiểu rõ về tầm quan trọng của những giai đoạn ở cữ, nhận thức về lợi ích của việc chăm sóc cho mẹ và em bé sau khi sinh, Chúng tôi đã tổng hợp thông tin để mang ... xem thêm...đến cho bạn danh sách những địa điểm cung cấp dịch vụ chăm sóc mẹ và bé sau sinh uy tín và chất lượng tại Quảng Bình.

Danh sách các Cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp nhất ở Quảng Bình -

Tỉnh/Thành: Quảng Bình

08/12/2023

Category: N/A

Mua sắm luôn là niềm đam mê của tất cả phụ nữ dù là ai đi chăng nữa. Tuy nhiên, với hàng loạt cửa hàng thời trang mọc ra như hiện nay làm bạn băn khoăn chưa ... xem thêm...biết chọn lựa sao cho phù hợp. Với những cửa hàng bán áo khoác uy tín tại Quảng Bình mà Chúng tôi chia sẻ sau đây chắc chắn sẽ khiến các bạn hài lòng.

Danh sách các Shop mẹ và bé uy tín, chất lượng nhất ở Đồng Hới, Quảng Bình -

Tỉnh/Thành: Quảng Bình

09/11/2023

Category: Shop

Lo lắng khi bé sắp chào đời không biết mua gì?chuẩn bị những gì đi sinh? mua đồ ở đâu? chất lượng thế nào? Hiểu được điều đó, dưới đây Chúng tôi sẽ gợi ý một số ... xem thêm...shop mẹ và bé uy tín, chất lượng nhất Đồng Hới - Quảng Bình để các phụ huynh cùng tham khảo nhé.

Danh sách các Địa chỉ thiết kế và thi công tủ bếp tốt nhất tại Quảng Bình -

Tỉnh/Thành: Quảng Bình

30/10/2023

Category: N/A

Hiện nay nhiều gia đình lựa chọn các mẫu tủ bếp hiện đại, tiện nghi để có thể tân trang căn bếp của nhà mình. Tuy nhiên, việc lựa chọn một đơn vị thiết kế và ... xem thêm...thi công tủ bếp chưa bao giờ là một điều dễ dàng. Trong bài viết này, hãy cùng Chúng tôi khám phá ngay những đơn địa chỉ thiết kế và thi công tủ bếp tốt nhất tại Quảng Bình.

Danh sách các Cửa hàng thiết bị nhà bếp tốt nhất tỉnh Quảng Bình -

Tỉnh/Thành: Quảng Bình

29/09/2023

Category: N/A

Tại Quảng Bình có nhiều địa chỉ chuyên cung cấp các thiết bị nhà bếp. Tuy nhiên không phải địa chỉ nào cũng uy tín và bán các sản phẩm chất lượng. Để giúp bạn ... xem thêm...có nhiều lựa chọn hơn khi tìm mua nội thất nhà bếp, hãy cùng Chúng tôi đi tìm hiểu những địa chỉ tốt nhất nhé!

Danh sách các Phòng khám mắt uy tín nhất tỉnh Quảng Bình -

Tỉnh/Thành: Quảng Bình

25/09/2023

Category: N/A

Với sự phát triển của công nghệ và cuộc sống hiện đại, mắt của chúng ta phải đối mặt với nhiều áp lực và căng thẳng từ việc sử dụng điện thoại di động, máy ... xem thêm...tính và các thiết bị điện tử khác. Điều này đã dẫn đến tình trạng gia tăng về các vấn đề mắt như cận thị, viễn thị, và mệt mỏi mắt khiến nhiều người cần tìm tới địa chỉ khám mắt chất lượng. Hãy cùng tìm hiểu ngay phòng khám mắt nổi tiếng tại Quảng Bình.

Danh sách các Địa chỉ dạy đàn uy tín nhất tỉnh Quảng Bình -

Tỉnh/Thành: Quảng Bình

21/09/2023

Category: N/A

Âm nhạc là một món ăn tinh thần không thể thiếu trong cuộc sống của mỗi người. Để có thể chơi được một loại nhạc cụ, bạn cần phải có sự kiên trì và nỗ lực ... xem thêm...luyện tập. Tuy nhiên, nếu bạn được học với những giáo viên giỏi, có kinh nghiệm và phương pháp giảng dạy hiệu quả thì việc học đàn sẽ trở nên dễ dàng và thú vị hơn rất nhiều. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn các địa chỉ dạy đàn uy tín nhất tỉnh Quảng Bình, hãy cùng theo dõi nhé!

Danh sách các Phòng khám sản phụ khoa uy tín nhất tỉnh Quảng Bình -

Tỉnh/Thành: Quảng Bình

29/08/2023

Category: N/A

Việc tìm kiếm phòng khám sản phụ khoa uy tín, chuyên nghiệp tại Quảng Bình là vấn đề được nhiều chị em quan tâm. Để dễ dàng hơn khi lựa chọn, bạn đọc có thể ... xem thêm...tham khảo qua các phòng khám được tổng hợp trong bài viết sau. Hãy cùng Chúng tôi điểm qua các địa điểm phòng khám sản phụ khoa uy tín nhất tỉnh Quảng Bình nhé!

Danh sách các Cửa hàng cho thuê váy, đầm dự tiệc đẹp nhất tại Quảng Bình -

Tỉnh/Thành: Quảng Bình

29/08/2023

Category: N/A

Bạn đang cần thuê đầm dự tiệc nhưng bạn chưa tìm được địa chỉ uy tín, phù hợp với mong muốn của mình? Đừng lo lắng! Dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn một ... xem thêm...vài địa chỉ thuê đầm dự tiệc tại Quảng Bình chất lượng nhất hiện nay.

Danh sách các Địa chỉ khám thai, siêu âm uy tín nhất tỉnh Quảng Bình -

Tỉnh/Thành: Quảng Bình

25/08/2023

Category: N/A

Việc chọn bác sĩ khám và siêu âm thai là quan trọng và ảnh hướng lớn tới việc chăm sóc sức khỏe cho mẹ và bé. Vì vậy, mẹ bầu hãy chọn bác sĩ nhiều kinh nghiệm, ... xem thêm...giỏi chuyên môn và thăm khám cẩn thận để an tâm hơn. Sau đây, Chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn những địa chỉ khám và siêu âm uy tín tại Quảng Bình

Danh sách các Cửa hàng cho thuê đầm, váy, phụ kiện du lịch giá rẻ tại Quảng Bình -

Tỉnh/Thành: Quảng Bình

25/08/2023

Category: Du Lịch

Quảng Bình là một vùng đất đẹp và được nhiều du khách lựa chọn ghé thăm. Nếu bạn đang có lịch trình du lịch và khám phá Quảng Bình nhưng vẫn chưa biết phải ... xem thêm...mang trang phục gì thì hãy để Chúng tôi giới thiệu đến bạn những cửa hàng cho thuê đầm, váy, phụ kiện nổi tiếng và giá rẻ nhất tại đây nhé.

Danh sách các Phòng khám nhi uy tín nhất tỉnh Quảng Bình -

Tỉnh/Thành: Quảng Bình

24/08/2023

Category: N/A

Sức khỏe trẻ em là một vấn đề mà bất kì phụ huynh nào cũng đều quan tâm. Con có thể ốm đau bệnh tật bất kì lúc nào. Vì vậy việc giắt túi một số địa chỉ phòng ... xem thêm...khám uy tín là điều vô cùng cần thiết. Bài viết này Chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn những phòng khám nhi uy tín nhất Quảng Bình.

Danh sách các Địa chỉ bán cửa thép chống cháy uy tín nhất tỉnh Quảng Bình -

Tỉnh/Thành: Quảng Bình

16/08/2023

Category: N/A

Tỉnh Quảng Bình không chỉ nổi tiếng với cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ mà còn là nơi tập trung nhiều địa chỉ cung cấp cửa thép chống cháy uy tín. Trong bài viết ... xem thêm...này, Chúng tôi sẽ giới thiệu về những địa chỉ bán cửa thép chống cháy uy tín nhất tỉnh Quảng Bình mà bạn có thể tin tưởng khi mua sắm các sản phẩm cửa thép chống cháy chất lượng.

Vay tien cmnd