Danh sách các Trường THCS tốt nhất tỉnh Hà Nam

Sau khi kết thúc bậc tiểu học, các em học sinh sẽ bước vào một giai đoạn hoàn toàn mới với cơ chế học phân môn, lượng kiến thức tăng lên và điểm số gắt gao hơn. Vì thế việc chọn trường cấp 2 tốt hay phù hợp cho con luôn là vấn đề cần được các bậc phụ huynh lưu tâm. Hôm nay Chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn top những ngôi trường được đánh giá là tốt nhất tại Hà Nam.

1

Trường THCS Nhân Thịnh

Trường Phổ thông cấp II Nhân Thịnh (nay là trường THCS Nhân Thịnh) được thành lập từ tháng 9- 1965 tại xã Nhân Thịnh, huyện Lý Nhân, tỉnh Hà Nam. Năm học đầu tiên 1965 - 1966 trường có 155 học sinh và 9 giáo viên do thầy Trần Trọng Quát làm Hiệu trưởng. Đến năm học 1980 - 1981 sát nhập với trường phổ thông cấp I và được đổi tên là trường cấp I - II Nhân Thịnh. Khối cấp II có 9 lớp với tổng số là 500 học sinh, số cán bộ giáo viên là 20 đồng chí. Năm học 1991 - 1992 trường được tách ra làm 2 trường: Tiểu học và THCS. Trường THCS Nhân Thịnh có 12 lớp với 32 giáo viên. Trường THCS Nhân Thịnh phấn đấu xây dựng trường chuẩn quốc gia bậc THCS và hoàn thành xây dựng trường chuẩn quốc gia năm 2010.


Trường THCS Nhân Thịnh luôn quan tâm giáo dục toàn diện: kết hợp giáo dục kiến thức chuẩn với coi trọng giáo dục đạo đức, rèn luyện kĩ năng thực hành, kĩ năng sống, tổ chức các hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp, ngoại khóa và bồi dưỡng học sinh có năng khiếu. Phát huy tính tích cực, chủ động, sáng tạo của học sinh bằng việc hơi dậy và hun đúc cho mỗi ý tưởng sáng tạo, mỗi khả năng tiềm ẩn của các em, tăng cường khả năng thuyết trình, làm việc độc lập, làm việc theo nhóm để mỗi học sinh được thành công trong học tập và cuộc sống. Trường THCS Nhân Thịnh quan tâm đến vấn đề tâm lý học đường thông qua việc phối hợp với các trung tâm tư vấn tâm lý giáo dục giúp các em học sinh có tâm thế học tập thân thiện, tự tin, thoải mái và hiệu quả.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Lam Cầu, Nhân Thịnh, huyện Lý Nhân, Hà Nam
Điện thoại: 0351 3876 953
Email: [email protected]
Website: https://hanam.edu.vn/thcsnhanthinh

Trường THCS Nhân Thịnh
Trường THCS Nhân Thịnh
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Trường THCS Nam Cao

Trường THCS Nam Cao tiền thân là Trường Năng khiếu huyện Lý Nhân được thành lập vào tháng 8 năm 1993 nhằm đáp ứng yêu cầu bồi dưỡng nhân tài cho quê hương Lý Nhân. Tháng 10 năm 1997, Trường Năng khiếu huyện Lý Nhân được đổi tên thành Trường THCS Nam Cao huyện Lý Nhân theo quyết định số 803/QĐ-UB ngày 18/10/1997 của UBND Tỉnh Hà Nam.


Trường THCS Nam Cao có đội ngũ cán bộ giáo viên giàu tâm huyết, có ý thức trách nhiệm cao, có trình độ năng lực chuyên môn vững vàng, luôn chủ động, sáng tạo trong đổi mới công tác quản lý, đổi mới phương pháp dạy, đổi mới kiểm tra đánh giá, dạy học phân hóa trên cơ sở chuẩn kiến thức kỹ năng của chương trình giáo dục phổ thông. 100% cán bộ, giáo viên của nhà trường có trình độ đào tạo đạt chuẩn, trong đó có 97,0% trên chuẩn. 90% giáo viên đạt danh hiệu Giáo viên giỏi cấp huyện, trong đó 43,3% giáo viên đạt danh hiệu Giáo viên giỏi cấp tỉnh.


Trường THCS Nam Cao tích cực phối hợp với các ban ngành, đoàn thể ở địa phương và gia đình học sinh để cùng giáo dục học sinh, chính vì vậy mà trong những năm qua, học sinh của nhà trường luôn ngoan ngoãn, lễ phép, có ý thức tổ chức kỷ luật cao, có thái độ học tập nghiêm túc, biết yêu thương giúp đỡ lẫn nhau, không vi phạm các tệ nạn xã hội.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Ngõ 221, Trần Nhân Tông, Vĩnh Trụ, huyện Lý Nhân, Hà Nam
Điện thoại: 022 6387 0336
Email:[email protected]
Website: https://hanam.edu.vn/thcsnamcao
Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063654306029

Trường THCS Nam Cao
Trường THCS Nam Cao
3

Trường THCS & THPT Nguyễn Tất Thành

Trường Nguyễn Tất Thành là hệ thống trường học chất lượng cao trực thuộc Trường ĐHSP Hà Nội, bao gồm: Trường Tiểu học Nguyễn Tất Thành; Trường THCS & THPT Nguyễn Tất Thành. Trường THCS & THPT Nguyễn Tất Thành hướng đến mục tiêu giáo dục toàn diện, phát triển năng lực chung và năng lực chuyên biệt của học sinh. Trong không gian thân thiện, khuyến khích sự sáng tạo, học sinh có cơ hội được khám phá và phát huy tối đa năng lực cũng như tiềm năng của bản thân, tự tin hội nhập quốc tế trong tương lai.


Đội ngũ giáo viên Trường THCS & THPT Nguyễn Tất Thành được tuyển chọn kĩ lưỡng về chuyên môn và nghiệp vụ từ những giảng viên sư phạm ưu tú của Trường ĐHSP Hà Nội, giáo viên Trường chuyên ĐHSP Hà Nội, Trường Nguyễn Tất Thành (Hà Nội), các nhà giáo ưu tú của tỉnh Hà Nam cùng đội ngũ chuyên gia về phương pháp dạy học thuộc các khoa chuyên môn, Viện nghiên cứu sư phạm, Trung tâm NVSP,... thuộc Trường ĐHSP Hà Nội. Giáo viên là những người có kinh nghiệm giảng dạy, giỏi chuyên môn, yêu nghề mến trẻ, tâm huyết, trách nhiệm với sự nghiệp giáo dục, có kinh nghiệm luyện thi và bồi dưỡng học sinh giỏi.


Học sinh được trang bị đầy đủ kiến thức, kĩ năng để có thể học tiếp đại học hoặc các bậc học cao hơn mà không phải học thêm tràn lan ngoài nhà trường. Giáo viên Trường THCS & THPT Nguyễn Tất Thành thường xuyên sinh hoạt chuyên môn với chuyên gia giáo dục của Trường ĐHSP Hà Nội; tham gia tập huấn với chuyên gia trong và ngoài nước.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 250 Lý Thường Kiệt, Lê Hồng Phong, TP Phủ Lý, Hà Nam
Điện thoại: 022 6222 2668 & 0916 966 155 & 0987 764 314
Email: [email protected]
Website: phhn.hnue.edu.vn
Fanpage: www.facebook.com/N2T.HNUE.HNAB/

Trường THCS & THPT Nguyễn Tất Thành
Trường THCS & THPT Nguyễn Tất Thành
4

Trường THCS Lương Khánh Thiện

Trường THCS Lương Khánh Thiện được thành lập trên cơ sở tách từ trường cấp II Phủ Lý từ 1970. Trải qua hơn 50 năm mặc dù còn nhiều khó khăn nhưng tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường luôn đoàn kết, chung sức đồng lòng, vượt qua mọi thử thách, đạt nhiều kết quả rất đáng khích lệ. Từ quy mô ban đầu chỉ có 6 lớp đến nay đã ổn định với 12 lớp, gần 500 học sinh và có xu hướng ngày càng phát triển, chất lượng giáo dục không ngừng được nâng lên. Cơ sở vật chất, trang thiết bị đảm bảo đáp ứng được nhu cầu dạy và học trong tình hình mới. Khuôn viên trường, lớp khang trang, sạch đẹp thực sự là môi trường giáo dục thân thiện cho học sinh. Chất lượng đội ngũ giáo viên không ngừng được nâng lên; tỷ lệ giáo viên, nhân viên đạt trình độ trên chuẩn đạt 92,85%.


Trong suốt hơn 50 năm xây dựng và trưởng thành, Trường THCS Lương Khánh Thiện đã đạt chuẩn quốc gia mức độ I và kiểm định chất lượng giáo dục mức độ III, thư viện trường học xuất sắc, là đơn vị văn hóa trong thời kỳ đổi mới, 2 năm liên tục nhà trường được Thủ tướng Chính phủ tặng Bằng khen, nhiều thầy cô đạt danh hiệu "Chiến sĩ thi đua cơ sở", được công nhận "Giáo viên dạy giỏi" cấp thành phố, cấp tỉnh, được Bộ trưởng Bộ GD&ĐT, Sở GD&ĐT, UBND thành phố tặng bằng khen, giấy khen cùng nhiều phần thưởng cao quý khác. Năm học 2019-2020, Trường THCS Lương Khánh Thiện vinh dự được đón nhận danh hiệu "Tập thể Lao động xuất sắc", Bằng khen của UBND tỉnh, nhiều cá nhân được nhận Bằng khen của Bộ trưởng Bộ GD&ĐT.

Trong thời gian tới Trường THCS Lương Khánh Thiện tập trung thực hiện tốt các nhiệm vụ, giải pháp về đổi mới căn bản, toàn diện GD&ĐT phù hợp với điều kiện cụ thể của nhà trường. Tiếp tục thực hiện tốt việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, mỗi thầy, cô giáo là một tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo. Thầy và trò nhà trường ra sức thi đua dạy thật tốt, học thật tốt. Cùng nhau đoàn kết xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực và thực sự đổi mới, sáng tạo.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 5, Đường Lê Lợi, Tổ 4, Lương Khánh Thiện, TP Phủ Lý, Hà Nam
Điện thoại: 022 6385 2533
Email: [email protected]
Website: https://hanam.edu.vn/
Fanpage: www.facebook.com/thcslkt/

Trường THCS Lương Khánh Thiện
Trường THCS Lương Khánh Thiện
5

Trường Phổ Thông Liên cấp Mensa

Kiến tạo một môi trường học tập trong lành, thân thiện, hiện đại để “Giáo dục là cuộc sống”, giúp quãng thời gian ở trường của các con thực sự ý nghĩa và hạnh phúc. Bên cạnh việc xây dựng môi trường học tập đầy cảm hứng, lấy học sinh làm trung tâm, chương trình giáo dục tại Trường Phổ Thông Liên cấp Mensa được thiết kế hài hòa giữa việc học trên lớp và các hoạt động ngoại khóa cùng với chương trình tiếng anh chất lượng cao.


Khát vọng của Trường Phổ Thông Liên cấp Mensa là trở thành Trường học Giáo dục Việt Nam kế thừa và phát huy giá trị bản sắc của nền giáo dục Quốc gia, đồng thời tăng cường ngoại ngữ Tiếng Anh. Học sinh được đào tạo để trở thành công dân có trách nhiệm, có hoài bão với đầy đủ phẩm chất và năng lực để sống hạnh phúc, thành công, góp phần tích cực xây dựng đất nước và hội nhập quốc tế.


Trường Phổ Thông Liên cấp Mensa tuyển sinh lớp 6,7,8,9 năm học 2021 - 2022:

  • Chỉ tiêu 25 học sinh/lớp
  • Nuôi ăn bán trú bữa sáng-trưa-xế
  • Có xe BUS đưa đón tại nhà
  • Tăng cường tiếng anh với GVNN bản ngữ
  • Chương trình Bộ GD định hướng chuyên chọn.
  • Năm học 2022- 2023 trường tuyển sinh lớp 10.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Đường Lương Văn Can, Lam Hạ, TP Phủ Lý, Hà Nam
Điện thoại: 0865 686 989 & 0888 613 883
Website: https://www.mensa.edu.vn

Trường Phổ Thông Liên cấp Mensa
Trường Phổ Thông Liên cấp Mensa

Danh sách các Cửa hàng đồng hồ uy tín, chất lượng nhất tỉnh Hà Nam -

Tỉnh/Thành: Hà Nam

17/03/2024

Category: N/A

Cùng với thắt lưng da, giày hoặc túi xách thì đồng hồ cũng sẽ là một phụ kiện cần thiết của mỗi chúng ta. Nó mang đến một diện mạo cân đối hài hoà và trang ... xem thêm...nhã. Vì thế dù là nam hay nữ giới thì viêc sở hữu nhưng chiếc đồng hồ đẹp ưng ý cũng là điều cần thiết mang đến nét đẹp thanh lịch và thu hút ánh nhìn của đối phương. Trong bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn đọc những địa chỉ cung cấp đồng hồ đẹp và chính hãng trên địa bàn tỉnh Hà Nam.

Danh sách các Công ty thám tử tư uy tín nhất tỉnh Hà Nam -

Tỉnh/Thành: Hà Nam

29/12/2023

Category: N/A

Hiện nay, nhiều công ty thám tử đã được thành lập nhưng không phải công ty nào cũng uy tín, chất lượng. Trong bài viết hôm nay Chúng tôi sẽ cùng bạn tìm hiểu ... xem thêm...một số công ty thám tử tư uy tín nhất tại tỉnh Hà Nam.

Danh sách các Đơn vị thi công tủ bếp inox uy tín nhất tỉnh Hà Nam -

Tỉnh/Thành: Hà Nam

22/12/2023

Category: N/A

Tủ bếp là một trong số những đồ nội thất cần thiết phải có trong phòng bếp. Nó không chỉ mang lại giá trị về thẩm mỹ mà còn có giá trị vì độ tiện lợi khi sử ... xem thêm...dụng. Trong đó, tủ bếp inox được nhiều người lựa chọn vì giá thành thấp, độ bền cao. Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các địa chỉ thi công tủ bếp inox uy tín nhất tại Hà Nam nhé!

Danh sách các Nhà hàng, quán ăn tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng tại Hà Nam -

Tỉnh/Thành: Hà Nam

19/12/2023

Category: N/A

Bạn muốn tổ chức một buổi sinh nhật thật ấm cúng bên bạn bè và người thân, nhưng băn khoăn không biết chọn địa điểm nào ở Hà Nam. Dưới đây, Chúng tôi sẽ điểm qua ... xem thêm...những nhà hàng tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng tại Hà Nam.

Danh sách các Cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp nhất tại Hà Nam -

Tỉnh/Thành: Hà Nam

24/11/2023

Category: N/A

Hiện nay tại Hà Nam có vô vàn shop bán áo khoác nữ khiến bạn khó khăn trong việc lựa chọn. Vì vậy, hôm nay Chúng tôi xin giới thiệu cho các bạn những cửa hàng ... xem thêm...bán áo khoác nữ đẹp nhất tại Hà Nam nhé.

Danh sách các Cửa hàng bán thiết bị vệ sinh uy tín nhất tại Hà Nam -

Tỉnh/Thành: Hà Nam

13/11/2023

Category: N/A

Bạn muốn mua thiết bị vệ sinh? Nhưng lại chưa biết nên mua thiết bị vệ sinh ở đâu để được đảm bảo chất lượng và chọn được những sản phẩm phù hợp với không ... xem thêm...gian, tài chính của mình. Vậy thì chắc chắn những địa chỉ bán thiết bị vệ sinh uy tín tại Hà Nam mà Chúng tôi giới thiệu ngay sau đây sẽ giúp ích cho bạn!

Danh sách các Bài thơ viết về Hà Nam hay nhất -

Tỉnh/Thành: Hà Nam

04/06/2023

Category: N/A

Hà Nam được thiên nhiên ưu ái ban tặng cho nhiều thắng cảnh tự nhiên đẹp, cũng là nơi nổi tiếng với các khu di tích lịch sử, làng nghề truyền thống gắn với nền ... xem thêm...văn hiến lâu đời của người Việt. Trong bài viết hôm nay hãy cùng Chúng tôi khám phá rõ hơn những nét văn hóa đặc sắc, vẻ đẹp rất riêng của vùng đất này thông qua tuyển tập thơ về Hà Nam hay nhất sau đây.

Danh sách các Cửa hàng gạch ốp lát chất lượng nhất tỉnh Hà Nam -

Tỉnh/Thành: Hà Nam

20/04/2023

Category: N/A

Gạch ốp lát giúp hoàn thiện sàn hoặc tường, tạo bề mặt sạch sẽ và có tính chống thấm cực tốt. Hãy cùng Chúng tôi điểm qua một vài địa chỉ bán gạch ốp lát uy tín ... xem thêm...tại Hà Nam nhé.

Danh sách các Nhà hàng, quán ăn ngon nhất TP. Phủ Lý, Hà Nam

Tỉnh/Thành: Hà Nam

02/04/2023

Category: N/A

Bữa cơm gia đình với những món ăn bình dị, thân thuộc là bữa cơm ngon nhất. Thế nhưng thỉnh thoảng bạn nên tự thưởng cho mình và gia đình những phút giây tuyệt ... xem thêm...vời với những món ăn ngon, lạ tại nhà hàng. Những lúc ấy, bạn đến đâu để có bữa ăn ngon với mức giá vừa túi tiền. Nếu ở TP. Phủ Lý, hãy cùng Chúng tôi khám phá những quán ăn, nhà hàng ngon nhất mảnh đất này với bài viết sau đây nhé.

Danh sách các Quán trà sữa ngon nhất tại TP. Phủ Lý, Hà Nam

Tỉnh/Thành: Hà Nam

20/03/2023

Category: N/A

Trà sữa hiện đang trở thành thức uống được nhiều bạn trẻ yêu thích với nhiều thương hiệu và nhiều hương vị khác biệt. Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một quán trà ... đọc tiếpsữa chất lượng với nhiều góc sống ảo tại thành phố Phủ Lý, Hà Nam thì đây chính là một bài viết dành cho bạn!

Danh sách các Địa chỉ bán máy sưởi chất lượng nhất tỉnh Hà Nam

Tỉnh/Thành: Hà Nam

10/02/2023

Category: N/A

Máy sưởi điện là loại máy được sử dụng nhiều trong mùa đông chủ yếu tại Miền Bắc. Khi không khí lạnh tràn về, nhiệt độ giảm thấp thì nhiều gia đình tìm đến các cơ sở bán máy sưởi để làm ấm trong những ngày đông giá lạnh. Tại Hà Nam, nhiều địa chỉ bán máy sưởi ra đời đáp ứng nhu cầu cao, trong đó phải kể đến top những địa chỉ trong bài viết dưới đây.

Danh sách các Địa chỉ dạy nghề uy tín nhất tỉnh Hà Nam

Tỉnh/Thành: Hà Nam

30/01/2023

Category: N/A

Hiện nay, có rất nhiều bạn trẻ vì lí do nào đó mà phải dừng việc học của mình để đi làm. Nếu có được một công việc tốt, bạn vẫn có thể kiếm được mức thu nhập ổn định lo cho bản thân và gia đình. Tìm những ngành nghề phù hợp bạn sẽ có được một tương lai rộng mở và nhiều cơ hội. Hãy cùng Chúng tôi đi tìm hiểu những địa chỉ dạy nghề uy tín nhất tỉnh Hà Nam trong bài viết dưới đây nhé.

Danh sách các Địa chỉ bán gạch ốp lát đẹp và uy tín nhất tỉnh Hà Nam

Tỉnh/Thành: Hà Nam

27/09/2022

Category: N/A

Gạch ốp chính là loại vật liệu xây dựng để hoàn thiện nhà cửa, không gian các phòng của ngôi nhà. Gạch ốp lát chính là dòng nguyên vật liệu hoàn thiện vô cùng quan trọng góp phần tạo nên vẻ đẹp sang trọng, hoàn hảo cho tổng thể kiến trúc của ngôi nhà. Gạch ốp lát giúp hoàn thiện sàn hoặc tường, tạo bề mặt sạch sẽ và có tính chống thấm cực tốt. Hãy cùng Chúng tôi điểm qua một vài địa chỉ bán gạch ốp lát đẹp và uy tín tại Hà Nam nhé

Danh sách các Địa chỉ mua kính mắt đẹp và chất lượng tại TP. Phủ Lý, Hà Nam

Tỉnh/Thành: Hà Nam

26/09/2022

Category: N/A

Phủ Lý, Hà Nam là một thành phố nhỏ, vậy làm sao để có thể tìm được những địa chỉ mua bán, chăm sóc kính mắt chất lượng tốt nhất ? Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu về những địa chỉ dưới đây nhé!

Danh sách các Trường tiểu học tốt nhất tỉnh Hà Nam

Tỉnh/Thành: Hà Nam

21/09/2022

Category: N/A

Giáo dục tiểu học là bước đầu tiên và cơ bản nhất trong con đường giáo dục của trẻ. Tại thời điểm này, bé được học hỏi và rèn luyện những kỹ năng, kiến thức cần thiết cho cuộc sống. Vì thế, các bậc phụ huynh luôn cần chú tâm vào quả trình tiểu học của con. Chắc hẳn rằng bất kỳ người làm cha làm mẹ nào cũng muốn con em mình được theo học một ngôi trường tiểu học tốt. Để các bạn dễ dàng hơn trong việc tìm trường học cho con em mình, bài viết sau đây Chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn danh sách một số trường tiểu h�

Danh sách các Trung tâm tiếng anh giao tiếp tốt nhất tại Hà Nam

Tỉnh/Thành: Hà Nam

08/08/2022

Category: N/A

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay thì tiếng Anh có vai trò rất quan trọng. Nó không chỉ giúp bạn có cơ hội và bước thăng tiến cao trong công việc mà còn tự tin giao tiếp với người nước ngoài. Do đó, rèn luyện các kĩ năng về ngoại ngữ là điều hết sức quan trọng. Nếu bạn đang sinh sống ở Hà Nam mà chưa biết học trung tâm tiếng Anh giao tiếp ở Hà Nam tốt thì đừng bỏ qua bài viết sau nhé. Chúng tôi xin bật mí cho bạn danh sách các trung tâm học tiếng Anh giao tiếp ở Hà Nam chất lượng hàng đầu hiện nay.

Danh sách các Trung tâm ngoại ngữ tốt nhất Phủ Lý, Hà Nam

Tỉnh/Thành: Hà Nam

08/08/2022

Category: N/A

Tiếng anh là ngoại ngữ thông dụng nhất hiện nay mà học sinh, sinh viên mọi lứa tuổi đều phải học. Việc sử dụng thành thạo ngôn ngữ này sẽ mang đến bạn nhiều cơ hội trong học tập và làm việc. Hàng loạt các trung tâm mọc lên đáp ứng nhu cầu học tập của giới trẻ. Nội dung dưới đây Chúng tôi sẽ giới thiệu những địa chỉ trung tâm ngoại ngữ chất lượng nhất Phủ Lý, Hà Nam

Danh sách các Trung tâm ngoại ngữ tốt nhất Lý Nhân, Hà Nam

Tỉnh/Thành: Hà Nam

08/08/2022

Category: N/A

Tiếng anh là ngoại ngữ thông dụng nhất hiện nay, phục vụ cho cả học tập và làm việc. Số lượng trung tâm xuất hiện ngày càng nhiều ở hầu hết các tỉnh thành nhằm đáp ứng nhu cầu học tiếng anh ở mọi lứa tuổi. Bài viết này Chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn những trung tâm tiếng anh tốt nhất Lý Nhân, Hà Nam.

Danh sách các Trung tâm ngoại ngữ tốt nhất Duy Tiên, Hà Nam

Tỉnh/Thành: Hà Nam

08/08/2022

Category: N/A

Tiếng anh đóng vai trò hết sức quan trọng trong học hành lẫn công việc. Nhận thức được điều này, hàng loạt các trung tâm tiếng anh mọc lên đáp ứng nhu cầu của học viên. Tuy nhiên việc lựa chọn trung tâm nào mới đảm bảo chất lượng là điều mà ai cũng băn khoăn. Nội dung dưới đây Chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn những trung tâm dạy Tiếng Anh tốt nhất Duy Tiên, Hà Nam.

Danh sách các Công ty thiết kế nội thất uy tín nhất tỉnh Hà Nam

Tỉnh/Thành: Hà Nam

04/08/2022

Category: N/A

Ngày nay, cùng với sự phát triển của xã hội, nhu cầu thiết kế nội thất ngày càng tăng lên. Các đơn vị, công ty cung cấp dịch vụ nội thất ngày càng nhiều. Tuy nhiên, không phải đơn vị này cũng có đủ năng lực, kỹ năng, kinh nghiệm làm việc để hỗ trợ tối đa cũng như cung cấp cho bạn dịch vụ thiết kế nội thất tốt nhất. Vì vậy, bài viết hôm nay của Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những công ty thiết kế nội thất uy tín nhất tại Hà Nam nhé!

Vay tien cmnd