Danh sách các Trường THCS chất lượng nhất TP. Long Xuyên, An Giang

Trung học sơ sở là giai đoạn chuẩn bị quan trọng nhất của các em học sinh để có thể thi tuyển vào các trường THPT chuyên hoặc du học. Vì thế, việc lựa chọn một ngôi trường có chất lượng giáo dục tốt và môi trường học tập lành mạnh chính là mối quan tâm hàng đầu của nhiều phụ huynh học sinh có con em đang vào độ tuổi THCS. Chúng tôi xin giới thiệu danh sách những trường THCS chất lượng nhất tại TP. Long Xuyên, An Giang.

1

Trường THCS Nguyễn Trãi

Trường THCS Nguyễn Trãi là trường trung học cơ sở công lập chất lượng hàng đầu tại TP. Long Xuyên, An Giang. Đây là ngôi trường có bề dày lịch sử lâu đời và là nơi đào tạo thành công nhiều học sinh đạt giải cao trong các kỳ thi học sinh giỏi cấp thành phố, cấp tỉnh và kỳ thi tuyển sinh vào trường THPT chuyên trên địa bàn tỉnh. Trường tọa lạc tại số 04 Nguyễn Trãi, phường Mỹ Long và trải qua những đợt tu sửa khuôn viên và lớp học để cải thiện môi trường học tập ngày một khang trang hơn.


Trong suốt nhiều năm liền, Trường THCS Nguyễn Trãi giữ vững danh hiệu "Trường đạt chuẩn quốc gia" và nhiều danh hiệu thi đua của Sở Giáo Dục tỉnh An Giang. Còn đối với nhiều thế hệ học sinh, đội ngũ giáo viên đầy tâm huyết, kinh nghiệm của trường chính là nguồn cảm hứng và động lực để các em phấn đấu học tập và giành được nhiều thành tích cao trong đấu trường học tập.


Những năm gần đây, Trường THCS Nguyễn Trãi đẩy mạnh chương trình giáo dục tiếng Anh và Tin học vào giảng dạy song song với chương trình chính quy của Bộ Giáo Dục và Đào Tạo nhằm phát huy lợi thế cạnh tranh của các em học sinh so với các trường quốc tế và cũng là bệ phóng cho các em trong các bậc giáo dục sau này.


Trường THCS Nguyễn Trãi với ba dãy lớp học tạo thành hình chữ U, mỗi lớp đều có trang bị màn hình LCD hiện đại phục vụ công tác dạy học. Sân trường rộng rãi với nhiều mảng xanh, các giờ học thể dục đều được dạy ngay trong khuôn viên sân trường nên thuận tiện cho phụ huynh và học sinh. Đây chắc chắn là trường THCS có chất lượng tốt được phụ huynh đánh giá hàng đầu ở TP. Long Xuyên.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 04 Nguyễn Trãi, P. Mỹ Long, TP. Long Xuyên, An Giang
Điện thoại: 0296 384 1214

Fanpage: https://thcsnguyentrailxag.edu.vn/

Trường THCS Nguyễn Trãi
Giờ học âm nhạc tại Trường THCS Nguyễn Trãi
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Trường Quốc Tế GIS Mekong

Được thành lập hơn 10 năm, Trường Quốc Tế GIS Mekong là một trong số ít những trường đào tạo bậc THCS theo hệ song ngữ, đạt tiêu chuẩn quốc tế tại TP. Long Xuyên, An Giang. GIS Mekong là trường quốc tế liên cấp từ mầm non, tiểu học, trung học cở sở đến trung học phổ thông. Đây là nơi học tập và rèn luyện của hơn 1.600 học sinh trải dài các cấp với mong muốn trở thành những người toàn diện và là một công dân quốc tế.


Trường Quốc Tế GIS Mekong xây dựng một hệ thống những giá trị cốt lõi bao gồm:

  • Tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái
  • Chú trọng kỷ cương, nề nếp
  • Đánh giá cao tinh thần chịu trách nhiệm
  • Tính trung thực
  • Dám sáng tạo, đổi mới
  • Sự hợp tác, sẻ chia


Trường Quốc Tế GIS Mekong sở hữu đội ngũ giáo viên người Việt Nam và quốc tế giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn, đầy nhiệt huyết. Phối hợp với phương pháp giáo dục hiện đại giúp học sinh có thể dễ dàng tiếp thu kiến thức thông qua các hoạt động trên lớp như: trao đổi, thảo luận nhóm, tự nghiên cứu tại thư viện, thuyết trình trước lớp. Hình thức học tập song ngữ, vừa tiếng Việt vừa tiếng Anh giúp học sinh có cái nhìn tổng quát về môn học, cũng như phát triển thành thạo kỹ năng nghe, nói, đọc, viết bằng tiếng Anh.


Trường sở hữu hai cơ sở với diện tích lớn tại TP. Long Xuyên với sự đầu tư chu đáo về cơ sở vật chất. Phòng học tại Trường Quốc Tế GIS Mekong được trang bị máy lạnh 100%, có đầy đủ thiết bị nghe nhìn công nghệ cao. Phòng lab, phòng thí nghiệm và thư viện nhằm phục vụ nhu cầu tự học và nghiên cứu của học sinh.


Ngoài ra, Trường Quốc Tế GIS Mekong còn có hồ bơi ngay trong khuôn viên trường. Khu thi đấu thể thao gồm: sân bóng rổ, bóng chuyền, bóng đá cho phép học sinh rèn luyện và phát triển tối đa về mặt thể chất. Dịch vụ bán trú, nội trú và xe đưa đón học viên của trường cũng được đông đảo phụ huynh ủng hộ, tin tưởng.



THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 18 Lý Thường Kiệt, P. Mỹ Bình, TP. Long Xuyên, An Giang
    Đường Nguyễn Hoàng, P. Mỹ Hòa, TP. Long Xuyên, An Giang

Điện thoại: 0296 395 4666
Email: [email protected]
Fanpage: https://www.facebook.com/quoctegis/

Trường Quốc Tế GIS Mekong
Trường Quốc Tế GIS Mekong
3

Trường THCS Lý Thường Kiệt

Trường được thành lập từ trước giải phóng với tên gọi là trường Tư Thục Bồ Đề. Đến năm 1999, trường được đổi tên thành Trường THCS Lý Thường Kiệt dưới sự quản lý của phòng GD&ĐT Thành phố Long Xuyên cho đến nay. Trường có diện tích khuôn viên là 4739.9m2 với 23 phòng học và các phòng chức năng với khuôn viên rộng rãi, sạch sẽ. Năm 2020, trường khởi công xây dựng thêm cơ sở 2 liền kề với nhiều phòng thực hành thí nghiệm và bộ môn đang dần được hoàn thiện.


Suốt hơn 40 năm kể từ khi thống nhất đất nước, Trường THCS Lý Thường Kiệt đã từng bước xây dựng cơ sở vật chất khang trang hơn, đồng thời phấn đấu không ngừng nghỉ nhằm nâng cao chất lượng giáo dục để xứng đáng với danh hiệu "Trường chuẩn quốc gia". Đội ngũ giáo viên kỳ cựu của trường cũng đang ngày càng thích nghi với sự phát triển của công nghệ thông tin bằng cách áp dụng soạn giáo án điện tử và sử dụng trình chiếu powerpoint trong các tiết học. Do đó, nhiều năm liền trường đạt thi đua lá cờ đầu của tỉnh và nhiều danh hiệu giáo dục cao quý khác.


Học sinh của Trường THCS Lý Thường Kiệt cũng kế thừa truyền thống dạy tốt - học tốt của những thế hệ đi trước bằng cách tham dự và đạt thành tích cao trong các kỳ thi cấp tỉnh như: học sinh giỏi các môn văn hóa, học sinh giỏi thực hành thí nghiệm, cuộc thi viết thư UPU, cuộc thi tiếng Anh trực tuyến IOE, hội khỏe Phù Đổng,...


Những thành tích có được đều nhờ vào sự nỗ lực của các em học sinh cùng với quá trình giáo dục tận tình từ đội ngũ giáo viên trường, luôn chăm lo, động viên các em trên tinh thần giao lưu học hỏi, không bị áp lực. Học tại Trường THCS Lý Thường Kiệt sẽ là bàn đạp để các em học sinh phát triển toàn diện và đạt được nhiều thành công to lớn hơn nữa trong tương lai.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 8 Lý Thường Kiệt, P. Mỹ Bình, TP. Long Xuyên, An Giang
Điện thoại: 0296 385 2981
Website: https://thcslythuongkietlx.agg.edu.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/LyThuongKietlx/

Trường THCS Lý Thường Kiệt
Trường THCS Lý Thường Kiệt
4

Trường THCS Bình Khánh

Trường THCS Bình Khánh được xây dựng trên một khu đất rộng và là trường THCS công lập có diện tích và cơ sở vật chất hàng đầu tại TP. Long Xuyên, An Giang. Vào năm 2010, Trường THCS Bình Khánh đã được công nhận là trường đạt chuẩn quốc gia. Trong thời gian qua, trường đã gặt hái được nhiều thành công trong việc dạy và học, điển hình là tỉ lệ học sinh đạt giỏi, tiên tiến và tốt nghiệp THCS luôn được duy trì ở mức cao so với nhiều trường trên địa bàn tỉnh An Giang.


Trường THCS Bình Khánh có diện tích lên đến hơn 1 hécta, với 3 dãy phòng học cao hai tầng bao quanh khu sân trường. Đây là nơi học tập của hàng nghìn học sinh phường Bình Khánh, TP. Long Xuyên. Trường có đầy đủ cơ sở vật chất mới, hiện đại, phù hợp cho việc học tập của học sinh như: thư viện, phòng thí nghiệm, phòng nghe - nhìn, phòng hội trường,...


Mục tiêu của Trường THCS Bình Khánh là xây dựng một nền giáo dục toàn diện, trường học thân thiện và là nơi giao lưu học tập giữa giáo viên và học sinh. Tập thể giáo viên nhà trường luôn không ngừng nỗ lưc nâng cao trình độ chuyên môn, thường xuyên cập nhật những phương pháp giảng dạy mới, hiệu quả và chia sẻ kinh nghiệm trong tổ bộ môn.


Bên cạnh nâng cao chất lượng học tập, Trường THCS Bình Khánh còn ưu tiên giáo dục, rèn luyện đạo đức và kỹ năng sống cho học sinh thông qua các hoạt động ngoại khóa và thi đua như: hội thi văn nghệ, hội thi nghi thức Đội, tham gia viết báo tường, vẽ tranh cổ động, hội khỏe Phù Đổng cấp trường,... Thông qua đó, các em được tham gia những sân chơi lành mạnh, xây dựng tinh thần tự giác, sự tự tin và khả năng lãnh đạo.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 96 Hàm Nghi, P. Bình Khánh, TP. Long Xuyên, An Giang
Điện thoại: 0296 385 5466
Website: https://thcsbinhkhanh.pgdlongxuyen.edu.vn/

Trường THCS Bình Khánh
Trường THCS Bình Khánh
5

Trường Hội nhập Quốc tế iSchool Long Xuyên

Hệ thống Trường Hội nhập Quốc tế iSchool Việt Nam là hệ thống trường quốc tế với hơn 10 năm hoạt động trong ngành giáo dục và đã có mặt ở 14 tỉnh thành trên khắp đất nước hình chữ S, trong đó có TP. Long Xuyên, An Giang. Trường Hội nhập Quốc tế iSchool Long Xuyên khai giảng khóa học đầu tiên vào năm 2008, đào tạo liên cấp từ tiểu học đến trung học phổ thông. Đến nay, trường đã nhận được sự quan tâm và tin tưởng của nhiều phụ huynh và học sinh nhờ vào chất lượng đào tạo chuẩn quốc tế.


Chương trình giáo dục THCS tại Trường Hội nhập Quốc tế iSchool Long Xuyên bao gồm:

  • Chương trình của Bộ GD&ĐT Việt Nam: học sinh đủ khả năng tham gia các kỳ thi của Bộ, không cần đi học thêm.
  • Chương trình tiếng Anh quốc tế: học sinh đủ khả năng sử dụng thành thạo tiếng Anh trong giao tiếp và học tập theo chuẩn Cambridge.
  • Chương trình giáo dục kỹ năng sống - giá trị sống: học sinh trưởng thành - tự tin - bản lĩnh, có khả năng chơi thành thạo một môn thể thao và một loại nhạc cụ theo sở thích.


Học sinh theo học tại Trường Hội nhập Quốc tế iSchool Long Xuyên còn được đào tạo phát triển tư duy tài chính, hướng nghiệp, xây dựng tinh thần khởi nghiệp làm chủ của các em ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Đây là "Chương trình kiến tạo doanh nhân trẻ" được cung cấp bởi tổ chức JA Worldwide và được Hệ thống iSchool tiên phong đưa vào giảng dạy.


Ngoài ra, PHHS thường chọn Trường Hội nhập Quốc tế iSchool Long Xuyên nhờ chính sách chăm sóc học sinh chu đáo:

  • Sĩ số lớp thấp: học sinh là tâm điểm của lớp học và giáo viên có thể quan tâm đến từng em.
  • DV bán trú, nội trú, xe đưa rước: thuận tiện và tiết kiệm thời gian cho phụ huynh - học sinh.
  • Chăm sóc thể chất & y tế: học sinh được chăm sóc sức khỏe thể chất và tinh thần tại trường học.
  • Liên lạc phụ huynh: bộ phận giáo vụ sẽ thường xuyên liên hệ để cập nhật thông tin cho phụ huynh.


Biểu phí của Trường Hội nhập Quốc tế iSchool Long Xuyên gồm học phí từ 16 triệu đồng/ năm, phí bán trú (nếu cần) từ 10 triệu đồng/ năm. Phụ huynh có thể tham khảo trực tiếp tại website hoặc liên hệ với bộ phận chăm sóc của trường để được tư vấn chi tiết mọi thông tin.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 9 Nguyễn Thanh Sơn, P. Bình Khánh, TP. Long Xuyên, An Giang
Điện thoại: 0296 384 1137 & 0974 304 092
Email: [email protected]
Website: https://longxuyen.ischool.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/iSchoolLongXuyen/

Trường Hội nhập Quốc tế iSchool Long Xuyên
Trường Hội nhập Quốc tế iSchool Long Xuyên

Danh sách các Dịch vụ sửa tủ lạnh uy tín nhất tỉnh An Giang -

Tỉnh/Thành: An Giang

19/04/2024

Category: Dịch Vụ

Trong quá trình sử dụng các thiết bị điện lạnh trong gia đình như tủ lạnh, máy lạnh, máy giặt,... không thể tránh khỏi những lúc hư hỏng cần phải sửa chữa. Lúc ... xem thêm...này, những nhân viên tại các địa chỉ chuyên sửa chữa các thiết bị điện lạnh sẽ cung cấp hướng dẫn khắc phục sự cố và gửi kỹ thuật viên đến để hỗ trợ cho bạn. Vậy đâu là những dịch vụ sửa tủ lạnh uy tín nhất tỉnh An Giang? Hãy để Chúng tôi giới thiệu đến bạn nhé.

Danh sách các Nghệ sĩ nổi tiếng và tài năng sinh ra tại An Giang -

Tỉnh/Thành: An Giang

04/04/2024

Category: N/A

Trong làng nghệ thuật Việt Nam hiện nay, có rất nhiều nghệ sĩ tài năng ở khắp các miền của đất nước, đang miệt mài làm việc để làm sao có thể cống hiến cho ... xem thêm...khán giả những sản phẩm, tác phẩm chất lượng nhất. Và trong số các nghệ sĩ ở khắp mọi miền tổ quốc thì có một số nghệ sĩ tài năng và nổi tiếng sinh ra tại An Giang. Dưới đây là một số nghệ sĩ sinh ra tại An Giang đang được yêu thích nhất hiện nay.

Danh sách các Địa chỉ mua máy hút mùi chính hãng, giá tốt nhất tỉnh An Giang -

Tỉnh/Thành: An Giang

04/04/2024

Category: N/A

Máy hút mùi ngày càng trở thành một thiết bị không thể thiếu trong căn bếp của nhiều gia đình. Không chỉ có chức năng khử mùi hiệu quả, máy hút mùi còn tạo ... xem thêm...điểm nhấn, mang lại không gian bếp sang trọng, tinh tế. Cùng Chúng tôi điểm qua những địa chỉ cung cấp máy hút mùi chính hãng và giá tốt tại An Giang nhé!

Danh sách các Địa chỉ bán ghế massage chất lượng nhất An Giang -

Tỉnh/Thành: An Giang

03/04/2024

Category: N/A

Ngày nay, sức khỏe luôn là vấn đề được nhiều người quan tâm, có sức khỏe sẽ có tất cả. Vì vậy, những sản phẩm, công cụ hỗ trợ chăm sóc được bán rất nhiều trên ... xem thêm...thị trường, có thể kể đến như máy massage. Chỉ cần một chiếc ghế massage là có thể giải quyết vấn đề đau nhức, mệt mỏi của cơ thể sau một ngày dài lao động. Vậy nên, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những địa chỉ bán ghế massage chất lượng nhất tại An Giang.

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa chính hãng uy tín nhất tỉnh An Giang -

Tỉnh/Thành: An Giang

25/03/2024

Category: N/A

Hiện nay, nước hoa trở nên rất phổ biến, được nhiều người ưa chuộng và được bày bán ở nhiều nơi. Sau đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu với bạn những địa chỉ bán nước ... xem thêm...hoa chính hãng uy tín nhất tỉnh An Giang.

Danh sách các Xưởng, Gara bảo dưỡng và sửa chữa xe ô tô tại An Giang -

Tỉnh/Thành: An Giang

21/03/2024

Category: N/A

Sau một thời gian hoạt động, xe ô tô cần được kiểm tra và bảo dưỡng nhằm đảm bảo độ an toàn, ổn định của các chi tiết máy và giảm sự cố hỏng hóc đồng thời tăng ... xem thêm...tuổi thọ cho các chi tiết máy và động cơ xe. Vì thế, sau đây Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn một vài địa chỉ xưởng, gara bảo dưỡng và sửa chữa xe ô tô tốt nhất tại An Giang nhé!

Danh sách các Salon phục hồi tóc tốt nhất tỉnh An Giang -

Tỉnh/Thành: An Giang

11/03/2024

Category: N/A

Nếu đã yêu thương bản thân mình thì hãy yêu luôn mái tóc của mình nhé. Ông bà ta ngày xưa đã nói “Cái răng cái tóc là gốc con người”. Vẫn nét mặt ấy, vẫn vóc ... xem thêm...dáng ấy nhưng các nàng chăm chút cho mái tóc mình khỏe, chỉn chu hơn thì sắc đẹp sẽ chính là vũ khí lợi hại cho các nàng chinh phục mọi thử thách. Và bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm được các salon phục hồi tóc tốt nhất nhất tại An Giang.

Danh sách các Địa chỉ bán nguyên liệu làm bánh chất lượng nhất tỉnh An Giang -

Tỉnh/Thành: An Giang

11/03/2024

Category: N/A

Bạn đam mê làm bánh và đang tìm kiếm những địa chỉ uy tín để mua nguyên liệu chất lượng tại An Giang? Bài viết này Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn một số địa chỉ ... xem thêm...uy tín nhất, nơi bạn có thể tìm thấy mọi nguyên liệu cần thiết để tạo nên những món bánh thơm ngon và đẹp mắt.

Danh sách các Dịch vụ trang trí sinh nhật đẹp nhất tỉnh An Giang -

Tỉnh/Thành: An Giang

23/02/2024

Category: Dịch Vụ

Bạn đang ở An Giang và mong muốn tổ chức sinh nhật cho con yêu với những đồ trang trí độc đáo, ấn tượng, phong cách nhưng giá thành hợp lý. Hãy cùng Chúng tôi ... xem thêm...tham khảo bài viết Dịch vụ trang trí sinh nhật đẹp nhất tỉnh An Giang này nhé.

Danh sách các Địa chỉ dạy bơi uy tín nhất tại An Giang -

Tỉnh/Thành: An Giang

22/02/2024

Category: N/A

Bơi không chỉ là một kỹ năng sống thiết thực tránh đuối nước, mà cũng góp phần rèn luyện sự dẻo dai cho cơ thể. Ở An Giang cũng có một số địa chỉ dạy bơi uy ... xem thêm...tín với lớp học từ nhiều độ tuổi. Hãy tham khảo bài viết sau đây để biết thêm chi tiết nhé.

Danh sách các Phòng khám nhi uy tín nhất tỉnh An Giang -

Tỉnh/Thành: An Giang

29/01/2024

Category: N/A

Sức khỏe trẻ em là một vấn đề mà bất kì phụ huynh nào cũng đều quan tâm vì con có thể ốm đau bệnh tật bất kì lúc nào. Vì vậy việc bỏ túi một số địa chỉ phòng ... xem thêm...khám uy tín là điều vô cùng cần thiết. Bài viết này Chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn những phòng khám nhi uy tín nhất tỉnh An Giang.

Danh sách các Quán vịt quay ngon nức tiếng tại TP. Long Xuyên, An Giang -

Tỉnh/Thành: An Giang

11/01/2024

Category: N/A

Những xâu vịt quay nâu óng, giòn sật và thơm nức có đủ đốn gục bạn? Nếu vẫn còn ngập ngừng thì có lẽ bạn chưa tìm đến đúng nơi sở hữu hương vị đích thực của ... xem thêm...món ăn này. Nhưng với những địa điểm nổi tiếng tại TP. Long Xuyên, An Giang mà Chúng tôi sắp giới thiệu, chắc chắn bạn sẽ trở thành "dân nghiện" vịt quay thứ thiệt. Hãy cùng tìm hiểu và trải nghiệm nhé!

Danh sách các Nhà hàng, quán ăn tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng tại An Giang -

Tỉnh/Thành: An Giang

29/12/2023

Category: N/A

Bạn muốn tổ chức một buổi sinh nhật thật ấm cúng bên bạn bè và người thân, muốn lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ khi bước sang một tuổi mới, nhưng băn khoăn ... xem thêm...không biết chọn địa điểm nào? Dưới đây, Chúng tôi sẽ đưa ra những gợi ý cho bạn về các nhà hàng, quán ăn tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng tại An Giang mời các bạn tham khảo.

Danh sách các Spa tắm trắng uy tín nhất tỉnh An Giang -

Tỉnh/Thành: An Giang

26/12/2023

Category: N/A

Phụ nữ ai ai cũng luôn muốn da của bản thân luôn được trắng sáng. Nhưng không phải ai sinh ra cũng đều được như vậy. Thấu hiểu điều đó, bài viết này Chúng tôi ... xem thêm...xin giới thiệu đến chị em phụ nữ các spa tắm trắng uy tín nhất tỉnh An Giang. Hãy cùng tham khảo nhé!

Danh sách các Phòng khám nam khoa tốt nhất tỉnh An Giang -

Tỉnh/Thành: An Giang

25/12/2023

Category: N/A

Các căn bệnh về nam khoa là các bệnh về cơ quan sinh sản của nam giới, thường phát triển âm thầm và khó nhận biết. Khám nam khoa là việc làm cần thiết cho nam ... xem thêm...giới để kiểm tra sức khỏe định kì nhằm phát hiện và điều trị sớm các bệnh lý về sức khỏe sinh sản. Dưới đây là danh sách các Phòng khám nam khoa tốt nhất tỉnh An Giang mà Chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn, hãy cùng tham khảo nhé.

Danh sách các Phòng khám da liễu tốt nhất ở An Giang -

Tỉnh/Thành: An Giang

22/12/2023

Category: N/A

Hiện nay, do nhiều nguyên nhân tác động mà tỷ lệ mắc các bệnh da liễu ngày càng tăng cao. Chính vì thế, nhu câu thăm khám và điều trị các bệnh da liễu cũng ... xem thêm...phát triển mạnh. Dưới đây, Chúng tôi xin giới thiệu cho bạn những phòng khám da liễu tốt nhất tại An Giang nhé!

Danh sách các Phòng khám nha khoa uy tín nhất tại An Giang -

Tỉnh/Thành: An Giang

14/12/2023

Category: N/A

Ngày nay, nhu cầu thẩm mỹ, chăm sóc răng miệng của khách hàng đang ngày một lớn, tương đương với hàng ngàn thương hiệu nha khoa được ra đời. Tìm kiếm một cơ sở ... xem thêm...Nha khoa không khó nhưng để tìm được một cơ sở đạt tiêu chuẩn chất lượng về mọi mặt lại không phải điều dễ dàng. Có nhiều cách để bạn tìm cho mình cơ sở nha khoa như: hỏi người thân, tìm kiếm thông tin trên mạng,… hay đơn giản là chỉ cần gõ cụm từ “nha khoa uy tín An Giang” để cho ra nhiều kết quả ngay lập tức hi�

Danh sách các Cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp nhất ở An Giang -

Tỉnh/Thành: An Giang

13/12/2023

Category: N/A

Mua sắm luôn là niềm đam mê của tất cả phụ nữ dù là ai đi chăng nữa. Tuy nhiên, với hàng loạt cửa hàng thời trang mọc ra như hiện nay làm bạn băn khoăn chưa ... xem thêm...biết chọn lựa sao cho phù hợp. Với những cửa hàng bán áo khoác uy tín tại An Giang mà Chúng tôi chia sẻ sau đây chắc chắn sẽ khiến các bạn hài lòng.

Danh sách các Địa chỉ quán cháo dinh dưỡng chất lượng tại TP. Long Xuyên, An Giang -

Tỉnh/Thành: An Giang

09/12/2023

Category: N/A

Với cuộc sống hiện đại tất bật, đôi khi các mẹ không có đủ thời gian để tự tay chuẩn bị bữa ăn cho các bé yêu của mình. Nhưng mua cháo thì lo sợ vấn đề chất ... xem thêm...lượng, vệ sinh an toàn thực phẩm không đảm bảo và liệu cháo mua bên ngoài có đủ chất dinh dưỡng cho bé? Hãy yên tâm vì Chúng tôi sẽ gợi ý cho cá mẹ những địa chỉ bán cháo dinh dưỡng chất lượng nhất tại TP. Long Xuyên, An Giang.

Danh sách các Địa chỉ sửa máy tính/Laptop uy tín nhất tại An Giang -

Tỉnh/Thành: An Giang

27/10/2023

Category: N/A

Không một thiết bị công nghệ nào hoạt động lâu dài mãi mà không bị hư hỏng. Nắm bắt được nỗi lo đó của mọi người cũng như người sử dụng Laptop/Máy tính tỉnh ... xem thêm...thành An Giang nói riêng, bài viết này Chúng tôi sẽ cung cấp những địa chỉ sửa chữa Laptop/Máy tính uy tín nhất, chất lượng nhất.

Vay tien cmnd