Danh sách các trường mầm non tư thục tốt nhất tại quận Gò Vấp, Tp HCM

Nhiều người vẫn cho rằng mầm non là bậc học chưa thật sự quan trọng và con học trường nào cũng được, thường bị các bậc cha mẹ phớt lờ. Nhưng trên thực tế, đây chính là môi trường đầu tiên mà con được tiếp xúc, ảnh hưởng khá nhiều đến việc hình thành nhân cách của con sau này. Việc chọn trường mầm non cho con bạn khá quan trọng, yêu cầu tính trách nhiệm ở những người liên quan rất cao. Một sơ suất nhỏ nào đó của giáo viên hoặc của ban quản lý ở trường cũng sẽ ảnh hưởng rất lớn đến con của bạn, về cả thể chất lẫn ti

1

Trường Mầm non Tư thục Hoa Mai

Trường Mầm non Tư thục Hoa Mai - Thống Nhất được thành lập và vận hành bởi đội ngũ giáo viên tốt nghiệp các trường đại học và cao đẳng Sư Phạm Khuôn viên trường cách mặt đường 60m, yên tĩnh bên trong, không bị quá ồn ào, bụi bặm bởi đường xá xe cộ.


Trường Mầm non Tư thục Hoa Mai - Thống Nhất được xây dựng với thiết kế nhã nhặn, đẹp mắt, luôn có 2 thang máy hiện đại phục vụ 24/24. Trường còn có hồ bơi phun nước tạo điều kiện cho trẻ được vui chơi hằng tuần, trẻ được thỏa thích nghịch nước, tắm hồ sau những giờ học tập cùng cô giáo. Ở các lớp học & các khu vực chung đều được gắn camera trực tuyến, lớp học của con có máy lạnh, sàn gỗ... giúp trẻ thoải mái học tập & vui chơi.


Bên cạnh nội dung chương trình học của Bộ Giáo Dục, Trường Mầm non Tư thục Hoa Mai - Thống Nhất kết hợp linh hoạt với các phương pháp giáo dục Regio Emilia, Montessori. Ở Trường Mầm non Tư thục Hoa Mai - Thống Nhất trẻ còn được tổ chức tham gia nhiều lớp học kĩ năng sống và các hoạt động ngoại khóa hấp dẫn – lý thú, nêu cao tinh thần “Chơi mà học – Học mà chơi” giúp trẻ phát triển toàn diện. Hoạt động ngoại khóa được tổ chức hằng tháng, mỗi khối mỗi độ tuổi sẽ luôn phiên ra ngoài vui chơi theo chương trình đã được thiết kế sẵn, phù hợp với từng độ tuổi. Trẻ có thể tham quan các địa điểm nổi tiếng, các khu vui chơi công cộng....


Ban điều hành, quản lý trường mầm non Hoa Mai gồm những người rất tâm huyết với nghề, với trẻ, với xã hội. Đội ngũ giáo viên, công nhân viên ngày càng trưởng thành, chất lượng nuôi dạy trẻ mỗi năm mỗi tốt hơn. Các bữa ăn của trẻ tại trường được các cô Cấp Dưỡng sắp xếp sẵn hằng tuần đảm bảo dinh dưỡng & sức khỏe đầy đủ, giúp trẻ phát triển tốt. Ngoài ra hàng tháng Trường Mầm non Tư thục Hoa Mai - Thống Nhất đều tổ chức cho trẻ ăn buffet với thực đơn phong phú, đồng thời đây cũng là một hoạt động giúp phát triển kĩ năng sống cho trẻ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 435/3 Thống Nhất, Phường 1, Quận Gò Vấp, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028 6681 2720

Fanpage: https://www.facebook.com/mamnontuthuchoamai/

Giờ mở cửa: 06:30 - 17:30

Mail: [email protected]

    Trường Mầm non Tư thục Hoa Mai
    Trường Mầm non Tư thục Hoa Mai
    Liên kết: Vay tiền bằng CMND
    2

    Trường Mầm Non Ngôi Nhà Trẻ Thơ (Kiddi Home)

    Được thành lập vào năm 2012, Trường Mầm Non Ngôi Nhà Trẻ Thơ (Kiddi Home) - Nguyễn Oanh là nơi mang đến cho trẻ em một môi trường học tập và khám phá.


    Cơ sở vật chất của trường được đặc biệt ưu tiên đầu tư với khuôn viên trường học rộng rãi, thoáng mát, có hồ bơi, vườn rau xanh, đa dạng và phong phú các loại thiết bị thể dục, khu vui chơi liên hoàn; không gian vận động trong nhà lý tưởng giúp bé phát triển tối đa về mặt tinh thần và thể chất.


    Bên cạnh đó, các lớp học tại trường còn được trang bị giáo cụ Montessori và nhiều trang thiết bị hiện đại khác. Về chương trình giáo dục, Trường Mầm Non Ngôi Nhà Trẻ Thơ (Kiddi Home) - Nguyễn Oanh áp dụng kết hợp chương trình chuẩn quốc gia và học cụ Montessori, giúp các bé phát triển tối ưu trong thời thơ ấu, qua đó trẻ sẽ phát triển các kỹ năng cùng tư duy sáng tạo của mình.


    Với mong muốn đem lại phương thức tiếp cận cá nhân hiệu quả, đội ngũ giáo viên tại trường luôn thực hiện đúng vai trò của những giáo viên tận tình chăm sóc, giáo dục, quan sát và hướng dẫn mỗi trẻ để phát huy tối đa tiềm năng của bé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 29 Nguyễn Văn Dung, Phường 6, Quận Gò Vấp, Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 028 6296 6222

    Facebook: https://www.facebook.com/Kiddihome

    Fanpage: https://www.facebook.com/kiddihomegovap

    Website: https://www.kiddihome.edu.vn/

    Mail: [email protected]

      Trường Mầm Non Ngôi Nhà Trẻ Thơ (Kiddi Home)
      Trường Mầm Non Ngôi Nhà Trẻ Thơ (Kiddi Home)
      3

      Trường Mầm Non Việt Đức - Gò Vấp

      Trường mầm non Việt Đức - Gò Vấp, giáo dục với phương châm “Ươm mầm tương lai”, với hơn 10 năm hình thành và phát triển, hệ thống Trường Mầm Non Việt Đức không ngừng phát triển lớn mạnh, khẳng định chất lượng uy tín và là nơi tốt nhất để chắp cánh ước mơ cho con yêu của ba mẹ trong giai đoạn mầm non. Việt Đức đề cao sự phát triển cảm xúc và tư duy đúng độ tuổi cho các con, để các con được “học ăn – học nói – học gói – học mở” hoàn thiện nhân cách. Nhiều phụ huynh đã và đang lựa chọn Việt Đức làm nơi cho con học tập và phát triển trong giai đoạn đầu đời với mức học phí hợp lý.


      Trong bối cảnh hiện nay, chúng ta cần những chương trình đào tạo kết hợp hài hòa giữa các bộ môn để tạo ra những thế hệ trẻ toàn diện cả về học thuật và thúc đẩy sự sáng tạo bên trong của mỗi trẻ. Hiểu được điều đó, Mầm non Việt Đức hiện đang giảng dạy theo chương trình chuẩn, không ngừng cập nhật theo quy định của Bộ Giáo dục và luôn thay đổi để phù hợp với sự phát triển của trẻ. Tại mầm non Việt Đức các con được tham gia hoạt động phát triển nhận thức và ngôn ngữ như học kể chuyện, học hát. Các con được tìm hiểu môi trường tự nhiên thông qua những chuyến khám phá vườn rau, tìm hiểu về từng loại rau củ quả trong mỗi bài học... Ngoài ra, định kỳ hàng tuần, hàng tháng các con sẽ được tham gia các hoạt động vận động thể chất như trò chơi với nước và tham quan các địa điểm du lịch trong thành phố.


      Mầm non Việt Đức được thiết kế cơ sở vật chất phù hợp tiêu chuẩn cho trẻ mầm non, nhằm đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu về giảng dạy và học tập. Việt Đức sở hữu cơ sở vật chất hiện đại, có sân chơi ngoài trời và hành lang ngoài trời. Hệ thống phòng học rộng rãi, thoáng mát, được thiết kế cửa sổ lớn tràn ngập ánh sáng tự nhiên, trang bị đầy đủ các giáo cụ giảng dạy đạt chuẩn tính sáng tạo, thẩm mỹ.


      Đội ngũ giáo viên tại trường đều có bằng cấp chuyên môn trong ngành giáo dục mầm non và được tham gia các lớp tập huấn định kỳ về nghiệp vụ. Các cô giáo là người giàu kinh nghiệm, tâm huyết và đặc biệt luôn dành tình yêu lớn với công việc giáo dục và chăm sóc thế hệ mầm non tương lai của đất nước.


      Chế độ dinh dưỡng của các bé được mầm non Việt Đức đặc biệt quan tâm, thực đơn được thiết kế khoa học, thay đổi theo ngày kích thích khả năng ăn uống và tăng sức đề kháng cho trẻ. Ngoài ra, nhà trường luôn đảm bảo thực phẩm được cung cấp có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, đảm bảo những tiêu chuẩn về vệ sinh an toàn thực phẩm của Bộ Y Tế.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Tầng trệt Chung Cư An Lộc, 57/643, Nguyễn Oanh, P.17, Quận Gò Vấp, Hồ Chí Minh

      Điện thoại: 028 6673 1212 - 0917 278 279

      Fanpage: https://www.facebook.com/MamnonVietDuc/

      Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00

      Website: https://mamnonvietduc.com/

      Mail: [email protected]

        Trường mầm non Việt Đức
        Trường Mầm Non Việt Đức
        4

        Mầm non Bé Ngôi Sao

        Đến với trường Mầm non Bé Ngôi Sao - Gò Vấp cha mẹ có thể hoàn toàn yên tâm rằng bé được học tập và hoạt động tại một môi trường thân thiện, tích cực, lành mạnh, một tiền đề vững chắc cho những bước đi sau này. Trường Mầm non Bé Ngôi Sao bám sát theo yêu cầu của chương trình giáo dục mầm non mới do Bộ, Sở Giáo Dục – Đào Tạo quy định. Thông qua chương trình giáo dục hình thành và phát triển những tố chất đầu tiên của nhân cách, chuẩn bị cho trẻ các kiến thức, kỹ năng, sự tự tin, tâm thế chuẩn bị vào trường tiểu học. Nhà trường vận dụng một cách linh hoạt việc truyền thụ kiến thức bằng phương pháp tích hợp theo chủ đề nhằm phát triển toàn bộ các kỹ năng và khả năng của trẻ. Các bé sẽ bắt đầu làm quen với các con chữ, chữ viết thông qua các hoạt động hàng ngày, môi trường chữ, các bài tập, các trò chơi ở mọi lúc mọi nơi.


        Mầm non Bé Ngôi Sao kết hợp với chương trình chuyên biệt "Làm quen tiếng Anh qua các bài hát", việc làm quen với ngôn ngữ nước ngoài đầu tiên trở nên nhẹ nhàng, tự nhiên. Ngoài ra, nhà trường thường xuyên tổ chức các buổi sinh hoạt và vui chơi tập thể, các chuyến tham quan dã ngoại, học tập ngoài trời tại Thảo Cầm viên, Đầm Sen, Viện Bảo tàng,... nhằm giúp học sinh tiếp thu kiến thức một cách tự nhiên thông qua phương pháp trực quan sinh động.


        Trường Mầm non Bé Ngôi Sao cam kết tạo môi trường giáo dục mở - nơi con được thoải mái về tinh thần để các bé tự do khám phá thế giới xung quanh. Nhà trường có hệ thống phòng học rộng, có phòng chức năng, phòng học năng khiếu cho các bé. Lớp học được trang bị điều hòa không khí hiện đại và nhiều giáo cụ tiên tiến đáp ứng nhu cầu dạy học cho trẻ.


        Giáo viên Trường Mầm non Bé Ngôi Sao - Gò Vấp có trình độ cao, bằng cấp chuyên môn và kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực nuôi, dạy trẻ. Đội ngũ giáo viên của Trường Mầm Non Bé Ngôi Sao đều được đào tạo bài bản dưới một quy trình quản lý, giám sát khoa học để luôn đảm bảo đúng quy chuẩn.


        Trường Mầm non Bé Ngôi Sao - Gò Vấp thường xuyên nâng cao chất lượng chăm sóc nuôi dưỡng bằng cách thực hiện chế độ dinh dưỡng hợp lý, nâng cao chất lượng bữa ăn hàng ngày và thay đổi hình thức tổ chức bữa ăn tự chọn tạo cho trẻ cảm giác ăn vui vẻ, thoải mái theo nhu cầu. Thực phẩm được đảm bảo vệ sinh an toàn do nhà cung cấp có uy tín Vissan đảm trách.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 117, Đường Số 1, Phường 11, Quận Gò Vấp, Hồ Chí Minh

        Điện thoại: 098 720 73 32

        Fanpage: https://www.facebook.com/pg/bengoisaogovap/about

        Giờ mở cửa: 07:00 - 17:30

        Website: https://bengoisao.vn

          Trường Mầm non Bé Ngôi Sao
          Trường Mầm non Bé Ngôi Sao
          5

          Trường mầm non Fuji School - Quận Gò Vấp

          Trường mầm non Fuji School - Quận Gò Vấp chính là ngôi nhà hạnh phúc nhất của những đứa trẻ. Là nơi trau dồi nhân cách về các mặt: “Tâm hồn, Trí tuệ, Thân thể”. Các con sẽ tự tin, tự lập và trở thành những đứa trẻ luôn được yêu thương.

          Mầm non Fuji School là Hệ thống trường mầm non chất lượng cao mang triết lý và phương pháp Nhật Bản. Fuji school cung cấp môi trường giáo dục đề cao sự an toàn cho trẻ. Không chỉ trau chuốt từ cơ sỏ vật chất đến khâu chăm sóc, dạy dỗ mà còn là nơi để cha mẹ cùng giáo viên có cơ hội đồng hành tạo nên sự phát triển toàn diện dành cho các con.


          Là chương trình Việt Nam kết hợp với phương pháp Giáo dục Nhật Bản tạo nên nét riêng cho Fujischool. Nhà trường đã xem phương pháp Giáo dục Nhật Bản là kim chỉ nam tạo nên nét riêng biệt cho mỗi đứa trẻ tại đây, cụ thể: Tâm hồn, Trí Tuệ, Thân thể. Thông qua mục tiêu giáo dục ở lĩnh vực kỹ năng sống, phát triển các kỹ năng cá nhân, làm việc nhóm và đặc biệt nhấn mạnh vai trò của tính chủ động, tự lập và khơi gợi tiềm năng và định hình nhân cách trẻ. Trẻ được tự do tìm hiểu, khám phá thế giới xung quanh theo mong muốn, giáo viên lúc này đóng vai trò là người hướng dẫn. Trẻ được tự học cách chăm sóc bản thân từ việc nhỏ nhất như: rửa tay, thay quần áo, sắp xếp đồ dùng - giáo cụ ngăn nắp, gọn gàng,… thay vì nhờ bố mẹ hay người lớn làm giúp.


          Về cơ sở vật chất tại nhà trường thiết kế theo tiêu chuẩn Nhật Bản. Đồ chơi được nhập từ Nhật Bản do công ty Shopor đại diện tại Việt Nam. Phòng học được lót sàn chống trơn trượt đảm bảo an toàn cho bé. Các phòng chức năng: Phòng thể chất, Phòng Lego, Phòng nghệ thuật, Phòng âm nhạc. Sân chơi liên hoàn ngoài trời. Đồ chơi ngoài trời, trong lớp đủ tiêu chuẩn và đảm bảo an toàn tuyệt đối cho trẻ.


          Fuji school tạo nhiều không gian thoải mái trong và ngoài lớp học để đáp ứng nhu cầu phát triển của trẻ, cùng với đội ngũ giáo viên tận tâm và chu đáo được đào tạo theo chuẩn Nhật Bản sẽ dốc hết tâm huyết nghề nghiệp nhằm giúp các bạn nhỏ phát triển các kỹ năng vận động, ngôn ngữ, cảm giác, nhận thức, trí tưởng tượng và xã hội vô cùng thú vị và đầy hào hứng.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 24 Nguyễn Văn Dung, Phường 6, Quận Gò Vấp, Hồ Chí Minh

          Điện thoại: 0886 055 798 - 0886 087 798

          Fanpage: https://www.facebook.com/FujiSchool.vn/

          Website: https://fujischool.vn/

            Trường mầm non Fuji School
            Trường mầm non Fuji School
            6

            Mầm non Mẹ Yêu - Motherhood Kindergarten Saigon

            Trường Mầm Non Mẹ Yêu - Gò Vấp là trường mầm non Tư thục tiêu chuẩn cao với phương pháp giảng dạy hiện đại và phương pháp học ưu việt đến từ Viện Phát triển Giáo dục và Trí tuệ. Giá trị mà chúng tôi mang lại cho các bé là một môi trường học tập với cơ sở vật chất thân thiện, đội ngũ giáo viên chuyên môn cao phối hợp cùng các chuyên viên chăm sóc sức khỏe và dinh dưỡng. Từ đó tạo tiền đề cho sự phát triển toàn diện của các bé sau này.Trường được đầu tư xây dựng mới với cơ sở vật chất khang trang, hiện đại. Khu học tập với tổng số phòng dự kiến là 4 lớp (độ tuổi từ 18 tháng đến 6 tuổi). Các lớp học rộng rãi, ngập tràn ánh sáng tự nhiên, được trang bị đầy đủ thiết bị hiện đại: máy lạnh, tivi, dụng cụ học tập, kệ cá nhân, đồ chơi, đồ dùng của trẻ. Khu vệ sinh với các đồ dùng, thiết bị phù hợp lứa tuổi và an toàn cho trẻ nhỏ sử dụng. Sân chơi ngoài trời rộng rãi, các phòng đa năng rất tiện nghi, phong phú… đây chính là môi trường lý tưởng cho trẻ học tập, vui chơi và phát triển trí tụê, năng khiếu.


            Áp dụng phương pháp giảng dạy theo chương trình mới với mục tiêu phát triển nội dung giáo dục 5 trong 1: Thể chất, Nhận thức, Tình cảm xã hội, Ngôn ngữ, Thẩm mỹ. Chương trình Montessorri đảm bảo tôn trọng tính riêng biệt của mỗi trẻ, nuôi dưỡng tình yêu trong học tập và khuyến khích sự độc lập bằng cách cung cấp một môi trường hoạt động và các tài liệu, để trẻ có thể sử dụng theo cách riêng, tốc độ riêng của mình. Ngoài ra, các chương trình kỹ năng sống, chương trình học năng khiếu (hội họa, âm nhạc, diễn xuất, ngoại ngữ…) giúp trẻ hình thành cách ứng xử đẹp với môi trường và những người xung quanh, phát huy óc sáng tạo, cảm thụ thẩm mỹ và vun đắp đam mê nghệ thuật.


            Đội ngũ giáo viên tại trường được đào tạo bài bản với nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy, 100% giáo viên có bằng cấp đại học, cao đẳng, tiếng Anh lưu loát, năng động, sáng tạo, có năng khiếu về hội họa, âm nhạc, thể thao... Ngoài những kỹ năng sư phạm xuất sắc, các cô còn có sự hiểu biết về đặc điểm tâm lý, sinh lý trẻ, luôn chăm sóc và dìu dắt các em bằng tất cả sự yêu thương để trẻ cảm nhận như trường là ngôi nhà thứ hai của mình.


            Để đảm bảo đem đến bữa ăn chất lượng, thực đơn cho bé hằng ngày đều được các chuyên gia dinh dưỡng chịu trách nhiệm. Thực đơn khoa học được thay đổi thường xuyên, theo mùa kích thích khả năng ăn uống cho trẻ. Nguồn thực phẩm chế biến đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm và được phân phối bởi những nhà cung cấp uy tín hàng đầu Việt Nam. Trường mầm non Mẹ Yêu cam kết tuân thủ chặt chẽ các quy định Vệ sinh an toàn thực phẩm của Bộ Y tế: Từ khâu lựa chọn nhà cung cấp, giao nhận thực phẩm về số lượng và chất lượng, sơ chế, nấu nướng, kiểm sát giám sát, cho đến lưu mẫu, chia đồ ăn chín theo khẩu phần và các bước sau khi trẻ ăn xong…


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 77-79 Đường Nguyễn Văn Khối, Phường 11, Gò Vấp, Hồ Chí Minh (gần CV Làng Hoa - Lê Văn Thọ)

            Điện thoại: 028 3636 0983

            Hotline: 0915 544278 – 091966 5678

            Fanpage: https://www.facebook.com/mamnonmeyeu/

            Giờ mở cửa: 06:45 - 18:00

            Website: https://mamnonmeyeu.edu.vn/

            Mail: [email protected]

              Mầm non Mẹ Yêu - Motherhood Kindergarten Saigon
              Mầm non Mẹ Yêu - Motherhood Kindergarten Saigon
              7

              Trường Mầm non Tinh Tú - Dương Quảng Hàm

              Với tổng diện tích sử dụng hơn 4.000m2, đến với Trường Mầm non Tinh Tú - Dương Quảng Hàm, các con thật sự bị cuốn hút bởi khuôn viên trường lớp thật vui tươi, đẹp mắt, được sắp xếp một cách khoa học. là một khu phức hợp, liên hoàn hướng tới phương pháp giáo dục hiện đại nhằm đáp ứng tốt nhất cho trẻ học, chơi, phát triển hài hòa giữa trí lực và thể lực mà vẫn đảm bảo các tiêu chí “An toàn, Thẩm mỹ, Sáng tạo, Thiên nhiên”.


              Trường Mầm non Tinh Tú - Dương Quảng Hàm áp dụng phương pháp giáo dục theo quy tắc của Montessori: Giáo dục qua giác quan trước, sau đó giáo dục trí tuệ. Trong quá trình học qua tri giác trẻ bắt đầu học đọc. Qua tiếp xúc với học cụ trẻ bắt đầu học viết.


              Trường có 07 phòng học, 01 phòng thư viện, 01 phòng năng khiếu được thiết kế thông thoáng, tận dụng ánh sáng tự nhiên. Ngoài ra, mỗi phòng học còn được trang bị máy lạnh, hệ thống Camera quan sát cùng với dụng cụ học tập, đồ chơi tiện nghi, hiện đại giúp trẻ được phát triển toàn diện về trí tuệ. Đặc biệt, sân chơi ngoài trời rộng rãi với sân cỏ nhân tạo và hồ bơi hiện đại giúp trẻ được phát triển toàn diện về thể chất.


              Giáo viên tại Trường Mầm non Tinh Tú - Dương Quảng Hàm đều tốt nghiệp Trung cấp Sư phạm mầm non trở lên. Có kinh nghiệm trên 2 năm, yêu nghề, yêu trẻ và tận tâm với công việc. Về chế độ dinh dưỡng, nhà trường xây dựng khu nhà bếp thiết kế một chiều với hệ thống dây chuyền bếp ăn công nghiệp được thiết kế, lắp đặt hoàn toàn bằng inox sáng, … tạo môi trường hoàn toàn sạch sẽ, vệ sinh đạt tiêu chuẩn chất lượng cao. Đối với việc chăm sóc các cháu đã được nhà trường định hướng thật hoàn hảo, khép kín một cách khoa học. Các bé được cung cấp 05 bữa/ngày, bao gồm 03 bữa chính và 02 bữa ăn phụ.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: 22A đường Dương Quảng Hàm, P.7, Quận Gò Vấp, Hồ Chí Minh

              Điện thoại: 028 3588 0352

              Hotline: 0965 764 636 - 0938 427 188

              Fanpage: https://www.facebook.com/truongmamnontinhtu/

              Giờ mở cửa: 07:00 - 18:00

              Website: https://www.mamnontinhtu.edu.vn/

                Trường Mầm non Tinh Tú
                Trường Mầm non Tinh Tú
                8

                Trường Mầm Non Thiên Ân Phúc 2

                Bằng tâm huyết và sự cống hiến không ngừng cho nền giáo dục, Mầm Non Thiên Ân Phúc 2 phấn đấu trở thành một trong những trường Mầm Non song ngữ Quốc Tế đạt chất lượng cao, với phương châm "Lấy yêu thương làm nền tảng". Thiên Ân Phúc luôn tôn trọng những giá trị của tập thể sư phạm nhà trường, đề cao sự khác biệt của mỗi cá nhân và không ngừng hướng đến sự phát triển toàn diện.


                Trường Mầm Non Thiên Ân Phúc 2 ra đời với mong muốn đào tạo thế hệ trẻ Việt Nam: Giỏi Tiếng Việt - Thạo Tiếng Anh - Giàu kỹ năng sống để trở thành những công dân có trách nhiệm với bản thân, gia đình, xã hội và đủ bản lĩnh để hội nhập thế giới. Nhà trường đào tạo theo chương trình chuẩn của Bộ giáo dục nhằm giúp trẻ phát triển về Thể chất, Ngôn ngữ, Nhận thức; và Tình cảm - kĩ năng xã hội. Với chủ trương: khi các bé đến trường vừa lĩnh hội kiến thức vừa nhận thấy đi học là hạnh phúc là niềm vui là nơi để các bé phát triển tư duy, năng lực và lòng nhân ái. Thiên Ân Phúc 2 đã và đang tích cực góp sức mình trong sự nghiệp ươm mầm cho tương lai.


                Mầm Non Thiên Ân Phúc có cơ sở vật chất khang trang, thoáng mát; Phòng học tiện nghi đầy đủ thiết bị và nhiều dụng cụ dạy học tiên tiến, hiện đại để phục vụ cho việc giảng dạy. Ngoài ra trường còn có sân chơi rộng rãi, an toàn, nhiều hoa và cây cảnh.


                Đội ngũ giáo viên nhiệt huyết, có kinh nghiệm và uy tín trong ngành giáo dục mầm non, yêu nghề mến trẻ, tất cả đều được tuyển chọn kỹ lưỡng. Trường có đội ngũ giáo viên ổn định, thường xuyên thay đổi và áp dụng các phương pháp giáo dục mới, tạo cơ hội cho các bé được học tập, vui chơi và phát triển hài hòa.


                Trường mầm non Thiên Ân Phúc 2 luôn chú trọng đến yếu tố dinh dưỡng và vệ sinh an toàn thực phẩm trong mỗi bữa ăn. Bên cạnh đó, nhà trường nghiên cứu và sắp xếp thực đơn hàng ngày phong phú và thường xuyên được thay đổi để tránh nhàm chán, kích thích khả năng ăn uống của trẻ.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                Địa chỉ: 191 - 193 Thống Nhất, Phường 11, Quận Gò Vấp, Hồ Chí Minh

                Điện thoại: 098.131.6464

                Fanpage: https://www.facebook.com/Mamnon.ThienAnPhuc2/

                Website: mamnon.thienanphuc.edu.vn

                Mail: [email protected]

                  Mầm Non Thiên Ân Phúc 2
                  Mầm Non Thiên Ân Phúc 2

                  Danh sách các Đại lý cung cấp sơn chính hãng giá tốt nhất tỉnh Yên Bái -

                  Tỉnh/Thành: Yên Bái

                  18/04/2024

                  Category: N/A

                  Trong bất kỳ dự án nào về trang trí và bảo quản bề mặt ngôi nhà, việc chọn lựa sơn phù hợp, chính hãng không chỉ là một bước quan trọng mà còn là yếu tố quyết ... xem thêm...định sự bền màu lâu dài cho ngôi nhà của bạn. Với sự đa dạng về màu sắc, chất lượng và tính năng, việc tìm kiếm một đại lý đáng tin cậy cung cấp các dòng sơn chính hãng là điều mà rất nhiều người phải đối mặt. Nắm bắt được điều này, Chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn top các Đại lý cung cấp sơn chính hãng

                  Danh sách các Trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất tỉnh Hưng Yên -

                  Tỉnh/Thành: Hưng Yên

                  18/04/2024

                  Category: N/A

                  Để có thể tiếp thu và đúc kết kỹ năng tiếng Anh một cách tốt nhất, bạn phải lựa chọn đúng từ bước đầu - đó là tìm đúng nơi để học tập. Với trẻ em, được tiếp ... xem thêm...xúc với tiếng Anh từ sớm sẽ có nhiều lợi ích. Trong bài viết sau, Chúng tôi sẽ cung cấp thông tin về trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất tỉnh Hưng Yên.

                  Danh sách các Trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất tỉnh Thái Nguyên -

                  Tỉnh/Thành: Thái Nguyên

                  18/04/2024

                  Category: N/A

                  Hiện tại phụ huynh đã tạo điều kiện để trẻ em được tiếp xúc với tiếng Anh từ sớm. Theo đó, tìm đúng nơi để học tập là việc cần thiết để có thể tiếp thu và đúc ... xem thêm...kết kỹ năng tiếng Anh một cách tốt nhất. Tại khu vực Thái Nguyên, Chúng tôi sẽ gợi ý những trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất để bạn cân nhắc.

                  Danh sách các Trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất tỉnh Tuyên Quang -

                  Tỉnh/Thành: Tuyên Quang

                  18/04/2024

                  Category: N/A

                  Để tạo điều kiện cho trẻ em được tiếp xúc với tiếng Anh từ sớm, phụ huynh mong muốn các bé tham gia những khóa học từ mầm non. Theo đó, để trẻ em có thể tiếp ... xem thêm...thu và đúc kết kỹ năng tiếng Anh một cách tốt nhất, phụ huynh cần chọn được trung tâm uy tín. Ở Tuyên Quang, bạn có thể tham khảo những trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt sau đây.

                  Danh sách các Công dụng, lưu ý khi dùng Diamicron -

                  Tỉnh/Thành: N/A

                  18/04/2024

                  Category: N/A

                  Diamicron, một trong những loại dược phẩm được sử dụng phổ biến trong điều trị tiểu đường. Được phát triển, Diamicon giúp kiểm soát đường huyết một cách hiệu ... xem thêm...quả mà còn mang lại cơ hội để duy trì một lối sống lành mạnh và hoạt động hằng ngày mà không bị ảnh hưởng quá nhiều bởi căn bệnh tiểu đường. Hãy cùng Chúng tôi khám phá chi tiết về loại dược phẩm này.

                  Danh sách các Phòng khám đa khoa tốt nhất tỉnh Bắc Giang -

                  Tỉnh/Thành: Bắc Giang

                  18/04/2024

                  Category: N/A

                  Bạn đang gặp một số vấn đề về sức khỏe? Bạn cần tìm một địa chỉ uy tín để khám bệnh. Hãy cùng Chúng tôi điểm qua một số phòng khám đa khoa tốt nhất tỉnh Bắc ... xem thêm...Giang nhé.

                  Danh sách các Nhà hàng tiệc cưới tốt nhất tỉnh Cao Bằng -

                  Tỉnh/Thành: Cao Bằng

                  18/04/2024

                  Category: N/A

                  Một đám cưới được diễn ra đòi hỏi sự chuẩn bị kỹ lưỡng từ việc lựa chọn địa điểm, trang trí, thực đơn cho đến quản lý thời gian và tài chính. Mọi chi tiết đều ... xem thêm...cần được xem xét để tạo ra một buổi lễ hoàn hảo và đáng nhớ. Nhằm hỗ trợ đắc lực cho khâu chuẩn bị, Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn top những nhà hàng tiệc cưới tốt nhất tỉnh Cao Bằng.

                  Danh sách các Phòng khám đa khoa tốt nhất tỉnh Bắc Ninh -

                  Tỉnh/Thành: Bắc Ninh

                  18/04/2024

                  Category: N/A

                  Sức khỏe là tài sản quý giá nhất mà con người có trong cuộc đời. Nó không chỉ ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống mà còn nền tảng của mọi hoạt động và thành ... xem thêm...công trong tương lai. Cùng Chúng tôi điểm qua một số phòng khám đa khoa khám bệnh tốt nhất tỉnh Bắc Ninh nhé.

                  Danh sách các Địa chỉ bán đồ gia dụng chất lượng nhất tại TP. Hồ Chí Minh -

                  Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

                  18/04/2024

                  Category: N/A

                  Đồ gia dụng bao gồm các vật dụng sử dụng trong nhà bao gồm: đồ dùng nhà bếp, đồ dùng phòng tắm, đồ dùng phòng ngủ. Đồ gia dụng là vật dụng cần thiết và nên mua ... xem thêm...ở địa chỉ chính hãng, bán hàng uy tín. Bạn muốn mua đồ gia dụng về cho nhà cửa của bạn, nhưng đâu là địa chỉ đáng tin cậy? Bởi vậy, hãy cùng Chúng tôi tham khảo các địa chỉ bán đồ gia dụng uy tín nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh nhé!

                  Danh sách các Công ty sản xuất, chế biến và kinh doanh đường uy tín nhất -

                  Tỉnh/Thành: N/A

                  18/04/2024

                  Category: N/A

                  Đường là loại gia vị gắn liền với cuộc sống của chúng ta. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại đường đến từ nhiều thương hiệu, công ty khác nhau. Dưới ... xem thêm...đây Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn các công ty sản xuất, chế biến và kinh doanh đường uy tín nhất.

                  Danh sách các Kỹ năng cần có của một thư ký văn phòng -

                  Tỉnh/Thành: N/A

                  18/04/2024

                  Category: N/A

                  Thư ký trong doanh nghiệp là một vị trí quan trọng có rất nhiều cơ hội thăng tiến. Đây là người trung gian giữa các bộ phận với vai trò kết nối và hỗ trợ các ... xem thêm...bộ phận có liên quan về lịch họp, lịch làm việc. Vậy kỹ năng cần có để trở thành một thư ký văn phòng tốt là gì? Hãy cùng Chúng tôi tìm câu trả lời ở bài viết dưới đây nhé.

                  Danh sách các Nhà sản xuất và cung cấp chỉ may công nghiệp chất lượng, giá tốt nhất -

                  Tỉnh/Thành: N/A

                  18/04/2024

                  Category: N/A

                  Chỉ may là thành phần không thể tách rời của hàng may mặc, cũng như trong sản xuất bao bì,...các tính chất quan trọng nhất của chỉ may như độ bền, màu sắc, độ ... xem thêm...co dãn gây ảnh hưởng đến chất lượng, công năng và năng lực may. Để có được sản phẩm tốt nhất, bạn cần hiểu rõ về nhiều loại chỉ và các trường hợp sử dụng và nguồn gốc của chúng. Hãy cùng Chúng tôi điểm qua những nhà sản xuất và cung cấp chỉ may công nghiệp chất lượng, giá tốt nhất hiện nay nhé!

                  Danh sách các Đại lý cung cấp sơn chính hãng giá tốt nhất tỉnh Thái Bình -

                  Tỉnh/Thành: Thái Bình

                  18/04/2024

                  Category: N/A

                  Sơn nhà không chỉ mang lại thẩm mỹ cao cho không gian sống mà còn chống lại những tác nhân bên ngoài để bảo vệ ngôi nhà của bạn. Cùng Chúng tôi điểm qua những ... xem thêm...đại lý cung cấp sơn chính hãng giá tốt nhất tỉnh Thái Bình nhé.

                  Danh sách các Dịch vụ bảo vệ trường học chuyên nghiệp nhất tại Đà Nẵng -

                  Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

                  18/04/2024

                  Category: Dịch Vụ

                  Dịch vụ bảo vệ trường học đang là dịch vụ đang rất phát triển và được các BGH nhà trường quan tâm. Minh chứng rõ nhất là số lượng search các cụm từ liên quan ... xem thêm...đến bảo vệ trường học đang gia tăng nhanh chóng trên nền tảng tìm kiếm Google. Tuy nhiên, làm thế nào để lựa chọn được công ty bảo vệ uy tín, chất lượng? Dưới đây là các dịch vụ bảo vệ trường học chuyên nghiệp nhất tại Đà Nẵng.

                  Danh sách các Địa chỉ sửa máy tính, laptop uy tín nhất huyện Quốc Oai, Hà Nội -

                  Tỉnh/Thành: Hà Nội

                  18/04/2024

                  Category: N/A

                  Bạn đang cần tìm địa chỉ sửa máy tính tại huyện Quốc Oai? Bạn đang gặp khó khăn trong việc lựa chọn địa chỉ sửa máy tính? Bạn không biết đâu là địa chỉ uy tín, ... xem thêm...chất lượng? Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những địa chỉ sửa máy tính, laptop uy tín nhất huyện Quốc Oai, Hà Nội.

                  Danh sách các Bộ phim hay và cảm động nhất về chú chó -

                  Tỉnh/Thành: N/A

                  18/04/2024

                  Category: Phim

                  Chó không chỉ là vật nuôi bình thường mà nó còn là người bạn thông minh thân thiết với con người. Rất nhiều bộ phim đã tái hiện thành công những câu chuyện ... xem thêm...cảm động giữa những chú chó và con người. Hãy cùng Chúng tôi đón xem những bộ phim hay và cảm động nhất về những chú chó nhé.

                  Danh sách các Địa chỉ cung cấp máy giặt công nghiệp uy tín nhất Đà Nẵng -

                  Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

                  17/04/2024

                  Category: N/A

                  Máy giặt công nghiệp thường được sử dụng chủ yếu tại những nơi có nhu cầu sử dụng cao, cần thiết trong cuộc sống hàng ngày như khách sạn, bệnh viện, trường ... xem thêm...học, nhà máy may, tiệm giặt là,… phục vụ với số lượng lớn. Bạn đang cần tìm mua máy giặt công nghiệp mà chưa biết chọn đơn vị nào. Chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn những địa chỉ cung cấp máy giặt công nghiệp uy tín tại Đà Nẵng.

                  Danh sách các Nhà sách uy tín nhất Quận 8, TP. Hồ Chí Minh -

                  Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

                  17/04/2024

                  Category: N/A

                  Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn Quận 8, Tp. Hồ Chí Minh. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách ... xem thêm...uy tín, giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở Quận 8, Tp. Hồ Chí Minh nhé.

                  Danh sách các Dịch vụ bảo vệ trường học chuyên nghiệp nhất tại Hà Nội -

                  Tỉnh/Thành: Hà Nội

                  17/04/2024

                  Category: Dịch Vụ

                  Dịch vụ bảo vệ trường học đang là dịch vụ đang rất phát triển và được các BGH nhà trường quan tâm. Minh chứng rõ nhất là số lượng search các cụm từ liên quan ... xem thêm...đến bảo vệ trường học đang gia tăng nhanh chóng trên nền tảng tìm kiếm Google. Tuy nhiên, làm thế nào để lựa chọn được công ty bảo vệ uy tín, chất lượng? Dưới đây là các gợi ý của Chúng tôi về dịch vụ bảo vệ trường học chuyên nghiệp nhất tại Hà Nội.

                  Danh sách các Địa chỉ sản xuất dây khoá kéo chất lượng, giá tốt nhất trên toàn quốc -

                  Tỉnh/Thành: N/A

                  17/04/2024

                  Category: N/A

                  Nếu bạn đang cần tìm một nhà cung cấp phụ liệu may mặc, đặc biệt là những sản phẩm dây kéo chất lượng bạn có thể tìm ngay đến những công ty sản xuất nổi tiếng ... xem thêm...trên thị trường. Đa số những công ty nổi tiếng đều có chi phí sản xuất khá cao, do đó, để giúp bạn tối ưu ngân sách sản xuất của mình, Chúng tôi xin giới thiệu 10 địa chỉ sản xuất dây khóa kéo chất lượng, giá tốt nhất trên toàn quốc ngay trong bài viết dưới đây!

                  Vay tien cmnd