Danh sách các Trường Mầm non tốt nhất TP. Tây Ninh

Nhịp sống ngày càng tấp nập, chúng ta ai cũng bận rộn với cuộc sống xung quanh, không phải ai cũng có thời gian chăm lo cho gia đình của mình. Trong đó việc làm đau đầu các ông bố bà mẹ nhất có lẽ là chăm con nhỏ. Hơn thế nữa, hầu như từ cấp bậc tiểu học đến trung học phổ thông khi đi học chúng ta đều được dạy "Tiên học lễ, hậu học văn". Nghĩa là, việc học các phép tắc ứng xử, học lời ăn tiếng nói, học cách rèn giũa đạo đức phải được quan tâm trước hơn cả việc học tri thức giáo khoa. Hiểu được những vấn đề đó, các tr

1

Trường Mầm non 1 tháng 6

Trường Mầm Non 1-6 Thị xã được thành lập năm 1988 từ sự sáp nhập lại của 2 nhà trẻ: nhà trẻ 1-6 và nhà trẻ 20-10. Từ khi thành lập đến năm 2000, trường Mầm non 1 tháng 6 thuộc hệ thống trường mầm non công lập, 2007 chuyển sang loại hình trường mầm non bán công. Trường tập trung một điểm và tổ chức hoạt động theo loại hình trường mầm non bán trú, nuôi dưỡng, chăm sóc và giáo dục trẻ độ tuổi mầm non, tuyển sinh trẻ cư ngụ trong địa bàn và một số trẻ ở phường lân cận.


Trong công tác xây dựng trường chuẩn, Đảng ủy, Hội đồng nhân dân, UBND Phường, các đoàn thể xã hội cùng với cha mẹ học sinh thực hiện tốt chủ trương “Giáo dục là sự nghiệp của toàn dân” đã và đang quan tâm hỗ trợ cho trường về nhiều mặt. Năm học 2011-2012 trường tiếp tục phấn đấu xây dựng đạt chuẩn mức độ 2. Được sự quan tâm của các cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương, sự chỉ đạo sâu sát của Sở Giáo dục- Đào tạo Tây Ninh, Phòng Giáo dục và Đào tạo Thị xã về mọi mặt, đặc biệt là về công tác chăm lo xây dựng cơ sở vật chất, trang thiết bị phục vụ giảng dạy, chế độ chính sách cho cán bộ, giáo viên, nhân viên trong nhà trường, chính vì thế chất lượng chăm sóc giáo dục cho bé của nhà trường ngày càng được nâng cao. Trường có bề dày thành tích nhiều năm liền, đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên nhiệt tình, ý thức trách nhiệm, tinh thần đoàn kết, năng động sáng tạo, ra sức học tập rèn luyện nâng cao trình độ chuyên môn, thực hiện hoàn thành nhiệm vụ được giao.


Thực hiện xã hội hóa giáo dục đạt kết quả cao, huy động được nhiều nguồn lực chăm lo cho sự phát triển giáo dục mầm non, góp phần tạo nên thành tích trong nhà trường nhiều năm liền. Bên cạnh đó, sự tích cực tham mưu với cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương, ban ngành đoàn thể trong nhà trường góp phần xây dựng cơ sở vật chất và đội ngũ giáo viên, nhân viên trường ngày càng phát triển bền vững. Trường Mầm Non 1 tháng 6 nhận bé từ 12 tháng đến 5 tuổi với mức học phí khoảng 1.000.000 VND - 1.500.000VND.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Địa chỉ: Số 451 đường Cách mạng tháng 8, khu phố 1, phường 3, thành phố Tây Ninh, tỉnh Tây Ninh

    Điện thoại: 0276 3822 129

    Trường Mầm non 1 tháng 6
    Tập thể giáo viên, công nhân viên nhà trường chụp ảnh kỉ niệm
    Liên kết: Vay tiền bằng CMND
    2

    Trường Mầm Non Quốc Tế Happy Days

    Trường Mầm non Quốc tế Happy Days có tổng diện tích gần 5.000 m2, quy mô 20 phòng học, khu vui chơi, bếp ăn… được thiết kế theo phong cách hiện đại và gần gũi với thiên nhiên. Trường Mầm non Happy Days là cơ sở giáo dục ngoài công lập được thành lập ngày 4/7/2018 theo Quyết định của UBND thành phố Tây Ninh. Công trình có tổng kinh phí đầu tư gần 28 tỷ đồng. Cơ sở vật chất của trường được trang bị đồng bộ, như: phòng học và các phòng chức năng được trang bị 100% máy điều hòa, hệ thống camera trực tuyến 24/24, thiết bị dạy và học, đồ dùng đồ chơi đều được trang bị đảm bảo an toàn cho trẻ theo khung tiếp cận chương trình quốc tế.


    Trường Mầm non Quốc tế Happy Days là mầm non đầu tiên tại Tây Ninh chính thức áp dụng chương trình giáo dục của Bộ Giáo dục & Đào tạo Việt Nam kết hợp giáo dục hiện đại theo định hướng của MỸ- STEAM. Học tập tại Mầm non Quốc tế Happy Days, các bé sẽ được tạo nền tảng vững chắc về kiến thức, kỹ năng, cảm xúc để có thể tự tin, tự lập, hội nhập và phát triển ở những cấp học cao hơn nhờ:

    • Là một trong những học sinh đầu tiên thụ hưởng giáo dục hiện đại theo định hướng giáo dục của MỸ - STEAM.
    • Được giáo dục trong môi trường với cơ sở vật chất hiện đại thân thiện, trẻ được thực hành các kỹ năng tự phục vụ, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng làm việc nhóm...
    • Được phát triển năng lực ngôn ngữ Anh với tư cách là ngôn ngữ thứ hai thông qua các giáo trình trình SUPER SAFARI & LITTLE ISLAND. Được giao tiếp, phát triển kỹ năng nghe nói ở trẻ.
    • Trẻ được phát triển đồng đều hai bán cầu não thông qua phương pháp toán tư duy FINGERMATH.
    • Trẻ được tự tin toả sáng thông qua các hoạt động bơi lội, yoga, aerabic...
    • Các hoạt động trải nghiệm được diễn ra thường xuyên kết nối thành dòng chảy kiến thức và năng lực để trẻ có khả năng sáng tạo trong học tập.
    • Trải nghiệm mô hình trường học thông minh hiện đại nhưng gần gũi với thiên nhiên với vườn rau, vườn cây ăn quả xanh mát.
    • Khu vui chơi với các trò chơi liên hoàn giúp trẻ phát triển tối ưu về thể chất.

    Nguồn thực phẩm, nước uống được lấy từ CoopMart và LaVie, được ăn buffet mỗi tháng. Phòng y tế hiện đại đủ điều kiện trong việc chăm sóc sức khỏe ban đầu cho các bé. Học phí của Trường Mầm non Quốc tế Happy Days khoảng 3.000.000 VND - 4.000.000 VND. Trường nhận các bé từ 12 tháng đến 5 tuổi. Ban hội đồng quản trị trường Mầm non Quốc tế Happy Days được thành lập với mục tiêu góp phần giúp bé phát triển về thể chất, tình cảm, trí tuệ, thẩm mỹ và những kỹ năng sống cần thiết, phù hợp lứa tuổi, bên cạnh chương trình của Bộ GĐ&ĐT, các bé sẽ được nhà trường đào tạo theo phương pháp ưu việt, phù hợp với lứa tuổi mầm non, giúp bé tiếp cận với tiếng Anh chính thống ngay từ nhỏ bởi các giao viên bản ngữ, phát triển năng khiếu toàn diện cho bé.

    THÔNG TIN CHI TIẾT
    :

    Địa chỉ:
    Số 315B Trần Hưng Đạo, khu phố 1, phường 1 (Cạnh Xổ số Tây Ninh), thành phố Tây Ninh, tỉnh Tây Ninh
    Hotline:
    0865 778 099 - 0974 686 160

    Điện thoại: 02763 510 098

    Facebook: https://www.facebook.com/mamnon.happydays/

    Mầm non Quốc tế Happy Days
    Các bé tham gia hoạt động ngoài trời tại trường
    3

    Trường liên cấp IGC Kiddy

    IGC Kiddy cơ sở Tây Ninh chính thức đi vào hoạt động từ năm học 2018 - 2019, được vận hành dựa trên nền tảng của 4 trụ cột chính là “Chương trình học – Chăm dưỡng, Cơ sở vật chất, Đội ngũ, Kết nối”. Theo đó yếu tố đầu tiên là các chương trình giáo dục luôn lựa chọn các phương pháp tiên tiến trên thế giới để đưa vào giảng dạy nhằm phát triển tốt nhất các tiềm năng não bộ của bé trong độ tuổi mầm non. Sự kết hợp hài hòa giữa chương trình IGC Kiddy chuẩn với chương trình IGC Kiddy cộng thêm thông qua các chủ đề, dự án học tập đa dạng, vận dụng sáng tạo các phương pháp dạy học mang lại cho các bé môi trường học tập nhiều lý thú và bổ ích. Xuất phát từ giá trị cốt lõi được hình thành từ hoạt động giáo dục và chăm dưỡng “Yêu thương – Tôn trọng – Trách nhiệm” của Tập đoàn Giáo dục IGC, IGC Kiddy được thiết kế tinh tế, thân thiện, an toàn và hiện đại đảm bảo những điều kiện tốt nhất cho quá trình dạy học của thầy cô và giúp bé được khám phá, trải nghiệm và sáng tạo.

    Trong đó, các phòng học, phòng chức năng sở hữu không gian mở với hệ thống thông gió từ cửa sổ, hành lang nhằm tận dụng ánh sáng tự nhiên và mang đến cho bé luồng không khí trong lành. Cùng với sự thấu hiểu thị hiếu của bé về màu sắc, hình ảnh thông qua kinh nghiệm lâu năm của những người làm giáo dục, cách bố trí không gian - vật dụng trong các lớp học, phòng chức năng cũng được chăm chút phù hợp với từng độ tuổi, vừa đảm bảo yếu tố sinh động, bắt mắt; Ngoài ra, thiết kế bên trong hướng đến sự tiện nghi, hiện đại, an toàn và sạch đẹp, mang đến sự yên tâm cho phụ huynh & phục vụ tốt nhất cho mọi hoạt động giáo dục của nhà trường. Đội ngũ giáo viên nhà trường luôn đặt việc nuôi dưỡng tình cảm cho bé song song với sự phát triển về thể chất, chiều cao. Trong đó, sự phát triển toàn diện phù hợp với khả năng riêng biệt của từng bé được xây dựng và hình thành thông qua các phương pháp giáo dục hiện đại, bao gồm: chương trình giáo dục thể chất Nhật Bản; hoạt động ngoại khóa;…

    Đáng chú ý, IGC Kiddy chăm chút sức khỏe cho các bé một cách kỹ lưỡng và bài bản dựa trên các yếu tố chính: chế độ dinh dưỡng cân đối đảm bảo về cơ cấu và năng lượng với hệ thống quy chuẩn: sạch sẽ, an toàn, ngon miệng và văn minh. Chưa hết, để kết nối với gia đình một cách nhanh chóng và thuận lợi nhất, IGC Kiddy thiết lập hệ thống camera trực tuyến trong từng lớp học và Abi Portal – cổng thông tin giao tiếp với phụ huynh về quá trình học tập và phát triển của bé tại trường. Từ đây, ba mẹ có thể quan sát con bất cứ lúc nào, theo dõi từng bài học tâm huyết từ thầy cô, cách bé sinh hoạt cũng như những cảm xúc đáng yêu trong quá trình lớn lên mỗi ngày… IGC Kiddy nhận bé từ 18 tháng – 5 tuổi, giúp bé phát triển toàn hiện Tâm lực – Thể lực – Trí lực.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Địa chỉ: Chánh Môn A, khu phố 1, phường 4, thành phố Tây Ninh, tỉnh Tây Ninh

    Điện thoại: 086 2912 800

    Facebook: https://www.facebook.com/igctayninh/

    Website: https://elite.igckiddy.edu.vn/vi

    Email: [email protected]

    Các bé chụp ảnh kỉ niệm tổng kết trước cổng trường
    Các bé trong giờ học khoa học, tìm hiểu về lá cây
    4

    Trường Mầm non Hướng Dương

    Trường Mầm non Hướng Dương tiền thân là Trường Mẫu giáo Hướng Dương. Tên gọi Trường Mầm non Hướng Dương được đổi theo Quyết định số 1404/QĐ-UBND ngày 17 tháng 11 năm 2017 của UBND thành phố Tây Ninh.


    Đội ngũ cán bộ, giáo viên và nhân viên trường Mầm non Hướng Dương luôn nổi lực, quyết tâm phấn đấu để không không phụ lại sự quan tâm của các cấp, Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố Tây Ninh, Đảng ủy, UBND xã Tân Bình, sự phối kết hợp của các ban ngành, đoàn thể của xã Tân Bình, sự hỗ trợ tích cực của Ban đại diện cha mẹ học sinh. Xứng đáng với bao nổ lực của nhà trường, năm 2017 trường đã được công nhận danh hiệu “Trường đạt chuẩn Quốc gia” mức độ 1 theo Quyết định số 3223/QĐ-UBND ngày 28 tháng 12 năm 2017 của UBND tỉnh Tây Ninh. Trường đạt 05 tiêu chuẩn theo thông tư 02/2014/TT-BGDĐT về việc ban hành Quy chế công nhận trường mầm non đạt chuẩn Quốc gia.


    Với những thành tích đã đạt được, trường Mầm non Hướng Dương xác định phương hướng phấn đấu trong thời gian tới như sau:

    • Tiếp tục phấn đấu duy trì vững chắc theo 05 tiêu chuẩn của trường mầm non đạt chuẩn quốc gia.
    • Tích cực làm tốt công tác xã hội hóa giáo dục, huy động các nguồn lực đầu tư cho sự nghiệp giáo dục.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Địa chỉ: Đường lộ 12 A, ấp Tân Lập, xã Tân Bình, thành phố Tây Ninh, tỉnh Tây Ninh

    Điện thoại: 0276 3819 344

    Trường Mầm non Hướng Dương
    Giáo viên, học sinh của trường hân hoan đón khách trong buổi lễ
    5

    Trường Mầm non Rạng Đông

    Trường Mầm non Rạng Đông được thành lập từ năm 2000 với tổng diện tích đất sử dụng 654.5 m2. Khi mới thành lập, cơ sở vật chất ban đầu của trường còn nhiều thiếu thốn, khó khăn. Đến năm 2009 trường được xây mới hoàn toàn, đáp ứng được yêu cầu cơ bản trong nhiệm vụ chăm sóc, nuôi dưỡng, giáo dục trẻ, tỉ lệ huy động trẻ ra lớp hàng năm đều đạt và vượt chỉ tiêu đề ra. Năm 2009 Trường Mầm non Rạng Đông đã được UBND Tỉnh Tây Ninh công nhận Trường Mầm non đạt chuẩn quốc gia mức độ I. Trong những năm qua, trường đã từng bước khẳng định được uy tín, đạt và giữ vững các danh hiệu Tập thể lao động xuất sắc nhiều năm liền.


    Trường mầm non Rạng Đông nhận bé từ 1 đến 5 tuổi với mức học phí: 1.000.000 VND - 1.200.000VND.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Địa chỉ: Số 265 đường 30/4, khu phố 4, phường 2, thành phố Tây Ninh, tỉnh Tây Ninh

    Điện thoại: 0276 3822 252

    Trường Mầm non Rạng Đông
    Trường mầm non Rạng Đông nhận bé từ 1 đến 5 tuổi với mức học phí: 1.000.000 VND - 1.200.000VND

    Danh sách các Địa chỉ mua máy hút mùi chính hãng, giá tốt nhất tỉnh Tây Ninh -

    Tỉnh/Thành: Tây Ninh

    04/04/2024

    Category: N/A

    Máy hút mùi ngày càng trở thành một thiết bị không thể thiếu trong căn bếp của nhiều gia đình. Không chỉ có chức năng khử mùi hiệu quả, máy hút mùi còn tạo ... xem thêm...điểm nhấn, mang lại không gian bếp sang trọng, tinh tế. Cùng Chúng tôi điểm qua những địa chỉ cung cấp máy hút mùi chính hãng và giá tốt tại Tây Ninh nhé!

    Danh sách các Địa chỉ đào tạo lái xe uy tín chất lượng nhất Tây Ninh -

    Tỉnh/Thành: Tây Ninh

    03/04/2024

    Category: N/A

    Ngày nay khi đời sống phát triển, xe ô tô đang dần trở thành phương tiện di chuyển phổ biến không chỉ ở thành phố những thành phố lớn mà còn tại vùng tỉnh lẻ. ... xem thêm...Để đáp ứng nhu cầu học lái xe của người dân, nhiều trung tâm, trường sát hạch thường xuyên mở các lớp đào tạo với nhiều hạng mức bằng khác nhau. Và tại Tây Ninh khi bạn muốn học để lấy bằng lái xe hạng B1, B2, C thì không quá khó để tìm được một địa chỉ đào tạo nhưng cần phải lựa chọn một nơi uy tín và chất lư

    Danh sách các Nghệ sĩ nổi tiếng và tài năng sinh ra tại Tây Ninh -

    Tỉnh/Thành: Tây Ninh

    02/04/2024

    Category: N/A

    Trong làng nghệ thuật Việt Nam hiện nay, có rất nhiều nghệ sĩ tài năng ở khắp các miền của đất nước, đang miệt mài làm việc để làm sao có thể cống hiến cho ... xem thêm...khán giả những sản phẩm, tác phẩm chất lượng nhất. Và trong số các nghệ sĩ ở khắp mọi miền tổ quốc thì có một số nghệ sĩ tài năng và nổi tiếng sinh ra tại Tây Ninh. Dưới đây là một số nghệ sĩ sinh ra tại Tây Ninh đang được yêu thích nhất hiện nay mà Chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn.

    Danh sách các Dịch vụ sửa tủ lạnh uy tín nhất tỉnh Tây Ninh -

    Tỉnh/Thành: Tây Ninh

    25/03/2024

    Category: Dịch Vụ

    Bạn đang gặp sự cố với chiếc tủ lạnh của mình? Tủ lạnh không lạnh, chảy nước, hay phát ra tiếng ồn lớn? Đừng lo lắng, các Dịch vụ sửa tủ lạnh uy tín nhất tỉnh ... xem thêm...Tây Ninh sẽ giúp bạn giải quyết mọi vấn đề nhanh chóng và hiệu quả.

    Danh sách các Địa chỉ khám mắt uy tín và chất lượng nhất Tây Ninh -

    Tỉnh/Thành: Tây Ninh

    21/03/2024

    Category: N/A

    Hiện nay, các bệnh lý ở mắt đang gia tăng rất nhanh nếu phát hiện sớm, được điều trị kịp thời sẽ phục hồi thị lực, rất nhiều bệnh lý về mắt có nguy cơ mù lòa ... xem thêm...nếu chúng ta bỏ qua và không đi thăm khám kịp thời sẽ mang đến rất nhiều di chứng về sau. Và nếu bạn đang cần một địa chỉ thăm khám, hãy cùng Chúng tôi điểm qua những địa chỉ khám mắt uy tín và chất lượng nhất Tây Ninh nhé !

    Danh sách các Salon phục hồi tóc tốt nhất tỉnh Tây Ninh -

    Tỉnh/Thành: Tây Ninh

    14/03/2024

    Category: N/A

    Hiện nay nhu cầu làm đẹp và chăm sóc bản thân đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sốnh. Và khi nói đến việc chăm sóc mái tóc, phái nữ đều mong ... xem thêm...muốn tìm được một địa chuyên nghiệp. Sau đây, hãy cùng Chúng tôi tham khảo các salon phục hồi tóc tốt nhất tỉnh Tây Ninh.

    Danh sách các Điểm sống ảo "cực chất" tại Tây Ninh -

    Tỉnh/Thành: Tây Ninh

    14/03/2024

    Category: N/A

    Tây Ninh sở hữu nhiều địa điểm du lịch gây ấn tượng bởi vẻ đẹp tự nhiên, mộc mạc và những công trình kiến trúc lâu đời. Chính vì vậy, từng góc chụp ảnh ở Tây ... xem thêm...Ninh đều vào tầm ngắm của các tín đồ sống ảo. Hãy tham khảo bài viết sau để bỏ túi một số điểm sống ảo cực chất tại Tây Ninh và sỡ hữu cho mình kho ảnh nghìn like nhé.

    Danh sách các Địa chỉ đào tạo nghề tóc uy tín nhất tỉnh Tây Ninh -

    Tỉnh/Thành: Tây Ninh

    05/03/2024

    Category: N/A

    Hiện nay, nhiều người lựa chọn nghề tóc bởi chi phí đào tạo không quá cao nhưng cơ hội tương lai lại rất ổn định. Vậy, nếu bạn đang có mong muốn tìm kiếm một ... xem thêm...địa chỉ đào tạo nghề tóc uy tín tại Tây Ninh thì hãy tham khảo bài viết sau của Chúng tôi nhé.

    Danh sách các Dịch vụ trang trí sinh nhật đẹp nhất tỉnh Tây Ninh -

    Tỉnh/Thành: Tây Ninh

    27/02/2024

    Category: Dịch Vụ

    Bạn đang tìm dịch vụ trang trí sinh nhật tại Tây Ninh. Bạn muốn bữa tiệc sinh nhật của mình thêm phần sinh động, bắt mắt. Hôm nay, Chúng tôi sẽ mang đến cho bạn ... xem thêm...những địa chỉ cung cấp dịch vụ trang trí sinh nhật chất lượng nhất tỉnh Tây Ninh.

    Danh sách các Phòng khám sản phụ khoa uy tín nhất tỉnh Tây Ninh -

    Tỉnh/Thành: Tây Ninh

    20/02/2024

    Category: N/A

    Khám sản phụ khoa ở đâu tốt là câu hỏi hiện nay được rất nhiều người quan tâm. Chính vì vậy, hôm nay hãy cùng Chúng tôi điểm qua một số phòng khám sản phụ khoa ... xem thêm...uy tín nhất tỉnh Tây Ninh nhé.

    Danh sách các Phòng khám nhi uy tín nhất tỉnh Tây Ninh -

    Tỉnh/Thành: Tây Ninh

    29/01/2024

    Category: N/A

    Bạn đang cần tìm phòng khám nhi, bác sĩ nhi uy tín tại Tây Ninh? Dưới đây Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn một số phòng khám nhi khoa tốt tại Tây Ninh giúp ông bố ... xem thêm...bà mẹ có thể đảm bảo cho con trẻ sức khỏe tốt nhất.

    Danh sách các Địa chỉ sửa chữa điện thoại uy tín nhất tỉnh Tây Ninh -

    Tỉnh/Thành: Tây Ninh

    29/01/2024

    Category: N/A

    Tại tỉnh Tây Ninh, có rất nhiều cửa hàng sửa chữa điện thoại. Tuy nhiên, không phải địa chỉ nào cũng đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt. Dưới đây, Chúng tôi sẽ giới ... xem thêm...thiệu đến bạn đọc một số địa chỉ sửa chữa điện thoại uy tín nhất tỉnh Tây Ninh. Hãy cùng theo dõi nhé!

    Danh sách các Nhà hàng, quán ăn tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng tại Tây Ninh -

    Tỉnh/Thành: Tây Ninh

    24/01/2024

    Category: N/A

    Sinh nhật là ngày thiêng liêng và ý nghĩa, đánh dấu sự xuất hiện trên cuộc đời của một thiên thần, còn là ngày ghi nhớ công ơn sinh thành của cha mẹ. Vào ngày ... xem thêm...này, chắc hẳn chúng ta đều muốn có nhiều kỉ niệm thật đẹp, vui vẻ bên gia đình và người thân. Nếu ở Tây Ninh bạn đừng quên các địa chỉ các nhà hàng, quán ăn tổ chức sinh nhật vô cùng tuyệt vời sau nhé.

    Danh sách các Địa chỉ dạy bơi uy tín và chất lượng nhất ở Tây Ninh -

    Tỉnh/Thành: Tây Ninh

    03/01/2024

    Category: N/A

    Hiện nay, kĩ năng bơi là một trong những kĩ năng được đông đảo nhiều người quan tâm. Chính vì vậy, hôm nay hãy cùng Chúng tôi điểm qua một số địa chỉ dạy bơi uy ... xem thêm...tín và chất lượng nhất tại Tây Ninh nhé!

    Danh sách các Địa chỉ sửa chữa laptop, máy tính uy tín nhất tỉnh Tây Ninh -

    Tỉnh/Thành: Tây Ninh

    02/01/2024

    Category: N/A

    Laptop, máy tính hiện nay là thiết bị không thể thiếu của mọi người được sử dụng cho nhiều mục đích của cuộc sống. Chính vì vậy, hôm nay Chúng tôi xin giới thiệu ... xem thêm...đến bạn một số địa chỉ sửa laptop, máy tính uy tín nhất tỉnh Tây Ninh nhé!

    Danh sách các Phòng khám nam khoa tốt nhất tỉnh Tây Ninh -

    Tỉnh/Thành: Tây Ninh

    22/12/2023

    Category: N/A

    Hiện tại, Tây Ninh có nhiều cơ sở y tế khác nhau, từ lớn đến nhỏ, tuy nhiên, số lượng cơ sở chuyên về nam khoa là rất ít. Điều này gây khó khăn cho nhiều người ... xem thêm...khi muốn tìm kiếm các địa chỉ khám và điều trị bệnh nam khoa có uy tín và dịch vụ chất lượng. Dưới đây là danh sách các phòng khám nam khoa ở Tây Ninh, giúp anh em nam giới có thể tự chủ động đi khám sớm.

    Danh sách các Cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp nhất ở Tây Ninh -

    Tỉnh/Thành: Tây Ninh

    18/12/2023

    Category: N/A

    Thời trang là một phần quan trọng không thể thiếu trong cuộc sống mỗi con người. Mỗi ngày, Chúng tôi hi vọng sẽ có thể giới thiệu đến các bạn những địa chỉ mua ... xem thêm...sắm uy tín và chất lượng trên khắp mọi miền đất nước. Hôm nay sẽ là danh sách những cửa hàng bán áo khoác đẹp nhất Tây Ninh.

    Danh sách các Dịch vụ sơn sàn Epoxy nhà xưởng uy tín nhất tại Tây Ninh -

    Tỉnh/Thành: Tây Ninh

    30/11/2023

    Category: Dịch Vụ

    Sơn sàn Epoxy nhà xưởng ngày càng trở nên phổ biến vì tính thẩm mỹ cũng như độ an toàn và lợi ích mà nó mang lại. Do đó, nhu cầu sơn Epoxy của các doang nghiệp ... xem thêm...ngày càng tăng. Qua bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những đơn vị cung cấp dịch vụ sơn sàn Epoxy nhà xưởng uy tín nhất tại Tây Ninh hiện nay.

    Danh sách các Bài thơ viết về Tây Ninh hay nhất -

    Tỉnh/Thành: Tây Ninh

    05/10/2023

    Category: N/A

    Tây Ninh sở hữu "nóc nhà Nam Bộ" núi Bà Đen, hồ nhân tạo lớn nhất Đông Nam Á và tượng Phật bà bằng đồng cao nhất châu Á. Tây Ninh là địa điểm du lịch đẹp, gợi ... xem thêm...nguồn cảm hứng sáng tác cho rất nhiều nhà thơ. Trong bài viết hôm nay Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn các bài thơ viết về Tây Ninh hay nhất.

    Danh sách các Sân bóng nhân tạo uy tín và chất lượng nhất ở Tây Ninh -

    Tỉnh/Thành: Tây Ninh

    04/10/2023

    Category: N/A

    Bóng đá Tây Ninh, nhất là bóng đá phong trào có thể nói, đang được đẩy mạnh và ngày một phát triển. Chính vì vậy, ngày càng có nhiều sân bóng, đặc biệt là sân ... xem thêm...bóng cỏ nhân tạo được đầu tư xây dựng để đáp ứng nhu cầu rèn luyện và thỏa mãn đam mê bóng đá cho người dân. Việc các sân bóng mở ra ồ ạc như vậy, bên cạnh những lợi ý mà nó mang lại, thì cũng kéo theo những bất lợi song song, vì bởi lẽ không phải sân bóng nào mở ra cũng đều chất lượng và uy tín, điều đó đã dẫn

    Vay tien cmnd