Danh sách các Trường mầm non tốt nhất tại tỉnh Ninh Bình

Bạn đang có con nhỏ? Con bạn đang bước vào độ tuổi giáo dục mầm non? Bạn đang cần tìm cho còn mình một mái trường mầm non chất lượng để gửi gấm con mình? Chúng tôi sẽ gửi đến bạn một số trường mầm non tốt nhất tại tỉnh Ninh Binh ngay sau đây, hãy tham khảo nhé.

1

Trường mầm non Song Ngữ Einstein

Trường mầm non Song Ngữ Einstein hình thành với sứ mệnh tạo ra một môi trường nuôi dưỡng tốt nhât, nhằm phát triển tiềm năng trong mỗi đứa trẻ, trường mầm non Song Ngữ Einstein được thành lập với đội ngũ giáo viên, nhân viên trẻ tâm huyết, sáng tạo và thấu hiểu đầy đủ triết lý giáo dục. Để từng đứa trẻ được lớn lên trong tình yêu thương, sự trưởng thành, đủ năng lực làm cho tương lai.


Ngoài phương pháp truyền thống, Einstein đã xây dựng nên một chương trình học một cách khoa học dựa trên cách học ngôn ngữ quốc tế - tiếng Anh để giúp các bạn nhanh chóng đạt được những yêu cầu thiết yếu đặt ra, và luôn khuyến khích trẻ phát triển tiềm năng của mình.


Trường mầm non Song Ngữ Einstein áp dụng phương pháp Montessori nhằm giúp trẻ học hiểu quá, gần gũi. Trẻ được giao tiếp cùng giáo viên nước ngoài nhằm tiếp cận tiếng Anh một cách tự nhiên. Bên cạnh đó, các em còn được tham giả các buổi thực hành đầy lí thú, làm cho việc học thêm thú vị. Ngoài học hành, trẻ cũng được rèn luyện sức khỏe thể chất đầy đủ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Phố Triệu Việt Vương, phường Bích Đào, TP. Ninh Bình, Ninh Bình

Điện thoại: 0868 588 688

Email: [email protected]

Fanpage: https://www.facebook.com/einstein.mamnon.99/

Trường mầm non Song Ngữ Einstein
Trường mầm non Song Ngữ Einstein
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Trường mầm non Tràng An

Trường mầm non Tràng An (Tràng An Montessori) luôn đề cao giáo dục, khẳng định được vị trí tiên phong và chất lượng chăm sóc giáo dục trẻ đạt tiêu chuẩn, nhằm thỏa mản nhu cầu và mong muốn của các bậc cha mẹ, là một trong các sự lựa chọn hàng đầu cho các bậc phụ huynh có con đang trong độ tuổi 1 - 6.


Chương trình học của trẻ em đặc biệt được xây dựng một cách phong phú, đa dạng, đầy thú vị phù hợp với từng độ tuổi của trẻ. Cùng với việc dạy trẻ các kỹ năng sống xen kẽ chương trình giảng dạy, áp dụng những phương pháp dạy học đầy sáng tạo như phương pháp Montessori, trường luôn lấy trẻ làm trung tâm với mong muốn trẻ được tự do hoạt động, học tập giúp phát triển tư duy logic, mang lại cho trẻ sự tự tin và yêu thích việc đến trường.


Trường mầm non Tràng An đưa các con vào một môi trường giáo dục hiện đại, nơi mà con em của bạn được tôn trọng và khuyến khích phát triển theo tiềm năng, sở thích của chính mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: Ngõ 68, đường Đinh Tất Miễn, Tân An, phường Tân Thành, TP. Ninh Bình, Ninh Bình - 022 9388 2555
  • Cơ sở 2: Phố 4, phường Đông Thành, TP. Ninh Bình, Ninh Bình - 022 9368 6555

Email: [email protected]

Fanpage: https://www.facebook.com/TrangAnMontessori/

Website: https://tranganmontessori.edu.vn/

Trường mầm non Tràng An
Trường mầm non Tràng An
3

Trường mầm non Happy School

Học tập nên là một hành trình trải nghiệm đầy thú vị và niềm vui không những cho các em học sinh, mà còn có sự đồng hành của giáo viên và các bậc cha mẹ. Với sứ mệnh gầy dựng nên một môi trường để cho trẻ có cảm giác "mỗi ngày đến trường là một niềm vui", trường mầm non Happy School không ngừng nâng cao điều kiện dạy và học của trường. Đó là ngôi trường "hạnh phúc" giúp các con được tự do vui chơi, học tập và khám phá những điều mà các con yêu thích và quan tâm. Trường nhận các bé từ 16 tháng tuổi đến 5 tuổi.


Trường mầm non Happy School áp dụng phương pháp dạy học EGGIO EMILIA nhằm giúp trẻ học tập một cách thoải mái, dễ hiểu. Trẻ sẽ được tham gia các chuyến dã ngoại nhằm phát triể tư duy của trẻ. Trường chú trọng phát triển năng khiếu, sở thích của trẻ như ca hát, múa, vẽ,... Các buổi luyện tập thể thao 2 buổi 1 tuần giúp trẻ phát triển thể chất một cách toàn diện. Các bé được làm quen với tiếng Anh qua các buổi học với giảng viên nước ngoài.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: 52 ngõ 50, đường Lê Thái Tổ, phường Tân Thành, TP. Ninh Bình, Ninh Bình - 022 9655 6699
  • Cơ sở 2: 12 ngõ 251, đường Lê Thái Tổ, phường Tân Thành, TP. Ninh Bình, Ninh Bình - 0964 078 336

Điện thoại: 0989 242 148

Email: [email protected]

Fanpage: https://www.facebook.com/happyschoolnb/

Trường mầm non Happy School
Trường mầm non Happy School
4

Trường mầm non Song Ngữ Happy Kids

Trường mầm non Song Ngữ Happy Kids được biết đến là một trong các trường mầm non Song ngữ đầu tiên tại quê hương Kim Sơn, thành phố Ninh Bình. Bên cạnh áp dụng chương trình đào tạo chuẩn từ phía Bộ GD & ĐT, trường mầm non Happy Kids còn ứng dụng thêm các phương pháp giáo dục sớm hiện đại cho các bé được thiết kế chuyên biệt cho từng lứa tuổi giúp các con được kích thích não bộ phát triển toàn diện.


Tại mỗi lớp học, nhà trường đều thiết kế đảm bảo không gian rộng rãi, thoáng đãng, có diện cửa kính lớn, tận dụng đầy đủ tối đa ánh sáng tự nhiên. Mầm non Song Ngữ Happy Kids luôn chú trọng việc trồng nhiều cây xanh trong khuôn viên trường học, sân chơi để tạo một không gian mở, cảm giác gần gũi với thiên nhiên, kích thích khả năng khám phá của trẻ.


Hệ thống các giáo cụ an toàn, thú vị khiến bé thích thú và kích thích tư duy sáng tạo của bé. Mầm non Song Ngữ Happy Kids luôn đề ra các cách giáo dục độc đáo nhằm giúp các bé phát triển đầy đủ các giác quan.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Xóm 6, xã Đồng Hướng, Kim Sơn, Ninh Bình

Điện thoại: 0936 014 666

Email: [email protected]

Fanpage: https://www.facebook.com/mamnonsongnguhappykidskimson/

Trường mầm non Song Ngữ Happy Kids
Trường mầm non Song Ngữ Happy Kids
5

Trường mầm non Rainbow

Bạn đang tìm một môi trường mầm non cho con em của mình? Bạn đang lo lắng về học phí của các trường mầm non tư thục chất lượng cao tại khu vực Ninh Bình? Trường Mầm non Rainbow là một sự lựa chọn hoàn hảo để con bạn được sinh hoạt ăn uống, ngủ nghỉ, vui đùa một cách khoa học và phát triển toàn diện về mọi mặt! Sở hữu thế mạnh là ngôi trường tiên phong trong kế hoạch giáo dục STEAMe, áp dụng các phương pháp dạy và học tiên tiến, cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại, đầy đủ.


Tại Trường mầm non Rainbow, con bạn sẽ được tiếp xúc với tiếng Anh cùng với các giảng viên nước ngoài. Nhà trường luôn tôn trọng và đề cao việc phát triển năng khiếu cho mỗi em, nhằm phát hiện những năng lực tiềm ẩn. Kế hoạch giáo dục bao gồm từ giáo dục truyền thống tới hiện đại, trải nghiệm thực tế xuyên suốt qua trình thực tập, các chuyến dã ngoại. Không gian của trường thoáng đãng, rộng rãi, sân chơi an toàn. Thực đơn đầy đủ dinh dưỡng nhằm giúp trẻ phát triển đầy đủ nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 65 đường Lưu Cơ, phường Ninh Khánh, TP. Ninh Bình, Ninh Bình

Điện thoại: 022 9629 8989

Email: [email protected]

Fanpage: https://www.facebook.com/rainbowninhbinh/

Website: https://www.rainbowninhbinh.com/

Trường mầm non Rainbow
Trường mầm non Rainbow

Danh sách các Địa chỉ mua kính mắt đẹp và chất lượng nhất tỉnh Ninh Bình -

Tỉnh/Thành: Ninh Bình

07/03/2024

Category: N/A

Hôm nay Chúng tôi sẽ gửi tới bạn một vài địa chỉ mua kính mắt đẹp và chất lượng tại tỉnh Ninh Bình, để các bạn ở đây có thể tìm mua được những sản phẩm vừa ý.... xem thêm...

Danh sách các Công ty thám tử tư uy tín nhất tỉnh Ninh Bình -

Tỉnh/Thành: Ninh Bình

04/01/2024

Category: N/A

Hiện nay, nhiều công ty thám tử đã được thành lập nhưng không phải công ty nào cũng uy tín, chất lượng. Trong bài viết hôm nay Chúng tôi sẽ cùng bạn tìm hiểu ... xem thêm...một số công ty thám tử tư uy tín nhất tại tỉnh Ninh Bình.

Danh sách các Cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp nhất Ninh Bình -

Tỉnh/Thành: Ninh Bình

04/12/2023

Category: N/A

Một shop thời trang để có thể tồn tại và phát triển cần phải chinh phục được khách hàng, ít nhất là trong địa phương đó bằng chất lượng, bằng thái độ phục vụ ... xem thêm...và bằng những mẫu mã không ngừng cập nhật... Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các của hàng bán áo khoác nữ ở Ninh Bình đẹp, chất lượng nhất và lí do thành công phía sau những cái tên này.

Danh sách các Công ty dịch vụ kế toán uy tín nhất tại Ninh Bình -

Tỉnh/Thành: Ninh Bình

01/12/2023

Category: Dịch Vụ

Bạn đang tìm một công ty dịch vụ kế toán ở Ninh Bình nhưng vẫn còn băn khoăn về chất lượng dịch vụ? Dưới đây Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn một số công ty cung ... xem thêm...cấp dịch vụ kế toán tại Ninh Bình chất lượng nhất.

Danh sách các Cửa hàng khoá uy tín và chất lượng nhất tại Ninh Bình -

Tỉnh/Thành: Ninh Bình

09/10/2023

Category: N/A

Ổ khóa tuy là vật nhỏ nhưng có tác dụng bảo vệ an toàn cho tài sản, tính mạng của con người, cho nên việc đầu tư vào ổ khóa cần được chú trọng hơn nữa. Vì vậy, ... xem thêm...hôm nay Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn những cửa hàng khóa uy tín, chất lượng nhất tại Ninh Bình nhé.

Danh sách các Phòng khám nam khoa tốt nhất tỉnh Ninh Bình -

Tỉnh/Thành: Ninh Bình

05/07/2023

Category: N/A

Việc khám nam khoa là một việc làm cần thiết giúp phái mạnh theo dõi được tình trạng sức khỏe sinh lý của mình. Vậy khám nam khoa ở đâu có đội ngũ bác sĩ, nhân ... xem thêm...viên điều dưỡng giỏi, có kinh nghiệm, chuyên môn cao? Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu những phòng khám nam khoa tốt nhất tại tỉnh Ninh Bình nhé!

Danh sách các Cửa hàng bán điện thoại uy tín nhất tỉnh Ninh Bình -

Tỉnh/Thành: Ninh Bình

05/07/2023

Category: N/A

Hiện nay, các cửa hàng điện thoại đang mọc lên như nấm tuy nhiên, không phải đơn vị nào cũng có thể đảm bảo chất lượng và uy tín của sản phẩm. Trong bài viết ... xem thêm...này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn top những cửa hàng bán điện thoại uy tín nhất tỉnh Ninh Bình.

Danh sách các Địa chỉ bán ghế massage tốt nhất tỉnh Ninh Bình -

Tỉnh/Thành: Ninh Bình

24/04/2023

Category: N/A

Tại Ninh Bình hiện có khá nhiều dòng ghế matxa cũng như thương hiệu khác nhau. Khi quyết định mua sản phẩm này nhiều người cũng đắn đo không biết nên mua ghế ... xem thêm...mát xa loại nào tốt? Bạn cũng là một trong số đó. Dưới đây là một số thương hiệu ghế massage Ninh Bình tốt nhất sẽ giúp bạn giải đáp được băn khoăn của mình.

Danh sách các Dịch vụ thiết kế nhà hàng, quán cafe tốt nhất tỉnh Ninh Bình

Tỉnh/Thành: Ninh Bình

10/03/2023

Category: Dịch Vụ

Ninh Bình là một tỉnh có thế mạnh về du lịch, chính vì thế các dịch vụ nhà hàng, cafe, trà sữa đều phát triển rất mạnh. Đây là cơ hội cho chủ đầu tư xây dựng mô hình kinh doanh của mình. Mỗi quán cafe hay nhà hàng muốn kinh doanh phát triển cần phải có một không gian thật đẹp, khác biệt và mới lạ để tạo ấn tượng với thực khách. Nếu bạn đang muốn mở nhà hàng hay quán cafe để kinh doanh nhưng chưa biết nên thiết kế sao cho độc đáo thì hãy tham khảo các địa chỉ thiết kế nhà hàng, quán cafe tốt nhất Ninh Bình trong bài viết dưới đây n

Danh sách các Dịch vụ sửa chữa nhà chuyên nghiệp nhất tỉnh Ninh Bình

Tỉnh/Thành: Ninh Bình

28/02/2023

Category: Dịch Vụ

Ngôi nhà là một phần không thể thiếu trong cuộc sống của bất kì gia đinh nào. Tuy nhiên trong quá trình sử dụng lại phát sinh hỏng hóc hoặc bạn muốn thay đổi các chi tiết khác. Nếu bạn đang lo lắng không biết nên sửa chữa như thế nào thì hãy tham khảo top dịch vụ sửa chữa nhà chuyên nghiệp tại Ninh Bình của Chúng tôi dưới đây nhé!

Danh sách các Dịch vụ dịch thuật tốt nhất tỉnh Ninh Bình

Tỉnh/Thành: Ninh Bình

28/02/2023

Category: Dịch Vụ

Với thế mạnh kinh tế nổi bật là các ngành vật liệu và du lịch, những năm gần đây Ninh Bình đang được sự thu hút đầu tư mạnh mẽ của các công ty trong và ngoài nước. Kéo theo đó là nhu cầu sử dụng dịch vụ về các loại giấy tờ liên quan đến nước ngoài tăng mạnh, nhất là dịch thuật. Nếu bạn đang tìm một địa chỉ dịch thuật Ninh Bình uy tín chuyên nghiệp. Hãy cùng Chúng tôi tham khảo bài viết dưới đây nhé!

Danh sách các Địa chỉ bán máy sưởi chất lượng nhất tỉnh Ninh Bình

Tỉnh/Thành: Ninh Bình

10/02/2023

Category: N/A

Mỗi dịp trời trở lạnh, nhu cầu sử dụng máy sưởi của người dân ngày càng tăng cao. Chính vì điều này nhiều đơn vị đã cung cấp các sản phẩm làm ấm như máy sưởi trong gian hàng của mình. Để đáp ứng nhu cầu lớn tại tỉnh Ninh Bình. Chúng tôi gợi ý cho bạn những địa chỉ bán máy sưởi chất lượng nhất.

Danh sách các Studio chụp ảnh cưới ngoại cảnh đẹp nhất tỉnh Ninh Bình

Tỉnh/Thành: Ninh Bình

12/01/2023

Category: N/A

Ninh Bình - vùng đất đươc thiên nhiên ưu ái ban tặng cho rất nhiều cảnh quan thiên nhiên phong phú và những công trình kiến trúc đặc sắc. Những bức ảnh cưới với khung cảnh là thiên nhiên tuyệt đẹp luôn làm cho người xem mê mẩn. Để có được những bức ảnh như thế thì việc tìm được một studio chụp ảnh cưới ngoại cảnh là việc rất quan trọng. Dưới đây, Chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn một số studio chụp ảnh cưới ngoại cảnh đẹp nhất Ninh Bình.

Danh sách các Dịch vụ thuê xe tự lái uy tín nhất tỉnh Ninh Bình

Tỉnh/Thành: Ninh Bình

11/01/2023

Category: Dịch Vụ

Hiện tại, Ninh Bình ngày càng có nhiều địa chỉ cho thuê xe ô tô tự lái uy tín, giá tốt. Bởi du lịch nơi đây rất phát triển, cộng thêm nhiều nhu cầu về công tác, tổ chức đám cưới hỏi,… cần phương tiện có nhiều chỗ ngồi hoặc ngả lưng nghỉ ngơi khi di chuyển trên đường và không phụ thuộc quá nhiều vào thời tiết, địa hình. Dưới đây là những gợi ý của Chúng tôi về những địa chỉ cho thuê xe tự lái ở Ninh Bình để bạn có thể tìm hiểu, tham khảo và chọn lựa để phù hợp với mục đích của mình.

Danh sách các Địa chỉ bán gạch ốp lát đẹp và uy tín nhất tỉnh Ninh Bình

Tỉnh/Thành: Ninh Bình

21/09/2022

Category: N/A

Vật liệu xây dựng là yếu tố không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Từ xây nhà cửa, công trình, tác phẩm nghệ thuật cơ sở hạ tầng đều cần đến nó. Hiện nay có vô số những địa chỉ bán gạch ốp lát khiến bạn băn khoăn không biết nên lựa chọn cơ sở nào. Nếu đang phân vân tìm kiếm địa chỉ cung cấp bán gạch ốp lát đẹp và uy tín nhất Ninh Bình đừng bỏ qua bài viết này bạn nhé.

Danh sách các Trung tâm tiếng Anh giao tiếp tốt nhất tỉnh Ninh Bình

Tỉnh/Thành: Ninh Bình

08/08/2022

Category: N/A

Tiếng Anh đã và đang là một phương tiện quan trọng trong cuộc sống và công việc của rất nhiều người trên thế giới. Chính vì vậy, việc học tiếng Anh đang ngày được quan tâm và chú trọng. Đặc biệt, tiếng Anh giao tiếp hiện đang rất được đề cao vì nó rất cần thiết trong công việc hay đời sống thường ngày. Tuy nhiên, không phải ai cũng dễ dàng tìm cho mình một trung tâm tiếng Anh giao tiếp ưng ý và phù hợp. Hiểu được điều này, Chúng tôi sẽ giới thiệu với các bạn những trung tâm tiếng Anh giao tiếp chất lượng nhất tỉnh Ninh Bình.

Danh sách các Trung tâm ngoại ngữ tốt nhất Hoa Lư, Ninh Bình

Tỉnh/Thành: Ninh Bình

08/08/2022

Category: N/A

Ngày nay, tiếng anh trở thành một ngôn ngữ toàn cầu và là công cụ không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại. Trước xu thế tất yếu đó thì các trung tâm ngoại ngữ xuất hiện ngày càng nhiều hơn. Vì thế, hôm nay Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn đọc những trung tâm ngoại ngữ uy tín nhất tại Hoa Lư, Ninh Bình để các bạn có thêm những sự lựa chọn nhé.

Danh sách các Trung tâm ngoại ngữ tốt nhất Kim Sơn, Ninh Bình

Tỉnh/Thành: Ninh Bình

08/08/2022

Category: N/A

Kim Sơn - Ninh Bình đã và đang ngày càng phát triển về cơ sở hạ tầng, vui chơi giải trí và đặc biệt là giáo dục. Trong đó ngoại ngữ là một lĩnh vực quan trọng và được nhiều người dân, đặc biệt là quý phụ huynh Kim Sơn quan tâm. Vì vậy, ở bài viết này, Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn một số trung tâm ngoại ngữ uy tín tại Kim Sơn, Ninh Bình để bạn tham khảo nhé!

Danh sách các Trung tâm ngoại ngữ tốt nhất tại Nho Quan, Ninh Bình

Tỉnh/Thành: Ninh Bình

08/08/2022

Category: N/A

Nho Quan là một huyện miền núi trực thuộc tỉnh Ninh Bình. Trong những năm trở lại đây, Nho Quan đang ngày càng phát triển mạnh mẽ hơn ở nhiều lĩnh vực, đặc biệt là giáo dục. Thông qua bài viết này Chúng tôi xin được giới thiệu đến các bạn một vài trung tâm ngoại ngữ tốt nhất tại Nho Quan, Ninh Bình mà bạn có thể cân nhắc để theo học.

Danh sách các Địa chỉ cung cấp ngói lợp nhà chất lượng nhất tỉnh Ninh Bình

Tỉnh/Thành: Ninh Bình

04/08/2022

Category: N/A

Ngói lợp nhà là một trong số những vật liệu xây dựng không thể thiếu để có thể hoàn thiện ngôi nhà. Việc tìm kiếm một địa chỉ mua ngói lợp ngày ngay cũng đơn giản hơn vì có rất nhiều đơn vị cung ứng. Tuy nhiên không phải đơn vị nào cũng cung cấp cho bạn những sản phẩm tốt, chất lượng. Cùng Chúng tôi tìm hiểu những địa chỉ cung cấp ngói lợp nhà chất lượng nhất tại Ninh Bình nhé.

Vay tien cmnd