Danh sách các Trường mầm non tốt nhất tại Hải Phòng

Tính đến năm 2020, toàn thành phố Hải Phòng có 339 trường mầm non. Số lượng các trường mầm non ngày càng tăng. Là bố mẹ, ai cũng muốn cho con cái mình được hưởng nền giáo dục tốt nhất ngay từ ban đầu. Chính vì thế nên việc lựa chọn được một trường mầm non tốt cho con là vấn đề khiến nhiều bậc phụ huynh băn khoăn và lo lắng. Bởi vậy trong bài viết này, Chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn đọc Top các trường mầm non tốt nhất tại Hải Phòng.

1

Trường Mầm Non Sunday Kindergarden

Mầm non Sunday - Xây dựng ý chí, đây là mục tiêu theo đuổi từ những ngày đầu thành lập mầm non Sunday. Chương trình học, giảng dạy của Sunday chú trọng đến sự phát triển ý chí, tính tự lập và đạo đức. Đây cũng là trách nhiệm của đội ngũ chuyên môn tại mầm non Sunday luôn hướng tâm phục vụ trẻ nhỏ.

Không chỉ xây dựng những điều đó, tại Sunday còn giúp các bé phát triển nhiều kỹ năng cần có cho một thủ lĩnh tương lai sau này với phương pháp hỗ trợ trẻ tự học, tự tìm hiểu những điều xung quanh qua cảm giác.


Loại hình: Tư thục.


Ưu điểm:

  • Phương pháp học tích hợp chương trình của Bộ Giáo dục và phương pháp "giáo dục sớm" Montessori
    Học tiếng anh với giáo viên người bản xứ.
  • Cơ sở vật chất hiện đại, các thiết bị vệ sinh cảm ứng, hệ thống camera băng thông rộng truy cập thời gian thực, hệ thống thư viện hàng nghìn đầu sách kỹ năng và phương pháp phát triển toàn diện cho bé.
  • Thực đơn đa dạng nhiều món ăn phù hợp với từng lứa tuổi, tiệc buffet hàng tháng cho bé
  • Các sự kiện vui chơi, lễ hội được đầu tư cẩn thận nhằm mang lại cho bé một môi trường vui chơi tốt nhất.
  • Giáo viên có trình độ chuyên môn cao, được đào tạo một cách bài bản
  • Sân chơi ngoài trời.
  • Sân chơi trong nhà.
  • Camera.
  • Ăn sáng.
  • Đón muộn.
  • Trông thứ 7 (Trường nhận trông các bé từ đầu tuần đến hết thứ 7. Trong trường hợp các phụ huynh có việc đột xuất, đến đón con muộn thì có thể thông báo để nhà trường hỗ trợ giúp phụ huynh trông các con thêm giờ).

Học phí: 2,8 - 3,2 triệu/tháng (Học phí sẽ thay đổi theo từng năm).


Độ tuổi tuyển sinh: 22 tháng - 5 tuổi.


Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Địa chỉ: 287 Lán Bè, Lam Sơn, Lê Chân, Lê Chân, Hải Phòng

Điện thoại: 0942 703 966

Fanpage: https://www.facebook.com/SundayKindergarten/

    Trường Mầm Non Sunday Kindergarden
    Trường Mầm Non Sunday Kindergarden
    Liên kết: Vay tiền bằng CMND
    2

    Trường mầm non chất lượng cao Linh Trang Cs1

    Từ việc hiểu rằng 2 đến 6 tuổi là giai đoạn phát triển “vàng” trong cuộc đời của trẻ, mầm non chất lượng cao Linh Trang ra đời là kết quả của một quá trình tìm hiểu sự ưu việt của việc áp dụng các phương pháp giáo dục sớm và hiện đại cho trẻ mầm non. Mục tiêu của Linh Trang là giúp trẻ phát triển trí tuệ, nhân cách và các kỹ năng sống cần thiết.


    Tuy nhiên, để dung hoà phương pháp giáo dục hiện đại mà không làm trẻ bỡ ngỡ khi bước vào cấp học tiểu học ở Việt Nam, Linh Trang đã xây dựng những chương trình học phù hợp với từng lứa tuổi, kết hợp giảng dạy chương trình mầm non của Bộ GD&ĐT và các phương pháp giáo dục sớm, vừa giúp trẻ được phát triển toàn diện, vừa giúp trẻ dễ tiếp thu và đặc biệt là tiết kiệm chi phí so với các chương trình chuẩn quốc tế và song ngữ.


    Đến với mầm non chất lượng cao Linh Trang, Linh Trang đảm bảo trẻ sẽ được học và phát triển trong một trường yêu thương, sẻ chia và trách nhiệm. Phụ huynh sẽ nhận thấy rõ rệt sự tiến bộ của trẻ từng ngày - đó là cam kết của Linh Trang.


    Loại hình: Tư thục.


    Ưu điểm:

    • Có sân chơi ngoài trời.
    • Có sân chơi trong nhà.
    • Có camera và phòng gym.
    • có cơ sở vật chất đạt chuẩn quốc tế với diện tích thoáng mát, rộng rãi. Không gian phòng học được trang trí đẹp đẽ, cuốn hút trẻ nhỏ và tuyệt đối an toàn vệ sinh. Phòng học đầy đủ công cụ, đồ chơi để phục vụ việc học tập, giải trí của bé.
    • trường còn có sân vườn rộng rãi giúp bé có thể thỏa sức khám phán thế giới xung quanh, tham gia hoạt động thể chất vui chơi ngoài trời.
    • Ngoài ra nhà trường cũng có những dịch vụ hỗ trợ phụ huynh như: ăn sáng, đón muộn và trông bé vào cả ngày thứ 7.
    • Đội ngũ giáo viên trẻ trung, năng động, nhiệt huyết với nghề và có tình yêu với trẻ. Chương trình học được biên soạn phù hợp để thúc đẩy sự phát triển thể chất và trí tuệ của trẻ.
    • Có nhiều chương trình ngoại khóa, dã ngoại giúp các bé có cơ hội phát triển nhiều khía cạnh khác bên cạnh việc học.
    • Thực đơn cho các bé rất đa dạng và được kiểm soát dinh dưỡng theo từng độ tuổi của trẻ.

    Học phí: 1,5 triệu/tháng.

    Độ tuổi tuyển sinh: 1 - 6 tuổi.


    Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

    Địa chỉ:

    • Khu tái định cư Sao Sáng, Thành Tô, Hải An, Hải Phòng
    • Số 40, lô 11 Lê Hồng Phong, Hải An, Hải Phòng
    • số 142, lô 16D Lê Hồng Phong, Trung Hành 5, Hải An, Hải Phòng

    Điện thoại: 0931 571 788

    Fanpage: https://www.facebook.com/mamnonlinhtrang/?ref=page_internal

    Website: https://v1.webbnc.net/mamnonlinhtrang/

    Trường mầm non chất lượng cao Linh Trang Cs1
    Trường mầm non chất lượng cao Linh Trang Cs1
    3

    Trường Mầm Non Maple Bear Hải Phòng

    Trường mầm non Canada Maple Bear thuộc tổ chức giáo dục toàn cầu Maple Bear có trụ sở tại Vancouver, Canada. Hiện đang có hơn 300 trường mầm non và tiểu học hoạt động tại 16 quốc gia trên thế giới bao gồm: Mexico, Thổ Nhĩ Kỳ, Ma-rốc, Ấn Độ, Trung Quốc, Bangladesh, Brazil, Hàn Quốc, Singapore, Mỹ, Các Tiểu Vương Quốc Ả Rập Thống Nhất, Philippines và Việt Nam.


    Với diện tích hơn 1000m2, Maple Bear được đầu tư mạnh mẽ về cơ sở vật chất theo tiêu chuẩn khắt khe của Maple Bear Canada. Bên cạnh phòng học, Maple còn có hệ thống phòng chức năng đa dạng như phòng STEAM, khu tập gym, thư viện, phòng âm nhạc, khu hướng nghiệp... đáp ứng nhu cầu của bé. Hệ thống giáo dục Canada Maple Bear cung cấp đầy đủ các chương trình giáo dục dựa trên các phương pháp giảng dạy tiên tiến và giáo trình của Canada được phát triển bởi các chuyên gia.


    Chương trình giáo dục của Maple Bear được xây dựng độc quyền bởi các chuyên gia giáo dục Canada dựa trên những yếu tố như trí tuệ, sáng tạo, tình cảm, xã hội và thể chất... Ngoài ra, trường còn đan xen nhiều phương pháp dạy tiên tiến như Immersion (hình thành tư duy phản xạ 2 ngôn ngữ), "học thông qua trải nghiệm khám phá".... Chính những chặng đường đầu đời được đầu tư nền tảng vững chắc sẽ trở thành tiền đề cho bé phát triển sau này.


    Loại hình: Trường song ngữ.

    Ưu điểm:

    • Giáo viên quan sát từng trẻ một: Với những hoạt động diễn ra, trẻ được tạo cơ hội tự khám phá thế giới của riêng mình một cách thực tế, theo nhịp độ và khả năng của từng trẻ.
    • Môi trường giáo dục song ngữ: Anh-Việt.
    • Là chương trình mầm non hàng đầu thế giới, chương trình học của Maple Bear có phương pháp học tiếng Anh trong môi trường “thẩm thấu” ngôn ngữ (immersion) cùng phương pháp dạy và học theo kiểu truy vấn: Học thông qua việc đặt câu hỏi, quan sát, nghiên cứu và áp dụng.
    • Tổng diện tích của trường là hơn 1000 m2. Bởi vậy trường đầu tư rất nhiều phòng học với nhiều loại hình đa dạng giúp trẻ phát triển được toàn diện: phòng STEAM, thư viện, phòng âm nhạc, phòng thể chất, khu tập gym, khu hướng nghiệp.
    • Chế độ dinh dưỡng tối ưu: Chế độ dinh dưỡng đúng, đủ, hợp lý sẽ giúp cơ thể trẻ phát triển tối ưu cả về thể chất và tinh thần.
    • Maple Bear giáo viên luôn phải tích cực, mạnh mẽ với trẻ, giáo viên sẽ nhận thức rất rõ về tính khí, sở thích và sẵn sàng hỗ trợ trẻ bất cứ khi nào cần thiết. Sự hiểu biết này cho phép giáo viên có thể cung cấp những trải nghiệm thích hợp giúp kích thích sự tò mò của trẻ, khuyến khích sự khám phá, nuôi dưỡng sự trưởng thành và phát triển hơn nữa của trẻ trong tất cả các lĩnh vực.
    • Sân chơi trong nhà.
    • Sân chơi ngoài trời.
    • Thư viện.
    • Có camera trực tuyến, giúp phụ huynh có thể quan sát hoạt động của các bé từ xa.
    • Ngoài ra, trường cũng có những dịch vụ hỗ trợ phụ huynh như: Ăn sáng, đón muộn và trông các bé vào cả thứ 7.
    • Trường có nhiều hoạt động ngoại khóa, giúp các bé phát triển toàn diện.

      Học phí: 7 - 16 triệu/tháng (tùy vào độ tuổi cũng như chương trình học của các bé, mà học phí có thể dao động từ 7-16 triệu/tháng).


      Độ tuổi tuyển sinh:
      12 tháng - 6 tuổi.

      Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

      Địa chỉ: 16-18 Văn Cao, Đằng Giang, Ngô Quyền, Hải Phòng
      Điện thoại: 0931 123 388
      Fanpage: https://www.facebook.com/MapleBearHaiPhong/
      Website: https://maplebearvietnam.edu.vn/

      Trường Mầm Non Maple Bear Hải Phòng
      Trường Mầm Non Maple Bear Hải Phòng
      4

      Trường mầm non Funny Kids

      Đến với Funny Kids, bé có thể chơi theo sở thích, trò chơi tại đây được chia thành nhiều phân khu phù hợp với nhu cầu, sở thích của nhiều bé. Ngoài việc giải trí, những trò chơi này còn giúp các bạn trẻ luyện tập khả năng quan sát, trí thông minh, phản ứng nhanh nhạy, giúp trẻ khỏe mạnh hơn.


      Khi bố mẹ tin tưởng Funny Kids và những giá trị mà trung tâm mang lại, những lời nhận xét tích cực khách quan từ bố mẹ cũng như giới thiệu những người bạn mới đến vui chơi sẽ là động lực quý giá nhất giúp đội ngũ nhân viên Funny Kids cố gắng hơn nữa để tiếp tục mang lại những giá trị tốt đẹp giúp các con phát triển.


      Loại hình: Tư thục.


      Ưu điểm:

      • Cơ sở vật chất khá đầy đủ: sân chơi trong nhà, thư viện, camera, phòng học cùng các thiết bị hiện đại khác.
      • Ngoài ra nhà trường cũng có nhiều dịch vụ hỗ trợ phụ huynh
      • Đội ngũ giáo viên của Funny Kids được đào tạo chuẩn nghề nghiệp: yêu nghề, mến trẻ.
      • Hệ thống khu vui chơi giáo trí cho trẻ em với nhiều hoạt động giáo trí bổ ích giúp trẻ phát triển toàn diện cả về thể chất và trí não.

      Học phí: 2 - 3 triệu/tháng


      Độ tuổi tuyển sinh: 10 tháng - 5 tuổi.


      Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

      Địa chỉ: Manhattan 17-12 A Vinhomes Thượng Lý, Hồng Bàng, TP. Hải Phòng, Hải Phòng

      Điện thoại: 0939 110 283

      Fanpage: www.facebook.com/Mầm-Non-Funny-Kids-104894150890406/

      Email: [email protected]

      Trường mầm non Funny Kids
      Trường mầm non Funny Kids
      5

      Trường Mầm Non Bibi

      Trường Mầm Non BiBi tọa lạc tại Khu dân cư Duyên Hải số 79 Nguyễn Trãi, phường Máy Tơ, Quận Ngô Quyên, Thành phố Hải Phòng – nơi có môi trường hiện đại, an toàn với không khí trong lành không ồn ào náo nhiệt, đồng thời phương tiện giao thông thuận lợi cho phụ huynh đưa đón con em tới trường. Kiến trúc tại BiBi được thiết kế theo phong cách tươi sáng, thân thiện với môi trường, tận dụng được tối đa ánh sáng mặt trời.


      Các giáo viên đứng lớp tại trường mầm non BiBi đều có kinh nghiệm và bằng cấp sư phạm, thấu hiểu tâm sinh lý trẻ. Mỗi cô giáo là một người mẹ đồng hành cùng trẻ trên con đường tri thức. Các giáo viên nước ngoài dạy tiếng Anh cho trẻ 100% là giáo viên bản ngữ, tốt nghiệp cao đẳng hoặc đại học, có chứng chỉ hành nghề tại Việt nam và có kinh nghiệm giảng dạy mầm non tại các trường mầm non và các tổ chức giáo dục uy tín.


      Trường mầm non Bibi
      đặc biệt quan tâm đến chế độ dinh dưỡng, nhà trường cam kết đảm bảo cung cấp cho trẻ các bữa ăn có hàm lượng chất dinh dưỡng cao. Nguồn thực phẩm chế biến các bữa ăn cho trẻ được đến từ các nhà cung cấp uy tín và thay đổi mỗi ngày nhằm kích thích khả năng ăn uống của trẻ.


      Loại hình: Tư thục.

      Ưu điểm:

        • Môi trường giáo dục hiện đại, an toàn với không khí trong lành không ồn ào.
        • Chương trình học hấp dẫn, đa dạng: giáo dục truyền thống tích hợp cùng các phương pháp giáo dục: Montessori; giáo dục sớm; chương trình giáo dục kỹ năng sống và các chương trình riêng của nhà trường.
        • Chương trình Song ngữ Tiếng Anh trong các tiết học trẻ được học 100% thầy cô giáo viên nước ngoài giảng dạy theo chương trình Eduplay.
        • Đội ngũ giáo viên chất lượng cao, tận tâm, yêu nghề.
        • Bữa ăn giàu dinh dưỡng, ngon và đẹp mắt. Thực đơn phong phú, đa dạng giúp phát triển thể chất khỏe mạnh, luôn đảm bảo năng lượng cho một ngày nhiều hoạt động.
        • Bể bơi.
        • Sân chơi ngoài trời.
        • Sân chơi trong nhà.
        • Thư viện.
        • Camera.
        • Ngoài ra, trường cũng có những dịch vụ hỗ trợ phụ huynh như: Ăn sáng, đón muộn và trông các bé vào cả thứ 7.

        Học phí: 2,4 - 3,5 triệu/tháng (học phí sẽ thay đổi tùy vào chương trình mà các bé được học, dao động trong khoảng 2,4 - 3,5 triệu/tháng).

        Độ tuổi tuyển sinh: 12 tháng - 5 tuổi.

        Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

        Địa chỉ: Số 79 đường Nguyễn Trãi, Máy Tơ, Ngô Quyền, TP. Hải Phòng, Hải Phòng
        Điện thoại: 0225 368 6956 & 0965 763 579
        Fanpage: www.facebook.com/Trường-Mầm-Non-Bibi-188719201280086/
        Website: https://mamnonbibihp.com/

        Email: [email protected]

          Trường Mầm Non Bibi
          Trường Mầm Non Bibi
          6

          Trường mầm non song ngữ PEA

          Là một trong những trường mầm non tốt nhất Hải Phòng, trường mầm non PEA có giáo trình độc đáo, đạt tiêu chuẩn cao. Chương trình học phù hợp với từng nhu cầu, sở thích, kích thích sự sáng tạo, khả năng của các bé. Các bé được tự do phát triển, không bị gò bó theo nguyên tắc giáo dục truyền thống.


          Cơ sở vật chất hiện đại, được trang bị đầy đủ máy móc, thiết bị phù hợp, phục vụ tốt nhu cầu học tập, vui chơi của bé. Ngoài ra, bé còn được học theo chương trình Montessori đạt chuẩn quốc tế, tiếp xúc và giao tiếp tiếng Anh hàng ngày. Bên cạnh đó, bé sẽ được tham gia chơi bóng đá, bóng rổ, yoga, vẽ, múa, âm nhạc.... Với môi trường thân thiện, gần gũi, bé sẽ phát triển được khả năng tự lập, được vui chơi với bạn bè. Trường mầm non song ngữ PEA chính là môi trường giúp bé thoải mái, tự nhiên như ở nhà.

          Loại hình: Tư thục.


          Ưu điểm:

          • Sân chơi ngoài trời.
          • Sân chơi trong nhà.
          • Thư viện, camera.
          • Phòng âm nhạc.
          • Trường có hệ thống các chương trình giảng dạy đa dạng, giúp các bé tiếp cận được với nhiều môn học nhằm phát triển toàn diện ở cả thể chất, tinh thần và trí não cho bé.
          • Trẻ ăn 3 bữa/ ngày gồm 2 bữa chính và 1 bữa phụ. Bữa sáng trẻ ăn Buffet hấp dẫn.
          • Ngoài ra, trường cũng có những dịch vụ hỗ trợ phụ huynh như: Ăn sáng, đón muộn và trông các bé vào cả thứ 7.

          Học phí: 3 - 4 triệu/tháng.

          Độ tuổi tuyển sinh: 12 tháng - 5 tuổi.


          Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

          Địa chỉ: Số 66, đường 25/10, Núi Đèo, Thủy Nguyên, Hải Phòng

          Điện thoại: 022 5377 4168 & 0846 899 896 & 0971 361 592

          Fanpage: www.facebook.com/PEA-Academy-Mầm-non-song-ngữ-PEA-109256307101944/?ref=page_internal

          Email: [email protected]

          Trường mầm non song ngữ PEA
          Trường mầm non song ngữ PEA
          7

          Trường mầm non quốc tế Sakura Montessori

          Nằm trong tổng thể dự án trường liên cấp từ mầm non đến bậc trung học phổ thông, Sakura Montessori Dương Kinh (Hải Phòng) là điểm nhấn trong các công trình giáo dục hiện đại của thành phố cảng Hải Phòng. Sakura Montessori Dương Kinh được thiết kế và xây dựng theo hệ thống tiêu chuẩn Công trình Xanh EDGE do Ngân hàng thế giới cấp. Trường sở hữu không gian xanh mát, không gian học tập mở cùng hệ thống 14 phòng học Montessori, phòng Âm nhạc, phòng Khéo tay, thư viện, nhà bóng, bể bơi Aqua-Tots tiêu chuẩn Mỹ… với hệ thống trang thiết bị hiện đại.


          Sakura Montessori hiên đang là hệ thống trường mầm non tiên phong áp dụng phương pháp giáo dục Montessori chuẩn quốc tế tại Việt Nam. Sakura Montessori cam kết mang đến cho học sinh môi trường giáo dục tôn trọng, truyền cảm hứng sáng tạo, dựa trên nền tảng cá nhân hóa học tập và nuôi dưỡng tình yêu học tập suốt đời.


          Loại hình: Trường quốc tế.

          Ưu điểm:

          • Trường có các hệ đào tạo song ngữ và quốc tế.
          • Cơ sở vật chất của nhà trường rất đầy đủ: Bể bơi, sân chơi trong nhà, sân chơi ngoài trời, thư viện.
          • Trường có nhiều dịch vụ để hỗ trợ các bé và ba mẹ: Ăn sáng, đón muộn, có xe buýt đưa đón các bé hàng ngày.
          • Trường có đội ngũ giáo viên nhiệt huyết, tận tâm và rất chu đáo với các bé.
          • Chế độ dinh dưỡng trong từng bữa ăn của trẻ rất được nhà trường chú trọng cao.
          • 100% thực phẩm sạch/hữu cơ/thuận tự nhiên.
          • Không chất kích thích, chất bảo quản, thuốc bảo vệ thực vật, biến đổi gen ...
          • Thực đơn phong phú 8 tuần không lặp lại, bộ thực đơn mùa đông, mùa hè.
          • Nhà trường có chuyên gia dinh dưỡng Nhật Bản trực tiếp tư vấn thực đơn, định lượng đảm bảo bữa ăn cân bằng dinh dưỡng, phù hợp từng độ tuổi.

          Học phí: 8 - 10 triệu/tháng (học phí sẽ thay đổi theo từ năm).

          Độ tuổi tuyển sinh: 15 tháng - 6 tuổi.

          Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

          Địa chỉ:
          KĐT Anh Dũng 2, Dương Kinh, Hải Phòng
          Điện thoại:
          0225 7300 015
          Fanpage:
          https://www.facebook.com/SakuraMontessori.edu.vn/?ref=page_internal
          Website:
          https://sakuramontessori.edu.vn/

          Trường mầm non quốc tế Sakura Montessori
          Trường mầm non quốc tế Sakura Montessori
          8

          Trường mầm non Hữu Nghị Quốc tế

          Học tập là một chuỗi các hoạt động nhằm giúp các con phát triển toàn diện về thể chất, kiến thức, kỹ năng, thái độ và hơn nữa là niềm tin về cuộc sống. Nhiệm vụ của gia đình và Mầm non Hữu Nghị Quốc Tế là tạo cơ hội, giúp con phát triển kiến thức, rèn luyện các kỹ năng để có khả năng chọn lọc và đưa ra các quyết định tích cực. Trong quá trình đó, gia đình là nền tảng đầu tiên và mãi mãi là điểm tựa không thể thiếu.


          Mỗi con trẻ đều có trí thông minh, có năng lực lãnh đạo và tài năng rất riêng biệt. Điểm quan trọng là chúng ta phải tạo lập môi trường giáo dục phù hợp để giúp con rèn luyện, phát triển năng lực, tài năng ngay từ những bước đi đầu tiên.
          Dạy con luôn là một công việc khó khăn vất vả, nhưng chẳng giây phút nào hạnh phúc hơn khi ta thấy con thành công, thấy con hạnh phúc. Vì lẽ đó Mầm non Hữu Nghị Quốc Tế vô cùng mong muốn và biết ơn sâu sắc sự cộng tác chặt chẽ của gia đình với Nhà trường.

          Loại hình: Tư thục.


          Ưu điểm:

            • Với lợi thế về không gian thoáng mát, trường mầm non Hữu Nghị Quốc tế rất chú trọng đầu tư cơ sở vật chất hiện đại, tiện nghi.
            • Sân chơi ngoài trời có mặt thoáng lớn, trải thảm cỏ nhân tạo sạch sẽ, vệ sinh kết hợp nhiều cây xanh để trẻ luôn thích thú vận động.
            • Các lớp học chan hòa ánh sáng cùng các góc học phong phú, đáp ứng nhu cầu khám phá, học hỏi của trẻ, giúp trẻ phát triển tối đa trí tuệ.
            • Hệ thống giáo cụ, trang thiết bị giáo dục được nhà trường trang bị đầy đủ, đa dạng, được nhập khẩu, an toàn tuyệt đối với trẻ nhỏ.
            • Ngoài ra, trường cũng có những dịch vụ hỗ trợ phụ huynh như: Ăn sáng, đón muộn và trông các bé vào cả thứ 7.
            • Bể bơi, phòng gym.
            • Sân chơi ngoài trời.
            • Sân chơi trong nhà.
            • Camera.

            Học phí: 1,95 - 2,29 triệu/tháng.


            Độ tuổi tuyển sinh: 16 tháng - 5 tuổi.


            Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

            Địa chỉ: 50 Quán Nam Kênh Dương, Lê Chân, Hải Phòng

            Điện thoại: 0225 3764 827

            Fanpage: https://www.facebook.com/mamnonhuunghi/?ref=page_internal

            Email: [email protected]

            Website: https://preschool.hns.edu.vn/

            Trường mầm non Hữu Nghị Quốc tế
            Trường mầm non Hữu Nghị Quốc tế
            9

            Trường mầm non Happy Smile - Montessori

            Mầm non Happy Smile-Montessori với cơ sở vật chất hiện đại: bao gồm nhiều phòng với những chức năng khác nhau, có hệ thống thang máy hiện đại. Mỗi phòng học có diện tích rộng rãi, chan hòa ánh sáng, gần gũi với thiên nhiên, được trang bị toàn bộ đồ dùng đồ chơi an toàn đạt chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế và có hệ thống điều hòa trung tâm, luôn đảm bảo nhiệt độ cho các bé.


            Loại hình: Tư thục.


            Ưu điểm:

            • Có camera.
            • Có sân chơi ngoài trời và trong nhà cho trẻ.
            • Nhà trường có nhiều dịch vụ hỗ trợ ba mẹ: ăn sáng, đón muộn, trông thứ 7.
            • Cơ sở vật chất của nhà trường đầy đủ.
            • Trường có rất nhiều hoạt động bổ ích giúp bé phát triển toàn diện.
            • Trường có đội ngũ giáo viên chất lượng, nhiệt huyết và rất tận tình với các bé.
            • Có nhiều phòng học chức năng giúp các con tiếp cận với nhiều loại hình môn học: phòng Tiếng anh, học nhạc Kawai, Mỹ thuật, Múa, Gym, Thể chất… được đầu tư đồ dùng, dụng cụ chuyên biệt.
            • Chương trình giảng dạy tại đây rất đa dạng, ngoài việc dạy các bé chương trình cơ bản thì nhà trường còn đan xen vào đó là những chương trình học tập giúp trẻ tự lập, tự phát triển bản thân ngay từ nhỏ.


            Học phí: 2,5 - 4 triệu/tháng (học phí có thể thay đổi theo từng năm).


            Độ tuổi tuyển sinh: 8 tháng - 5 tuổi.


            Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

            Địa chỉ: 5/208 Tô Hiệu, Lê Chân, Hải Phòng

            Điện thoại: 0225 3956 986

            Fanpage: https://www.facebook.com/mamnonhappysmilemontessori/?ref=page_internal

            Email: [email protected]

            Trường mầm non Happy Smile - Montessori
            Trường mầm non Happy Smile - Montessori
            10

            Trường Mầm Non Thực Nghiệm AMV

            Trường Mầm non Thực nghiệm AMV (AMV) là thành viên Hội đồng Viện Giáo dục sớm Việt Nam; là đại diện nhận ủy quyền cấp 1 của Viện về nghiên cứu và thực nghiệm phương pháp giáo dục Montessori tại Việt Nam. Trong các phương pháp giáo dục sớm mà Viện Giáo dục sớm Việt Nam hợp tác nghiên cứu với các tổ chức giáo dục Quốc tế như: Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản, Australia…, cho đến nay, phương pháp Montessori được coi là phương pháp chủ đạo và hiệu quả nhất trong việc nuôi dạy trẻ ở lứa tuổi mầm non.


            Với ưu thế của một đơn vị nghiên cứu và thực nghiệm phương pháp Montessori tại Việt Nam, AMV ứng dụng phương pháp trong việc tổ chức nuôi dưỡng, chăm sóc, giáo dục trẻ mầm non nhằm tối ưu hóa chương trình giáo dục mầm non của Bộ Giáo dục và Đào tạo, mang đến cho trẻ những giá trị và chất lượng giáo dục tốt nhất theo hướng tiếp cận với nền giáo dục tiên tiến và giữ gìn bản sắc văn hóa dân tộc.


            Loại hình: Tư thục.


            Ưu điểm:

            • Nội dung giáo dục của trường được kết hợp mô hình giáo dục STEAMYOKOMINE nhằm tăng cường giáo dục cho trẻ các yếu tố khoa học, công nghệ, kỹ thuật, nghệ thuật, toán và thể chất.
            • Sân chơi ngoài trời.
            • Sân chơi trong nhà.
            • Phòng gym.
            • Trường có 2 dịch vụ hỗ trợ ba mẹ: ăn sáng và đón bé muộn.
            • Thực đơn ăn hàng ngày rất đa dạng và khoa học, phù hợp với từ độ tuổi của các bé theo học.
            • Ngoài việc các bé được giáo dục trên trường, thì AMV còn đồng hành cùng cha mẹ trên con đường giáo dục toàn diện cho bé. Điển hình là trên trang web của AMV có hẳn một mục chia sẻ riêng với phụ huynh về phương pháp nuôi dạy trẻ cũng như hướng dẫn trẻ một cách đúng đắn và phù hợp nhất.

            Học phí: 3,3 - 4,3 triệu/tháng.


            Độ tuổi tuyển sinh: 18 - 72 tháng tuổi.


            Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

            Địa chỉ: 39 Lương Khánh Thiện, Ngô Quyền, Hải Phòng

            Điện thoại: 0225 375 7669

            Fanpage: https://www.facebook.com/mamnonthucnghiemamv/?ref=page_internal

            Email: [email protected]

            Website: https://hpg.edu.vn/amv/

            Trường Mầm Non Thực Nghiệm AMV
            Trường Mầm Non Thực Nghiệm AMV

            Danh sách các Nghệ sĩ nổi tiếng và tài năng sinh ra tại Hải Phòng -

            Tỉnh/Thành: Hải Phòng

            25/03/2024

            Category: N/A

            Trong làng nghệ thuật Việt Nam hiện nay, có rất nhiều nghệ sĩ tài năng ở khắp các miền của đất nước, đang miệt mài làm việc để làm sao có thể cống hiến cho ... xem thêm...khán giả những sản phẩm, tác phẩm chất lượng nhất. Điều hạnh phúc nhất của họ là khi được đông đảo các khán giả yêu mến, đó sẽ là động lực để họ cố gắng hơn nữa. Và trong số các nghệ sĩ ở khắp mọi miền tổ quốc thì có một số nghệ sĩ tài năng và nổi tiếng sinh ra tại Hải Phòng. Dưới đây là một số nghệ s

            Danh sách các Hãng taxi giá rẻ, uy tín nhất Hải Phòng -

            Tỉnh/Thành: Hải Phòng

            06/03/2024

            Category: N/A

            Thành phố Cảng Hải Phòng ngày càng sôi động với các hoạt động vận tải, kinh doanh. Nếu bạn có nhu cầu đi lại hoặc chuyên chở hàng hóa tại Hải Phòng thì hãy ... xem thêm...tham khảo qua bài viết dưới đây. Chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn những hãng taxi uy tín nhất.

            Danh sách các Địa chỉ bọc răng sứ uy tín nhất Hải Phòng -

            Tỉnh/Thành: Hải Phòng

            27/02/2024

            Category: N/A

            Bọc răng sứ là phương pháp phục hình nha khoa được ưa chuộng nhất hiện nay. Không chỉ giúp khách hàng khắc phục hầu hết các khuyết điểm về răng miệng mà còn ... xem thêm...phục hồi khả năng ăn nhai. Cùng Chúng tôi tìm hiểu về những địa chỉ bọc răng sứ uy tín nhất tại Hải Phòng nhé!

            Danh sách các Quán lẩu dê ngon nhất TP. Hải Phòng -

            Tỉnh/Thành: Hải Phòng

            27/02/2024

            Category: N/A

            Lẩu dê là một món ăn hấp dẫn vừa chứa nhiều chất dinh dưỡng vừa thích hợp để lai rai cùng bạn bè. Nếu muốn tụ tập quanh nồi lẩu dê mà không có thời gian nấu ... xem thêm...nướng thì ở TP. Hải Phòng cũng có nhiều quán lẩu dê rất ngon. Trong bài viết này, Chúng tôi giới thiệu đến bạn những quán lẩu dê ngon nhất ở TP. Hải Phòng, hãy cùng tìm hiểu nhé.

            Danh sách các Đơn vị thi công tủ bếp inox uy tín nhất Hải Phòng -

            Tỉnh/Thành: Hải Phòng

            21/02/2024

            Category: N/A

            Tủ bếp inox có rất nhiều ưu điểm như: Chống oxi hóa và độ bền cao; dễ vệ sinh và khử trùng; tính thẩm mỹ và sang trọng; chống nhiễm bẩn và kháng bào mòn; tính ... xem thêm...linh hoạt và đa dạng... Tuy nhiên, trên thị trường nội thất hiện nay, việc chọn lựa một đơn vị thi công tủ bếp inox uy tín và đáng tin cậy thật sự không dễ dàng. Nắm bắt được điều này, Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn top Đơn vị thi công tủ bếp inox uy tín nhất Hải Phòng.

            Danh sách các Đơn vị thi công chung cư chuyên nghiệp nhất tại Hải Phòng -

            Tỉnh/Thành: Hải Phòng

            29/01/2024

            Category: N/A

            Thiết kế nội thất chung cư đòi hỏi chất lượng cao đem lại nội thất đẹp cho căn hộ của gia chủ. Để đảm bảo chất lượng và tiến độ của việc thiết kế chung cư trọn ... xem thêm...gói thì cần có quy trình nghiêm ngặt cùng với đội ngũ công nhân lành nghề để tạo nên những sản phẩm tốt nhất. Bạn đang có nhu cầu tìm kiếm đơn vị thiết kế, thi công nội thất chung cư chuyên nghiệp nhất tại Hải Phòng? Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu thông qua bài viết sau nhé!

            Danh sách các Địa chỉ bán món ăn Hải Phòng ngon nhất TP. HCM -

            Tỉnh/Thành: Hải Phòng

            30/12/2023

            Category: N/A

            Hải Phòng - một thành phố tươi đẹp còn được biết đến với cái tên thành phố hoa phượng đỏ. Nhắc tới Hải Phòng, người ta không chỉ nhớ tới các bãi biển thơ mộng, ... xem thêm...dãy núi hùng vĩ mà ẩm thực nơi này cũng khiến bao người yêu mến. Giờ đây không cần đi đâu xa cũng có những quán ăn với những món đặc trưng Hải Phòng để những "đứa con" xa quê và những người yêu mến ẩm thực vùng đất này có thể thưởng thức ngay tại TP. HCM. Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn những địa chỉ bán m

            Danh sách các Nhà hàng tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng tại Hải Phòng -

            Tỉnh/Thành: Hải Phòng

            26/12/2023

            Category: N/A

            Sinh nhật là một ngày ý nghĩa và quan trọng đối với mỗi người. Ai cũng đều mong muốn trong ngày sinh nhật mình được mọi người quan tâm, tặng những món quà ý ... xem thêm...nghĩa và cùng hát chúc mừng sinh nhật và một địa điểm đẹp tổ chức sinh nhật là vấn đề rất nhiều người đang quan tâm, lo lắng. Vậy thì hôm nay hãy cùng Chúng tôi tham khảo những nhà hàng tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng tại Hải Phòng bạn nhé!

            Danh sách các Nha khoa niềng răng mắc cài sứ dây trong uy tín nhất Hải Phòng -

            Tỉnh/Thành: Hải Phòng

            19/12/2023

            Category: N/A

            Niềng răng mắc cài sứ dây trong là phương pháp niềng răng sử dụng mắc cài sứ và dây cung kim loại, được đặt vào mặt trong của răng. Phương pháp này mang lại ... xem thêm...tính thẩm mỹ cao, khó bị phát hiện khi giao tiếp. Cùng Chúng tôi tìm hiểu những Nha khoa niềng răng mắc cài sứ dây trong uy tín tại Hải Phòng.

            Danh sách các Cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp nhất ở Hải Phòng -

            Tỉnh/Thành: Hải Phòng

            01/12/2023

            Category: N/A

            Hải Phòng là thành phố của du lịch, nhịp sống ngày càng sôi nổi với nhiều hoạt động và lĩnh vực, trong đó có thời trang. Với hàng loạt cửa hàng thời trang mọc ... xem thêm...ra, bạn băn khoăn chưa biết chọn mua áo khoác ở đâu. Hãy cùng Chúng tôi tham khảo những cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp nổi tiếng nhất Hải Phòng nhé.

            Danh sách các Dịch vụ dọn nhà trọn gói uy tín nhất tại Hải Phòng -

            Tỉnh/Thành: Hải Phòng

            27/11/2023

            Category: Dịch Vụ

            Ngày nay với nhu cầu phát triển xã hội có rất nhiều dịch vụ tiện ích mở ra giành cho khách hàng. Trong đó có dịch vụ vệ sinh nhà ở Hải Phòng, dịch vụ dọn dẹp ... xem thêm...nhà cửa văn phòng theo giờ nhằm đáp ứng thỏa mãn nhu cầu của khách hàng trước sự hối hả của nhịp sống thường ngày. Bài viết này Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn các dịch vụ dọn nhà uy tín nhất tại Hải Phòng.

            Danh sách các Dịch vụ sơn sàn Epoxy nhà xưởng uy tín nhất tại Hải Phòng -

            Tỉnh/Thành: Hải Phòng

            27/11/2023

            Category: Dịch Vụ

            Sơn sàn Epoxy là một trong những lĩnh vực rất phổ biến hiện nay. Qua bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những dịch vụ sơn sàn Epoxy nhà xưởng uy ... xem thêm...tín nhất tại Hải Phòng.

            Danh sách các Dịch vụ trồng răng implant tốt nhất tại Hải Phòng -

            Tỉnh/Thành: Hải Phòng

            22/11/2023

            Category: Dịch Vụ

            Trồng răng (Implant) là một phương pháp khó cho nên đòi hỏi bác sĩ thực hiện phải có trình độ cao, phòng khám răng có đầy đủ các trang thiết bị hiện đại hỗ trợ ... xem thêm...trong quá trình thực hiện. Cùng Chúng tôi tìm hiểu những địa chỉ trồng răng uy tín và hiệu quả nhất tại Hải Phòng nhé!

            Danh sách các Dịch vụ cho thuê màn hình LED uy tín nhất tại Hải Phòng -

            Tỉnh/Thành: Hải Phòng

            16/10/2023

            Category: Dịch Vụ

            Tổ chức sự kiện không còn xa lạ với ngành truyền thông hiện nay. Với sự phát triển của ngành tổ chức sự kiện ngày nay, các thiết bị sử dụng trong sự kiện ngày ... xem thêm...càng tiên tiến và hiện đại. Màn hình LED là một trong số các thiết bị phổ biến và được sử dụng rộng rãi hiện nay nhờ nhiều tính năng tuyệt vời. Vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các địa chỉ cho thuê màn hình LED chất lượng tốt nhất tại Hải Phòng nhé!

            Danh sách các Trung tâm luyện viết chữ đẹp uy tín nhất tại Hải Phòng -

            Tỉnh/Thành: Hải Phòng

            25/09/2023

            Category: N/A

            Để có một chữ viết đẹp thì người ta phải luyện chữ rất nhiều và kiên trì trong một khoảng thời gian dài. Đây cũng chính là lý do mà nhiều trung tâm luyện viết ... xem thêm...chữ đẹp ra đời. Hãy cùng Chúng tôi tham khảo những trung tâm luyện viết chữ đẹp uy tín nhất tại Hải Phòng hiện nay nhé!

            Danh sách các Shop bán váy đầm dự tiệc đẹp nhất tại Hải Phòng -

            Tỉnh/Thành: Hải Phòng

            24/09/2023

            Category: Shop

            Những chiếc đầm dự tiệc thướt tha luôn khiến nàng đứng ngồi không yên vì vẻ đẹp mê mẩn hấp dẫn và tỉ mỉ đến từng chi tiết. Nếu đang băn khoăn kiếm tìm đầm dự ... xem thêm...tiệc cho sự kiện sắp tới thì hãy tham khảo những địa chỉ bên dưới nhé. Chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn những shop bán váy đầm dự tiệc đẹp nhất tại Hải Phòng.

            Danh sách các Cửa hàng khoá uy tín, chất lượng nhất tại Hải Phòng -

            Tỉnh/Thành: Hải Phòng

            11/09/2023

            Category: N/A

            Nếu bạn đang tìm kiếm một cửa hàng khoá uy tín, chất lượng nhất tại Hải Phòng thì không nên bỏ qua bài viết này. Việc chọn khoá cửa chất lượng là điều vô cùng ... xem thêm...quan trọng đối với mỗi địa điểm nào để đảm bảo an toàn cho tài sản cũng như con người. Vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu những cửa hàng khoá uy tín tại Hải Phòng qua bài viết này nhé!

            Danh sách các Quán bida giá rẻ tại Hải Phòng -

            Tỉnh/Thành: Hải Phòng

            30/08/2023

            Category: N/A

            Bạn là người đam mê bida tại Hải Phòng nhưng chưa biết đâu là địa điểm để bạn có thể thỏa sức thực hiện đam mê của mình. Đừng lo, hôm nay TopList sẽ giới thiệu ... xem thêm...đến bạn những quán bida giá rẻ tại Hải Phòng nhé.

            Danh sách các Cửa hàng bán giày bảo hộ chính hãng chất lượng nhất Hải Phòng -

            Tỉnh/Thành: Hải Phòng

            29/08/2023

            Category: N/A

            Các nơi bán giày bảo hộ xuất hiện ngày càng nhiều, vậy làm thế nào để xác định được cửa hàng đó có chất lượng hay không? Đừng lo, hày cùng Chúng tôi tìm hiểu một ... xem thêm...số địa điểm để giúp bạn lựa chọn được cửa hàng bán giày bảo hộ chính hãng chất lượng nhất Hải Phòng nhé!

            Danh sách các Địa chỉ bán pin năng lượng mặt trời uy tín nhất tại Hải Phòng -

            Tỉnh/Thành: Hải Phòng

            29/08/2023

            Category: N/A

            Hiện nay thì khách hàng luôn ưa thích và tin dùng những sản phẩm với công dụng tiết kiệm điện năng phổ biến nên đây sẽ là sản phẩm rất phát triển trong khoảng ... xem thêm...thời gian sắp tới. Bởi nó giúp người dân giảm thiểu được rất nhiều chi phí sinh hoạt gia đìnhvà cũng giúp giảm thiểu ô nhiễm như hiên nay.

            Vay tien cmnd