Danh sách các Trường liên cấp chất lượng nhất tại tỉnh Bắc Ninh

Trường liên cấp (hay còn gọi là trường có hệ đào tạo học sinh thuộc nhiều cấp học khác nhau), đây là mô hình trường tương đối phổ biến ở Việt Nam, các trường này đều có điểm chung là đào tạo học sinh ở nhiều cấp khác nhau từ mầm non đến trung học cơ sở, trung học phổ thông và các trường này đều được trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại phục vụ cho việc dạy và học, đáp ứng kịp thời nhu cầu của giáo viên và học sinh. Hôm nay hay đễ Chúng tôi giới thiệu cho cho các bạn, cũng như các bậc phu huynh top các trường liên c�

1

Trường Phổ thông quốc tế Kinh Bắc (Kinh Bac International School)

Trường Phổ thông quốc tế Kinh Bắc - KBIS (tên tiếng Anh: Kinh Bac International School) đã được thành lập theo quyết định số: 573/QĐ-UBND của tỉnh Bắc Ninh. Ngôi trường này được biết đến là một trong những trường Quốc tế đào tạo song ngữ đầu tiên ở miền Bắc.

Khi theo học tại KBIS, trường sẽ cung cấp cho học sinh đầy đủ những kĩ năng cơ bản, cần thiết cho cuộc sống, sự nghiệp trong tương lai của người học. KBIS đào tạo tất cả các cấp học từ mầm non đến trung học phổ thông. Học sinh của trường từ khi bước chân vào ngôi trường này sẽ được trang bị một nền tảng tri thức phổ thông vững chắc theo chương trình của Bộ Giáo dục và đào tạo. Ngoài ra, trường còn có chương trình ngoại ngữ. Chính những điều này đã giúp cho các em hình thành được cho mình sự tự tin, khả năng tự lập, kĩ năng làm việc theo nhóm, sáng tạo trong tư duy, cũng như sự thích ứng nhanh nhạy với môi trường Quốc tế.


Giáo viên của trường là những người được từ những nhà giáo ưu tú, tiến sĩ, thạc sĩ, cử nhân... là những người thực sự tâm huyết với nghề, được đào tạo bài bản ở những trường sư phạm lớn. Đặc biệt môn ngoại ngữ sẽ có các giáo viên người nước ngoài cùng giảng dạy. Mục tiêu giáo dục của KBIS là đem đến cho học sinh một môi trường học tập tốt nhất, giúp các em phát triển toàn diện, có "một trí lực tốt, một tâm hồn tươi sáng, trong một cơ thể khoẻ mạnh". Từ đó chuẩn bị hành trang cho các em du học ở những trường đại học danh tiếng trên thế giới.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Khu Nam Võ Cường, TP. Bắc Ninh, Bắc Ninh
Điện thoại: 0983 586 996
Email: [email protected]
Website: https://kbis.edu.vn/
Fanpage: www.facebook.com/KBISVIETNAM/

Trường Phổ thông quốc tế Kinh Bắc (Kinh Bac International School)
Trường Phổ thông quốc tế Kinh Bắc (Kinh Bac International School)
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Trường Phổ thông liên cấp Chu Văn An

Theo Quyết định số 1558/QĐ-UBND của Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Ninh cho phép thành lập Trường Phổ thông liên cấp Chu Văn An. Trường Phổ thông liên cấp Chu Văn An tọa lạc tại phường Vân Dương, TP. Bắc Ninh, là một ngôi trường trực thuộc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Bắc Ninh.


Trường đào tạo ba cấp học, gồm: Tiểu học, trung học cơ sở và trung học phổ thông. Trường có cơ sở vật chất đầy đủ để phục vụ cho việc giảng dạy và học tập cho giáo viên và học sinh. Nhiều phụ huynh đã có nhận xét tích cực về chương trình đào tạo của nhà trường như chương trình đào tạo của nhà trường không quá áp lực, chú trọng phát triển thể chất,cùng một loạt các môn học hoàn toàn mới mẻ mà hết sức gần gũi và cần thiết đối với cuộc sống. Đây chính là nhân tố quan trọng thúc đẩy tính tích cực đối với học sinh, từ đó giúp các em có được kết quả học tập tốt nhất.


Về chương trình và nội dung giáo dục, Trường Phổ thông liên cấp Chu Văn An luôn luôn thực hiện theo kế hoạch dạy học và kế hoạch thời gian năm học theo quy định; chương trình giáo dục, tài liệu giảng dạy, học tập đảm bảo phù hợp với mỗi cấp học và đúng theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo.


Quyền lợi của học sinh khi theo học tại trường phổ thông liên cấp Chu Văn An:

  • Nhận ngay học bổng 300.000 khi nhập học
  • Giảm 10% học phí cho học sinh thứ 2, thứ 3 trong cùng gia đình nhập học
  • Giảm 10% học phí khi phụ huynh, học sinh đóng học phí cả năm học
  • Học sinh tốt nghiệp Phổ thông trương học tại Chu Văn An sẽ được tuyển thẳng vào học các chuyên ngành của Trường Cao đẳng Ngoại ngữ - Công nghệ Việt Nhật

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: E6 Khu công nghiệp Quế Võ, P. Vân Dương, TP. Bắc Ninh, Bắc Ninh
Điện thoại: 022 2363 4267 & 0868 989 817
Email: [email protected] & https://tuyensinh.cvabn.edu.vn/
Website: https://cvabn.edu.vn/

Trường phổ thông liên cấp Chu Văn An
Trường phổ thông liên cấp Chu Văn An
3

Trường Phổ thông liên cấp Đào Duy Từ

Trường Phổ thông liên cấp Đào Duy Từ là ngôi trường có mô hình giảng dạy hiện đại trong các trường liên cấp tại Bắc Ninh. Chính vì sự kết hợp giữa tính năng động, tự chủ của cơ chế tư thục với các thế mạnh vốn có của các cơ sở đào tạo tài năng hàng đầu quốc gia. Do đó, trường đã có bề dày truyền thống trong đào tạo học sinh, cũng như trường có những giáo viên có bề dày kinh nghiệm trong việc truyền đạt kiến thức và giảng dạy cho các học sinh, được trang thiết bị thí nghiệm hiện đại và quan hệ đối ngoại với các trường trên thế giới để có những chương trình học bổng hấp dẫn cho học sinh.


Trường phổ thông liên cấp Đào Duy Từ là trường tư thục, thuộc Công ty cổ phần giáo dục Đào Duy Từ và chịu sự quản lý trực tiếp về chuyên môn của Sở Giáo dục và đào tạo tỉnh Bắc Ninh, trường được thành lập theo Quyết định 1303/QĐ-UBND của Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Ninh.


Chính sự "tận tâm” và "khác biệt" đã giúp cho Trường Phổ thông liên cấp Đào Duy Từ cũng như hệ thống Giáo dục Đào Duy Từ có những thành công nhật định trong lĩnh vực trồng người. Trường Phổ thông Liên cấp Đào Duy Từ hứa hẹn sẽ mang đến những hương sắc mới và lập nên những thành tích nổi trội cho công cuộc giảng dạy học sinh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 568 đường Thành Cổ, P. Vệ An, TP. Bắc Ninh, Bắc Ninh
Điện thoại: 022 2777 0288 & 0981 213 334
Email: [email protected] & [email protected]
Website: https://thptdaoduytubn.vn/
Fanpage: www.facebook.com/daoduytubacninhschoolsystem

Trường Phổ thông liên cấp Đào Duy Từ
Trường Phổ thông liên cấp Đào Duy Từ
4

Trường Phổ thông liên cấp Lý Công Uẩn

Trường Phổ thông liên cấp Lý Công Uẩn là một ngôi trường luôn đề cao giá trị của từng cá nhân học sinh, được học tập trong môi trường giáo dục hiện đại, trường luôn tạo điều kiện tối đa để học sinh và giáo viên có thể phát huy hết khả năng và hoàn thiện được bản thân. Trên cơ sở đó, nhà trường xây dựng được nhiều chương trình đào tạo đa dạng và tập trung chú trọng đến phát triển tối đa tiềm năng của từng học sinh, trường luôn cố gắng để có thể giáo dục một cách toàn diện về thái độ, kỹ năng, kiến thức, chăm sóc cả trí và thể lực cho học sinh.


Theo Quyết định của Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Ninh, Trường Phổ thông liên cấp Lý Công Uẩn là một trong những trường liên cấp, gồm: Tiểu học, trung học cơ sở và trung học phổ thông. Trường được tổ chức, thực hiện kế hoạch dạy học, chương trình giáo dục, tài liệu giảng dạy, học tập đảm bảo phù hợp với mỗi cấp học và theo đúng quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo.


Điểm khác biệt của ngôi trường này so với các ngôi trường khác trên địa bàn tỉnh Bắc Ninh đó là:

  • Loại bỏ cách giảng dạy gây ra áp lực cho học sinh trong quá trình học tập;
  • Triệt để xóa bỏ việc dạy thêm, học thêm, thu chi không minh bạch;
  • Xóa bỏ các thủ tục tạo ra các rào cản giữa giáo viên, phụ huynh và học sinh nhằm tạo môi trường sư phạm thân thiện;
  • Cân bằng trong việc học và cuộc sống, giảng dạy các môn thực tiễn và hữu ích;
  • Tăng cường tiếng Anh tùy theo từng cấp học;...

Trường có đội ngũ giáo viên giảng dạy hùng mạnh, có nhiều năm kinh nghiệm trong việc giảng dạy. Ngoài ra, trường có cơ sở vật chất và trang thiết bị phục vụ cho việc giảng dạy và học tập vô cùng hiện đại. Ngoài ra, trường còn có phòng nghỉ bán trú, nội trú cho học sinh; bể bơi với diện tích hơn 1.000 m2 được bố trí các khu vực nông, sâu phù hợp với từng độ tuổi; sân bóng nhân tạo,...

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Khu liên hợp khoa học Đào tạo (Trong trường Đại học Kinh doanh Công nghệ Hà Nội), P. Đình Bảng, TP. Từ Sơn, Bắc Ninh.
Điện thoại: 0826 551 155
Email: [email protected] & [email protected]
Website: https://lcu.edu.vn/
Fanpage: www.facebook.com/lyconguanschool.edu.vn

Trường Phổ thông liên cấp Lý Công Uẩn
Trường Phổ thông liên cấp Lý Công Uẩn
5

Trường Phổ thông liên cấp Lương Thế Vinh

Quyết định số 653/QĐ-UBND ngày 26/4/2019 của UBND tỉnh Bắc Ninh cho phép thành lập Trường Phổ thông liên cấp Lương Thế Vinh. Trường có tên Tiếng Việt là: Trường Phổ thông liên cấp Lương Thế Vinh (tên tiếng Anh: Luong The Vinh School) thuộc Sở GD-ĐT tỉnh Bắc Ninh. Các cấp được đào tạo tại trường gồm: Cấp tiểu học, cấp Trung học cơ sở và cấp trung học phổ thông. Trường có vị trí thuận lợi, nằm ngay trung tâm của phường Khúc Xuyên, tạo ra sự thuận tiện cho các học sinh theo học tại trường.


Với đội ngũ tgiáo viên giàu kinh nghiệm, với nhiều năm công tác trong ngành giáo dục, là những người từ thành phố Hà Nội và Bắc Ninh giảng dạy. Trường luôn đảm bảo học sinh có một môi trường giáo dục an toàn, hiện đại, với cơ sở vật chất khang trang, sạch đẹp.


Bên cạnh việc học tập, nhà trường luôn tổ chức các chương trình ngoại khóa cho học sinh để học sinh chó được môi trường vui chơi, giải trí, các hoạt động ngoại khóa bổ ích với các câu lạc bộ (bóng đá, bóng chuyền, cầu lông, văn nghệ, kỹ năng sống) do Đoàn trường tổ chức. Trường Phổ thông liên cấp Lương Thế Vinh còn có chính sách miễn giảm học phí cho các học sinh là con các đối tượng chính sách, con hộ nghèo, cấp học bổng cho các học sinh có kết quả học học tập đạt loại giỏi trong năm học.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Khúc Toại, P. Khúc Xuyên, TP. Bắc Ninh, Bắc Ninh
Điện thoại: 0866 706 855
Email: [email protected]
Website: https://luongthevinhschool.edu.vn/ & https://ptlcluongthevinh.bacninh.edu.vn/
Fanpage: www.facebook.com/luongthevinhschoolbn

Trường Phổ thông liên cấp Lương Thế Vinh
Trường Phổ thông liên cấp Lương Thế Vinh

Danh sách các Phòng khám đa khoa tốt nhất tỉnh Bắc Ninh -

Tỉnh/Thành: Bắc Ninh

18/04/2024

Category: N/A

Sức khỏe là tài sản quý giá nhất mà con người có trong cuộc đời. Nó không chỉ ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống mà còn nền tảng của mọi hoạt động và thành ... xem thêm...công trong tương lai. Cùng Chúng tôi điểm qua một số phòng khám đa khoa khám bệnh tốt nhất tỉnh Bắc Ninh nhé.

Danh sách các Dịch vụ lắp khóa chống trộm xe máy uy tín nhất tỉnh Bắc Ninh -

Tỉnh/Thành: Bắc Ninh

15/04/2024

Category: Dịch Vụ

Ngày nay, việc bảo vệ những chiếc xe máy khỏi bị mất cắp là một vấn đề hết sức khó khăn. Chính vì vậy, Toplsit sẽ giới thiệu đến bạn top những dịch vụ lắp ... xem thêm...khoá chống trộm xe máy uy tín nhất tỉnh Bắc Ninh.

Danh sách các Địa chỉ bán tranh gỗ đẹp nhất tại Bắc Ninh -

Tỉnh/Thành: Bắc Ninh

02/04/2024

Category: N/A

Tranh gỗ treo tường với đa dạng các chủ đề khác nhau sẽ mang đến cho phòng khách vẻ đẹp độc đáo, ấn tượng, thể hiện gu thẩm mỹ của chủ nhà. Bạn đang cần tìm ... xem thêm...một địa chỉ mua tranh gỗ uy tín, bài viết này Chúng tôi sẽ gợi ý đến bạn địa chỉ bán tranh gỗ đẹp và chất lượng nhất tại Bắc Ninh.

Danh sách các Địa chỉ bán tượng gỗ đẹp và chất lượng nhất tại Bắc Ninh -

Tỉnh/Thành: Bắc Ninh

02/04/2024

Category: N/A

Mỗi bức tượng gỗ điêu khắc được tạo ra nhờ bàn tay khéo léo của người nghệ nhân. Cũng chính vì thế tượng gỗ được điêu khắc và hình thành mang những linh hồn ... xem thêm...riêng và những ý nghĩa khác nhau. Bạn đang cần tìm địa chỉ bán tượng gỗ uy tín để sở hữu ngay cho một pho tượng tuyệt đẹp. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu đến bạn địa chỉ đáng tin cậy được nhiều người lựa chọn nhất tại Bắc Ninh.

Danh sách các Đơn vị thi công nhà tiền chế chất lượng nhất tỉnh Bắc Ninh -

Tỉnh/Thành: Bắc Ninh

19/01/2024

Category: N/A

Nhà tiền chế là loại công trình kết cấu thép được chế tạo sẵn tại nhà máy. Các cấu kiện thép được thiết kế và gia công sản xuất với số lượng và kích thước chi ... xem thêm...tiết chính xác theo bản vẽ kỹ thuật. Sau đó, các cấu kiện này được vận chuyển đến công trường để lắp dựng và hoàn thiện. Nhà thép tiền chế ngày càng được ưa chuộng tại Việt Nam nhờ ưu điểm vượt trội về thi công nhanh, chi phí hợp lý, khả năng chịu lực tốt. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến

Danh sách các Địa chỉ sửa máy tính, laptop uy tín nhất tỉnh Bắc Ninh -

Tỉnh/Thành: Bắc Ninh

25/12/2023

Category: N/A

Máy tính, laptop của bạn dùng lâu ngày dẫn đến nhiều tình trạng hỏng hóc như bị đơ, chạy chậm, lỗi phần mềm... Những sự cố đó gây ảnh hưởng đến công việc cũng ... xem thêm...như nhu cầu giải trí của bạn. Hãy cùng Chúng tôi điểm qua một số địa chỉ sửa máy tính, laptop uy tín nhất tỉnh Bắc Ninh nhé!

Danh sách các Dịch vụ cung cấp nhân sự sự kiện chuyên nghiệp nhất tại Bắc Ninh -

Tỉnh/Thành: Bắc Ninh

21/12/2023

Category: Dịch Vụ

Để tạo nên một sự kiện hiệu quả và thành công thì dịch vụ cung cấp nhân sự sự kiện đóng một vai trò vô cùng quan trọng. Vậy sau đây hãy cùng Chúng tôi điểm qua ... xem thêm...những địa chỉ cung cấp nhân sự sự kiện chuyên nghiệp tại Bắc Ninh nhé!

Danh sách các Dịch vụ dọn nhà trọn gói uy tín nhất tại Bắc Ninh -

Tỉnh/Thành: Bắc Ninh

20/12/2023

Category: Dịch Vụ

Vệ sinh nhà ở là việc làm đòi hỏi tính thường xuyên và liên tục để đảm bảo không gian sống luôn sạch sẽ, thoáng mát. Tuy nhiên, hiện nay chúng ta quá bận rộn ... xem thêm...với công việc hàng ngày, thời gian đi làm, ở cơ quan nhiều hơn thời gian chúng ta ở nhà nên việc dọn dẹp nhà cửa cũng không thể thực hiện thường xuyên được. Việc sử dụng dịch vụ vệ sinh nhà cửa là giải pháp tối ưu cho vấn đề này. Bài viết này Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn các dịch vụ dọn nhà trọn gói uy tín nhất t�

Danh sách các Đơn vị thi công tủ bếp inox uy tín nhất tỉnh Bắc Ninh -

Tỉnh/Thành: Bắc Ninh

18/12/2023

Category: N/A

Nội thất là một phần tô điểm giúp không gian trong căn nhà trở nên được đẹp mắt hơn. Không những vậy, nó còn thể hiện được gu thẩm mỹ của một người thông qua ... xem thêm...cách bài trí nội thất trong nhà. Phòng bếp cũng không ngoại lệ, trong đó tủ bếp đóng vai trò không hề nhỏ đối với không gian sống. Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các địa chỉ thi công tủ bếp inox uy tín nhất tỉnh Bắc Ninh nhé!

Danh sách các Cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp nhất ở Bắc Ninh -

Tỉnh/Thành: Bắc Ninh

29/11/2023

Category: N/A

Bạn là một cô nàng yêu thích shopping vậy bạn đã biết đến những shop bán áo khoác nữ đẹp nhất ở Bắc Ninh chưa? Dưới đây là danh sách các cửa hàng thời trang uy ... xem thêm...tín mà Chúng tôi muốn đề cử. Hãy cùng Chúng tôi ghé qua một vài địa chỉ mua áo khoác nữ đẹp nhất Bắc Ninh nhé!

Danh sách các Nghệ sĩ tài năng và nổi tiếng sinh ra tại Bắc Ninh -

Tỉnh/Thành: Bắc Ninh

01/11/2023

Category: N/A

Bắc Ninh là nơi sản sinh ra những nghệ sĩ tài năng được triệu người ngưỡng mộ. Và bạn muốn tìm hiểu xem nghệ sĩ tài năng nào được sinh ra ở Bắc Ninh, hãy cùng ... xem thêm...Chúng tôi liệt kê nhé.

Danh sách các Đơn vị thi công PCCC uy tín nhất tại Bắc Ninh -

Tỉnh/Thành: Bắc Ninh

12/10/2023

Category: N/A

Hiện nay, cháy, nổ luôn là hiểm họa tại nhiều địa phương. Đặc biệt là vấn đề cháy nổ ở các đô thị lớn, đông dân cư, các khu công nghiệp, kho, xưởng thì vấn đề ... xem thêm...phòng cháy chữa cháy (PCCC) luôn được người dân, các đơn vị, doanh nghiệp hiện nay rất quan tâm. Việc tìm kiếm một đơn vị thi công công trình phòng cháy chữa cháy chuyên nghiệp, uy tín không phải đơn giản. Bài viết dưới đây Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn các đơn vị thi công phòng cháy chữa cháy uy tín nhất tại Bắc Ni

Danh sách các Quán bida giá rẻ tại Bắc Ninh -

Tỉnh/Thành: Bắc Ninh

11/09/2023

Category: N/A

Bạn là một người yêu bida và muốn tìm kiếm địa điểm đẳng cấp để có thể cùng bạn bè thỏa sức trổ tài tại Bắc Ninh? Đừng lo, TopList sẽ đưa bạn vào hành trình ... xem thêm...khám phá những quán bida giá rẻ nhưng chất lượng tại Bắc Ninh.

Danh sách các Cửa hàng khoá uy tín, chất lượng nhất tại Bắc Ninh -

Tỉnh/Thành: Bắc Ninh

11/09/2023

Category: N/A

Khóa cửa không đơn thuần chỉ để đảm bảo an toàn cho căn hộ, ngôi nhà của bạn mà còn là một thiết bị không thể thiếu để tạo nên sự sang trọng đẳng cấp cho ngôi ... xem thêm...nhà của mình. Vì vậy, việc tìm mua khoá cửa chất lượng, phù hợp là một điều quan trọng. Qua bài viết này, hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu về những cửa hàng khoá uy tín, chất lượng nhất tại Bắc Ninh nhé!

Danh sách các Địa chỉ mua xe máy trả góp uy tín nhất tỉnh Bắc Ninh -

Tỉnh/Thành: Bắc Ninh

29/08/2023

Category: N/A

Tại Bắc Ninh nếu muốn mua một chiếc xe máy cho riêng mình nhưng lại chưa có địa điểm nào uy tín thì hãy tham khảo những địa điểm trong bài viết này, đây là các ... xem thêm...cửa hàng có hỗ trợ mua xe trả góp cho khách hàng giúp việc sở hữu một chiếc xe máy trở nên dễ dàng hơn.

Danh sách các Quán trà sữa ngon nhất Tiên Du, Bắc Ninh -

Tỉnh/Thành: Bắc Ninh

02/07/2023

Category: N/A

Cùng Chúng tôi tìm kiếm những quán trà sữa ngon và chất lượng nhất Tiên Du, Bắc Ninh để tìm kiếm một ly trà sữa nhằm bổ sung năng lượng, thưởng thức món đồ uống ... xem thêm...mình yêu thích, cùng với đó là cầm cốc trà sữa ngồi chuyện trò cùng bạn bè.

Danh sách các Đại lý cung cấp sơn chính hãng giá tốt nhất tỉnh Bắc Ninh -

Tỉnh/Thành: Bắc Ninh

26/06/2023

Category: N/A

Việc lựa chọn loại sơn tốt cũng góp phần tạo nên vẻ đẹp hoàn hảo cho căn nhà của bạn, vừa tăng thêm tính thẩm mỹ vừa nâng tầm không gian sống và làm việc của ... xem thêm...mình. Vậy bạn đã tìm được địa chỉ cung cấp sơn chất lượng tốt chưa? Nếu chưa hãy để Chúng tôi giới thiệu cho bạn những đại lý cung cấp sơn chính hãng tốt nhất tại Bắc Ninh nhé.

Danh sách các Bài thơ viết về Bắc Ninh hay nhất -

Tỉnh/Thành: Bắc Ninh

17/05/2023

Category: N/A

Gắn liền với những câu ca quan họ, Bắc Ninh là điểm du lịch nổi bật ở phía Bắc. Đặc biệt, nơi đây còn được thiên nhiên ưu ái với vô vàn cảnh sắc thiên nhiên ... xem thêm...tuyệt đẹp cùng nhiều công trình kiến trúc cổ xưa. Bắc Ninh cũng là địa điểm khơi gợi rất nhiều nguồn cảm hứng sáng tác của các nhà thơ. Hôm nay hãy cùng Chúng tôi khám phá những bài thơ hay nhất về Bắc Ninh qua bài viết dưới đây.

Danh sách các Địa chỉ thuê áo dài đẹp nhất tỉnh Bắc Ninh -

Tỉnh/Thành: Bắc Ninh

26/04/2023

Category: N/A

Nhu cầu sử dụng áo dài của phái đẹp ngày càng nhiều. Từ đó, dịch vụ cho thuê áo dài thu hút được nhiều sự quan tâm. Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu top những địa chỉ ... xem thêm...cho thuê áo dài đẹp nhất tại Bắc Ninh nhé.

Danh sách các Địa chỉ mua rượu vang uy tín nhất tỉnh Bắc Ninh -

Tỉnh/Thành: Bắc Ninh

20/04/2023

Category: N/A

Rượu vang là thức uống được yêu thích bởi hương vị ấn tượng và dễ uống. Tuy nhiên, không phải địa điểm nào cũng cung cấp rượu vang chất lượng mà giá thành hợp ... xem thêm...lý, vì vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu một số địa chỉ để sở hữu được chai rượu vang uy tín nhất Bắc Ninh nhé!

Vay tien cmnd