Danh sách các trường cấp 3 dân lập tốt nhất Hà Nội

Tại Hà Nội, kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 THPT hàng năm luôn căng thẳng. Để giành được tấm “vé” vào trường công lập, trường “điểm”, nhiều phụ huynh đã có kế hoạch cho con em mình ôn tập từ rất sớm. Tuy nhiên, với một số học sinh có lực học đuối không thể “đặt chân” vào những trường công lập trên địa bàn thủ đô thì không ít phụ huynh đã chạy đôn chạy đáo để tìm trường dân lập uy tín cho con theo học. Hiểu được tâm lý và nỗi lo của các bậc làm cha làm mẹ và chính những em học sinh, bài viết này Chúng tôi sẽ gợi ý nh

1

Trường THPT Anhxtanh

Dưới sự dẫn dắt đầy tự tin của ban lãnh đạo nhà trường, là những giảng viên cỡ tuổi 40 của trường Đại học Bách khoa Hà Nội, trường Anhxtanh hiện đang là lựa chọn số 1 tại khu vực quận Đống Đa và quận Hai Bà Trưng. Sự thành công nhanh chóng là nhờ kết hợp giữa cách giảng dạy mới với việc khuyến khích tinh thần hiếu học sẵn có của người Việt. Các em học sinh ở đây “có quyền sai” để tiếp tục học hỏi và tiến bộ.


Môi trường ở Anhxtanh sẽ cho bạn những lợi thế mà ở nơi khác không có, giúp bạn tự tin với mọi người về những gì bạn đã đạt được và học được. Thành công của nhà trường không chỉ đơn thuần là thành tích học tập của học sinh mà rộng lớn hơn là con người. Không chỉ nhận những học sinh có lực học khá, nhà trường còn nhận cả những học sinh mất gốc vì một triết lý đơn giản, trường tốt phải dạy được cho cả học sinh kém. Đây là một điểm cộng cho trường trong mắt các vị phụ huynh. Nhờ tinh thần tất cả mọi học sinh đều phải được tôn trọng như nhau, hiếm có trường nào xây dựng được một cộng đồng đoàn kết và tin cậy như ngôi trường mang tên nhà bác học Anhxtanh - bộ óc vĩ đại nhất của thế kỷ XX.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 106 Thái Thịnh, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
Điện thoại: 024 6296 5016 - 024 6660 6486
Website: https://anhxtanh.edu.vn

Thầy và trò trường THPT Anhxtanh chụp ảnh lưu niệm dưới mái trường
Đồng phục học sinh Trường THPT Anhxtanh
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Trường THPT Nguyễn Tất Thành

Trường THPT Nguyễn Tất Thành thuộc hệ phổ thông chất lượng cao của trường Đại học Sư phạm Hà Nội, thành lập ngày 04/7/1998, bao gồm hai cấp THCS và THPT. Nhà trường đặt dưới sự quản lý trực tiếp của trường Đại học Sư phạm Hà Nội và Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội.


Trường Nguyễn Tất Thành đã và đang được xây dựng thành một nhà trường hiện đại về cơ sở vật chất cùng trang thiết bị. Trường sở hữu đội ngũ giáo viên giỏi, có trình độ cao về khoa học cơ bản và khoa học giáo dục. Nhiều giáo viên là cán bộ giảng dạy tại trường Đại học Sư phạm Hà Nội, trường chuyên Đại học Sư phạm Hà Nội, Chuyên Đại học Khoa học tự nhiên Hà Nội… Do đặc thù riêng, trường Nguyễn Tất Thành được tổ chức kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10. Học sinh phải thi hai môn thi bắt buộc là Ngữ Văn và Toán với thời gian làm bài của mỗi môn là 150 phút, ngoài ra còn một môn thi tự nguyện để cộng điểm thưởng là Tiếng Anh.


Điểm mạnh của trường Nguyễn Tất Thành là công tác quản lý học sinh. Nhà trường đã phối hợp với Trung tâm Tiếng Anh Equest dạy Tiếng Anh cho học sinh. Nhiều học sinh và phụ huynh rất hài lòng với dịch vụ này bởi đã đáp ứng được nhu cầu học tiếng Anh chất lượng cao.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 136 Đường Xuân Thủy, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
Điện thoại: 024 3833 3988
Website: https://www.ntthnue.edu.vn
Email: [email protected]

Trường THCS và THPT Nguyễn Tất Thành
LEVOSA là ngày hội tưng bừng của hơn 400 học sinh lớp 10
3

Trường THPT Đoàn Thị Điểm

Trường THPT Đoàn Thị Điểm là một môi trường giáo dục uy tín trên địa bàn Hà Nội, đã trở thành địa chỉ tin cậy của nhiều phụ huynh và học sinh. Trường được thành lập theo Quyết định số 1932/QĐ-UB vào tháng 8/2008 của Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội, là sự phát triển tiếp nối của trường Tiểu học, Trung học cơ sở Đoàn Thị Điểm tạo thành trường phổ thông có nhiều cấp học. Đến tháng 8/2013, trường đã vinh dự được công nhận là trường đạt chuẩn Quốc gia.


Trường được xây dựng khang trang với tổng diện tích 16.500 m2. Trang thiết bị hiện đại với 130 phòng học và các phòng chức năng rộng rãi, thoáng mát, đầy đủ tiện nghi. Khu nhà ăn và khu phòng ngủ riêng biệt phục vụ đủ cho 2000 học sinh học tập, ăn và nghỉ trưa tại trường. Đội ngũ giáo viên của trường có trình độ chuyên môn cao, nhiệt tình, tâm huyết với nghề nghiệp và hết lòng dạy dỗ các con học sinh. Bên cạnh việc giảng dạy và học tập, trường THPT Đoàn Thị Điểm luôn chú trọng vào việc giáo dục nhân cách, kỹ năng sống cho học sinh thông qua các chương trình, hoạt động ngoài giờ chính khóa, sinh hoạt tập thể, hướng nghiệp giúp các em trở thành những công dân sống có trách nhiệm với bản thân, gia đình và xã hội.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Khu đô thị Bắc Cổ Nhuế, Phường Cổ Nhuế 2, Quận Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội
Điện thoại: 024 6267 2753
Website: https://c3doanthidiem.edu.vn
Email: [email protected]

Trường phổ thông Đoàn Thị Điểm
Giờ chào cờ của học sinh trường phổ thông Đoàn Thị Điểm
4

Trường THPT bán công Marie Curie

Trường Marie Curie là trường phổ thông có nhiều cấp học từ tiểu học đến trung học phổ thông. Nhà trường đào tạo từ lớp 1 đến lớp 12 theo chương trình hiện hành của Bộ Giáo dục và Đào tạo, chú trọng đặc biệt về giáo dục nhân cách, bồi dưỡng năng lực trí tuệ, rèn luyện kỹ năng sống và chăm sóc sức khỏe học sinh.


Trường có bề dày truyền thống 20 năm xây dựng và phát triển. Trường nổi tiếng những năm đầu bởi thành tích đào tạo học sinh giỏi thuộc khối cấp 2 và giữ ổn định trong việc đào tạo học sinh khối cấp 3. Ngoài những lớp truyền thống học phân ban, trường Marie phát triển thêm các lớp tiếng Anh sử dụng chương trình chuẩn quốc tế, giáo viên bản ngữ trực tiếp giảng dạy, phương pháp, phương tiện dạy học tiên tiến và hiện đại. Tốt nghiệp chương trình này, học sinh có đủ điều kiện về trình độ tiếng Anh để du học hoặc học đại học trong nước để trở thành trí thức có năng lực, phẩm chất tốt và có khả năng hội nhập quốc tế.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Phố Trần Văn Lai, KĐT Mỹ Đình - Mễ Trì, Phường Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liên, TP. Hà Nội
Điện thoại: 024 3256 5353
Fax: 024 3256 5252
Website: https://mariecuriehanoischool.com
Email: [email protected]

Trường Marie Curie - một ngôi trường có bề dày về truyền thống
Học sinh trường trung học phổ thông bán công Marie Curie
5

Trường THPT dân lập Nguyễn Bỉnh Khiêm

Trường THPT dân lập Nguyễn Bỉnh Khiêm được thành lập vào tháng 8/1993, theo quyết định thành lập có tên là trường phổ thông cấp 2 - 3 Nguyễn Bỉnh Khiêm. Từ năm 2005, Sở Giáo dục Hà Nội thống nhất đổi tên trường THPT dân lập Nguyễn Bỉnh Khiêm và theo quyết định số 218/QĐ-UBND ngày 13/1/2011 của Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội, trường THPT dân lập Nguyễn Bỉnh Khiêm được chuyển đổi từ loại hình trường dân lập sang loại hình trường tư thục.


Trường thuộc loại hình trường ngoài công lập. Ngay từ năm đầu thành lập đã xác định là trường bán trú (100% học sinh ngày học 2 buổi, ăn và nghỉ trưa tại trường). Từ năm 1993 - 1996 trường phải thuê mướn địa điểm nhưng đến nay trường đã tự xây dựng được trường với cơ ngơi khang trang, hiện đại cộng với uy tín về chất lượng, từ 2005 trở đi trường đã có những bước tiến vững chắc. Đội ngũ giáo viên của trường gồm 220 giáo viên, công nhân viên trong đó có 5 tiến sĩ, 23 thạc sĩ, 136 cử nhân và cán bộ nghiệp vụ có trình độ Cao đẳng và Trung cấp.


Tháng 5/2006, trường THPT dân lập Nguyễn Bỉnh Khiêm đã được công nhận là trường chuẩn Quốc gia. Năm 2009 được Chính phủ tặng Bằng khen, đến tháng 11/2010 được tặng thưởng Huân chương lao động hạng 3. Bên cạnh đó, thực hiện phương châm giáo dục học đi đôi với hành, trường đang triển khai mô hình xây dựng một trung tâm giáo dục hướng nghiệp và lao động sản xuất để làm nơi giáo dục học sinh lao động, dạy kỹ năng sống, đưa học sinh đến gần hơn với lao động sản xuất và đời sống xã hội.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 6 Trần Quốc Hoàn, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
Điện thoại: 024 2243 1355
Website: https://nbk.edu.vn
Email: [email protected]

Toàn cảnh trường Nguyễn Bỉnh Khiêm
Hệ thống xe đưa đón học sinh của trường
6

Trường THPT dân lập M.V.Lômônôxốp

Trường THPT dân lập M.V.Lômônôxốp tọa lạc ở Khu đô thị Mỹ Đình 2 là một địa điểm có môi trường trong lành, cảnh quan thân thiện và phù hợp cho sự phát triển giáo dục. Trường được xây dựng trên khuôn viên rộng rãi (6065 m2) với 05 khu nhà, trong đó có 01 khu phục vụ công tác hành chính, 04 khu còn lại dùng cho hoạt động dạy và học. Tất cả các phòng học của trường đều được trang bị cửa kính, điều hòa, bảng chống lóa chống bụi, hệ thống đèn chiếu sáng, tủ đựng đồ cho học sinh và bàn ghế đạt chuẩn. Các phòng thí nghiệm, phòng chuyên đề, tin học và thư viện hiện đại với đầy đủ máy móc, thiết bị phục vụ giáo viên và học sinh. Bếp ăn rộng rãi, vệ sinh, được đấu thầu bởi các công ty chuyên nghiệp, có thể phục vụ 2500 suất ăn một lúc với nguồn thực phẩm sạch, an toàn và cân đối về dinh dưỡng.


Tiền thân của trường THPT M.V.Lômônôxốp là các lớp chất lượng cao của trường Phổ thông Chuyên Ngoại ngữ (ĐHSP Ngoại ngữ - ĐHQG Hà Nội) và tên ban đầu của trường khi mới thành lập là trường Phổ thông bán công cấp 2, 3 Chuyên Ngoại ngữ Hà Nội. Đến nay, trường đã vượt qua chặng đường hơn 20 năm xây dựng và phát triển với bề dày thành tích đáng nể. Giáo viên của trường đã đạt nhiều giải thưởng trong nước và quốc tế cho các hoạt động giảng dạy, đổi mới phương pháp dạy học, viết sách tham khảo… hoàn toàn là một địa chỉ rất đáng tin cậy để con em bạn theo học.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Phố Trần Văn Cẩn, Khu đô thị Mỹ Đình 2, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội
Điện thoại: 024 6680 0776
Website: https://lomonoxop.edu.vn
Email: [email protected]

Trường THPT dân lập M.V.Lômônôxốp
7

Trường THPT Đinh Tiên Hoàng

Trường THPT Đinh Tiên Hoàng được thành lập từ năm 1989. Trường có đội ngũ thầy cô giáo giỏi được tuyển chọn từ các trường THPT trong thành phố và các tỉnh, tận tâm giúp đỡ học sinh, có nhiều kinh nghiệm giáo dục phù hợp với mọi đối tượng học sinh, nhiều năm trường thi tốt nghiệp THPT đạt tỷ lệ đỗ 98%. Nhiều học sinh thành đạt, phát huy được truyền thống tốt đẹp “Học tập tốt, kỷ luật tốt”.


Trường có hệ thống quản lý chất theo tiêu chuẩn ISO 9001:2000 do tổ chức quốc tế GIC UKAS cấp chứng chỉ từ năm 2005, được Bộ Khoa học công nghệ trao Cúp vàng ISO 2006. Bên cạnh đó, trong quá trình học, học sinh được giáo dục về giá trị sống, kỹ năng sống và phương pháp tự học để đạt kết quả tốt, thích học và học một cách chủ động, sáng tạo. Ngoài ra, trường có phòng tư vấn học đường, có các nhà tâm lý chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm nên học sinh đều được tư vấn hướng nghiệp chuẩn bị cho việc lựa chọn nghề, chọn trường sau khi tốt nghiệp phổ thông. Trường liên kết với Học viện Hartford của Singapore tại Hà Nội và Trung tâ Apollo mở các lớp đào tạo tiến Anh dành riêng cho những học sinh có nhu cầu đi du học nước ngoài hoặc học các trường cao đẳng, đại học của nước ngoài tại Việt Nam.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ cơ sở 1: Số 67 Phó Đức Chính, Quận Ba Đình, TP. Hà Nội
Điên thoại: 024 3715 2521
Địa chỉ cơ sở 2: Số 5 Phạm Sư Mạnh, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội
Điện thoại: 0902 222 889
Website: https://dinhtienhoang.org
Email: [email protected]

Bộ trưởng Giáo dục Đan Mạch cùng học sinh trường THPT Đinh Tiên Hoàng
8

Trường THPT Đào Duy Từ

Trường THPT Đào Duy Từ là một mô hình hiện đại trong các trường phổ thông hiện nay vì nó kết hợp được tính năng động và tự chủ của cơ chế tư thục với các thế mạnh vốn có của cơ quan bảo vệ về chuyên môn là Khoa chuyên Vật lý - cơ sở đào tạo tài năng hàng đầu quốc gia có bề dày về truyền thống, kinh nghiệm quản lý, trang thiết bị thí nghiệm và quan hệ đối ngoại.


Ra đời trong thiên niên kỷ mới, chấp nhận những thách thức và yêu cầu, đòi hỏi của thế hệ mới về chất lượng giáo dục, nhà trường đã phấn đấu đạt được uy tín cao trong toàn xã hội thông qua những bước đi và kết quả cụ thể. Trong một thời gian ngắn, nhà trường đã có sự phát triển và thành công vượt bậc thể hiện trên tất cả các mặt hoạt động, đặc biệt là qua nhiều giải thưởng đạt được trong các kỳ thi học sinh giỏi và qua tỷ lệ học sinh trúng tuyển vào các trường Đại học. 9 năm liên tiếp, trường được Bộ Giáo dục và Đào tạo xếp vào danh sách các trường THPT có kết quả thi đại học cao nhất toàn quốc. Trong 9 năm gần đây, trường Đào Duy Từ cũng nằm trong số 3 trường THPT của Hà Nội có số học sinh tham dự kỳ thi học sinh giỏi Quốc gia lớp 12 các môn Toán, Hóa học, Vật lý, Ngữ Văn, Tiếng Anh và 100% số học sinh tham dự đều đạt giả. Đó là những thành tích rất đáng tự hào của thầy và trò nhà trường, đồng thời cũng thể hiện được năng lực giáo dục của ngôi trường ngoài công lập này.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 182 Đường Lương Thế Vinh, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội
Điện thoại: 024 3553 4221
Website: https://thptdaoduytu.vn
Email: [email protected] hoặc [email protected]

Trường THPT Đào Duy Từ
9

Trường phổ thông Newton

Xuất phát từ ước mơ về một thế hệ học sinh Việt Nam mới có đầy đủ tri thức và kỹ năng sống, sẵn sàng hội nhập vào môi trường quốc tế, Giáo sư, Tiến sĩ khoa học Trần Văn Nhung (nguyên Thứ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo) đã cùng những người có tâm huyết với sự nghiệp giáo dục xây dựng một ngôi trường chất lượng cao mang tên nhà vật lý, nhà thiên văn học, nhà triết học và nhà toán học người Anh của thế kỷ XVII – Isaac Newton. Ngôi trường được thành lập nhằm rèn luyện cho các em tư duy độc lập, sáng tạo và có được các kỹ năng cần thiết để tự tin bước vào cuộc sống trong một kỷ nguyên đầy cơ hội lẫn thách thức.


Trường phổ thông Newton sẽ là nơi mà sự say mê được nuôi dưỡng, sự sáng tạo được khuyến khích, sự hợp tác được thúc đẩy, tính chuyên nghiệp được hướng tới và sự hài hòa trong lợi ích được đảm bảo. Trường cũng là cầu nối giúp các em bước vào những cổng trường đại học Việt Nam và Quốc tế danh tiếng, đồng thời giúp các em hội nhập vững vàng trong môi trường toàn cầu. Với chương trình đào tạo quốc tế, công nghệ giáo dục tiên tiến, đội ngũ giáo viên trong và ngoài nước giàu kinh nghiệm, đồng thời luôn chú trọng tới các nhu cầu giáo dục của từng cá nhân, trường Newton đặt mục tiêu là giúp đỡ học sinh phát huy tiềm năng sáng tạo vốn có của mình một cách tốt nhất và tự xác định được cho mình hướng đi phù hợp nhất với khả năng của bản thân.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Khu đô thị mới Hoàng Quốc Việt, Cổ Nhuế, Từ Liêm, TP. Hà Nội
Điện thoại: 024 6659 2888 - 024 6260 3355
Website: https://ngs.edu.vn
Email: [email protected]

Trường phổ thông Newton
10

Trường THPT dân lập Lương Thế Vinh

Ở Hà Nội, có một trường dân lập mà cứ đến mùa tuyển sinh, hàng ngàn phụ huynh học sinh từ nhiều nơi đổ về để được đăng ký cho con mình có ước mơ được vào học, dù chấp nhận học xa và phải chi khoản học phí gấp vài lần trường công lập. Đó là trường THPT dân lập Lương Thế Vinh với vị hiệu trưởng mà mọi người đều biết tiếng - thầy giáo Văn Như Cương.


Trường THPT dân lập Lương Thế Vinh là trường được thành lập đầu tiên của cả nước thời kỳ đổi mới và là niềm tự hào của khối các trường dân lập lập bởi thành tích dạy học sinh đỗ vào đại học mà ngay cả các trường chuyên cũng phải vì nể. Trường Lương Thế Vinh có cả hai cấp học là THCS và THPT nhưng có vẻ khối THCS mờ nhạt hơn. Số lượng học sinh được tuyển vào lớp 10 của trường thường đông nhất trong khối các trường dân lập và hình ảnh của trường tập trung vào người thầy của biết bao thế hệ học sinh trường Lương Thế Vinh, Phó giáo sư Văn Như Cương. Ngay từ khi mới thành lập, nhà trường luôn kiên trì mục tiêu đào tạo là “giáo dục toàn diện cho học sinh thi đỗ tốt nghiệp và chuẩn bị tốt nhất cho học sinh thi đỗ vào các trường Đại học và Cao đẳng”. Phương châm của nhà trường là học không phải để lấy điểm, để lấy kiến thức đơn thuần mà học để có kỹ năng thu nhận kiến thức, kỹ năng sáng tạo, kỹ năng xử lý và khả năng thích ứng toàn cầu.


Hơn 20 năm phát triển với những thành tích đạt được, trường THPT Lương Thế Vinh đã được xã hội đánh giá cao và trở thành “thương hiệu niềm tin” của những bậc cha mẹ và của các em học sinh mong muốn hướng tới sự toàn diện. Từ những năm đầu thành lập, địa điểm học phải đi thuê mượn với những khó khăn, vất vả về cơ sở vật chất nhưng đến nay trường đã có một cơ ngơi khang trang của riêng mình tại C5 Nam Trung Yên nhằm đáp ứng được phần nào sự lớn mạnh không ngừng của trường.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ Cơ sở 1: Thôn Yên Xã, Xã Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội
Điện thoại: 024 3568 2603
Địa chỉ Cơ sở A: C5 Nam Trung Yên, Hà Nội (sau Siêu thị BigC và tòa nhà Vimexco đường Trần Duy Hưng)
Điện thoại: 024 2215 5985 - 024 6663 8338
Website: https://luongthevinh.com.vn

Học sinh khối 6 và khối 10 cùng hát vang bài ca Lương Thế Vinh
Tập thể các thầy cô giáo cùng chụp ảnh lưu niệm chào mừng năm học mới 2016 - 2017

Danh sách các Công ty sản xuất vật liệu xây dựng uy tín nhất Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Vật liệu xây dựng là sản phẩm không thể thiếu trong việc xây dựng cơ sở hạ tầng. Vì vậy, chất lượng của vật liệu luôn được đảm bảo ưu tiên hơn bao giờ hết. ... xem thêm...Chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn những công ty sản xuất vật liệu xây dưng uy tín nhất Hà Nội nhé.

Danh sách các Quán ăn ngon nhất đường Nguyễn Văn Tuyết, Đống Đa, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Là một quận của Thủ đô Hà Nội, Đống Đa trở thành cửa ngõ quan trọng và là nơi có nếp sống văn minh. Đống Đa còn có một nền ẩm thực đa dạng, phong phú với nhiều ... xem thêm...nhà hàng mọc lên liên tiếp nhau. Đặc biệt là ở khu vực đường Nguyễn Văn Tuyết là một trong những khu vực có nhà hàng, quán ăn ngon không làm bạn thất vọng. Nào hãy cùng Chúng tôi điểm qua những Nhà hàng, quán ăn ngon khu vực đường Nguyễn Văn Tuyết, Đống Đa, Hà Nội nhé.

Danh sách các Quán ăn ngon nhất đường Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Ở Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội nhà hàng, quán ăn nào ngon nổi tiếng là câu hỏi mà không ít người đặt ra. Bạn đừng lo hôm nay Chúng tôi sẽ giới thiệu tới các ... xem thêm...bạn một số nhà hàng ngon nổi tiếng nhất ở Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội mà Chúng tôi tổng hợp được sau đây.

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Nước hoa là sản phẩm xu hướng được nhiều người sử dụng nên có rất nhiều địa chỉ bán nước hoa. Tuy nhiên, để lựa chọn được một địa chỉ bán nước hoa uy tín, chất ... xem thêm...lượng lại là một điều khó khăn. Dưới đây, Chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn những địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội nhé!

Danh sách các Quán ăn ngon nhất phố Khúc Thừa Dụ, Cầu Giấy, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Nhắc đến quán ăn ngon nổi tiếng ở phố Khúc Thừa Dụ, Cầu Giấy, Hà Nội thì không thể không nói đến các địa chỉ ẩm thực dưới đây. Với thực đơn đa dạng phong cách, ... xem thêm...không gian đẹp và mức giá khá hợp lý, những quán ăn ngon Chúng tôi chia sẻ sau đây sẽ là gợi ý lý tưởng cho bạn khi tìm địa chỉ ăn uống ở khu vực phố Khúc Thừa Dụ.

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất tại quận Đống Đa, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Bạn là một người đam mê nước hoa, nhưng đang băn khoăn không biết địa chỉ mua nước hoa uy tín tại khu vực quận Đống Đa, Hà Nội. Cùng Chúng tôi tìm hiểu ngay danh ... xem thêm...sách 10 địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất tại quận Đống Đa, Hà Nội nhé!

Danh sách các Quán ăn ngon nhất đường Nguyễn Khuyến, Hà Đông, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Là một quận của Thủ đô Hà Nội, Hà Đông trở thành cửa ngõ quan trọng và là nơi có nếp sống văn minh. Hà Đông còn có một nền ẩm thực đa dạng, phong phú với nhiều ... xem thêm...nhà hàng mọc lên liên tiếp nhau. Đặc biệt là ở khu vực đường Nguyễn Khuyến là một trong những khu vực có nhà hàng, quán ăn ngon không làm bạn thất vọng. Nào hãy cùng Chúng tôi điểm qua những Nhà hàng, quán ăn ngon khu vực đường Nguyễn Khuyến, Hà Đông, Hà Nội nhé.

Danh sách các Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất quận Hà Đông, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Hà Nội là nơi có nhiều món ăn ngon, đặc biệt là các món ăn đường phố. Trong đó, bún đậu mắm tôm là món ăn được nhiều người yêu thích, đặc biệt là vào mùa hè ... xem thêm...nóng nực. Nếu bạn đang ở quận Hà Đông và đang tìm kiếm những quán bún đậu mắm tôm ngon, thì hãy cùng Chúng tôi tham khảo danh sách sau đây.

Danh sách các Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất quận Hoàng Mai, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Hà Nội là nơi có nhiều món ăn ngon, đặc biệt là các món ăn đường phố. Trong đó, bún đậu mắm tôm là món ăn được nhiều người yêu thích, đặc biệt là vào mùa hè ... xem thêm...nóng nực. Nếu bạn đang ở quận Hoàng Mai và đang tìm kiếm những quán bún đậu mắm tôm ngon, thì hãy cùng Chúng tôi tham khảo danh sách sau đây.

Danh sách các Shop bán đồ trang trí (decor) phong cách Châu Âu Cổ điển uy tín nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: Shop

Đồ decor với sức mạnh biến hoá kỳ diệu không chỉ khiến cho không gian trở nên thu hút và ấn tượng hơn thì còn phản ánh gu thẩm mỹ của gia chủ. Bạn đang muốn ... xem thêm...tìm mua đồ trang trí phong cách Châu Âu cổ điển tại Hà Nội nhưng không biết nên chọn mua ở đâu? Những shop được Chúng tôi chia sẻ dưới đây chắc chắn sẽ là thiên đường mua sắm với vô vàn lựa chọn hấp dẫn dành cho bạn.

Danh sách các Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất quận Đống Đa, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Hà Nội là nơi có nhiều món ăn ngon, đặc biệt là các món ăn đường phố. Trong đó, bún đậu mắm tôm là món ăn được nhiều người yêu thích, đặc biệt là vào mùa hè ... xem thêm...nóng nực. Nếu bạn đang ở quận Đống Đa và đang tìm kiếm những quán bún đậu mắm tôm ngon, thì hãy cùng Chúng tôi tham khảo danh sách sau đây.

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Hà Đông, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Nước hoa giả không chỉ kém chất lượng, khiến bạn tiêu tốn khoản tiền lớn mà còn gây ảnh hưởng không hề nhỏ đến sức khỏe. Đó là lý do bạn nên mua nước hoa từ ... xem thêm...những địa chỉ uy tín nhất. Những địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Hà Đông, Hà Nội trong bài viết dưới đây của Chúng tôi chắc chắn sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn đó!

Danh sách các Địa chỉ massage trị liệu cổ vai gáy tốt nhất Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Massage cổ vai gáy là một phương pháp thư giãn và làm dịu cơ bắp trong vùng cổ, vai và gáy. Với nhịp nhàng và áp lực phù hợp, massage này không chỉ giúp giảm ... xem thêm...căng thẳng, mệt mỏi mà còn cải thiện tuần hoàn máu và giảm đau do căng cơ. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn top các Địa chỉ massage trị liệu cổ vai gáy tốt nhất Hà Nội.

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Nam Từ Liêm, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Nước hoa không chỉ là một sản phẩm làm đẹp hay chăm sóc bản thân. Nó đã trở thành một phương tiện thể hiện cá tính, tạo nên ấn tượng đáng nhớ và nét tinh tế ... xem thêm...cho bạn. Để tìm được những loại nước hoa phù hợp với bản thân, bạn có thể tham khảo những địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Nam Từ Liêm, Hà Nội trong bài viết dưới đây của Chúng tôi nhé!

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Ba Đình, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Nước hoa là sản phẩm không thể thiếu, dù bạn là nam hay nữ, bởi mùi hương có thể làm nổi bật bản thân bạn ở trong đám đông và giúp bạn tự tin hơn. Nếu bạn đang ... xem thêm...sinh sống tại khu vực quận Ba Đình và không biết mua nước hoa uy tín, chính hãng ở đâu thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của Chúng tôi nhé! Hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn!

Danh sách các Nhà hàng, quán ăn ngon nhất khu vực Cống Vị, Ba Đình, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Với sự phát triển của thời đại, ăn uống ngày nay được đầu tư phát triển mạnh mẽ hơn. Không chỉ là những món ăn truyền thống trong nước mà còn có nhiều món ăn ... xem thêm...mang phong cách của nhưng quốc gia quanh khu vực ngay tại Việt Nam. Tại khu vực Cống Vị, Hà Nội có rất nhiều quán ăn mang phong cách khác nhau, thơm ngon và nhận được sự yêu thích từ thực khách. Chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn một số điểm dừng chân lí tưởng nhé.

Danh sách các Quán bún sườn mọc ngon nhất tại quận Đống Đa, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Không chỉ có bún chả, bún hải sản… mà bún sườn mọc Hà Nội cũng là một trong những món ăn làm nên sức hấp dẫn của ẩm thực Hà thành. Món ăn có sự kết hợp giữa ... xem thêm...nhiều nguyên liệu bình dân nhưng dư vị lại vô cùng thơm ngon, khó cưỡng. Nếu đến Đống Đa Hà Nội, bạn nhất định phải ghé qua một trong số quán bún sườn mọc ngon dưới đây để thưởng thức nhé.

Danh sách các Quán hàng bún, miến ngan ngon nhất tại quận Cầu Giấy, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Nhắc đến các món ăn của thủ đô Hà Nội sẽ không thể bỏ qua món bún, miến ngan với nhiều hương vị cùng cách chế biến khác nhau. Nếu bạn là một người khá yêu ... xem thêm...thích món thịt ngan thơm ngon thì chắc chắn đừng nên bỏ qua bài viết này. Dưới đây, Chúng tôi sẽ đưa bạn đến những quán bún, miến ngan ngon nổi tiếng trên địa bàn quận Cầu Giấy để có thêm nhiều sự lựa chọn mới cho bạn.

Danh sách các Nhà hàng, quán ăn ngon nhất khu vực Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Là một quận của Thủ đô Hà Nội, Cầu Giấy trở thành cửa ngõ quan trọng và là nơi có nếp sống văn minh. Cầu Giấy còn có một nền ẩm thực đa dạng, phong phú với ... xem thêm...nhiều nhà hàng mọc lên liên tiếp nhau. Đặc biệt là ở khu vực Dịch Vọng Hậu là một trong những khu vực có nhà hàng, quán ăn ngon không làm bạn thất vọng. Nào hãy cùng Chúng tôi điểm qua những Nhà hàng, quán ăn ngon khu vực Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội nhé.

Danh sách các Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất quận Hoàn Kiếm, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

23/04/2024

Category: N/A

Bún đậu mắm tôm là một món ăn dân dã nhưng không kém phần hấp dẫn và khá nổi tiếng ở Hà Nội. Bạn sẽ không thể nào quên được hương vị nếu đã từng một lần thưởng ... xem thêm...thức, đặc biệt là trong tiết trời mùa đông lạnh giá này. Dưới đây là danh sách một số quán bún đậu mắm tôm ngon có tiếng tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội mà bạn nên thử.

Vay tien cmnd