Danh sách các trung tâm tiếng Anh tốt nhất tại Ninh Thuận

Trong những năm gần đây, nhu cầu học ngoại ngữ của sinh viên, học sinh, cán bộ, công chức đã ngày một tăng, đặc biệt là tiếng Anh. Có thể nói tiếng Anh là một ngôn ngữ quốc tế, một công cụ rất quan trọng để học tập, giao tiếp, làm ăn với nước ngoài. Đã có hàng loạt các trường, các trung tâm ngoại ngữ được thành lập tại Ninh Thuận để đáp ứng nhu cầu chính đáng đó của xã hội. Chúng tôi xin điểm qua những trung tâm tiếng Anh tốt nhất tại Ninh Thuận để bạn dễ dàng chọn lựa nơi học tiếng Anh phù hợp với mình nhé.

1

Trung tâm GDTX tỉnh Ninh Thuận

Đây là trung tâm chuyên đào tạo Anh ngữ uy tín và chất lượng. Đội ngũ giáo viên, giảng viên có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy tiếng Anh tại các trường phổ thông và cơ sở Anh ngữ, luôn nhiệt tình và có tâm huyết với nghề. Phương pháp dạy luôn chú trọng nhiều vào luyện tập 4 kĩ năng: nghe - nói - đọc - viết, học viên sẽ được tham gia các kì thi quốc tế do trường đại học Cambridge tổ chức. Phòng học được trang bị tiện nghi với các thiết bị dạy học hiện đại. Đặc biệt, trung tâm thường xuyên mở câu lạc bộ Anh Ngữ để học viên có cơ hội tiếp xúc, giao lưu với người nước ngoài.

  • Địa chỉ: Số 26, đường 16/4, thành phố Phan Rang - Tháp Chàm, tỉnh Ninh Thuận 
  • Điện thoại:02593 830 052 - 02593 830 366 - 02583 830 455 - 02593 823 883 
  • Website: https://ttgdtxninhthuan.edu.vn/
Trung tâm GDTX tỉnh Ninh Thuận
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Trung tâm ngoại ngữ Gió Đông

Chuyên đào tạo tiếng Anh với các chương trình, đủ mọi lứa tuổi: tiếng Anh trẻ em, tiếng Anh phổ thông, tiếng Anh giao tiếp người lớn, tiếng Anh thương mại, luyện thi chứng chỉ cambridge và các khóa đặc biệt. Với sự nỗ lực tạo các cơ hội thuận lợi cho học viên giao tiếp tiếng Anh với người nước ngoài một cách thành thạo, trung tâm đã mời các giáo viên bản ngữ đến để luyện tập tiếng Anh với các học viên.

Các hoạt động và những trò chơi tại buổi sinh hoạt đã mang lại những kiến thức bổ ích và khoảng thời gian thư giãn cho học viên. Đây cũng là dịp để toàn bộ học viên và giáo viên ở tại trung tâm giao lưu tạo sự gắn kết với nhau hơn và mạnh dạn, tự tin trong giao tiếp bằng tiếng Anh với người nước ngoài. Luôn tạo cho học viên cơ hội trao đổi, rèn luyện và thực hành tiếng Anh trực tiếp, nhằm góp phần đẩy mạnh hoạt động phong trào vui học tiếng Anh cho học viên tại trung tâm.

  • Địa chỉ:33, đường 16/4, phường Kinh Dinh, thành phố Phan Rang - Tháp Chàm, tỉnh Ninh Thuận 
  • Điện thoại:02593 832 833 - 02593 839 899 
  • Fax: 0259 3839899 
  • Email: [email protected] 
  • Website: https://www.easternwind.com.vn  
Trung tâm ngoại ngữ Gió Đông
3

Trung tâm ngoại ngữ Trí Đức

Trí Đức là trung tâm chuyên đào tạo tiếng Anh uy tín tại Ninh Thuận, với phương châm thực hành là chính và đưa tiếng Anh vào thực tế, có ích cho cuộc sống của mọi người. Trung tâm không ngừng thay đổi mình và luôn chào đón các giáo viên người bản xứ nước ngoài tận tâm đến và tạo một môi trường tuyệt vời cho học viên cùng thực hành tiếng Anh một cách vui tươi và gần gũi nhất. Với Trí Đức, yếu tố học viên luôn là yếu tố quan trọng bậc nhất trong giáo dục, đặc biệt là giảng dạy môn tiếng Anh.

Vì vậy tại trung tâm, không chỉ các em học viên cố gắng từng ngày mà còn có cả các giáo viên, nhân viên cũng luôn luôn hoàn thiện bản thân, trau dồi kiến thức, cập nhật theo những xu thế của thời đại. Điều này mang lại một làn gió mới cho quê hương Ninh Thuận với nguồn tiếng Anh hiện đại, mới mẻ, phong cách và đúng chất quốc tế. Đặc biệt các chương trình học tiếng Anh tại Trí Đức đều kết hợp phương pháp riêng biệt và độc quyền để khơi gợi lên đam mê một cách dễ dàng nhất trong việc học tiếng Anh cho tất cả các học viên.

  • Cơ sở 1:  47/6 Nguyễn Thị Định, phường Tấn Tài, thành phố Phan Rang, tỉnh Ninh Thuận 
  • Cơ sở 2: Long Bình 2, thị trấn An Hải , huyện Ninh Phước, tỉnh Ninh Thuận 
  • Cơ sở 3: 119 Huỳnh Phước, khu phố 14, thị trấn Phước Dân, huyện Ninh Phước, Ninh Thuận. 
  • Điện thoại: 0259 38 39 456 -  098 55 88 609 - 0966 418 842 
  • Email: [email protected] 
Trung tâm ngoại ngữ Trí Đức
4

Trung tâm ngoại ngữ Ngọc Vân

Ngoại ngữ Ngọc Vân chính thức đi vào hoạt động kể từ năm 2010, trải qua gần 5 năm hình thành và phát triển, trung tâm tự hào và vinh dự đào tạo tiếng Anh cho thế hệ học viên ngày càng tự tin hơn khi sử dụng tiếng Anh như một ngôn ngữ thứ hai, tạo điều kiện để các học viên rút ngắn khoảng cách với kho tàng kiến thức thế giới.
Khi tham gia các khóa học tại trung tâm, các học viên sẽ được tiếp cận với phương pháp dạy: học theo nhóm, mang tính thảo luận, sinh hoạt ngoại khóa giao lưu với người nước ngoài, học các môn tự nhiên - xã hội bằng tiếng Anh, thiết lập môi trường học tập thân thiện, phát huy tính tích cực, chủ động, sáng tạo cho người học.

Luyện tiếng Anh thông qua các hoạt động sinh hoạt, thực tế và bổ ích như kể chuyện, thảo luận, hát tiếng Anh, xem phim ngoại khóa,... Với vị trí và cơ sở vật chất hiện đại, phòng học thoáng mát, cùng nhiều công cụ hỗ trợ học tập tiên tiến khác, trung tâm kỳ vọng sẽ mang đến không chỉ chất lượng giảng dạy mà còn là không gian học tập hiện đại, thoải mái và đầy sáng tạo.

  • Cơ sở 1:53/4 đường Nguyễn Văn Trỗi, thành phố Phan Rang - Tháp Chàm, tỉnh Ninh Thuận 
  • Cơ sở 2: Số 11, 14 Lý Thường Kiệt, phường Kinh Đinh, Phan Rang - Tháp Chàm, tỉnh Ninh Thuận 
  • Điện thoại:093 385 00 03 - 02593 501 484 
  • Email: [email protected] 
  • Website: https://ngoaingungocvan.blogspot.com/ 
  • Facebook: https://web.facebook.com/CoSoNgoaiNguNgocVan/
Trung tâm ngoại ngữ Ngọc Vân
5

Trung tâm Anh ngữ Gió Tây

Anh ngữ Gió Tây được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015, đây là trung tâm đào tạo, bồi dưỡng tiếng Anh theo chương trình giáo dục thường xuyên. Với một đội ngũ giáo viên có nhiều kinh nghiệm giảng dạy tiếng Anh, đầy lòng nhiệt huyết của sức trẻ, luôn tận tâm và yêu nghề, chắc chắn sẽ là một nền tảng và là chỗ dựa vững chắc cho học viên khi tham gia học tập tiếng Anh tại trung tâm. Đồng thời, trung tâm luôn có những phương pháp giảng dạy riêng biệt và nổi bật, không giống với bất cứ một trung tâm, cơ sở giảng dạy nào của tỉnh nhà.

Với phương pháp này, trung tâm có thể giúp học viên khơi gợi niềm đam mê học tiếng Anh một cách dễ dàng nhất, giúp tất cả các học viên dễ dàng tiếp thu bài học, tự tin trong giao tiếp. Cơ sở vật chất tiện nghi và hiện đại, thực hiện đúng theo các quy định của sở giáo dục và đào tạo Ninh Thuận về những trang thiết bị giảng dạy và học tập. Các phòng học được thiết kế riêng cho việc học tập môn tiếng Anh, bàn ghế chuyên dụng, hệ thống ánh sáng đầy đủ, điều hòa nhiệt độ luôn thoáng mát và đặc biệt là không gian rộng rãi để thực hiện các hoạt động học tiếng Anh phù hợp.

  • Địa chỉ: 55/5/16 Nguyễn Du, phường Bảo An, thành phố Phan Rang - Tháp Chàm, tỉnh Ninh Thuận 
  • Điện thoại:0933 936 890 - 02596 270 107 
  • Email: [email protected] 
  • Website: https://anhngugiotay.blogspot.com/ 
  • Facebook: https://facebook.com/CoSoAnhNguGioTay
Trung tâm Anh ngữ Gió Tây

Danh sách các Quán karaoke chất lượng nhất tỉnh Ninh Thuận -

Tỉnh/Thành: Ninh Thuận

16/04/2024

Category: N/A

Còn gì thú vị hơn sau một ngày học tập và làm việc mệt mỏi, bạn sẽ được thoả sức đam mê ca hát cùng bạn bè và gia đình? Hôm nay, Chúng tôi xin gửi đến bạn top ... xem thêm...những quán karaoke chất lượng nhất Ninh Thuận.

Danh sách các Thẩm mỹ viện uy tín và chất lượng nhất Ninh Thuận -

Tỉnh/Thành: Ninh Thuận

19/03/2024

Category: N/A

Một trong những hình thức làm đẹp phổ biến, hiệu quả được rất nhiều chị em lựa chọn đó là tới thẩm mỹ viện. Tuy nhiên lựa chọn được địa chỉ thẩm mỹ uy tín, ... xem thêm...chất lượng không phải là điều dễ dàng. Nội dung dưới đây Chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn những thẩm mỹ viện uy tín và chất lượng nhất Ninh Thuận.

Danh sách các Salon phục hồi tóc tốt nhất Ninh Thuận -

Tỉnh/Thành: Ninh Thuận

14/03/2024

Category: N/A

Các liệu trình phục hồi tóc không chỉ giúp tái tạo cấu trúc của sợi tóc mà còn cung cấp độ ẩm và dưỡng chất cần thiết để tóc trở nên mềm mại, óng ả và khỏe ... xem thêm...mạnh. Vậy tại Ninh Thuận, phục hồi tóc ở đâu chất lượng và an toàn? Cùng Chúng tôi khám phá những salon phục hồi tóc tốt nhất tại Ninh Thuận nhé!

Danh sách các Cửa hàng thú cưng uy tín nhất TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận -

Tỉnh/Thành: Ninh Thuận

26/02/2024

Category: N/A

Ngày nay, thú cưng được xem như là một trong những thành viên trong gia đình. Vì vậy, những cửa hàng thú cưng uy tín luôn được nhiều gia đình quan tâm để mua ... xem thêm...các phụ kiện, quần áo hay dịch vụ cho thú cưng của mình. Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu những cửa hàng thú cưng uy tín nhất Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận hiện nay.

Danh sách các Địa chỉ trang điểm dự tiệc đẹp nhất tại TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận -

Tỉnh/Thành: Ninh Thuận

21/02/2024

Category: N/A

Ngoài diện những bộ váy lộng lẫy thì trang điểm cũng đóng một phần vô cùng quan trọng trong các buổi tiệc đối với chị em phụ nữ. Vậy trang điểm ở đâu đẹp, chất ... xem thêm...lượng là vấn đề đang được nhiều chị em quan tâm. Dưới bài biết này hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu top những địa điểm trang điểm dự tiệc chất lượng nhất tại Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận nhé!

Danh sách các Tiệm bánh kem được yêu thích nhất tỉnh Ninh Thuận -

Tỉnh/Thành: Ninh Thuận

05/02/2024

Category: N/A

Nếu dịp sinh nhật hoặc các ngày lễ quan trọng bạn chưa biết phải mua bánh kem ở đâu, hãy để Chúng tôi giới thiệu đến bạn top những tiệm bánh kem được ưa chuộng ... xem thêm...nhất tại tỉnh Ninh Thuận.

Danh sách các Khách sạn thú cưng uy tín, chất lượng nhất tỉnh Ninh Thuận -

Tỉnh/Thành: Ninh Thuận

05/02/2024

Category: N/A

Có phải bạn đang tìm khách sạn thú cưng uy tín ở Ninh Thuận? Chúng tôi gửi bạn danh sách những địa chỉ đó thông qua bài viết dưới đây!... xem thêm...

Danh sách các Nhà xe uy tín nhất chạy tuyến Tp HCM - Ninh Thuận -

Tỉnh/Thành: Ninh Thuận

27/12/2023

Category: N/A

TP. HCM cách Ninh Thuận khoảng 350km bạn dễ dàng lựa chọn nhiều phương tiện di chuyển khác nhau: máy bay, tàu hỏa, xe khách, ô tô cá nhân thậm chí là xe máy. ... xem thêm...Cùng Chúng tôi tìm hiểu một số nhà xe uy tín nhất chạy tuyến Tp HCM - Ninh Thuận nhé!

Danh sách các Nhà hàng, quán ăn tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng tại Ninh Thuận -

Tỉnh/Thành: Ninh Thuận

27/12/2023

Category: N/A

Sinh nhật là ngày vui của mỗi người, là dịp mà bạn bè, gia đình, người thân tụ tập bên nhau cùng chia sẻ niềm vui. Vì vậy mà địa điểm tổ chức sinh nhật cũng ... xem thêm...được mọi người quan tâm. Hãy cùng Chúng tôi điểm qua một vài nhà hàng, quán ăn tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng nhất tại Ninh Thuận các bạn nhé!

Danh sách các Phòng khám nam khoa tốt nhất tỉnh Ninh Thuận -

Tỉnh/Thành: Ninh Thuận

18/12/2023

Category: N/A

Hiện tại, Ninh Thuận có nhiều cơ sở y tế khác nhau, từ lớn đến nhỏ, tuy nhiên, số lượng cơ sở chuyên về nam khoa là rất ít. Điều này gây khó khăn cho nhiều ... xem thêm...người khi muốn tìm kiếm các địa chỉ khám và điều trị bệnh nam khoa có uy tín và dịch vụ chất lượng. Dưới đây là danh sách các phòng khám nam khoa ở Ninh Thuận, giúp anh em nam giới có thể tự chủ động đi khám sớm.

Danh sách các Spa có dịch vụ massage body tốt nhất tại Ninh Thuận -

Tỉnh/Thành: Ninh Thuận

15/12/2023

Category: Dịch Vụ

Massage body là một trong những liệu pháp chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp được nhiều người yêu thích. Không chỉ giúp thư giãn tinh thần, massage body còn mang lại ... xem thêm...nhiều lợi ích cho sức khỏe như giảm đau nhức, cải thiện lưu thông máu, tăng cường hệ miễn dịch,... Dưới đây là một số spa có dịch vụ massage body tốt nhất tại Ninh Thuận mà Chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn, hãy cùng theo dõi nhé!

Danh sách các Spa có dịch vụ tắm trắng tốt nhất tại Ninh Thuận -

Tỉnh/Thành: Ninh Thuận

15/12/2023

Category: Dịch Vụ

Sở hữu làn da trắng sáng, mịn màng là niềm ao ước của nhiều chị em phụ nữ. Để hiện thực hóa ước mơ này, ngày càng có nhiều chị em tìm đến các spa để trải ... xem thêm...nghiệm dịch vụ tắm trắng. Dưới đây, Chúng tôi xin giới thiệu một số spa có dịch vụ tắm trắng tốt nhất tại Ninh Thuận, được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn, hãy cùng theo dõi nhé!

Danh sách các Spa trị nám tốt nhất tại Ninh Thuận -

Tỉnh/Thành: Ninh Thuận

14/12/2023

Category: N/A

Nám da là một vấn đề phổ biến ở da, gây ra các mảng tối và đổi màu trên da. Không những thế, nám còn là vấn đề nhức nhối của nhiều người, gây tự ti và stress ... xem thêm...khi mắc phải. Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các spa trị nám tốt nhất tại Ninh Thuận hiện nay.

Danh sách các Cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp nhất ở Ninh Thuận -

Tỉnh/Thành: Ninh Thuận

11/12/2023

Category: N/A

Mua sắm luôn là niềm đam mê của tất cả phụ nữ dù là ai đi chăng nữa. Tuy nhiên, với hàng loạt cửa hàng thời trang mọc ra như hiện nay làm bạn băn khoăn chưa ... xem thêm...biết chọn lựa sao cho phù hợp. Với những cửa hàng bán áo khoác uy tín tại Ninh Thuận mà Chúng tôi chia sẻ sau đây chắc chắn sẽ khiến các bạn hài lòng.

Danh sách các Dịch vụ chăm sóc mẹ và bé sau sinh tốt nhất tỉnh Ninh Thuận -

Tỉnh/Thành: Ninh Thuận

27/11/2023

Category: Dịch Vụ

Chăm sóc sức khỏe của mẹ và bé sau sinh là việc làm vô cùng quan trọng. Vì vậy, các dịch vụ chăm sóc mẹ và bé ra đời với mong muốn đồng hành cùng mẹ trên chặng ... xem thêm...đường vất vả này. Bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu tới các mẹ những dịch vụ chăm sóc mẹ và bé sau sinh tốt nhất tại Ninh Thuận. Cùng tìm hiểu ngay nhé!

Danh sách các Trường tiểu học công lập tốt nhất tỉnh Ninh Thuận -

Tỉnh/Thành: Ninh Thuận

16/11/2023

Category: N/A

Từ xưa đến nay, hiệu quả chất lượng giáo dục luôn là một vấn đề lớn đáng được chú trọng và quan tâm. Chính vì vậy, việc lựa chọn trường học phù hợp cũng quan ... xem thêm...trọng không kém, đặc biệt là đối với lứa học sinh tiểu học. Vì vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các trường tiểu học công lập tốt nhất tỉnh Ninh Thuận nhé!

Danh sách các Trung tâm dạy nghề uy tín nhất tỉnh Ninh Thuận -

Tỉnh/Thành: Ninh Thuận

02/10/2023

Category: N/A

Các trung tâm dạy nghề không chỉ cung cấp cho học viên các kiến thức căn bản mà còn cho phép vận dụng kiến thức đó vào thực tiễn nên có thể giúp học viên nâng ... xem thêm...cao được kỹ năng cũng như kinh nghiệm trước khi bước vào thị trường lao động. Vậy, nếu bạn đang ở Ninh Thuận và có nhu cầu học nghề thì hãy tham khảo ngay Top các trung tâm dạy nghề uy tín nhất ở Ninh Thuận trong bài viết dưới đây nhé.

Danh sách các Phòng khám mắt uy tín nhất tỉnh Ninh Thuận -

Tỉnh/Thành: Ninh Thuận

20/09/2023

Category: N/A

Để lựa chọn được một địa chỉ khám mắt tin cậy, bạn cần dựa trên các tiêu chí như cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ bác sĩ giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm, cùng ... xem thêm...với đó là chất lượng dịch vụ tốt và chi phí hợp lý. Nếu vẫn còn đang loay hoay tìm kiếm, bạn đọc có thể tham khảo một số gợi ý về phòng khám mắt uy tín tại Ninh Thuận trong bài viết hôm nay.

Danh sách các Địa chỉ khám thai, siêu âm thai uy tín nhất tỉnh Ninh Thuận -

Tỉnh/Thành: Ninh Thuận

05/09/2023

Category: N/A

Việc khám thai định kỳ là một phần quan trọng trong quá trình mang thai để đảm bảo sự phát triển và sức khỏe tốt cho cả bà bầu và thai nhi. Do đó, việc tìm một ... xem thêm...địa chỉ khám thai, siêu âm an toàn và chất lượng luôn là nỗi băn khoăn của nhiều mẹ bầu. Để giúp các mẹ an tâm trong thai kỳ của mình, Chúng tôi gợi ý cho bạn những địa chỉ uy tín tại Ninh Thuận trong bài viết này.

Danh sách các Cửa hàng cho thuê đầm, váy, phụ kiện du lịch giá rẻ tại Ninh Thuận -

Tỉnh/Thành: Ninh Thuận

29/08/2023

Category: Du Lịch

Từ lâu Ninh Thuận đã trở thành một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng được nhiều người lựa chọn. Và tại Ninh Thuận, các cửa tiệm cho thuê đầm, váy và phụ ... xem thêm...kiện du lịch ngày càng nở rộ để phục vụ nhu cầu của chị em muốn trở nên xinh đẹp, lộng lẫy. Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu về các cửa hàng đó thông qua bài viết này nhé.

Vay tien cmnd