Danh sách các Trung tâm ngoại ngữ tốt nhất huyện Chí Linh, Hải Dương

Nhu cầu học tiếng Anh ngày càng được quan tâm, không chỉ ở những thành phố lớn, những trung tâm tiếng Anh ngày một len lỏi đến từng quận, huyện, thành phố nhỏ của các tỉnh trong cả nước, giúp cho các bạn có nhu cầu học tập, nâng cao trình độ tiếng Anh có cơ hội tiếp cận một cách dễ dàng hơn. Nếu bạn đang ở huyện Chí Linh, Hải Dương mong muốn tìm kiếm một trung tâm chất lượng thì đây là những gợi ý dành riêng cho bạn.

1

Ocean Edu Chí Linh

Để đạt được trình độ tiếng Anh như mong muốn, chắc hẳn là ý chí quyết tâm cao độ, kiên trì và bền bỉ, biết mình muốn gì, cần gì cùng rất nhiều yếu tố cộng hưởng, rất nhiều bạn muốn học tiếng Anh nhưng không biết bắt đầu từ đâu, làm như thế nào, nếu bạn cũng đang trong trường hợp như vậy thì có thể tìm đến các trung tâm để xác định được trình độ, cũng như tư vấn lộ trình để bạn có thể hình dung rõ về con đường mình sẽ đi.


Hiện nay có rất nhiều trung tâm tiếng Anh, và thật giả lẫn lộn, có những trung tâm rất uy tín, có đạo đức nghề nghiệp nhưng cũng không ít trung tâm thiếu trách nhiệm. Ocean Edu Chí Linh ghi tên mình vào danh sách những trung tiếng Anh chất lượng nhất tại Chí Linh, Hải Dương. Ocean Edu đã có hơn 150 chi nhánh đào tạo tại khắp các tỉnh thành trên toàn quốc.


Những lý do mà Chúng tôi dựa trên để đánh giá khách quan về trung tâm Ocean Edu Chí Linh:

  • Ocean Edu có đội ngũ 100% giáo viên nước ngoài
  • Hơn 90% học viên quay lại sử dụng dịch vụ đào tạo
  • Chương trình giáo dục chuẩn quốc tế
  • Ocean Edu xây dựng lộ trình học rõ ràng và lâu dài
  • Ocean Edu sử dụng quy trình học tập chặt chẽ và bài bản

Trước khi đăng ký học, học viên sẽ được làm bài kiểm tra đầu vào để đánh giá trình độ và tư vấn lộ trình học tập phù hợp, trong suốt quá trình học sẽ có các bài kiểm tra giữa kì và cuối kì để theo dõi kết quả học tập của học viên. Bên cạnh đó, học viên còn được tham gia nhiều hoạt động ngoại khóa hấp dẫn. Phụ huynh sẽ liên tục được cập nhật tình hình học tập cũng như định hướng học tập của con trên lớp và các nhận xét của giáo viên.


Nếu bạn đang bế tắc với trình độ tiếng Anh của mình, tha thiết muốn thay đổi, hoặc bạn đang có con, cháu muốn tiếp cận với tiếng Anh chuẩn ngay từ đầu thì có thể đến Ocean Edu để trải nghiệm nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Ocean Edu Chí Linh
Địa chỉ: 248 Trần Hưng Đạo, TT. Sao Đỏ, Chí Linh, Hải Dương
Điện thoại: 022 0359 6636 & 022 0359 6633

Hotline: 1900 6494
Email: [email protected]
Website: www.ocean.edu.vn
Fanpage: www.facebook.com/OceanEdu.ChiLinh/

Ocean Edu Chí Linh
Ocean Edu Chí Linh
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Reach English Hải Dương

Tiếng Anh hay bất kỳ một ngôn ngữ nào nó không chỉ những bài tập ngữ pháp khô khan, mỗi thứ tiếng đều gắn liền với một nền văn hóa đa màu sắc, khi thật sự nói hoặc sử dụng được một ngôn ngữ mới, bạn sẽ có thể có được một tư duy mới lạ mà có thể trước đây chưa từng có. Một ngôn ngữ mới là một một hành trình mới.


Mỗi một trung tâm tiếng Anh sẽ có từng thế mạnh riêng, ví dụ trung tâm sẽ chuyên về tiếng Anh dành cho trẻ em, tiếng Anh giao tiếp, IELTS,... mặc dù các trung tâm sẽ mong muốn đa dạng hóa danh mục của mình để thu hút nhiều học viên hơn, hoặc đa dạng sự lựa chọn hơn, nên các bạn nên tìm hiểu thật kỹ trung tâm, hãy trao đổi, tư vấn thật chi tiết trước khi đưa ra quyết định nhé!


Reach English Hải Dương là cái tên tiếp theo mà Chúng tôi muốn gợi ý chọ bạn, các khóa học tại đây chủ yếu sẽ bám vào chương trình học dành cho các bé tại trường:



  • Tiếng Anh mẫu giáo (4 - 6 tuổi)
  • Tiếng Anh tiểu học (6 - 11 tuổi)
  • Tiếng Anh THCS & phổ thông

Khóa học bổ sung kiến thức ngữ pháp và các kĩ năng nghe, nói, đọc, viết căn bản cho các bạn học sinh. Nội dung khóa học được đảm nhiệm bởi tổ chuyên môn dày dạn kinh nghiệm cùng với các phương pháp giảng dạy đổi mới, dễ hiểu. Khóa học sẽ giúp các bạn học sinh lấy lại được kiến thức ngữ pháp căn bản một cách nhanh chóng và chắc chắn.


Bên cạnh việc học trung tâm cũng thường xuyên tổ chức những chương trình dã ngoại, những hoạt động thú vị dành cho các bạn học viên. Ba mẹ có thể tham khảo để đăng ký các lớp học tiếng Anh cho bé nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: KDC. Lôi Động, Cộng Hòa, TP. Chí Linh, Hải Dương (đối diện siêu thị Lan Chi)
Điện thoại: 0931 206 333 & 0868 711 155
Email: [email protected]
Website: https://reachenglish.edu.vn/
Fanpage: www.facebook.com/ReachEnglish.0931206333

Reach English Hải Dương
Reach English Hải Dương

Danh sách các Nghệ sĩ nổi tiếng và tài năng sinh ra tại Hải Dương -

Tỉnh/Thành: Hải Dương

27/03/2024

Category: N/A

Trong làng nghệ thuật Việt Nam hiện nay, có rất nhiều nghệ sĩ tài năng ở khắp các miền của đất nước, đang miệt mài làm việc để làm sao có thể cống hiến cho ... xem thêm...khán giả những sản phẩm, tác phẩm chất lượng nhất. Và trong số các nghệ sĩ ở khắp mọi miền tổ quốc thì có một số nghệ sĩ tài năng và nổi tiếng sinh ra tại Hải Dương. Dưới đây là một số nghệ sĩ sinh ra tại Hải Dương đang được yêu thích nhất hiện nay.

Danh sách các Công ty thu mua phế liệu giá cao tỉnh Hải Dương -

Tỉnh/Thành: Hải Dương

15/03/2024

Category: N/A

Thu mua phế liệu hiện trở thành lĩnh vực được quan tâm khi nhu cầu bán tăng cao. Từ đó, các đơn vị hoạt động chuyên nghiệp là những công ty thu mua phế liệu ... xem thêm...ngày càng nhiều. Tìm hiểu về những công ty thu mua phế liệu giá cao uy tín nhất Hải Dương để có được cho mình lựa chọn thích hợp, khi cần. Tìm hiểu về những công ty thu mua phế liệu giá cao uy tín tại Bình Định giúp mỗi người dùng tại đây có thêm cho mình lựa chọn hữu ích. Liên hệ với công ty đáng tin cậy để việc bán phế li�

Danh sách các Trung tâm ngoại ngữ chất lượng nhất huyện Gia Lộc, Hải Dương -

Tỉnh/Thành: Hải Dương

22/01/2024

Category: N/A

Việc sử dụng thành thạo ngoại ngữ sẽ giúp ích rất nhiều trong học tập, công việc và cuộc sống hàng ngày của mỗi chúng ta. Nhằm đáp ứng được nhu cầu đó, rất ... xem thêm...nhiều trung tâm ngoại ngữ đã được mở ra ở khắp các tỉnh thành trên cả nước. Trong bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn một số trung tâm ngoại ngữ chất lượng nhất huyện Gia Lộc, Hải Dương.

Danh sách các Nha khoa niềng răng mắc cài sứ dây trong uy tín nhất tỉnh Hải Dương -

Tỉnh/Thành: Hải Dương

22/12/2023

Category: N/A

Tại Hải Dương, có không ít các nha khoa cung cấp dịch vụ niềng răng, nhưng điều quan trọng là tìm ra những địa chỉ uy tín, chất lượng và mang đến kết quả tốt ... xem thêm...nhất cho bệnh nhân. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu với các bạn danh sách những nha khoa niềng răng mắc cài sứ dây trong được đánh giá cao với uy tín và chất lượng tại Hải Dương.

Danh sách các Cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp nhất Hải Dương -

Tỉnh/Thành: Hải Dương

04/12/2023

Category: N/A

Nhu cầu mua sắm ngày càng được đáp ứng một cách tối ưu với sự xuất hiện hàng loạt các shop thời trang. Dường như khắp mọi con đường đều có những shop quần áo, ... xem thêm...thế nên việc chọn lựa một nơi có thể sắm sửa cho mình những bộ trang phục đẹp mắt cũng như phù hợp với túi tiền là một trong những điều trăn trở mà khách hàng, đặc biệt là các bạn nữ hay gặp phải. Hôm nay Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn một số cửa hàng bán áo khoác nữ chất lượng nhất Hải Dương.

Danh sách các Phòng khám tai mũi họng uy tín nhất tỉnh Hải Dương -

Tỉnh/Thành: Hải Dương

13/11/2023

Category: N/A

Đau họng, đau tai, viêm xoang,... đều là những căn bệnh ngày càng xuất hiện phổ biến trong đời sống hiện đại, nên được khám và điều trị sớm giúp bảo vệ sức ... xem thêm...khỏe an toàn. Chính vì thế, Chúng tôi xin điểm qua danh sách những Phòng khám Tai Mũi Họng uy tín nhất tại Hải Dương để bạn đọc cùng tham khảo.

Danh sách các Địa chỉ cắt kính cận uy tín, giá tốt nhất tỉnh Hải Dương -

Tỉnh/Thành: Hải Dương

05/11/2023

Category: N/A

Cận thị là một trong những vấn đề nan giải mang đến những điều phiền toái ảnh hưởng đến hoạt động của cuộc sống hàng ngày. Cùng tham khảo những địa chỉ cắt ... xem thêm...kính cận uy tín, bảo đảm chất lượng, giá tốt nhất Hải Dương nhé.

Danh sách các Quán trà sữa ngon nhất Gia Lộc, Hải Dương -

Tỉnh/Thành: Hải Dương

24/09/2023

Category: N/A

Trà sữa, từ lâu đã không còn là một loại thức uống quá xa lạ đối với các bạn trẻ trên cả nước. Nhưng để chọn một quán trà sữa thật sự ưng ý mới là điều đáng ... xem thêm...nói vì hiện nay có rất nhiều quán xuất hiện ở mọi nẻo đường Gia Lộc, Hải Dương. Với bạn, đâu sẽ là quán trà sữa ngon tại Gia Lộc, Hải Dương mà bạn sẽ chọn để thưởng thức? Nếu bạn vẫn còn đang bâng khuâng thì ngay hôm nay, cùng Chúng tôi điểm qua danh sách Top những quán trà sữa ngon tại Gia Lộc, Hải Dương nhằ

Danh sách các Studio chụp ảnh trung thu đẹp, ấn tượng nhất tại Hải Dương -

Tỉnh/Thành: Hải Dương

21/09/2023

Category: N/A

Ngày nay, chụp ảnh trong studio đã trở nên khá phổ biến. Trung thu là một trong những ngày lễ quan trọng và truyền thống trong nền văn hoá Việt Nam. Để lưu giữ ... xem thêm...lại những khoảnh khắc đáng nhớ của ngày Tết này, chụp ảnh trung thu là điều không thể thiếu. Trung thu đang đến gần, bạn đã có cho mình một địa chỉ studio chụp ảnh trung thu đẹp cho mình tại Hải Dương chưa? Nếu chưa thì hãy khám phá ngay top các studio chụp ảnh trung thu đẹp, chuyên nghiệp nhất tại Hải Dương qua bài viết dưới đây

Danh sách các Quán bida giá rẻ tại Hải Dương -

Tỉnh/Thành: Hải Dương

05/09/2023

Category: N/A

Bạn là người yêu bida tại Hải Dương và đang có mong muốn tìm kiếm một địa điểm chơi bida giá rẻ, có cộng đồng lành mạnh, tích cực để mọi người có thể giao lưu ... xem thêm...học hỏi lẫn nhau. Đừng lo, hôm nay TopList sẽ giới thiệu đến bạn những quán bida giá rẻ tại Hải Dương nhé.

Danh sách các Địa chỉ bán bánh trung thu ngon nhất tỉnh Hải Dương -

Tỉnh/Thành: Hải Dương

14/08/2023

Category: N/A

Ngày nay, trên thị trường tỉnh Hải Dương có khá nhiều loại bánh trung thu khác nhau. Tuy nhiên, khảo sát qua có thể thấy không phải tất cả các đơn vị đều cung ... xem thêm...cấp dòng bánh chất lượng. Bởi vậy khách hàng không biết nên mua bánh trung thu tại Hải Dương ở đâu. Và bài viết dưới đây sẽ giúp bạn gỡ bỏ rắc rối, dễ tìm được địa điểm mau bánh trung thu ngon nhất tỉnh Hải Dương.

Danh sách các Quán pizza ngon nhất tỉnh Hải Dương -

Tỉnh/Thành: Hải Dương

05/06/2023

Category: N/A

Ngoài các loại hamburger, gà rán,... thì pizza là món ăn được rất nhiều người yêu thích từ trẻ em đến người lớn. Ngay tại Hải Dương bạn cũng có thể tìm được vô ... xem thêm...vàn các quán pizza siêu ngon và hấp dẫn. Vậy hãy cùng Chúng tôi đi khám phá các quán pizza ngon nhất tỉnh Hải Dương ngay nhé!

Danh sách các Địa chỉ phòng khám nhi uy tín nhất tỉnh Hải Dương -

Tỉnh/Thành: Hải Dương

10/05/2023

Category: N/A

Trẻ nhỏ, nhất là trẻ sơ sinh có thể chất yếu hơn rất nhiều so với người lớn. Cơ thể chưa phát triển, hệ miễn dịch chưa hoàn thiện nên dễ mắc bệnh. Bài tổng hợp ... xem thêm...dưới đây của Chúng tôi đưa đến các bậc phụ huynh những gợi ý khi cần chọn địa chỉ đi khám cho bé phù hợp nhất nhé.

Danh sách các Trung tâm tiêm chủng uy tín nhất tỉnh Hải Dương

Tỉnh/Thành: Hải Dương

31/03/2023

Category: N/A

Việc tiêm chủng đầy đủ cũng như khoa học có tác dụng bảo vệ con người trước rất nhiều căn bệnh và hội chứng nguy hiểm. Sau đây, Chúng tôi sẽ cung cấp thông tin ... xem thêm...về các cơ sở tiêm chủng uy tín tại Hải Dương hiện nay để các bạn cùng tham khảo nhé.

Danh sách các Tiệm chụp ảnh thẻ lấy ngay đẹp nhất tỉnh Hải Dương

Tỉnh/Thành: Hải Dương

16/03/2023

Category: N/A

Sử dụng ảnh thẻ với các mục đích khác nhau như dán CV, hồ sơ xin việc, dán học bạ, CMND, bằng lái xe, ảnh nhân viên, học sinh... nên ai cũng muốn ảnh thẻ của ... đọc tiếpmình đẹp mắt, ấn tượng và dễ lấy thiện cảm. Hiện nay có khá nhiều địa chỉ chụp ảnh thẻ lấy ngay nhưng không phải địa chỉ nào cũng chụp đẹp và uy tín. Nếu bạn đang ở Hải Dương và chưa biết địa chỉ nào để chụp ảnh thẻ lấy ngay chất lượng thì hãy cùng tham khảo bài viết sau nhé.

Danh sách các Tiệm gội đầu dưỡng sinh thư giãn tại tỉnh Hải Dương

Tỉnh/Thành: Hải Dương

14/03/2023

Category: N/A

Gội đầu dưỡng sinh là phương pháp gội kết hợp giữa nguyên tắc dưỡng sinh và các động tác gội để massage, xoa bóp các huyệt đạo nằm trên toàn bộ vùng đầu, vai, ... đọc tiếpgáy, cổ và lưng theo dưỡng sinh giúp cơ thể thư giãn, xua tan cảm giác mệt mỏi, căng thẳng tích tụ trong công việc và cuộc sống. Hiện nay, nhiều cơ sở chăm sóc sắc đẹp đã mở dịch vụ này để giúp nhiều người thoát khỏi cái mệt mỏi của cuộc sống bộn bề. Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu những địa chỉ gội đầu dưỡng sinh tốt nhất tỉnh Hải Dươ

Danh sách các Quán ốc ngon nhất tỉnh Hải Dương

Tỉnh/Thành: Hải Dương

10/03/2023

Category: N/A

Ẩm thực luôn là một phạm trù rộng lớn và ngày càng phát triển. Nếu bạn là một người có niềm đam mê với các món ăn và luôn muốn tìm đến những địa chỉ ăn ngon thì hãy cùng Chúng tôi đi đến những quán ốc ngon nhất tỉnh Hải Dương để khám phá ngay nhé!

Danh sách các Khu vui chơi trẻ em thú vị nhất tỉnh Hải Dương

Tỉnh/Thành: Hải Dương

09/03/2023

Category: N/A

Hiện nay, nhiều gia đình bận rộn nên thường xuyên để cho con mình ở nhà xem tivi, nghịch điện thoại. Điều này khiến các bé ít được tiếp xúc với thế giới bên ngoài và giao tiếp cộng đồng. Hiểu được điều đó, các khu vui chơi trẻ em ngày càng mở rộng và phát triển như một nơi để các bố, mẹ gửi gắm con mình đến, giúp các bé khám phá và trở nên năng động hơn. Hãy cùng Chúng tôi đi tìm hiểu một số khu vui chơi trẻ em thú vị nhất tỉnh Hải Dương ngay nhé!

Danh sách các Dịch vụ dịch thuật tốt nhất tỉnh Hải Dương

Tỉnh/Thành: Hải Dương

28/02/2023

Category: Dịch Vụ

Ngày nay, không chỉ Hà Nội, Hồ Chí Minh, mà tất cả các tỉnh thành trên cả nước như Hải Dương, Nam Định, Ninh Bình, Thái Nguyên, Hải Phòng…. nhu cầu sử dụng dịch vụ dịch thuật công chứng đều tăng đột biến. Đặc biệt là Hải Dương – 1 trong những vùng kinh tế trọng điểm của Việt Nam. Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu những dịch vụ dịch thuật tốt nhất Hải Dương nhé!

Danh sách các Địa chỉ bán máy sưởi chất lượng nhất tỉnh Hải Dương

Tỉnh/Thành: Hải Dương

09/02/2023

Category: N/A

Với thời tiết lạnh thấu xương vào mùa Đông ở miền Bắc, máy sưởi trở thành một trong những thiết bị không thể thiếu trong gia đình bạn, nhất là những gia đình có người già và trẻ nhỏ. Vậy nên địa chỉ nào tại Hải Dương cung cấp các sản phẩm máy sưởi chuẩn, chính hãng? Cùng Chúng tôi tìm hiểu ngay nhé!

Vay tien cmnd