Danh sách các Trung tâm ngoại ngữ có chất lượng và uy tín nhất tại Kiến Xương, Thái Bình

Hiện nay, nhu cầu học ngoại ngữ ở Kiến Xương Thái Bình đang ngày một tăng cao cùng với sụ phát triển trên thế giới. Hiểu được vấn đề này, chính vì thế mà các trung tâm ngoại ngữ đang được mở ra ngày một nhiều. Có thể việc xuất hiện nhiều trung tâm ngoại ngữ như vậy cũng mang đến không ít nói bâng khuâng cho các bạn học sinh và quý phụ huynh. Vì thế, hãy cùng Tolist đi qua những địa chỉ trung tâm ngoại ngữ chất lượng và uy tín nhất tại Kiến Xương, Thái Bình sau đây nhé !

1

Trung tâm ngoại ngữ Quốc Tế Ocean Edu Kiến Xương

Trung tâm ngoại ngữ Quốc Tế Ocean Edu Kiến Xương một trong số những địa chỉ nổi tiếng có chất lượng và uy tín nhất không chỉ ở Kiến Xương, Thái Bình, mà còn cả khắp trên toàn quốc.


Ocean Edu là tổ chức giáo dục Anh ngữ uy tín hàng đầu tại Việt Nam với các chương trình học chuẩn quốc tế đáp ứng nhu cầu học tập cho nhiều lứa tuổi. Trải qua 15 năm hình thành và phát triển, Ocean Edu đã nâng tổng số lên hơn 150 chi nhánh đào tạo tại khắp các tỉnh thành trên toàn quốc.


Hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu có đội ngũ 100% giáo viên nước ngoài với trình độ chuyên môn sư phạm cao, tận tâm yêu nghề, các cán bộ, chuyên viên chuyên nghiệp, nhiệt tình và hệ thống cơ sở vật chất hiện đại. Các chương trình học tại Ocean Edu đều được biên soạn và liên tục cập nhật theo tiêu chuẩn quốc tế, mang tính thực tiễn cao, phù hợp với từng lứa tuổi, giúp học viên có thể đạt được hiệu quả cao nhất, áp dụng thành thạo trong công việc và cuộc sống. Điểm ưu việt trong chất lượng chương trình học tại Ocean Edu đó là việc áp dụng công nghệ hiện đại và Hệ thống quản lý học tập trực tuyến hàng đầu thế giới là LMS. Đây là công cụ quản lý học viên, giáo trình, kết nối và tăng cường tương tác giữa phụ huynh, giáo viên mọi lục, mọi nơi.


Các chương trình học từ cơ bản đến nâng cao, cho mọi lứa tuổi tại Ocean Edu :

  • Discovery English 4 - 6 tuổi
  • Challenge English 6 - 11 tuổi
  • Focus English 11 - 16 tuổi
  • Tiếng anh giao tiếp quốc tế
  • Luyện thi TOEIC
  • Luyện thi IELTS

Có thể nói, với sự chú trọng và quan tâm về chất lượng đào tạo, quy chuẩn quy trình từ con người đến cơ sở vật chất cùng kết hợp cùng sự hợp tác của mỗi học viên và phụ huynh, Ocean Edu tự tin cam kết sẽ đem đến cho các bạn những sản phẩm, dịch vụ giáo dục với sự uy tín và chất lượng cao nhất !



THÔNG TIN LIÊN HỆ :

Ocean Edu Kiến Xương:

Địa chỉ: Đường 39B (đối diện Agribank), T.T Kiến Xương, H. Kiến Xương, Thái Bình
Điện thoại : 022 7351 2111

Hotline: 1900 6494

Fanpage : https://www.facebook.com/OceanEdu.KienXuong

Website: https://ocean.edu.vn/

Môi trường học tập tại Trung tâm ngoại ngữ Quốc Tế Ocean Edu Kiến Xương
Trung tâm ngoại ngữ Quốc Tế Ocean Edu Kiến Xương
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Trung Tâm Anh Ngữ Popodoo

Trung Tâm Anh Ngữ Popodoo là nơi hội tụ của những người trẻ tuổi tài năng và đam mê với sự nghiệp giảng dạy anh ngữ. Cùng với sứ mệnh giúp thay đổi khả năng giao tiếp ngoại ngữ của người Việt Nam, thông qua những khóa học và phương pháp đào tạo hiện đại thường xuyên cải tiến theo chuẩn Châu Âu. Ứng dụng cơ chế học tập thông qua trải nghiệm thực tế, tương tác trực tiếp của người học giúp học viên nhanh chóng nắm được kiến thức từ đó thay đổi mạnh mẽ khả năng nghe và nói của mình.


Trung Tâm Anh Ngữ Popodoo luôn hướng đến sự tiến bộ của người học, bởi thế với sự hỗ trợ của các chuyên gia trong nước và quốc tế, chúng tôi hướng dẫn người học luyện tập chủ động giao tiếp tự nhiên để tự tin hơn trong cuộc sống. Với lộ trình học được thiết kế riêng cho từng học viên, thời gian học tối ưu, kết quả đem lại sẽ như mong đợi.


Và nếu bạn đang bế tắc với trình độ tiếng Anh của mình, tha thiết muốn thay đổi, hoặc bạn đang có con, cháu muốn tiếp cận với tiếng Anh chuẩn ngay từ đầu thì đừng nên bỏ lỡ Trung tâm Anh Ngữ Popodoo nhé !


THÔNG TIN LIÊN HỆ :
Địa chỉ : Số 216, Khu Cộng Hòa, T.T Thanh Nê, H. Kiến Xương Thái Bình,
Điện thoại : 0988 885 774

Fanpage : https://www.facebook.com/PoPoDooKienXuong

Trung Tâm Anh Ngữ Popodoo
Không gian học tập tại Trung Tâm Anh Ngữ Popodoo
3

Trung tâm tiếng Anh huyện Kiến Xương - VCU English

Trung tâm tiếng Anh huyện Kiến Xương - VCU English là một trong những địa điểm đáng tin cậy và chất lượng nhất được đông đảo các quý phụ huynh cùng các bạn học sinh tín nhiệm tại Kiến Xương, Thái Bình.


VCU English là một trong những trung tâm ngoại ngữ hàng đầu tại Kiến Xương, môi trường tại VCU English là một môi trường học tập tương đối đầy đủ các trang thiết bị hiện đại, không khí học vui vẻ, thân thiện và vô cùng sáng tạo, giúp các em có được một năng lượng học tập tích cực và vui vẻ nhất.


Đội ngũ giáo viên tại Trung tâm tiếng Anh huyện Kiến Xương - VCU English là những giáo viên bản ngữ và giáo viên Việt Nam có bằng cấp và nhiều kinh nghiệm. Các giáo viên của VCU English đều áp dụng phương pháp giảng dạy bằng phương thức giao tiếp cùng chương trình giảng dạy chuẩn quốc tế. Do đó, các lớp học đều sinh động, các học viên được khuyến khích thể hiện mình một cách tự tin, và phát triển các kỹ năng nghe, nói và phát âm của mình một cách tối ưu nhất.


Có thể nói, nếu bạn đang tìm kiếm một môi trường học tập thú vị, chất lượng và uy tín tại Kiến Xương, thì nhớ đừng bỏ lỡ Trung tâm tiếng anh Kiến Xương - VCU Nhé !


THÔNG TIN LIÊN HỆ :
Địa chỉ : Thôn 4, Xã Vũ Quí, H. Kiến Xương,Thái Bình
Điện thoại : 0899 299 955
Fanpage : https://www.facebook.com/Trung-tâm-tiếng-Anh-huyện-Kiến-Xương-VCU-English-105993788283757

Trung tâm tiếng Anh huyện Kiến Xương - VCU English
Không gian học tập tại Trung tâm tiếng Anh huyện Kiến Xương - VCU English

Danh sách các Đại lý cung cấp sơn chính hãng giá tốt nhất tỉnh Thái Bình -

Tỉnh/Thành: Thái Bình

18/04/2024

Category: N/A

Sơn nhà không chỉ mang lại thẩm mỹ cao cho không gian sống mà còn chống lại những tác nhân bên ngoài để bảo vệ ngôi nhà của bạn. Cùng Chúng tôi điểm qua những ... xem thêm...đại lý cung cấp sơn chính hãng giá tốt nhất tỉnh Thái Bình nhé.

Danh sách các Trung tâm tiếng Trung tốt nhất tại Thái Bình -

Tỉnh/Thành: Thái Bình

12/03/2024

Category: N/A

Hiện nay, tiếng Trung ngày càng trở nên phổ biến và thông dụng trên thế giới. Vì thế đây là ngôn ngữ được nhiều bạn trẻ lựa chọn theo học sau tiếng Anh. Thành ... xem thêm...thạo tiếng Trung sẽ giúp bạn có nhiều cơ hội việc làm với mức lương cao hơn. Nếu bạn sinh sống ở Thái Bình thì đừng bỏ qua top những địa chỉ học tiếng Trung uy tín trong bài viết này nhé!

Danh sách các Đơn vị thi công tủ bếp inox uy tín nhất tỉnh Thái Bình -

Tỉnh/Thành: Thái Bình

21/02/2024

Category: N/A

Tủ bếp inox là một giải pháp lý tưởng cho không gian bếp hiện đại. Chúng không chỉ bền bỉ, dễ dàng vệ sinh mà còn mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ cho không gian nhà ... xem thêm...bếp. Hiện nay, có nhiều đơn vị cung cấp và thi công tủ bếp inox tại Việt Nam nói chung và tại Thái Bình nói riêng. Để lựa chọn được một đơn vị cung cấp tủ bếp inox uy tín và dịch vụ thi công chất lượng, tỉ mỉ thật sự không dễ dàng. Hãy để Chúng tôi giúp bạn bằng ài viết về top Đơn vị thi công tủ bếp inox uy tín nhất t

Danh sách các Trung tâm ngoại ngữ tốt nhất Đông Hưng, Thái Bình -

Tỉnh/Thành: Thái Bình

20/02/2024

Category: N/A

Hiện nay, nhu cầu học ngoại ngữ ở Thái Bình nói chung và huyện Đông Hưng nói riêng đang dần tăng cao cùng với sự phát triển hội nhập. Chính vì vậy mà các trung ... xem thêm...tâm ngoại ngữ được mở ra ngày một nhiều. Bạn đang phân vân không biết chọn trung tâm nào để học? Vậy hãy cùng tham khảo vài viết các trung tâm ngoại ngữ tốt nhất huyện Đông Hưng, Thái Bình nhé.

Danh sách các Công ty thám tử tư uy tín nhất tỉnh Thái Bình -

Tỉnh/Thành: Thái Bình

04/01/2024

Category: N/A

Hiện nay, nhiều công ty thám tử đã được thành lập nhưng không phải công ty nào cũng uy tín, chất lượng. Trong bài viết hôm nay Chúng tôi sẽ cùng bạn tìm hiểu ... xem thêm...một số công ty thám tử tư uy tín nhất tại tỉnh Thái Bình.

Danh sách các Nha khoa niềng răng mắc cài sứ dây trong uy tín nhất tỉnh Thái Bình -

Tỉnh/Thành: Thái Bình

27/12/2023

Category: N/A

Niềng răng mắc cài sứ dây là một phương pháp chỉnh nha phổ biến hiện nay, mang lại hiệu quả cao trong việc điều chỉnh các vấn đề về răng hô, móm, thưa, lệch ... xem thêm...lạc. Tại Thái Bình, có rất nhiều nha khoa uy tín cung cấp dịch vụ niềng răng mắc cài sứ dây, Chúng tôi sẽ gợi ý bạn một số nha khoa uy tín nhất tại tỉnh Thái Bình.

Danh sách các Nhà hàng, quán ăn tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng nhất tại Thái Bình -

Tỉnh/Thành: Thái Bình

25/12/2023

Category: N/A

Tiệc sinh nhật là dịp để tổ chức một bữa tiệc đáng nhớ của mỗi người khi đánh dấu cột mốc thêm 1 tuổi mới, đặc biệt là việc tổ chức sinh nhật thôi nôi, sinh ... xem thêm...nhật cho các bé nhỏ. Việc trang hoàng, chuẩn bị một bữa tiệc sinh nhật thật đẹp, thật hoàn hảo sẽ giúp chủ nhân bữa tiệc cũng như những người tới tham dự cảm thấy vui vẻ hạnh phúc. Vậy thì hôm nay hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu những nhà hàng, quán ăn tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng nhất Thái Bình nhé.

Danh sách các Cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp nhất Thái Bình -

Tỉnh/Thành: Thái Bình

01/12/2023

Category: N/A

Phái đẹp luôn có một niềm đam mê mãnh liệt với thời trang, luôn muốn tìm kiếm những địa chỉ bán quần áo uy tín, chất lượng, cập nhật xu hướng mới với mẫu mã ... xem thêm...đẹp mắt. Trong bài viết này, hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu những cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp và chất lượng nhất ở Thái Bình nhé.

Danh sách các Quán lẩu nướng ngon và chất lượng nhất ở TP. Thái Bình -

Tỉnh/Thành: Thái Bình

05/11/2023

Category: N/A

Thời tiết Thái Bình đang bước vào thời tiết se lạnh của mùa thu, với không khí se lạnh này sẽ thật tuyệt nếu được quây quần cùng bạn bè bên bếp nướng thơm ... xem thêm...ngon. Nếu bạn là tín đồ mê đồ nướng mà chưa tìm được những quán lẩu ngon, chất lượng ở TP. Thái Bình thì hôm nay, Chúng tôi sẽ giúp bạn ghi lại những quán lẩu nướng ngon và chất lượng nhất tại TP. Thái Bình. Hãy cùng theo dõi bài viết này nhé!

Danh sách các Khách sạn tốt nhất tại tỉnh Thái Bình -

Tỉnh/Thành: Thái Bình

02/10/2023

Category: N/A

Khi đi du lịch/công tác tại Thái Bình bạn phân vân không biết nên chọn địa điểm lưu trú nào lý tưởng làm nơi dừng chân. Trong bài viết ngày hôm nay, hãy cùng ... xem thêm...Chúng tôi tìm hiểu về các khách sạn tốt nhất Thái Bình hiện nay nhé!

Danh sách các Quán bida giá rẻ tại Thái Bình -

Tỉnh/Thành: Thái Bình

12/09/2023

Category: N/A

Bạn là một người đam mê bida nhưng lại đang tìm kiếm một nơi để thỏa mãn đam mê của mình? Đừng lo! Hôm nay, TopList sẽ dẫn bạn vào một hành trình khám phá ... xem thêm...những quán bida giá rẻ tại Thái Bình.

Danh sách các Dịch vụ trang trí tiệc cưới đẹp nhất tỉnh Thái Bình -

Tỉnh/Thành: Thái Bình

05/07/2023

Category: Dịch Vụ

Khâu trang trí tiệc cưới luôn là bước quan trọng để tạo ra một hôn lễ hoàn mỹ. Ngày nay, nhờ vào dịch vụ cưới hỏi nên trang trí tiệc cưới càng dễ dàng và nhanh ... xem thêm...chóng hơn. Nếu bạn ở Thái Bình cần tìm một địa chỉ trang trí tiệc cưới uy tín thì hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé.

Danh sách các Địa chỉ bán ghế massage tốt nhất tỉnh Thái Bình -

Tỉnh/Thành: Thái Bình

23/06/2023

Category: N/A

Khi cơ thể mệt mỏi có thể sử dụng ghế massage để giảm nhức mỏi, thúc đẩy tuần hoàn máu và tăng cường sức khỏe. Bạn đã chọn được cho mình một thương hiệu nào uy ... xem thêm...tín để mua ghế massage hay chưa? Nếu chưa thì hãy để Chúng tôi giới thiệu cho bạn một vài địa chỉ bán ghế massage uy tín tỉnh Thái Bình trong bài viết dưới đây nhé.

Danh sách các Phòng khám Đông y uy tín nhất tỉnh Thái Bình -

Tỉnh/Thành: Thái Bình

23/06/2023

Category: N/A

Y học cổ truyền đang có được vị trí trong cuộc sống hiện đại. Để giúp bạn tránh những tình trạng khám bệnh kém chất lượng, hôm nay Chúng tôi xin giới thiệu đến ... xem thêm...bạn danh sách các phòng khám đông y uy tín và chất lượng nhất tỉnh Thái Bình.

Danh sách các Địa chỉ bán ghế massage uy tín nhất tại Thái Bình -

Tỉnh/Thành: Thái Bình

13/06/2023

Category: N/A

Ghế massage được xem là thiết bị chăm sóc sức khỏe tại nhà được rất nhiều gia đình ưa chuộng. Ngày nay, trên thị trường có rất nhiều thương hiệu ghế massage ... xem thêm...lớn nhỏ. Tuy nhiên, để có thể lựa chọn một thương hiệu uy tín và một sản phẩm tốt không phải chuyện đơn giản. Cùng Chúng tôi khám phá những địa chỉ bán ghế massage uy tín nhất tại Thái Bình nhé.

Danh sách các Bài thơ viết về Thái Bình hay nhất -

Tỉnh/Thành: Thái Bình

17/05/2023

Category: N/A

Với nguồn tài nguyên quý giá là các di tích lịch sử, cổ vật lâu đời cho đến thiên nhiên là những bãi biển còn giữ nguyên nét hoang sơ, Thái Bình hiện nay dần ... xem thêm...trở thành một trong những điểm đến thú vị nhất tại Việt Nam. Thái Bình cũng là địa điểm khơi gợi rất nhiều nguồn cảm hứng sáng tác cho các nhà thơ. Hôm nay hãy cùng Chúng tôi khám phá những bài thơ hay nhất về Thái Bình qua bài viết dưới đây.

Danh sách các Địa chỉ dạy nghề uy tín nhất tỉnh Thái Bình

Tỉnh/Thành: Thái Bình

06/04/2023

Category: N/A

Việc học tại các trường dạy nghề thì không cần phải thi đầu vào và mang lại nhiều cơ hội nghề nghiệp. Nhưng đâu là nơi bạn nên lựa chọn gửi gắm niềm tin để học ... xem thêm...được những ngành nghề yêu thích. Bài viết dưới đây sẽ đưa ra một số địa chỉ dạy nghề uy tín nhất tỉnh Thái Bình tới bạn!

Danh sách các Địa chỉ gội đầu dưỡng sinh tốt nhất tỉnh Thái Bình

Tỉnh/Thành: Thái Bình

10/03/2023

Category: N/A

Sau những giờ làm việc mệt mỏi, chúng ta rất cần thư giãn với những liệu pháp hữu ích, trong đó gội đầu dưỡng sinh là một sự lựa chọn tuyệt vời. Bạn ở Thái Bình đang cần tìm một địa chỉ gội đầu dưỡng sinh chuyên nghiệp thì hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu thông qua bài viết này nhé.

Danh sách các Dịch vụ dịch thuật tốt nhất tỉnh Thái Bình

Tỉnh/Thành: Thái Bình

27/02/2023

Category: Dịch Vụ

Trong những năm gần đây, với vai trò là cầu nối, là phương thức truyền tải thông tin chính xác nhất giữa ngôn ngữ của các quốc gia, ngành dịch thuật đã và đang có những đóng góp rất quan trọng đối với sự phát triển kinh tế – xã hội của Thái Bình. Bạn đang lo lắng, băn khoăn khi không tìm được địa chỉ dịch thuật uy tín, chính xác, giá cả hợp lí tại Thái Bình? Bài viết này sẽ giúp bạn tháo gỡ thắc mắc của mình.

Danh sách các Địa chỉ bán pin năng lượng mặt trời uy tín nhất tỉnh Thái Bình

Tỉnh/Thành: Thái Bình

29/09/2022

Category: N/A

Trước tình hình năng lượng sẽ thiếu hụt do lượng điện tiêu thụ lớn của người dân, nhu cầu tìm kiếm một nguồn năng lượng điện khác để bổ sung, thay thế và tiết kiệm chi phí phát sinh. Năng lượng mặt trời là giải pháp tối ưu, đặc biệt là vào giữa mùa hè. Sau đây Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những đơn vị cung cấp pin năng lượng mặt trời tại Thái Bình chất lượng và giá cả ổn nhất.

Vay tien cmnd