Danh sách các Trung tâm học tiếng Nhật tốt nhất Bình Dương

Hiện nay, các công ty, tập đoàn của Nhật Bản đang không ngừng đầu tư vào Việt Nam, nhất là ở nơi tập trung nhiều khu công nghiệp như Bình Dương. Do đó, nếu biết tiếng Nhật, bạn không chỉ sở hữu con đường học tập rộng mở, mà còn có thêm nhiều cơ hội việc làm hấp dẫn. Tại bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn những trung tâm học tiếng Nhật tốt nhất tại Bình Dương. Hãy cùng theo dõi bài viết nhé.

1

Trung tâm Nhật Ngữ Yuki Sensei

Trung tâm Nhật Ngữ Yuki sensei ra đời nhằm đáp ứng phần nào nhu cầu hiện nay của các bạn trẻ trong việc học tập mà còn là đáp ứng cho các bạn đang đi làm để hoàn tiện tốt hơn trong công việc tại các môi trường cũng như công ty Nhật.


Với phương châm không những đem sự mới lạ của ngôn ngữ Nhật bản vào Việt Nam mà còn đem cả “hồn” của chính nó vào trong những tiết học và cả hoạt động, Trung tâm Nhật Ngữ Yuki sensei được đánh giá cao với kinh nghiệm 5 năm đào tạo, luôn đầu tư để đảm bảo cho học viên có sự trải nghiệm tốt.


Không chỉ vậy, Trung tâm Nhật Ngữ Yuki sensei còn chuẩn bị 1 hệ thống bài giảng phù hợp và giáo trình chuẩn để đảm bảo cho các học viên tiếp cận một cách tốt nhất và hiệu quả mang lại cao nhất.


Đến với Trung tâm Nhật Ngữ Yuki sensei, bạn sẽ có thể đăng kí những khóa học:

  • Khóa tiếng Nhật cơ bản
  • Lớp luyện thi JLPT - năng lực Nhật ngữ
  • Khóa giao tiếp bằng tiếng Nhật.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 191C Khu phố Hưng Phước, phường Hưng Định, Thuận An, Bình Dương.
    • 25 Lý Thường Kiệt, phường Chánh Nghĩa, Thủ Dầu Một, Bình Dương

    Điện thoại: 0933 010 991

    Email: [email protected]
    Website:
    https://tiengnhatbinhduong.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/tiengnhatyuki

    Trung tâm Nhật Ngữ Yuki sensei
    Trung tâm Nhật Ngữ Yuki sensei
    Liên kết: Vay tiền bằng CMND
    2

    Trung tâm Nhật ngữ Tenshi

    Lớp học tiếng Nhật Bình Dương (Nhật Ngữ Tenshi) được thành lập với mục đích hỗ trợ các bậc phụ huynh chăm lo việc học hành cho con em chúng ta, các bạn đi làm muốn có mức thu nhập khá hơn khi có thêm một ngoại ngữ. Với đội ngũ giáo viên nhiều kinh nghiệm và nhiệt tình, học viên sẽ được tư vấn test năng lực trước khi nhập học chính thức.


    Chương trình bài giảng sáng tạo, luôn cập nhật, mỗi ngày được phân từng phần học, học viên chỉ cần học theo trình tự phân bổ sẽ hoàn thành dễ dàng kiến thức của các khóa học trong thời gian ngắn nhất. Không chỉ vậy, nội dung giảng dạy ở Nhật Ngữ Tenshi còn mang tính toàn cầu giúp học viên giao tiếp lưu loát và rèn kĩ năng tự tin khi giao tiếp. Ngoài chương trình dạy học, Nhật Ngữ Tenshi còn là trung tâm tư vấn và tổ chức các chương trình du học Nhật Bản đầy hấp dẫn, phù hợp với nguyện vọng của các bạn trẻ muốn du học tại đất nước Nhật Bản.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 94 Nguyễn Văn Trỗi, Phường Hiệp Thành, Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 0912 308 318 - 0916 990 035
    Email: [email protected]
    Website: https://lophoctiengnhatbinhduong.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhatngutenshi.edu.vn/

    Trung tâm Nhật ngữ Tenshi
    Trung tâm Nhật ngữ Tenshi
    3

    Trung tâm Nhật ngữ Hoa Anh Đào

    Được thành lập từ 2013 cùng giấc mơ xây dựng nơi học tiếng Nhật mang đậm phong cách Nhật, trao dồi nâng cao nhận thức, phát triển bản thân Trung tâm Nhật ngữ Hoa Anh Đào được thành lập đã và đang gieo mầm nhiều ước mơ của rất nhiều bạn trẻ.


    Với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, đã từng nhiều năm dạy tiếng Việt tại Nhật Bản và dạy tiếng Nhật tại Việt Nam, có kinh nghiệm trong biên dịch, phiên dịch, thông dịch.... Phương thức đào tạo chuyên nghiệp, phương pháp callan sinh động giúp học viên rút ngắn thời gian học, kết quả rõ ràng.

    Bên cạnh đó, trung tâm còn nhận làm hồ sơ du học, đào tạo tiếng Nhật và giáo dục định hướng tốt giúp các bạn không còn bỡ ngỡ khi sinh sống và học tập tại Nhật nhờ đội ngũ giáo viên nhiều năm học tập tại Nhật hiểu rõ về văn hóa cuộc sống thực tế. Trung tâm nhận đào tạo tại công ty, đào tạo tiếng Nhật giao tiếp, áp dụng thực tế kỹ năng, văn hóa 5s.5w, ho ren so... nhận đào tạo tiếng nhật theo cấp độ từ N5,N4,N3,N2,N1, luyện thi năng lực Nhật ngữ tỷ lệ đậu cao dựa trên ngân hàng đề thi và giáo viên có trình độ chuyên môn nhiều năm kinh nghiệm.


    Trung tâm Nhật ngữ Hoa Anh Đào có cơ sở vật chất hiện đại, hệ thống nghe - nhìn chuẩn, đặc biệt là cách trang trí hình ảnh phù hợp từng chương trình học, địa điểm giữ xe thuận tiện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 243/69/10 Huỳnh Văn Lũy. Phường Phú Lợi, Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 0274 3878 163 - 0909 454 483
    Email: [email protected]
    Website: https://nhatngubinhduong.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhatngusakura/

    Trung tâm Nhật ngữ Hoa Anh Đào
    Trung tâm Nhật ngữ Hoa Anh Đào
    4

    Trung tâm Nhật ngữ và Toán học Terakoya

    Trung Tâm Đào Tạo Nhật Ngữ và Toán Học Terakoya được tổng công ty Becamex IDC, Tập đoàn giáo dục Nhật Bản YIC và trường Đại học Quốc tế Miền Đông (EIU) thành lập vào ngày 30 tháng 8 năm 2013. Chức năng chính của Terakoya là đào tạo Nhật ngữ và các kỹ năng mềm theo phong cách Nhật Bản tại Bình Dương. Trải qua 4 năm hình thành và phát triển, Terakoya đã đón tiếp trên 4000 lượt học viên theo học tại trung tâm, đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho các doanh nghiệp Nhật Bản tại Bình Dương và các vùng lân cận. Bên cạnh việc cống hiến cho sự nghiệp dạy ngoại ngữ, Terakoya còn tích cực đóng góp cho các hoạt động xã hội như trao học bổng, tổ chức các hoạt động ngoại khóa, cũng như các chương trình từ thiện tại tỉnh Bình Dương.


    Với nhiều chương trình học, được sắp xếp linh hoạt giúp cho các học viên tại trung tâm có thể thoải mái lựa chọn chương trình phù hợp với quỹ thời gian của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lầu 7, Toà nhà Becamex, 230 ĐL, Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 0274 222 1212 - 0927 919 665
    Email: [email protected]
    Website: www.terakoya.edu.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/TERAKOYA.edu/

    Trung tâm Nhật ngữ và Toán học Terakoya
    Trung tâm Nhật ngữ và Toán học Terakoya
    5

    Trung tâm Nhật ngữ HINATA

    Hinata là nơi chuyên đào tạo không những tiếng Nhật mà còn những kỹ năng cần thiết đóng vai trò là cầu nối giữa Việt Nam và Nhật Bản. Thông qua giáo dục tiếng Nhật, giúp học viên hiểu hơn về văn hóa, đất nước & con người Nhật Bản, nhằm hình thành ƯỚC MƠ cho học viên là sứ mạng hàng đầu của HINATA.


    Thông qua việc thực hiện những Ước Mơ, học viên HINATA cải thiện chất lượng cuộc sống và đóng góp cho xã hội.

    Trong mỗi phòng học được trang bị các thiết bị cho tối đa 12 học viên/lớp học. Các phòng học được trang bị đầy đủ hiện đại với Tivi, Laptop, đầu đĩa CD. Trường Nhật Ngữ Hinata đảm bảo không gian học rộng rãi, thoáng mát với bàn ghế ngồi học riêng cho từng học viên và máy quạt, máy điều hòa được trang bị đầy đủ từng phòng học.


    Khóa học của Trung tâm Nhật ngữ HINATA:

    • Các hệ đào tạo Nhật Ngữ
    • Khóa luyện thi năng lực Nhật Ngữ
    • Các khóa đào tạo tại công ty
    • Chương trình Nhật ngữ mầm non

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    324 Nguyễn An Ninh, Bình Minh 1, Dĩ An, Bình Dương

    Điện thoại: 0274 363 6713

    Email: [email protected]

    Website: https://nhatnguhinata.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/truong.nhatngu.hinata/?ref=page_internal

    Trung tâm Nhật ngữ HINATA
    Trung tâm Nhật ngữ HINATA

    Danh sách các Địa chỉ bán phụ tùng máy công trình uy tín nhất tại Bình Dương -

    Tỉnh/Thành: Bình Dương

    04/04/2024

    Category: N/A

    Với sự phát triển không ngừng của công nghiệp ngày nay sẽ gây ít nhiều khó khăn cho việc lựa chọn các loại phụ tùng công trình phù hợp. Giữa bao nhiêu đơn vị ... xem thêm...cung cấp phụ tùng lớn nhỏ tại Bình Dương, bạn đã lựa chọn cho mình được đơn vị nào ưng ý chưa. Theo chân Chúng tôi cùng tìm hiểu nhé.

    Danh sách các Dịch vụ lắp đặt hệ thống phun sương uy tín nhất tỉnh Bình Dương -

    Tỉnh/Thành: Bình Dương

    04/04/2024

    Category: Dịch Vụ

    Hiện nay, lắp đặt các hệ thống làm mát, phun sương, tưới tiêu đang là nhu cầu thiết yếu đối với mọi người dân. Nếu bạn đang có nhu cầu lắp đặt các hệ thống này ... xem thêm...tại Bình Dương thì hãy để Chúng tôi giúp bạn liệt kê ra những công ty có dịch vụ lắp đặt hệ thống phun sương uy tín nhất nhé !

    Danh sách các Công ty thực phẩm uy tín và nổi tiếng tại Bình Dương -

    Tỉnh/Thành: Bình Dương

    01/04/2024

    Category: N/A

    Thực phẩm là nhu cầu thiết yếu của con người chúng ta từ trước đến nay, còn được gọi là đồ ăn. Thực phẩm có nguồn gốc từ động vật, thực vật và vi sinh vật, ... xem thêm...chúng bao gồm các chất dinh dưỡng như: chất bột, chất béo, chất đạm và nước. Đây là những chất thường sẽ có trong đồ ăn của chúng ta giúp bổ sung đầy đủ các chất hằng ngày cho cơ thể.

    Danh sách các Dịch vụ tân trang xe máy tốt nhất tại Bình Dương -

    Tỉnh/Thành: Bình Dương

    29/03/2024

    Category: Dịch Vụ

    Là phương tiện đi lại phổ biến nhất ở nước ta, nhu cầu sử dụng xe máy trong lưu thông hàng ngày là rất lớn. Vì thế hôm này hãy cùng Chúng tôi điểm qua một số địa ... xem thêm...chỉ tân trang xe máy tốt nhất ở Bình Dương nhé.

    Danh sách các Địa chỉ mua rượu vang uy tín nhất Bình Dương -

    Tỉnh/Thành: Bình Dương

    27/03/2024

    Category: N/A

    Được sử dụng nhiều trong các buổi tiệc sang trọng, đẳng cấp, rượu vang là một loại thức uống giúp bữa ăn thêm trọn vẹn. Nhưng khi dùng rượu vang, bạn phải mua ... xem thêm...đúng loại chính hãng thì mới có thể cảm nhận rõ hương vị đặc biệt của nó. Trong bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ điểm qua những địa chỉ mua rượu vang uy tín tại Bình Dương nhé.

    Danh sách các Cửa hàng bán giày bảo hộ chính hãng chất lượng nhất tỉnh Bình Dương -

    Tỉnh/Thành: Bình Dương

    19/03/2024

    Category: N/A

    Giày bảo hộ lao động là một trong những trang bị không thể thiếu cho sự an toàn của anh em công nhân, kỹ sư ngành xây dựng, cơ khí nói riêng và các ngành nghề ... xem thêm...khác tiềm ẩn nguy hiểm đến bàn chân nói chung. Hầu hết các đôi giày bảo hộ đều được trang bị lót thép và mũi thép, đặc biệt có một vài mẫu giày còn được cải tiến làm từ những vật liệu cao cấp hơn như composite, kevlar… nhằm để làm giảm trọng lượng của mỗi đôi giày (từ ~1kg giảm còn 600gr). Nếu bạn đang giày bảo hộ lao

    Danh sách các Địa chỉ khám bệnh bảo hiểm y tế tốt nhất tỉnh Bình Dương -

    Tỉnh/Thành: Bình Dương

    05/03/2024

    Category: N/A

    Bạn đang có nhu cầu khám bệnh bằng bảo hiểm y tế, bạn đang phân vân về chất lượng dịch vụ cũng như độ uy tín của các địa chỉ cung cấp dịch vụ này. Vậy thì đừng ... xem thêm...lo hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các địa chỉ khám bệnh bảo hiểm y tế tốt nhất tỉnh Bình Dương nhé!

    Danh sách các Địa chỉ bán nguyên liệu pha chế chất lượng, giá tốt tại Bình Dương -

    Tỉnh/Thành: Bình Dương

    02/03/2024

    Category: N/A

    Bạn đang ôm ấp giấc mơ sở hữu một quán trà sữa mang phong cách riêng? Bạn muốn mang đến cho khách hàng những ly thức uống thơm ngon, hấp dẫn, đánh thức mọi ... xem thêm...giác quan? Tuy nhiên, bạn đang loay hoay tìm kiếm nguồn nguyên liệu pha chế chất lượng, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm? Đừng lo lắng sau đây Chúng tôi sẽ giới thiệu các địa chỉ bán nguyên liệu pha chế chất lượng, giá tốt Bình Dương.

    Danh sách các Địa chỉ in bìa kẹp hợp đồng đẹp, giá rẻ nhất tỉnh Bình Dương -

    Tỉnh/Thành: Bình Dương

    26/02/2024

    Category: N/A

    Bìa kẹp hợp đồng không chỉ có công dụng thông thường là kẹp giấy tờ và hồ sơ hợp đồng mà còn là một công cụ quảng bá hiệu quả cho doanh nghiệp. Vậy hãy cùng ... xem thêm...Chúng tôi tìm hiểu các địa chỉ in bìa kẹp hợp đồng đẹp, giá rẻ nhất tỉnh Bình Dương nhé!

    Danh sách các Địa chỉ đào tạo nghề tóc uy tín nhất tỉnh Bình Dương -

    Tỉnh/Thành: Bình Dương

    22/02/2024

    Category: N/A

    Đối với các bạn muốn theo nghiệp làm tóc thì việc chọn lựa một địa chỉ đào tạo nghề tóc uy tín không chỉ giúp nắm bắt kiến thức chuyên sâu mà còn mở ra cơ hội ... xem thêm...nghề nghiệp rộng lớn hơn. Nếu bạn đang quan tâm đến lĩnh vực này tại Bình Dương thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của Chúng tôi.

    Danh sách các Cửa hàng vật tư điện lạnh uy tín ở Bình Dương -

    Tỉnh/Thành: Bình Dương

    19/02/2024

    Category: N/A

    Hiện nay tại khu vực Bình Dương có rất nhiều cửa hàng cung cấp các thiết bị, vật tư điện lạnh uy tín. Dưới đây Chúng tôi xin cung cấp một số cửa hàng vật tư điện ... xem thêm...lạnh để mọi người tham khảo nhé.

    Danh sách các Trung tâm điều trị cho trẻ tự kỉ uy tín nhất tại Bình Dương -

    Tỉnh/Thành: Bình Dương

    04/02/2024

    Category: N/A

    Bệnh tự kỷ ở trẻ em vốn đã rất phổ biến và luôn nhận được sự quan tâm của đông đảo phụ huynh. Việc lựa chọn trung tâm, phòng khám uy tín sẽ giúp quá trình thăm ... xem thêm...khám, trị liệu diễn ra thuận lợi và đem lại kết quả khả quan hơn. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ điểm qua những địa chỉ đáng tin cậy tại Bình Dương nhé! Hãy cùng theo dõi nhé!

    Danh sách các Địa chỉ niềng răng uy tín, chất lượng nhất tại Bình Dương -

    Tỉnh/Thành: Bình Dương

    01/02/2024

    Category: N/A

    "Cái răng cái tóc là góc con người" là câu tục ngữ xa xưa mà ông bà chúng ta dùng để đề cao việc chăm sóc răng và tóc đến mức nó có thể dùng để đánh giá nhan ... xem thêm...sắc và thậm chí là phản ánh được phẩm chất của con người. Ngoài việc có một mái tóc óng mượt, khi bạn sở hữu một hàm răng chắc khỏe sẽ khiến bạn tự tin và tỏa sáng hơn gấp nhiều lần. Nhưng làm thế nào để có một hàm răng "đều như bắp", sạch sẽ và khỏe mạnh? Niềng răng chính là một trong những phương pháp chỉnh nh

    Danh sách các Địa chỉ trồng răng Implant uy tín, chất lượng nhất tại Bình Dương -

    Tỉnh/Thành: Bình Dương

    01/02/2024

    Category: N/A

    Cảm giác phiền toái khi thưởng thức những món ăn yêu thích mà lại phải tháo lắp răng giả hay cầu răng sứ khiến cho chúng ta đôi ít lần cảm giác mất ngon khi ăn ... xem thêm...và không thoải mái để tận hưởng bữa tiệc ẩm thực của riêng mình. Chính vì thế, phương pháp trồng răng Implant ra đời như vị cứu tinh khắc phục tình trạng mất răng. Nhưng rất nhiều người lại băn khoăn về độ an toàn và chất lượng của nó. Vậy hãy cùng Chúng tôi điểm qua những địa chỉ trồng răng Implant uy tín, chất lượng

    Danh sách các Dịch vụ bảo trì tòa nhà uy tín nhất tỉnh Bình Dương -

    Tỉnh/Thành: Bình Dương

    24/01/2024

    Category: Dịch Vụ

    Bạn đang ở khu vực Bình Dương và cần tìm kiếm đơn vị xử lý kịp thời những sự cố liên quan tới hệ thống kỹ thuật trong tòa nhà? Đừng lo, bài viết sau đây sẽ ... xem thêm...mang đến cho bạn những địa chỉ cung cấp dịch vụ bảo trì tòa nhà uy tín. Theo dõi bài viết sau để có những lựa chọn phù hợp bạn nhé.

    Danh sách các Phòng khám da liễu uy tín nhất tỉnh Bình Dương -

    Tỉnh/Thành: Bình Dương

    24/01/2024

    Category: N/A

    Trong thời đại nhan sắc lên ngôi, da dẻ trở thành tâm điểm chú ý của mọi lứa tuổi và giới tính. Chỉ cần vài cục mụn đã đủ khiến ta đứng ngồi không yên. Chưa ... xem thêm...kể, nhiều mỹ phẩm và cơ sở khám chữa bệnh không đạt chuẩn ngày càng trôi nổi và phổ biến. Chính vì vậy mà sau đây, Chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn các phòng khám da liễu uy tín nhất ở tỉnh Bình Dương nhé!

    Danh sách các Địa chỉ đào tạo cắt tỉa lông thú cưng chuyên nghiệp nhất tỉnh Bình Dương -

    Tỉnh/Thành: Bình Dương

    18/01/2024

    Category: N/A

    Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, nhiều trung tâm đào tạo cắt tỉa lông thú cưng đã ra đời. Tại tỉnh Bình Dương, cũng có rất nhiều địa chỉ đào ... xem thêm...tạo uy tín, chất lượng. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn các địa chỉ đào tạo cắt tỉa lông thú cưng chuyên nghiệp nhất tỉnh Bình Dương. Nếu bạn đang có nhu cầu học cắt tỉa lông thú cưng, hãy tham khảo những địa chỉ dưới đây nhé!

    Danh sách các Dịch vụ sửa chữa điện lạnh uy tín nhất tỉnh Bình Dương -

    Tỉnh/Thành: Bình Dương

    17/01/2024

    Category: Dịch Vụ

    Những thiết bị thiết yếu về điện lạnh như máy điều hòa, tủ lạnh,... đang dần trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại của chúng ta. Hiện nay ... xem thêm...dịch vụ sửa chữa điện lạnh đang dần phát triển phục vụ cho việc lắp đặt, bảo trì, sửa chữa các thiết bị điện lạnh. Nếu bạn đang tìm kiếm dịch vụ sửa chữa điện lạnh tại tỉnh Bình Dương, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những dịch vụ uy tín nhất tại đây.

    Danh sách các Đơn vị thi công thang thoát hiểm uy tín nhất tỉnh Bình Dương -

    Tỉnh/Thành: Bình Dương

    16/01/2024

    Category: N/A

    Cầu thang sắt thoát hiểm từ lâu được sử dụng như một nhân tố thiết yếu trong các công trình xây dựng lớn. Bởi mong muốn đảm bảo các yếu tố an toàn và rủi ro ... xem thêm...tối thiểu khi tai nạn xảy ra. Vì vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các đơn vị thi công thang thoát hiểm uy tín nhất tỉnh Bình Dương nhé!

    Danh sách các Dịch vụ cho thuê xe cấp cứu uy tín nhất tỉnh Bình Dương -

    Tỉnh/Thành: Bình Dương

    16/01/2024

    Category: Dịch Vụ

    Trong thời đại hiện đại với nhịp sống hối hả và tình huống khẩn cấp có thể xảy ra bất cứ lúc nào, dịch vụ cho thuê xe cấp cứu ngày càng trở nên cần thiết hơn ... xem thêm...bao giờ hết. Không chỉ là một tiện ích mà còn là một phần không thể thiếu trong việc cứu chữa, chở đến bệnh viện hoặc xử lý tình huống khẩn cấp. Sau đây, Chúng tôi gợi ý các dịch vụ cho thuê xe cấp cứu uy tín nhất tỉnh Bình Dương

    Vay tien cmnd