Danh sách các trung tâm dạy trẻ chậm nói uy tín nhất tại Đà Nẵng

Trẻ chậm nói tức là khả năng ngôn ngữ của trẻ chậm và kém hơn so với các mốc phát triển ngôn ngữ thông thường của trẻ nhỏ. Nhiều gia đình chủ quan nhưng cũng có nhiều gia đình lại lo lắng quá mức… Trẻ chậm nói có hai khả năng: Trẻ chậm nói đơn thuần và chậm nói do khiếm khuyết về sự phát triển não bộ – chứng tự kỷ. Tìm đến một trung tâm dạy trẻ chậm nói uy tín tại Đà Nẵng ở đâu để có thể giúp giảm bớt lo lắng cho phụ huynh? Nếu bạn cũng đang thắc mắc điều này thì hôm nay hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây của Chúng

1

Trường chuyên biệt Tương Lai

Đà Nẵng là thành phố lớn của miền Trung và Tây nguyên. Nhiều trẻ em được sinh ra ở tỉnh Quảng Nam-Đà Nẵng cũ nói chung và Tp.Đà Nẵng nói riêng đã chịu ảnh hưởng nặng nề của hậu quả chiến tranh để lại. Những di chứng từ cuộc chiến sinh tồn, đã ảnh hưởng đến bao thế hệ, làm cho lãnh đạo địa phương trăn trở, lo lắng cho tương lai của nhiều lớp trẻ bất hạnh và tật nguyền. Đó là nguyên nhân, là nhu cầu bức thiết của QNĐN và tại thời điểm ngày 01/12/1994, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Quảng Nam - Đà Nẵng ra quyết định số 25/TCCB về việc thành lập trường Dạy Trẻ Khuyết Tật Tương Lai, tiền thân của Trường chuyên biệt Tương Lai ngày nay. Sứ mệnh của trường là giúp trẻ khuyết tật được " Vui chơi - Học tậ p - Rèn luyện kỹ năng sống và học nghề " để từng bước hòa nhập cộng đồng.


Chức năng – Nhiệm vụ:

  • Dạy văn hóa
  • Phục hồi chức năng cho trẻ chậm nói, chậm phát triển...
  • Giáo dục kỹ năng sống.
  • Dạy nghề, hướng nghiệp cho học sinh khuyết tật.
Đặc biệt tại cơ sở này có phòng Đo thính lực (Test room) cho người khiếm thính với các trang thiết bị hiện đại và kỹ thuật viên do Ủy ban Hà lan II tài trợ. Bên cạnh đó còn có phòng "Điều hòa các giác quan" dành cho trẻ tự kỷ với đội ngũ tư vấn viên có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục trẻ tự kỷ.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:
22 Trần Bình Trọng, Quận Hải Châu, Thành Phố Đà Nẵng
Điện thoại:
0236 3897 388
Email: [email protected]
Website:
https://www.deafdanang.net.vn/


Trường chuyên biệt Tương Lai
Trường chuyên biệt Tương Lai
Thanh Viet 2020-12-27 21:41:06
cho e hoi goi be tu ky 1thang la bao nhieu tien vay
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Trung tâm Rồng Việt chi nhánh Đà Nẵng

RỒNG VIỆT hoạt động trong lĩnh vực KHOA HỌC – TÂM LÝ – GIÁO DỤC - KỸ NĂNG. RỒNG VIỆT là đơn vị tiên phong hoạt động trong lĩnh vực đào tạo kỹ năng, can thiệp các rối nhiễu tâm lý và nâng cao năng lực tư duy dành cho trẻ em. Với mục tiêu hỗ trợ tốt nhất cho các bé chậm nói nhanh chóng hoà nhập và phát triển toàn diện, rèn luyện kỹ năng sống; Trung Tâm Rồng Việt đã phát triển và có mặt thêm tại Đà Nẵng, TP. HCM, Kiên Giang, Tiền Giang, Kom Tum, Tây Ninh, Đà Lạt, Phan Thiết, Cần Thơ, Huế, Vũng Tàu, Biên Hòa, Long Thành, Bình Dương, Quy Nhơn.

40 Trung tâm đang hoạt động đã cho thấy được những "trái ngọt" mà các thầy cô đã tận tuỵ gieo hạt, chăm sóc bấy lâu nay đã đơm hoa kết trái. Hy vọng rằng trong tương lai không xa, sẽ có thêm nhiều trung tâm nữa nhằm hỗ trợ và chung tay phát triển trẻ.

RỒNG VIỆT
tự hào là đơn vị được đánh giá là một trong số ít các hệ thống can thiệp sớm, giáo dục đặc biệt có đội ngũ giàu tâm huyết, tận tâm với nghề lẫn chuyên môn cao. Xây dựng nguồn nhân lực có chiều sâu về năng lực và đạo đức nghề nghiệp là mục tiêu hàng đầu của RỒNG VIỆT, vì sự hoà nhập, phát triển và trưởng thành của trẻ là thước đo của các giá trị mà RỒNG VIỆT đang hướng đến.

Nhằm tạo một môi trường giáo dục hỗ trợ tối ưu dành cho trẻ, RỒNG VIỆT đã và đang sở hữu hệ thống trường mầm non và trường liên cấp 1, 2, 3. Qua đó, RỒNG VIỆT dành cả tâm huyết và nỗ lực để giúp phát huy tất cả các năng lực bên trong của mỗi trẻ, vì chúng tôi hiểu rằng “Mỗi cá nhân là một Tài Năng”.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 257 Huy Cận, Khuê Trung, Cẩm Lệ, Đà Nẵng

Điện thoại: 0938 061 133

Website: https://www.rongvietedu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/rongvieteducation/

Trung tâm Rồng Việt chi nhánh Đà Nẵng
Trung tâm Rồng Việt chi nhánh Đà Nẵng
3

Cơ Sở Dạy Trẻ Tự Kỷ - Chậm Nói -Trẻ Tiền Tiểu Học & Tiểu Học

Cơ Sở Dạy Trẻ Tự Kỷ - Chậm Nói -Trẻ Tiền Tiểu Học & Tiểu Học tọa lạc tại K304/40 Điện Biên Phủ, Tp Đà Nẵng là địa chỉ được nhiều bậc phụ huynh biết đến là nơi dạy trẻ chậm nói chất lượng tại địa bàn Đà Nẵng và các vùng lân cận.


Trường chuyên trị liệu và can thiệp cho các bé như:

  • Mắc hội chứng tự kỉ
  • Tăng động giảm chú ý
  • Chậm nói
  • Chậm phát triển trí tuệ
  • Rối loạn ngôn ngữ

Tại Cơ Sở Dạy Trẻ Tự Kỷ - Chậm Nói -Trẻ Tiền Tiểu Học & Tiểu Học các bậc phụ huynh có thể đăng ký cho con học theo ca hoặc học bán trú tại trường. Các phương pháp đặc biệt trong can thiệp cho trẻ chậm nói, tự kỷ, nói ngọng, tăng động giảm chú ý, chậm phát triển trí tuệ…tại trường được điều chỉnh từ các phương pháp hiện đại cho phù hợp với từng cá nhân, từng giai đoạn phát triển của trẻ. Mô hình can thiệp “Tổng hợp các phương pháp” được trung tâm đưa lên hàng đầu bởi sự phối hợp nhiều phương pháp khác nhau sẽ giúp trẻ có nhiều cơ hội hơn là chỉ áp dụng một vài phương pháp nhất định.


Đội ngũ giáo viên nhiệt tình, có trách nhiệm trong công việc, có chuyên môn, được đào tạo bài bản về chăm sóc và giáo dục cho trẻ đặc biệt. Giáo viên đúng chuyên ngành về tâm lý, giáo dục đặc biệt, mầm non từ cao đẳng, đại học trở lên. Với các thiết bị đầy đủ, cơ sở vật chất mới, phòng ốc thoáng mát, sạch sẽ, hi vọng đây sẽ là trung tâm để phụ huynh yên tâm gửi các con.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: K304/40 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Tp. Đà Nẵng

Điện thoại: 0374 624 730

Facebook: https://www.facebook.com/daytretukydanang

Cơ Sở Dạy Trẻ Tự Kỷ - Chậm Nói -Trẻ Tiền Tiểu Học & Tiểu Học
Cơ Sở Dạy Trẻ Tự Kỷ - Chậm Nói -Trẻ Tiền Tiểu Học & Tiểu Học
4

Trung tâm Can thiệp sớm và Hỗ trợ giáo dục hòa nhập Edunow

Khi có một đứa con có những khó khăn trong ngôn ngữ, giao tiếp, hành vi hay khả năng nghe – hiểu, thì cha mẹ cần xác định các vấn đề nhận tư vấn, đánh giá và can thiệp trẻ có nhu cầu đặc biệt: Rối loạn ngôn ngữ, chậm nói, nói ngọng; Chậm phát triển; Khuyết tật trí tuệ; Tự kỷ; Tăng động giảm chú ý; Khó khăn về học. Bố mẹ nên tìm phương pháp giáo dục can thiệp phù hợp để giải quyết được các vấn đề của con trẻ.


Trung Tâm Can thiệp sớm và Hỗ trợ giáo dục hòa nhập Edunow chuyên can thiệp và đánh giá cho trẻ gặp các vấn đề trên. Đây là trung tâm chăm sóc, dạy trẻ chậm nói phát triển thông qua các chương trình hỗ trợ trẻ em phù hợp. Trường luôn tự hào được đánh giá là một trong những cơ sở can thiệp sớm, giáo dục đặc biệt có đội ngũ giàu tâm huyết, tận tâm với nghề và chuyên môn cao. Giáo viên và phụ huynh sẽ cùng phối hợp với nhau một cách nhịp nhàng để hỗ trợ trẻ, giúp trẻ nhanh chóng cải thiện được triệu chứng của mình để có thể khỏe mạnh và phát triển một cách tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    07 Thích Quảng Đức, Liên Chiểu, Đà Nẵng
    Điện thoại:
    0982 616 193

    Email: [email protected]

    Website: https://edunow.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/EdunowCenter/

    Trung tâm Can thiệp sớm và Hỗ trợ giáo dục hòa nhập Edunow
    Trung tâm Can thiệp sớm và Hỗ trợ giáo dục hòa nhập Edunow
    5

    Trường chuyên biệt tư thục Thanh Tâm Đà Nẵng

    Trường chuyên biệt tư thục Thanh Tâm Đà Nẵng ra đời từ năm 2011 là nơi để các phụ huynh gửi gắm con em mình để hỗ trợ, giúp đỡ các bé chậm nói, chậm tư duy ngôn ngữ, giảm chú ý, tăng động có thể tiến bộ, linh hoạt kết hợp vận động giữa mắt, tay, chân và miệng. Trường Thanh Tâm là một môi trường chăm sóc giáo dục, rộng mở đón tiếp tất cả trẻ khuyết tật ở khu vục Miền Trung, cũng như thường xuyên cung cấp các dịch vụ kèm theo như: tư vấn, tiếp cận, giới thiệu, chăm sóc, giáo dục và phục hồi chức năng cho những trẻ có nhu cầu đặc biệt. Ngoài ra, với những trẻ không đến được trường vì hoàn cảnh gia đình cũng như điều kiện của bản thân em, Trường Thanh Tâm liên kết với các cộng tác viên ở các địa bàn phụ cận cùng chung tay với Trường Thanh Tâm giúp các em các chương trình vật lý trị liệu tại cộng đồng.


    Với mục đích tạo nên mô hình khép kín thực hiện can thiệp sớm, chăm sóc sức khỏe, giáo dục hòa nhập và hướng nghiệp cho trẻ em và thanh thiếu niên khuyết tật, hướng đến phát triển toàn diện, phát huy mọi tiềm năng của trẻ, nhất là giúp trẻ có cơ hội học và làm việc với mô hình sống đọc lập. Trường quyết định mở thêm khối hướng nghiệp để cho trẻ sau khi học văn hóa xong sẽ được tiếp tục hướng nghiệp để có một nghề giúp nuôi sống bản thân.


    Trường luôn tiếp tục tạo điều kiện để CBQL-GV-KTV của Trường Chuyên Biệt Tư Thục Thanh Tâm được tham dự các lớp đào tạo chuyên môn nghiệp vụ về chăm sóc, giáo dục, phục hồi chức năng trẻ khuyết tật do ngành GD&ĐT tổ chức. Đồng thời, Nhà Dòng luôn bổ sung các nữ tu trẻ có năng lực, có khả năng sáng tạo, có tâm huyết để quản lý Trường.


    Với sự đầu tư kinh phí của Tỉnh Dòng Phao Lô Đà Nẵng, đặc biệt là sự hổ Trợ của Nhà Nước Luxembourg thông qua Hội CSI, 80% giáo viên của Trường có bằng Cử Nhân Khoa học Giáo Dục đặc biệt, bằng Sư phạm Mầm non, Sư phạm Tiểu học, được dự các khoá bồi dưỡng ngắn hạn, dài hạn tại các trường Đại học Sư phạm Hà Nội, Đại học Sư phạm thành phố Hồ Chí Minh, trường Cao đẳng Sư phạm Sông Bé, Trung tâm nghiên cứu giáo dục trẻ em khuyết tật thành phố Hồ Chí Minh, 100% kỹ thuật viên (KTV) phục hồi chức năng vận động được đào tạo tại Trường Cao Đẳng Y Tế II Đà Nẵng, Trường Đai Học Y Dược Huế, Đại Học Y Tế Dược thành phố Hồ Chí Minh.


    Bên cạnh đào tạo chuyên môn, Trường Thanh Tâm còn chú ý xây dựng một đội ngũ giáo viên, kỹ thuật viên giàu tình thương và trách nhiệm, yêu nghề, mến trẻ. Đồng thời Trường cũng mời các chuyên gia trong và ngoài nước đến tập huấn và nâng cao trình độ chuyên môn cho các giáo viên, nhân viên của Trường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    121 Phan Tứ, Phường Mỹ An, Quận Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng
    Điện thoại:
    0236 3958 545
    Email:
    [email protected]
    Website:
    https://thanhtamschool.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/truongchuyenbietthanhtam/

    Trường chuyên biệt tư thục Thanh Tâm Đà Nẵng
    Trường chuyên biệt tư thục Thanh Tâm Đà Nẵng
    Thanh Viet 2020-12-27 21:35:38
    goi be tu ky thang bao nhieu tien vay
    6

    Trung tâm Hướng Dương

    Trung tâm Hướng Dương sau hơn 10 năm hoạt động, dưới sự giám sát của Sở Y tế thành phố Đà Nẵng đã khẳng định được hướng đi đúng đắn của mình trong vấn đề đánh giá, chăm sóc, can thiệp, tư vấn trẻ tự kỷ, trẻ chậm nói, trẻ chậm phát triển... trên địa bàn thành phố Đà Nẵng và các tỉnh lân cận.


    Trung tâm không ngừng cập nhật kiến thức mới, các phương pháp can thiệp đang áp dụng rộng rãi trên toàn thế giới cho đội ngũ giáo viên thông qua các đợt tập huấn ngắn và dài hạn. Bên cạnh đó, hàng năm Trung tâm được các đoàn chuyên gia từ Nhật Bản, Úc, Canada... đến thăm, hướng dẫn nghiệp vụ chuyên môn cho đội ngũ giáo viên.


    Cuối năm 2014, Trung tâm Hướng Dương đã triển khai một lớp Mầm non, nhằm tạo điều kiện thuận lợi để trẻ phát triển đồng bộ, chuẩn bị đầy đủ các kỹ năng và kiến thức học đường để trẻ có thể vào lớp 1 phù hợp với lứa tuổi. Do nhu cầu phát triển, đầu năm 2015 Trung tâm Hướng Dương chuyển về cơ sở mới và mở thêm trường Mầm non Hướng Dương.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 144 A Ông Ích Khiêm, phường Tam Thuận, Quận Thanh Khê, Tp Đà Nẵng

    Điện thoại: 090 511 87 74

    Website: https://www.tretukyhuongduong.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/Trung-Tâm-Hướng-Dương-186561011549815

    Trung tâm Hướng Dương
    Trung tâm Hướng Dương

    Danh sách các Dịch vụ bảo vệ trường học chuyên nghiệp nhất tại Đà Nẵng -

    Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

    18/04/2024

    Category: Dịch Vụ

    Dịch vụ bảo vệ trường học đang là dịch vụ đang rất phát triển và được các BGH nhà trường quan tâm. Minh chứng rõ nhất là số lượng search các cụm từ liên quan ... xem thêm...đến bảo vệ trường học đang gia tăng nhanh chóng trên nền tảng tìm kiếm Google. Tuy nhiên, làm thế nào để lựa chọn được công ty bảo vệ uy tín, chất lượng? Dưới đây là các dịch vụ bảo vệ trường học chuyên nghiệp nhất tại Đà Nẵng.

    Danh sách các Địa chỉ cung cấp máy giặt công nghiệp uy tín nhất Đà Nẵng -

    Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

    17/04/2024

    Category: N/A

    Máy giặt công nghiệp thường được sử dụng chủ yếu tại những nơi có nhu cầu sử dụng cao, cần thiết trong cuộc sống hàng ngày như khách sạn, bệnh viện, trường ... xem thêm...học, nhà máy may, tiệm giặt là,… phục vụ với số lượng lớn. Bạn đang cần tìm mua máy giặt công nghiệp mà chưa biết chọn đơn vị nào. Chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn những địa chỉ cung cấp máy giặt công nghiệp uy tín tại Đà Nẵng.

    Danh sách các Địa chỉ bán máy làm kem tươi uy tín nhất Đà Nẵng -

    Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

    04/04/2024

    Category: N/A

    Kem tươi luôn là một món tráng miệng thơm ngon là món quà hấp dẫn từ người già đến trẻ em xóa tan sự nóng bức của thời tiết oi ả. Với nhu cầu cao từ khách ... xem thêm...hàng, do đó việc tìm kiếm máy bán kem tươi uy tín sẽ giúp các chủ kinh doanh thuận lợi trong việc bán hàng. Sau đây, Chúng tôi sẽ đưa ra danh sách các cửa hàng bán máy kem tươi uy tín tại Đà Nẵng.

    Danh sách các Dịch vụ chăm sóc cây xanh, cảnh quan chuyên nghiệp nhất Đà Nẵng -

    Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

    02/04/2024

    Category: Dịch Vụ

    Không gian sân vườn trong những khu nhà, khu biệt thự, khách sạn... luôn tạo được dấu ấn khác biệt cho gia chủ. Chính vì vậy, khi bước vào khuôn viên có nhiều ... xem thêm...cây xanh và cảnh quan đẹp giúp bạn cảm giác thư thái và nhẹ nhàng. Tuy nhiên, để không gian sân vườn được chỉn chu như những ngày đầu thì rất khó chăm sóc. Lúc này, lựa chọn một đơn vị chăm sóc cây xanh, cảnh quan chuyên nghiệp là biện pháp hữu hiệu nhất. Chính vì vậy cùng Chúng tôi điểm qua những đơn vị uy tín tại Đà Nẵng nh�

    Danh sách các Dịch vụ chụp ảnh sản phẩm đẹp, chuyên nghiệp nhất tại Đà Nẵng -

    Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

    02/04/2024

    Category: Dịch Vụ

    Chụp ảnh sản phẩm là một trong những quá trình quan trọng quyết định đến sự thành công của một chiến dịch Marketing. Tại Việt Nam, các doanh nghiệp có xu hướng ... xem thêm...quảng bá thương hiệu bằng cách đầu tư nhiều hơn vào việc cải thiện chất lượng hình ảnh sản phẩm. Vậy đâu là đơn vị chụp ảnh sản phẩm Đà Nẵng uy tín? Chúng ta hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu rõ hơn qua bài viết dưới đây!

    Danh sách các Dịch vụ livestream chuyên nghiệp nhất tại Đà Nẵng -

    Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

    29/03/2024

    Category: Dịch Vụ

    Đà Nẵng hiện đang là một trong những địa danh phát triển rất mạnh về kinh tế và xuất hiện ngày càng nhiều doanh nghiệp lớn – nhỏ chuyên về nhiều ngành nghề ... xem thêm...khác nhau. Chính vì thế, nhu cầu sử dụng những dịch vụ hỗ trợ truyền thông như livestream Đà Nẵng hiện đang ngày càng được ưa chuộng sử dụng nhiều hơn tại địa điểm này. Dưới đây Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn các dịch vụ livestream chuyên nghiệp nhất tại Đà Nẵng.

    Danh sách các Dịch vụ thi công mái hiên di động uy tín nhất tại Đà Nẵng -

    Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

    13/03/2024

    Category: Dịch Vụ

    Mái hiên di động là loại mái che thông minh không thể thiếu đối với cửa hàng kinh doanh, quán nước, nhà hàng… và được rất nhiều người tin dùng. Bởi sự tiện ... xem thêm...dụng và những lợi ích đặc biệt mà sản phẩm này mang lại. Bạn đang muốn tìm Đơn vị thi công mái hiên di động uy tín tại Đà Nẵng. Bài viết này hãy cùng Chúng tôi khám phá các dịch vụ thi công mái hiên di động uy tín nhất tại Đà Nẵng.

    Danh sách các Salon phục hồi tóc tốt nhất Đà Nẵng -

    Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

    07/03/2024

    Category: N/A

    Phục hồi tóc là quy trình chăm sóc cơ bản dành cho mái tóc hư tổn, đã qua tẩy, nhuộm, tạo kiểu nhiều lần. Kỹ thuật này bao gồm nhiều phương pháp đa dạng, phù ... xem thêm...hợp với các tình trạng khác nhau như: xơ rối, gãy rụng, thiếu sức sống,... Vì vậy, hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu những salon phục hồi tóc tốt nhất Đà Nẵng hiện nay.

    Danh sách các Địa chỉ đào tạo chứng chỉ Quản lý giáo dục mầm non tốt nhất tại Đà Nẵng -

    Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

    29/02/2024

    Category: N/A

    Nghiệp vụ quản lý mầm non là chương trình nhằm bồi dưỡng, phát triển kiến thức, kỹ năng cơ bản về quản lý trường mầm non trong môi trường có nhiều thay ... xem thêm...đổi, biết gắn tầm nhìn với hành động, phát huy những giá trị của tổ chức và xã hội theo định hướng đổi mới căn bản và toàn diện GD&ĐT, nâng cao chất lượng GD&ĐT phục vụ công cuộc đổi mới phát triển đất nước trong bối cảnh hội nhập quốc tế. Cùng Chúng tôi điểm qua những địa chỉ đào tạo chứng chỉ Quản lý giáo

    Danh sách các Dịch vụ giúp việc theo giờ uy tín nhất Đà Nẵng -

    Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

    29/01/2024

    Category: Dịch Vụ

    Cuộc sống bận rộn khiến bạn không có thời gian chăm sóc nhà cửa và gia đình? Dịch vụ giúp việc theo giờ chính là giải pháp hoàn hảo dành cho bạn! Hôm nay hãy ... xem thêm...cùng Chúng tôi điểm qua các địa chỉ cung cấp dịch vụ giúp việc theo giờ tại Đà Nẵng nhé.

    Danh sách các Địa chỉ in ấn bao lì xì theo yêu cầu uy tín nhất tại Đà Nẵng -

    Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

    26/01/2024

    Category: N/A

    Lì xì làm cho ngày Tết cổ truyền của người Việt trở nên đẹp hơn, đầm ấm và có ý nghĩa hơn. Vì chúng mang một ý nghĩa vô cùng to lớn. Do đó, Chúng tôi xin gửi tới ... xem thêm...bạn những địa chỉ in ấn bao lì xì theo yêu cầu uy tín nhất tại Đà Nẵng nhé

    Danh sách các Địa chỉ xoá xăm uy tín nhất Đà Nẵng -

    Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

    26/01/2024

    Category: N/A

    Bạn muốn xóa xăm nhưng không biết ở đâu sẽ an toàn và không để lại sẹo. Vậy thì trong bài viết này, Chúng tôi sẽ cùng bạn tìm hiểu về các địa chỉ xoá xăm uy tín ... xem thêm...nhất Đà Nẵng nhé!

    Danh sách các Địa chỉ bán bếp công nghiệp uy tín nhất tại Đà Nẵng -

    Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

    23/01/2024

    Category: N/A

    Bếp công nghiệp là sản phẩm được ưa chuộng hiện nay. Bởi sản phẩm này mang nhiều ưu điểm nổi bật mà khó có sản phẩm nào thay thế được. Trên thị trường hiện nay ... xem thêm...có nhiều đơn vị cung cấp bếp công nghiệp. Tuy nhiên không phải ở đâu cũng mang đến cho bạn sản phẩm chất lượng. Dưới đây Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn các địa chỉ bán bếp công nghiệp uy tín nhất tại Đà Nẵng.

    Danh sách các Địa chỉ bán lạp xưởng ngon, chất lượng nhất tại Đà Nẵng -

    Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

    23/01/2024

    Category: N/A

    Lạp xưởng là một loại thực phẩm chế biến sẵn, cung cấp nhiều dưỡng chất và năng lượng cho cơ thể. Lạp xưởng thường dùng để chiên, nướng và chế biến nhiều món ... xem thêm...ăn đa dạng, hấp dẫn khác. Việc tìm kiếm được đơn vị phân phối lạp xưởng giữa hàng trăm nơi bán ở Đà Nẵng không phải việc dễ dàng. Hãy theo dõi bài viết dưới đây để có sự chọn lựa phù hợp.

    Danh sách các Quán mì Udon ngon nhất Đà Nẵng -

    Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

    22/01/2024

    Category: N/A

    Mì Udon không chỉ là món ăn đặc trưng của ẩm thực Nhật Bản mà còn rất được yêu thích ở Việt Nam. Với sức hút không thể cưỡng lại, món mì Udon “thần thánh” đang ... xem thêm...ngày càng chiếm được nhiều cảm tình của giới trẻ Việt Nam. Cùng Chúng tôi khám phá các quán mì Udon ngon nhất Đà Nẵng trong bài viết dưới đây nhé.

    Danh sách các Dịch vụ sơn sàn Epoxy nhà xưởng uy tín nhất tại Đà Nẵng -

    Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

    18/01/2024

    Category: Dịch Vụ

    Trải qua nhiều năm phát triển, ngành công nghiệp sơn sàn Epoxy tại Đà Nẵng đã ngày càng khẳng định vị thế của mình, đồng thời mở ra nhiều cơ hội cho các doanh ... xem thêm...nghiệp nằm trong lĩnh vực này. Việc lựa chọn một đối tác cung cấp dịch vụ sơn sàn Epoxy uy tín không chỉ đảm bảo chất lượng mà còn đóng vai trò quan trọng trong việc bảo vệ và tối ưu hóa không gian làm việc tại các nhà xưởng, nhà máy. Trong bối cảnh này, bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các dịch vụ sơn

    Danh sách các Địa chỉ bán chả giò ngon, chất lượng nhất TP Đà Nẵng -

    Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

    12/01/2024

    Category: N/A

    Giò chả là món ăn rất ngon và không thể thiếu trong các bữa ăn, bữa tiệc hay trong những ngày Tết. Việc tìm được địa chỉ bán giò chả ngon, chất lượng là không ... xem thêm...hề khó. Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu những địa chỉ bán giò chả ngon, chất lượng nhất TP Đà Nẵng hiện nay.

    Danh sách các Cửa hàng bán xe đạp trẻ em uy tín nhất tại Đà Nẵng -

    Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

    08/01/2024

    Category: N/A

    Hầu hết các phụ huynh đều muốn con mình được phát triển tốt và toàn diện nhất. Việc cho bé tập làm quen với phương tiện, như xe đạp, ngay từ bé có thể giúp bé ... xem thêm...phát triển và là nền tảng cho nhiều kỹ năng cần thiết sau này. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng xe đạp được bán ở khắp các cửa hàng khác nhau. Để giúp bạn tìm được địa chỉ tốt, sau đây Chúng tôi sẽ giới thiệu những cửa hàng bán xe đạp trẻ em Đà Nẵng, hãy cùng theo dõi nhé!

    Danh sách các Địa chỉ bán giỏ trái cây đẹp và chất lượng nhất Đà Nẵng -

    Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

    05/01/2024

    Category: N/A

    Giỏ quà là một món quà ý nghĩa và thiết thực, thể hiện sự quan tâm và trân trọng của người tặng đối với người nhận. Đặc biệt, trong những dịp lễ tết, giỏ quà ... xem thêm...càng trở nên phổ biến hơn bao giờ hết.Tại Đà Nẵng, có rất nhiều địa chỉ bán giỏ quà đẹp với đa dạng mẫu mã, chủng loại và giá cả. Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết của Chúng tôi nhé!

    Danh sách các Cửa hàng bán đồ trang trí Tết đẹp nhất tại Đà Nẵng -

    Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

    05/01/2024

    Category: Tết

    Bạn đã lên ý tưởng và đã lên danh sách những món đồ trang trí Tết rồi. Giờ là bước bạn muốn tìm một cửa hàng bán đồ trang trí tết đẹp tại Đà Nẵng. Một địa chỉ ... xem thêm...uy tín đáp ứng các tiêu chí về tính thẩm mỹ, đa dạng, tính an toàn, giá cả của sản phẩm và cung cách phục vụ chuyên nghiệp của nhân viên. Vậy thì hãy cùng Chúng tôi tham khảo một số shop bán đồ trang trí Tết đẹp nhất tại Đà Nẵng qua bài viết dưới đây nhé.

    Vay tien cmnd