Danh sách các trung tâm dạy tiếng Anh tốt nhất Sóc Trăng

Ngày nay, việc học tiếng Anh được xem là một trong những nhu cầu thiết yếu của mọi người. Vì tiếng Anh ngày càng quan trọng và được ứng dụng nhiều vào thực tế. Nếu bạn muốn tìm một địa chỉ học tiếng Anh uy tín tại Sóc Trăng thì đừng bỏ lỡ top 4 trung tâm bên dưới này nhé!

1

Ngoại ngữ Việt Mỹ Úc VAAC

Trung tâm Ngoại ngữ Việt Mỹ Úc là một địa chỉ học ngọai ngữ uy tín và chuyên nghiệp tại thành phố Sóc Trăng được nhiều học viên lựa chọn. Với đội ngũ giáo viên là người nước ngoài và có thầy cô Việt Nam có nhiều năm kinh nghiệm, tận tâm, nhiệt tình trong việc giảng dạy tiếng anh cho học viên. Cơ sở vật chất và nội thất trang trí trong mọi phòng học đầy đủ hiện đại, đảm bảo mang đến một môi trường dạy và học năng động, dễ tiếp thu nhất. Mỗi lớp sẽ được trang bị đầy đủ máy chiếu, tivi phục vụ cho việc học và giảng dạy của giáo viên.


Trung tâm có nhiều khóa học khác nhau từ anh văn thiếu ni, anh văn giao tiếp người lớn đến chương trình luyện thi chứng chỉ quốc tế. Bên cạnh đó, các lớp anh văn giao tiếp dành cho người lớn lại được thiết kế bài bản, tỉ mỉ từ giáo trình đến phương pháp giảng dạy, giúp học viên dễ dàng tiếp thu và giao tiếp thành thạo trong thời gian ngắn nhất. Song song với đó, vào các dịp lễ như Noen, Tết...trung tâm luôn tổ chức các buổi ngoại khóa, vừa cho các bé vui chơi, vừa được giao tiếp tiếng Anh với mọi người.


Thông tin chi tiết:


Địa chỉ: 335 Phú Lợi, Phường 2, Sóc Trăng

Điện thoại: 0299 3624 409

Facebook: https://www.facebook.com/pages/Trung-Tam-Ngoai-Ngu-Viet-My-Uc/140712062771189

Học viên tại lớp
Học tiếng Anh
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Trung tâm Anh ngữ Tài năng Sóc Trăng

Trung tâm Anh ngữ tài năng Sóc Trăng là một trong những địa chỉ học tập uy tín và chuyên nghiệp tại thành phố Sóc Trăng. Theo đó, trung tâm có các khóa học như lớp mầm non: từ 4-6 tuổi, các lớp thiếu nhi từ 7-11 tuổi, các lớp thiếu niên: Từ 12-15 tuổi, các lớp giao tiếp người lớn: từ 16 tuổi trở lên. Đặc biệt trung tâm có lớp IELTS dành cho từ lớp 6 trở lên. Thời gian học từ 8-10 buổi/ khoá với giáo viên nước ngoài. Bên cạnh đó, học viên sẽ được tham gia sinh hoạt ngoại khoá bổ ích, vui nhộn nhận nhiều học bổng giá.


Với môi trường học năng động và sáng tạo, thầy cô giáo nhiệt tình, trung tâm Anh ngữ tài năng Sóc Trăng luôn tạo cho các học viên môi trường học ngoại ngữ tốt nhất, giúp các bạn tiến bộ và tự tin khi giao tiếp tiếng Anh. Song song với đó là bộ giáo trình chuyên nghiệp, bài bản được biên soạn từ những giáo viên bản xứ, giúp các học viên học tập đầy đủ kiến thức và đúng lộ trình.


Thông tin chi tiết:


Địa chỉ: 243 Trần Hưng Đạo, Sóc Trăng

Điện thoại: 0299 3600 267 - 02993.600.268.

Facebook: https://www.facebook.com/Trungtamanhngutainangsoctrang/

Học viên học tập tại lớp
Các em tham gia hoạt động ngoại khóa
3

Trung tâm Ngoại ngữ Tin học Gia Phước Hưng

Trung tâm Gia Phước Hưng là đơn vị trực trực thuộc Công ty TNHH Gia Phước Hưng, đào tạo ngoại ngữ: Anh văn thiếu nhi, thiếu niên, người lớn theo chương trình Quốc tế của trường ĐH Cambridge (Starters - Movers - Flyers - KET, PET, FCE, CAE), Luyện thi chứng chỉ A2-B1-B2-C1, Toeic, Toefl, Ielts, Pháp văn A2, B1, Giao tiếp tiếng Trung, tiếng Hàn, tiếng Nhật, tiếng Khmer,...


Khi tham gia khóa học Anh văn thiếu nhi, học viên sẽ được học chương trình tiếng Anh dành cho các học sinh tiểu học (từ lớp 2 đến lớp 5). Sau khi hoàn thành chương trình, các em được tham gia thi lấy các Chứng chỉ Quốc tế của trường ĐH Cambridge Starters, Movers, Flyers. Các chứng chỉ này có giá trị mãi mãi và được hầu hết các nước trên Thế giới công nhận. Tùy vào khóa học khác nhau, các em sẽ được học với một giáo trình riêng biệt phù hợp với trình độ hiện tại.


Với cơ sở vật chất được thiết kế hiện đại, tất cả các phòng học được trang bị đầy đủ với các trang thiết bị dạy và học ngoại ngữ như máy lạnh, TV, internet, bàn ghế được sắp xếp phù hợp với từng độ tuổi và các hoạt động dạy học. Trung tâm còn có đội ngũ giáo viên có trình độ chuyên môn vững vàng, nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy trong nhiều môi trường dạy và học ngoại ngữ.


Thông tin chi tiết:


Địa chỉ: Số 177, Trần Hưng Đạo, P.3, Tp. Sóc Trăng

Điện thoại: 0299.6 557 339 - 0299.6 277 977

Email: [email protected]

Website: https://www.giaphuochung.vn/index.php

Trung tâm Gia Phước Hưng
Học viên tại lớp
4

Anh Ngữ I.Q.C Sóc Trăng

Anh Ngữ I.Q.C Sóc Trăng là một trong những địa chỉ giảng dạy tiếng Anh uy tín tại Sóc Trăng. Với đội ngũ giảng viên chính quy được đào tạo bài bản, phát âm chuẩn. Phương pháp giảng dạy học lý thuyết + thực hành nghe nói trên lớp học giúp học viên tự tin cảm nhận tiến bộ rõ ràng sau mỗi buổi học nói riêng và sau từng tháng học theo lộ trình. Ngoài ra, giáo trình được hình ảnh hoá theo chủ đề rõ ràng giúp học viên dễ dàng tiếp thu, tạo hứng thú. Học xong chương trình cơ bản, học viên sẽ được học các kỹ năng nâng cao hơn.


Các lớp học tại Anh Ngữ I.Q.C Sóc Trăng:


  • Tiếng Anh giao tiếp cơ bản
  • Tiếng Anh giao tiếp nâng cao
  • Tiếng Anh trẻ em
  • Luyện thi đầu vào Cao đẳng, Đại học chuyên môn Tiếng Anh
  • Tiếng Anh theo yêu cầu: phát âm, ngữ pháp, từ vựng, phỏng vấn xin việc
  • .....

Cơ sở vật chất và nội thất trang trí trong mọi phòng học đầy đủ hiện đại, đảm bảo mang đến một môi trường dạy và học năng động, dễ tiếp thu nhất..


Thông tin chi tiết:


Địa chỉ: 199 Hùng Vương, P6, Sóc Trăng

SĐT: 0299 6555 678

Facebook: https://www.facebook.com/Anh-Ngữ-IQC-544059519087753/

Anh Ngữ I.Q.C Sóc Trăng
Anh Ngữ I.Q.C Sóc Trăng
5

Ngoại ngữ Cambridge

Trung tâm Ngoại ngữ Cambridge Sóc Trăng (thuộc Hệ thống Trung tâm Ngoại ngữ Cambridge Bến Tre - là đơn vị được Trung tâm Khảo thí Đại học Cambridge (Anh Quố ) cấp và chứng nhận được phép tổ chức các kỳ thi lấy chứng chỉ tiếng Anh Quốc tế của Đại học Cambridge với ký hiệu VN350). Với tiêu chí “Nâng tầm giáo dục – Vươn tới tương lai”, Trung tâm đã và đang trở thành thương hiệu đáng tin cậy hàng đầu về đào tạo Anh ngữ hiệu quả và hiện đại bậc nhất trong tỉnh và khu vực.


Trung tâm hiện có một trụ sở chính và 15 chi nhánh trên địa bàn tỉnh Bến Tre, Tiền Giang, Sóc Trăng. Tại đây, các chương trình học được thiết kế theo chuẩn Quốc tế, phù hợp với từng độ tuổi. Các học viên được học với giáo viên bản ngữ, tham gia các cuộc thi nâng cao kiến thức tiếng Anh, các chương trình ngoại khóa hấp dẫn và rèn luyện kỹ năng sống.


Song song với việc dạy và học ngày càng được mở rộng và nâng cao, trung tâm mở rộng nhà sách ngoại văn và phát triển dịch vụ tư vấn du học ở một số quốc gia có nền giáo dục tiên tiến như Canada, Úc, New Zealand, Anh, Pháp, Singapore... Các buổi hội thảo được tổ chức thường xuyên, nhằm đem đến cho quý phụ huynh và học viên những thông tin mới nhất và cần thiết nhất.


Thông tin chi tiết:


Địa chỉ: 49 Lê Duẩn, Phường 3, TP. Sóc Trăng

Điện thoại: (0299) 2 207 888 – 2 209 555

Email: [email protected]

Website: cambridgesoctrang.com

Facebook: https://www.facebook.com/cambridgesoctrang/

Học viên tại trung tâm
Tham gia hoạt động ngoại khóa

Danh sách các Dịch vụ sửa tủ lạnh uy tín nhất tỉnh Sóc Trăng -

Tỉnh/Thành: Sóc Trăng

26/03/2024

Category: Dịch Vụ

Hiện nay Sóc Trăng có hàng chục, hàng trăm địa chỉ sửa chữa tủ lạnh khiến khách hàng hoang mang không biết địa chỉ nào đảm bảo uy tín, chất lượng để "chọn mặt ... xem thêm...gửi vàng". Cùng Chúng tôi tìm hiểu một số dịch vụ sửa tủ lạnh tại nhà uy tín nhất tại Sóc Trăng trong bài viết dưới đây nhé.

Danh sách các Địa chỉ mua rượu vang uy tín nhất Sóc Trăng -

Tỉnh/Thành: Sóc Trăng

20/03/2024

Category: N/A

Rượu vang là một trong những loại thức uống có cồn được nhiều người ưa chuộng. Nhiều khách hàng vẫn luôn trăn trở trong việc tìm kiếm những sản phẩm chính hãng ... xem thêm...và chất lượng. Dưới đây là một số địa chỉ mua rượu vang uy tín nhất Sóc Trăng.

Danh sách các Salon phục hồi tóc tốt nhất tỉnh Sóc Trăng -

Tỉnh/Thành: Sóc Trăng

07/03/2024

Category: N/A

"Cái răng cái tóc là góc con người". Thế nhưng bạn lại đang gặp vấn đề với mái tóc hư tổn, mỏng nhẹ...Vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các salon phục hồi tóc tốt ... xem thêm...nhất tỉnh Sóc Trăng để giải quyết tình trạng này nhé!

Danh sách các Địa chỉ đào tạo nghề tóc uy tín nhất tỉnh Sóc Trăng -

Tỉnh/Thành: Sóc Trăng

05/03/2024

Category: N/A

Nghề tạo mẫu tóc ngày nay đang trở thành một lựa chọn phổ biến trong giới trẻ, đồng thời là một ngành làm đẹp đang phát triển mạnh mẽ với sự xuất hiện của ... xem thêm...nhiều salon tóc và trung tâm đào tạo trên khắp đất nước. Tuy nhiên, việc học nghề tóc có đơn giản hay khó khăn là một thắc mắc phổ biến. Bài viết này sẽ giúp bạn tìm hiểu về địa chỉ đào tạo nghề tóc uy tín nhất tỉnh Sóc Trăng.

Danh sách các Trường tiểu học tốt nhất tỉnh Sóc Trăng -

Tỉnh/Thành: Sóc Trăng

27/02/2024

Category: N/A

Những ngôi trường tiểu học tốt nhất luôn được quý phụ huynh săn đón nhằm mong trẻ có một môi trường học tập phát triển tốt nhất. Vì vậy, hãy cùng Chúng tôi tìm ... xem thêm...hiểu những ngôi trường tiểu học tốt nhất tỉnh Sóc Trăng hiện nay.

Danh sách các Gara sửa chữa ô tô uy tín, chất lượng nhất tỉnh Sóc Trăng -

Tỉnh/Thành: Sóc Trăng

23/02/2024

Category: N/A

Thị trường xe hơi hiện nay ngày càng sôi động, chính vì vậy các gara sửa chữa ô tô liên tục ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Vậy hãy cùng Chúng tôi ... xem thêm...tìm hiểu các Gara sửa chữa ô tô uy tín, chất lượng nhất tỉnh Sóc Trăng nhé!

Danh sách các Phòng khám nhi uy tín nhất tỉnh Sóc Trăng -

Tỉnh/Thành: Sóc Trăng

22/02/2024

Category: N/A

Khám sức khỏe định kỳ cho bé là hết sức cần thiết và mang lại nhiều lợi ích. Phụ huynh nên quan tâm và lưu ý về vấn đề khám định kỳ cho trẻ, nhất là trẻ sơ ... xem thêm...sinh. Và dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những phòng khám nhi uy tín nhất tỉnh Sóc Trăng.

Danh sách các Nhà hàng, quán ăn tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng tại Sóc Trăng -

Tỉnh/Thành: Sóc Trăng

05/01/2024

Category: N/A

Sinh nhật là sự kiện đặc biệt trong năm của mỗi người, đây là dịp gia đình, bạn bè quây quần bên nhau, cùng ăn bữa cơm ngon, chia sẻ, chuyện trò với nhau. Nếu ... xem thêm...bạn đang băn khoăn lên kế hoạch tổ chức sinh nhật thế nào thật đặc biệt và có ý định chọn một nhà hàng để đón chào tuổi mới thì tham khảo ngay danh sách nhà hàng tổ chức sinh nhật lý tưởng tại Sóc Trăng mà Chúng tôi tổng hợp được nhé!

Danh sách các Địa chỉ bán bánh kem ngon và chất lượng nhất Sóc Trăng -

Tỉnh/Thành: Sóc Trăng

15/12/2023

Category: N/A

Thổi nến, ăn bánh kem là những hoạt động không thể thiếu trong tiệc sinh nhật. Một chiếc bánh kem vừa ngon vừa đẹp sẽ giúp cuộc vui thêm trọn vẹn. Hôm nay hãy ... xem thêm...cùng Chúng tôi tìm kiếm những địa chỉ bán bánh kem ngon và chất lượng tại Sóc Trăng nhé.

Danh sách các Trường THPT tốt nhất ở Sóc Trăng -

Tỉnh/Thành: Sóc Trăng

28/08/2023

Category: N/A

Để các bậc phụ huynh có thể an tâm đầu tư cho con mình môi trường học chất lượng, đảm bảo sự phát triển của con mình được đầy đủ về tinh thần học tập và thể ... xem thêm...chất. Chúng tôi xin giới thiệu đến quý đọc giả top những ngôi trường THPT tốt nhất tại Sóc Trăng!

Danh sách các Nha khoa uy tín nhất Sóc Trăng -

Tỉnh/Thành: Sóc Trăng

23/08/2023

Category: N/A

Không khó để tìm ra một địa chỉ nha khoa tại Sóc Trăng khi ngày càng nhiều trung tâm được ra đời. Tuy nhiên, nha tặc cũng xuất hiện không ít, điều này khiến ... xem thêm...khách hàng lo lắng "tiền mất tật mang". Hiểu được mong muốn đó, Chúng tôi sẽ điểm qua những phòng khám nha khoa uy tín nhất Sóc Trăng để bạn đọc có nguồn tham khảo xác đáng.

Danh sách các Địa chỉ gội đầu dưỡng sinh kiểu Trung Hoa chất lượng nhất Sóc Trăng -

Tỉnh/Thành: Sóc Trăng

22/06/2023

Category: N/A

Sau chuỗi ngày dài làm việc mệt mỏi thì phương pháp gội đầu dưỡng sinh ở các Spa là một sự lựa chọn hoàn hảo, hàng đầu để bạn trút hết mọi căng thẳng, stress ... xem thêm...xoay quanh công việc, cuộc sống. Nắm bắt được tâm lý đó, sau đây Chúng tôi sẽ liệt kê chi tiết top những địa chỉ gội đầu dưỡng sinh kiểu Trung Hoa tốt nhất Sóc Trăng nhé.

Danh sách các Quán bún đậu mắm tôm được yêu thích nhất Sóc Trăng -

Tỉnh/Thành: Sóc Trăng

04/06/2023

Category: N/A

Bún đậu mắm tôm là một món ăn kết hợp những hương vị dân dã với độ ngon khó cưỡng thu hút nhiều tín đồ ẩm thực. Tại Sóc Trăng cũng có nhiều nơi bán món ăn đặc ... xem thêm...sản Hà Nội này với nhiều mức giá khác nhau. Để bạn có thể dễ dàng chọn hơn, Chúng tôi sẽ gợi ý những quán bún đậu mắm tôm được yêu thích nhất tại Sóc Trăng nhé.

Danh sách các Địa chỉ gội đầu dưỡng sinh chất lượng tốt nhất tại Sóc Trăng -

Tỉnh/Thành: Sóc Trăng

30/05/2023

Category: N/A

Sau những ngày làm việc vất vả, gội đầu dưỡng sinh là phương pháp được nhiều người lựa chọn vì muốn thư giãn đầu óc, chăm sóc tốt hơn cho tóc. Tại Sóc Trăng ... xem thêm...cũng đã có nhiều địa chỉ có loại hình này với đa dạng mức giá, liệu trình được xây dựng bài bản với nhiều kỹ thuật riêng. Hãy cùng điểm qua những địa chỉ gội đầu dưỡng sinh chất lượng tại Sóc Trăng ở bài viết sau nhé.

Danh sách các Bệnh viện khám và điều trị chất lượng nhất Sóc Trăng -

Tỉnh/Thành: Sóc Trăng

05/05/2023

Category: N/A

Hiện nay, các vấn đề liên quan đến sức khỏe được nhiều người quan tâm và đặc biệt chú trọng, phổ biến ở tất cả các độ tuổi từ trẻ sơ sinh, trẻ em, người trưởng ... xem thêm...thành và cả người lớn tuổi. Nhu cầu về bảo vệ và tăng cường sức khỏe là một điều quan trọng trong thời điểm hiện nay, đặc biệt là sau dịch bệnh Covid-19. Để tìm được bệnh viện hỗ trợ khám và điều trị chất lượng cho tất cả mọi người, Chúng tôi đã tổng hợp địa chỉ những bệnh viện tốt nhất ở Só

Danh sách các Dịch vụ chụp ảnh kỷ yếu đẹp nhất tại Sóc Trăng -

Tỉnh/Thành: Sóc Trăng

27/04/2023

Category: Dịch Vụ

Để lưu giữ lại được những khoảnh khắc đẹp thời cắp sách đến trường, mọi người thường lựa chọn việc gửi gắm đến một studio chụp ảnh có tâm và có tầm để có được ... xem thêm...một bộ ảnh kỷ yếu chất lượng. Biết được điều đó, Chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn top dịch vụ chụp ảnh kỷ yếu đẹp nhất tại Sóc Trăng.

Danh sách các Trung tâm luyện thi IELTS tốt nhất Sóc Trăng

Tỉnh/Thành: Sóc Trăng

06/04/2023

Category: N/A

Ielts là một chứng chỉ ngoại ngữ quốc tế rất cần thiết và phổ biến trong xã hội ngày nay. Việc học và luyện thi Ielts tại tỉnh Sóc Trăng có rất nhiều cơ sở ... xem thêm...khác nhau. Tuy nhiên, để chọn lựa được một cơ sở chất lượng và uy tín là điều không phải dễ dàng. Hôm nay, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn các trung tâm luyện thi Ielts tốt nhất tại Sóc Trăng hiện nay.

Danh sách các Nhà sách lớn nhất Sóc Trăng

Tỉnh/Thành: Sóc Trăng

19/12/2022

Category: N/A

Người ta thường nói: “Mỗi cuốn sách là một bức tranh kì diệu của cuộc sống”. Quả đúng như vậy, sách mở ra bao thế giới tươi đẹp và nuôi dưỡng tâm hồn con người, là nơi ta ngả về mỗi lúc mệt mỏi với cuộc sống bộn bề hàng ngày. Nếu đang sinh sống tại Sóc Trăng, cũng như yêu và thích đọc sách hãy để Chúng tôi gợi cho bạn top những nhà sách lớn nhất tại Sóc Trăng nha.

Danh sách các Phòng khám thú y uy tín nhất tỉnh Sóc Trăng

Tỉnh/Thành: Sóc Trăng

13/10/2022

Category: N/A

Ngày nay, thú cưng đã trở thành một người bạn tri kỷ của con người. Chính vì vậy, việc chúng được chăm sóc sức khỏe là điều rất cần thiết. Nuôi thú cưng cũng không hề đơn giản, đặc biệt là khi chúng bị bệnh, chắc chắn sẽ khiến bạn vô cùng lo lắng. Nếu bạn đang ở Sóc Trăng và đang có nhu cầu tìm phòng khám thú y uy tín mà chưa biết địa chỉ nào thì hôm nay hãy cùng Chúng tôi khám phá ngay những phòng khám uy tín nhất tại Sóc Trăng nhé!

Danh sách các Địa chỉ bán bánh trung thu ngon nhất Châu Thành, Sóc Trăng

Tỉnh/Thành: Sóc Trăng

07/09/2022

Category: N/A

Bánh Trung Thu là thức quà không thể thiếu cứ mỗi độ trăng rằm Tháng Tám. Mỗi chiếc bánh tròn xinh không chỉ thay cho tấm chân tình đong đầy mà còn là lời chúc vẹn tròn mà chúng ta dành cho nhau. Mùa trăng này, Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn đọc những địa chỉ bán bánh thơm ngon và thu hút nhất tại tỉnh Sóc Trăng.

Vay tien cmnd