Danh sách các Trung tâm dạy nghề thiết kế thời trang uy tín nhất ở TPHCM

Hiện nay số lượng trường, trung tâm học thiết kế thời trang khá nhiều, đạc biệt trong lĩnh vực mô phỏng thời trang 3D thì lại rất ít. Để lựa chọn được một trường tốt phù hợp với bản thân để học thiết kế tạo mẫu thời trang tại TPHCM uy tín thì không phải dễ vì bạn phải hiểu về khung chương trình đào tạo có cập nhật mới, cơ sở vật chất, số lượng học viên mỗi lớp, bằng cấp có giá trị cũng như mức học phí và còn phải gần nơi bạn sinh sống. Dưới đây là Top 10 trung tâm dạy thiết kế thời trang uy tín nhất ở TPHCM mà đã

1

Trung tâm Đào tạo Quốc tế KENT

Địa chỉ: 219–221 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P.17, Q.Bình Thạnh, TPHCM
SĐT: 02873003969
Webiste: https://kent.vn

Khóa học Thiết kế và kinh doanh thời trang của Trung Tâm Đào Tạo Quốc Tế Kent được đào tạo theo tiêu chuẩn của FHEQ (Hệ thống đào tạo chất lượng của Anh Quốc), học viên sẽ học phát triển ý tưởng, tìm hiểu về xu hướng, các yếu tố về mỹ thuật, nghiên cứu đặc điểm, chất liệu, màu sắc của các loại vải, thiết kế bộ sưu tập thời trang bằng tay và trên máy tính.

Đồng thời các bạn sẽ học thực hành cắt may trang phục thời trang danh cho nhà thiết kế như cách đo cơ thể người, kỹ thuật tạo rập cho các trang phục căn bản và cách phát triển rập để phát triển mẫu, kỹ thuật cắt và may trang phục. Điểm đặc biệt chương trình là các bạn còn học về Digital Marketing dành cho kinh doanh thời trang. Đây là khóa học thích hợp cho các bạn trẻ đam mê thiết kế, muốn kinh doanh lĩnh vực thời trang cũng như làm tại các công ty thiết kế. Với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm và các chuyên gia từ các ngành nghề sẽ mang lại kiến thức thực tiễn cao và đáp ứng nhanh vào công việc.
Khóa học Thiết kế và kinh doanh thời trang Kent được đào tạo theo tiêu chuẩn của FHEQ
Với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm và các chuyên gia từ các ngành nghề
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Trung Tâm Đào Tạo Thiết Kế Thời Trang Chuyên Nghiệp Huyen Fashion

Địa chỉ: 398 Quốc Lộ 1A, P.Tam Bình, Q.Thủ Đức, TPHCM
SĐT: 0909580300
Website: https://huyenfashion.vn

Trung tâm đào tạo thiết kế thời trang uy tín Huyen Fashion bạn sẽ được đào tạo bài bản từ căn bản đến nâng cao để trau dồi thêm kiến thức và trình độ chuyên môn. Học viên sẽ có kiến thức chuyên sâu, am hiểu hơn về ngành thiết kế thời trang. Kỹ năng được đào tạo sẽ được ứng dụng thực tiễn phát triển kiến thức, tăng tư duy sáng tạo nhằm nâng cao khả năng thực hành, tăng tính linh hoạt và chuyên nghiệp. 

Xu hướng thời trang thay đổi từng ngày, thông tin được cập nhật liên tục, bạn sẽ được giảng viên truyền đạt cách nắm bắt xu hướng thời trang một cách nhanh chóng và linh hoạt. Điểm đặc biệt là giảng viên giỏi, nhiệt huyết, yêu nghề, vui vẻ, tận tình trong hướng dẫn, giảng dạy và trung tâm được trang thiết bị mới, đầy đủ, chương trình học tại trung tâm và học online cho học viên ở xa.
Trung tâm đào tạo thiết kế thời trang Huyen Fashion bạn sẽ được đào tạo bài bản từ căn bản đến nâng cao
Học viên sẽ có kiến thức chuyên sâu, am hiểu hơn về ngành thiết kế thời trang
3

Học Viện Thiết Kế Thời Trang Sài Gòn

Địa chỉ: 
  • Trụ sở 1: 21A Nhất Chi Mai, P.13, Quận Tân Bình, TP. HCM 
  • Trụ sở 2: 51A Trần Quang Diệu, P.14, Quận 3, TP. HCM
SĐT: 02822113191
Website: https://hocvienfdasaigon.edu.vn

Từ khi thành lập năm 1990 đến nay, Học Viện Thiết Kế Thời Trang Sài Gòn là đơn vị đào tạo nằm trong top dẫn đầu về chuyên ngành thiết kế thời trang tại Việt Nam. Chương trình học thiết kế thời trang của trường đã được Vương Quốc Anh chứng nhận đạt Chuẩn Châu Âu, và thường xuyên được cập nhật, đánh giá đảm bảo chất lượng đào tạo luôn ở mức cao nhất. Các học viên ra trường có cơ hội việc làm cao, phù hợp với yêu cầu đặt ra của ngành công nghiệp thời trang trong và ngoài nước. Điểm mạnh tại học viện là môi trường học tập và giảng dạy đạt chuẩn Châu Âu với trang thiết bị học tập hiện đại, giảng viên có bằng cấp và kinh nghiệm chuyên ngành và dịch vụ hỗ trợ học viên trong suốt quá trình học tập.

Hiện nay, Học viện đã mở rất nhiều các khóa học từ ngắn hạn đến dài hạn chuyên ngành Thiết kế thời trang và may mặc tại TPHCM, Việt Nam. Với tập thể giáo viên cơ hữu có nhiều năm kinh nghiệm cùng các giảng viên tu nghiệp ở nước ngoài sẽ giúp đào tạo ra một đội ngũ những nhà thiết kế mới có khả năng nâng tầm ngành Thiết kế thời trang tại Việt Nam trong tương lai gần, tạo cầu nối giữa học viên trường thiết kế và các doanh nghiệp sản xuất may mặc tại Việt Nam, kết hợp hài hòa giữa kỹ thuật công nghệ hiện đại và sự phong phú của nền văn hóa truyền thống, đưa thiết kế vào sản xuất thực tế, nâng cao tính cạnh tranh hàng hóa trên thị trường thế giới. 
Học Viện Thiết Kế Thời Trang Sài Gòn là đơn vị đào tạo trong top dẫn đầu về chuyên ngành thiết kế thời trang
Chương trình học thiết kế thời trang của trường đã được Vương Quốc Anh chứng nhận đạt Chuẩn Châu Âu
4

Trung tâm dạy cắt may Dũng Thuyên

Địa chỉ: 38B Phan Văn Hớn, P.Tân Thới Nhất, Q.12, TPHCM
SĐT: 
0862506461
Facebook: https://www.facebook.com/trungtamdaymaydungthuyen/

Trung Tâm Dạy Cắt May Dũng Thuyên được biết đến là trung tâm chuyên đào tạo các bạn học viên đam mê về ngành thời trang, mong muốn bản thân tạo ra được những sản phẩm đẹp, lạ, thời trang hợp với phong cách của chính mình, cho gia đình, người thân và bạn bè,…Khi đến với nơi này, bạn sẽ được hướng dẫn cách phối trang phục, thêm giảm chi tiết cho người mập, ốm, từ đó tạo điều kiện cho các bạn tập thiết kế, tạo ra những sản phẩm do chính ý tưởng của mình để có thể học nhanh hơn, tiếp thu dễ dàng hơn, hiệu quả hơn, để có thể hoàn thành khóa học của mình một cách tự tin nhất. 

Với thời gian nhanh uy tín và chất lượng dạy trong tinh thần thân thiện, nhiệt tình, dạy hết mình và đầy lòng nhiệt huyết, Trung tâm dạy cắt may Dũng Thuyên mong muốn góp một phần nhỏ để hiện tại và tương lai của các bạn học viên có thể ổn định hơn, cũng như giúp các bạn rút ngắn con đường bước đến thành công cho chính mình.
Khi đến với nơi này, bạn sẽ được hướng dẫn cách phối trang phục
Với thời gian nhanh uy tín và chất lượng dạy trong tinh thần thân thiện, nhiệt tình, dạy hết mình
5

Học Viện Thiết Kế Thời Trang ADS

Địa chỉ: 143 Lý Chính Thắng, Q.3, TPHCM
SĐT: 0911153776
Website: https://adsvietnam.edu.vn/vi/

Học viện Thiết kế Việt Nam ADS là tổ chức giáo dục và hướng nghiệp ngành thiết kế chuyên nghiệp đẳng cấp quốc tế tại Việt Nam, chuyên đào tạo các ngành thiết kế với nhiều cấp độ giáo dục và phát triển nghề nghiệp cho các bạn yêu thích môn nghệ thuật sáng tạo. Chất lượng đào tạo luôn là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. ADS cung cấp những chương trình đào tạo chất lượng cao theo tiêu chuẩn quốc tế với các phương pháp học hiện đại và cập nhật giáo trình tiên tiến thế giới. Các chương trình đào tạo tại ADS giúp học viên phát triển tối đa ý tưởng sáng tạo và năng khiếu.

Đội ngũ giảng viên trong nước và quốc tế luôn tận tâm, hỗ trợ, sẵn sàng truyền đạt cho bạn kiến thức chuyên môn và thực tế, giúp các bạn nhận thức rõ tiềm lực của mình, tự tin phát triển ý tưởng sáng tạo với những bước tiến vững chắc trong sự nghiệp. Đến với ADS, các bạn sẽ trở thành những nhân tố tài năng trong ngành công nghiệp sáng tạo như Thiết kế Nội Thất, Đồ họa Truyền Thông Thị Giác, Thời trang và nhất là các ngành có liên quan đến ý tưởng và kỹ năng sáng tạo.
Học viện Thiết kế Việt Nam ADS là tổ chức giáo dục và hướng nghiệp ngành thiết kế chuyên nghiệp
Đội ngũ giảng viên trong nước và quốc tế luôn tận tâm, hỗ trợ, sẵn sàng truyền đạt cho bạn kiến thức
6

Trung Tâm Thiết Kế Thời Trang Young

Địa chỉ: 1/20 Thăng Long, Q.Tân Bình, TPHCM
SĐT: 0932225665
Facebook: https://www.facebook.com/Trung-Tâm-Thiết-Kế-Thời-Trang-Young-125518131413265/

Trung Tâm Thiết Kế Thời Trang Young tự hào là đơn vị đào tạo nằm trong top dẫn đầu về chuyên ngành thiết kế thời trang tại Việt Nam. Khóa học thiết kế thời trang chuyên nghiệp tại Trung tâm Young sẽ giúp học viên phát triển kỹ năng, sáng tạo, nắm vững quy trình thiết kế trong ngành công nghiệp thời trang. Sau khi hoàn thành tốt nghiệp khóa học thiết kế thời trang các bạn sẽ được trung tâm giới thiệu hỗ trợ tìm việc.

Đặc biệt trong quá trình tham gia khóa học thiết kế thời trang nhà trường hỗ trợ các bạn có thể tiếp cận những công nghệ cao của ngành thiết kế thời trang, vì thời trang là trang phục theo thời nên trong quá trình học bạn sẽ tham gia các chương trình thiết kế thời trang ngoại khóa do trung tâm tổ chức nhằm giúp học viên tự tin, nâng cao tay nghề và tích lũy thêm kinh nghiệm trong quá trình học.
Khóa học thiết kế thời trang chuyên nghiệp tại Trung tâm Young sẽ giúp học viên phát triển kỹ năng, sáng tạo
Tham gia khóa học thiết kế thời trang có thể tiếp cận những công nghệ cao của ngành thiết kế thời trang
7

Học viện Nghệ Thuật Elite

Địa chỉ: 159 Đỗ Pháp Thuận, Q.2, TPHCM
SĐT: 0862813449
Website: https://elitearts.vn

Học viện nghệ thuật Elite là nơi chuyên đào tạo từ căn bản đến nâng cao, giúp học viên có được nền tảng vững chắc trước khi bước vào con đường trở thành nhà thiết kế thời trang chuyên nghiệp. Đối tượng học viên của lớp thiết kế thời trang: từ 8 đến 15 tuổi, không phân biệt giới tính.

Với môi trường học hiện đại, đầy đủ dụng cụ cùng đội ngũ giáo viên nhiệt tình, tâm huyết và số lượng học viên mỗi lớp chỉ từ 4 đến 6 người, chỉ sau một khóa học gồm 12 buổi là học viên sẽ có thể nắm bắt các kiến thức và kĩ năng cơ bản của một nhà thiết kế thời trang. Sau mỗi khóa học, học viện sẽ luôn tiến hành kiểm tra và đánh giá năng lực cùng với việc cấp chứng nhận, sẽ giúp học viên tự tin hơn trên con đường đến với thiết kế thời trang.
Học viện nghệ thuật Elite là nơi chuyên đào tạo từ căn bản đến nâng cao
Với môi trường học hiện đại, đầy đủ dụng cụ cùng đội ngũ giáo viên nhiệt tình, tâm huyết
8

Trung Tâm Dạy Cắt May Minh Hiền

Địa chỉ: 205 Đường Ni Sư Huỳnh Liên, P.10, Q.Tân Bình, TPHCM
SĐT: 094 584 83 89
Facebook: https://www.facebook.com/TrungtamdaycatmayMinhHien.Design/

Trung tâm dạy cắt may Minh Hiền cũng được đánh giá là một trong các trường dạy nghề may uy tín với giá cả phải chăng nhất tại TPHCM cho đến hiện tại. Trung tâm dạy cắt may Minh Hiền luôn cam kết dạy công thức chuẩn và phương pháp dạy sao cho dễ hiểu và nhanh nhất để các bạn học viên sớm ra nghề mở tiệm, cũng như sẽ hoàn trả học phí nếu phom không đẹp và dạy không hiệu quả. 

Khóa học cơ bản sẽ bao gồm áo thun cổ tròn, váy liền chữ A, quần tây nữ…khóa học nâng cao gồm đầm ôm, sơ mi nữ, áo cánh dơi, váy liền, chân váy, 6 loại cổ và tay áo…khóa học chuyên nghiệp kết hợp những mẫu áo của khóa học nâng cao và luyện khả năng cắt may theo catalogue, ra rập, nhảy size. Vậy nên, nếu bạn thật sự đam mê với nghề may vá và muốn tự may hay thiết kế theo sở thích của mình thì hãy liên hệ với Trung tâm Minh Hiền ngay hôm nay để được xếp lớp nhanh nhất nhé.
Trung tâm dạy cắt may Minh Hiền cũng được đánh giá là một trong các trường dạy nghề may uy tín
Trung tâm dạy cắt may Minh Hiền luôn cam kết dạy công thức chuẩn
9

Trường kỹ thuật dạy nghề thiết kế thời trang Thiên Thanh

Địa chỉ:
  • 79 Hoàng Văn Thụ, Q.Phú Nhuận, TPHCM
  • 60 Hoàng Văn Thụ, Q.Phú Nhuận, TPHCM
  • 19 bis Trương Quốc Dung, Q.Phú Nhuận, TPHCM
SĐT: 0903375675
Website: https://truongdaycatmay.com

Trường Kĩ Thuật Dạy Nghề Thiết Kế Thời Trang Thiên Thanh được trang bị đầy đủ khả năng để đáp ứng hoàn hảo các yêu cầu công việc của nghề cắt may thời trang tại bất cứ nơi đâu. Theo đó, sau khi kết thúc khóa học các bạn có thể tìm được cho mình một công việc yêu thích tại những cơ sở may tư nhân, công ty may mặc hoặc là tự mở một tiệm may mặc tại nhà cho riêng mình.
Một số kiến thức và kỹ năng mà bạn được truyền thụ tại trung tâm đó là: Cắt, may trang phục nam nữ, cách sử dụng máy may công nghiệp, may quần áo trẻ em, cắt may váy, áo dài, đồ dân tộc, thiết kế mẫu trang phục, thiết kế và cắt may trang phục veston, áo măng tô nam, nữ...cùng với chương trình đào tạo khoa học, bổ ích, sát với thực tế và chất lượng đào tạo tốt nhất.
Sau khi kết thúc khóa học các bạn có thể tìm được cho mình một công việc yêu thích
Chương trình đào tạo khoa học, bổ ích, sát với thực tế và chất lượng đào tạo tốt nhất.
10

Trường Thiết Kế Thời Trang Quốc Thảo

Địa chỉ:  
  • Trụ sở 1: 51A Trần Quang Diệu, P.14, Q.3, TPHCM
  • Trụ sở 2: 21A Nhất Chi Mai, P.13, Q.Tân Bình, TPHCM
SĐT: 0902923191
Website: https://truongquocthao.com/index.html

Khóa học Trường Thiết Kế Thời Trang Quốc Thảo sẽ giúp học viên phát triển kỹ năng, sáng tạo, kiến thức, quy trình thiết kế nhằm nâng cao tính tự tin, linh hoạt và chuyên nghiệp tạo nên thương hiệu tuyệt vời cho các nhà sản xuất trong ngành công nghiệp thời trang. Sau khi hoàn thành khóa học thiết kế thời trang các bạn sẽ được nhà trường hỗ trợ giới thiệu việc làm. Ngoài ra trong quá trình tham gia khóa học thiết kế thời trang, các bạn có thể tiếp cận những công nghệ cao của ngành thiết kế thời trang do nhà trường hỗ trợ.

Trong thời gian theo học, các bạn có thể tham gia các Cuộc thi thiết kế thời trang và thực tập tại xưởng thiết kế thời trang chuyên nghiệp do nhà trường đầu tư tổ chức và xây dựng nhằm giúp các bạn học viên nâng cao tay nghề và tích lũy kinh nghiệm trong thiết kế thời trang nhiều hơn. Các bạn sẽ được rèn luyện tính năng động, sáng tạo kỹ năng ứng dụng thực tiễn chuyên ngành thiết kế thời trang. Với đội ngũ giáo viên cơ hữu tận tâm giàu kinh nghiệm và các giảng viên giỏi ở các trường Đại học danh tiếng, Trường Thiết Kế Thời Trang Quốc Thảo cam kết sẽ mang lại cho học viên sự hài lòng tuyệt đối. 
Trường Thiết Kế Thời Trang Quốc Thảo giúp học viên phát triển kỹ năng, sáng tạo, kiến thức, quy trình thiết kế
Trong thời gian theo học, các bạn có thể tham gia các Cuộc thi thiết kế thời trang và thực tập

Danh sách các Đoạn văn kể về việc mẹ đã làm để chăm sóc em hay nhất -

Tỉnh/Thành: N/A

23/04/2024

Category: N/A

Viết 4 - 5 câu hay một đoạn văn kể lại việc mẹ đã làm để chăm sóc em là chủ đề thường gặp trong tập làm văn lớp 2. Bài viết dưới đây Chúng tôi sưu tầm, giúp các ... xem thêm...em hoàn thành phần viết về một việc mẹ đã làm chăm sóc em.

Danh sách các Đại lý cung cấp sơn chính hãng giá tốt nhất tỉnh Hậu Giang -

Tỉnh/Thành: Hậu Giang

23/04/2024

Category: N/A

Bạn đang xây dựng và hoàn thiện công trình, bạn đang lo nghĩ về vấn đề màu sơn cũng như chất lượng sơn cho công trình của mình nhưng lại chưa thể tìm được đại ... xem thêm...lý sơn ưng ý nào? Vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các đại lý cung cấp sơn chính hãng giá tốt tại Hậu Giang nhé!

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất Quận 10, TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

23/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn Quận 10, Tp.Hồ Chí Minh. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách ... xem thêm...uy tín, giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở Quận 10, Tp. Hồ Chí Minh.

Danh sách các Địa chỉ bán hoành phi câu đối bằng đồng uy tín nhất tại Tp.HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

23/04/2024

Category: N/A

Hoành phi câu đối bằng đồng là một chỉnh thể và luôn đi song hành cùng nhau, được nhiều người trong lối chơi chữ ưa chuộng. Hoành phi câu đối được treo ở những ... xem thêm...nơi tôn nghiêm trong gia đình, vừa mang đậm nét văn hóa tâm linh, vừa có giá trị sâu sắc về nghệ thuật. Treo hoành phi câu đối trong nhà cũng mang đến nhiều may mắn và thịnh vượng cho gia chủ. Bạn đang cần mua hoành phi câu đối mà chưa biết địa chỉ nào? Dưới đây là các địa chỉ bán hoành phi câu đối bằng đồng uy tín nhất t

Danh sách các Phim hay nhất của Gal Gadot bạn nên xem -

Tỉnh/Thành: N/A

23/04/2024

Category: Phim

Nếu nhắc đến dấu mốc thay đổi sự nghiệp diễn xuất của Gal Gadot thì có lẽ đó chính là nhân vật Wonder Woman được ra mắt năm 2016 trong bộ phim cùng tên. Từ khi ... xem thêm...tham gia Hollywood đến nay, Hoa hậu Israel 2004 Gal Gadot vẫn luôn chinh phục khán giả với những vai diễn mạnh mẽ. Chỉ sau 3 năm thù lao của Gal Gadot đã tăng gấp nhiều lần cho một vai diễn, từ 300 nghìn USD lên 10 triệu USD. Cùng Chúng tôi điểm danh một số bài viết các bộ phim hay nhất của Gal Gadot.

Danh sách các Câu nói truyền cảm hứng từ những người phụ nữ nổi tiếng thế giới -

Tỉnh/Thành: N/A

23/04/2024

Category: N/A

Những câu nói hay đầy cảm hứng của những người phụ nữ nổi tiếng thế giới dưới đây là ngọn lửa cảm hứng bất tận của nhiều người trên thế giới. Các cô gái của ... xem thêm...Chúng tôi hãy thử chọn câu nói tâm đắc cho mình nhé.

Danh sách các Nhà thờ đẹp nổi tiếng nhất tại Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

23/04/2024

Category: N/A

Những công trình kiến trúc tuyệt vời của những nhà thờ không chỉ là nơi thờ phụng mà còn là biểu tượng văn hóa, lịch sử và nghệ thuật. Dưới đây hãy cùng ... xem thêm...Chúng tôi khám phá ngay các nhà thờ đẹp nổi tiếng nhất tại Đà Nẵng.

Danh sách các Địa điểm du lịch nổi tiếng Đà Nẵng gần trung tâm nhất mà bạn nên khám phá -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

23/04/2024

Category: Du Lịch

Toạ lạc ở vùng duyên hải Nam Trung Bộ, Đà Nẵng được đông đảo bạn bè quốc tế biết đến với hình ảnh đô thị năng động và rực rỡ sắc màu. Hơn cả Cầu Vàng ẩn hiện ... xem thêm...sau màn sương sớm hay tượng Cá Chép Hoá Rồng lập loè dưới ánh sáng pháo hoa, Đà Nẵng còn là trung tâm văn hoá, giáo dục, y tế, chính trị, kinh tế, xã hội… quan trọng, là thành phố đáng sống nhất tại Việt Nam. Bạn đang ở khu vực trung tâm Đà Nẵng và muốn tìm địa chỉ vui chơi gần nhất. Dưới đây là các gợi ý c

Danh sách các Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất quận Hoàn Kiếm, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

23/04/2024

Category: N/A

Bún đậu mắm tôm là một món ăn dân dã nhưng không kém phần hấp dẫn và khá nổi tiếng ở Hà Nội. Bạn sẽ không thể nào quên được hương vị nếu đã từng một lần thưởng ... xem thêm...thức, đặc biệt là trong tiết trời mùa đông lạnh giá này. Dưới đây là danh sách một số quán bún đậu mắm tôm ngon có tiếng tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội mà bạn nên thử.

Danh sách các Đơn vị may đồng phục nhà hàng, khách sạn uy tín nhất tại Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

23/04/2024

Category: N/A

Đồng phục nhà hàng là những bộ trang phục đặc thù mà nhà hàng trang bị cho nhân viên của mình. Nó đóng vai trò khá quan trọng, góp phần tạo dựng nên thương ... xem thêm...hiệu cùng sự chuyên nghiệp và đẳng cấp của nhà hàng. Mỗi nhà hàng sẽ có trang phục riêng tùy theo mục đích kinh doanh và định hướng phong cách. Dưới đây Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn các đơn vị may đồng phục nhà hàng, khách sạn uy tín nhất tại Đà Nẵng.

Danh sách các Cảm giác đáng sợ nhất trong tình yêu -

Tỉnh/Thành: N/A

23/04/2024

Category: Tình Yêu

Tình yêu của chúng ta thường bị chi phối rất nhiều bởi tính cách và những trải nghiệm yêu đương trong quá khứ. Vì thế mà có người đến với tình yêu rất dễ dàng, ... xem thêm...nhưng cũng có người lại gặp nhiều trắc trở. Có những người đối diện với tình cảm của mình bằng sự tự tin, nồng nhiệt, nhưng cũng có nhiều người “sợ yêu” và muốn trốn tránh khỏi chuyện tình cảm. Hãy cùng điểm qua những nỗi sợ phổ biến nhất mà các bạn hay gặp trong tình yêu nhé.

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất Quận Sơn Trà, Tp. Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

23/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn quận Sơn Trà, Tp. Đà Nẵng. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua ... xem thêm...sách uy tín, giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở quận Sơn Trà.

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất quận Hoàn Kiếm, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

23/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn quận Hoàn Kiếm. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách uy tín, ... xem thêm...giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở quận Hoàn Kiếm.

Danh sách các Bệnh viện khám và điều trị chất lượng nhất tỉnh Tuyên Quang -

Tỉnh/Thành: Tuyên Quang

23/04/2024

Category: N/A

Việc chăm sóc sức khỏe, khám chữa bệnh luôn là vấn đề quan trọng nhất trong cuộc sống này khi ngày càng có nhiều bệnh lạ xuất hiện. Sau đây, Chúng tôi xin giới ... xem thêm...thiệu đến bạn những bệnh viện khám và điều trị chất lượng nhất tại tỉnh Tuyên Quang, cùng với trang thiết bị tốt và đội ngũ y bác sĩ có tâm huyết.

Danh sách các Đại lý cung cấp sơn chính hãng giá tốt nhất tỉnh Bạc Liêu -

Tỉnh/Thành: Bạc Liêu

23/04/2024

Category: N/A

Bạn đang tìm kiếm sơn chính hãng cho ngôi nhà của mình tại Bạc Liêu nhưng không biết mua ở đâu uy tín và giá cả hợp lý? Bài viết này sẽ giới thiệu cho bạn các ... xem thêm...đại lý cung cấp sơn chính hãng giá tốt nhất tại Bạc Liêu, giúp bạn dễ dàng lựa chọn được địa điểm mua sắm tin cậy.

Danh sách các Nha khoa nhổ răng khôn uy tín nhất quận Tân Phú, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

23/04/2024

Category: N/A

Răng khôn là nỗi ám ảnh của nhiều người bởi vị trí mọc khó khăn, thường gây ra các biến chứng ảnh hưởng đến sức khỏe răng miệng và toàn thân. Việc lựa chọn nha ... xem thêm...khoa uy tín để nhổ răng khôn là vô cùng quan trọng, đặc biệt là tại khu vực đông dân cư như quận Tân Phú, TP.HCM. Đừng lo lắng, sau đây Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn một số nha khoa nhổ răng khôn uy tín nhất tại quận Tân Phú, TP.HCM giúp bạn an tâm lựa chọn địa chỉ phù hợp cho bản thân.

Danh sách các Dịch vụ sửa nhà trọn gói uy tín nhất quận Gò Vấp, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

23/04/2024

Category: Dịch Vụ

Bạn đang sinh sống tại quận Gò Vấp, TP. HCM và đang tìm kiếm một dịch vụ sửa nhà trọn gói uy tín để tân trang lại tổ ấm của mình? Bài viết này sẽ giới thiệu ... xem thêm...đến bạn những đơn vị cung cấp dịch vụ sửa nhà trọn gói uy tín nhất tại khu vực này, giúp bạn có thêm lựa chọn cho nhu cầu của bản thân.

Danh sách các Dịch vụ sửa nhà trọn gói uy tín nhất quận 10, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

23/04/2024

Category: Dịch Vụ

Bạn đang mong muốn biến hóa không gian sống của mình trở nên sang trọng, tiện nghi và phù hợp với nhu cầu hiện đại? Dịch vụ sửa nhà trọn gói tại quận 10, TP. ... xem thêm...HCM chính là giải pháp hoàn hảo dành cho bạn!

Danh sách các Nha khoa nhổ răng khôn uy tín nhất quận 5, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

23/04/2024

Category: N/A

Khi phải nhổ răng khôn, việc lựa chọn một Nha khoa uy tín và chuyên nghiệp là điều vô cùng quan trọng. Không chỉ cần phải xử lý tình trạng răng khôn êm dịu, mà ... xem thêm...còn phải đảm bảo an toàn và nhanh chóng hồi phục. Những Nha khoa hàng nhổ răng khôn uy tín tại quận 5, TP. HCM mà Chúng tôi giới thiệu sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, cùng với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm và trang thiết bị hiện đại.

Danh sách các Sân bóng nhân tạo chất lượng nhất Kon Tum -

Tỉnh/Thành: Kon Tum

23/04/2024

Category: N/A

Mỗi dịp hè tới, nhu cầu tìm kiếm một sân bóng cỏ nhân tạo chất lượng tốt mà giá cả phải chăng của các bạn trẻ luôn tăng cao. Dưới đây là danh sách một số sân ... xem thêm...bóng đá cỏ nhân tạo uy tín tại Kon Tum mà bạn có thể tham khảo.

Vay tien cmnd