Danh sách các trang web bán hàng online chất lượng, giao hàng nhanh nhất ở Việt Nam

Mua sắm online hiện nay không còn là điều gì đó quá xa lạ với người dân Việt Nam, đặc biệt là giới trẻ. Tuy nhiên, vẫn còn rất nhiều định kiến rằng mua sắm online toàn hàng giả, hàng kém chất lượng hoặc không được bảo hành đến nơi đến chốn. Thực tế, dù bạn có mua sắm trực tuyến hay mua offline ở các cửa hàng mà không biết chọn lựa nơi uy tín thì bạn cũng sẽ rước phiền phức vào người. Trong bài viết hôm nay Chúng tôi sẽ giúp bạn tìm hiểu một số web bán hàng online chất lượng và giao hàng nhanh nhất tại Việt Nam nhé.

1

Tiki

Thành lập từ năm 2010 với mặt hàng kinh doanh chủ yếu lúc bấy giờ là sách, nhà sáng lập Tiki mong muốn trang thương mại điện tử này sẽ phát triển trở thành Amazon của Việt Nam. Sau 9 năm hình thành và phát triển, giờ đây Tiki không chỉ giới hạn kinh doanh trong mặt hàng sách mà mở rộng ra các thiết bị văn phòng phẩm, đồ lưu niệm, đồ chơi, điện thoại, máy tính bảng. Bên cạnh chất lượng sản phẩm là các tiện ích đi kèm như dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình trước và sau khi bán 7 ngày/tuần, mức giá cạnh tranh, dịch vụ giao hàng nhanh trong 24h và miễn phí.


Tiki là một trong những trang web mua sắm trực tuyến hàng đầu Việt Nam sở hữu hơn 800.000 khách hàng và cung cấp đến 120.000 sản phẩm. Thuộc 10 ngành hàng khác nhau như: Sách, Làm đẹp – Sức khoẻ, Nhà cửa – Đời sống, Điện thoại – Máy tính bảng, Thiết bị số – Phụ kiện số, Điện gia dụng, Thiết bị văn phòng phẩm, Mẹ và Bé, Đồ chơi – Đồ lưu niệm, Thể thao – Dã ngoại với mức doanh số tăng trưởng gấp ba lần mỗi năm.


Ưu điểm khi mua sắm tại Tiki

  • Các sản phẩm Tiki không đa dạng bằng Lazada, Shopee nhưng sản phẩm được kiểm duyệt gắt gao nên chất lượng tốt, ít khi gặp hàng lỗi, đặc biệt là sản phẩm bán bởi Tiki Tradding.
  • Giao hàng cực nhanh. Tiki ra mắt dịch vụ Tiki Now giao hàng 2h với các thành phố lớn như Hà Nội, Đà Nẵng, TPHCM, đây là những nơi có kho hàng của Tiki. Tuy nhiên bạn cần mua dịch vụ Tiki Now, mức giá cũng rất rẻ nếu bạn là người hay mua hàng trên Tiki
  • Chăm sóc khách hàng tốt. Việc khiếu nại hàng kém chất lượng hay đổi trả, bảo hành sản phẩm trên Tiki khiến mình rất hài lòng. Sản phẩm trong thời gian bảo hành sẽ được nhân viên Tiki đến lấy hàng về bảo hành, rất tiện lợi. Với Lazada hay Shopee thì bạn phải tự liên hệ trung tâm bảo hành để gửi hàng đi.
  • Nhiều chương trình khuyến mãi và coupon Tiki. Tháng nào Tiki cũng có các chương trình khuyến mãi và giảm giá rất tốt, đặc biệt là sách và các sản phẩm bán bởi Tiki Tradding.

Website: https://tiki.vn

Tiki
Tiki
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Enbac

Website Enbac này có ưu điểm nổi trội là giao diện thân thiện, thuận tiện cho cả người bán lẫn người mua vì thông tin hàng hóa được phân chia hết sức rõ ràng. Bạn không phải nhọc công tìm kiếm như các trang web khác: từ quần áo, phụ kiện, mỹ phẩm cho tới đồ thanh lý hay những mặt hàng đang giảm giá.

Bạn có thể dễ dàng tìm cho mình một món hàng độc đáo hay một món quà bất ngờ cho người thân và bạn bè, nhất là vào các dịp lễ tết hay ngày kỷ niệm đặc biệt.


Tại đây, người bán khi đăng kí làm thành viên của Enbac.com đều có quyền ngang nhau, được tự do xây dựng gian hàng và đăng tải những tin đăng có nội dung phong phú, đẹp mắt. Ngược lại, người mua luôn có nhiều lựa chọn để có được hàng hóa tốt nhất.


Ưu điểm khi mua hàng online tại đây

  • Quy định về chính sách hỗ trợ người mua và người bán minh bạch, rõ ràng.
  • Hỗ trợ giải quyết tranh chấp liên quan đến đổ và trả hàng.
  • Mỗi ngày có hàng chục chương trình marketing tăng khả năng tiệm cận khách hàng cho chủ shop.
  • Tại Enbac, người dùng có thể mua sắm tiện lợi, nhanh chóng, có thể mua bất cứ lúc nào và bất cứ nơi đâu. Ngoài phương thức thanh toán tiện lợi, giao hàng nhanh chóng; Enbac còn mang đến trải nghiệm mua sắm trực tuyến dễ dàng, an toàn và thuận tiện.

Enbac.com không ngừng nâng cấp, cải tiến, mong muốn những dịch vụ của mình sẽ đem đến cho quý khách hàng mọi thông tin bạn cần bất cứ lúc nào, ở bất kỳ đâu với chất lượng cao nhất


Website: https://enbac.com/

Enbac
Enbac
3

VnShop

VnShop là trang mua sắm trực tuyến thuộc sở hữu của Dịch vụ Kỹ thuật – Thương mại Tân Trường Tín. VnShop hoạt động với phương châm “Đem hàng hoá đến tận tay người tiêu dùng nhanh nhất”, không cần phải đi bất cứ đâu để mua hàng mà chỉ cần thực hiện 3 bước: Lựa chọn sản phẩm – Đặt hàng – Thông báo đến là sản phẩm sẽ được vận chuyển đến tận tay của bạn trong vòng 24h.


Ưu điểm khi mua hàng online tại đây

  • Các sản phẩm được đăng bán trên VnShop đều có xuất sứ rõ ràng, được Tân Trường Tín hợp tác phân phối bởi các công ty chuyên nghành trong nước, mọi thông tin về sản phẩm, chất lượng và giá cả đều được VnShop niêm yết theo giá phân phối của các công ty cung ứng hàng hoá cho nên hoàn toàn không cần phải lo lắng phải trả thêm những khoảng chi phí trung gian trên từng sản phẩm sắp mua.
  • Ngoài ra, khách hàng vẫn nhận được những chính sách khuyến mãi, hỗ trợ kỹ thuật như những khách hàng khác của các công ty cung cấp sản phẩm cho VnShop như: sửa lỗi kỹ thuật, hoàn trả sản phẩm (do lỗi kỹ thuật của sản phẩm), vv….
  • Sử dụng website một cách dễ dàng, dễ hiểu, bên cạnh đó chăm sóc khách hàng một cách tiện lợi.

Website: https://vnshop.vn/

VnShop
VnShop
4

Shopee

Sau 1 năm ra mắt tại thị trường Việt Nam, Shopee đã có hơn 5 triệu lượt cài đặt ứng dụng và gia tăng lượng mặt hàng lên hơn 133%, đạt mốc 4 triệu sản phẩm. Trong thời gian qua, Shopee mang lại những đóng góp tích cực cho sự phát triển mua sắm trực tuyến tại Việt Nam. Với vai trò là kênh bán hàng trung gian giữa người mua và người bán, Shopee giúp các hoạt động mua bán online trở nên dễ dàng và thuận lợi hơn rất nhiều.


Bán hàng trên Shopee có nhiều ưu điểm vượt trội so với các trang bán hàng online khác như:

  • Tạo gian hàng hoàn toàn MIỄN PHÍ.
  • Quy định về chính sách hỗ trợ người mua và người bán minh bạch, rõ ràng.
  • Hỗ trợ giải quyết tranh chấp liên quan đến đổ và trả hàng.
  • Mỗi ngày có hàng chục chương trình marketing tăng khả năng tiệm cận khách hàng cho chủ shop.
  • Tại Shoppe, người dùng có thể mua sắm tiện lợi, nhanh chóng, có thể mua bất cứ lúc nào và bất cứ nơi đâu. Ngoài phương thức thanh toán tiện lợi, giao hàng nhanh chóng; Shoppe còn mang đến trải nghiệm mua sắm trực tuyến dễ dàng, an toàn và thuận tiện.
  • Shoppe hoạt động theo mô hình C2C – Khách hàng với khách hàng. Chỉ cần 1 tài khoản bạn có thể vừa là người mua vừa là người bán trên Shoppe giup cho số lượng hàng hóa vô cùng đa dạng. Mã khuyến mãi, miễn phí vận chuyển cũng là những ưu đãi shoppe dành tặng cho khách hàng của mình.

Nhược điểm khi bán hàng trên Shopee là chi phí vận chuyển còn khá cao so với các trang thương mại điện tử khác, phần lớn giao dịch được thực hiện bằng tiền mặt.


Website: https://shopee.vn

Shopee
Shopee
5

Lazada

Lazada là một trong các trang web bán hàng online nổi tiếng nhất Việt Nam hiện nay. Tính đến đầu năm 2016, Lazada đã có hơn 35 trung tâm điều phối tại Việt Nam để kết nối các doanh nghiệp, nhà bán lẻ và người tiêu dùng trên khắp cả nước.


Hiện tại, Lazada có đến 327 thương hiệu và hơn 6.500 nhà bán hàng phục vụ hơn 6 triệu tài khoản mua hàng. Mỗi ngày có hơn 1.1 triệu lượt truy cập và cứ 2 giây sẽ có 1 đợt hàng được đặt trên Lazada. Lượng truy cập vào trang web tăng 2.5 lần vào những đợt chiến dịch, khuyến mãi. Vì thế có thể nói Lazada là trang web bán hàng online số 1 tại Việt Nam hiện nay.

    Ưu điểm khi mua hàng online tại Lazada

    • Mặt hàng đa dạng và giá rẻ với giá thành cực kỳ tốt, tất cả sản phẩm bán bởi Lazada đều chính hãng 100%
    • Nhiều mã giảm giá Lazada và các chương trình khuyến mãi diễn ra hàng tháng.Lazada cho xem hàng trước khi thanh toán tiền, vì vậy trừ những sản phẩm phải dùng thử mới phát hiện lỗi thì tỷ lệ đổi trả sản phẩm cũng rất thấp.
    • Thời gian đổi trả dài. Ngoài việc được xem hàng trước khi thanh toán, bạn còn được đổi hoặc trả sản phẩm trong vòng 7 – 14 ngày, thâm chí có những sản phẩm đặc biệt thời gian đổi trả lên đến 30 ngày.
    • Bộ phận giải quyết khiếu nại của Lazada có nhân viên thì giải quyết vấn đề của khách hàng nhanh gọn, mình thấy hài lòng, nhưng cũng có những nhân viên đi làm chỉ để lấy lương, nói chuyện với khách hàng như một cái máy, lặp đi lặp lại nhưng quy định khô khan mà không giải quyết vấn đề hợp lý.
    • Nhiều thương hiệu lớn bán hàng trên Lazada. Bạn có thể dễ dàng tìm mua các sản phẩm chính hãng từ những thương hiệu lớn nhứ Apple, Samsung, Sunhouse, Bobby, Huggies…họ mở gian hàng trên Lazada chứng tỏ độ uy tín của sàn thương mại điện tử này.

    Website: www.lazada.vn

    Lazada
    Lazada
    6

    PingGo

    PingGo.vn là trang thương mại điện tử (TMĐT) của người Việt, ra đời vào đầu năm 2020, do công ty cổ phần Adflex phát triển. Nếu bạn không biết, thì Adflex là một mạng tiếp thị liên kết nổi tiếng trong những năm trở lại đây với hình thức CPO.


    Một điểm khác biệt ở PingGo, có lẽ là do được phát triển bởi một công ty về tiếp thị và MMO, nên họ mở ra cơ hội hợp tác khá sớm cho người dùng, cá nhân muốn kiếm thêm thu nhập từ công việc online.


    Ưu điểm khi mua hàng online tại đây

    • Tuy là một sàn TMĐT giống như Shopee, Lazada,… nhưng các sản phẩm trên PingGo Network chưa được đa dạng & phong phú như các sàn lớn, có lẽ vì PingGo vừa mới ra mắt và đang trong giai đoạn phát triển. Mình thấy hiện tại chỉ có các mặt hàng về thời trang, chăm sóc sức khỏe, làm đẹp, mẹ & bé,…Hay đang chập chững kinh doanh trên môi trường trực tuyến.
    • Với chương trình “Kinh doanh online không cần vốn với PingGo” có hoa hồng rất cao cho những ai tham gia. Kiếm tiền với Dropship với PingGo. Đây là hình thức các bạn dùng hình ảnh những sản phẩm có trên PingGo đi quảng bá. Khi có người mua hàng, bạn sẽ lên PingGo đặt hàng và PingGo sẽ chuyển hàng cho họ.

    Website: https://pinggo.vn/

    PingGo
    PingGo
    7

    Thế giới di động

    Thế Giới Di Động (TGDĐ) được nhiều người dùng biết đến là hệ thống bán lẻ siêu mạnh mẽ về đồ di động và các phụ kiện di động đi kèm. Hiện nay, mỗi khi nhắc đến điện thoại, máy tính bảng, laptop và các thiết bị điện tử ... đều được xem là đặc trưng của Thế Giới Di Động. Sau nhiều năm phát triển thì TGDĐ đã là người đi đầu trong mảng thiết bị điện tử .Chiếm lĩnh thị trường mua sắm truyền thống về mảng di động, đồ điện tử nhưng đến nay TGDĐ cũng rất mạnh trong mảng kinh doanh online với website thegioididong.com và là 1 trong những trang bán hàng online uy tín ở Việt Nam.


    Giá cả của các sản phẩm trên trang website của Thế Giới Di Động có phần cao hơn so với các trang bán hàng online khác như Tiki, lazada, sendo... nhưng TGDĐ vẫn thu hút người tiêu dùng bởi chất lượng sản phẩm, chế độ bảo hành. Ngoài ra, TGDĐ cũng có tổ chức các chương trình khuyến mãi giảm giá online vào các dịp lễ, Tết. Như vậy, mua hàng online trên thegioididong.com cũng là 1 cách để săn được hàng di động giá rẻ.


    Ưu điểm khi mua sắm tại Thế Giới Di Động

    • 100% hàng chính hãng, lỗi đổi mới miễn phí trong 30 ngày. Chế độ chăm sóc khách hàng và hậu mãi chu đáo.
    • Mua hàng online nhận hàng nhanh chóng. Với hệ thống hơn 1700 siêu thị trải dài trên cả nước, mặc dù bạn đặt hàng online thì vẫn có thể tự chạy ra cửa hàng lấy hàng hoặc chờ nhân viên mang tới tận nhà với tốc độ giao hàng rất nhanh, không phải chờ đến 2-3 ngày như mua hàng ở các trang TMĐT khác.

    Website: https://thegioididong.com

    Thế giới di động
    Thế giới di động
    8

    Vatgia.com

    Vatgia.com là trang website bán hàng trực tuyến của Công ty Cổ phần Vật Giá Việt Nam. Có thể nói, Vatgia.com đi đầu trong việc tạo trang website bán hàng online, kết nối người mua và người bán một cách dễ dàng và tiện lợi.


    Ưu điểm khi mua hàng online tại đây

    • Các thông tin mới nhất luôn được cập nhật nhanh chóng cùng với nhiều bài viết tư vấn sẽ giúp người dùng đưa ra quyết định mua sắm hiệu quả.
    • Mọi thông tin được trình bay một cách hợp mắt, dễ dàng cho người tiêu dùng tìm sản phẩm mong muốn.
    • Vật giá cũng đi đầu trong việc có những ưu đãi giảm giá về dịch vụ ăn uống, spa thư giãn của các nhà hàng tại Hà Nội được người tiêu dùng đánh giá khá cao về chất lượng.
    • Bên cạnh đó, trang web mua sắm này còn cung cấp cho người tiêu dùng công cụ bình chọn đánh giá chất lượng dịch vụ của người bán, không gian để nhiều người đóng góp ý kiến, trao đổi thông tin về sản phẩm để tìm được những sản phẩm dịch vụ có giá cả và chất lượng tốt nhất.
    • Vatgia.com cũng có chính sách giao nhận hàng hóa nhanh chóng phục vụ nhu cầu khách hàng.

    Với phương châm “Luôn đặt mình vào địa vị khách hàng và đối xử trên mong đợi của họ”, Vatgia.com không ngừng nỗ lực, cải tiến đáp ứng nhu cầu mua sắm cho người tiêu dùng.Vatgia đảm bảo cung cấp đúng thông tin cho đúng người, đúng lúc, đảm bảo thanh toán trực tuyến bảo mật an toàn, áp dụng hình thức vận chuyển nhanh phù hợp.


    Website: https://vatgia.com

    Vatgia.com
    Vatgia.com
    9

    Vsmart Online

    Ngày 17/02/2021, Công ty Cổ phần Nghiên cứu và Sản xuất VinSmart (thuộc Tập đoàn Vingroup) ra mắt 4 mẫu máy lọc không khí và sản phẩm giải pháp nhà thông minh. Đây là những dòng sản phẩm mới nhất của hệ sinh thái công nghệ Vsmart dành cho gia đình. Đối với hai dòng máy cao cấp, máy được trang bị các màng lọc nhiều lớp để cung cấp không khí sạch và trong lành hơn gồm: màng lọc xúc tác lạnh loại bỏ các khí độc hại từ đồ nội thất da, gỗ trong gia đình; màng lọc than hoạt tính khử mùi ẩm mốc, dầu mỡ; màng lọc Zeolite hấp thụ các kim loại kiềm gây hại trong không khí.


    Ưu điểm khi mua hàng online tại đây

    • Cùng với máy lọc không khí, sản phẩm công nghệ giải pháp nhà thông minh Vsmart (smarthome) cũng được tung ra thị trường. Sản phẩm này do đội ngũ kỹ sư VinSmart nghiên cứu phát triển cả phần cứng và phần mềm quản lý; đồng thời được hợp tác cùng hãng thiết kế công nghiệp hàng đầu thế giới Pininfarina (Italia).
    • Sau 2 năm gia nhập thị trường, VinSmart đã đưa ra thị trường 18 mẫu điện thoại, 5 mẫu ti vi, đạt Top 3 thị phần điện thoại thông minh… Những thành công đạt được chính là tiền đề vững chắc để VinSmart tiếp tục phát triển mạnh mẽ hệ sinh thái công nghệ cùng chiến lược “phủ sóng” ra thế giới trong năm 2021.

    Các sản phẩm mới ra mắt sẽ được mở bán độc quyền duy nhất trên website thương mại điện tử Vsmart Online (https://shop.vsmart.net) với các sản phẩm như: Máy lọc không khí, tivi thông minh, Smartphome và một số dòng điện thoại thông minh. Khách hàng mua sắm sẽ không chỉ nhận được nhiều ưu đãi mà còn được trải nghiệm nhiều dịch vụ tiện lợi ưu việt.


    Website: https://www.vsmart.net/

    Vsmart Online
    Vsmart Online
    10

    Sendo

    Sendo xây dựng mô hình chợ trực tuyến cho người mua và người bán gặp nhau. Thông qua gian hàng mở trên Sendo, các shop, chủ cửa hàng có thể dễ dàng đưa sản phẩm tiếp cận đến khách hàng. Sau hơn 3 năm hoạt động, sàn thương mại điện tử Sendo đang phục vụ hơn 80,000 shop với trên 5 triệu sản phẩm từ 21 ngành hàng khác nhau, kết nối người mua và người bán trên toàn quốc.

    Ưu điểm khi mua sắm tại Sendo

    • Hàng hóa đa dạng. Tuy số lượng mặt hàng có ít hơn ở Lazada và Shopee, tuy nhiên hàng hóa ở Sendo vẫn rất đa dạng, đặc biệt là khu vực SenMall có nhiều thương hiệu uy tín cũng đăng bán tại Sendo.
    • Nhiều khuyến mãi và mã giảm giá Sendo. Các sàn TMĐT muốn cạnh tranh nhau và thay đổi thói quen mua sắm của người tiêu dùng thì họ phải bỏ rất nhiều tiền để khuyến mãi khủng, bán hàng lỗ vốn, hỗ trợ cả người mua và người bán.
    • Miễn phí vận chuyển toàn quốc. Sendo miễn phí vận chuyển cho đơn hàng từ 149K, mức giảm tối đa 50K. Đây cũng là mức hỗ trợ rất tốt khi mua sắm online.
    • Flash Sale giá sốc diễn ra hàng ngày. Mỗi khung giờ có những sản phẩm mở bán Flash Sale với giá rất tốt, đặc biệt là hàng thời trang.
    • Đổi trả hàng dễ dàng và được miễn phí vận chuyển. Nếu bạn ở trong khu vực trung tâm, sẽ có nhân viên giao hàng đến lấy hàng đổi trả, nếu bạn ở xa trung tâm bạn phải mang sản phẩm ra bưu điện để gửi hàng, tuy nhiên bạn được miễn phí cước vận chuyển.

    Website: https://sendo.vn

    Sendo
    Sendo
    11

    Nguyễn Kim

    Nguyễn Kim là một cái tên chắc hẵn người người, nhà nhà cũng đều biết đến bởi nó quá nổi tiếng và xuất hiện tại Việt Nam cũng khá lâu đời. Được đánh giá rất cao về chất lượng sản phẩm cững như là về chế độ chăm sóc khách hàng. Còn về những chương trình khuyến mãi giảm giá, mua hàng tặng quà cũng được Nguyễn Kim triển khai khá tốt, tháng nào trong năm cũng đưa ra những chính sách ưu đãi, truy ơn khách hàng.


    Với định hướng chỉ kinh doanh hàng chính hãng, Nguyễn Kim chỉ phục vụ những sản phẩm chất lượng từ các thương hiệu nổi tiếng hàng đầu thế giới như SONY, TOSHIBA, LG, SANYO, JVC,PANASONIC,SAMSUNG, PHILLIPS…với chế độ bảo hành chu đáo.


    Ưu điểm khi mua hàng online tại đây

    • Nguyễn Kim cũng thực hiện cam kết chất lượng sản phẩm và chế độ chăm sóc khách hàng cao nhất khi cung cấp dịch vụ dùng thử trong vòng 5 ngày, và dịch vụ đổi hàng để chắc chắn là bạn đã hoàn toàn hài lòng với quyết định mua hàng của mình.
    • Sản phẩm bày bán tại hệ thống Nguyễn Kim vô cùng đa dạng với hơn 50.000 mặt hàng, trong đó có nhiều mặt hàng độc đáo, như TV LCD lớn nhất thế giới, tủ lạnh sidebyside, các model máy tính, máy chụp ảnh kỹ thuật số mới nhất,…
    • Thực hiện các chính sách hậu mãi từ chính hãng, đảm bảo các thông tin trung trực cho nhu cầu khách hàng như tư vấn mua sắm, tư vấn sử dụng, bảo trì, bảo hành,…Đặc biệt với chính sách ưu đãi dùng thử sản phẩm trong 05 ngày.

      Website: https://www.nguyenkim.com

      Nguyễn Kim
      Nguyễn Kim
      12

      Media Mart

      16/1/2008, MediaMart khai trương Siêu thị điện máy thứ 1 tọa lạc tại 29F Hai Bà Trưng - Hoàn Kiếm - Hà Nội chính thức tham gia vào lĩnh vực kinh doanh bán lẻ điện máy, tạo ra một phong cách mua sắm hoàn toàn mới với người dân thủ đô, thông qua cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tới người tiêu dùng.


      Bước vào năm 2020 với nhiều biến động khi dịch bệnh Covid19 liên tục hoành hành khắp trong và ngoài nước, đã ảnh hưởng không nhỏ tới tình hình kinh doanh của đại bộ phận các doanh nghiệp. Để phù hợp với tình hình mới, ngành bán lẻ đã chuyển hướng sang hình thức mua hàng trực tuyến, mua hàng online nhiều hơn để đảm bảo doanh thu và phục vụ người tiêu dùng thuận tiện mua sắm. Và MediaMart cũng không phải ngoại lệ.


      Ưu điểm khi mua hàng online tại đây

      • MediaMart tiếp tục mở rộng hệ thống siêu thị của mình phủ sóng rộng khắp các tỉnh thành bao gồm các tỉnh, thành phố Hà Nội, Hải Phòng, Thanh Hóa, Hòa Bình…Hiện tại, MediaMart đang sở hữu chuỗi hơn 230 siêu thị và dự kiến sẽ vượt mốc 250 siêu thị trong những tháng cuối năm 2020.
      • Đa đạng các sản phẩm mẫu mã chính hãng khác nhau
      • Miễn phí giao hàng khu vực gần nhất
      • Chăm sóc khách hàng chu đáo, với nhiều chương trình khuyến mãi lớn những dịp lễ lớn.

      Trước làn sóng mua bán, sát nhập, đầu tư vốn nước ngoài của hàng loạt các thương hiệu, tập đoàn bán lẻ hiện nay, MediaMart vẫn đang tiếp tục khẳng định nội lực của doanh nghiệp Việt thông qua việc tư thân vận động và đạt tốc độ tăng trưởng doanh thu cũng như thị phần bán lẻ điện máy thuộc TOP đầu miền Bắc tính đến thời điểm hiện tại.


      Website: https://mediamart.vn/

      Media Mart
      Media Mart
      13

      FPT Shop

      Đi vào hoạt động từ tháng 8/2007, FPT Shop là chuỗi cửa hàng bán lẻ chuyên về các sản phẩm kỹ thuật số như Điện thoại di động, Máy tính bảng, Máy tính xách tay và phụ kiện điện tử … FPR cũng là một trong những trung tâm bán lẻ các sản phẩm kỹ thuật uy tín nhất tại Việt Nam, là trung tâm bán lẻ đầu tiên của Việt Nam được cấp chứng chỉ ISO 9001:2000 về vấn đề quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế.

      Ngày 22/10/2020, Công ty Cổ phần Bán lẻ Kỹ thuật số FPT lọt Top 10 Công ty uy tín năm thứ tư liên tiếp do Công ty cổ phần Báo cáo đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) và báo điện tử Vietnamnet tổ chức.


      Ưu điểm khi mua hàng online tại đây

      • FPT Shop, giá sản phẩm hiển thị trên website là giá trọn gói tại thời điểm bạn xem, bạn sẽ không phải đóng thêm bất kỳ khoản thuế phí nào khác giống như khi bạn đặt mua trực tiếp với từng hãng. Đồng thời, bạn còn được miễn phí giao hàng.
      • Sản phẩm với chất lượng đạt chuẩn, từ các thương hiệu cao cấp đến bình dân tại nhiều nước trên thế giới, hợp xu hướng để bạn thoải mái lựa chọn và so sánh.
      • FPT Shop liên tục cập nhật ưu đãi hot, chương trình giảm giá sốc trên toàn thế giới để bạn dễ dàng sở hữu sản phẩm chất lượng với giá tốt nhất.
      • Được tích lũy điểm thưởng và mã giảm giá, gia tăng lợi ích mua sắm.

      Website: https://fptshop.com.vn/

      Fpt Shop
      Fpt Shop
      14

      Điện máy xanh

      Điện máy xanh là chuỗi bán lẻ các sản phẩm điện tử tiêu dùng thuộc Công ty Cổ phần Đầu tư Thế giới Di Động. Hàng hóa trên trang website của điện máy xanh vô cùng phong phú và đa dạng từ các nhóm hàng lớn như Tivi, Tủ lạnh, Máy giặt... đến các nhóm hàng gia dụng như: Nồi cơm điện, bếp từ... Thành lập từ năm 2010, đến nay Điện máy xanh đã phủ sóng đến 63/63 tỉnh thành khắp Việt Nam.


      Ưu điểm khi mua hàng online tại đây

      • Không chỉ phủ sóng rộng tại các tỉnh, thành phố; Điện máy xanh còn đánh đến tâm lý người tiêu dùng nhờ những video quảng cáo gắn liền với hình tượng Người hùng Xanh và những bài hát gây ảm ảnh người nghe.
      • Tại cửa hàng có quầy trải nghiệm sản phẩm công nghệ mới nhất và hỗ trợ thanh toán linh hoạt qua thẻ Visa, MasterCard. Mang lại sự thuận tiện do khách hàng khi đến đây mua sắm.
      • Với uy tín đã khẳng định từ lâu và chất lượng phục vụ tốt, Điện máy Xanh luôn là nơi hấp dẫn để bạn mua sắm trực tiếp hoặc trực tuyến đều an toàn.

      Các mặt hàng kinh doanh luôn được cập nhật những mẫu mã mới nhất cùng giá cả cạnh tranh. Đảm bảo đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu của người tiêu dùng hiện đại ngày nay. Với chi nhánh rộng khắp nên dịch vụ giao hàng của Điện máy xanh là nhanh gon, có thể nhận hàng ngay trong ngày sau khi đặt hàng.


      Website: https://www.dienmayxanh.com

      Điện máy xanh
      Điện máy xanh
      15

      Shop Trẻ Thơ

      ShopTreTho là hệ thống mua sắm đồ dùng mẹ và bé trực tuyến kết hợp với hệ thống chuỗi cửa hàng bán lẻ tại các thành phố lớn như Hà Nội, Hải Phòng và TP. Hồ Chí Minh. Với phương châm “Phục vụ khách hàng bằng cả trái tim” Shop Trẻ Thơ luôn lấy khách hàng làm trung tâm cho mọi hoạt động để tạo ra nhiều giá trị cho cộng đồng.


      Sau hơn 6 năm thành lập và phát triển, Shop Trẻ Thơ đã trở thành 1 trong những đơn vị cung cấp mặt hàng sơ sinh, đồ dùng cho Mẹ & Bé uy tín nhất tại thị trường Việt Nam với hơn 15.000 mặt hàng của 500 thương hiệu lớn trên toàn thế giới với mẫu mã đa dạng, chất lượng an toàn được người tiêu dùng bình chọn và đánh giá rất cao.


      Ưu điểm khi mua hàng online tại đây

      • Hệ thống website dễ sử dụng, đặt hàng chỉ trong 3 giây, đơn hàng được xử lý từ 3 – 6 giờ.
      • Đổi hàng trong 15 ngày, hoàn toàn miễn phí.
      • Giao hàng tại nhà miễn phí các đơn hàng > 100.000đ, nằm trong nội thành Hà Nội, Hải Phòng & TP Hồ Chí Minh. Giao hàng toàn quốc với tất cả các đơn hàng.
      • Liên tục có các chương trình khuyến mại, kích thích mua hàng hấp dẫn 3 – 5 lần/tháng.
      • Ưu đãi lớn dành cho các khách hàng thân thiết, chính sách thanh toán linh hoạt. Hiện tại Shoptretho đang có hơn 70.000 khách hàng đạt hạng ĐỒNG trở lên.

        Website: https://shoptretho.com.vn

        Shop Trẻ Thơ
        Shop Trẻ Thơ

        Danh sách các Địa chỉ cung cấp máy hút mùi chính hãng, giá tốt nhất Vũng Tàu -

        Tỉnh/Thành: Vũng Tàu

        29/03/2024

        Category: N/A

        Máy hút mùi đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi không gian bếp của gia đình. Máy hút mùi giúp lọc bỏ khói bụi, lọc khí khử độc, bảo vệ sức khỏe ... xem thêm...người dùng và mang lại không gian thoáng đãng cho căn bếp. Do lượng cầu quá lớn nên hiện nay đã xuất hiện hàng loạt các địa chỉ, đại lý cung cấp máy hút khử mùi trên toàn quốc. Hãy cùng Chúng tôi điểm qua top địa điểm cung cấp máy hút mùi chính hãng & giá tốt tại Vũng Tàu nhé!

        Danh sách các Dịch vụ thiết kế nhà, biệt thự đẹp và uy tín nhất quận Phú Nhuận, TP. HCM -

        Tỉnh/Thành: N/A

        29/03/2024

        Category: Dịch Vụ

        Trong thời đại hiện nay, nhu cầu về một ngôi nhà không chỉ dừng lại ở việc tạo không gian để cả gia đình có thể sinh hoạt mà còn đòi hỏi về cái đẹp, tính thẩm ... xem thêm...mỹ cao. Và để lựa chọn được cho mình những công ty chuyên cung cấp các dịch vụ này một cách chuyên nghiệp, uy tín là điều không phải dễ dàng. Vì thế với phương châm cùng bạn có được những lựa chọn hữu ích nhất, bài viết sau đây của Chúng tôi sẽ cung cấp thông tin về những dịch vụ thiết kế nhà, biệt thự đẹp và

        Danh sách các rooftop có view đẹp nhất tại Biên Hòa, Đồng Nai -

        Tỉnh/Thành: Đồng Nai

        29/03/2024

        Category: N/A

        Những nhà hàng hay quán cà phê rooftop đã trở thành địa điểm “chill” và hẹn hò lý tưởng của giới trẻ thời gian gần đây. Vậy tại Biên Hoà, Đồng Nai, rooftop có ... xem thêm...view đẹp nhất nằm ở đâu? Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu trong bài viết sau đây nhé!

        Danh sách các Địa chỉ bán đồ chơi trẻ em uy tín nhất tại Quận Bình Thạnh, TP. HCM -

        Tỉnh/Thành: N/A

        29/03/2024

        Category: N/A

        Ngày nay, đồ chơi trẻ em đã trở thành người bạn thân thiết của bé dù là lúc bé ở nhà hay khi tới trường. Vì thế, các ông bố bà mẹ cần lựa chọn sản phẩm chất ... xem thêm...lượng và an toàn để các bé vui chơi và phát triển. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ điểm qua những địa chỉ bán đồ chơi trẻ em uy tín tại Quận Bình Thạnh, TP. HCM.

        Danh sách các Dịch vụ tân trang xe máy tốt nhất tại Bình Dương -

        Tỉnh/Thành: Bình Dương

        29/03/2024

        Category: Dịch Vụ

        Là phương tiện đi lại phổ biến nhất ở nước ta, nhu cầu sử dụng xe máy trong lưu thông hàng ngày là rất lớn. Vì thế hôm này hãy cùng Chúng tôi điểm qua một số địa ... xem thêm...chỉ tân trang xe máy tốt nhất ở Bình Dương nhé.

        Danh sách các Dịch vụ sửa điều hoà uy tín nhất quận Thanh Xuân, Hà Nội -

        Tỉnh/Thành: Hà Nội

        29/03/2024

        Category: Dịch Vụ

        Đa phần những sự cố, hỏng hóc điều hòa bạn sẽ không tự sửa chữa được tại nhà mà đều cần đến sự trợ giúp của trung tâm bảo dưỡng, sửa chữa điều hòa chuyên ... xem thêm...nghiệp. Bài viết dưới đây của Chúng tôi sẽ giúp bạn tìm được các đơn vị sửa chữa điều hoà uy tín nhất quận Thanh Xuân, Hà Nội, hãy cùng theo dõi nhé!

        Danh sách các Dịch vụ sửa điều hoà uy tín nhất quận Ba Đình, Hà Nội -

        Tỉnh/Thành: Hà Nội

        29/03/2024

        Category: Dịch Vụ

        Bạn đang cần tìm kiếm thợ sửa điều hòa tại quận Ba Đình, Hà Nội tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm, chuyên nghiệp và có thể khắc phục triệt để các sự cố hư ... xem thêm...hỏng? Hãy tham khảo ngay bài viết sau của Chúng tôi để tìm được sự lựa chọn phù hợp nhất nhé!

        Danh sách các Công ty may đồng phục tốt nhất tại Việt Nam -

        Tỉnh/Thành: N/A

        29/03/2024

        Category: N/A

        Thị trường đồng phục hiện nay có rất nhiều đơn vị để bạn lựa chọn. Tuy nhiên đâu mới là cái tên uy tín, đáng để tin tưởng? Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu thông qua ... xem thêm...bài viết về các công ty may đồng phục tốt nhất tại Việt Nam dưới đây.

        Danh sách các spa có dịch vụ triệt lông chất lượng nhất tại Quận 3, TP HCM -

        Tỉnh/Thành: N/A

        29/03/2024

        Category: Dịch Vụ

        Hiện nay, có rất nhiều spa cung cấp dịch vụ triệt lông vĩnh viễn. Tuy nhiên, việc lựa chọn địa điểm đáp ứng yêu cầu về an toàn và hiệu quả vẫn là một thách ... xem thêm...thức. Cùng Chúng tôi tìm hiểu một số địa chỉ được đánh giá là triệt lông chất lượng, uy tín tại quận 3, TP. HCM nhé!

        Danh sách các Địa chỉ nối mi đẹp và chất lượng nhất quận 2, TP. HCM -

        Tỉnh/Thành: N/A

        29/03/2024

        Category: N/A

        Hiện nay, các trung tâm làm đẹp mọc lên như nấm với nhiều quy mô và chất lượng khác nhau. Trong đó, nối mi chỉ là một xu hướng làm đẹp phổ biến. Nếu bạn đang ... xem thêm...tìm kiếm một địa chỉ nối mi đẹp và chất lượng nhất tại Quận 2, TP. HCM thì hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu thông qua bài viết sau nhé!

        Danh sách các Trường mầm non quốc tế tốt nhất quận 2, TP. HCM -

        Tỉnh/Thành: N/A

        29/03/2024

        Category: N/A

        Với sự xuất hiện của rất nhiều trường mầm non quốc tế, trường mầm non song ngữ,… các gia đình càng gặp khó khăn hơn trong việc lựa chọn trường cho con. Cùng ... xem thêm...Chúng tôi tìm hiểu một số trường mầm non quốc tế tốt nhất tại quận 2, TP. HCM nhé!

        Danh sách các Cửa hàng kính mắt uy tín nhất Hóc Môn, HCM -

        Tỉnh/Thành: N/A

        29/03/2024

        Category: N/A

        Mắt kính từ lâu đã trở thành một phụ kiện quan trọng. Với số lượng lớn cửa hàng kính mắt người tiêu dùng trong việc xác định độ đảm bảo về chất lượng. Vậy nên ... xem thêm...hôm nay hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các cửa hàng kính mắt uy tín nhất Hóc Môn qua bài viết sau nhé!

        Danh sách các Nghệ sĩ nổi tiếng và tài năng sinh ra tại Bình Thuận -

        Tỉnh/Thành: Bình Thuận

        29/03/2024

        Category: N/A

        Trong làng nghệ thuật Việt Nam hiện nay, có rất nhiều nghệ sĩ tài năng ở khắp các miền của đất nước, đang miệt mài làm việc để làm sao có thể cống hiến cho ... xem thêm...khán giả những sản phẩm, tác phẩm chất lượng nhất. Điều hạnh phúc nhất của họ là khi được đông đảo các khán giả yêu mến, đó sẽ là động lực để họ cố gắng hơn nữa. Và trong số các nghệ sĩ ở khắp mọi miền tổ quốc thì có một số nghệ sĩ tài năng và nổi tiếng sinh ra tại Bình Thuận. Dưới đây là một số nghệ

        Danh sách các Salon phục hồi tóc tốt nhất tại Bình Thuận -

        Tỉnh/Thành: Bình Thuận

        29/03/2024

        Category: N/A

        Hiện nay việc làm đẹp và chăm sóc cho tóc đang là một trong những yếu tố được nhiều bạn trẻ quan tâm. Đặc biệt, ở Bình Thuận - một tỉnh nằm ở vùng Đông Nam Bộ ... xem thêm...của Việt Nam, đây là nơi có thời tiết thay đổi đột ngột, nên việc bạn chăm sóc tóc và phục hồi tóc là rất quan trọng. Việc tìm một salon phục hồi tóc tốt nhất không chỉ giúp mang lại mái tóc bóng mượt mà còn là cơ hội để thư giãn và tự tin hơn trong cuộc sống hàng ngày. Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu về các địa chỉ s

        Danh sách các Dịch vụ livestream chuyên nghiệp nhất tại Đà Nẵng -

        Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

        29/03/2024

        Category: Dịch Vụ

        Đà Nẵng hiện đang là một trong những địa danh phát triển rất mạnh về kinh tế và xuất hiện ngày càng nhiều doanh nghiệp lớn – nhỏ chuyên về nhiều ngành nghề ... xem thêm...khác nhau. Chính vì thế, nhu cầu sử dụng những dịch vụ hỗ trợ truyền thông như livestream Đà Nẵng hiện đang ngày càng được ưa chuộng sử dụng nhiều hơn tại địa điểm này. Dưới đây Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn các dịch vụ livestream chuyên nghiệp nhất tại Đà Nẵng.

        Danh sách các Bài văn cảm nhận về bài thơ "Đường về quê mẹ" hay nhất -

        Tỉnh/Thành: N/A

        29/03/2024

        Category: N/A

        Đường về quê mẹ là những dòng hoài niệm đầy tình cảm của người con về những kỷ niệm đáng nhớ khi cùng mẹ trở về quê ngoại. Để làm rõ nội dung của bài, dưới đây ... xem thêm...quý đọc giả theo dõi những bài văn cảm nhận về bài thơ "Đường về quê mẹ" của Đoàn Văn Cừ dưới đây:

        Danh sách các Nghệ sĩ nổi tiếng và tài năng sinh ra tại Bình Định -

        Tỉnh/Thành: Bình Định

        29/03/2024

        Category: N/A

        Trong làng nghệ thuật Việt Nam hiện nay, có rất nhiều nghệ sĩ tài năng ở khắp các miền của đất nước, đang miệt mài làm việc để làm sao có thể cống hiến cho ... xem thêm...khán giả những sản phẩm, tác phẩm chất lượng nhất. Điều hạnh phúc nhất của họ là khi được đông đảo các khán giả yêu mến, đó sẽ là động lực để họ cố gắng hơn nữa. Và trong số các nghệ sĩ ở khắp mọi miền tổ quốc thì có một số nghệ sĩ tài năng và nổi tiếng sinh ra tại Bình Định. Dưới đây là một số nghệ

        Danh sách các Nha khoa trồng răng implant uy tín nhất tại TP. Thủ Đức, TP HCM -

        Tỉnh/Thành: N/A

        28/03/2024

        Category: N/A

        Bạn đang tìm kiếm địa chỉ trồng răng implant tại Thủ Đức nhưng chưa biết nha khoa nào uy tín, đáng tin cậy? Đừng lo lắng vì trong bài viết này Chúng tôi sẽ giới ... xem thêm...thiệu đến bạn nha khoa trồng răng implant uy tín nhất TP. Thủ Đức, TP. HCM.

        Danh sách các Người nổi tiếng và tài năng sinh ra tại Thanh Hóa -

        Tỉnh/Thành: Thanh Hóa

        28/03/2024

        Category: N/A

        Trong làng nghệ thuật Việt Nam hiện nay, có rất nhiều nghệ sĩ tài năng ở khắp các miền của đất nước, đang miệt mài làm việc để làm sao có thể cống hiến cho ... xem thêm...khán giả những sản phẩm, tác phẩm chất lượng nhất. Và trong số các nghệ sĩ ở khắp mọi miền tổ quốc thì có một số nghệ sĩ tài năng và nổi tiếng sinh ra tại Thanh Hóa. Dưới đây là một số nghệ sĩ sinh ra tại Thanh Hóa đang được yêu thích nhất hiện nay mà Chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn.

        Danh sách các Nhà sách lớn nhất Kiên Giang -

        Tỉnh/Thành: Kiên Giang

        28/03/2024

        Category: N/A

        Hiện nay, sách là một trong những công cụ, người bạn rất quen thuộc và cần thiết đối với học sinh, sinh viên và tất cả mọi người. Sách dạy cho chúng ta rất ... xem thêm...nhiều kiến thức bổ ích và quan trọng trong cuộc sống. Đa phần đối tượng mua sắm các quyển sách là những bạn học sinh, sinh viên nên nhu cầu tìm những địa chỉ bán sách giá rẻ rất được quan tâm. Qua bài viết sau, Chúng tôi sẽ giới thiệu top những địa chỉ mua sách giá rẻ nhất tại Kiên Giang để bạn đọc tham khảo.

        Vay tien cmnd