Danh sách các Tin tức Thể thao hot nhất trong ngày hôm nay

Dưới đây là một số tin tức về Thể thao hot nhất trong ngày được Chúng tôi cập nhật và đưa tới quý độc giả. Mời các bạn cùng đón đọc để biết thêm những thông tin thú vị nhất.

1

Mourinho xem trận gặp đối thủ vô danh như chung kết

Vào ngày 25/11/2021, HLV Jose Mourinho khẳng định nếu muốn đi tiếp tại Conference League, Roma buộc phải hạ Zorya ở lượt năm bảng C.


Hiện tại, Roma đang đứng thứ hai bảng C với bảy điểm, kém Bodo Glimt một điểm và hơn Zorya một điểm. Do đạt kết quả kém cỏi trước Bodo Glimt (thua 1-6 ở lượt đi và hòa 2-2 ở lượt về), thầy trò Mourinho gặp khó trong cuộc đua giành ngôi đầu bảng. Tuy nhiên, khi đá với Zorya ở lượt trận hôm nay, nếu Roma giành được 3 điểm liên tiếp, đội tuyển này vẫn có thể dễ dàng giành vé đi tiếp. Roma còn trận đấu vào 9/12, đội bóng thủ đô Italy sẽ làm khách của CSKA Sofia, còn Zorya đụng Bodo Glimt.


Trong trận gặp Genoa tại Serie A hôm 21/11, do mất cả ba hậu vệ trái, Mourinho đã chuyển sang sơ đồ ba hậu vệ và kéo El Shaarawy sang cánh trái. Qua trận trên cho thấy đội tuyển thích nghi khá tốt với sơ đồ mới, thi đấu áp đảo. Kết quả chung cuộc là chỉ để đối thủ dứt điểm một lần và thắng 2-0 nhờ cú đúp của tiền đạo 18 tuổi người Ghana Felix Afena-Gyan.


Tuy nhiên Mourinho tiết lộ sẽ để Roma sẽ chuyển về sơ đồ bốn hậu vệ, khi đón chào sự trở lại của hai hậu vệ trái Matias Vina và Riccardo Calafiori. Đây là hai hậu vệ quan trọng của đội và có khả năng bọc lót tốt.

HLV Mourinho chỉ đạo học trò trong trận Roma vs Genoa ở Serie A . (Ảnh: Vnexpress)
Đội hình của đội tuyển Roma gồm nhiều chân sút tài năng. (Ảnh: internet)
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Mancity lội ngược dòng trong trận đấu với PSG

Được đánh giá là 2 đội ngang tài ngang sức, Mancity và PSG đã có những pha bóng nảy lửa ở lượt trận thứ 5 bảng A Champions League. Hai người hùng Sterling và Jesus cùng nhau ghi bàn ở phút 63 và 76 giúp Man City ngược dòng đánh bại PSG 2-1.


Dưới đây là những chi tiết đắt trong trận đấu:

  • Như thường lệ, Man City nhập cuộc với sự hứng khởi cùng khả năng kiểm soát vượt trội. Tuy nhiên, từ tình huống đá phạt bên cánh phải, PSG bắt đầu có những pha đá trả với tốc độ của Mbappe, kỹ thuật của Messi và Neymar dù chưa gây ra sự nguy hiểm cho khung thành của thủ môn Ederson. Hai bên so tài rất căng thẳng, đã có những những cơ hội được tạo ra, tuy nhiên hiệp trận thứ nhất dừng lại mà không có bàn thắng nào được ghi.
  • Tương tự như hiệp 1, ở hiệp 2, Man City tổ chức pressing tầm cao cực khó chịu khiến cho PSG gặp nhiều khó khăn trong việc triển khai bóng lên phía trên. Tuy nhiên, bộ ba tam giác Neymar - Messi - Mbappe có sự phối hợp ăn ý. Messi căng ngang đưa bóng khẽ chạm chân hậu vệ Man City trước khi tìm đến vị trí của Mbappe hoàn toàn trống trải. "Số 7" của đội khách đá "xâu kim" thủ môn Ederson, tỷ số là 1-0 nghiêng về PSG.
  • Ở phút 54, HLV Pep Guardiola quyết định tung tiền đạo Jesus vào thay cho Zinchenko. Tại phút 63, Rodri thả bóng vào vòng cấm để Kyle Walker đệm lòng cho đồng đội. Jesus giật gót hụt bóng mở ra cơ hội để Sterling rướn người dứt điểm về góc gần gỡ hòa 1-1. Với tỷ số hòa, hai đội bám sát nhau và đưa bóng liên tục. Neymar bật nhả đẹp mắt với Mbappe và Di Maria, tiếc cho PSG khi cú dứt điểm của ngôi sao người Brazil lại đi chệch khung thành Man City trong gang tấc. Một lần nữa chân sút Jesut lại khiến khán đài vỡ òa khi lóe sang, đệm lòng về góc xa đánh bại thủ thành Nava. Tỷ số 2-1 , chiến thắng tạm thời nghiêng về Mancity.
  • Mặc dù đẩy cao đội hình thi đấu nhằm dẫn ngược tỷ số, nhưng thầy trò HLV Pochettino vẫn phải cam chịu, sau hơn 90 phút thi đấu, trận bóng chính thức khép lại với tỷ số 2-1, chiến thắng thuộc về Mancity. Kết quả này khiến đại diện nước Anh giữ vững ngôi đầu bảng A với 12 điểm.
Trận đấu giữa PSG và Mancity được đông đảo người hâm mộ mong chờ. (Ảnh: internet)
Sau chiến thắng với PSG, Mancity giữ ngôi đầu bảng A. (Ảnh: Bongdaplus.vn)
3

Võ sĩ Thu Nhi không được đấu giải quốc gia vì vướng tranh chấp

Võ sĩ Thu Nhi từng đánh bại Etsuko Tada hồi tháng 10, để giành đai WBO thế giới hạng ruồi nhẹ. Vào cuối năm nay, cô được Cần Thơ đăng ký tham gia thi đấu tại giải vô địch boxing toàn quốc năm 2021, tổ chức ở Bắc Ninh từ 29/11 đến 6/12. Tuy nhiên, ngày 25/11, TP. HCM đã gửi đơn khiếu nại cho rằng điều này không hợp lệ.


Được biết, trước đó Thu Nhi từng thi đấu cho TP. HCM và đã rời đi vào tháng 7. Nhưng trong quyết định chia tay trước đó có điều khoản quy định nữ võ sĩ sinh năm 1996 không được thi đấu cho đơn vị khác trong năm 2021, nếu chưa được sự chấp thuận của TP. HCM.


Liên đoàn quyền Anh Việt Nam (VBF) sau khi xem xét đã gửi công văn cho Cần Thơ, thông báo "dừng tiếp nhận danh sách đăng ký thi đấu" với võ sĩ Thu Nhi, do võ sĩ này đang vướng tranh chấp.


Trước tình hình căng thẳng, liên đoàn VBF đề nghị TP. HCM cùng Cần Thơ và các võ sĩ làm việc cùng nhau, thống nhất các vấn đề trước ngày 27/11 để các VĐV được dự giải đấu bình thường.

Thu Nhi (phải) so tài với Etsuko Tada trong trận chung kết thế giới hạng ruồi nhẹ. (Ảnh: Vnexpress)
Thu Nhi đánh bại đối thủ để giành đai WBO. (Ảnh: Vnexpress)
4

CLB TP.HCM vô địch giải bóng đá nữ quốc gia 2021

Chiều 25/11/2021, trận đấu giữa CLB nữ TP. HCM và CLB Hà Nội Watabe đã diễn ra. Kết quả chung cuộc nghiêng về CLB nữ TP.HCM với tỉ số là 2-0.


Giải bóng đá nữ vô địch quốc gia 2021 diễn ra từ ngày 13/11 đến ngày 25/11 tại sân Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam. Giải đấu có sự tham dự của 5 đội bóng gồm: TP. HCM, Hà Nội Watabe, Phong Phú Hà Nam, Than Khoáng Sản Việt Nam, Thái Nguyên T&T. Sau 4 vòng đấu dựa theo hình thức tính điểm và xếp hạng, Hà Nội Watabe đã xuất sắc giành được 9 điểm và đứng đầu bảng xếp hạng, trong khi đó TP. HCM cũng giành được 9 điểm nhưng do thua hiệu số bàn thắng nên đứng thứ hai.


Trận chung kết diễn ra vào chiều nay giữa CLB nữ TP.HCM và CLB Hà Nội Watabe rất quyết liệt. Với kỹ năng và trình độ có phần vượt trội, các cô gái đến từ miền Nam đã xuất sắc giành chiến thắng. Người lập cú đúp quyết định thắng thua trong trận là chân sút Huỳnh Như khi cô đã ghi bàn ở phút thứ 17 và 54.


Phần thưởng cho đội chiến thắng trị giá 200 triệu đồng, đội về nhì là 100 triệu đồng và đội đứng thứ ba là CLB Than Khoáng Sản Việt Nam được nhận thưởng 70 triệu đồng.

Huỳnh Như (bên trái) xuất sắc lập cú đúp lập tỷ số 2-0 cho CLN nữ TP. HCM. (Ảnh: Dân Việt)
CLB nữ TP. HCM bảo vệ thành công chức vô địch giải bóng đá nữ vô địch quốc gia 2021. (Ảnh: Vnexpress)
5

Thầy Park tái mặt, Công Phượng, Hoàng Đức tập riêng

Trong buổi chiều ngày 25/11, HLV Park Hang Seo nhận được tin không vui về trường hợp của Hoàng Đức và Công Phượng. Hai cầu thủ này không tập chung với toàn đội mà chỉ tập riêng với bác sĩ ở ngoài sân. Đặc biệt, cả hai chỉ có thể đi nhẹ quanh sân. Nguyên nhân xảy ra sự việc này có khả năng là do Công Phượng và Hoàng Đức bị căng cơ, tuy nhiên chưa rõ chấn thương cụ thể như thế nào.


Huấn luyện viên trưởng có lý do “tái mặt” lo lắng bởi vì hai chân sút này cực kỳ quan trọng đối với dội tuyển Việt Nam. Đặc biệt là cầu thủ trẻ như Hoàng Đức, anh đã có những tiến bộ rất nhanh và những cú sút bóng khá đẹp trong suốt quá trình thi đấu cùng đội tuyển tại Vòng loại thứ 3 Wold Cup 2022 khu vực Châu Á.


Trong các buổi tập luyện mới đây, HLV Park đẩy cao tinh thần thi đấu của các cầu thủ và rèn luyện cách đánh quen thuộc trong lối tiến công và phòng thủ. Tất cả đều rất tin tưởng rằng trong trận đấu tới, đội tuyển Việt Nam sẽ chơi tốt và bứt phá hơn.

Công Phượng và Hoàng Đức gặp chấn thương nhẹ. ̣̣̣(Ảnh: Người lao động)
Hai chân sút phải tập riêng, không được tập chung với đội. (Ảnh: An ninh thủ đô)

Danh sách các Đại lý cung cấp sơn chính hãng giá tốt nhất tỉnh Hậu Giang -

Tỉnh/Thành: Hậu Giang

23/04/2024

Category: N/A

Bạn đang xây dựng và hoàn thiện công trình, bạn đang lo nghĩ về vấn đề màu sơn cũng như chất lượng sơn cho công trình của mình nhưng lại chưa thể tìm được đại ... xem thêm...lý sơn ưng ý nào? Vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các đại lý cung cấp sơn chính hãng giá tốt tại Hậu Giang nhé!

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất Quận 10, TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

23/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn Quận 10, Tp.Hồ Chí Minh. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách ... xem thêm...uy tín, giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở Quận 10, Tp. Hồ Chí Minh.

Danh sách các Địa chỉ bán hoành phi câu đối bằng đồng uy tín nhất tại Tp.HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

23/04/2024

Category: N/A

Hoành phi câu đối bằng đồng là một chỉnh thể và luôn đi song hành cùng nhau, được nhiều người trong lối chơi chữ ưa chuộng. Hoành phi câu đối được treo ở những ... xem thêm...nơi tôn nghiêm trong gia đình, vừa mang đậm nét văn hóa tâm linh, vừa có giá trị sâu sắc về nghệ thuật. Treo hoành phi câu đối trong nhà cũng mang đến nhiều may mắn và thịnh vượng cho gia chủ. Bạn đang cần mua hoành phi câu đối mà chưa biết địa chỉ nào? Dưới đây là các địa chỉ bán hoành phi câu đối bằng đồng uy tín nhất t

Danh sách các Phim hay nhất của Gal Gadot bạn nên xem -

Tỉnh/Thành: N/A

23/04/2024

Category: Phim

Nếu nhắc đến dấu mốc thay đổi sự nghiệp diễn xuất của Gal Gadot thì có lẽ đó chính là nhân vật Wonder Woman được ra mắt năm 2016 trong bộ phim cùng tên. Từ khi ... xem thêm...tham gia Hollywood đến nay, Hoa hậu Israel 2004 Gal Gadot vẫn luôn chinh phục khán giả với những vai diễn mạnh mẽ. Chỉ sau 3 năm thù lao của Gal Gadot đã tăng gấp nhiều lần cho một vai diễn, từ 300 nghìn USD lên 10 triệu USD. Cùng Chúng tôi điểm danh một số bài viết các bộ phim hay nhất của Gal Gadot.

Danh sách các Câu nói truyền cảm hứng từ những người phụ nữ nổi tiếng thế giới -

Tỉnh/Thành: N/A

23/04/2024

Category: N/A

Những câu nói hay đầy cảm hứng của những người phụ nữ nổi tiếng thế giới dưới đây là ngọn lửa cảm hứng bất tận của nhiều người trên thế giới. Các cô gái của ... xem thêm...Chúng tôi hãy thử chọn câu nói tâm đắc cho mình nhé.

Danh sách các Nhà thờ đẹp nổi tiếng nhất tại Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

23/04/2024

Category: N/A

Những công trình kiến trúc tuyệt vời của những nhà thờ không chỉ là nơi thờ phụng mà còn là biểu tượng văn hóa, lịch sử và nghệ thuật. Dưới đây hãy cùng ... xem thêm...Chúng tôi khám phá ngay các nhà thờ đẹp nổi tiếng nhất tại Đà Nẵng.

Danh sách các Địa điểm du lịch nổi tiếng Đà Nẵng gần trung tâm nhất mà bạn nên khám phá -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

23/04/2024

Category: Du Lịch

Toạ lạc ở vùng duyên hải Nam Trung Bộ, Đà Nẵng được đông đảo bạn bè quốc tế biết đến với hình ảnh đô thị năng động và rực rỡ sắc màu. Hơn cả Cầu Vàng ẩn hiện ... xem thêm...sau màn sương sớm hay tượng Cá Chép Hoá Rồng lập loè dưới ánh sáng pháo hoa, Đà Nẵng còn là trung tâm văn hoá, giáo dục, y tế, chính trị, kinh tế, xã hội… quan trọng, là thành phố đáng sống nhất tại Việt Nam. Bạn đang ở khu vực trung tâm Đà Nẵng và muốn tìm địa chỉ vui chơi gần nhất. Dưới đây là các gợi ý c

Danh sách các Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất quận Hoàn Kiếm, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

23/04/2024

Category: N/A

Bún đậu mắm tôm là một món ăn dân dã nhưng không kém phần hấp dẫn và khá nổi tiếng ở Hà Nội. Bạn sẽ không thể nào quên được hương vị nếu đã từng một lần thưởng ... xem thêm...thức, đặc biệt là trong tiết trời mùa đông lạnh giá này. Dưới đây là danh sách một số quán bún đậu mắm tôm ngon có tiếng tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội mà bạn nên thử.

Danh sách các Đơn vị may đồng phục nhà hàng, khách sạn uy tín nhất tại Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

23/04/2024

Category: N/A

Đồng phục nhà hàng là những bộ trang phục đặc thù mà nhà hàng trang bị cho nhân viên của mình. Nó đóng vai trò khá quan trọng, góp phần tạo dựng nên thương ... xem thêm...hiệu cùng sự chuyên nghiệp và đẳng cấp của nhà hàng. Mỗi nhà hàng sẽ có trang phục riêng tùy theo mục đích kinh doanh và định hướng phong cách. Dưới đây Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn các đơn vị may đồng phục nhà hàng, khách sạn uy tín nhất tại Đà Nẵng.

Danh sách các Cảm giác đáng sợ nhất trong tình yêu -

Tỉnh/Thành: N/A

23/04/2024

Category: Tình Yêu

Tình yêu của chúng ta thường bị chi phối rất nhiều bởi tính cách và những trải nghiệm yêu đương trong quá khứ. Vì thế mà có người đến với tình yêu rất dễ dàng, ... xem thêm...nhưng cũng có người lại gặp nhiều trắc trở. Có những người đối diện với tình cảm của mình bằng sự tự tin, nồng nhiệt, nhưng cũng có nhiều người “sợ yêu” và muốn trốn tránh khỏi chuyện tình cảm. Hãy cùng điểm qua những nỗi sợ phổ biến nhất mà các bạn hay gặp trong tình yêu nhé.

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất Quận Sơn Trà, Tp. Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

23/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn quận Sơn Trà, Tp. Đà Nẵng. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua ... xem thêm...sách uy tín, giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở quận Sơn Trà.

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất quận Hoàn Kiếm, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

23/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn quận Hoàn Kiếm. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách uy tín, ... xem thêm...giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở quận Hoàn Kiếm.

Danh sách các Bệnh viện khám và điều trị chất lượng nhất tỉnh Tuyên Quang -

Tỉnh/Thành: Tuyên Quang

23/04/2024

Category: N/A

Việc chăm sóc sức khỏe, khám chữa bệnh luôn là vấn đề quan trọng nhất trong cuộc sống này khi ngày càng có nhiều bệnh lạ xuất hiện. Sau đây, Chúng tôi xin giới ... xem thêm...thiệu đến bạn những bệnh viện khám và điều trị chất lượng nhất tại tỉnh Tuyên Quang, cùng với trang thiết bị tốt và đội ngũ y bác sĩ có tâm huyết.

Danh sách các Đại lý cung cấp sơn chính hãng giá tốt nhất tỉnh Bạc Liêu -

Tỉnh/Thành: Bạc Liêu

23/04/2024

Category: N/A

Bạn đang tìm kiếm sơn chính hãng cho ngôi nhà của mình tại Bạc Liêu nhưng không biết mua ở đâu uy tín và giá cả hợp lý? Bài viết này sẽ giới thiệu cho bạn các ... xem thêm...đại lý cung cấp sơn chính hãng giá tốt nhất tại Bạc Liêu, giúp bạn dễ dàng lựa chọn được địa điểm mua sắm tin cậy.

Danh sách các Nha khoa nhổ răng khôn uy tín nhất quận Tân Phú, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

23/04/2024

Category: N/A

Răng khôn là nỗi ám ảnh của nhiều người bởi vị trí mọc khó khăn, thường gây ra các biến chứng ảnh hưởng đến sức khỏe răng miệng và toàn thân. Việc lựa chọn nha ... xem thêm...khoa uy tín để nhổ răng khôn là vô cùng quan trọng, đặc biệt là tại khu vực đông dân cư như quận Tân Phú, TP.HCM. Đừng lo lắng, sau đây Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn một số nha khoa nhổ răng khôn uy tín nhất tại quận Tân Phú, TP.HCM giúp bạn an tâm lựa chọn địa chỉ phù hợp cho bản thân.

Danh sách các Dịch vụ sửa nhà trọn gói uy tín nhất quận Gò Vấp, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

23/04/2024

Category: Dịch Vụ

Bạn đang sinh sống tại quận Gò Vấp, TP. HCM và đang tìm kiếm một dịch vụ sửa nhà trọn gói uy tín để tân trang lại tổ ấm của mình? Bài viết này sẽ giới thiệu ... xem thêm...đến bạn những đơn vị cung cấp dịch vụ sửa nhà trọn gói uy tín nhất tại khu vực này, giúp bạn có thêm lựa chọn cho nhu cầu của bản thân.

Danh sách các Dịch vụ sửa nhà trọn gói uy tín nhất quận 10, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

23/04/2024

Category: Dịch Vụ

Bạn đang mong muốn biến hóa không gian sống của mình trở nên sang trọng, tiện nghi và phù hợp với nhu cầu hiện đại? Dịch vụ sửa nhà trọn gói tại quận 10, TP. ... xem thêm...HCM chính là giải pháp hoàn hảo dành cho bạn!

Danh sách các Nha khoa nhổ răng khôn uy tín nhất quận 5, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

23/04/2024

Category: N/A

Khi phải nhổ răng khôn, việc lựa chọn một Nha khoa uy tín và chuyên nghiệp là điều vô cùng quan trọng. Không chỉ cần phải xử lý tình trạng răng khôn êm dịu, mà ... xem thêm...còn phải đảm bảo an toàn và nhanh chóng hồi phục. Những Nha khoa hàng nhổ răng khôn uy tín tại quận 5, TP. HCM mà Chúng tôi giới thiệu sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, cùng với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm và trang thiết bị hiện đại.

Danh sách các Sân bóng nhân tạo chất lượng nhất Kon Tum -

Tỉnh/Thành: Kon Tum

23/04/2024

Category: N/A

Mỗi dịp hè tới, nhu cầu tìm kiếm một sân bóng cỏ nhân tạo chất lượng tốt mà giá cả phải chăng của các bạn trẻ luôn tăng cao. Dưới đây là danh sách một số sân ... xem thêm...bóng đá cỏ nhân tạo uy tín tại Kon Tum mà bạn có thể tham khảo.

Danh sách các Phòng khám nhi tốt nhất tại quận Cầu Giấy, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

22/04/2024

Category: N/A

Nếu trẻ bị ốm thì nên đưa trẻ đi khám ở đâu. Đây có lẽ vẫn là nỗi băn khoăn của nhiều bậc cha mẹ. Bài viết dưới đây Chúng tôi sẽ giới thiệu với bạn những địa chỉ ... xem thêm...phóng khám chuyên khoa Nhi uy tín nhất tại quận Cầu Giấy, Hà Nội nhé!

Vay tien cmnd