Danh sách các Tin tức Sức khỏe hot nhất trong ngày hôm nay

Dưới đây là một số tin tức Sức khỏe được Chúng tôi tổng hợp và cập nhật đến quý bạn đọc. Mong rằng những thông tin được tổng hợp sẽ mang lại nhiều lợi ích cho các bạn.

1

Hơn 1,5 triệu liều vaccine AstraZeneca từ Nhật về Việt Nam

Tối 25/11/2021, chuyên cơ chở Thủ tướng Phạm Minh Chính cùng đoàn đại biểu cấp cao Việt Nam hạ cánh xuống sân bay Nội Bài, mang theo hơn 1.540.000 liều vaccine AstraZeneca do Nhật Bản viện trợ. Số vaccine này được Thủ tướng Nhật Bản Kishida Fumio công bố viện trợ cho Việt Nam trong cuộc hội đàm chiều 24/11 với Thủ tướng Phạm Minh Chính. Tại sân bay, Bộ trưởng Quốc phòng Phan Văn Giang đã trao số vaccine này cho Bộ trưởng Y tế Nguyễn Thanh Long.


Bộ trưởng Giang cũng trao cho Thứ trưởng Bộ Tài chính Võ Thành Hưng một triệu USD của Ngân hàng Sumitomo Mitsui (SMBC) tài trợ Chính phủ Việt Nam phục vụ phòng chống dịch. Như vậy, đến nay, Nhật Bản đã hỗ trợ Việt Nam tổng cộng 5,6 triệu liều vaccine phòng Covid-19 và nhiều trang thiết bị, vật tư y tế. Hai bên tiếp tục hợp tác chặt chẽ trong nghiên cứu, sản xuất vaccine và thuốc điều trị Covid-19.


Trong các ngày 22-25/11, Thủ tướng và Đoàn đại biểu cấp cao Chính phủ Việt Nam đã thăm chính thức Nhật Bản theo lời mời của Thủ tướng Nhật Bản Kishida Fumio.


Theo Bộ Y tế, tính đến ngày 25/11, cả nước đã tiêm 114,5 triệu liều vaccine phòng Covid-19, trong đó 68,4 triệu liều mũi một, 46,1 triệu liều mũi hai. Các địa phương đang triển khai tiêm chủng để nhanh chóng đạt được độ bao phủ mũi một và trả mũi hai cho những người đã tiêm mũi một đủ thời gian. Gần 30 tỉnh, thành phố đã tiêm vaccine phòng Covid-19 cho trẻ 12-17 tuổi, với tổng số hơn 2 triệu liều.

Bộ Y tế cũng đang chuẩn bị kế hoạch tiêm mũi ba cho những nhóm ưu tiên, dự kiến triển khai vào cuối tháng 12. Các địa phương đã rà soát và đăng ký nhu cầu vaccine tiêm từ nay đến cuối năm cũng như năm 2020, để Bộ Y tế lên kế hoạch tiếp cận nguồn vaccine.

Bộ trưởng Nguyễn Thanh Long (phải) tiếp nhận lô vaccine từ Nhật Bản. (Ảnh: TTXVN)
Ảnh minh họa
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Nga dự kiến xuất khẩu vaccine ngừa covid-19 dạng xịt mũi

Ngày 24/11/2021, Nga đã thông báo những tiến bộ trong việc bào chế vaccine ngừa COVID-19, trong đó có vaccine Sputnik phiên bản dành cho trẻ em và dạng xịt mũi mà Tổng thống Vladimir Putin đã dùng làm liều tăng cường. Người đứng đầu Quỹ Đầu tư trực tiếp Nga (RDIF) tuyên bố nước này có kế hoạch xuất khẩu vaccine dạng xịt mũi nói trên cho các quốc gia khác vào năm sau.


Tổng thống Putin cho biết ông đã tiêm liều vaccine tăng cường vào tuần trước, sau 6 tháng tiêm 2 liều vaccine Sputnik V, sau đó sử dụng thêm loại vaccine dạng xịt mũi nói trên. Ông cho biết không gặp vấn đề gì về sức khỏe sau khi sử dụng các vaccine trên.


Trong khi đó, Phó Thủ tướng Nga Tatiana Golikova cho biết Bộ Y tế nước này sẽ đăng ký loại vaccine Sputnik M mới dành cho trẻ em từ 12-17 tuổi. Dự kiến, loại vaccine này sẽ được đưa vào sử dụng từ cuối tháng 12. Hiện tỷ lệ người đã tiêm chủng đầy đủ tại Nga là khoảng 37%. Trong khi đó, những tuần gần đây, nước này ghi nhận hơn 1.000 ca tử vong vì Covid-19 mỗi ngày. Theo số liệu của chính phủ, đến nay, Nga ghi nhận tổng cộng hơn 9,4 triệu trường hợp mắc bệnh, cao thứ 5 thế giới, trong đó hơn 266.000 ca tử vong.

Vaccine Sputnik V ngừa COVID-19 của Nga. (Ảnh: AFP/TTXVN)
Tổng thống Nga Putin chủ trì cuộc họp chính phủ qua video tại Sochi hôm 24/11. (Ảnh: AFP)
3

Thêm 12.450 ca Covid-19

Trong 12.450 ca nhiễm Bộ Y tế công bố tối 25/11/2021 có 12.429 ca tại 59 tỉnh thành, tăng 640 ca so với hôm qua, trong đó các tỉnh phía Nam dẫn đầu về số ca nhiễm.


Như vậy, hôm nay là lần đầu tiên sau 75 ngày số ca nhiễm cả nước trên 12.000. Trong 24 giờ qua, 5.587 ca được phát hiện ở khu cách ly hoặc khu đã được phong tỏa (tăng 376 ca), 6.842 ca cộng đồng (tăng 264 ca). 8 tỉnh thành ghi nhận số ca nhiễm trong ngày hơn 500, gồm: TP HCM, Cần Thơ, Tây Ninh, Bình Dương, Bà Rịa - Vũng Tàu, Bạc Liêu, Đồng Tháp, Đồng Nai. Các tỉnh tăng ca nhiễm nhiều nhất hôm nay là Lâm Đồng tăng 211 ca, Bạc Liêu tăng 199 ca, Bình Phước tăng 197 ca; còn Bắc Ninh giảm 119 ca, TP. HCM giảm 84 ca, Vĩnh Phúc giảm 79 ca. Trung bình số ca nhiễm mới trong nước ghi nhận trong 7 ngày qua là 10.666 ca/ngày.


Từ 17h30 ngày 24/11 đến 17h30 ngày 25/11 ghi nhận 164 ca tử vong gồm: Tại TP. HCM: 59 ca tử vong trong đó 12 trường hợp là người các tỉnh, thành phố khác được chuyển đến điều trị, gồm: An Giang, Bạc Liêu, Bình Dương, Bình Thuận, Đồng Tháp, Khánh Hòa, Quảng Trị và Tiền Giang mỗi nơi một, Long An 4. Tại các tỉnh, thành phố khác: An Giang 17, Tiền Giang và Bình Dương đều 13, Kiên Giang 10, Tây Ninh, Đồng Nai, Cần Thơ đều 8, Long An 7, Vĩnh Long 6, Sóc Trăng 5, Đồng Tháp và Bạc Liêu 2, Đăk Lăk, Bình Thuận, Bà Rịa - Vũng Tàu, Hậu Giang, Quảng Ngãi, Trà Vinh mỗi nơi một.

Trung bình số tử vong ghi nhận trong 7 ngày qua là 133 ca. Tổng số ca tử vong tại Việt Nam tính đến nay là 24.407 ca, tỷ lệ 2,1% so với tổng số ca nhiễm. Đợt dịch thứ 4, số ca nhiễm trong nước là 1.163.054, trong đó 940.071 người đã được công bố khỏi bệnh.

Cập nhật tình hình dịch Covid 19 trên cả nước
Cập nhật tình hình dịch Covid 19 trên cả nước
4

Chương trình tư vấn trực tuyến với chủ đề Nội soi tầm soát và điều trị ung thư đường tiêu hóa

Vào 20:00 ngày 25/11/2021 đã diễn ra chương trình tư vấn trực tuyến với chủ đề Nội soi tầm soát và điều trị ung thư đường tiêu hóa với sự tham gia của các chuyên gia, bác sĩ đầu ngành tại Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh: TS.BS Đỗ Minh Hùng, Giám đốc Trung tâm Nội soi và Phẫu thuật nội soi tiêu hóa; BS Trần Vương Thảo Nghi, Trưởng khoa Ung bướu, BVĐK Tâm Anh TP. Hồ Chí Minh; BS.CKII Nguyễn Quốc Thái, Trưởng khoa Ngoại tiêu hóa, Trung tâm Nội soi và Phẫu thuật nội soi tiêu hóa.


Tham gia chương trình lúc 20:00 các chuyên gia, bác sĩ sẽ giải đáp các thắc mắc thường gặp về các vấn đề nội soi tầm soát và điều trị như:

1. Những ai nên đi nội soi dạ dày, thực quản, đại trực tràng
2. Thời điểm phù hợp để thực hiện nội soi tầm soát
3. Những ưu điểm của dịch vụ nội soi gây mê (nội soi không đau)
4. Ngoài nội soi tầm soát còn có phương pháp tầm soát nào khác hay không?
5. Những tiến bộ trong phương pháp điều trị ung thư đường tiêu hóa


Buổi tư vấn thu hút hàng triệu lượt người xem trực tuyến. Trong suốt chương trình, rất nhiều câu hỏi được các chuyên gia vấn đáp tận tình.

Buổi chia sẻ thu hút nhiều người quan tâm (Ảnh: Chụp màn hình)
Buổi chia sẻ thu hút nhiều người quan tâm (Ảnh: Chụp màn hình)
5

Hà Nội thí điểm trạm y tế lưu động tại 5 quận, huyện

Sáng 25/11/2021, UBND TP Hà Nội vừa ban hành phương án đáp ứng thu dung điều trị “Thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch Covid-19” trên địa bàn TP. Theo đó, căn cứ vào thực trạng cơ cấu tổ chức giường bệnh, nhân lực tại các cơ sở khám chữa bệnh trên địa bàn thành phố. Hà Nội tạm dự kiến tỷ lệ người bệnh theo phân tầng điều trị trong thời gian tiếp theo như sau: 2% người bệnh nặng nguy kịch, 6% người bệnh mức độ vừa và 92% người bệnh nhẹ hoặc không có triệu chứng.


Hà Nội tiếp tục chia việc thu dung, điều trị ca mắc Covid-19 theo 3 tầng, dựa vào mức độ của các bệnh nhân. Ngoài ra, thành phố cũng chia làm 3 giai đoạn để bổ sung năng lực điều trị, tương ứng với 10.000, 40.000 và 100.000 ca mắc Covid-19: Tầng 1 phụ trách thu dung cách ly, điều trị F0 triệu chứng nhẹ và không triệu chứng tại một số cơ sở tập trung của thành phố (thành phố quản lý) và trạm y tế lưu động trên địa bàn xã, phường (địa phương quản lý). Tầng 2 điều trị F0 mức độ vừa tại bệnh viện đa khoa tuyến huyện, bệnh viện tuyến thành phố. Tầng 3 điều trị F0 mức độ nặng và nguy kịch tại bệnh viện tuyến thành phố, và Trung ương, bộ, ngành.

Đối với trạm y tế lưu động, Hà Nội sẽ thí điểm ở 5 quận, huyện trước gồm: Trung tâm Văn hóa, thể thao phường Thạch Bàn, quận Long Biên - 150 giường; Trường THCS Tiền Yên, huyện Hoài Đức - 300 giường; Phòng khám đa khoa Minh Phú, huyện Sóc Sơn - 200 giường; Trung tâm giáo dục nghề nghiệp - giáo dục thường xuyên huyện Thanh Trì - 300 giường; Trường Mầm non Lê Thanh A, xã Lê Thanh huyện Mỹ Đức - 200 giường.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Danh sách các Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất quận Hoàng Mai, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Hà Nội là nơi có nhiều món ăn ngon, đặc biệt là các món ăn đường phố. Trong đó, bún đậu mắm tôm là món ăn được nhiều người yêu thích, đặc biệt là vào mùa hè ... xem thêm...nóng nực. Nếu bạn đang ở quận Hoàng Mai và đang tìm kiếm những quán bún đậu mắm tôm ngon, thì hãy cùng Chúng tôi tham khảo danh sách sau đây.

Danh sách các Shop bán đồ trang trí (decor) phong cách Châu Âu Cổ điển uy tín nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: Shop

Đồ decor với sức mạnh biến hoá kỳ diệu không chỉ khiến cho không gian trở nên thu hút và ấn tượng hơn thì còn phản ánh gu thẩm mỹ của gia chủ. Bạn đang muốn ... xem thêm...tìm mua đồ trang trí phong cách Châu Âu cổ điển tại Hà Nội nhưng không biết nên chọn mua ở đâu? Những shop được Chúng tôi chia sẻ dưới đây chắc chắn sẽ là thiên đường mua sắm với vô vàn lựa chọn hấp dẫn dành cho bạn.

Danh sách các Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất quận Đống Đa, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Hà Nội là nơi có nhiều món ăn ngon, đặc biệt là các món ăn đường phố. Trong đó, bún đậu mắm tôm là món ăn được nhiều người yêu thích, đặc biệt là vào mùa hè ... xem thêm...nóng nực. Nếu bạn đang ở quận Đống Đa và đang tìm kiếm những quán bún đậu mắm tôm ngon, thì hãy cùng Chúng tôi tham khảo danh sách sau đây.

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Hà Đông, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Nước hoa giả không chỉ kém chất lượng, khiến bạn tiêu tốn khoản tiền lớn mà còn gây ảnh hưởng không hề nhỏ đến sức khỏe. Đó là lý do bạn nên mua nước hoa từ ... xem thêm...những địa chỉ uy tín nhất. Những địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Hà Đông, Hà Nội trong bài viết dưới đây của Chúng tôi chắc chắn sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn đó!

Danh sách các Địa chỉ massage trị liệu cổ vai gáy tốt nhất Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Massage cổ vai gáy là một phương pháp thư giãn và làm dịu cơ bắp trong vùng cổ, vai và gáy. Với nhịp nhàng và áp lực phù hợp, massage này không chỉ giúp giảm ... xem thêm...căng thẳng, mệt mỏi mà còn cải thiện tuần hoàn máu và giảm đau do căng cơ. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn top các Địa chỉ massage trị liệu cổ vai gáy tốt nhất Hà Nội.

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Nam Từ Liêm, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Nước hoa không chỉ là một sản phẩm làm đẹp hay chăm sóc bản thân. Nó đã trở thành một phương tiện thể hiện cá tính, tạo nên ấn tượng đáng nhớ và nét tinh tế ... xem thêm...cho bạn. Để tìm được những loại nước hoa phù hợp với bản thân, bạn có thể tham khảo những địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Nam Từ Liêm, Hà Nội trong bài viết dưới đây của Chúng tôi nhé!

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Ba Đình, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Nước hoa là sản phẩm không thể thiếu, dù bạn là nam hay nữ, bởi mùi hương có thể làm nổi bật bản thân bạn ở trong đám đông và giúp bạn tự tin hơn. Nếu bạn đang ... xem thêm...sinh sống tại khu vực quận Ba Đình và không biết mua nước hoa uy tín, chính hãng ở đâu thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của Chúng tôi nhé! Hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn!

Danh sách các Nhà hàng, quán ăn ngon nhất khu vực Cống Vị, Ba Đình, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Với sự phát triển của thời đại, ăn uống ngày nay được đầu tư phát triển mạnh mẽ hơn. Không chỉ là những món ăn truyền thống trong nước mà còn có nhiều món ăn ... xem thêm...mang phong cách của nhưng quốc gia quanh khu vực ngay tại Việt Nam. Tại khu vực Cống Vị, Hà Nội có rất nhiều quán ăn mang phong cách khác nhau, thơm ngon và nhận được sự yêu thích từ thực khách. Chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn một số điểm dừng chân lí tưởng nhé.

Danh sách các Quán bún sườn mọc ngon nhất tại quận Đống Đa, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Không chỉ có bún chả, bún hải sản… mà bún sườn mọc Hà Nội cũng là một trong những món ăn làm nên sức hấp dẫn của ẩm thực Hà thành. Món ăn có sự kết hợp giữa ... xem thêm...nhiều nguyên liệu bình dân nhưng dư vị lại vô cùng thơm ngon, khó cưỡng. Nếu đến Đống Đa Hà Nội, bạn nhất định phải ghé qua một trong số quán bún sườn mọc ngon dưới đây để thưởng thức nhé.

Danh sách các Quán hàng bún, miến ngan ngon nhất tại quận Cầu Giấy, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Nhắc đến các món ăn của thủ đô Hà Nội sẽ không thể bỏ qua món bún, miến ngan với nhiều hương vị cùng cách chế biến khác nhau. Nếu bạn là một người khá yêu ... xem thêm...thích món thịt ngan thơm ngon thì chắc chắn đừng nên bỏ qua bài viết này. Dưới đây, Chúng tôi sẽ đưa bạn đến những quán bún, miến ngan ngon nổi tiếng trên địa bàn quận Cầu Giấy để có thêm nhiều sự lựa chọn mới cho bạn.

Danh sách các Nhà hàng, quán ăn ngon nhất khu vực Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Là một quận của Thủ đô Hà Nội, Cầu Giấy trở thành cửa ngõ quan trọng và là nơi có nếp sống văn minh. Cầu Giấy còn có một nền ẩm thực đa dạng, phong phú với ... xem thêm...nhiều nhà hàng mọc lên liên tiếp nhau. Đặc biệt là ở khu vực Dịch Vọng Hậu là một trong những khu vực có nhà hàng, quán ăn ngon không làm bạn thất vọng. Nào hãy cùng Chúng tôi điểm qua những Nhà hàng, quán ăn ngon khu vực Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội nhé.

Danh sách các Tỉnh, Thành phố có khí hậu tốt nhất tại Việt Nam -

Tỉnh/Thành: N/A

24/04/2024

Category: N/A

Thời tiết nắng nóng kéo dài khiến bạn muốn tìm một nơi khí hậu ôn hoà mát mẻ hơn. Với khí hậu mát mẻ những Tỉnh, thành phố có khí hậu tốt nhất Việt Nam dưới ... xem thêm...đây sẽ là những gợi ý tuyệt vời để bạn nghỉ ngơi trong những ngày hè nắng nóng.

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất Quận 6, TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

24/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn Quận 6, Tp, Hồ Chí Minh. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách ... xem thêm...uy tín, giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở Quận 6, Tp. Hồ Chí Minh.

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

24/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn quận Gò Vấp, Tp, Hồ Chí Minh. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua ... xem thêm...sách uy tín, giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở quận Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh.

Danh sách các Trường mầm non tư thục tốt nhất tỉnh Đắk Lắk -

Tỉnh/Thành: Đắk Lắk

24/04/2024

Category: N/A

Bên cạnh trường mầm non công lập, cũng có nhiều trường mầm non tư thục uy tín, chất lượng được nhiều phụ huynh yên tâm gửi gắm các con của mình. Bởi thế mà bài ... xem thêm...viết dưới đây, Chúng tôi sẽ gợi ý cho các bậc phụ huynh những mầm non tư thục tốt nhất tỉnh Đắk Lắk nhé!

Danh sách các Đơn vị sản xuất cá khô lớn nhất Việt Nam -

Tỉnh/Thành: N/A

24/04/2024

Category: N/A

Cá khô là món ăn quen thuộc của không chỉ người Việt Nam mà còn của nhiều nước trên thế giới. Đây là món ăn thú vị, đậm đà và rất dễ ăn, trở thành món ưa thích ... xem thêm...trong mâm cơm của nhiều gia đình Việt. Nắm bắt được nhu cầu đó, nhiều công ty tại Việt Nam đã sản xuất kinh doanh mặt hàng cá khô và cho ra đời những sản phẩm chất lượng. Trong bài viết hôm nay hãy cùng Chúng tôi khám phá các đơn vị sản xuất cá khô lớn nhất tại Việt Nam.

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất Quận 1, TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

24/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn quận 1, Tp. Hồ Chí Minh. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách ... xem thêm...uy tín, giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở quận 1, Tp. Hồ Chí Minh.

Danh sách các Dịch vụ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất tỉnh Bến Tre -

Tỉnh/Thành: Bến Tre

24/04/2024

Category: Dịch Vụ

Mỗi một công ty, một đơn vị hay một cửa hàng,... đều có một bảng hiệu quảng cáo riêng cho mình. Nếu bạn đang có nhu cầu làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất ... xem thêm...tỉnh Bến Tre hãy để Chúng tôi giới thiệu cho bạn một số đơn vị sau đây nhé!

Danh sách các Dịch vụ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất tỉnh Vĩnh Long -

Tỉnh/Thành: Vĩnh Long

24/04/2024

Category: Dịch Vụ

Bạn đang sinh sống và làm việc tại Vĩnh Long? Bạn đang có nhu cầu muốn được khảo sát và tư vấn thi công biển quảng cáo? Doanh nghiệp của bạn chưa tìm được đơn ... xem thêm...vị thi công biển quảng cáo nào? Bạn mong muốn tìm ra đơn vị uy tín, làm biển quảng cáo Vĩnh Long đẹp và giá cả cạnh tranh? Cùng tham khảo bài viết dưới đây để tìm hiểu một số đơn vị thi công biển quảng cáo nhé

Danh sách các Men vi sinh cho bà bầu tốt nhất hiện nay -

Tỉnh/Thành: N/A

24/04/2024

Category: N/A

Tình trạng rối loạn tiêu hóa ở bà bầu xảy ra khá phổ biến. Men vi sinh là giải pháp nằm trong vùng an toàn cho đối tượng mang thai, cho con bú vì nó giúp làm ... xem thêm...giảm nhẹ các triệu chứng gây khó chịu. Cùng Chúng tôi tìm hiểu những loại men vi sinh cho bà bầu tốt nhất hiện nay nhé!

Vay tien cmnd