Danh sách các Tin tức Giải trí thế giới hot nhất tháng 2 năm 2022

Tháng 2 này, người hâm mộ được phen xôn xao trước nhiều thông tin cưới hỏi của các cặp đôi đình đám làng giải trí quốc tế, bên cạnh đó cũng có không ít tin buồn khiến các fan không khỏi tiếc nuối. Cùng Chúng tôi điểm qua 10 tin tức giải trí quốc tế nổi bật tháng 2 nhé!

1

Con trai BecKham bị chỉ trích dữ dội vì bộ ảnh quá táo bạo

Bộ ảnh của Cuz BecKham – con trai út nhà David BecKham, được thực hiện theo phong cách nổi loạn để đánh dấu tuổi 17 của Cuz, bộ ảnh được cho là lấy cảm hứng từ hình tạp chí của David ở tuổi 22, 2 cha con đều mang đến hình ảnh táo bạo khi bán khoả thân, chỉ mặc độc nội y. Trong bộ ảnh Cuz BecKham nhuộm tóc hồng, đeo trang sức răng, cởi trần và mặc quần quá khổ. Khi tạo dáng, cậu cố tình để lộ các hình xăm hay tụt quần đến mắt cá, khoe nội y để thể hiện sự nổi loạn.


Không ít khán giả cho rằng, đây là bộ hình mang tính tình dục hóa trẻ vị thành niên, cần bị lên án và gỡ bỏ ngay. Thậm chí vợ chồng David BacKham cũng bị lên án mạnh mẽ vì để con trai thực hiện bộ ảnh không phù hợp, quá táo bạo so với tuổi 16, David và Victoria còn để khoe lên khắp MXH với chú thích đầy tự hào.

Hình minh họa
Hình minh họa
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Hyun Bin và Son Ye Jin thông báo kết hôn

Các Fan của “Crash landing on you (Hạ cánh nơi anh)” không khỏi phấn khích trước thông tin cặp đôi Hyun Bin và Son Ye Jin kết hôn vào tháng 3 này. Thông tin này được chính công ty quản lí Vast Entertaiment thông báo trên trang Instagram.

Hyun Bin và Son Ye Jin cùng tham gia bộ phim truyền hình gây sốt đầu năm 2020 “Hạ Cánh Nơi Anh”, sau khi phim kết thúc cả hai đã nãy sinh tình cảm và liên tục dính tin đồn hẹn hò, đến đầu năm 2021 cả hai đã chính thức công khai yêu nhau. Chuyện tình ngọt ngào của nam tài tử xứ Hàn được công chúng vô cùng ủng hộ, theo công ty quản lý của cả hai cho biết, hôn lễ của cặp đôi “RiRi” sẽ được tổ chức riêng tư tại Seoul với sự góp mặt của hai bên gia đình và bạn bè thân thiết.


Đây được xem là một đám cưới thế kỷ vì độ tương xứng về tài năng, danh tiếng và tài sản của Hyun Bin và Son Ye Jin. Hàng trăm nghìn khán giả châu Á chia sẻ tin vui, chúc đôi diễn viên hạnh phúc, sớm sinh con. Nhiều đồng nghiệp chúc phúc đôi uyên ương, như: mỹ nhân Song Yoon Ah, Lee Min Jun, nhiếp ảnh gia Lim Hyo Seon...

Hình minh họa
Hình minh họa
3

“The Batman” quy tụ dàn sao khủng

"The Batman" sẽ đến với khán giả Việt Nam vào tháng 3 này, đánh dấu một chương mới của "Người dơi" trên màn ảnh. Bên cạnh Robert Pattinson, tác phẩm của Matt Reeves quy tụ dàn diễn viên đình đám Hollywood như Zoë Kravitz, Paul Dano, Andy Serkis, hay Colin Farrell.


Robert Pattinson nhận vai Người Dơi trong bom tấn của DC sắp ra mắt trong tháng 3. Người dơi của Pattinson sẽ không giống với các phiên bản kỵ sĩ bóng đêm trên màn ảnh mà chúng ta từng biết. Đây chính là khoảng trống mà các nhân vật Batman trước chưa khai thác trong phim, hứa hẹn vạn điều bất ngờ với khán giả.


Zoë Kravitz đóng Catwoman, trong bản phim này, Kravitz sẽ vào vai một cô gái có quá khứ bí ẩn và yêu thích loài mèo. Nhân vật vô tình chạm trán Batman, dẫn đến một mối quan hệ phức tạp.


Paul Dano đóng phản diện chính Edward Nashton, nhân vật được biết đến với biệt danh The Riddler. Ác nhân này nổi tiếng với những câu đố hóc búa hoặc tạo những vụ giết người để thách thức cảnh sát. Trong trailer, hắn liên tục gây án để trêu tức Batman của Robert Pattinson.


Andy Serkis giữ vai quản gia Alfred Pennyworth trong phần này, Alfred được hé lộ giống người thầy của Wayne thay vì chỉ đơn thuần là quản gia.


Colin Farrell hóa thân The Penguin - một trong những tội phạm khét tiếng của thành phố Gotham, Colin Farrell chắc chắn sẽ đem tới sự mới lạ cho một nhân vật ác nhân quen thuộc.

Hình minh họa
Hình minh họa
4

“Tiên nữ đồng quê” Lý Tử Thất mất lượng fan lớn vì ở ẩn quá lâu

Sau vụ kiện giành lại thương hiệu giữa Lý Tử Thất và công ty Weinian, Lý Tử Thất thông báo sẽ tạm dừng ra sản phẩm vì lý do dành thời gian cho những dự định riêng, việc không xuất hiện trên mạng xã hội quá lâu khiến Tiên Nữ Đồng Quê mất một lượng fan đáng kể. Theo thống kê của Caasdata, tài khoản Douyin của Lý Tử Thất giảm hơn 1 triệu người hâm mộ trong thời gian qua, lượng người theo dõi vlogger 32 tuổi trên các nền tảng khác như Weibo, Kuaishou, Station B và Xigua Video cũng giảm sút đáng kể.


Trước khi ở ẩn, lượng fan của Lý Tử Thất ở Trung Quốc đạt hơn 100 triệu, giai đoạn cô vắng bóng, hàng loạt người nổi lên nhờ đăng sản phẩm về cuộc sống nông thôn. Trên Thepaper cuối năm ngoái, người đẹp nói không chắc có thể tiếp tục dùng tên Lý Tử Thất song sẽ nỗ lực bảo vệ thương hiệu mà cô nghĩ ra, xây dựng hơn 5 năm qua. Tử Thất không sợ thua kiện, phải làm lại từ đầu.


Lý Tử Thất được nhiều người biết đến bởi những video chân phương, mộc mạc ghi lại cảnh tự trồng trọt, làm các món ăn... theo phong cách đồng quê nhẹ nhàng, hẻo lánh của cô tại tỉnh Tứ Xuyên. Cô đã được tổ chức kỷ lục Guinness thế giới công nhận là "Kênh YouTube Trung Quốc được đăng ký nhiều nhất". Ở tuổi 31, cô có trong tay danh tiếng và sự giàu có đáng ngưỡng mộ.

Hình minh họa
Hình minh họa
5

Diễn viên “Vườn Sao Băng” Hàn Quốc kết hôn

Ngày 27/2, Kim Hyun Joong – nam diễn viên phim Vườn Sao Băng, xác nhận tin sắp kết hôn trong một buổi biểu diễn online mang tên What I want to say. Anh trực tiếp thông báo việc đính hôn cho người hâm mộ tham gia buổi hòa nhạc: "Tôi quyết định dành phần đời còn lại bên người đã ở cạnh, cùng vượt qua quãng thời gian khó khăn".


Kim Hyun Joong sinh năm 1986, ra mắt với tư cách trưởng nhóm nhạc SS501 lừng danh vào năm 2005. Năm 2009, anh tham gia bộ phim “Vườn sao băng (Boys over Flowers)” bản Hàn và nổi tiếng khắp châu Á. Tháng 8/2014, Kim Hyun Joong bị bạn gái cũ đâm đơn kiện với lý do hành hung. Đến tháng 2/2018, vụ kiện kết thúc với phần thắng thuộc về Kim Hyun Joong. Dù vậy, nam diễn viên vẫn mất lượng lớn fan và khó lấy lại hình ảnh của mình.

Hình minh họa
Hình minh họa
6

Angelina Jolie và giới nghệ sĩ hướng về Ukraine

Xung đột Nga - Ukraine đang là tâm điểm chú ý của cả thế giới. Cùng với người dân, nhiều nghệ sĩ Ukraine lần lượt lên tiếng trước tình hình của đất nước và kêu gọi hòa bình, chấm dứt chiến tranh.


Trên trang cá nhân, Angelina Jolie đã chia sẻ tuyên bố của bản thân về chiến sự giữa Nga - Ukraine với với tư cách là đặc phái viên của Cao ủy Liên hợp quốc về người tị nạn (UNHCR). “Giống như nhiều người trong số các bạn, tôi đang cầu nguyện cho nhân dân Ukraine. Trọng tâm của tôi cùng với các đồng nghiệp tại UNHCR là thực hiện mọi thứ có thể để đảm bảo việc bảo vệ và các quyền con người đối với những công dân phải di tản và những người tị nạn trong khu vực”, nữ diễn viên cam kết.


Bên cạnh đó, hàng loạt nghệ sĩ UKraine như: Maksim Chmerkovskiy , Yara Dufren, Khrystyna Stoloka, Katheryn Winnick…cùng các ngôi sao quốc tế đang kêu gọi hòa bình và cầu nguyện cho người dân nước này.

Angelina Jolie - Hình minh họa
Hình minh họa
7

Nữ minh tinh “Chiếc Lá Cuốn Bay” rơi xuống sông mất tích

Tối ngày 24/2, nữ diễn viên Tangmo Pattaratida, đóng vai phụ trong phim "Chiếc lá cuốn bay" rơi xuống sông Chao Phraya cùng nhóm người gồm 3 nam và 3 nữ. Các nhóm cứu hộ gồm thợ lặn, thuyền, môtô nước tìm kiếm Tangmo Pattaratida từ tối qua. Các hộ dân sống ven sông Chao Praya cũng chủ động bật tất cả đèn để hỗ trợ việc tìm kiếm. Dù vậy, đội cứu hộ hiện chưa tìm thấy Tangmo Pattaratida. Mặt khác, nước sông chảy xiết khiến công tác cứu hộ gặp khó khăn.


Tangmo Pattaratida sinh năm 1985, là ca sĩ, diễn viên kiêm người mẫu đình đám của làng giải trí Thái Lan. Cô được biết đến nhiều nhất qua vai Rangrong Siritwat - nữ phụ ác nhất trong “Chiếc Lá Cuốn Bay”.


Theo Siamza, Tangmo nhiều lần cho biết cuộc sống của cô bất hạnh. Cha mẹ ly dị để lại vết hằn trong tâm trí nữ diễn viên, Năm 2015, Tangmo và chồng cũ ly hôn, Tangmo Pattaratida từng tìm đến cái chết vì suy sụp, đau khổ sau khi gia đình tan vỡ.

Hình minh họa
Hình minh họa

Danh sách các Dịch vụ sửa nhà trọn gói uy tín nhất quận 6, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

19/04/2024

Category: Dịch Vụ

Bạn đang tìm kiếm dịch vụ sửa nhà trọn gói uy tín tại quận 6, TP. HCM để biến ngôi nhà của mình trở nên hoàn hảo hơn? Hiểu được nhu cầu đó, bài viết này sẽ ... xem thêm...giới thiệu đến bạn các đơn vị cung cấp dịch vụ sửa nhà trọn gói uy tín nhất tại quận 6, TP. HCM, giúp bạn dễ dàng lựa chọn được nhà thầu ưng ý cho dự án của mình.

Danh sách các Sự thật thú vị nhất về loài chó Dingo -

Tỉnh/Thành: N/A

19/04/2024

Category: N/A

Chó được coi là những người bạn động vật tốt nhất của con người. Tuy nhiên, một số giống chó trên thế giới không được thuần hóa và vẫn giữ được đúng bản chất ... xem thêm...của động vật hoang dã. Chó Dingo ở Úc là giống chó như vậy. Cùng Chúng tôi tìm hiểu thêm những sự thật thú vị về loài chó Dingo bạn nhé!

Danh sách các Địa chỉ gội đầu dưỡng sinh tốt nhất TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc -

Tỉnh/Thành: Vĩnh Phúc

19/04/2024

Category: N/A

Dịch vụ gội đầu dưỡng sinh ngày càng trở nên phổ biến và được nhiều người quan tâm. Hình thức này mang lại nhiều lợi ích sức khỏe, làm đẹp cho tóc và da đầu. ... xem thêm...Nếu bạn đang tìm kiếm các địa chỉ uy tín để trải nghiệm dịch vụ gội đầu dưỡng sinh tại TP. Móng Cái, Quảng Ninh, Chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn một số địa chỉ đáng tin cậy bên dưới.

Danh sách các Dịch vụ sửa tủ lạnh uy tín nhất tỉnh An Giang -

Tỉnh/Thành: An Giang

19/04/2024

Category: Dịch Vụ

Trong quá trình sử dụng các thiết bị điện lạnh trong gia đình như tủ lạnh, máy lạnh, máy giặt,... không thể tránh khỏi những lúc hư hỏng cần phải sửa chữa. Lúc ... xem thêm...này, những nhân viên tại các địa chỉ chuyên sửa chữa các thiết bị điện lạnh sẽ cung cấp hướng dẫn khắc phục sự cố và gửi kỹ thuật viên đến để hỗ trợ cho bạn. Vậy đâu là những dịch vụ sửa tủ lạnh uy tín nhất tỉnh An Giang? Hãy để Chúng tôi giới thiệu đến bạn nhé.

Danh sách các Phòng khám thú y uy tín nhất quận Gò Vấp, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

19/04/2024

Category: N/A

Hiện nay, việc nuôi thú cưng đã trở thành một phần không thể thiếu trong nhiều gia đình. Tuy nhiên, khi thú cưng gặp vấn đề sức khỏe, việc tìm kiếm một phòng ... xem thêm...khám thú y đáng tin cậy để chăm sóc và điều trị cho chúng là rất quan trọng. Việc này không hề đơn giản. Hãy cùng tìm hiểu một số phòng khám thú y uy tín nhất tại quận Gò Vấp, TP. HCM giúp bạn yên tâm khi giao phó thú cưng của mình.

Danh sách các Dịch vụ sửa nhà trọn gói uy tín nhất quận Hoàng Mai, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

19/04/2024

Category: Dịch Vụ

Theo thời gian, ngôi nhà sẽ phát sinh nhiều vấn đề hư hỏng, cần được sửa chữa, nâng cấp. Để quá trình sửa chữa nhà diễn ra nhanh chóng, đảm bảo thẩm mỹ cũng ... xem thêm...như an toàn, bạn có thể cân nhắc sử dụng dịch vụ sửa chữa nhà trọn gói. Sau đây là một số dịch vụ sửa chữa nhà trọn gói uy tín nhất quận Hoàng Mai, Hà Nội.

Danh sách các Địa chỉ gội đầu dưỡng sinh tốt nhất TP. Hải Dương, Hải Dương -

Tỉnh/Thành: Hải Dương

19/04/2024

Category: N/A

Hiện nay, gội đầu dưỡng sinh đang là giải pháp thư giãn được rất nhiều người dân ưa thích và lựa chọn. Nếu bạn đang ở TP. Hải Dương, Hải Dương và đang có nhu ... xem thêm...cầu tìm một địa chỉ gội đầu dưỡng sinh tốt nhất tại đây thì tuyệt đối đừng bỏ qua bài viết dưới đây của Chúng tôi nhé!

Danh sách các Địa chỉ gội đầu dưỡng sinh tốt nhất TP. Thái Bình, Thái Bình -

Tỉnh/Thành: Thái Bình

19/04/2024

Category: N/A

Hiện nay, gội đầu dưỡng sinh đang là giải pháp thư giãn được rất nhiều người dân ưa thích và lựa chọn. Nếu bạn đang ở TP. Thái Bình, Thái Bình và đang có nhu ... xem thêm...cầu tìm một địa chỉ gội đầu dưỡng sinh tốt nhất tại đây thì tuyệt đối đừng bỏ qua bài viết dưới đây của Chúng tôi nhé!

Danh sách các Phòng khám thú y uy tín nhất quận 11, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

19/04/2024

Category: N/A

Hiện nay, việc nuôi thú cưng đã trở thành một phần không thể thiếu trong nhiều gia đình. Tuy nhiên, khi thú cưng gặp vấn đề sức khỏe, việc tìm kiếm một phòng ... xem thêm...khám thú y đáng tin cậy để chăm sóc và điều trị cho chúng là rất quan trọng. Việc này không hề đơn giản. Hãy cùng tìm hiểu một số phòng khám thú y uy tín nhất tại quận 11, TP. HCM giúp bạn yên tâm khi giao phó thú cưng của mình.

Danh sách các Phòng khám thú y uy tín nhất tỉnh Đồng Tháp -

Tỉnh/Thành: Đồng Tháp

19/04/2024

Category: N/A

Ngày nay, thú cưng đã dần trở thành người bạn thân thiết của nhiều gia đình. Thế nhưng trong quá trình sinh hoạt, không thể tránh khỏi những lúc chúng gặp phải ... xem thêm...vấn đề về sức khoẻ. Vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các phòng khám thú y uy tín nhất tại Đồng Tháp nhé!

Danh sách các Nha khoa trồng răng implant uy tín nhất quận 3, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

19/04/2024

Category: N/A

Nụ cười rạng rỡ là điểm ấn tượng đầu tiên thu hút người đối diện. Tuy nhiên, nhiều người tự ti vì hàm răng thiếu hụt, ảnh hưởng đến thẩm mỹ và sức khỏe. Nha ... xem thêm...khoa trồng răng implant ra đời như giải pháp tối ưu, giúp phục hồi chức năng ăn nhai và nụ cười tự nhiên. Sau đây, Chúng tôi sẽ cung cấp thông tin chi tiết về các nha khoa trồng răng implant uy tín nhất quận 3, TP. HCM

Danh sách các Phòng khám thú y uy tín nhất quận 3, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

19/04/2024

Category: N/A

Là chủ sở hữu của một chú thú cưng, bạn luôn mong muốn dành cho chúng những điều tốt đẹp nhất, bao gồm cả việc tìm kiếm nơi khám chữa bệnh uy tín khi cần ... xem thêm...thiết. Hiểu được điều này, bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn một số phòng khám thú y uy tín nhất tại quận 3, TP. HCM, nơi mà thú cưng của bạn sẽ được chăm sóc tận tâm và chu đáo.

Danh sách các Phòng khám thú y uy tín nhất quận 5, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

19/04/2024

Category: N/A

Là người bạn đồng hành thân thiết, thú cưng cũng cần được chăm sóc sức khỏe chu đáo. Việc lựa chọn phòng khám thú y uy tín là điều vô cùng quan trọng để đảm ... xem thêm...bảo thú cưng của bạn được điều trị hiệu quả và tận hưởng cuộc sống khỏe mạnh. Dưới đây là danh sách các Phòng khám thú y uy tín nhất quận 5, TP. HCM mà Chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Hãy cùng theo dõi nhé!

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất quận 11, TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

19/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn Quận 11, Tp, Hồ Chí Minh. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách ... xem thêm...uy tín, giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở Quận 11, Tp. Hồ Chí Minh.

Danh sách các Nha khoa nhổ răng khôn uy tín nhất quận Tân Bình, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

19/04/2024

Category: N/A

Quận Tân Bình, TP. HCM là nơi tập trung nhiều nha khoa uy tín với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, trang thiết bị hiện đại và dịch vụ chuyên nghiệp. Dưới đây ... xem thêm...là một số nha khoa nhổ răng khôn uy tín nhất tại quận Tân Bình mà bạn có thể tham khảo.

Danh sách các Nha khoa nhổ răng khôn uy tín nhất quận Phú Nhuận, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

19/04/2024

Category: N/A

Răng khôn mọc lệch lạc, mọc ngầm gây đau nhức, ảnh hưởng sức khỏe răng miệng là vấn đề phổ biến. Việc tìm kiếm địa chỉ nha khoa uy tín để nhổ răng khôn an ... xem thêm...toàn, hạn chế biến chứng là điều vô cùng quan trọng. Dưới đây là danh sách các nha khoa uy tín nhất quận Phú Nhuận, TP. HCM, được nhiều người tin tưởng lựa chọn.

Danh sách các Khách sạn 4 sao sang trọng nhất Tiền Giang -

Tỉnh/Thành: Tiền Giang

19/04/2024

Category: N/A

Nhắc đến Tiền Giang chắc hẳn ai cũng nghĩ đến ngay một vùng quê sông nước, cánh đồng xanh bát ngát và cây trái sum suê trĩu quả. Là cửa ngõ giao lưu của khu ... xem thêm...vực miền Tây, Tiền Giang đang là một điểm du lịch hấp dẫn đối với nhiều du khách. Đối với những du khách chuẩn bị có một hành trình đến Tiền Giang vẫn còn đang băn khoăn trong việc chọn địa điểm lưu trú thì các bạn nên tham khảo danh sách những khách sạn 4 sao ở Tiền Giang mà Chúng tôi giới thiệu dưới đây nhé.

Danh sách các Workshop mới lạ cho ngày cuối tuần mà bạn có thể tham gia -

Tỉnh/Thành: N/A

19/04/2024

Category: Shop

Deadline có làm bạn quên ăn quên ngủ, quên cả chính mình? Động lực trong công việc, các mối quan hệ không còn như những ngày đầu tiên...? Bạn đang cần một nơi ... xem thêm...để tìm lại sự an yên, bình lặng? Hay đơn giản, bạn muốn tự tay làm một món quà thực sự ý nghĩa dành tặng cho một ai đó? Hãy tham gia ngay Workshop mới lạ cho ngày cuối tuần trong danh sách dưới đây để thoả đam mê nhé.

Danh sách các Đại lý cung cấp sơn chính hãng giá tốt nhất tỉnh Yên Bái -

Tỉnh/Thành: Yên Bái

18/04/2024

Category: N/A

Trong bất kỳ dự án nào về trang trí và bảo quản bề mặt ngôi nhà, việc chọn lựa sơn phù hợp, chính hãng không chỉ là một bước quan trọng mà còn là yếu tố quyết ... xem thêm...định sự bền màu lâu dài cho ngôi nhà của bạn. Với sự đa dạng về màu sắc, chất lượng và tính năng, việc tìm kiếm một đại lý đáng tin cậy cung cấp các dòng sơn chính hãng là điều mà rất nhiều người phải đối mặt. Nắm bắt được điều này, Chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn top các Đại lý cung cấp sơn chính hãng

Danh sách các Trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất tỉnh Hưng Yên -

Tỉnh/Thành: Hưng Yên

18/04/2024

Category: N/A

Để có thể tiếp thu và đúc kết kỹ năng tiếng Anh một cách tốt nhất, bạn phải lựa chọn đúng từ bước đầu - đó là tìm đúng nơi để học tập. Với trẻ em, được tiếp ... xem thêm...xúc với tiếng Anh từ sớm sẽ có nhiều lợi ích. Trong bài viết sau, Chúng tôi sẽ cung cấp thông tin về trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất tỉnh Hưng Yên.

Vay tien cmnd