Danh sách các Tin tức Giải trí hot nhất trong ngày

Dưới đây là một số tin tức Giải trí hot nhất trong ngày được Chúng tôi tổng hợp và cập nhật đến quý bạn đọc. Mong rằng những thông tin được tổng hợp sẽ mang lại nhiều lợi ích cho các bạn.

1

Thuý Ngân và Running Man Việt xuất hiện trên loạt trang tin hàng đầu Hàn Quốc

Mới đây, tờ Newsen của Hàn Quốc đã đưa tin về Thuý Ngân và chương trình Running Man Việt Nam. Trên trang tin hàng đầu nước bạn, Thuý Ngân đã được giới thiệu với vai trò một diễn viên nổi tiếng của Việt Nam, cũng là thành viên Running Man Việt Nam mùa 2. Theo đó, cô nàng đã có chuyến đi đến thăm trụ sở chính Đài truyền hình SBS tại Seoul theo lời mời chính thức của Chủ tịch, Tổng giám đốc.


Theo như chia sẻ, trong buổi gặp mặt, Đài truyền hình SBS Hàn Quốc liên tục dành nhiều lời khen cho Thúy Ngân về nhan sắc và sự thông minh, tinh tế hết mình thể hiện qua các tập Running Man Việt Nam đã lên sóng. Không những thế, diễn xuất đa dạng của Thúy Ngân trong các bộ phim Việt hoá từ kịch bản gốc của Hàn Quốc như: Gạo Nếp Gạo Tẻ, Cây Táo Nở Hoa… cũng nhận được sự tán thưởng và ủng hộ từ nhà đài.


Chia sẻ sau cuộc gặp gỡ, nữ diễn viên cho biết: “Thuý Ngân nghĩ rằng, Hàn Quốc có 51 triệu dân, còn Việt Nam mình có gần 100 triệu dân và hiện chúng ta đang có rất nhiều tài năng trong nhiều mảng, từ phim ảnh, âm nhạc đến thời trang, ẩm thực; cảnh đẹp và văn hoá Việt lại đẹp hút hồn, thì như vậy người Việt mình cũng có thể cùng nhau tạo ra một nền công nghiệp nội dung mạnh, có thể xuất ra nước ngoài, làm cho thế giới ngày càng phải yêu Việt Nam, say mê Việt Nam, và kính trọng Việt Nam nhiều hơn nữa”.

Phía Đài truyền hình SBS đã dành nhiều lời khen cho Thuý Ngân
Trang Newsen của Hàn Quốc đưa tin (Ảnh: Vietnamnet)
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Đỗ Thị Hà được dự đoán vào top 20 Miss World

Ngày 24/11, trang Missosology tung bảng dự đoán các thí sinh tiềm năng tại Hoa hậu Thế giới 2021, ngay sau khi dàn người đẹp tới Puerto Rico tranh tài. Đại diện Việt Nam Đỗ Thị Hà đứng hạng 17, cùng nhóm các thí sinh Ireland, Jamaica, Paraguay và Uganda.


Đỗ Thị Hà sinh năm 2001 ở Thanh Hóa, đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2020. Cô đang là sinh viên chuyên ngành Luật kinh doanh, Đại học Kinh tế Quốc dân Hà Nội. Người đẹp cao 1,75m với đôi chân dài 1,1m và là một trong sáu thí sinh có chiều cao tốt nhất cuộc thi.


Trước khi đến Puerto Rico, Đỗ Thị Hà được Missosology đánh giá cao, hai lần dự đoán cô vào top 10 - dựa trên hình ảnh trên mạng xã hội. Được biết, các thí sinh còn lại được dự đoán vào top 5 gồm thí sinh Manasa Varanasi (Ấn Độ), Karolina Bielawska (Ba Lan), Olivia Yacé (Bờ Biển Ngà) và đại diện chủ nhà Aryam Díaz (Puerto Rico). Hai người đẹp Đông Nam Á Tracy Perez (Philippines) và Lavanya Sivaji (Malaysia) được đánh giá cao, dự đoán góp mặt trong top 10. Hoa hậu Pricilia Carla Yules của Indonesia được xếp hạng 14.


Sau một năm hoãn vì dịch bệnh, Miss World 2021 trở lại tại San Juan, Puerto Rico, đúng dịp kỷ niệm lần thứ 70 của cuộc thi, chung kết diễn ra vào ngày 16/12.

Dự đoán top 20 của Missosology. (Ảnh: Missosology Facebook)
Hoa hậu Đỗ Thị Hà (Ảnh: Internet)
3

5 series ăn khách nhất Netflix tuần qua

Tuần vừa rồi có vẻ là một quãng thời gian năng suất của Netflix khi liên tục tung ra nhiều bộ phim truyền hình và nhận về nhiều lời khen ngợi. Hãng cũng đã chính thức công bố trang xếp hạng top 10 mới, thông tin chi tiết cả thứ hạng lẫn số lượt xem của các bộ phim đang dẫn đầu. Dựa vào bảng xếp hạng đó, dưới đây chính là 5 series nóng nhất Netflix tuần qua trên toàn thế giới, liệu bạn đã xem hết hay chưa?


Bảng xếp hạng 5 series ăn khách nhất Netflix tuần qua:

  1. Ra mắt trong ngày 19/11 nhưng đến 21/11, Hellbound đã ngoạn mục đứng top 1 tại 71 đất nước trên toàn thế giới. Theo thống kê của Netflix, số giờ xem của Hellbound là 43.480.000 giờ xem - vượt xa con số hơn 38 triệu giờ xem của Arcane.
  2. Vị trí thứ 2 thuộc về The Queen of Flow mùa 2 - một series truyền hình âm nhạc của Colombia. The Queen of Flow chỉ thu hút số giờ xem nhỉnh hơn Arcane một chút.
  3. Arcane là series xếp thứ 3 trong bảng xếp hạng này, chỉ thu hút số giờ xem kém The Queen of Flow một chút.
  4. Dù đã ra mắt được hơn 10 tuần, Squid Game vẫn có sức nóng mãnh liệt. Series này đứng thứ 4 trong danh sách phim được xem nhiều nhất của Netflix, với số giờ xem là 30.410.000 giờ xem. Sự dai dẳng này chứng tỏ dù có đối mặt với nhiều tranh cãi, Squid Game vẫn là một thành công không tưởng và thu hút khán giả bằng chất lượng thực sự.
  5. Cái tên cuối cùng trong top 5 series hot nhất Netflix chính là phim tài liệu Tiger King 2 - phần tiếp theo của series về "vua hổ" từng làm mưa làm gió trên thế giới.
Hellbround
Squid Game
4

Hoa hậu Thái Lan bị kiện vì đứng lên quốc kỳ trong bức ảnh quảng bá Miss Universe

Dư luận Thái Lan đang dồn sự quan tâm vào scandal của Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan Anchilee Scott-Kemmis khi người đẹp này vướng vào bê bối hình ảnh đứng lên quốc kỳ. Anchilee chính là đối thủ của Á hậu Kim Duyên tại đấu trường Miss Universe 2021 diễn ra vào tháng 12 năm nay tại Israel.


Sonthiya Sawasdee, cựu cố vấn của ủy ban Hạ viện về luật, tư pháp và nhân quyền Trang Bangkok Post cho hay, cảnh sát đang tiến hành điều tra vụ việc. Sonthiya Sawasdee - cựu cố vấn của ủy ban Hạ viện về luật, tư pháp và nhân quyền Thái Lan đã đứng ra kiện Hoa hậu Anchilee vì bức ảnh gây tranh cãi. Trong tấm hình này, người đẹp đang tạo dáng trên những sọc sơn giống với màu của quốc kỳ. Tấm hình này được chia sẻ trên mạng trong 1 chiến dịch quảng bá trước khi Anchilee lên đường tới Israel tham gia. Ông Sonthiya cáo buộc người đẹp vi phạm Đạo luật Quốc kỳ năm 1979 trong việc cấm sử dụng quốc kỳ cho các mục đích thương mại.


Ông Sonthiya cho biết ông muốn MBP điều tra cáo buộc lạm dụng quốc kỳ để không làm gương xấu cho giới trẻ. Việc đứng trên quốc kỳ được cho là không phù hợp. Vì tân Hoa hậu Anchilee là nhân vật nổi tiếng có lượng người theo dõi lớn trên MXH, chính vì vậy ông Sonthiya đặt dấu hỏi về việc liệu cuộc thi đã được văn phòng Thủ tướng cho phép được sử dụng hình ảnh quốc kỳ hay chưa.

Hoa hậu Anchilee Scott-Kemmis và bức ảnh gây tranh cãi (Ảnh: Internet)
Hoa hậu Anchilee Scott-Kemmis và bức ảnh gây tranh cãi (Ảnh: Internet)
5

Phản ứng của Netizen trước thông tin Ngọc Trinh được đề cử "Nữ diễn viên xuất sắc"

Ban tổ chức giải thưởng "Ngôi sao xanh" 2021 vừa công bố thông tin Ngọc Trinh nằm trong Top đề cử "Nữ diễn viên xuất sắc" hạng mục Webdrama. Bộ phim giúp Ngọc Trinh vào bảng đề cử là Chị mẹ học yêu, đóng cùng Huy Khánh và Mạc Văn Khoa, được phát trên một ứng dụng xem phim có trả phí. Vượt mặt hàng loạt đàn chị lão làng, Ngọc Trinh được BTC cho lọt top đề cử cùng với các diễn viên: Ngọc Thanh Tâm, Thu Trang, Hồ Bích Trâm, Kim Cương, Diễm Trần, Bella Mai, Cao Thái Hà.

BTC cho rằng Ngọc Trinh xứng đáng nằm trong đề cử hạng mục này. Tiêu chí chấm bao gồm các yếu tố sau: Kỹ thuật diễn xuất tự nhiên, tưởng tượng tốt, tập trung cao, phản ứng nhanh nhạy; Gắn bó mật thiết với bối cảnh; Ngoại hình ăn ảnh.


Khi thông tin Ngọc Trinh được đề cử ở hạng mục diễn xuất được hé lộ, nhiều khán giả đã phản ứng gay gắt. Một số người đánh giá rằng Ngọc Trinh biết diễn nhưng không đủ để được công nhận là "Nữ diễn viên xuất sắc". Kinh nghiệm phim ảnh của cô nàng khá ít, từ trước đến nay chỉ đóng qua 3 phim là Vòng eo 56, Vu quy đại náo và Chị mẹ học yêu. Dù rất xinh đẹp nhưng Ngọc Trinh vẫn bị chê diễn một màu, nhạt nhòa, không có chiều sâu. Không chỉ có vậy, nhiều Netizen còn lôi những scandal của Ngọc Trinh ra để mỉa mai, trong đó có scandal gần đây nhất khi Ngọc Trinh vướng nghi án fake gương hàng hiệu trị giá 200 triệu đồng.

Người đẹp Ngọc Trinh
Phản ứng của Netizen (Ảnh chụp màn hình)

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất Quận 6, TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

24/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn Quận 6, Tp, Hồ Chí Minh. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách ... xem thêm...uy tín, giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở Quận 6, Tp. Hồ Chí Minh.

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

24/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn quận Gò Vấp, Tp, Hồ Chí Minh. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua ... xem thêm...sách uy tín, giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở quận Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh.

Danh sách các Trường mầm non tư thục tốt nhất tỉnh Đắk Lắk -

Tỉnh/Thành: Đắk Lắk

24/04/2024

Category: N/A

Bên cạnh trường mầm non công lập, cũng có nhiều trường mầm non tư thục uy tín, chất lượng được nhiều phụ huynh yên tâm gửi gắm các con của mình. Bởi thế mà bài ... xem thêm...viết dưới đây, Chúng tôi sẽ gợi ý cho các bậc phụ huynh những mầm non tư thục tốt nhất tỉnh Đắk Lắk nhé!

Danh sách các Đơn vị sản xuất cá khô lớn nhất Việt Nam -

Tỉnh/Thành: N/A

24/04/2024

Category: N/A

Cá khô là món ăn quen thuộc của không chỉ người Việt Nam mà còn của nhiều nước trên thế giới. Đây là món ăn thú vị, đậm đà và rất dễ ăn, trở thành món ưa thích ... xem thêm...trong mâm cơm của nhiều gia đình Việt. Nắm bắt được nhu cầu đó, nhiều công ty tại Việt Nam đã sản xuất kinh doanh mặt hàng cá khô và cho ra đời những sản phẩm chất lượng. Trong bài viết hôm nay hãy cùng Chúng tôi khám phá các đơn vị sản xuất cá khô lớn nhất tại Việt Nam.

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất Quận 1, TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

24/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn quận 1, Tp. Hồ Chí Minh. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách ... xem thêm...uy tín, giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở quận 1, Tp. Hồ Chí Minh.

Danh sách các Dịch vụ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất tỉnh Bến Tre -

Tỉnh/Thành: Bến Tre

24/04/2024

Category: Dịch Vụ

Mỗi một công ty, một đơn vị hay một cửa hàng,... đều có một bảng hiệu quảng cáo riêng cho mình. Nếu bạn đang có nhu cầu làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất ... xem thêm...tỉnh Bến Tre hãy để Chúng tôi giới thiệu cho bạn một số đơn vị sau đây nhé!

Danh sách các Dịch vụ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất tỉnh Vĩnh Long -

Tỉnh/Thành: Vĩnh Long

24/04/2024

Category: Dịch Vụ

Bạn đang sinh sống và làm việc tại Vĩnh Long? Bạn đang có nhu cầu muốn được khảo sát và tư vấn thi công biển quảng cáo? Doanh nghiệp của bạn chưa tìm được đơn ... xem thêm...vị thi công biển quảng cáo nào? Bạn mong muốn tìm ra đơn vị uy tín, làm biển quảng cáo Vĩnh Long đẹp và giá cả cạnh tranh? Cùng tham khảo bài viết dưới đây để tìm hiểu một số đơn vị thi công biển quảng cáo nhé

Danh sách các Men vi sinh cho bà bầu tốt nhất hiện nay -

Tỉnh/Thành: N/A

24/04/2024

Category: N/A

Tình trạng rối loạn tiêu hóa ở bà bầu xảy ra khá phổ biến. Men vi sinh là giải pháp nằm trong vùng an toàn cho đối tượng mang thai, cho con bú vì nó giúp làm ... xem thêm...giảm nhẹ các triệu chứng gây khó chịu. Cùng Chúng tôi tìm hiểu những loại men vi sinh cho bà bầu tốt nhất hiện nay nhé!

Danh sách các Thác nước đẹp nhất tại Thái Lan -

Tỉnh/Thành: N/A

24/04/2024

Category: N/A

Thái Lan là một đất nước giàu có nền văn hóa lâu đời và thiên nhiên tươi đẹp. Quốc gia này nổi tiếng với các bãi biển tuyệt đẹp, thành phố sầm uất, những ngôi ... xem thêm...chùa linh thiêng và nhiều thác nước tuyệt đẹp. Bài viết này hãy cùng Chúng tôi đến với top các thác nước đẹp nhất tại Thái Lan.

Danh sách các Đoạn văn kể về việc mẹ đã làm để chăm sóc em hay nhất -

Tỉnh/Thành: N/A

23/04/2024

Category: N/A

Viết 4 - 5 câu hay một đoạn văn kể lại việc mẹ đã làm để chăm sóc em là chủ đề thường gặp trong tập làm văn lớp 2. Bài viết dưới đây Chúng tôi sưu tầm, giúp các ... xem thêm...em hoàn thành phần viết về một việc mẹ đã làm chăm sóc em.

Danh sách các Đại lý cung cấp sơn chính hãng giá tốt nhất tỉnh Hậu Giang -

Tỉnh/Thành: Hậu Giang

23/04/2024

Category: N/A

Bạn đang xây dựng và hoàn thiện công trình, bạn đang lo nghĩ về vấn đề màu sơn cũng như chất lượng sơn cho công trình của mình nhưng lại chưa thể tìm được đại ... xem thêm...lý sơn ưng ý nào? Vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các đại lý cung cấp sơn chính hãng giá tốt tại Hậu Giang nhé!

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất Quận 10, TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

23/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn Quận 10, Tp.Hồ Chí Minh. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách ... xem thêm...uy tín, giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở Quận 10, Tp. Hồ Chí Minh.

Danh sách các Địa chỉ bán hoành phi câu đối bằng đồng uy tín nhất tại Tp.HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

23/04/2024

Category: N/A

Hoành phi câu đối bằng đồng là một chỉnh thể và luôn đi song hành cùng nhau, được nhiều người trong lối chơi chữ ưa chuộng. Hoành phi câu đối được treo ở những ... xem thêm...nơi tôn nghiêm trong gia đình, vừa mang đậm nét văn hóa tâm linh, vừa có giá trị sâu sắc về nghệ thuật. Treo hoành phi câu đối trong nhà cũng mang đến nhiều may mắn và thịnh vượng cho gia chủ. Bạn đang cần mua hoành phi câu đối mà chưa biết địa chỉ nào? Dưới đây là các địa chỉ bán hoành phi câu đối bằng đồng uy tín nhất t

Danh sách các Phim hay nhất của Gal Gadot bạn nên xem -

Tỉnh/Thành: N/A

23/04/2024

Category: Phim

Nếu nhắc đến dấu mốc thay đổi sự nghiệp diễn xuất của Gal Gadot thì có lẽ đó chính là nhân vật Wonder Woman được ra mắt năm 2016 trong bộ phim cùng tên. Từ khi ... xem thêm...tham gia Hollywood đến nay, Hoa hậu Israel 2004 Gal Gadot vẫn luôn chinh phục khán giả với những vai diễn mạnh mẽ. Chỉ sau 3 năm thù lao của Gal Gadot đã tăng gấp nhiều lần cho một vai diễn, từ 300 nghìn USD lên 10 triệu USD. Cùng Chúng tôi điểm danh một số bài viết các bộ phim hay nhất của Gal Gadot.

Danh sách các Câu nói truyền cảm hứng từ những người phụ nữ nổi tiếng thế giới -

Tỉnh/Thành: N/A

23/04/2024

Category: N/A

Những câu nói hay đầy cảm hứng của những người phụ nữ nổi tiếng thế giới dưới đây là ngọn lửa cảm hứng bất tận của nhiều người trên thế giới. Các cô gái của ... xem thêm...Chúng tôi hãy thử chọn câu nói tâm đắc cho mình nhé.

Danh sách các Nhà thờ đẹp nổi tiếng nhất tại Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

23/04/2024

Category: N/A

Những công trình kiến trúc tuyệt vời của những nhà thờ không chỉ là nơi thờ phụng mà còn là biểu tượng văn hóa, lịch sử và nghệ thuật. Dưới đây hãy cùng ... xem thêm...Chúng tôi khám phá ngay các nhà thờ đẹp nổi tiếng nhất tại Đà Nẵng.

Danh sách các Địa điểm du lịch nổi tiếng Đà Nẵng gần trung tâm nhất mà bạn nên khám phá -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

23/04/2024

Category: Du Lịch

Toạ lạc ở vùng duyên hải Nam Trung Bộ, Đà Nẵng được đông đảo bạn bè quốc tế biết đến với hình ảnh đô thị năng động và rực rỡ sắc màu. Hơn cả Cầu Vàng ẩn hiện ... xem thêm...sau màn sương sớm hay tượng Cá Chép Hoá Rồng lập loè dưới ánh sáng pháo hoa, Đà Nẵng còn là trung tâm văn hoá, giáo dục, y tế, chính trị, kinh tế, xã hội… quan trọng, là thành phố đáng sống nhất tại Việt Nam. Bạn đang ở khu vực trung tâm Đà Nẵng và muốn tìm địa chỉ vui chơi gần nhất. Dưới đây là các gợi ý c

Danh sách các Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất quận Hoàn Kiếm, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

23/04/2024

Category: N/A

Bún đậu mắm tôm là một món ăn dân dã nhưng không kém phần hấp dẫn và khá nổi tiếng ở Hà Nội. Bạn sẽ không thể nào quên được hương vị nếu đã từng một lần thưởng ... xem thêm...thức, đặc biệt là trong tiết trời mùa đông lạnh giá này. Dưới đây là danh sách một số quán bún đậu mắm tôm ngon có tiếng tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội mà bạn nên thử.

Danh sách các Đơn vị may đồng phục nhà hàng, khách sạn uy tín nhất tại Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

23/04/2024

Category: N/A

Đồng phục nhà hàng là những bộ trang phục đặc thù mà nhà hàng trang bị cho nhân viên của mình. Nó đóng vai trò khá quan trọng, góp phần tạo dựng nên thương ... xem thêm...hiệu cùng sự chuyên nghiệp và đẳng cấp của nhà hàng. Mỗi nhà hàng sẽ có trang phục riêng tùy theo mục đích kinh doanh và định hướng phong cách. Dưới đây Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn các đơn vị may đồng phục nhà hàng, khách sạn uy tín nhất tại Đà Nẵng.

Danh sách các Cảm giác đáng sợ nhất trong tình yêu -

Tỉnh/Thành: N/A

23/04/2024

Category: Tình Yêu

Tình yêu của chúng ta thường bị chi phối rất nhiều bởi tính cách và những trải nghiệm yêu đương trong quá khứ. Vì thế mà có người đến với tình yêu rất dễ dàng, ... xem thêm...nhưng cũng có người lại gặp nhiều trắc trở. Có những người đối diện với tình cảm của mình bằng sự tự tin, nồng nhiệt, nhưng cũng có nhiều người “sợ yêu” và muốn trốn tránh khỏi chuyện tình cảm. Hãy cùng điểm qua những nỗi sợ phổ biến nhất mà các bạn hay gặp trong tình yêu nhé.

Vay tien cmnd