Danh sách các Tiệm trang điểm cô dâu đẹp nhất Điện Biên

Trang điểm cô dâu ở đâu đẹp? Đây chắc hẳn là câu hỏi của rất nhiều cô dâu trước ngày trọng đại nhất của cuộc đời. Và tất nhiên cô dâu nào cũng muốn trông mình thật xinh đẹp và lộng lẫy. Vậy thì hôm nay, các bạn hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu về những tiệm trang điểm cô dâu đẹp nhất Điện Biên để cùng tìm ra sự lựa chọn phù hợp nhất nhé! (Dưới đây chỉ là danh sách do Chúng tôi tổng hợp và bài viết vẫn sẽ tiếp tục được cập nhật)

1

Make up Hiền Vicky (Vũ Thị Thu Hiền)

Khi là một cô dâu, ngoài chiếc váy kiêu sa lộng lẫy thì phong cách makeup phù hợp sẽ giúp bạn che đi những khuyết điểm và tôn vinh những nét đẹp tự nhiên nhất. Thế nhưng phong cách makeup không phải là tất cả. Thực tế, phải có một bàn tay điêu luyện, chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm mới “hiện thực hóa” phong cách đó trên khuôn mặt của bạn. Và một khi lựa chọn chuyên viên Make up Hiền Vicky, chắc chắn bạn sẽ không phải lo lắng về vấn đề trên.


Luôn chủ động trong khâu tư vấn cho khách hàng, chị Hiền có thể đưa ra vô số các lựa chọn kiểu trang điểm cho cô dâu, đó có thể là vẻ đẹp tự nhiên, thuần khiết theo phong cách trong veo Hàn Quốc hay nét quyến rũ, xinh đẹp nhưng không kém phần sang trọng và quý phái với phong trang điểm cô dâu theo tông trầm,... và dù là gì đi chăng nữa, nhất định cô dâu cũng sẽ thật xinh đẹp và rạng rỡ trong ngày cưới của mình với đôi bàn tay đầy ma thuật của Make up Hiền Vicky.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Điện thoại: 0982.764.861
Facebook: 
https://www.facebook.com/su.yeu.14

Make up Hiền Vicky (Vũ Thị Thu Hiền)
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Trang Trata Makeup Store (Trang Vân Hoàng)

Đã gần tới ngày cưới thế nhưng bạn đang rất lo lắng vì chưa tìm được một địa chỉ make up thật sự uy tín tại Điện Biên? Bạn muốn trong ngày cưới, mình phải thật sự là tâm điểm của buổi tiệc nhưng không quá cầu kỳ, lòe loẹt, đánh mất vè tự nhiên? Thế nhưng bạn biết đấy thật sự không đơn giản để có một gương mặt “trang điểm tựa như không”. Bởi nếu không được thực hiện dưới bàn tay của các chuyên gia nhiều kinh nghiệm, các cô dâu sẽ dễ dàng chuyển từ “tự nhiên” sang nhợt nhạt, thiếu sức sống. Như một gợi ý tuyệt vời của Chúng tôi, Trang Trata Makeup Store chính xác là một trong những sự lựa chọn hoàn hảo nhất có thể giúp bạn thực hiện mong muốn này.


Tại đây, trang điểm cô dâu theo phong cách “tự nhiên, quyến rũ”  là tiêu chí hàng đầu của Trang Make Up. Với cam kết dịch vụ hoàn hảo và giá cả hợp lý, Trang Make Up cùng đội ngũ chuyên viên của mình hoàn toàn tự tin có thể mang đến cho bạn một sắc đẹp rạng ngời trong ngày vui của đời mình dưới bàn tay tài hoa của chuyên gia trang điểm hàng đầu. Trước tiên, các khách hàng sẽ được tư vấn một cách kỹ càng về góc mặt, màu mắt, kiểu tóc sao cho phù hợp với nét đẹp tự nhiên của bạn nhất. 


Sau đó bằng khả năng trang điểm đầy riêng biệt của mình, đội ngũ make up chuyên nghiệp sẽ góp phần tôn vinh vẻ đẹp rạng ngời của bạn, để tạo nên rạng ngời lộng lẫy như những nàng công chúa trong truyện cổ tích. Mỗi người phụ nữ đều sở hữu một nét đẹp riêng, nhưng không phải ai cũng biết cách trang điểm để khai thác nét đẹp tiềm ẩn đó.


Vì vậy việc lựa chọn một địa chỉ tin cậy và uy tín như Trang Trata Makeup Store là sự lựa chọn thông mình của các cô dâu trẻ. Với phong cách chuyên nghiệp và dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, nơi này hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn nét đẹp hoàn hảo cũng như những phút giây hạnh phúc nhất trong ngày cưới.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Điện thoại: 0912886692
Facebook: https://www.facebook.com/trata.tay

Trang Trata Makeup Store (Trang Vân Hoàng)
Trang Trata Makeup Store (Trang Vân Hoàng)
3

Diệu Huệ Make Up (Phiêu Wedding)

Trang điểm luôn là phần không thể thiếu trong ngày trọng đại của các cô dâu, tầm quan trọng của việc trang điểm nghĩa là phải đẹp, phải hài hòa giữa các màu sắc, nơi chốn và thời gian bạn xuất hiện. Việc trang điểm nên tập trung làm nổi bật những nét ưu điểm trên gương mặt và song song đó cũng che đi những khuyết điểm khác. Suy cho cùng thì mục đích cuối cũng chỉ để làm sao cho cô dâu thật xinh đẹp, lộng lẫy trong ngày cưới. Luôn thấu hiểu nhu cầu này Phiêu Wedding Studio - một trong những studio hàng đầu tại Điện Biên đã cung cấp dịch vụ trang điểm cô dâu đẹp nhất, chuyên nghiệp nhất được thực hiện dưới đôi bàn tay make up ma thuật của chuyên viên trang điểm đầy tài năng Diệu Huệ Make Up.


Tiếp nối xu hướng trang điểm thịnh hành năm 2017, sắc hồng vẫn là một trong những gam màu được nhiều cô dâu lựa chọn trong năm nay. Trang điểm với tông hồng nhạt giúp khuôn mặt cô dâu rạng ngời, nổi bật ngay cả trong buổi lễ gia tiên hay tiệc tối. Với kỹ thuật đánh nền thật mỏng, những nàng thơ được Diệu Huệ Make Up tạo nên không khoa trương trong lớp son phấn mà vẫn nổi bật với ánh mắt, đôi môi xinh xắn và tự nhiên.


Với phương châm “trang điểm tự nhiên để toát lên vẻ đẹp tiềm ẩn”, Diệu Huệ Make Up cùng đội ngũ các chuyên viên tại Phiêu Wedding sẽ không “trát lên mặt” vô vàn lớp phấn trang điểm mà thay vào đó là lối make up mỏng, nhẹ để các chị em trong thật dịu dàng và e ấp như một đóa hoa.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 04 - Tổ 1 - P. Him Lam, TP. Điện Biên Phủ

Điện thoại: 0934.570.978
Facebook:
 https://www.facebook.com/Pekoi.smile

Diệu Huệ Make Up (Phiêu Wedding)
Diệu Huệ Make Up (Phiêu Wedding)
4

Ảnh Viện SaiGon-Điện Biên

Từ lâu tại Điện Biên, Ảnh Viện Sài Gòn đã là cái tên quá quen thuộc trong lĩnh vực cưới hỏi không chỉ nhờ sự chuyên nghiệp, tận tình mà còn ở phong cách trang điểm và ảnh cưới sang trọng, ấn tượng. Nơi đây được biết đến với đội ngũ chuyên gia, đều là các phù thủy make up trong làng trang điểm với biệt tài biến hóa đầy ấn tượng. Ở họ có những ưu điểm, thế mạnh riêng với nhiều phong cách trang điểm khác nhau, từ cổ điển, hiện đại, cho đến tự nhiên trong suốt,... thế nhưng suy cho cùng mục đích hướng tới vẫn là tạo điểm nhấn nổi bật cho vẻ đẹp đầy rạng ngời của mỗi cô dâu trong ngày cưới.

Tại đây, cô dâu sẽ được các chuyên viên trang điểm của ảnh viện tư vấn lựa chọn phong cách trang điểm phù hợp với từng khuôn mặt, để tôn lên hết vẻ đẹp của bản thân khi makeup. Đó có thể là tone cam đào trẻ trung và ngọt ngào cho cả đôi môi và má hồng, kết hợp với hàng mi cong nhẹ giúp cô dâu đẹp tự nhiên, hiện là xu hướng được nhiều cô dâu lựa chọn trong mùa cưới 2017 -2018 hay chút cổ điển nhưng nhẹ nhàng, thiên về các gam màu sáng để tạo nét hiện đại,... và dù là gì đi chăng nữa thì suy cho cùng mục đích hướng tới vẫn là tạo điểm nhấn nổi bật cho vẻ đẹp đầy rạng ngời của mỗi cô dâu trong ngày cưới.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 1000.Tổ 6 phường Mường Thanh, TP. Điện Biên Phủ /Mặt Đường võ nguyên giáp
Điện thoại: 
0967 511 979 - 0967 522 979
Facebook:
 https://www.facebook.com/profile.php?id=100007751355396

Ảnh Viện SaiGon-Điện Biên
Ảnh Viện SaiGon-Điện Biên
5

Nguyễn Khánh Linh Make Up (Ảnh Viện Áo Cưới Gia Linh)

Mùa cưới 2018 đến gần, bên cạnh tâm trạng nao nức chờ ngày bước lên lễ đường thì một điều mà các cô dâu luôn băn khoăn. Không gì khác đó chính là chọn kiểu trang điểm nào cho phù hợp? Trang điểm cô dâu nhẹ nhàng hay cá tính, ấn tượng, kiểu nào sẽ hợp xu hướng hơn? Đừng lo lắng, một khi đến với Ảnh Viện Áo Cưới Gia Linh, bạn chắc chắn sẽ nhận được những lời tư vấn chân tình nhất và được biến hóa với vẻ rạng ngời nhất mà ngay cả bạn cũng phải bất ngờ. Với tay nghề cao, nhiều kinh nghiệm cũng như am hiểu về nghệ thuật make up hiện đại, các chuyên viên tại nơi này luôn tạo được điểm nhấn và nét đẹp riêng trên gương mặt mỗi cô dâu khi đến với studio. Và trong đó nổi bật phải kể đến Linh Make Up, với tài năng của mình, chị đã có những đóng góp không nhỏ đối với sự thành công của Ảnh Viện Áo Cưới Gia Linh như ngày hôm nay.


Trong vài năm trở lại đây, phong cách trang điểm cô dâu “dày cộp” phấn son gần như đã biến mất không dấu vết và nhường chỗ cho sự đơn giản, ngọt ngào, tôn vinh nét đẹp tự nhiên. Luôn nắm bắt kịp thời các xu hướng này, Linh Make Up sẽ khiến bạn thật rạng ngời, mang đến một nét đẹp trẻ trung đầy cuốn hút trong ngày trọng đại với làn da tươi tắn, bừng sáng, đôi má ửng hồng cùng màu môi tự nhiên. 

Với kinh nghiệm lâu năm và đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp từ những khóa học chất lượng, Ảnh Viện Áo Cưới Gia Linh cam kết sẽ làm hài lòng mọi khách hàng, dù là người khó tính nhất. Và nếu bạn vẫn đang phân vân chưa biết lựa chọn địa chỉ nào để “chọn mặt gửi vàng” thì đừng ngần ngại đến với nơi này nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Đồi thông, Hồ Him Lam, suối Phiêng Lơi, Điện Biên
Điện thoại: 
0915674030
Fanpage:
 https://www.facebook.com/nguyenthuy78tc/

Nguyễn Khánh Linh Make Up (Ảnh Viện Áo Cưới Gia Linh)
Nguyễn Khánh Linh Make Up (Ảnh Viện Áo Cưới Gia Linh)
6

Mkup Ella

Quả thật là sự thiếu xót nếu một khi đã nhắc đến những tiệm trang điểm cô dâu đẹp nhất Điện Biên mà lại bỏ qua chuyên viên trang điểm với nghệ danh Mkup Ella. Không phải ngẫu nhiên, cái tên này lại có sức hút mạnh mẽ đến vậy, nhất là đối với các chị em trong mùa cưới, khi cần tìm kiếm một địa chỉ make up uy tín và chuyên nghiệp. Hơn ai hết, cô thấu hiểu một điều rằng để bước đến thành công đó là cả một chặng đường phấn đấu không ngừng nghỉ và những gì mà cô có được như ngày hôm nay không gì khác đó chính là những kỹ năng tinh hoa do cô tự trau dồi, học hỏi. Với Mkup Ella, make up không chỉ là một cái nghề mà nó còn là niềm đam mê, nhiệt huyết to lớn nhất cuộc đời cô và hiện tại cô đã có cửa hàng riêng cho chính mình. 


Tại đây, Mkup Ella cùng những học trò của mình luôn tạo nên điều bất ngờ cho các cô dâu bởi những phong cách trang điểm đa dạng, nào là Cá tính - Trẻ trung, Quý phái - kiêu sa, Ngọt ngào - Gợi cảm hay Trẻ trung - Quyến rũ, và dù là gì đi chăng nữa mỗi sản phẩm được tạo thành đều là một nét đột phá trong nghệ thuật trang điểm. Đặc biệt, mỗi thành viên thuộc Mkup Ella có khả năng make up giúp che giấu khuyết điểm cho cô dâu một cách hoàn hảo, cho dù bạn có khuôn mặt tròn, mặt chữ điền hay mặt dài, nhiều mụn, vết thâm,... thì luôn được biến hóa một cách tinh tế, thông qua đó đánh thức vẻ đẹp tiềm ẩn mà ngay chính bạn cũng chưa khám phá ra. 


Trong thời gian vừa qua, trang điểm cô dâu theo phong cách tự nhiên khỏe khoắn đã chiếm được sự yêu thích tuyệt đối của đông đảo cô dâu và hứa hẹn trong năm nay vẫn sẽ tiếp tục là kiểu trang điểm cô dâu nổi bật ở mùa cưới 2018. Luôn nắm bắt kịp thời những trào lưu như thế này, Mkup Ella vận dụng một cách linh hoạt, tạo cảm giác lớp trang điểm "có tựa như không" cũng như tạo điểm nhấn nổi bật cho vẻ đẹp rạng ngời, tự nhiên nhất cho mỗi cô dâu trong ngày cưới.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Điện thoại: 01638333985 - 0961363792
Facebook: 
https://www.facebook.com/tuyet.khoang

Mkup Ella
Mkup Ella

Danh sách các Địa chỉ cung cấp thiết bị vệ sinh uy tín nhất tỉnh Điện Biên -

Tỉnh/Thành: Điện Biên

16/02/2024

Category: N/A

Hiện nay, có nhiều cửa hàng cung cấp về thiết bị vệ sinh được mở ra, tuy nhiên làm thế nào để có thể tìm được những địa chỉ uy tín có các sản phẩm thiết bị vệ ... xem thêm...sinh chất lượng và độc đáo để tối ưu hóa không gian sống của mình. Do đó, hôm nay Chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn top các địa chỉ cung cấp thiết bị vệ sinh uy tín nhất tỉnh Điện Biên.

Danh sách các Công ty thám tử tư uy tín nhất tỉnh Điện Biên -

Tỉnh/Thành: Điện Biên

09/01/2024

Category: N/A

Hiện nay, nhu cầu tìm kiếm thám tử tư đang tăng cao bởi rất nhiều người cần kiểm chứng xem một thông tin có xác thực hay không. Hôm nay Chúng tôi sẽ giới thiệu ... xem thêm...tới bạn những công ty thám tử uy tín nhất tỉnh Điện Biên nhé!

Danh sách các Di tích xếp hạng quốc gia tại Điện Biên -

Tỉnh/Thành: Điện Biên

05/07/2023

Category: N/A

Việc bảo tồn các Di tích lịch sử – văn hoá và danh lam thắng cảnh góp phần làm giàu kho tàng di sản văn hoá tại Điện Biên, quảng bá tới du khách trong và ngoài ... xem thêm...nước vẻ đẹp phong phú, đa dạng, độc đáo của địa phương. Dưới đây Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn các di tích quốc gia, tài sản vô giá tại Điện Biên.

Danh sách các Địa chỉ bán máy sưởi chất lượng nhất tỉnh Điện Biên

Tỉnh/Thành: Điện Biên

28/02/2023

Category: N/A

Với cuộc sống hiện đại, đầy đủ tiện nghi như hiện nay thì chắc hẳn gia đình nào cũng muốn sắm cho nhà mình một chiếc máy sưởi thật chất lượng để sưởi ấm những ngày đông. Nếu bạn đang muốn tìm mua một chiếc máy sưởi uy tín, chất lượng tại Điện Biên thì để Chúng tôi giúp bạn nhé !

Danh sách các Địa chỉ bán ghế massage tốt nhất tỉnh Điện Biên

Tỉnh/Thành: Điện Biên

30/11/2022

Category: N/A

Hiện nay trên thị trường có nhiều loại ghế massage với đa dạng kiểu dáng và giá thành khác nhau. Tuy nhiên, để tìm được một địa chỉ bán ghế masage tốt, uy tín thì không phải là điều dễ dàng. Nếu bạn đang muốn mua ghế massage và chưa tìm được địa chỉ mua uy tín thì hãy tham khảo một vài gợi ý về địa chỉ bán ghế massage tốt nhất tỉnh Điện Biên trong bài viết dưới đây nhé!

Danh sách các Trường THCS tốt nhất tỉnh Điện Biên

Tỉnh/Thành: Điện Biên

10/10/2022

Category: N/A

Giáo dục THCS giúp học sinh củng cố và phát triển những kết quả của giáo dục tiểu học; có trình độ học vấn phổ thông cơ sở và những hiểu biết ban đầu về kĩ thuật và hướng nghiệp để tiếp tục học THPT, trung học chuyên nghiệp, học nghề hoặc đi vào cuộc sống lao động. Vì thế, việc lựa chọn một trường THCS tốt là vô cùng quan trọng. Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu những trường THCS tốt nhất tỉnh Điện Biên nhé!

Danh sách các Trung tâm tiếng Anh giao tiếp tốt nhất tỉnh Điện Biên

Tỉnh/Thành: Điện Biên

07/08/2022

Category: N/A

Ngày nay, khi xã hội phát triển thì tiếng Anh cũng trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống của chúng ta. Chính vì vậy mà việc học tiếng Anh ngày càng trở nên cần thiết và quan trọng, đặc biệt là tiếng Anh giao tiếp. Bạn đang sinh sống, học tập ở Điện Biên và muốn tìm kiếm một trung tâm ngoại ngữ tốt nhất để theo học. Bài viết dưới đây Chúng tôi sẽ gợi ý giúp bạn một số trung tâm ngoại ngữ tốt nhất tại tỉnh Điện Biên.

Danh sách các Kinh nghiệm du lịch Điện Biên hữu ích nhất mà bạn nên biết

Tỉnh/Thành: Điện Biên

05/06/2022

Category: Du Lịch

Nằm cách thủ đô trung tâm thành phố Hà Nội tầm 500km, Điện Biên mặc dù chưa được phát triển mạnh về du lịch như Sapa hay Mộc Châu, nhưng nếu bạn là một người thích khám phá thì Biện Biên là một điểm đến thú vị dành cho bạn. Bạn đang có dự định đến với Điện Biên thì đừng bỏ qua bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn các kinh nghiệm du lịch Điện Biên hữu ích nhất qua bài viết dưới đây.

Danh sách các Trường tiểu học tốt nhất tỉnh Điện Biên

Tỉnh/Thành: Điện Biên

26/05/2022

Category: N/A

Phương pháp dạy học tốt sẽ giúp các em có hứng thú với việc học và có nền kiến thức vững chắc. Vì vậy, ngay từ cấp tiểu học, các em cần được trang bị vốn kiến thức cũng như kỹ năng sống để phát triển toàn diện. Tuy nhiên vẫn không ít các bậc phụ huynh còn đang băn khoăn về việc lựa chọn môi trường học tập chất lượng để gửi gắm con em. Bài viết dưới đây Chúng tôi sẽ giới thiệu các trường tiểu học hàng đầu tại Điện Biên để phụ huynh tham khảo.

Danh sách các Địa chỉ mua nồi cơm điện uy tín nhất tại tỉnh Điện Biên

Tỉnh/Thành: Điện Biên

31/03/2022

Category: N/A

Đồ điện luôn là những vật dụng được quan tâm bởi chất lượng và độ an toàn, nhất là một vật dụng hàng ngày như nồi cơm. Khi có nhu cầu mua nồi cơm điện, việc đắn đo về giá thành, chất lượng, mẫu mã lại càng trở nên khó khăn. Bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho bạn những địa chỉ mua nồi cơm điện uy tín nhất tại tỉnh Điện Biên.

Danh sách các Địa chỉ chụp ảnh gia đình đẹp, chất lượng nhất tỉnh Điện Biên

Tỉnh/Thành: Điện Biên

31/03/2022

Category: N/A

Ảnh gia đình là một dịch vụ giúp lưu giữ những khoảnh khắc đẹp nhất, đong đầy tình yêu thương của các thành viên trong gia đình với nhau mà hiện nay nhiều studio, địa chỉ chụp ảnh thường cung cấp. Ở Điện Biên, muốn chụp ảnh gia đình đẹp và chất lượng thì phải kể đến những địa chỉ dưới đây, nơi mang đến cho bạn những tấm ảnh trên cả tuyệt vời.

Danh sách các Bệnh viện khám và điều trị chất lượng nhất tại tỉnh Điện Biên

Tỉnh/Thành: Điện Biên

30/03/2022

Category: N/A

Với đặc thù là một tỉnh miền núi biên giới còn nhiều khó khăn nên trong một thời gian dài công tác quản lý, chăm sóc người mắc bệnh. Bởi vậy, để tìm được một bệnh viện thật sự chất lượng, nơi mà bệnh nhân có thể tin tưởng, yên tâm điều trị bệnh tại Điện Biên thì không phải chuyện dễ dàng. Bài viết dưới đây, Chúng tôi xin đưa ra một số gợi ý hữu ích bệnh viện chất lượng nhất tới bạn.

Danh sách các Đại lý bán ô tô đúng giá, uy tín nhất tại tỉnh Điện Biên

Tỉnh/Thành: Điện Biên

22/03/2022

Category: N/A

Ngày nay, nhiều hãng ô tô trong khu vực và trên thế giới đều bắt đầu mở rộng và phát triển hơn vào thị trường Việt Nam. Do đó, đại lý phân phối ô tô ngày càng nhiều, người mua cũng có nhiều sự lựa chọn hơn. Dưới đây là một số gợi ý giúp bạn chọn được đại lý phù hợp, nhằm tránh tối đa những thiệt hại về vật chất cũng như thời gian khi giao dịch, Chúng tôi xin đưa ra một số gợi ý đại lý bán ô tô uy tín đúng giá nhất tại Điện Biên.

Danh sách các Trung tâm tiếng anh tốt nhất tại Thành phố Điện Biên Phủ, Tỉnh Điện Biên

Tỉnh/Thành: Điện Biên

07/03/2022

Category: N/A

Ngôn ngữ Tiếng Anh là ngôn ngữ chính thức của 83 quốc gia, điều đó cho thấy độ phổ biến và tầm quan trọng của Tiếng Anh trên mọi mặt của cuộc sống. Tiếng Anh giúp bạn hấp dẫn trong mắt các nhà tuyển dụng, mở ra nhiều cơ hội, cơ hội được học tại những ngôi trường danh giá... Nếu bạn đang ở thành phố Điện Biên Phủ, Tỉnh Điện Biên và cần tìm một trung tâm Tiếng Anh tốt nhất, hãy tham khảo bài viết này của Chúng tôi nhé.

Danh sách các Đại lý bán gạo uy tín, chất lượng nhất tại tỉnh Điện Biên

Tỉnh/Thành: Điện Biên

21/02/2022

Category: N/A

Có câu nói nổi tiếng “Nhất Thanh, nhì Lò, tam Than, tứ Tấc”. Các cụ xưa đã xếp Mường Thanh là cánh đồng lớn nhất xứ Tây Bắc. Cánh đồng lúa Mường Thanh - Điện Biên được mẹ thiên nhiên ưu đãi ban tặng cho sự bằng phẳng, đất đai phì nhiêu, tươi tốt vì vậy nơi đây cũng cho ra các loại gạo chất lượng cao như gạo nếp nương thơm dẻo hay gạo Điện Biên ngọt vị. Nhưng không phải ai cũng biết địa điểm mua gạo ngon tại tỉnh Điện Biên, với mong muốn giúp bạn có bữa cơm thơm ngon nhất Chúng tôi xin đưa ra một số đia chỉ bán gạo uy tín

Danh sách các Trường THPT tốt nhất tỉnh Điện Biên

Tỉnh/Thành: Điện Biên

31/01/2022

Category: N/A

Chọn trường cấp 3 luôn là một vấn đề nan giải với các em học sinh và các vị phụ huynh. Làm thế nào để lựa chọn được ngôi trường có chất lượng giảng dạy ổn định, cơ sở vật chất hoàn thiện cùng phương pháp giáo dục toàn diện là điều mà nhiều vị phụ huynh luôn trăn trở. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ đưa ra danh sách các trường THPT tốt nhất tỉnh Điện Biên được xếp hạng dựa trên điểm thi THPT Quốc Gia và là một trong các yếu tố mà phụ huynh và học sinh có thể tham khảo khi chọn t

Danh sách các Địa chỉ bán sạc dự phòng chất lượng nhất tại tỉnh Điện Biên

Tỉnh/Thành: Điện Biên

26/01/2022

Category: N/A

Pin dự phòng là một phụ kiện được sản xuất để phục vụ đối tượng khách hàng dùng điện thoại, máy tính bảng, công dụng của nó là lưu trữ điện năng để sạc cho điện thoại, máy tính bảng ở bất cứ nơi đâu mà không cần ổ cắm điện. Sạc dự phòng rất tiện lợi phải không? Sau đây, Chúng tôi sẽ gửi đến các bạn một số địa chỉ bán sạc dự phòng chất lượng nhất tại tỉnh Điện Biên.

Danh sách các Tiệm chụp ảnh thẻ lấy ngay đẹp nhất TP. Điện Biên Phủ, Điện Biên

Tỉnh/Thành: Điện Biên

29/07/2021

Category: N/A

Ảnh thẻ là một thứ rất quan trọng và giúp bạn hoàn thiện được bộ hồ sơ của mình. Một bộ hồ sơ đẹp hay tấm ảnh thẻ đẹp mắt chỉn chu sẽ tạo được ấn tượng ban đầu rất tốt cho người nhìn thấy nó. Tất nhiên là để có một tấm ảnh thẻ đẹp mắt và có tính thẩm mỹ cao bạn cần phải chụp tại những địa chỉ uy tín và được đánh giá cao. Bạn không biết tiệm ảnh nào có thể đáp ứng được những yêu cầu về ảnh thẻ cho bạn? Chúng tôi sẽ giúp bạn tổng hợp những địa chỉ chụp ảnh thẻ đẹp nhất Điện Biên Phủ.

Danh sách các Trường mầm non tốt nhất tại TP. Điện Biên Phủ, Điện Biên

Tỉnh/Thành: Điện Biên

08/07/2021

Category: N/A

Bạn đang ở thành phố Điện Biên Phủ? Bạn đang cần tìm cho con em mình một trường mầm non tốt tại đây? Vậy thì bài viết này là dành cho bạn đấy! Sau đây Chúng tôi xin gửi tới bạn một số trường mầm non tốt nhất ở khu vực này. Hy vọng sau khi đọc bạn sẽ đưa ra được sự lựa chọn của mình nhé! .

Danh sách các địa chỉ mua kính mắt đẹp và chất lượng tại thành phố Điện Biên Phủ, Tỉnh Điện Biên

Tỉnh/Thành: Điện Biên

11/05/2021

Category: N/A

Kính mắt không chỉ là sản phẩm cần thiết cho những người có vấn đề về mắt mà đó còn là sản phẩm thời trang giúp bảo vệ đôi mắt khỏi những tác nhân bên ngoài. Tuy nhiên để kính mắt thực sự hoàn thành tốt được nhiệm vụ bảo vệ đôi mắt thì cần phải sở hữu được một sản phẩm chính hãng, tốt và chất lượng. Hãy cùng Chúng tôi điểm qua những địa chỉ mua kính mắt đẹp và chất lượng tại Tp. Điện Biên Phủ, Tỉnh Điện Biên.

Vay tien cmnd