Danh sách các Tiệm trà chanh ngon nhất TX. Phổ Yên, Thái Nguyên

Trà chanh từ lâu đã trở thành "văn hóa gặp gỡ" của các bạn trẻ Việt Nam, nhất là các tinht phía Bắc. Sau những giờ học, giờ làm việc căng thẳng, ai cũng muốn gặp gỡ bạn bè để cùng chuyện trò giải tỏa căng thẳng. Vậy ở Phổ Yên, Thái Nguyên thì nên đi đâu để uống được những ly trà chanh "chill" hết sức nhỉ? Theo chân TOPLIST khám phá những tiệm trà chanh ngon nhất Phổ Yên, Thái Nguyên bạn nhé!

1

Tiệm trà chanh 1996

Tiệm trà tranh 1996 là địa chỉ không còn xa lạ đối với các bạn trẻ tại Phổ Yên. Đã và đang ngày càng được nhiều người tin tưởng lựa chọn. Ngay từ khâu chuẩn bị đã được tiệm chú trọng nhằm mang đến cho khách hàng những đồ uống ngon nhất và đảm bảo vệ sinh an toàn.


Tiệm luôn có sẵn các loại đồ uống mát lạnh, đặc biệt là trà tranh - thức uống yêu thích của các bạn trẻ. Ngoài phục vụ đồ uống là trà tranh, tiệm có có các món đồ uống và đồ ăn khác như kem, trà sữa, mì cay... thoải mái cho bạn lựa chọn. Ngoài ra tiệm còn có dịch vụ ship hàng khi bạn không có điều kiện đến uống tại tiệm. Chỉ cần gọi vào số điện thoại của tiệm thôi bạn sẽ có ngay những thức uống tuyệt vời.


Không gian của quán được trang trí rất nổi bật, thoáng mát, có đầy đủ bàn ghế cho khách hàng vì thế bạn không sợ thiếu chỗ ngồi cho dù đi cùng với nhóm bạn bao nhiêu người đi chăng nữa.


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 312 Triệu Quang Phục, Ngã tư Thanh Xuyên, Trung Thành, Phổ Yên, Thái Nguyên

Điện thoại: 0974 601 061 & 0796 301 333

Facebook: www.facebook.com/Tiệm-trà-chanh-1996-107124067724039/

Tiệm trà chanh 1996
Tiệm trà chanh 1996
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Trà chanh Bụi Phố Phổ Yên

Tiệm trà chanh Bụi Phố là một trong những quán trà chanh thu hút đông đảo khách hàng từ các bạn học sinh sinh viên cho tới các bạn đã đi làm lâu năm bởi Bụi Phố được biết đến như là một quán trà chanh kiểu mới dành cho giới trẻ với không gian rộng rãi, thoáng mát và giá cả lại rất rẻ phù hợp với túi tiền của mọi người.


Chỉ với 10.000 đồng bạn đã có thể có một ly trà chanh mát lành, ngon miệng. Đây là địa điểm lý tưởng cho mỗi cuộc hẹn hò, gặp gỡ, giao lưu hay đôi khi là chốn thư giãn bình yên cho các bạn trẻ Phổ Yên. Bụi Phố thành công trong việc xây dựng hình ảnh và khẳng định thương hiệu của mình nhờ màu xanh tươi mới, mát mẻ. Từ logo cho đến cách bài trí của quán đều thu hút bởi sự đáng yêu và mang lại một nguồn năng lượng tích cực cho mọi thực khách khi đến đây.


Mọi món thức uống thơm lành phù hợp với ngày hè nóng bức hay ngày đông lạnh giá bạn đều có thể tìm được tại Bụi Phố. Ngoài ra, nơi đây cũng phục vụ đồ ăn vặt như hướng dương, xúc xích, nem rán hay khoai tây chiên. Trà Chanh Bụi Phố - không chỉ là trà chanh mà còn hơn thế nữa, chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 527 Phạm Văn Đồng, Ba Hàng, Phổ Yên, Thái Nguyên

Điện thoại: 0208 625 7979

Facebook: https://www.facebook.com/trachanhbuiphophoyen/

Email: [email protected]

Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

    Đến Bụi Phố thưởng thức đủ mọi loại đồ uống thôi nào bạn ơi!
    Không gian cực "chill" của Bụi Phố Phổ Yên
    3

    Tiệm trà chanh T-more SamSung

    Hiện nay T-more – Tiệm Trà Chanh đang là một trong những quán trà chanh được yêu thích nhất tại Phổ Yên. Toàn bộ nguyên liệu pha chế được cung cấp trực tiếp từ kho tổng để luôn đảm bảo về chất lượng, vệ sinh an toàn thực phẩm cho người tiêu dùng. Yêu cầu đội ngũ pha chế được đào tạo bài bản tại cửa hàng mẫu để đảm bảo pha chế đúng công thức, đồng nhất về mùi vị. Menu đồ uống thường xuyên được cập nhật theo xu hướng hot nhất.


    Bạn đang thèm hương vị thơm mát của cốc trà chanh cùng một chút đồ ăn vặt, hãy đến với T-more – Tiệm Trà Chanh. Quán mở ra như một địa điểm lý tưởng mỗi khi có nhu cầu “trà đá – chém gió” của giới trẻ ở khắp Phổ Yên. T-more có menu đồ uống cực đa dạng: trà chanh đào nhiệt đới, trà quất nha đam, trà đào thạch hồng, trà dưa hấu,... và rất nhiều các món ăn vặt ngon miệng.


    Thật đáng tiếc nếu như chúng ta không có những buổi hò hẹn nho nhỏ để kể những câu chuyện hay ho nhất tại T-more – Tiệm Trà Chanh. Hãy mau mau đến với T-more – Tiệm Trà Chanh để vừa tận hưởng những món đồ uống ngon nhất trong không gian cực thân thuộc đầy hoài cổ. Chắc chắn nơi đây sẽ khiến bạn hài lòng khi ghé đến!


    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: Tổ dân phố An Bình, Đồng Tiến, Phổ Yên, Thái Nguyên

    Điện thoại: 0969 632 532

    Facebook: https://www.facebook.com/Tmore-Samsung-Phổ-Yên-TN-103261147796770/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30

      Trà - hương vị ngọt ngào của T-more
      Không gian ấm cúng dễ chịu của T-more
      4

      2Bar - Tiệm trà chanh Phổ Yên

      2Bar - Tiệm trà chanh Phổ Yên là một trong những quán trà chanh thu hút đông đảo khách hàng trẻ đặc biệt là các bạn học sinh, sinh viên tại Phổ Yên - Thái Nguyên. với không gian được thiết kế bởi sắc vàng chanh tươi mát đem lại cảm giác sảng khoái, thú vị cho các thực khách khi đến đây. Bên cạnh đó, 2Bar - Tiệm trà chanh Phổ Yên có không gian rất rộng bao gồm phần không gian bên trong mang đến cảm giác ấm cúng và không gian bên ngoài lại đem đến cảm giác thoải mái và dành cho những ai thích nhắm sự nhộn nhịp của đường phố.


      Với thực đơn phong phú và đa dạng từ các món đồ uống đến các món ăn vặt cùng với giá cả lại rất rẻ nên rất đông các bạn học sinh sinh viên lựa chọn 2Bar - Tiệm trà chanh là nơi để thư giãn hay trò chuyện cùng bạn bè sau một ngày bận rộn giữa công việc hay học hành.


      Ngoài ra, khi đến với 2Bar bạn còn hài lòng bởi đội ngũ nhân viên phục vụ nhanh nhẹn, nhiệt tình và vui vẻ với khách hàng. Hãy đến với 2Bar để thưởng thức món trà chanh siêu ngon, nức lòng các bạn trẻ ở đây nhé!


      Thông tin liên hệ:

      Địa chỉ: Đối diện Cổng Nam 2 và bãi gửi xe cổng ra 1 SamSung Phổ Yên, Thái Nguyên

      Điện thoại: 0332 032 523

        Trà chanh của 2Bar
        Góc sống ảo cực chất cho thực khách khi đến với 2Bar
        5

        Tmore- Tiệm trà chanh

        T-more đã chẳng còn là cái tên xa lạ với các bạn trẻ miền Bắc nữa rồi. Đây là một trong những thương hiệu trà chanh rất được các bạn trẻ Hà Nội yêu thích. Đến nay, T-more đã có thêm cơ sở mới tại Phổ Yên, Thái Nguyên để phục vụ nhu cầu của giới trẻ nơi đây.


        Một ngày đẹp trời bạn muốn rủ rê bạn bè của mình trà chanh chém gió thì không thể nào bỏ qua quán trà chanh T-more Phổ Yên đâu nhé! Bởi sự nhanh nhẹn, nhiệt tình từ phía nhân viên phục vụ của quán cùng với không gian thoáng mát, sạch sẽ đem đến cho khách hàng đến với T-more buổi trò chuyện thoải mái và vui vẻ. Trà của T-more thanh mát, hòa quyện vị ngọt của trà và vị chua thanh của hoa quả, chỉ cần uống một ngụm thôi đã thấy vô cùng sảng khoái, dễ chịu.


        Ngoài trà chanh và các thức uống ngon lành mát lạnh, vừa thanh mát, dịu nhẹ, lại mang đến năng lượng cho một ngày mới tại trà chanh T-more còn có các món ăn vặt như : khoai tây lắc, hướng dương, đồ chiên giòn,.... Ngồi một quán trà chanh bên đường, nhìn dòng người qua lại, thưởng thức từng giọt trà thơm mát, rồi nghĩ về chuyện đời, chuyện công việc chẳng phải rất thú vị hay sao bạn nhỉ?


        Thông tin liên hệ:

        Địa chỉ: Tổ dân phố 1, Ba Hàng, Phổ Yên, Thái Nguyên
        Điện thoại: 0977 837 371 & 0916 862 862

        Facebook: https://www.facebook.com/Tmore-Phổ-Yên-TN-2168715913210825/

          Menu phong phú của T-more Phổ Yên
          Không gian quả thực rất tuyệt bạn nhỉ?

          Danh sách các Nghệ sĩ nổi tiếng và tài năng sinh ra tại Thái Nguyên -

          Tỉnh/Thành: Thái Nguyên

          04/04/2024

          Category: N/A

          Trong làng nghệ thuật Việt Nam hiện nay, có rất nhiều nghệ sĩ tài năng ở khắp các miền của đất nước, đang miệt mài làm việc để làm sao có thể cống hiến cho ... xem thêm...khán giả những sản phẩm, tác phẩm chất lượng nhất. Và trong số các nghệ sĩ ở khắp mọi miền tổ quốc thì có một số nghệ sĩ tài năng và nổi tiếng sinh ra tại Thái Nguyên. Dưới đây là một số nghệ sĩ sinh ra tại Thái Nguyên đang được yêu thích nhất hiện nay.

          Danh sách các Trường cao đẳng tốt nhất tỉnh Thái Nguyên -

          Tỉnh/Thành: Thái Nguyên

          14/03/2024

          Category: N/A

          Trong tỉnh Thái Nguyên, các trường cao đẳng đóng vai trò quan trọng trong việc đào tạo nguồn nhân lực có trình độ chuyên môn, đáp ứng nhu cầu phát triển kinh ... xem thêm...tế - xã hội của địa phương. Những cơ sở giáo dục này thường được xây dựng trên nền tảng cơ sở vật chất hiện đại, có đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm và phong phú về kiến thức chuyên môn. Hôm nay, Chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn top các Trường cao đẳng tốt nhất tỉnh Thái Nguyên.

          Danh sách các Phòng khám nam khoa tốt nhất tỉnh Thái Nguyên -

          Tỉnh/Thành: Thái Nguyên

          16/02/2024

          Category: N/A

          Khám nam khoa là biện pháp chăm sóc sức khỏe quan trọng của nam giới. Chính vì thế, hãy cùng Chúng tôi khám phá những phòng khám nam khoa tốt nhất tỉnh Thái ... xem thêm...Nguyên nhé!

          Danh sách các Trung tâm ngoại ngữ uy tín và chất lượng nhất tại TP. Phổ Yên, Thái Nguyên -

          Tỉnh/Thành: Thái Nguyên

          31/01/2024

          Category: N/A

          Tầm quan trọng của việc trau dồi ngoại ngữ từ lâu đã được khẳng định. Chính vì vậy, ngoài học tập trên trường, việc theo học các trung tâm ngoại ngữ cũng trở ... xem thêm...nên phổ biến và quan trọng. Vậy bạn đã biết đâu là trung tâm ngoại ngữ tốt nhất Phổ Yên, Thái Nguyên chưa? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây cùng Chúng tôi nhé.

          Danh sách các Công ty thám tử tư uy tín nhất tỉnh Thái Nguyên -

          Tỉnh/Thành: Thái Nguyên

          29/12/2023

          Category: N/A

          Hiện nay, nhu cầu tìm kiếm thám tử tư đang tăng cao bởi rất nhiều người cần kiểm chứng xem một thông tin có xác thực hay không. Hôm nay Chúng tôi sẽ giới thiệu ... xem thêm...tới bạn những công ty thám tử uy tín nhất tỉnh Thái Nguyên nhé!

          Danh sách các Nhà hàng tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng tại Thái Nguyên -

          Tỉnh/Thành: Thái Nguyên

          22/12/2023

          Category: N/A

          Vào những ngày lễ, những dịp quan trọng như ngày sinh nhật bạn tất bật tìm kiếm một quán ăn để tổ chức tiệc cho mình, cho người thân. Bạn thích một bữa tiệc ấm ... xem thêm...cúng, sang trọng, đồ ăn ngon hợp khẩu vị cùng bạn bè, gia đình quây quần thưởng thức. Vậy thì các bạn cùng theo chân Chúng tôi khám phá một số địa chỉ nhà hàng thích hợp nhất để tổ chức tiệc sinh nhật tại Thái Nguyên nào.

          Danh sách các Cửa hàng linh kiện điện tử uy tín nhất ở Thái Nguyên -

          Tỉnh/Thành: Thái Nguyên

          15/12/2023

          Category: N/A

          Bạn đang muốn tìm cửa hàng linh kiện điện tử uy tín, chất lượng ở Thái Nguyên thì hãy tham khảo bài viết dưới đây. Chúng tôi sẽ liệt kê giúp bạn một số cửa hàng ... xem thêm...linh kiện điện tử uy tín nhất ở Thái Nguyên nhé.

          Danh sách các Cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp nhất ở Thái Nguyên -

          Tỉnh/Thành: Thái Nguyên

          05/12/2023

          Category: N/A

          Áo khoác nữ là loại trang phục không thể thiếu trong tủ đồ bạn gái, từ những chiếc áo khoác giữ ấm vào mùa đông đến những mẫu áo khoác đi nắng vào mùa hè. ... xem thêm...Trong bài viết ngày hôm nay, Chúng tôi sẽ cùng các bạn điểm qua những shop báo áo khoác nữ đẹp nhất Thái Nguyên nhé.

          Danh sách các Công ty dịch vụ kế toán uy tín nhất tại Thái Nguyên -

          Tỉnh/Thành: Thái Nguyên

          23/11/2023

          Category: Dịch Vụ

          Trong thời buổi kinh tế khó khăn như hiện tại, các doanh nghiệp thường chọn thuê những công ty dịch vụ kế toán nhằm tối ưu chi phí cho doanh nghiệp mà vẫn đảm ... xem thêm...bảo chất lượng các công việc kế toán. Dưới đây Chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn một số công ty dịch vụ kế toán ở Thái Nguyên chất lượng nhất để bạn tham khảo

          Danh sách các Quán bida giá rẻ tại Thái Nguyên -

          Tỉnh/Thành: Thái Nguyên

          30/08/2023

          Category: N/A

          Bạn là người đam mê bida nhưng lại chưa biết đâu là nơi để mình có thể tận hưởng trọn vẹn niềm đam mế ấy thì hôm nay, TopList sẽ giới thiệu đến bạn những quán ... xem thêm...bida giá rẻ tại Thái Nguyên nhé.

          Danh sách các Dịch vụ float thủy liệu cho bé tốt nhất tại tỉnh Thái Nguyên -

          Tỉnh/Thành: Thái Nguyên

          21/04/2023

          Category: Dịch Vụ

          Hiện nay, phương pháp float thủy liệu được rất nhiều phụ huynh đón nhận và áp dụng cho bé. Nếu ba mẹ chưa biết đến phương pháp này thì hy vọng thông qua bài ... xem thêm...viết này sẽ được cung cấp thêm những thông tin hữu ích và những địa chỉ float thủy liệu cho bé tốt nhất tại Thái Nguyên.

          Danh sách các Địa chỉ bán máy sưởi chất lượng nhất tỉnh Thái Nguyên

          Tỉnh/Thành: Thái Nguyên

          03/02/2023

          Category: N/A

          Thời tiết chuyển lạnh đột ngột khiến con người chưa thể thích ứng kịp khiến nhiều gia đình lo ngại về vấn đề bảo vệ sức khỏe. Vậy phương pháp tối ưu nhất là sử dụng máy sưởi để làm ấm cơ thể. Nhưng địa chỉ nào là uy tín và chất lượng nhất tại Thái Nguyên, thì hãy theo dõi bài viết sau nhé.

          Danh sách các Công ty thiết kế nội thất uy tín nhất tỉnh Thái Nguyên

          Tỉnh/Thành: Thái Nguyên

          31/01/2023

          Category: N/A

          Nội thật là một trong những phần không thể thiếu trong mọi ngôi nhà, nó cũng góp phần quan trọng thể hiện được cái gu của chủ nhà qua cách bài trí, hiện nay có rất nhiều gia đình chọn thuê công ty thiết kế nội thất chuyên nghiệp để có được ngôi nhà ưng ý nhất, còn bạn thì sao? Bạn có muốn sở hữu nội ngôi nhà có thiết kế nội thất ấn tượng, thông minh và tiện dụng, nếu có hãy để Chúng tôi giới thiệu đến bạn những công ty thiết kế nội thất uy tín nhất tại Thái Nguyên nhé!

          Danh sách các Địa chỉ bán máy rửa bát uy tín, chất lượng nhất tỉnh Thái Nguyên

          Tỉnh/Thành: Thái Nguyên

          07/12/2022

          Category: N/A

          Nhờ có những tính năng thông minh mà máy rửa bát ngày càng được nhiều gia đình ưa chuộng, giúp tiết kiệm thời gian, công sức cho người nội trợ. Bạn đang sinh sống tại Thái Nguyên và muốn mua cho mình máy rửa bát uy tín, chất lượng thì hãy tham khảo bài viết dưới đây để có cho mình sự lựa chọn phù hợp nhất.

          Danh sách các Cửa hàng bán sofa mây chất lượng nhất tỉnh Thái Nguyên

          Tỉnh/Thành: Thái Nguyên

          16/11/2022

          Category: N/A

          Những mẫu ghế sofa mây đẹp được những khách hàng yêu thích, gần gũi thiên nhiên, trở về với những điều giản đơn nhất. Sofa mây được lựa chọn cho không gian mở, hoặc những không gian cá tính, không gian thư giãn, đôi khi là điểm nhấn trong nhà. Ngày nay, với sự trở lại của nội thất mây trở lên mạnh mẽ. Nên không khó bắt gặp những sản phẩm ghế mây tương tự nhau trên thị trường. Với rất nhiều nhà cung cấp, giá cả, kiểu dáng và chất lượng khác nhau. Mỗi khách hàng sẽ tìm tới một tiêu chí khác nhau. Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu những

          Danh sách các Địa chỉ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất tỉnh Thái Nguyên

          Tỉnh/Thành: Thái Nguyên

          27/09/2022

          Category: N/A

          Làm biển quảng cáo là một trong những phương thức quảng cáo thương hiệu của doanh nghiệp, cửa hàng... phổ biến ngày nay. Bởi vậy mà các công ty làm biển quảng cáo tại Thái Nguyên mở ra ngày càng nhiều để đáp ứng nhu cầu lớn của khách hàng trên địa bàn. Trong bài viết dưới đây Chúng tôi sẽ điểm danh những đơn vị cung cấp dịch vụ làm biển quảng cáo giá tốt và uy tín nhất tại Thái Nguyên mà bạn nên thử.

          Danh sách các Địa chỉ cung cấp vách ngăn CNC đẹp và chất lượng nhất tỉnh Thái Nguyên

          Tỉnh/Thành: Thái Nguyên

          30/08/2022

          Category: N/A

          Vách ngăn CNC ngày càng được sử dụng nhiều hơn do sự tiện nghi và tính thẩm mỹ mà chúng mang lại. Từ đó, các lĩnh vực kinh doanh vách ngăn CNC mọc lên như nấm. Vậy làm cách nào để tìm được nơi mua vách ngăn CNC uy tín? Hôm nay Chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn những địa chỉ cung cấp vách ngăn CNC ở Thái Nguyên chất lượng tốt nhất!

          Danh sách các Trung tâm ngoại ngữ chất lượng nhất Đại Từ, Thái Nguyên

          Tỉnh/Thành: Thái Nguyên

          24/08/2022

          Category: N/A

          Dù ngày nay đã có nhiều tài liệu để người học tự tra cứu, trau dồi ngôn ngữ nhưng vẫn có người gặp khó khăn trong việc bắt đầu từ đâu, đi tiếp thế nào. May thay, bạn sẽ không cần phải lăn tăn điều này khi theo học tại những trung tâm ngoại ngữ uy tín với chương trình dạy học bài bản, hệ thống. Tại Đại Từ, Thái Nguyên, cũng có những nơi như thế và sẽ được chia sẻ ngay trong bài viết này:

          Danh sách các Trung tâm tiếng Anh giao tiếp tốt nhất tại Thái Nguyên

          Tỉnh/Thành: Thái Nguyên

          09/08/2022

          Category: N/A

          Tiếng Anh giờ đây đã trở thành một phần quan trọng trong cuộc sống hiện đại của con người. Do đó nhu cầu nâng cao trình độ tiếng Anh đang ngày càng nâng cao, nhất là tiếng Anh giao tiếp. Bài viết dưới đây Chúng tôi sẽ giới thiệu đến chi bạn những trung tâm tiếng Anh giao tiếp tốt nhất tại Thái Nguyên, mời các bạn tham khảo!

          Danh sách các Spa trị nám tốt nhất Thái Nguyên

          Tỉnh/Thành: Thái Nguyên

          20/06/2022

          Category: N/A

          Để dứt điểm nám, cần phải loại bỏ được các sắc tố đậm màu trên da, đồng thời kiểm soát sự sản sinh melanin dưới da ở mức cho phép để tránh tái phát. Điều này chỉ có các spa mới có thể làm được. Sau đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn những spa trị nám tốt nhất Thái Nguyên để bạn tham khảo và có cho mình địa chỉ trị nám uy tín nhất nhé!

          Vay tien cmnd