Danh sách các Tiệm trà chanh ngon nhất Thái Bình

Trà chanh chém gió không biết từ khi nào đã trở thành một trào lưu mới của giới trẻ hiện nay. Lượn một vòng Thái Bình, quê của ca sĩ hot nhất hiện nay Sơn Tùng - MTP, ta cũng bắt gặp những quán trà chanh dọc đường rất hút các bạn giới trẻ. Cùng Chúng tôi điểm ngay những quán trà chanh hút khách nhất ở Thái Bình nhé!

1

Tmore - Tiệm Trà Chanh Thái Bình

Tmore - Tiệm Trà Chanh Thái Bình, là điểm hẹn của mọi người. Tmore - Tiệm Trà Chanh Thái Bình nhanh chóng trở thành điểm đến yêu thích của giới trẻ tại Thái Bình. Quán có không gian thoáng đãng, thân thiện. Tmore - Tiệm Trà Chanh Thái Bình mong muốn trở thành điểm đến vui chơi, giải trí lành mạnh cũng như là nơi để các bạn trẻ có thể cùng nhau tâm sự, tán gẫu sau những giờ học tập và làm việc mệt mỏi.


Với Tmore - Tiệm Trà Chanh Thái Bình, không chỉ là trà chanh mà nó còn là thứ trà được chọn lọc một cách tinh tế và chứa đựng cả tâm tình của người pha trà. Phải nói là thiên nhiên chứa gói gọn trong một cốc trà. Lá trà nguyên chất đượm hương, chanh tươi, quất mọng nước chín cây, quả nào quả nấy đều tăm tắp... Một ly trà 100% nguyên chất, tự nhiên sẽ tạo thành hương vị không loại hương liệu nào sánh kịp. Đắng là vị của búp trà xanh đượm nắng phơi sương, là vị của vỏ chanh, vỏ quất ngai ngái, thơm thơm. Chua là vị của những tép chanh, tép quất căng mọng chín cây. Ngọt là hậu vị của trà ngon, đắng, chua qua rồi sẽ lưu lại vị ngọt nhẹ nhàng nơi cuống họng. Muốn pha được một ly trà ngon, ngoài kỹ thuật, công thức, thì bí mật then chốt nằm ở việc bạn phải dùng đúng nguyên liệu tự nhiên nhất, tươi ngon nhất.

Bạn hãy thưởng thức và cảm nhận cùng Tmore nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 299 Trần Hưng Đạo, P. Đề Thám, TP. Thái Bình
  • 87 Lê Đại Hành, P. Kỳ Bá, TP. Thái Bình

Điện thoại: 0833 578 866 (Trần Hưng Đạo) - 0946 681 118 (Lê Đại Hành)

Facebook: https://www.facebook.com/Tmore.vn/

Mail: [email protected]

Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

Tmore - Tiệm Trà Chanh Thái Bình
Tmore - Tiệm Trà Chanh Thái Bình
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

SATURDAY - Trà Chanh Phố Thái Bình

SATURDAY - Trà Chanh Phố Thái Bình là quán trà chanh hàng đầu dành cho sự lựa chọn của mọi lứa tuổi khách hàng tại Thái Bình. Với giới trẻ ở đây, đây chính là địa điểm thích hợp để tụ tập bạn bè cùng nhau giao lưu thư giãn, làm việc với không gian trẻ trung và hiện đại.


Tất cả nguyên liệu từ tiệm trà SATURDAY - Trà Chanh Phố Thái Bình đều chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm. Với công thức được nghiên cứu để cho ra hương vị đặc biệt với 100% thành phần tự nhiên nhất luôn đảm bảo và vượt trội so với thị trường. Đồ uống đa dạng từ trà, cafe, nước ép, trà sữa, sinh tố... cùng nhiều món ăn vặt ngon miệng, giá cả phù hợp với mọi lứa tuổi.


Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên của SATURDAY - Trà Chanh Phố Thái Bình luôn phục vụ tận tình, thân thiện, nhanh nhẹn là điểm cộng rất lớn. Đây chắc chắn sẽ là điểm đến vô cùng lý tưởng mà các bạn không thể bỏ lỡ.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 458 Lý Bôn, TP Thái Bình ( đối diện Vincom )

Điện thoại: 0986 384 128

Facebook: https://www.facebook.com/saturdayThaiBinh/

Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

    SATURDAY - Trà Chanh Phố Thái Bình
    SATURDAY - Trà Chanh Phố Thái Bình
    3

    HK Tea - Tiệm Trà Chanh Thái Bình

    Trà chanh hiện đang là xu thế của giới trẻ hiện nay, ở Thái Bình đang có rất nhiều quán trà chanh, nếu chọn một quán trà chanh an toàn, chất lượng mà lại rất ngon thì phải ghé đến HK Tea - Tiệm Trà Chanh Thái Bình - một nơi tụ tập với bạn bè cực lý tưởng.


    Tuy chỉ mới hoạt động cách đây không lâu nhưng HK Tea đã thu hút nhiều thực khách với nhiều loại đồ uống không kém phần hấp dẫn. Ngon nhất vẫn là trà chanh, kêu thêm ít hạt hướng dương, ngồi tám chuyện với bạn bè vào những ngày cuối tuần nữa thì còn gì tuyệt vời hơn. Ngoài ra, quán còn phục vụ các loại đồ ăn vặt, cùng các loại sinh tố, cà phê, trà sữa cũng cực kỳ thơm ngon.


    Tiệm trà chanh HK Tea chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng bởi:

    • Menu đồ uống siêu ngon, siêu hấp dẫn
    • Đồ ăn vặt thần sầu, ngon khó cưỡng
    • Wifi căng đét, không gian thoáng mát, tha hồ "check in" sống ảo - siêu ảo
    • Đội ngũ nhân viên trai xinh - gái đẹp nhiệt tình, phục vụ chu đáo
    • Đặc biệt Freeship trong thành phố

    Hãy đến ngay HK Tea để hòa mình vào không gian thoáng đãng, mộng mơ này nhé!


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    211 Lý Bôn, P.Tiền Phong, TP Thái Bình
    Số điện thoại:
    0979 163 982 - 0825 010 787
    Facebook:
    https://www.facebook.com/HK-Tea-Tiệm-Trà-Chanh-Thái-Bình-111930617101964/?ref=page_internal
    Giờ mở cửa:
    08:00 - 22:00

    HK Tea - Tiệm Trà Chanh Thái Bình
    HK Tea - Tiệm Trà Chanh Thái Bình
    4

    Tiệm Trà Chanh B52

    Tiệm Trà Chanh B52 - Tiệm Trà Chanh Đà Nẵng là địa chỉ tiếp theo Chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn. Tiệm Trà Chanh B52 - được thiết kế với không gian đơn giản nhưng tinh tế, khá rộng rãi và thoáng mát, hứa hẹn không thiếu góc "sống ảo" chất và đẹp.


    Menu quán là những đồ uống khá đa dạng, các món trà được làm từ trà tươi và trái cây tự nhiên, còn có cafe và nhiều loại topping thì khá ngon. Quán nằm ở khu vực đông dân cư nên thu nhiều học sinh sinh viên và người dân với mọi lứa tuổi đến tụ tập, trò chuyện và thưởng thức cũng như nhâm nhi từng ly trà ngon. Còn chần chừ gì không tag ngay đồng bọn ghé ngay đến Tiệm Trà Chanh B52 đi nào.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 429 Trần Hưng Đạo, TP. Thái Bình ( ngã tư tử thần)

    Số điện thoại: 0973 328 262

    Facebook: https://www.facebook.com/tiemtrachanhb52tpthaibinh/

    Mail: [email protected]

      Tiệm Trà Chanh B52
      Tiệm Trà Chanh B52
      5

      Tiệm Trà Chanh 1975 - Lê Quý Đôn

      Tiệm Trà Chanh 1975, thương hiệu nhượng quyền mang nét hoài cổ đang trở thành xu thế khác biệt, địa điểm check in thú vị cho các bạn trẻ.


      Lý do bạn phải đến ngay 1975 từ những ngày đầu khai trương này:

      • Là chuỗi cửa hàng đồ uống view với không gian nghệ thuật hoài cổ chất nhất Thái Bình
      • Địa điểm thích hợp để tụ tập bạn bè giao lưu thư giãn, làm việc
      • Đồ uống đa dạng, giá chỉ từ 10k phù hợp với mọi lứa tuổi
      • Công thức độc quyền được nghiên cứu với hương vị đặc biệt với 100% thành phần tự nhiên đảm bảo, vượt trội so với thị trường


      Nếu ai đã một lần ngồi thưởng thức đồ uống tại Tiệm Trà Chanh 1975 chắc chắn sẽ không thể nào quên được vị trà chanh thơm mát, hòa quyện cùng vị trà truyền thống đó là chua chua của chanh và ngọt lành của đường và mát lạnh của đá. Ngoài trà chanh, Tiệm Trà Chanh 1975 còn có menu đa dạng các đồ uống khác như nước ép, cafe.

      MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: số 366A Phan Bá Vành, Khu ĐT Petro, P. Quang Trung, TP. Thái Bình

      Số điện thoại: 0227 388 6688

      Facebook: https://www.facebook.com/Tiệm-Trà-Chanh-1975-Lê-Quý-Đôn-Thái-Bình-102252154454818/

      Mail: [email protected]

        𝐓𝐢𝐞̣̂𝐦 𝐓𝐫𝐚̀ 𝐂𝐡𝐚𝐧𝐡 𝟏𝟗𝟕𝟓
        𝐓𝐢𝐞̣̂𝐦 𝐓𝐫𝐚̀ 𝐂𝐡𝐚𝐧𝐡 𝟏𝟗𝟕𝟓

        Danh sách các Địa chỉ gội đầu dưỡng sinh tốt nhất TP. Thái Bình, Thái Bình -

        Tỉnh/Thành: Thái Bình

        19/04/2024

        Category: N/A

        Hiện nay, gội đầu dưỡng sinh đang là giải pháp thư giãn được rất nhiều người dân ưa thích và lựa chọn. Nếu bạn đang ở TP. Thái Bình, Thái Bình và đang có nhu ... xem thêm...cầu tìm một địa chỉ gội đầu dưỡng sinh tốt nhất tại đây thì tuyệt đối đừng bỏ qua bài viết dưới đây của Chúng tôi nhé!

        Danh sách các Đại lý cung cấp sơn chính hãng giá tốt nhất tỉnh Thái Bình -

        Tỉnh/Thành: Thái Bình

        18/04/2024

        Category: N/A

        Sơn nhà không chỉ mang lại thẩm mỹ cao cho không gian sống mà còn chống lại những tác nhân bên ngoài để bảo vệ ngôi nhà của bạn. Cùng Chúng tôi điểm qua những ... xem thêm...đại lý cung cấp sơn chính hãng giá tốt nhất tỉnh Thái Bình nhé.

        Danh sách các Trung tâm tiếng Trung tốt nhất tại Thái Bình -

        Tỉnh/Thành: Thái Bình

        12/03/2024

        Category: N/A

        Hiện nay, tiếng Trung ngày càng trở nên phổ biến và thông dụng trên thế giới. Vì thế đây là ngôn ngữ được nhiều bạn trẻ lựa chọn theo học sau tiếng Anh. Thành ... xem thêm...thạo tiếng Trung sẽ giúp bạn có nhiều cơ hội việc làm với mức lương cao hơn. Nếu bạn sinh sống ở Thái Bình thì đừng bỏ qua top những địa chỉ học tiếng Trung uy tín trong bài viết này nhé!

        Danh sách các Đơn vị thi công tủ bếp inox uy tín nhất tỉnh Thái Bình -

        Tỉnh/Thành: Thái Bình

        21/02/2024

        Category: N/A

        Tủ bếp inox là một giải pháp lý tưởng cho không gian bếp hiện đại. Chúng không chỉ bền bỉ, dễ dàng vệ sinh mà còn mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ cho không gian nhà ... xem thêm...bếp. Hiện nay, có nhiều đơn vị cung cấp và thi công tủ bếp inox tại Việt Nam nói chung và tại Thái Bình nói riêng. Để lựa chọn được một đơn vị cung cấp tủ bếp inox uy tín và dịch vụ thi công chất lượng, tỉ mỉ thật sự không dễ dàng. Hãy để Chúng tôi giúp bạn bằng ài viết về top Đơn vị thi công tủ bếp inox uy tín nhất t

        Danh sách các Trung tâm ngoại ngữ tốt nhất Đông Hưng, Thái Bình -

        Tỉnh/Thành: Thái Bình

        20/02/2024

        Category: N/A

        Hiện nay, nhu cầu học ngoại ngữ ở Thái Bình nói chung và huyện Đông Hưng nói riêng đang dần tăng cao cùng với sự phát triển hội nhập. Chính vì vậy mà các trung ... xem thêm...tâm ngoại ngữ được mở ra ngày một nhiều. Bạn đang phân vân không biết chọn trung tâm nào để học? Vậy hãy cùng tham khảo vài viết các trung tâm ngoại ngữ tốt nhất huyện Đông Hưng, Thái Bình nhé.

        Danh sách các Công ty thám tử tư uy tín nhất tỉnh Thái Bình -

        Tỉnh/Thành: Thái Bình

        04/01/2024

        Category: N/A

        Hiện nay, nhiều công ty thám tử đã được thành lập nhưng không phải công ty nào cũng uy tín, chất lượng. Trong bài viết hôm nay Chúng tôi sẽ cùng bạn tìm hiểu ... xem thêm...một số công ty thám tử tư uy tín nhất tại tỉnh Thái Bình.

        Danh sách các Nha khoa niềng răng mắc cài sứ dây trong uy tín nhất tỉnh Thái Bình -

        Tỉnh/Thành: Thái Bình

        27/12/2023

        Category: N/A

        Niềng răng mắc cài sứ dây là một phương pháp chỉnh nha phổ biến hiện nay, mang lại hiệu quả cao trong việc điều chỉnh các vấn đề về răng hô, móm, thưa, lệch ... xem thêm...lạc. Tại Thái Bình, có rất nhiều nha khoa uy tín cung cấp dịch vụ niềng răng mắc cài sứ dây, Chúng tôi sẽ gợi ý bạn một số nha khoa uy tín nhất tại tỉnh Thái Bình.

        Danh sách các Nhà hàng, quán ăn tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng nhất tại Thái Bình -

        Tỉnh/Thành: Thái Bình

        25/12/2023

        Category: N/A

        Tiệc sinh nhật là dịp để tổ chức một bữa tiệc đáng nhớ của mỗi người khi đánh dấu cột mốc thêm 1 tuổi mới, đặc biệt là việc tổ chức sinh nhật thôi nôi, sinh ... xem thêm...nhật cho các bé nhỏ. Việc trang hoàng, chuẩn bị một bữa tiệc sinh nhật thật đẹp, thật hoàn hảo sẽ giúp chủ nhân bữa tiệc cũng như những người tới tham dự cảm thấy vui vẻ hạnh phúc. Vậy thì hôm nay hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu những nhà hàng, quán ăn tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng nhất Thái Bình nhé.

        Danh sách các Cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp nhất Thái Bình -

        Tỉnh/Thành: Thái Bình

        01/12/2023

        Category: N/A

        Phái đẹp luôn có một niềm đam mê mãnh liệt với thời trang, luôn muốn tìm kiếm những địa chỉ bán quần áo uy tín, chất lượng, cập nhật xu hướng mới với mẫu mã ... xem thêm...đẹp mắt. Trong bài viết này, hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu những cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp và chất lượng nhất ở Thái Bình nhé.

        Danh sách các Quán lẩu nướng ngon và chất lượng nhất ở TP. Thái Bình -

        Tỉnh/Thành: Thái Bình

        05/11/2023

        Category: N/A

        Thời tiết Thái Bình đang bước vào thời tiết se lạnh của mùa thu, với không khí se lạnh này sẽ thật tuyệt nếu được quây quần cùng bạn bè bên bếp nướng thơm ... xem thêm...ngon. Nếu bạn là tín đồ mê đồ nướng mà chưa tìm được những quán lẩu ngon, chất lượng ở TP. Thái Bình thì hôm nay, Chúng tôi sẽ giúp bạn ghi lại những quán lẩu nướng ngon và chất lượng nhất tại TP. Thái Bình. Hãy cùng theo dõi bài viết này nhé!

        Danh sách các Khách sạn tốt nhất tại tỉnh Thái Bình -

        Tỉnh/Thành: Thái Bình

        02/10/2023

        Category: N/A

        Khi đi du lịch/công tác tại Thái Bình bạn phân vân không biết nên chọn địa điểm lưu trú nào lý tưởng làm nơi dừng chân. Trong bài viết ngày hôm nay, hãy cùng ... xem thêm...Chúng tôi tìm hiểu về các khách sạn tốt nhất Thái Bình hiện nay nhé!

        Danh sách các Quán bida giá rẻ tại Thái Bình -

        Tỉnh/Thành: Thái Bình

        12/09/2023

        Category: N/A

        Bạn là một người đam mê bida nhưng lại đang tìm kiếm một nơi để thỏa mãn đam mê của mình? Đừng lo! Hôm nay, TopList sẽ dẫn bạn vào một hành trình khám phá ... xem thêm...những quán bida giá rẻ tại Thái Bình.

        Danh sách các Dịch vụ trang trí tiệc cưới đẹp nhất tỉnh Thái Bình -

        Tỉnh/Thành: Thái Bình

        05/07/2023

        Category: Dịch Vụ

        Khâu trang trí tiệc cưới luôn là bước quan trọng để tạo ra một hôn lễ hoàn mỹ. Ngày nay, nhờ vào dịch vụ cưới hỏi nên trang trí tiệc cưới càng dễ dàng và nhanh ... xem thêm...chóng hơn. Nếu bạn ở Thái Bình cần tìm một địa chỉ trang trí tiệc cưới uy tín thì hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé.

        Danh sách các Địa chỉ bán ghế massage tốt nhất tỉnh Thái Bình -

        Tỉnh/Thành: Thái Bình

        23/06/2023

        Category: N/A

        Khi cơ thể mệt mỏi có thể sử dụng ghế massage để giảm nhức mỏi, thúc đẩy tuần hoàn máu và tăng cường sức khỏe. Bạn đã chọn được cho mình một thương hiệu nào uy ... xem thêm...tín để mua ghế massage hay chưa? Nếu chưa thì hãy để Chúng tôi giới thiệu cho bạn một vài địa chỉ bán ghế massage uy tín tỉnh Thái Bình trong bài viết dưới đây nhé.

        Danh sách các Phòng khám Đông y uy tín nhất tỉnh Thái Bình -

        Tỉnh/Thành: Thái Bình

        23/06/2023

        Category: N/A

        Y học cổ truyền đang có được vị trí trong cuộc sống hiện đại. Để giúp bạn tránh những tình trạng khám bệnh kém chất lượng, hôm nay Chúng tôi xin giới thiệu đến ... xem thêm...bạn danh sách các phòng khám đông y uy tín và chất lượng nhất tỉnh Thái Bình.

        Danh sách các Địa chỉ bán ghế massage uy tín nhất tại Thái Bình -

        Tỉnh/Thành: Thái Bình

        13/06/2023

        Category: N/A

        Ghế massage được xem là thiết bị chăm sóc sức khỏe tại nhà được rất nhiều gia đình ưa chuộng. Ngày nay, trên thị trường có rất nhiều thương hiệu ghế massage ... xem thêm...lớn nhỏ. Tuy nhiên, để có thể lựa chọn một thương hiệu uy tín và một sản phẩm tốt không phải chuyện đơn giản. Cùng Chúng tôi khám phá những địa chỉ bán ghế massage uy tín nhất tại Thái Bình nhé.

        Danh sách các Bài thơ viết về Thái Bình hay nhất -

        Tỉnh/Thành: Thái Bình

        17/05/2023

        Category: N/A

        Với nguồn tài nguyên quý giá là các di tích lịch sử, cổ vật lâu đời cho đến thiên nhiên là những bãi biển còn giữ nguyên nét hoang sơ, Thái Bình hiện nay dần ... xem thêm...trở thành một trong những điểm đến thú vị nhất tại Việt Nam. Thái Bình cũng là địa điểm khơi gợi rất nhiều nguồn cảm hứng sáng tác cho các nhà thơ. Hôm nay hãy cùng Chúng tôi khám phá những bài thơ hay nhất về Thái Bình qua bài viết dưới đây.

        Danh sách các Địa chỉ dạy nghề uy tín nhất tỉnh Thái Bình

        Tỉnh/Thành: Thái Bình

        06/04/2023

        Category: N/A

        Việc học tại các trường dạy nghề thì không cần phải thi đầu vào và mang lại nhiều cơ hội nghề nghiệp. Nhưng đâu là nơi bạn nên lựa chọn gửi gắm niềm tin để học ... xem thêm...được những ngành nghề yêu thích. Bài viết dưới đây sẽ đưa ra một số địa chỉ dạy nghề uy tín nhất tỉnh Thái Bình tới bạn!

        Danh sách các Địa chỉ gội đầu dưỡng sinh tốt nhất tỉnh Thái Bình

        Tỉnh/Thành: Thái Bình

        10/03/2023

        Category: N/A

        Sau những giờ làm việc mệt mỏi, chúng ta rất cần thư giãn với những liệu pháp hữu ích, trong đó gội đầu dưỡng sinh là một sự lựa chọn tuyệt vời. Bạn ở Thái Bình đang cần tìm một địa chỉ gội đầu dưỡng sinh chuyên nghiệp thì hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu thông qua bài viết này nhé.

        Danh sách các Dịch vụ dịch thuật tốt nhất tỉnh Thái Bình

        Tỉnh/Thành: Thái Bình

        27/02/2023

        Category: Dịch Vụ

        Trong những năm gần đây, với vai trò là cầu nối, là phương thức truyền tải thông tin chính xác nhất giữa ngôn ngữ của các quốc gia, ngành dịch thuật đã và đang có những đóng góp rất quan trọng đối với sự phát triển kinh tế – xã hội của Thái Bình. Bạn đang lo lắng, băn khoăn khi không tìm được địa chỉ dịch thuật uy tín, chính xác, giá cả hợp lí tại Thái Bình? Bài viết này sẽ giúp bạn tháo gỡ thắc mắc của mình.

        Vay tien cmnd