Danh sách các Tiệm trà chanh ngon nhất tại TP. Đồng Hới, Quảng Bình

Không biết từ bao giờ, việc tụ tập bàn bè, ngồi "chém gió" bên ly trà chanh đã trở thành nét "văn hóa đặc biệt" của giới trẻ. Trà chanh đã trở thành một trào lưu mới của giới trẻ nói chung và tại Quảng Bình nói riêng. Chỉ cần một ly trà chanh trên bàn là có thể ngồi cùng nhau hàn huyên đủ chuyện trên trời dưới đất. Vào bất cứ một con phố nào tại TP. Đồng Hới, Quảng Bình chúng ta đều có thể dễ dàng tìm thấy những quán trà chanh nhộn nhịp. Hãy cùng Chúng tôi điểm danh các quán trà chanh ngon nhất tại TP. Đồng Hới, Quảng Bình nhé!

1

Tiệm trà chanh Paris

Tiệm trà chanh Paris được nhiều thực khách tin yêu lựa chọn thưởng thức đa dạng các loại tức uống tươi ngon được pha chế, kết hợp từ các loại nguyên liệu trái cây tươi ngon như chanh, đào, cam, táo, quất và được đội ngũ pha chế pha với tỉ lệ vừa đủ, trang trí bắt mắt, lượng nguyên liệu trái cây tươi - đường - đá linh hoạt để khách hàng thoải mái đáp ứng đúng vị giác riêng của mình tại Đồng Hới, Quảng Bình.


Không những thế, Tiệm trà chanh Paris liên tục đa dạng các loại đồ uống từ trà chanh, cafe, nước ép và menu đồ uống thường xuyên được cập nhật, bổ sung theo xu hướng mới nhất️, theo mùa trái cây để làm hài lòng các thực khách với mức giá tốt nhất cùng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn. Ngồi tại Tiệm trà chanh Paris, lặng lẽ ngắm dòng người qua lại tấp nập, trong không khí mát lạnh của trời thu, đó hẳn là điều tuyệt nhất. Gọi thêm ly trà chanh, nhâm nhi gói hướng dương, tận hưởng cái nắng vàng óng như mật ong, bỗng thấy đời dịu dàng hơn biết bao nhiêu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 133 Lý Thái Tổ, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
Điện thoại: 0931 375 863
Email: [email protected]
Fanpage: www.facebook.com/Paris-Tiệm-Trà-Chanh-133-Lý-Thái-Tổ-Đồng-Hới-Quảng-Bình-106624410918534/

Tiệm trà chanh Paris
Tiệm trà chanh Paris
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Tiệm Bánh Mì & Trà Chanh BingBoong

Tiệm Bánh Mì & Trà Chanh BingBoong là một trong những quán trà chanh tại Đồng Hới thu hút đông đảo khách hàng đến để thưởng thực và trải nghiệm dịch vụ, đặc biệt là các bạn trẻ. Điểm ấn tượng bạn mạnh nhất khi đến với quán có lẽ là những dây đèn led được trang trí khắp nơi, làm sáng rực lên rất lung linh và phù hợp cho những ai thích chụp ảnh. Không những lung linh, Tiệm Bánh Mì & Trà Chanh BingBoong còn rất rộng rãi và thoáng nên khách hàng đến với quán luôn đông nghịt.

Với thực đơn phong phú và đa dạng từ các món đồ uống đến các món ăn vặt cùng với gía cả lại rất rẻ nên rất đông các bạn học sinh sinh viên lựa chọn Tiệm Bánh Mì & Trà Chanh BingBoong là nơi để thư giãn hay trò chuyện cùng bạn bè. Đây là địa điểm lý tưởng cho mỗi cuộc hẹn hò, gặp gỡ, giao lưu hay đôi khi là chốn thư giãn bình yên giữa phố phường tấp nập hay đơn giản là nơi để tụ họp để trò chuyện cùng bạn bè. Trà đã được lựa chọn cẩn thận, nguồn gốc từ các xưởng sản xuất gia công được chế biến theo quy trình vệ sinh sạch sẽ rồi được pha chế theo đúng chuẩn, chắt lọc lấy tinh tuý. Sau đó, trà được kết hợp với nhiều loại gia vị khác: quất thơm nồng, đào dịu nhẹ, cam mát lành để tạo ra những đồ uống thơm ngon, dịu mát.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 101 Hai Bà Trưng, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
Điện thoại: 0915 996 768
Fanpage: www.facebook.com/Tiệm-Bánh-Mì-Trà-Chanh-BingBoong-111748601304753/

Tiệm Bánh Mì & Trà Chanh BingBoong
Tiệm Bánh Mì & Trà Chanh BingBoong
3

Tmore

Tmore là tiệm thức uống dẫn đầu trong phong trào nâng tầm ẩm thực đường phố, đưa trà chanh vỉa hè trở thành cơn sốt đối với giới trẻ, tạo nên một "nét văn hóa" rất đặc trưng. Với sự đồng hành từ nhiều phía đối tác cùng những ý tưởng táo bạo, tiệm hi vọng Tiệm trà chanh Tmore sẽ luôn luôn mang một màu sắc mới mẻ, gần gũi mà không bị pha lẫn với bất kì một cái tên nào khác. " Mỗi người sẽ có một Tmore gần nhà" - Đó chính là "phương châm" để Tmore không ngừng nỗ lực mang thương hiệu của mình phủ sóng khắp cả nước.

Tmore - Tiệm trà chanh phục vụ đa dạng các loại đồ uống từ trà chanh, trà quất, trà gừng, cafe, nước ép... với nhiều loại topping đi kèm. Ngoài ra, quán còn có các món ăn quen thuộc như hướng dương, khô gà lá chanh, khoai tây chiên, bánh ngọt, trái cây... với giá cực kì hợp lý. Có thể nói rằng Tmore đã thực sự thành công trong việc xây dựng thương hiệu trà chanh kiểu mới.


Với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tình, giá thành phù hợp với túi tiền sinh viên, sự mở rộng của Tmore thu hút và chiếm được cảm tình của rất nhiều khách hàng. Đặc biệt tại đây còn sử dụng ống hút và gói giấy để hành động vì môi trường, chú trọng đến nhu cầu của khách hàng. Vì những gì tuyệt vời mà Tmore đã xây dựng nên có lẽ nơi đây ngày càng trở thành điểm hẹn thư giãn của mọi người, mọi nhà, đặc biệt là giới trẻ Quảng Bình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 67 Hai Bà Trưng, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
Điện thoại: 0399 737 373
Email: [email protected]
Fanpage: www.facebook.com/tmore67haibatrung/

Tmore
Tmore
4

Tiệm trà chanh 1975

Tiệm trà chanh 1975 tại Đồng Hới, Quảng Bình đưa đến cho thực khách đa dạng món thức uống với hương vị khoái khẩu được pha chế đúng tỉ lệ, kết hợp nguyên liệu phù hợp, lựa chọn nguyên liệu tươi ngon, trang trí thức uống sáng tạo, bắt mắt mang đến cho khách hàng sự hài lòng nhất trong từng hương vị và có thời gian phục vụ nhanh nhất. Tiệm trà chanh 1975 điểm hẹn của mọi nhà, Tiệm trà chanh 1975 nhanh chóng trở thành điểm đến yêu thích của giới trẻ cũng như tất cả mọi người.


Với không gian cực chất, trẻ trung và thân thiện, Tiệm trà chanh 1975 mong muốn đưa đến cho các bạn một địa điểm vui chơi lành mạnh với chất lượng dịch vụ tuyệt vời nhất. Tiệm trà chanh 1975 kết hợp nét đẹp độc đáo của trà chanh đường phố với biến tấu trong thiết kế để phục vụ đối tượng khách hàng là người trẻ phóng khoáng. Với mong muốn mang lại những điểm quán trẻ trung, hiện đại cùng đồ uống và dịch vụ chất lượng, Tiệm trà chanh 1975 đã nghiên cứu và cho ra đời những công thức trà hoa quả thơm ngon nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 149 Hai Bà Trưng, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
Điện thoại: 0968 088 851
Email: [email protected]
Fanpage: www.facebook.com/tiemtrachanh1975.donghoi/

Tiệm trà chanh 1975
Tiệm trà chanh 1975
5

Trà Chanh Phố Hai

Trà Chanh Phố Hai là một trong những quán trà chanh thu hút đông đảo khách hàng trẻ đặc biệt là các bạn học sinh, sinh viên tại Đồng Hới. Trà Chanh Phố Hai được biết đến như là một quán trà chanh kiểu mới với không gian được thiết kế rộng rãi và thoáng mát, sạch sẽ. Đây là địa điểm lý tưởng cho mỗi cuộc hẹn hò, gặp gỡ, giao lưu hay đôi khi là chốn thư giãn bình yên giữa phố phường tấp nập. Trà Chanh Phố Hai thành công trong việc xây dựng hình ảnh và khẳng định thương hiệu của mình nhờ màu vàng tươi mới. Từ logo cho đến cách bài trí giống những ngôi nhà cổ của quán đều thu hút bởi sự đáng yêu và mang lại một nguồn năng lượng tích cực.


Thực đơn tại Trà Chanh Phố Hai đa dạng với menu đa dạng từ trà hoa quả, trà sữa, cafe tới đồ ăn vặt: nem chua rán, khoai lang kén, hướng dương, khô gà, bò khô và hạt hướng dương. Giá cả tại Trà Chanh Phố Hai lại rất rẻ chỉ với 10.000 đồng bạn đã có thể có một ly trà chanh mát lành, ngon miệng. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên tại quán nhanh nhẹn và rất vui vẻ, nhiệt tình, đảm bảo bạn sẽ hài lòng khi đến với Trà Chanh Phố Hai.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 33 Hữu Nghị, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
Điện thoại: 0823 023 123
Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

Ảnh minh hoạ
Ảnh minh hoạ
6

Trà Chanh Phố Vun

Một ngày đẹp trời bạn muốn rủ rê bạn bè của mình trà chanh chém gió thì không thể nào bỏ qua quán Trà Chanh Phố Vun. Bởi sự nhanh nhẹn, nhiệt tình từ phía nhân viên phục vụ của quán cùng với không gian thoáng mát, sạch sẽ đem đến cho khách hàng đến với Trà Chanh Phố Vun buổi trò chuyện thoải mái và vui vẻ. Trà Chanh Phố Vun thanh mát, hòa quyện vị ngọt của trà và vị chua thanh của hoa quả, sẽ ngọt giọng đưa chuyện lắm đó.


Đầu tiên khi đến với Trà Chanh Phố Vun, bạn sẽ cảm thấy ấn tượng bởi màu vàng ươm mà quán đem lại cùng với đó là cách bài trí cây, lá khiến Trà Chanh Phố Vun trông vintage hơn rất thích hợp cho những bạn có đam ê chụp ảnh. Bên cạnh đó, không gian quán cũng rất rộng rãi, thoáng mát, đảm bảo những ai đến với Trà Chanh Phố Vun sẽ cảm thấy hài lòng.


Ngoài trà chanh và các thức uống ngon lành mát lạnh, vừa thanh mát, dịu nhẹ, lại mang đến năng lượng cho một ngày mới tại Trà Chanh Phố Vun còn có các món ăn vặt, các món chiên, giò, nóng hay khô gà. Ngồi một quán trà chanh bên đường, nhìn dòng người qua lại, thưởng thức từng giọt trà thơm mát, rồi chiêm nghiệm về chuyện đời, chuyện công việc chẳng phải lãng mạn hay sao.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 74 Tố Hữu, TP. Đồng Hới, Quảng Bình

Ảnh minh hoạ
Ảnh minh hoạ
7

Saturday - Trà chanh phố

Saturday - Trà chanh phố là một trong những quán thức uống chất lượng tại Đồng Hới - Quảng Bình mang đến những món thức uống hấp dẫn với menu đồ uống đa dạng, liên tục cập nhật, bổ sung nhiều loại thức uống thơm ngon mới được nhiều thực khách tin yêu lựa chọn thưởng thức. Thức uống tại Saturday - Trà chanh phố có một quy trình pha chế được kiểm soát chặt chẽ, áp dụng công thức tỷ lệ chuẩn đưa đến hương vị đặc trưng riêng có tại quán cho mỗi khách hàng thư giãn tại đây.


Toàn bộ nguyên liệu pha chế được cung cấp trực tiếp từ kho tổng để luôn đảm bảo về chất lượng, vệ sinh an toàn thực phẩm cho người tiêu dùng. Yêu cầu đội ngũ pha chế được đào tạo bài bản tại cửa hàng mẫu để đảm bảo pha chế đúng công thức, đồng nhất về mùi vị. Menu đồ uống thường xuyên được cập nhật theo xu hướng hot nhất. Bạn đang thèm hương vị thơm mát của cốc trà trà chanh cùng một chút đồ ăn vặt, hãy đến với Saturday - Trà chanh phố. Saturday - Trà chanh phố mở ra như một địa điểm lý tưởng mỗi khi có nhu cầu “trà đá - chém gió” của giới trẻ ở khắp thành phố.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 324 Lý Thường Kiệt, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
Điện thoại: 0979 656 000
Email: [email protected]
Fanpage: www.facebook.com/saturdaytrachanhphoquangbinh/
Giờ mở cửa: 7:30 - 23:00

Saturday - Trà chanh phố
Saturday - Trà chanh phố
8

Lakaa - Tiệm Trà Chanh Đồng Hới

Lakaa - Tiệm Trà Chanh Đồng Hới đang là một trong những nơi chốn thư giãn được giới trẻ khắp cả nước săn đón đặc biệt là giới trẻ Đồng Hới. Không gian được thiết kế theo phong cách dân giã nhưng không kém phần ấn tượng, toát lên sự gần gũi và thân thuộc. Với không gian được thiết kế mở nên bạn có thể chọn ngồi trong nhà hoặc ngoài trời tùy vào sở thích của mình. Nếu như ai đã một lần ngồi thưởng thức đồ uống tại Lakaa - Tiệm Trà Chanh Đồng Hới chắc chắn sẽ không thể nào quên được vị trà chanh thơm thơm, mát lạnh, hoà quyện vị trà truyền thống, chua chua của chanh, ngọt lành của đường.


Lakaa - Tiệm Trà Chanh Đồng Hới có đa dạng các loại đồ uống từ trà chanh, cafe, nước ép và menu đồ uống đa dạng thường xuyên được cập nhật theo xu hướng hot nhất️ để làm hài lòng các bạn trẻ. Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn cho mình những món đồ ăn vặt quen thuộc như khô gà lá chanh, nem chua rán, phô mai que, khoai tây lắc phô mai, bánh mì bơ mật ong, khoai lang kén để cho buổi trò chuyện cùng bạn bè trở nên thú vị hơn nhiều.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 07 Lương Thế Vinh, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
Điện thoại: 0352 668 494

Ảnh minh hoạ
Ảnh minh hoạ
9

Tiệm trà chanh 03

Tiệm trà chanh 03 là một trong những quán trà chanh thu hút khá đông thực khách đến thưởng thức và thư giãn tại Đồng Hới - Quảng Bình với đa dạng các loại nước uống ngon, bổ trong đó phải kể đến trà chanh thơm ngon, thanh mát được pha chế bởi công thức mix đặc trưng riêng có nhằm đưa đến cho khách hàng sự hài lòng về hương vị. Bên cạnh đó, Tiệm trà chanh 03 liên tục đa dạng menu để khách hàng có thể thoải mái thưởng thức theo khẩu vị của riêng mình với nhiều nguyên liệu trái cây tươi ngon khác nhau.


Hưởng ứng tiêu chí vì một môi trường xanh sạch và lành mạnh, Tiệm trà chanh 03 đã dần chính thức nói “không” với đồ nhựa, giảm thiểu túi nilon. Một trong những hành động đầu tiên là việc sử dụng cốc thuỷ tinh thay cho cốc nhựa. Menu của Tiệm trà chanh 03 đa dạng, phong phú cùng hệ thống đồ uống thanh mát, được chế biến được đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Ngoài trà chanh, ở đây cũng có nhiều thức uống hợp trend như: Chocolate kem trứng nóng hổi, Matcha bạc hà kem cheese thơm lừng, Trà thảo mộc long nhãn và nhiều món ăn vặt được yêu thích.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 03 Trần Hưng Đạo, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
Điện thoại: 0337 957 373
Email: [email protected]
Fanpage: www.facebook.com/trachanh03donghoiquangbinh/
Giờ mở cửa: 7:30 - 22:30

Tiệm trà chanh 03
Tiệm trà chanh 03
10

Tiệm trà chanh Bee

Tiệm trà chanh Bee mang đến menu đồ uống đa dạng với hàng loạt các hương vị ngon, thơm, bổ, thanh mát trong đó luôn có những ly trà chanh được mix nguyên liệu đặc biệt được pha chế bởi đội ngũ nhân viên pha chế tỉ mỉ, kỹ lưỡng, định lượng nguyên liệu phù hợp mang đến những món thức uống hấp dẫn trong thời gian nhanh nhất đến với từng khách hàng. Hơn nữa, Tiệm trà chanh Bee luôn tìm hiểu và chọn lựa nguyên liệu chất lượng đảm bảo những ly thức uống đem đến cho khách hàng là tươi nhất, bổ nhất và hợp vị nhất.


Tiệm trà chanh Bee có menu đồ uống cực đa dạng: Trà chanh đào nhiệt đới, Trà kim quất nha đam, Trà đào cam sả, Trà hoa quả nhiệt đới, trà vải kim cương và rất nhiều các món ăn vặt ngon miệng. Thật đáng tiếc nếu như chúng ta không có những buổi hò hẹn nho nhỏ để kể những câu chuyện hay ho nhất tại Tiệm trà chanh Bee. Hãy mau mau đến với Tiệm trà chanh Bee để vừa tận hưởng những món đồ uống ngon nhất trong không gian cực thân thuộc đầy hoài cổ. Tiệm trà chanh Bee sẽ cùng bạn cùng tôi nâng niu những kí ức tươi đẹp nhất của thanh xuân.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 151 Hai Bà Trưng, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
Điện thoại: 0981 827 373
Email: [email protected]
Fanpage: www.facebook.com/beetrachanh/
Giờ mở cửa: 7:30 - 22:30

Tiệm trà chanh Bee
Tiệm trà chanh Bee

Danh sách các Shop bán giày nam chất lượng nhất tỉnh Quảng Bình -

Tỉnh/Thành: Quảng Bình

27/03/2024

Category: Shop

Giày chính là món phụ kiện thời trang quan trọng không thể thiếu trong cuộc sống hằng ngày. Bên cạnh đó, giày còn là món phụ kiện giúp thể hiện phong cách và ... xem thêm...cá tính của mỗi người. Tuy nhiên, việc lựa chọn được một cửa hàng giày nam chính hãng và chất lượng như bạn mong muốn là một điều không hề dễ dàng. Sau đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến những cửa hàng bán giày nam chất lượng nhất tại Quảng Bình

Danh sách các Cửa hàng bán đồng hồ chính hãng uy tín nhất tỉnh Quảng Bình -

Tỉnh/Thành: Quảng Bình

21/03/2024

Category: N/A

Hiện nay, đồng hồ là một trong những món phụ kiện không thể thiếu đối với mỗi người, ngoài việc giúp chúng ta nhắc nhở thời gian thì đồng hồ còn là một phụ ... xem thêm...kiện thời trang không thể thiếu trong những bữa tiệc hoặc đi chơi. Tuy nhiên, việc mua đồng hồ chính hãng không phải là việc dễ dàng khi trên thị trường hiện nay xuất hiện nhiều mặt hàng giả, kém chất lượng. Sau đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến những cửa hàng cung cấp đồng hồ chính hãng uy tín nhất tại Quảng Bình.

Danh sách các Phòng khám Đông y uy tín nhất tỉnh Quảng Bình -

Tỉnh/Thành: Quảng Bình

05/02/2024

Category: N/A

Hiện nay, bênh cạnh các phương pháp chữa bệnh hiện đại theo phương Tây thì phương pháp y học cổ truyền cũng rất được ưa chuộng bởi những hiệu quả vượt bậc của ... xem thêm...nó. Vì thế, vẫn có rất nhiều phòng khám Đông y được mở ra nhằm chữa, cung cấp thuốc cho người dân. Sau đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những phòng khám Đông y uy tín nhất Quảng Bình.

Danh sách các Nhà hàng, quán ăn tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng tại Quảng Bình -

Tỉnh/Thành: Quảng Bình

29/01/2024

Category: N/A

Sinh nhật là ngày thiêng liêng và ý nghĩa, đánh dấu sự xuất hiện trên cuộc đời của một thiên thần, còn là ngày ghi nhớ công ơn sinh thành của cha mẹ. Vào ngày ... xem thêm...này, chắc hẳn chúng ta đều muốn có nhiều kỉ niệm thật đẹp, vui vẻ bên gia đình và người thân. Nếu ở Quảng Bình bạn đừng quên các địa chỉ các nhà hàng, quán ăn tổ chức sinh nhật vô cùng tuyệt vời sau nhé.

Danh sách các Khách sạn thú cưng uy tín, chất lượng nhất Quảng Bình -

Tỉnh/Thành: Quảng Bình

23/01/2024

Category: N/A

Ngày nay khách sạn thú cưng là hình thức đã trở nên phổ biến. Bạn đang có kế hoạch đi du lịch, công tác, hay về quê nghĩ lễ và đang có ý định tìm cho thú cưng ... xem thêm...của mình một nơi lưu trú an toàn, chất lượng. Dưới bài viết này cùng Chúng tôi tìm hiểu top những địa chỉ lưu trú thú cưng uy tín, chất lượng nhất Quảng Bình.

Danh sách các Cửa hàng đồ gỗ đẹp, chất lượng tại Quảng Bình -

Tỉnh/Thành: Quảng Bình

23/01/2024

Category: N/A

Ngôi nhà chính là nơi mang lại nhiều nguồn cảm hứng lớn trong công việc và cả đời sống của mỗi cá nhân, gia đình, chính vì vậy các sản phẩm nội thất, đồ gỗ ... xem thêm...trong nhà cũng đóng vai trò rất lớn trong việc tạo nên không gian thoải mái ấy. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn những cửa hàng đồ gỗ đẹp, chất lượng tại Quảng Bình.

Danh sách các Phòng khám nam khoa tốt nhất tỉnh Quảng Bình -

Tỉnh/Thành: Quảng Bình

20/12/2023

Category: N/A

Nam khoa là một lĩnh vực chuyên khoa khám chữa bệnh về sinh lý, sinh sản của nam giới. Do đó, việc lựa chọn một phòng khám nam khoa uy tín, chất lượng là vô ... xem thêm...cùng quan trọng. Nếu bạn đang băn khoăn không biết khám nam khoa ở đâu tại Quảng Bình, thì hãy tham khảo ngay bài viết sau đây của Chúng tôi.

Danh sách các Dịch vụ chăm sóc mẹ và bé sau sinh tốt nhất tỉnh Quảng Bình -

Tỉnh/Thành: Quảng Bình

12/12/2023

Category: Dịch Vụ

Hiểu rõ về tầm quan trọng của những giai đoạn ở cữ, nhận thức về lợi ích của việc chăm sóc cho mẹ và em bé sau khi sinh, Chúng tôi đã tổng hợp thông tin để mang ... xem thêm...đến cho bạn danh sách những địa điểm cung cấp dịch vụ chăm sóc mẹ và bé sau sinh uy tín và chất lượng tại Quảng Bình.

Danh sách các Cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp nhất ở Quảng Bình -

Tỉnh/Thành: Quảng Bình

08/12/2023

Category: N/A

Mua sắm luôn là niềm đam mê của tất cả phụ nữ dù là ai đi chăng nữa. Tuy nhiên, với hàng loạt cửa hàng thời trang mọc ra như hiện nay làm bạn băn khoăn chưa ... xem thêm...biết chọn lựa sao cho phù hợp. Với những cửa hàng bán áo khoác uy tín tại Quảng Bình mà Chúng tôi chia sẻ sau đây chắc chắn sẽ khiến các bạn hài lòng.

Danh sách các Shop mẹ và bé uy tín, chất lượng nhất ở Đồng Hới, Quảng Bình -

Tỉnh/Thành: Quảng Bình

09/11/2023

Category: Shop

Lo lắng khi bé sắp chào đời không biết mua gì?chuẩn bị những gì đi sinh? mua đồ ở đâu? chất lượng thế nào? Hiểu được điều đó, dưới đây Chúng tôi sẽ gợi ý một số ... xem thêm...shop mẹ và bé uy tín, chất lượng nhất Đồng Hới - Quảng Bình để các phụ huynh cùng tham khảo nhé.

Danh sách các Địa chỉ thiết kế và thi công tủ bếp tốt nhất tại Quảng Bình -

Tỉnh/Thành: Quảng Bình

30/10/2023

Category: N/A

Hiện nay nhiều gia đình lựa chọn các mẫu tủ bếp hiện đại, tiện nghi để có thể tân trang căn bếp của nhà mình. Tuy nhiên, việc lựa chọn một đơn vị thiết kế và ... xem thêm...thi công tủ bếp chưa bao giờ là một điều dễ dàng. Trong bài viết này, hãy cùng Chúng tôi khám phá ngay những đơn địa chỉ thiết kế và thi công tủ bếp tốt nhất tại Quảng Bình.

Danh sách các Cửa hàng thiết bị nhà bếp tốt nhất tỉnh Quảng Bình -

Tỉnh/Thành: Quảng Bình

29/09/2023

Category: N/A

Tại Quảng Bình có nhiều địa chỉ chuyên cung cấp các thiết bị nhà bếp. Tuy nhiên không phải địa chỉ nào cũng uy tín và bán các sản phẩm chất lượng. Để giúp bạn ... xem thêm...có nhiều lựa chọn hơn khi tìm mua nội thất nhà bếp, hãy cùng Chúng tôi đi tìm hiểu những địa chỉ tốt nhất nhé!

Danh sách các Phòng khám mắt uy tín nhất tỉnh Quảng Bình -

Tỉnh/Thành: Quảng Bình

25/09/2023

Category: N/A

Với sự phát triển của công nghệ và cuộc sống hiện đại, mắt của chúng ta phải đối mặt với nhiều áp lực và căng thẳng từ việc sử dụng điện thoại di động, máy ... xem thêm...tính và các thiết bị điện tử khác. Điều này đã dẫn đến tình trạng gia tăng về các vấn đề mắt như cận thị, viễn thị, và mệt mỏi mắt khiến nhiều người cần tìm tới địa chỉ khám mắt chất lượng. Hãy cùng tìm hiểu ngay phòng khám mắt nổi tiếng tại Quảng Bình.

Danh sách các Địa chỉ dạy đàn uy tín nhất tỉnh Quảng Bình -

Tỉnh/Thành: Quảng Bình

21/09/2023

Category: N/A

Âm nhạc là một món ăn tinh thần không thể thiếu trong cuộc sống của mỗi người. Để có thể chơi được một loại nhạc cụ, bạn cần phải có sự kiên trì và nỗ lực ... xem thêm...luyện tập. Tuy nhiên, nếu bạn được học với những giáo viên giỏi, có kinh nghiệm và phương pháp giảng dạy hiệu quả thì việc học đàn sẽ trở nên dễ dàng và thú vị hơn rất nhiều. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn các địa chỉ dạy đàn uy tín nhất tỉnh Quảng Bình, hãy cùng theo dõi nhé!

Danh sách các Phòng khám sản phụ khoa uy tín nhất tỉnh Quảng Bình -

Tỉnh/Thành: Quảng Bình

29/08/2023

Category: N/A

Việc tìm kiếm phòng khám sản phụ khoa uy tín, chuyên nghiệp tại Quảng Bình là vấn đề được nhiều chị em quan tâm. Để dễ dàng hơn khi lựa chọn, bạn đọc có thể ... xem thêm...tham khảo qua các phòng khám được tổng hợp trong bài viết sau. Hãy cùng Chúng tôi điểm qua các địa điểm phòng khám sản phụ khoa uy tín nhất tỉnh Quảng Bình nhé!

Danh sách các Cửa hàng cho thuê váy, đầm dự tiệc đẹp nhất tại Quảng Bình -

Tỉnh/Thành: Quảng Bình

29/08/2023

Category: N/A

Bạn đang cần thuê đầm dự tiệc nhưng bạn chưa tìm được địa chỉ uy tín, phù hợp với mong muốn của mình? Đừng lo lắng! Dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn một ... xem thêm...vài địa chỉ thuê đầm dự tiệc tại Quảng Bình chất lượng nhất hiện nay.

Danh sách các Địa chỉ khám thai, siêu âm uy tín nhất tỉnh Quảng Bình -

Tỉnh/Thành: Quảng Bình

25/08/2023

Category: N/A

Việc chọn bác sĩ khám và siêu âm thai là quan trọng và ảnh hướng lớn tới việc chăm sóc sức khỏe cho mẹ và bé. Vì vậy, mẹ bầu hãy chọn bác sĩ nhiều kinh nghiệm, ... xem thêm...giỏi chuyên môn và thăm khám cẩn thận để an tâm hơn. Sau đây, Chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn những địa chỉ khám và siêu âm uy tín tại Quảng Bình

Danh sách các Cửa hàng cho thuê đầm, váy, phụ kiện du lịch giá rẻ tại Quảng Bình -

Tỉnh/Thành: Quảng Bình

25/08/2023

Category: Du Lịch

Quảng Bình là một vùng đất đẹp và được nhiều du khách lựa chọn ghé thăm. Nếu bạn đang có lịch trình du lịch và khám phá Quảng Bình nhưng vẫn chưa biết phải ... xem thêm...mang trang phục gì thì hãy để Chúng tôi giới thiệu đến bạn những cửa hàng cho thuê đầm, váy, phụ kiện nổi tiếng và giá rẻ nhất tại đây nhé.

Danh sách các Phòng khám nhi uy tín nhất tỉnh Quảng Bình -

Tỉnh/Thành: Quảng Bình

24/08/2023

Category: N/A

Sức khỏe trẻ em là một vấn đề mà bất kì phụ huynh nào cũng đều quan tâm. Con có thể ốm đau bệnh tật bất kì lúc nào. Vì vậy việc giắt túi một số địa chỉ phòng ... xem thêm...khám uy tín là điều vô cùng cần thiết. Bài viết này Chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn những phòng khám nhi uy tín nhất Quảng Bình.

Danh sách các Địa chỉ bán cửa thép chống cháy uy tín nhất tỉnh Quảng Bình -

Tỉnh/Thành: Quảng Bình

16/08/2023

Category: N/A

Tỉnh Quảng Bình không chỉ nổi tiếng với cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ mà còn là nơi tập trung nhiều địa chỉ cung cấp cửa thép chống cháy uy tín. Trong bài viết ... xem thêm...này, Chúng tôi sẽ giới thiệu về những địa chỉ bán cửa thép chống cháy uy tín nhất tỉnh Quảng Bình mà bạn có thể tin tưởng khi mua sắm các sản phẩm cửa thép chống cháy chất lượng.

Vay tien cmnd